Main Menu

SPEED...MX บ้านๆแว๊นซ์นิดๆ..(ใครมีเอามาโชว์กันนะครับ จะได้ไม่เหงา)

เริ่มโดย gordon, กุมภาพันธ์ 28, 2013, 05:18:22 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

gordon

SPEED...MX บ้านๆแว๊นซ์นิดๆ..(ใครมีเอามาโชว์กันนะครับ จะได้ไม่เหงา)
เดิมทีเจ้าของฝากขาย8000+แต่ผมมองเห็นแวว.. ว่ามันมีอนาคตสดใส ก็อดใจเก็บเงินซื้อเก็บใว้ขี่เล่นๆ เพราะแด็ช125ตั้งแต่ตัวเก่า จนมาถึงตัวแด็ช125newตัวสุดท้ายผมก็มีแล้ว เบื่อกับการกินน้ำมันมากๆ
และก็ลองๆนึกอะไรไปเรื่อยๆถึงข้อดีในตัวรถรุ่นยามาฮ่าspeed120 mx
คิดๆแล้วก็ตรงใจที่ว่ามันแรงพอได้
ประหยัดน้ำมันในระดับที่น่าพอใจ
ควบคุมตัวรถง่าย รูปทรงไม่ขี้เหร่ เพรียวพริ้ว...
และสิ่งที่สำคัญสำหรับนักเล่นรถคือ..เครื่องยนตร์เหนียว ทนทาน และอะไหล่ ไม่จุกจิก บำรุงรักษาง่าย(รถคันที่ผมได้มานี้วิ่งใช้งานมาแล้ว62000km.เครื่องเดิมๆSTD.แน่นๆไม่เคยแกะหรือผ่า)
เมื่อตอนเล่นเว็ปนี้ใหม่ๆมีสมาชิกคนหนึ่ง ได้โชว์ใว้เป็นspeed mx สีเทา+ล้อแม็กซ์สวยใช้ได้ ผมเองก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่เพราะตัวเองกำลังบ้าแด็ช125new (ยอมรับว่าหมดเงินไปมากมาย)
แต่พอจุดอิ่มตัว+โรคเอือมระอาค่าใช้จ่ายมาถึง..ก็ทำให้ตัวผมเองนึกๆถึงรถ yamaha speed..mxขึ้นมา น้อยนักที่เราคิดได้ว่าเราไม่ลองคบมัน เราก็ไม่รู้..คำว่าแรงใช่ว่าเราจะใช้หมดทุกครั้งไปที่ขับขี่
แต่การควบคุมรถสิ..เป็นเรื่องหลักๆ แม้ว่าความแรงจะเป็นพระรองแด็ชไม่มาก แต่การแลกกับการใช้งานชีวิตประจำวันแล้ว..มันตอบโจทได้ตรงใจ
ณ.วันนี้ผมก็เลยจับรถตัวนี้มาบิ้วเก็บงานนิดหน่อย บทสรุปเป็นที่น่าพอใจครับ(ตามที่เห็น)
ท่านไดมีรถสปีดสวยๆมาร่วมโชว์ได้ครับ ผมยินดีต้อนรับ เราไม่ข่มกันเรื่องความแรง..











เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ

IJ


Low_Hp

LS เก่า ๆ วงศ์สว่าง
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=71954.0
นาย สมเกียรติ แหวนแก้ว 673 ถนน วงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. 10800  # อ๊อด 086-500-1996

gordon

อ้างจาก: IJ เมื่อ กุมภาพันธ์ 28, 2013, 07:03:51 หลังเที่ยง
เดิมๆ สวยๆดีครับ แม็กหายไปใหนหว่า.... :-[
เป็นรุ่นไม่มีแม็กครับ แถวๆบ้านผมบอกขายแม็กเดิมๆอยู่คู่ละไม่เกิน1000ครับท่าน แต่ผมชอบแม็กแอล5ก้านตรงมากกว่าครับ
เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ

ควีนส์ปาร์ค

k a w a s a k i

option09

รถสวยครับ พี่หนุ่ม  เดิมจรัง ตัวนี้ยังไม่มีกะเขาเลยครับ   สาวกล้อซี่    หนึบเจ้าพ่อตุ๊กแก   :D     :D    :D

gordon

#6
อ้างจาก: ควีนส์ปาร์ค เมื่อ กุมภาพันธ์ 28, 2013, 08:43:23 หลังเที่ยง
สวยครับ ช่างหนุ่ม...
ขอบคุณครับท่าน..คันสีน้ำเงินในลายเซ้นต์ท่านเมื่อไหร่จะเสร็จ รอชมครับ
อ้างจาก: option09 เมื่อ กุมภาพันธ์ 28, 2013, 08:48:58 หลังเที่ยง
รถสวยครับ พี่หนุ่ม  เดิมจรัง ตัวนี้ยังไม่มีกะเขาเลยครับ   สาวกล้อซี่    หนึบเจ้าพ่อตุ๊กแก   :D     :D    :D
ท่านนี้แฟนพันธุ์แท้เลย.....
Rumi Kanda - Debut (Part 2 of 4)
เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ


RX-KING

SIKHARED-YOOSABAI
ธ. ไทยพาณิชย์ 820-2522-31-9

IJ

วันนี้งง คับไปเจอรุ่นนี้มา 2 ค้นเลย ดำ-ขาว กะ น้ำเงิน - ดำ ที่ จ.แพร่

gordon

อ้างจาก: thungchangrider เมื่อ มีนาคม 05, 2013, 01:36:17 หลังเที่ยง
สวยครับ แวะมาชม สบายดีนะครับช่างหนุ่ม


สบายดีครับท่านแสบ....มีโอกาสผมจะไปเที่ยว จ.น่าน
เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ

gordon

อ้างจาก: RX-KING เมื่อ มีนาคม 05, 2013, 09:47:39 หลังเที่ยง
สวยครับ ผมมี Tiara 120 สีแดง อยู่ 1 คันเหมือนกัน
เอามาโชว์เล้ย.........ครับ....ผมรอชม เอามาเป็นเพื่อนกันจะได้ไม่เหงา
อ้างจาก: IJ เมื่อ มีนาคม 06, 2013, 12:59:04 ก่อนเที่ยง
วันนี้งง คับไปเจอรุ่นนี้มา 2 ค้นเลย ดำ-ขาว กะ น้ำเงิน - ดำ ที่ จ.แพร่
เราน่าจะไปจีบครับ.....ขี่สนุก ขี่ง่าย ประหยืดน้ำมันดี
เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ


gordon

#13
อ้างจาก: saravut เมื่อ มีนาคม 07, 2013, 01:30:47 หลังเที่ยง
สวยครับ แรงไหมพี่
วันนี้ผมทะลวงท่อไป...แรงขึ้นมาอีกหน่อย(ประมาณว่าได้ต้นจัด มาเร็วขึ้น)
สูตรที่ทำคือ..
ขายรูไอเสีย ยก4mm.ขยายข้างละ1.7mm.(ข้างล่างไม่ต้อง)และทำการขัดลื่น
ปาดฝา1mm.+ควักเบ้า เหมือนเดิม(ถ้าปาด2mm. แรงปลายจะหมดใว จะจุกจิกตั้งน้ำมันให้กินจนเปลืองและซัดยาวๆเสี่ยงลูกสูบทะลุหรือแตกได้)
ช่องทางเดินไอดีต่างๆ ขัดเกลานิดหน่อย..แต่ไม่เยอะ เพราะไม่ต้องการให้รถรอรอบ ไม่ต้องไปแต่งยกพอร์ทไอดี
คาบูร์เดิม ทำการขยายรูนมหนูเพิ่มประมาณ1-2เบอร์ อย่าเยอะเพราะเราต้องการประหยัดและการตอบสนองคันเร่งได้ดี
สเตอร์หน้า15T สเตอร์หลัง36 (หรือ14-36)อยู่ในเกณพอดี ครัชไม่ทำงานหนัก สูตรนี้ใช้ได้ดีสำหรับคนขี่ในเมืองและนอกเมือง
ท่อทำการผ่าเอาแคตและแผ่นกั้นเสียงออก (แผ่นซับยังคงใว้ช่วยรีด และซับเสียงไม่ให้ดังมาก)
ส่วนปลายท่อก็ไฟเจาะเอาจุกออกและทำการทะลวงแผ่นกั้นเสียงหรือเจาะแผ่นกั้นเสียงให้มีรูที่ระบายแรงดันไอเสีย...เสร็จงานก็ทำการใส่จุกเดิมและเชื่อมปิดเหมือนเดิม
ความเร็วตอนนี้(ผมหนัก78-80กก.สูง170ซม.)อัดสุดได้150+ระยะทางไม่เกิน1กม.
หมายเหตุ..การโมเครื่องควรโมแต่พอดี ไม่ต้องไปแถมมาก เราต้องการแรง ทน ประหยัด ไม่เน้นแข่งโดยตรง(ถ้าเน้นแข่งมีเงินแสน ก็หมดแสน ไม่รู้จบ)
เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ

smash756

ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

RX-KING

เอามาให้ชมครับรถผม เดิม ๆ ครับ
แล้วเจอSpeed อีกคันครับ เจ้าของขายด้วย แต่แพง เลยไม่เอา รถพวกกัน

SIKHARED-YOOSABAI
ธ. ไทยพาณิชย์ 820-2522-31-9

gordon

อ้างจาก: RX-KING เมื่อ มีนาคม 09, 2013, 09:18:53 หลังเที่ยง
เอามาให้ชมครับรถผม เดิม ๆ ครับ
แล้วเจอSpeed อีกคันครับ เจ้าของขายด้วย แต่แพง เลยไม่เอา รถพวกกัน


เข้าท่าแฮ๊ะ.......แดงทั้งคู่เลย
เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ

KRR SSR


tom26

ติดต่อผมได้ที่เบอร์ 085-8101088 ทอม.

ponggame1

อ้างจาก: gordon เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 11:28:06 หลังเที่ยง
อ้างจาก: saravut เมื่อ มีนาคม 07, 2013, 01:30:47 หลังเที่ยง
สวยครับ แรงไหมพี่
วันนี้ผมทะลวงท่อไป...แรงขึ้นมาอีกหน่อย(ประมาณว่าได้ต้นจัด มาเร็วขึ้น)
สูตรที่ทำคือ..
ขายรูไอเสีย ยก4mm.ขยายข้างละ1.7mm.(ข้างล่างไม่ต้อง)และทำการขัดลื่น
ปาดฝา1mm.+ควักเบ้า เหมือนเดิม(ถ้าปาด2mm. แรงปลายจะหมดใว จะจุกจิกตั้งน้ำมันให้กินจนเปลืองและซัดยาวๆเสี่ยงลูกสูบทะลุหรือแตกได้)
ช่องทางเดินไอดีต่างๆ ขัดเกลานิดหน่อย..แต่ไม่เยอะ เพราะไม่ต้องการให้รถรอรอบ ไม่ต้องไปแต่งยกพอร์ทไอดี
คาบูร์เดิม ทำการขยายรูนมหนูเพิ่มประมาณ1-2เบอร์ อย่าเยอะเพราะเราต้องการประหยัดและการตอบสนองคันเร่งได้ดี
สเตอร์หน้า15T สเตอร์หลัง36 (หรือ14-36)อยู่ในเกณพอดี ครัชไม่ทำงานหนัก สูตรนี้ใช้ได้ดีสำหรับคนขี่ในเมืองและนอกเมือง
ท่อทำการผ่าเอาแคตและแผ่นกั้นเสียงออก (แผ่นซับยังคงใว้ช่วยรีด และซับเสียงไม่ให้ดังมาก)
ส่วนปลายท่อก็ไฟเจาะเอาจุกออกและทำการทะลวงแผ่นกั้นเสียงหรือเจาะแผ่นกั้นเสียงให้มีรูที่ระบายแรงดันไอเสีย...เสร็จงานก็ทำการใส่จุกเดิมและเชื่อมปิดเหมือนเดิม
ความเร็วตอนนี้(ผมหนัก78-80กก.สูง170ซม.)อัดสุดได้150+ระยะทางไม่เกิน1กม.
หมายเหตุ..การโมเครื่องควรโมแต่พอดี ไม่ต้องไปแถมมาก เราต้องการแรง ทน ประหยัด ไม่เน้นแข่งโดยตรง(ถ้าเน้นแข่งมีเงินแสน ก็หมดแสน ไม่รู้จบ)
ผมเห็นด้วยทุกประการครับพี่ ^^

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts