Main Menu

RXZ วิ่งสู้ บีท110 ได้ป่าวคับ ?

เริ่มโดย pond smile-s, มีนาคม 29, 2013, 02:47:05 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 8 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Thanakirt Sritaravanish

ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ พี่ๆ ผมเอาไว้ขี้เล่นๆนานจะได้วิ่งไกลๆสักที่หนึง

pond smile-s

อ้างจาก: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ เมษายน 06, 2013, 07:00:42 หลังเที่ยง
ตอนนี้ผมใช้ RXZ อยู่คันในลายเซ็น
วิ่งก็ปกติดีอยู่ แต่RXZผมแปลกอยู่อย่างหนึง
ถ้าวิ่งใกล้ๆรอบจะไม่ลื่นสักเท่าไร
แต่ถ้าวิ่งไกลๆสัก 100km+ รอบมาไวมากๆขอบอก
ตอนนี้รถผมทำ ลูกเดิมไซค์ 150 ขัดลื่นนิดเดียว
คาร์บูเดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 160 จูนอากาศดรอบเดียวเบอร์
สเตอร์เบอร์ 15-38 ครัชมันลื่นมากต้องเปลี่ยนสปริงครัช
ตอนนี้วิ่ง 160


รถสวยคับชอบๆๆ

กาฝาก

เมื่อสมัยเด็ก ๆ ผมเคยขี่ครับ บีทตัวแรก สีแดง ฮาฟแฟริ่ง จำขนาดยางไม่ได้ แต่สเตอร์เดิม  ๆ หลัง 42

วิ่งได้ 140 ตั้งแต่หมดรันอิน ถ้าหมอบจะไหลขึ้นไปได้ถึง 150 แล้วก็ตันครับ รอบขึ้นมันส์ดี แต่อย่างที่ท่านอื่นบอก

ตันไว คืออัดปรู๊ดไล่เกียร์จนถึง 5 ขึ้นไป 140 แล้วก็ตันเลย ยางเิดิม ๆ ห่วยครับ ลื่นมาก

ถ้าวิ่งได้ถึง 170 ในสภาพเดิม ๆ เดาว่าคงทดยางน่ะครับ เพราะตอนนั้นผมขี่เดิม ๆ มา 2 ปี ไม่มีวันไหนจะไหลได้ถึง 170 เลยครับ

ส่วนอัตราการซดน้ำมัน + ออโต้ลู๊ป ถือว่าประหยัดนะครับ สำหรับรถเดิม ๆ พูดแล้วคิดถึงมันเลยแฮะ



ตัวนี้ครับ แต่ของผมเก่ากว่านั้นอีก สติ๊กเกอร์ยังเป็นสีเทา ๆ  กระบอกโช๊คหลังเป็นสีแดง อยู่เลยครับ

เลขทะเบียน 9ป-5436 โดนตำรวจยึดไปตอนแข่งบนถนน เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อนมั้ง  :P

mozzzayoname

อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ เมษายน 07, 2013, 11:27:52 หลังเที่ยง
เมื่อสมัยเด็ก ๆ ผมเคยขี่ครับ บีทตัวแรก สีแดง ฮาฟแฟริ่ง จำขนาดยางไม่ได้ แต่สเตอร์เดิม  ๆ หลัง 42

วิ่งได้ 140 ตั้งแต่หมดรันอิน ถ้าหมอบจะไหลขึ้นไปได้ถึง 150 แล้วก็ตันครับ รอบขึ้นมันส์ดี แต่อย่างที่ท่านอื่นบอก

ตันไว คืออัดปรู๊ดไล่เกียร์จนถึง 5 ขึ้นไป 140 แล้วก็ตันเลย ยางเิดิม ๆ ห่วยครับ ลื่นมาก

ถ้าวิ่งได้ถึง 170 ในสภาพเดิม ๆ เดาว่าคงทดยางน่ะครับ เพราะตอนนั้นผมขี่เดิม ๆ มา 2 ปี ไม่มีวันไหนจะไหลได้ถึง 170 เลยครับ

ส่วนอัตราการซดน้ำมัน + ออโต้ลู๊ป ถือว่าประหยัดนะครับ สำหรับรถเดิม ๆ พูดแล้วคิดถึงมันเลยแฮะ



ตัวนี้ครับ แต่ของผมเก่ากว่านั้นอีก สติ๊กเกอร์ยังเป็นสีเทา ๆ  กระบอกโช๊คหลังเป็นสีแดง อยู่เลยครับ

เลขทะเบียน 9ป-5436 โดนตำรวจยึดไปตอนแข่งบนถนน เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อนมั้ง  :P
สุดยอดด เลยครับแต่ยางที่ติดมากับรถนี่ห่วย จิงๆ ขอบอก ขับอยุ่เหมือนกันครับ รอบสูงๆเสียงได้ใจไปเลยย

VR►LEMON◄ทีเด้ดพระประแดงนะเออ


มิตรภาพสำคัญกว่า เงิน

pizzavampire

#45
ความแรง ตาม CC เลยครับ  :D

อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:35:27 ก่อนเที่ยง


(ตำนานรุ่นพ่อเล่าต่อกันมา เค้าบอกว่า เสื้อบีท มันไม่มีปลอก สูบติดกำครัซ แล้วไหล ปล่อยยังขี่ต่อได้)

อันนี้ โดนมากับตัวจริงๆครับ
รอบแรกสูบติดที่เกือบๆ 8 พันรอบ เกียร์ 4 เลยกำคลัชจอดข้างทาง ประนมมือท่องคาถา สตาร์ทติดชิ้ง ไปต่อได้เฉย - -'
รอบสองสูบติดที่ 9 พันรอบ เกียร์ 5 เลยกำคลัช รอสักพัก ปล่อยคลัช ขับต่อได้ กลับมาจากทริป ไม่มีเสียงแหวนดัง มีแต่เสียงคลัชกับเสียงก้านมันดัง เช็คดูแล้วเครื่องยังแน่นดี

แต่ตอนนี้ วิ่งได้ 120 นิสๆ ค๊าบบบ @9500รอบ สเตอร์ 14-42




Honda Beat (รหัสLS110) ตัวแรก ดีสหน้า ดรัมหลัง จดทะเบียน 16 ก.ย. 2534 (ปี1991)

PTT Challenger 2T Semi-Synthetic เกรด FD
PTT Challenger 4T Semi

SIRI

 :(จากประสพการณ์จริง เคยลองกับเพื่อนสมัย20กว่าปีก่อน ผมขี่Micro Lc เพื่อนใช้Beat ตัวแรก ออกตัวbeatขึ้นเร็วมาก แล้วผมตามมาทันที่140 เกียร์ุ6 แต่แซงไม่ได้เพราะหมดปลอกแระ ถ้าผมมีซัก100cc นี่มีโดน...อันนี้ไม่ได้มาคุยโม้นะครับขออภัยแฟนBeatครับ แต่Beatหมดแค่นี้จริง (รถเดิมทั้งคู่)LCผมสเตอร์หลัง43 ครับ สมัยก่อนBeatเทห์มากๆครับ ผมก็ชอบ....อีกความทรงจำที่ดีๆครับ :-[

pond smile-s

มีแต่รถแรงๆทั้งนั้นเลย ฮ่าๆๆ ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นคับผม

AcidZero

เชียร์บีทครับ เอาชุดสีแอลเอสมาใส่บีท แค่นี้ก็วิ่งไมล์ทะลุแล้ว อิอิ

NovaScraper

อ้างจาก: AcidZero เมื่อ เมษายน 11, 2013, 10:19:12 ก่อนเที่ยง
เชียร์บีทครับ เอาชุดสีแอลเอสมาใส่บีท แค่นี้ก็วิ่งไมล์ทะลุแล้ว อิอิ

สงสยต้องเอาเสื้อสูบเอ็นโปรวางไว้ หัวรถ

เป็น Buff และ Debuff 555+

อ้างจาก: pizzavampire เมื่อ เมษายน 09, 2013, 08:45:59 หลังเที่ยง
ความแรง ตาม CC เลยครับ  :D

อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:35:27 ก่อนเที่ยง


(ตำนานรุ่นพ่อเล่าต่อกันมา เค้าบอกว่า เสื้อบีท มันไม่มีปลอก สูบติดกำครัซ แล้วไหล ปล่อยยังขี่ต่อได้)

อันนี้ โดนมากับตัวจริงๆครับ
รอบแรกสูบติดที่เกือบๆ 8 พันรอบ เกียร์ 4 เลยกำคลัชจอดข้างทาง ประนมมือท่องคาถา สตาร์ทติดชิ้ง ไปต่อได้เฉย - -'
รอบสองสูบติดที่ 9 พันรอบ เกียร์ 5 เลยกำคลัช รอสักพัก ปล่อยคลัช ขับต่อได้ กลับมาจากทริป ไม่มีเสียงแหวนดัง มีแต่เสียงคลัชกับเสียงก้านมันดัง เช็คดูแล้วเครื่องยังแน่นดี

แต่ตอนนี้ วิ่งได้ 120 นิสๆ ค๊าบบบ @9500รอบ สเตอร์ 14-42

ผมไปเหนกระทู้นึงเข้า อาการเดียวกันเลย

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=93163.0

charin

 :D
ผมว่าrxzนะรถผมตอนนี่ไส่ลูก คอดไส้50 เเรกก็160-170ยังบิดได้ต่อเเต่พอเเยงเสื่อเขาไปหน่อยรุ้สึกถึงความต่างเรยว่าบิตได้จมไมเรยคัฟๆๆๆ :D

pu966

hondabeat. 110 เดิมๆโรงงาน ผมเคยครอง. เปรียบเทียบในคลาสส110หาตัวจับยาก สูสีกับแดชเดิม สุดๆได้140ตามไมล์ ถ้าเกินก็+-10 ที่วิ่งกัน150-200เป็นพวกหมกไส้ครับ ไม่มีเดิมหรอก แต่เจ้าของมาบอกเดิมๆครับ เพื่อสรรพคุณ หลังจากขี่เดิมๆสี่ปีผมยักลูกvr+คารบูใหญ่ แยงปาดจัดเต็มได้190แต่แช่นานไม่ได้ ส่วนคนที่เอาไปเปรียบเทียบกับ rxz135ก็น่าสสงสารบีทที่แบกccเกิน  และบังเอิญก็เคยได้ครองrxz135cc อัตราเร่งดี เครื่องเดินเรียบ แรงบิดดีกว่าความเร็วที่ทำได้สเปคโรงงาน160-170สบายๆ ถ้าโมเต็มที่เคยเห็น220++แน่นอน. นี่คือความเห็นส่วนตัวน่ะครับ มาแชรกัน

o_nsr

ขอตอบมั่งนะครับ beat มันเป็นรถที่เรียงเกียร์มาให้เราต้องลากเกียร์ไล่รอบไต่ขึ้นไป มันสามารถมาได้ถึง 160 จริงๆครับตามไมล์ติดรถ ตอนรถสมบูรร์ออกใหม่ๆ แต่ถ้าเราไม่ลากเกียร์บิดจากเกียร์ 5 ขึ้นไปเรื่อยๆ มันวิ่งได้แค่ 120 กว่าๆเองครับ สำหรับที่ทำแข่งกันจากสำนักแถวบ้านๆวิ่งได้เกิน 200 มีถมเถครับ เทียบกับ rxz มันสามารถวิ่งได้ถึงความเร็วสูงสุดโดยไม่จำเป็นต้องลากเีกียร์

smash756

ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

nattawat