Main Menu

ถามเรื่อง จูนอากาศครับ

เริ่มโดย chao_kr150sp, กรกฎาคม 16, 2008, 01:18:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

chao_kr150sp

ผมสงสัยว่า ถ้าจูนอากาศเกินกว่ากำหนด ของรอบที่ได้แล้ว จะเกิดอาการยังไงเวลาวิ่งครับ

พอดีผมลองจูนดูเล่น ๆ หมุนไปได้ซัก เกือบรอบ รอบจะขึ้นมาสูง สุด ในระดับนั้นละ ถ้าจูนมากไปอีกนิดหน่อย รอบก็ยังคงสูงเหมือนเดิม

ผมเลยไม่แน่ใจว่า เราจูนเอาแค่ให้มันขึ้นรอบสูง ตอนเราหมุนเจอตอนแรกใช้มั้ย

ทีนี้เลยสงสัยว่า ถ้าหมุนอากาศเกินไปอีก อาการวิ่งมันจะเป็นยังไง พอดีไม่ได้ลองออกถนนอ่ะ ใบขับขี่ยังอยู่ชลบุรีอยู่เลย เหอ ๆ

งงมั้ยอ่ะ  :(

หรือเอาง่าย ๆ ก็ ถ้าจูนอากาศเยอะรอบเกินไป อาการวิ่งจะออกมาเป็นยังไงครับ

;D

skylineztune

รอบจะลงช้า หรือ ไม่ก็ค้างไปเลย......

และที่แย่กว่านั้นถ้ายังฝืนขับ ระวังทะลุ น่ะ.......


bkk_bkk

อ้างจาก: skylineztune เมื่อ กรกฎาคม 16, 2008, 07:27:32 หลังเที่ยง
รอบจะลงช้า หรือ ไม่ก็ค้างไปเลย......

และที่แย่กว่านั้นถ้ายังฝืนขับ ระวังทะลุ น่ะ.......


ขอบคุณสำหรับความรู้นะครับ



<<<   SERPICO  club lovers   >>>

VR_LIMITED

ใอดีบาง....ตามด้วยลูกฝืดวิ่งใม่ค่อยออกแรงใม่มีแล้วก็ตามด้วยลูกทะลุใม่ก็ติด....หรือปรับใฟตามก็....แว๊ๆๆๆๆดดดด..ปุ๋ง...ทะลุใปเลยก็ใด้

cnsr

อาการเมื่อนมหนูเดินเบาได้ที่
     ปรับเดินเบาสุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อขันสกรูอากาศเข้า รอบเครื่องจะค่อยๆสูงขึ้นๆเมื่อถึงจุดจุดหนึ่งเครื่องจะสำลัก(หนามาก)รอบจะค่อยๆต่ำลงจนอาจดับ
     ขันสกรูอากาศสุดแล้วคลายออก 1.5 รอบ แล้วค่อยๆคลายออก รอบเครื่องจะสูงขึ้นตามเสียงเครื่องจะครางแรงไม่สำลักสามารถเร่งเครื่องต่อได้ไม่ดับเมื่อคลายออกถึงจุดจุดหนึ่ง เครื่องจะวอดจนอาจดับ นั่นคืออาการที่นมหนูเดินเบาได้ที่ สำหรับผู้ที่เคยเห็นช่างปรับสรูอากาศแล้วบิดคันเร่ง เร่งสุด แล้วก็ปรับเข้าปรับออกอยู่นั่นแหละ อันนั้นมั่ว ไม่แนะนำให้ใช้บริการครับ
รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ 2D,3D (รับสอนออนไลน์), ราคาเป็นกันเอง  http://www.drawing13.web.th.gs/
http://img91.imageshack.us/my.php?image=outsiderteamlogo.jp

Hunterzero

ผมเคยเจอแต่ถอดท่อไอเสียจูนครับ  จังไ รมอเตอร์จริงๆ     ผมเคยเห็นพี่ผมเขาจูนบิดไว้ครึ่งหนึ่งแล้วก็ค่้อยเร่ง+หมุนปรับอากาศไป  พอได้ที่เขา
ก็จะลองเบิ้ลๆรอบสูงดูว่าสะดุดหรือเปล่า  ถ้าไม่ได้ก็มาปรับใหม่อ่า อย่างงี้ถือว่าเป็นวิธีที่ถูกหรือเปล่าครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

cnsr

ถูกแล้วครับ....มันอยู่ที่ประสบการณ์
รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ 2D,3D (รับสอนออนไลน์), ราคาเป็นกันเอง  http://www.drawing13.web.th.gs/
http://img91.imageshack.us/my.php?image=outsiderteamlogo.jp

godzila


LoveTheKing(ฅนชายแดน)

อยากรู้วิธีการจูนอากาศที่ถูกต้องอะคับใครรู้มั้ง

หากแม้นว่า ตัวข้า  เลือกเกิดได้
ก่อนชีพวาย  จะน้อมจิต  อธิษฐาน
ยอมเป็นทาส  ตามติด  พระภูมิบาล
ขอก้มกราน  รองพระบาท  ทุกชาติไป..
รักที่สุดคือ"พ่อหลวง"หวงที่สุดคือ"แผ่นดิน"

>LONGLIVETHEKINGทรงพระเจริญ<

love2t

ถ้างั้น  พอถึงช่วงรอบขึ้นสูงสุดแล้ว  ไม่ไปอีกแล้ว  ให้ย้อนมาจุดที่แว้ดสุดใช่ไหมครับ

-เหมือนจูนเครื่องยนต์เครื่องบินเล็กเลย  พอถึงช่วงแว้ดดดสุดแล้ว......ต้องย้อนกลับมาคืนอีก  ไม่งั้นฮีต ดับ ตกได้


ขอบคุณในน้ำใจ มิตรภาพทุกท่าน  บอกแล้วไงว่า Ride Running are never die

SAB_KR

"พวกคุณจะเป็นใครมาจากไหนผมไม่รู้ ขอให้รู้ไว้ว่าพวกคุณคือเพื่อนผม"


pepsi-leo.139

  เข้า มา เก้บ ความ รู้ เหมือน กัน?


ลูก ผู้ชาย คำไหน คำ นั้น!! (FUCKER 1992
Group.)                               CAFE SHOP NAZI   Pepsi ออน 09.00-04.00ทุกวัน

GasTurbines

บทความข้างบนอ่านมาหลายครั้งแล้ว และทุกครั้งก็ยังค้านในใจว่า  ทำไมไม่ให้ใช้บริการร้านที่ชอบเร่งรอบสูงสุด
    อยากถามคนเขียนบทความว่า จะเอาแค่รอบต้นกับกลางเนียนๆใช่มะ  รอบปลายไม่ต้องไปสนใจว่าน้ำมันจะพอหรือป่าว หรือว่าเทพถึงขนาดว่าไม่ต้องลองก็ใช้ได้เลย

             หนังสือก็คือหนังสือ ประสบการณ์เท่านั้นที่เป็นตรรกะ



                         มารบูรพา

braidism [ก้อ] ณ โซนรั่ว

อ้างจาก: GasTurbines เมื่อ สิงหาคม 28, 2010, 02:41:17 ก่อนเที่ยง
บทความข้างบนอ่านมาหลายครั้งแล้ว และทุกครั้งก็ยังค้านในใจว่า  ทำไมไม่ให้ใช้บริการร้านที่ชอบเร่งรอบสูงสุด
    อยากถามคนเขียนบทความว่า จะเอาแค่รอบต้นกับกลางเนียนๆใช่มะ  รอบปลายไม่ต้องไปสนใจว่าน้ำมันจะพอหรือป่าว หรือว่าเทพถึงขนาดว่าไม่ต้องลองก็ใช้ได้เลย

             หนังสือก็คือหนังสือ ประสบการณ์เท่านั้นที่เป็นตรรกะ



                         มารบูรพา

คิดเหมือน ลุงเอฟครับ รถแต่ละคันไม่เหมือนกัน จูนเท่ากันไม่ได้ ต้องลองเองถึงจะรู้

ยอมรับว่า > " ลั้นล้า "แต่เวลารักใคร " ก็รักเดียว "...
ยอมรับว่า > " ชอบเที่ยว " แต่ก็ไม่เคย ทำตัว " เสียหาย "...
ยอมรับว่า > " เคยมีรัก " แต่ต้องอกหักเพราะ " ความไม่เข้าใจ "
ยอมรับว่า > " อยากเริ่มใหม่ " กับใครก็ได้ที่ไม่แคร์ " อดีต " ของเรา

ผมคือใคร...?

อ้างจาก: braidism เมื่อ สิงหาคม 28, 2010, 03:59:45 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: GasTurbines เมื่อ สิงหาคม 28, 2010, 02:41:17 ก่อนเที่ยง
บทความข้างบนอ่านมาหลายครั้งแล้ว และทุกครั้งก็ยังค้านในใจว่า  ทำไมไม่ให้ใช้บริการร้านที่ชอบเร่งรอบสูงสุด
    อยากถามคนเขียนบทความว่า จะเอาแค่รอบต้นกับกลางเนียนๆใช่มะ  รอบปลายไม่ต้องไปสนใจว่าน้ำมันจะพอหรือป่าว หรือว่าเทพถึงขนาดว่าไม่ต้องลองก็ใช้ได้เลย

             หนังสือก็คือหนังสือ ประสบการณ์เท่านั้นที่เป็นตรรกะ



                         มารบูรพา

คิดเหมือน ลุงเอฟครับ รถแต่ละคันไม่เหมือนกัน จูนเท่ากันไม่ได้ ต้องลองเองถึงจะรู้

บทความเก่า แต่มีสาระ โอเคซึ้ง

   ตามนั้น เณร


teerapon2538

ขอบคุณครับ รถผมลูกทะลุไปครั้งหนึ่งแล้วก็เพราะสกรูตัวนี้ละ 5555+  :D
เดิมๆ ทน บิดมัน ตำรวจ บ่ จับ

tomclubza

ความรู้อีกแล้วจดจำนำไปใช้
ขอบคุนคับผม

#18
สำหรับผมก็ปิดสกรูสุด เร่งเครื่องสัก3-4พันรอบ ค่อยๆๆคลายสกรูออก เเล้วฟังเสียงไม่ให้สะดุดเป็นพอ  เเค่นี้เเหละ

จูนอากาศก็เเค่ ปรับส่วนผสมรอบเดินเบาให้สมบุรณ์   เเละขึ้นอยู่กับนมหนูอากาศด้วยครับ

สำหรับผมขอเเค่เบิ้ลนเครื่องในรอยเดินเบาไม่ให้สะดุดเป็นพอ  




 หมากัด ก็เตะสิครับ
555=+*^%#

อ้วน บางนา

โซนรั่ว ลั้ลลา

   http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,62974.0.html

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,86207.0.

vios3455

อ้างจาก: moji555 เมื่อ กันยายน 11, 2012, 04:07:42 หลังเที่ยง
สำหรับผมก็ปิดสกรูสุด เร่งเครื่องสัก3-4พันรอบ ค่อยๆๆคลายสกรูออก เเล้วฟังเสียงไม่ให้สะดุดเป็นพอ  เเค่นี้เเหละ

จูนอากาศก็เเค่ ปรับส่วนผสมรอบเดินเบาให้สมบุรณ์   เเละขึ้นอยู่กับนมหนูอากาศด้วยครับ

สำหรับผมขอเเค่เบิ้ลนเครื่องในรอยเดินเบาไม่ให้สะดุดเป็นพอ   เเรงไม่เเรง อยู่ที่นมหนูน้ำมันเมนตัวหลักครับ

ผมเข้าใจแบบนี้เลยครับ  แต่ไม่รู้จะบอกยังไง


นาย ณรงค์ สำเส็น 
382 ม1. ต.อ่าวนาง อ.เมือง กระบี่ 81000