Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

@@TaJung@@

เจ้าต้นหายตัวเลยไม่รู้ว่าโปรเจ็คพูเล่มิลลิ่งทำหรือยังอ่ะดิ  ส่วนเรื่องแปลงลูกปืนใส่ตรงแกนวาล์วด้านซ้ายอันนี้ต้องลองให้ตาเอ็มคุยกะช่างส่วนตัวดู...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Hunterzero

อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ เมษายน 24, 2012, 11:31:00 ก่อนเที่ยง
เจ้าต้นหายตัวเลยไม่รู้ว่าโปรเจ็คพูเล่มิลลิ่งทำหรือยังอ่ะดิ  ส่วนเรื่องแปลงลูกปืนใส่ตรงแกนวาล์วด้านซ้ายอันนี้ต้องลองให้ตาเอ็มคุยกะช่างส่วนตัวดู...
เดี๋ยวจะเอาชิ้นงาน ไปแปลงเองแปะแผ่นเหล็กแล้วนะเนี้ยอิอิ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Vilator

อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ เมษายน 24, 2012, 11:31:00 ก่อนเที่ยง
เจ้าต้นหายตัวเลยไม่รู้ว่าโปรเจ็คพูเล่มิลลิ่งทำหรือยังอ่ะดิ  ส่วนเรื่องแปลงลูกปืนใส่ตรงแกนวาล์วด้านซ้ายอันนี้ต้องลองให้ตาเอ็มคุยกะช่างส่วนตัวดู...

มันน่าคิดตรงที่ว่าถ้าลูกปืนมันดีจริง ทำไมบริษัทไม่ออกแบบมาตั้งแต่ตอนต้น   อันนี้คิดในแง่วิศวกรรมนะครับ  ก็รู้กันอยู่ว่าทองเหลืองมันทำบูชแล้วสึกหรือโอกาสที่จะหลอมก็มีเยอะ  ถ้าคิดในเชิงวัสดุ  ผมว่าเลือกทองเหลืองเกรดลื่นปี๊ดดดดดดด   มาทำบูชจะดีกว่าไปเทียบลูกปืนม่ะ  เพราะยังไงก็ยังได้สเปกเดิมของโรงงานแต่ใช้วัสดุดีขึ้นมานะครับ  อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ  ฮ่าๆๆๆ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




~{ Eak_ThaPra }~

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ เมษายน 24, 2012, 08:45:49 ก่อนเที่ยง
เดินโปรเจคทำลูกปืนวาล์วดีกว่า55555  เอกของวิงมันแช่น้ำมันเครื่องอ่าดิ  แต่อันนี้แช่ไอเสียอ่าแค่เจอคราบเหนียวๆ ของ2Tที่เผาไม่หมดก็เทียบแห้งแล้ว

จบโปรเจกเลยครับ  ใช่เลยของWING มันแช่น้ำมัน(มีน้ำมันเครื่องหล่อเลี้ยง)

แต่ถ้าเกิดมาอยู่ในระบบวาล์วของTZ มันคงจะไม่ดี(เสริมสมรรถณะของวาล์ว)
เพราะจะมีการสะสมของเขม่าที่เกิดจากการเผ่าไหม้แน่นอน

เอาเป็นว่า รถพังก็ซ่อม รถจบก็แต่งสวยกันไป

แต่ทำไมบริษัทไม่ทำรถออกมาแรงๆไปเลย ทำออกมาแล้วต้องมานั่งโมกันอีก รู้ทั้งรู้ว่าคนซื้อยังไงก็ต้องเอามาทำแรงอีก
ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


TONGTZM

ของถึงเพชรบุรีแล้วนะครับลุงแดง

แหมอุตส่าห์ส่งลงทะเบียนมาอีก ขอบคุณมากครับบบบ


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

รอดูรถโต้งนี่แหล่ะว่าตอนไหนจะจบซะที  ยังข้องใจไม่หายเพราะผ่าเครื่องมาแล้วมันควรจะจบได้แล้ว  ขนาดรถจมน้ำลุงแดง ทำเสร็จยังวิ่งปร๋อแล้ว...

แต่อย่างว่ารถมันทำมาให้ขี่แว๊นๆหน่อย  ขี่ช้าๆมันเลยไม่ได้ทำงานเต็มที่...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Vilator

ถาม ตาจุง ว่า TZM ใส่ท่อทั้งใบของ Victor หรือพวก KR มีผลต่อเครื่องหรือ บุคลิกการวิ่ง ยังไงมั่ง ครับ เพราะตอนนี้อยากทำท่อออกตรูดดดด  อิๆๆๆ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




Hunterzero

มัดไม่เคยตามอาการรถพี่โต้งเลยอ่า พอสรุปอาการให้ฟังได้ไหมครับพร้อมกับ ทำอะไรไปบ้าง

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

@@TaJung@@

อ้างจาก: Vilator เมื่อ เมษายน 24, 2012, 02:23:34 หลังเที่ยง
ถาม ตาจุง ว่า TZM ใส่ท่อทั้งใบของ Victor หรือพวก KR มีผลต่อเครื่องหรือ บุคลิกการวิ่ง ยังไงมั่ง ครับ เพราะตอนนี้อยากทำท่อออกตรูดดดด  อิๆๆๆ
ท่อเดิมๆน่ะดีแล้ว  เอาท่อ PDK KR SER มาใส่เกรงว่ารถมันจะรอรอบวิ่งไม่มันส์นี่สิ  ของแบบนี้ต้องลองถึงจะรู้ครับ  ส่วนผมใส่ท่อเดิมๆเปลี่ยนแต่ปลายอ่ะ...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TONGTZM

อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ เมษายน 24, 2012, 02:06:27 หลังเที่ยง
รอดูรถโต้งนี่แหล่ะว่าตอนไหนจะจบซะที  ยังข้องใจไม่หายเพราะผ่าเครื่องมาแล้วมันควรจะจบได้แล้ว  ขนาดรถจมน้ำลุงแดง ทำเสร็จยังวิ่งปร๋อแล้ว...

แต่อย่างว่ารถมันทำมาให้ขี่แว๊นๆหน่อย  ขี่ช้าๆมันเลยไม่ได้ทำงานเต็มที่...

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ เมษายน 24, 2012, 02:24:27 หลังเที่ยง
มัดไม่เคยตามอาการรถพี่โต้งเลยอ่า พอสรุปอาการให้ฟังได้ไหมครับพร้อมกับ ทำอะไรไปบ้าง

ม่อนลองขับรถผมแล้วว่าปกตินะ
หรือเป็นที่นิสัยขับรถผม ชอบแบบนุ่มนวล
เลยไม่เฆี่ยน ไม่ค่อยแว๊น เปลี่ยนเกียร์สูงไม่รอลากรอบ
หรือป่าว รถรอบจัด แต่เลยดูเหมือนไม่มีกำลัง

คงต้องลองขับรถคนอื่นสังเกตุอาการ
ว่าการตอบสนองมันไม่เหมือนรถเราตรงไหนบ้าง อ่ะครับ
หรือไม่ก็คนอื่นมาจับรถผมว่าเหมือนรถเค๊าไหม

หลัก ๆ ที่รู้สึกเป็นปัญหาตอนนี้คือ
1. มันอั้น ๆ เสียงและสัมผัสเหมือนสำลัก ๆ แต่ไม่ดับ
ม่อนว่าผมส่งคันเร่งไม่พอ ให้บิดเพิ่มคันเร่งอีก แต่ประกับมันทดรอบอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ
ผมนึกไปถึงเข็มเร่งแต่ยังไม่ได้ลองขยับนะ แล้วก็การจูนอากาศ อีกอย่างก็น้ำมันถังหลังนี้เติมโซฮอล์ 95 ก่อนเป็นเติมโซฮอล์ 91

2. เสียงครอกแครก ตุ๊ก ๆ แต๊ก ๆ ที่ว่าธรรมดาของยี่ห้อเค๊า
ฟังรถไปร์ท หรือ รถคนอื่นจากคลิป ไม่เป็นขนาดนี้นิน่า กำครัชไม่หายด้วย
ถามม่อนว่าเสียงชามไหม ม่อนว่าไม่ใช่ บอกว่าปกติ (อีกแล้ววุ๊ย) ถ้านี่เป็นเสียงปกติยามาฮ่านะ สาบานว่าถึงมีตังค์ R1 ก็ไม่เอา

3. อาการยอดฮิต สตาร์หยาก ตอนครั้งแรกของวันหรือจอดไว้หลายวัน
อันนี้ผมทำใจได้เพราะเข้าใจว่าคันอื่นก็เป็น มาก - น้อย พอติดแล้วอุ่นเครื่องสักพัก
ออกรถถึงที่หมาย  ธุระเสร็จจะกลับ สตาร์หไม่ติด....อันนี้เดือดร้อนอ่ะ ผมเพิ่งเปลี่ยนสายเมนใหม่แท้เก่าเก็บยกเส้น
ม่อนบอกอาจเป็นตัวพลัชสวิทชิ่ง สั่งไฟจุดระเบิดไม่สัมพันธ์ ไม่รู้มันมีของใหม่ขายไหม อยากลองเปลี่ยนดูเลย

ผมคิดว่าภายในคาร์บู อะไรสักอย่างนี่แหละ
แต่ผมจูน ฟังเสียง ไม่เป็น เอาตามสเป็คมันก็ไม่ใช่รถใหม่
จะตั้งเดินเบามากเสียงก็ดัง ตั้งน้อยให้เงียบอุ่นเครื่องไว้ก็ดับ



6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

auntonio_lpn

สอบถามผู้รู้ครับ TZM ของผมกิน 2T เยอะมากควันเต็มเลย ขับไปอายชาวบ้านจัง อยากทราบสาเหตุและวิธีการแก้ไขครับ
อีกข้อครับ ล้อหน้า เต้นนี่เกิดจากอะไรครับ แม็กดุ้ง หรือยางบวม หรืออย่างอื่นอีก แล้วจาแก้ยังไงดีครับ

TONGTZM

มันตั้งยากนัก  ก็เปลี่ยนไปใช้หัวฉีดซะเลย  ประหยัดน้ำมันดี


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

TONGTZM

อ้างจาก: auntonio_lpn เมื่อ เมษายน 24, 2012, 04:48:26 หลังเที่ยง
สอบถามผู้รู้ครับ TZM ของผมกิน 2T เยอะมากควันเต็มเลย ขับไปอายชาวบ้านจัง อยากทราบสาเหตุและวิธีการแก้ไขครับ
อีกข้อครับ ล้อหน้า เต้นนี่เกิดจากอะไรครับ แม็กดุ้ง หรือยางบวม หรืออย่างอื่นอีก แล้วจาแก้ยังไงดีครับ
ลองปรับตั้งมาร์คหรือยังครับ
ถ้าตรงหรือใกล้เคียงแล้วควันยังเยอะ

ปั๊ม 2T อาจจะเสียแบบของผม
ถ้าไม่งั้นซีลรั่วต้องผ่าเครื่องแบบผมอีกเช่นกัน


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

auntonio_lpn

กรณีปั๊ม 2T เสียนี่มีอะไหล่เปลี่ยนอยู่มั๊ยครับ ราคาจั๊กเท่าไดหนอ
ถ้าหากเราเปลี่ยนมาเติมลงถังเลยจะดีมัยครับ  แล้วอัตราการผสมระหว่างน้ำมันกับ 2T กี่ลิตร ต่อ กี่ฝาครับ รบกวนอีกทีครับ

@@TaJung@@

อ้างจาก: auntonio_lpn เมื่อ เมษายน 24, 2012, 04:48:26 หลังเที่ยง
สอบถามผู้รู้ครับ TZM ของผมกิน 2T เยอะมากควันเต็มเลย ขับไปอายชาวบ้านจัง อยากทราบสาเหตุและวิธีการแก้ไขครับ
อีกข้อครับ ล้อหน้า เต้นนี่เกิดจากอะไรครับ แม็กดุ้ง หรือยางบวม หรืออย่างอื่นอีก แล้วจาแก้ยังไงดีครับ
ควันโขมง  ก็ต้องดูกันที่สภาพเครื่องก่อนว่าเป็นยังไง YCLS ได้ต่อไหม เพราะนิสัยปั๊ม 2T TZM เขาจะจ่ายหนาไว้ก่อนแล้วอาศัย YCLS กับการตึงสายชักปั๊มช่วยอีกทีนึง  ถ้าถอด YCLS ออก ควันมันก็ท่วม  แต่ก็ไม่ถึงกับไก่ย่างตลอดเวลานะ  ควันจะมาเฉพาะตอนเร่งคันเร่งเท่านั้น  แต่ถ้าโขมงตลอดเวลาด้วยอันนี้ต้องไปดูกันที่ซีลข้อเหวี่ยงแล้ว


@โต้ง  ตามคำอธิบายของโต้งที่อ่านมา  พี่ว่าอาการน่าเป็นห่วง  แต่อย่าไปท้อมัน  ม่อนเองไม่ได้เป็นคนผ่าเครื่องดังนั้นจึงไม่สามารถสรุปปัญหาเสียงจากเครื่องได้ว่ามันมาจากจุดไหน  ถึงรถจะผ่าเครื่องมาใหม่ๆ  แต่ถ้าช่างที่ทำใส่แหวนผิดจุด มันก็ดังแล้ว  อีกอย่างเสียงที่ดังดีไม่ดี เบ้าลูกปืนข้อเหวี่ยงอาจจะหลวมเหมือนเคสลุงแดงก็ได้

ตอนนี้มีทางเดียวคือต้องผ่ามาดูเท่านั้นถึงจะรู้  แต่จะผ่าโดยใครอันนี้ก็อีกเรื่องนึง ผ่าใหม่เช็คละเอียดมันก็น่าจะเจอจุดที่เป็นปัญหา เพราะมันไม่เกี่ยวกับลูกปืน ก้าน อะไรๆพวกนี้แล้ว

ตอนนี้ผมมองไปที่ ชุดคลัทช์มากกว่า  ซึ่งมันต้องเปิดเครื่องออกมาดูถึงจะรู้  เหมือนเคสผมที่รองแหวนผิด สลับตัวหนา กับ บาง ผิดจุด คลัทช์มันก็ดังกราวแล้ว
ถ้าได้ฟังเสียงเครื่องตอนไปวังน้ำเขียวจะรู้ว่ามันดังกุ๊กๆๆกั๊กๆ  แถมเครื่องร้อนยิ่งดัง...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

@@TaJung@@

#14435
อ้างจาก: auntonio_lpn เมื่อ เมษายน 24, 2012, 05:06:50 หลังเที่ยง
กรณีปั๊ม 2T เสียนี่มีอะไหล่เปลี่ยนอยู่มั๊ยครับ ราคาจั๊กเท่าไดหนอ
ถ้าหากเราเปลี่ยนมาเติมลงถังเลยจะดีมัยครับ  แล้วอัตราการผสมระหว่างน้ำมันกับ 2T กี่ลิตร ต่อ กี่ฝาครับ รบกวนอีกทีครับ
ถอดของเก่าทิ้ง ยัดของ TZR ลง ง่ายกว่าเยอะ อะไหล่เพียบ ปรับหนาปรับบางง่ายกว่ากันอีกต่างหาก  แถมได้ใช้ฝาครอบปั๊มมาครอบไว้กันฝุ่นกันน้ำได้ด้วย....

ใส่แล้วก็จะเป็นเหมือนในรูป

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

auntonio_lpn


กรณีปั๊ม 2T เสียนี่มีอะไหล่เปลี่ยนอยู่มั๊ยครับ ราคาจั๊กเท่าไดหนอ
ถ้าหากเราเปลี่ยนมาเติมลงถังเลยจะดีมัยครับ  แล้วอัตราการผสมระหว่างน้ำมันกับ 2T กี่ลิตร ต่อ กี่ฝาครับ รบกวนอีกทีครับ
[/quote]ถอดของเก่าทิ้ง ยัดของ TZR ลง ง่ายกว่าเยอะ อะไหล่เพียบ ปรับหนาปรับบางง่ายกว่ากันอีกต่างหาก  แถมได้ใช้ฝาครอบปั๊มมาครอบไว้กันฝุ่นกันน้ำได้ด้วย....


แล้วราคาประมาณเท่าไรครับ แถวเชียงใหม่ที่ใหนรับทำมั่งครับ

~{ Eak_ThaPra }~

อ้างจาก: auntonio_lpn เมื่อ เมษายน 24, 2012, 05:56:19 หลังเที่ยง

กรณีปั๊ม 2T เสียนี่มีอะไหล่เปลี่ยนอยู่มั๊ยครับ ราคาจั๊กเท่าไดหนอ
ถ้าหากเราเปลี่ยนมาเติมลงถังเลยจะดีมัยครับ  แล้วอัตราการผสมระหว่างน้ำมันกับ 2T กี่ลิตร ต่อ กี่ฝาครับ รบกวนอีกทีครับ
ถอดของเก่าทิ้ง ยัดของ TZR ลง ง่ายกว่าเยอะ อะไหล่เพียบ ปรับหนาปรับบางง่ายกว่ากันอีกต่างหาก  แถมได้ใช้ฝาครอบปั๊มมาครอบไว้กันฝุ่นกันน้ำได้ด้วย....


แล้วราคาประมาณเท่าไรครับ แถวเชียงใหม่ที่ใหนรับทำมั่งครับ
[/quote]

ของผมก็ผสมถังอยู่ครับ ก็ไม่มีปัญหาอะไรในการใช้งาน

ส่วนปั๊ม 2t ของtzr ราคาอยู่ที่250+-  ครับท่าน
ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


TONGTZM

เรื่องผ่าชันสูตร
คงหลังทริปก่อนค่อยปรึกษาม่อนอ่ะครับ
ตอนนี้เห็นมีรถลูกค้าหลายคัน
ผมเองก็ติดธุระอื่น ต้องพ้นอาทิตย์นี้คงโล่ง

4T ไลฟาน ตกลงไม่น่าเอาเหรอครับ


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

4T ไลฟ่าน เครื่องโดนๆยังไม่มีเข้าตา...ที่เข้าตาจะมีแต่ RD150 กับ CBR150 นั่นล่ะ

ไลฟ่านมันเครื่องวิบาก  แถมเครื่องที่น่าเอามาวางราคามันก็ยังสูงอยู่
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...