Main Menu

ถามเรื่อง จูนอากาศครับ

เริ่มโดย chao_kr150sp, กรกฎาคม 16, 2008, 01:18:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

cnsr

#20
โหลงนานแล้ว ใครขุดขึ้นมานิ... เอามีคลิปแล้ว ประกอบเลย..

รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ 2D,3D (รับสอนออนไลน์), ราคาเป็นกันเอง  http://www.drawing13.web.th.gs/
http://img91.imageshack.us/my.php?image=outsiderteamlogo.jp

CBR150Za

ขอบคุณครับ ปกติให้แต่ช่างทำ ๆ เดี๋ยวลองดูบ้าง

jjjjjjj7303

โทร 0910181638 ขวัญชัย

amm

จริงๆแล้วมันไม่ได้จูนอาก่งอากาศอะไร มันก็ก็จูนน้ำมันนั่นแหละครับ
หากไปเปิดวงจรคาบู ดูจะเห็นได้ว่าเป็นการปล่อยน้ำมันเข้าหลังลิ้นเร่งหรือลูกเร่ง อะไรก็ตาม
การที่เรียจูนอากาศนั้น ก็ไม่ผิด มันนำอากาศมาผสมกับน้ำมัน ในนมหนูชุดนี้นั่นเอง
คือเปิดอากาศแล้วอากาศลากน้ำมันมาผสมด้วย ชุดนี้ฝรั่งเรียกไอเดิ้ล ใช้ปรับตอนเดินเบา มีผลต่อการสตราร์ทและการบิดคันเร่งไม่สุด(หมายถึงรอบกลางๆคันเร่งไม่สุด)
เปิดมาก อากาศเข้ามาก น้ำมันเท่าเดิม รอบแว้น แต่จะสตาร์ทยากหน่อย
หลักการ คือตอนรอบต่ำ แรงดูไอดีจะมากเพราะลิ้นปีกผีเสื้อปิดเอาไว้ น้ำมันจะไม่ผ่านเมนเจท(เข็มเร่ง)ถึงผ่านก็จะไม่สมบูรณ์ ไม่เหมาะกับการเดินเบา
เมนเจท มีไว้ตอนเร่งเท่านั้น รอบกลางๆถึงรอบสูง
ส่วนไอเดิ้ล ฝรั่งเรียก บลีด จ่ายตลอดเอาไว้เดินเบา น้ำมันผ่านนมหนูแล้วกากาศผ่านสกรูปรับ อากาศจะแปรผันแล้วลากเอาน้ำมันมาผสม จุดนี้จะเกิดฝอยละอองที่ฟุ้งเหมาะกับการเดินเบา ชึ่งเมนเจททำไม่ได้
การจูน เดินเบาจะเป็นส่วนเสริม ทำหน้าที่2หน้าที่ คือเสริมเมนเจทให้ทำงานสมบูรณ์ เช่น เมนเจทจะไม่จ่าย100% จะใช้การจูนไอเดิ้ล เสริมเข้าเป็น90%+10%
ทั้งนั้ทั้งนั้นต้องไม่บิดสุด หากบิดสุดการจูนอากาศจะไม่เป็นผล เพราะอากาศทั้งหมดจะผ่านเวนจูรี่ของเมนเจทอย่างเดียว นมหนูอากาศตัวนี้ก็หยุดการทำงานโดยอัตโนมัติ
พูดง่ายว่า สกรูจูนอากาศ เป็นตัวทริมน้ำมันนั่นเอง(ปรับละเอียด) เพราะเมนเจท ไม่สามารถปรับระเอียดได้
ผิดถูกประการใด ให้ผู้รู้มาตอบอีกทีนะครับ

banjong

อ้างจาก: amm เมื่อ พฤศจิกายน 28, 2012, 09:20:07 ก่อนเที่ยง
จริงๆแล้วมันไม่ได้จูนอาก่งอากาศอะไร มันก็ก็จูนน้ำมันนั่นแหละครับ
หากไปเปิดวงจรคาบู ดูจะเห็นได้ว่าเป็นการปล่อยน้ำมันเข้าหลังลิ้นเร่งหรือลูกเร่ง อะไรก็ตาม
การที่เรียจูนอากาศนั้น ก็ไม่ผิด มันนำอากาศมาผสมกับน้ำมัน ในนมหนูชุดนี้นั่นเอง
คือเปิดอากาศแล้วอากาศลากน้ำมันมาผสมด้วย ชุดนี้ฝรั่งเรียกไอเดิ้ล ใช้ปรับตอนเดินเบา มีผลต่อการสตราร์ทและการบิดคันเร่งไม่สุด(หมายถึงรอบกลางๆคันเร่งไม่สุด)
เปิดมาก อากาศเข้ามาก น้ำมันเท่าเดิม รอบแว้น แต่จะสตาร์ทยากหน่อย
หลักการ คือตอนรอบต่ำ แรงดูไอดีจะมากเพราะลิ้นปีกผีเสื้อปิดเอาไว้ น้ำมันจะไม่ผ่านเมนเจท(เข็มเร่ง)ถึงผ่านก็จะไม่สมบูรณ์ ไม่เหมาะกับการเดินเบา
เมนเจท มีไว้ตอนเร่งเท่านั้น รอบกลางๆถึงรอบสูง
ส่วนไอเดิ้ล ฝรั่งเรียก บลีด จ่ายตลอดเอาไว้เดินเบา น้ำมันผ่านนมหนูแล้วกากาศผ่านสกรูปรับ อากาศจะแปรผันแล้วลากเอาน้ำมันมาผสม จุดนี้จะเกิดฝอยละอองที่ฟุ้งเหมาะกับการเดินเบา ชึ่งเมนเจททำไม่ได้
การจูน เดินเบาจะเป็นส่วนเสริม ทำหน้าที่2หน้าที่ คือเสริมเมนเจทให้ทำงานสมบูรณ์ เช่น เมนเจทจะไม่จ่าย100% จะใช้การจูนไอเดิ้ล เสริมเข้าเป็น90%+10%
ทั้งนั้ทั้งนั้นต้องไม่บิดสุด หากบิดสุดการจูนอากาศจะไม่เป็นผล เพราะอากาศทั้งหมดจะผ่านเวนจูรี่ของเมนเจทอย่างเดียว นมหนูอากาศตัวนี้ก็หยุดการทำงานโดยอัตโนมัติ
พูดง่ายว่า สกรูจูนอากาศ เป็นตัวทริมน้ำมันนั่นเอง(ปรับละเอียด) เพราะเมนเจท ไม่สามารถปรับระเอียดได้
ผิดถูกประการใด ให้ผู้รู้มาตอบอีกทีนะครับ
แจ่มจริง

vios3455

อ้างจาก: amm เมื่อ พฤศจิกายน 28, 2012, 09:20:07 ก่อนเที่ยง
จริงๆแล้วมันไม่ได้จูนอาก่งอากาศอะไร มันก็ก็จูนน้ำมันนั่นแหละครับ
หากไปเปิดวงจรคาบู ดูจะเห็นได้ว่าเป็นการปล่อยน้ำมันเข้าหลังลิ้นเร่งหรือลูกเร่ง อะไรก็ตาม
การที่เรียจูนอากาศนั้น ก็ไม่ผิด มันนำอากาศมาผสมกับน้ำมัน ในนมหนูชุดนี้นั่นเอง
คือเปิดอากาศแล้วอากาศลากน้ำมันมาผสมด้วย ชุดนี้ฝรั่งเรียกไอเดิ้ล ใช้ปรับตอนเดินเบา มีผลต่อการสตราร์ทและการบิดคันเร่งไม่สุด(หมายถึงรอบกลางๆคันเร่งไม่สุด)
เปิดมาก อากาศเข้ามาก น้ำมันเท่าเดิม รอบแว้น แต่จะสตาร์ทยากหน่อย
หลักการ คือตอนรอบต่ำ แรงดูไอดีจะมากเพราะลิ้นปีกผีเสื้อปิดเอาไว้ น้ำมันจะไม่ผ่านเมนเจท(เข็มเร่ง)ถึงผ่านก็จะไม่สมบูรณ์ ไม่เหมาะกับการเดินเบา
เมนเจท มีไว้ตอนเร่งเท่านั้น รอบกลางๆถึงรอบสูง
ส่วนไอเดิ้ล ฝรั่งเรียก บลีด จ่ายตลอดเอาไว้เดินเบา น้ำมันผ่านนมหนูแล้วกากาศผ่านสกรูปรับ อากาศจะแปรผันแล้วลากเอาน้ำมันมาผสม จุดนี้จะเกิดฝอยละอองที่ฟุ้งเหมาะกับการเดินเบา ชึ่งเมนเจททำไม่ได้
การจูน เดินเบาจะเป็นส่วนเสริม ทำหน้าที่2หน้าที่ คือเสริมเมนเจทให้ทำงานสมบูรณ์ เช่น เมนเจทจะไม่จ่าย100% จะใช้การจูนไอเดิ้ล เสริมเข้าเป็น90%+10%
ทั้งนั้ทั้งนั้นต้องไม่บิดสุด หากบิดสุดการจูนอากาศจะไม่เป็นผล เพราะอากาศทั้งหมดจะผ่านเวนจูรี่ของเมนเจทอย่างเดียว นมหนูอากาศตัวนี้ก็หยุดการทำงานโดยอัตโนมัติ
พูดง่ายว่า สกรูจูนอากาศ เป็นตัวทริมน้ำมันนั่นเอง(ปรับละเอียด) เพราะเมนเจท ไม่สามารถปรับระเอียดได้
ผิดถูกประการใด ให้ผู้รู้มาตอบอีกทีนะครับ
oอันนี้ ชัดเจน เหนด้วยว้ากกกกกกกกกกก


นาย ณรงค์ สำเส็น 
382 ม1. ต.อ่าวนาง อ.เมือง กระบี่ 81000

NovaScraper


1ae

อ้างจาก: banjong เมื่อ พฤศจิกายน 29, 2012, 11:22:59 หลังเที่ยง
อ้างจาก: amm เมื่อ พฤศจิกายน 28, 2012, 09:20:07 ก่อนเที่ยง
จริงๆแล้วมันไม่ได้จูนอาก่งอากาศอะไร มันก็ก็จูนน้ำมันนั่นแหละครับ
หากไปเปิดวงจรคาบู ดูจะเห็นได้ว่าเป็นการปล่อยน้ำมันเข้าหลังลิ้นเร่งหรือลูกเร่ง อะไรก็ตาม
การที่เรียจูนอากาศนั้น ก็ไม่ผิด มันนำอากาศมาผสมกับน้ำมัน ในนมหนูชุดนี้นั่นเอง
คือเปิดอากาศแล้วอากาศลากน้ำมันมาผสมด้วย ชุดนี้ฝรั่งเรียกไอเดิ้ล ใช้ปรับตอนเดินเบา มีผลต่อการสตราร์ทและการบิดคันเร่งไม่สุด(หมายถึงรอบกลางๆคันเร่งไม่สุด)
เปิดมาก อากาศเข้ามาก น้ำมันเท่าเดิม รอบแว้น แต่จะสตาร์ทยากหน่อย
หลักการ คือตอนรอบต่ำ แรงดูไอดีจะมากเพราะลิ้นปีกผีเสื้อปิดเอาไว้ น้ำมันจะไม่ผ่านเมนเจท(เข็มเร่ง)ถึงผ่านก็จะไม่สมบูรณ์ ไม่เหมาะกับการเดินเบา
เมนเจท มีไว้ตอนเร่งเท่านั้น รอบกลางๆถึงรอบสูง
ส่วนไอเดิ้ล ฝรั่งเรียก บลีด จ่ายตลอดเอาไว้เดินเบา น้ำมันผ่านนมหนูแล้วกากาศผ่านสกรูปรับ อากาศจะแปรผันแล้วลากเอาน้ำมันมาผสม จุดนี้จะเกิดฝอยละอองที่ฟุ้งเหมาะกับการเดินเบา ชึ่งเมนเจททำไม่ได้
การจูน เดินเบาจะเป็นส่วนเสริม ทำหน้าที่2หน้าที่ คือเสริมเมนเจทให้ทำงานสมบูรณ์ เช่น เมนเจทจะไม่จ่าย100% จะใช้การจูนไอเดิ้ล เสริมเข้าเป็น90%+10%
ทั้งนั้ทั้งนั้นต้องไม่บิดสุด หากบิดสุดการจูนอากาศจะไม่เป็นผล เพราะอากาศทั้งหมดจะผ่านเวนจูรี่ของเมนเจทอย่างเดียว นมหนูอากาศตัวนี้ก็หยุดการทำงานโดยอัตโนมัติ
พูดง่ายว่า สกรูจูนอากาศ เป็นตัวทริมน้ำมันนั่นเอง(ปรับละเอียด) เพราะเมนเจท ไม่สามารถปรับระเอียดได้
ผิดถูกประการใด ให้ผู้รู้มาตอบอีกทีนะครับ
แจ่มจริง

มีประโยชน์มาก
ผิดตรงไหนขออภัย เตือนกันได้เจ้าข้า กิตติชัย บุญนาค  ธ.ไทยพานิช  ฟิวเจอร์พาคร์รังสิต     383-277-061-7  เบอร์โทร 081 8340676

A-SERPICO....จุ๊บๆ...

ตามมาจูนคับอิอิ สวัดดีทุกท่านคับ
รักนะจุ๊บๆ

jaroonsak_b


<----------------------------------------->
30/3 ม.3 ต.หนองไทร อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี 84130
<----------------------------------------->

freejame



นาย พงศธร ศรีหาผล
28 หมู่ 6 ถ.เอกชัย ซอย53 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม 10150
เลขที่บัญชี 403-200858-1 ไทยพาณิชย์
Phone.087-497-4349 เจมส์

GtozA

K.นิธิโรจน์ โทร.085-8325207(บิ๊ก)
LINE ไอดี0863114925

[

                 ... Club ใจง่าย ...                                  
... ใจง่าย Club ...                 ... แก้งส์ ใจง่าย

boonchu

อ้างจาก: amm เมื่อ พฤศจิกายน 28, 2012, 09:20:07 ก่อนเที่ยง
จริงๆแล้วมันไม่ได้จูนอาก่งอากาศอะไร มันก็ก็จูนน้ำมันนั่นแหละครับ
หากไปเปิดวงจรคาบู ดูจะเห็นได้ว่าเป็นการปล่อยน้ำมันเข้าหลังลิ้นเร่งหรือลูกเร่ง อะไรก็ตาม
การที่เรียจูนอากาศนั้น ก็ไม่ผิด มันนำอากาศมาผสมกับน้ำมัน ในนมหนูชุดนี้นั่นเอง
คือเปิดอากาศแล้วอากาศลากน้ำมันมาผสมด้วย ชุดนี้ฝรั่งเรียกไอเดิ้ล ใช้ปรับตอนเดินเบา มีผลต่อการสตราร์ทและการบิดคันเร่งไม่สุด(หมายถึงรอบกลางๆคันเร่งไม่สุด)
เปิดมาก อากาศเข้ามาก น้ำมันเท่าเดิม รอบแว้น แต่จะสตาร์ทยากหน่อย
หลักการ คือตอนรอบต่ำ แรงดูไอดีจะมากเพราะลิ้นปีกผีเสื้อปิดเอาไว้ น้ำมันจะไม่ผ่านเมนเจท(เข็มเร่ง)ถึงผ่านก็จะไม่สมบูรณ์ ไม่เหมาะกับการเดินเบา
เมนเจท มีไว้ตอนเร่งเท่านั้น รอบกลางๆถึงรอบสูง
ส่วนไอเดิ้ล ฝรั่งเรียก บลีด จ่ายตลอดเอาไว้เดินเบา น้ำมันผ่านนมหนูแล้วกากาศผ่านสกรูปรับ อากาศจะแปรผันแล้วลากเอาน้ำมันมาผสม จุดนี้จะเกิดฝอยละอองที่ฟุ้งเหมาะกับการเดินเบา ชึ่งเมนเจททำไม่ได้
การจูน เดินเบาจะเป็นส่วนเสริม ทำหน้าที่2หน้าที่ คือเสริมเมนเจทให้ทำงานสมบูรณ์ เช่น เมนเจทจะไม่จ่าย100% จะใช้การจูนไอเดิ้ล เสริมเข้าเป็น90%+10%
ทั้งนั้ทั้งนั้นต้องไม่บิดสุด หากบิดสุดการจูนอากาศจะไม่เป็นผล เพราะอากาศทั้งหมดจะผ่านเวนจูรี่ของเมนเจทอย่างเดียว นมหนูอากาศตัวนี้ก็หยุดการทำงานโดยอัตโนมัติ
พูดง่ายว่า สกรูจูนอากาศ เป็นตัวทริมน้ำมันนั่นเอง(ปรับละเอียด) เพราะเมนเจท ไม่สามารถปรับระเอียดได้
ผิดถูกประการใด ให้ผู้รู้มาตอบอีกทีนะครับ
ขอบคุณคร้าบ

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

saravut

อ้างจาก: amm เมื่อ พฤศจิกายน 28, 2012, 09:20:07 ก่อนเที่ยง
จริงๆแล้วมันไม่ได้จูนอาก่งอากาศอะไร มันก็ก็จูนน้ำมันนั่นแหละครับ
หากไปเปิดวงจรคาบู ดูจะเห็นได้ว่าเป็นการปล่อยน้ำมันเข้าหลังลิ้นเร่งหรือลูกเร่ง อะไรก็ตาม
การที่เรียจูนอากาศนั้น ก็ไม่ผิด มันนำอากาศมาผสมกับน้ำมัน ในนมหนูชุดนี้นั่นเอง
คือเปิดอากาศแล้วอากาศลากน้ำมันมาผสมด้วย ชุดนี้ฝรั่งเรียกไอเดิ้ล ใช้ปรับตอนเดินเบา มีผลต่อการสตราร์ทและการบิดคันเร่งไม่สุด(หมายถึงรอบกลางๆคันเร่งไม่สุด)
เปิดมาก อากาศเข้ามาก น้ำมันเท่าเดิม รอบแว้น แต่จะสตาร์ทยากหน่อย
หลักการ คือตอนรอบต่ำ แรงดูไอดีจะมากเพราะลิ้นปีกผีเสื้อปิดเอาไว้ น้ำมันจะไม่ผ่านเมนเจท(เข็มเร่ง)ถึงผ่านก็จะไม่สมบูรณ์ ไม่เหมาะกับการเดินเบา
เมนเจท มีไว้ตอนเร่งเท่านั้น รอบกลางๆถึงรอบสูง
ส่วนไอเดิ้ล ฝรั่งเรียก บลีด จ่ายตลอดเอาไว้เดินเบา น้ำมันผ่านนมหนูแล้วกากาศผ่านสกรูปรับ อากาศจะแปรผันแล้วลากเอาน้ำมันมาผสม จุดนี้จะเกิดฝอยละอองที่ฟุ้งเหมาะกับการเดินเบา ชึ่งเมนเจททำไม่ได้
การจูน เดินเบาจะเป็นส่วนเสริม ทำหน้าที่2หน้าที่ คือเสริมเมนเจทให้ทำงานสมบูรณ์ เช่น เมนเจทจะไม่จ่าย100% จะใช้การจูนไอเดิ้ล เสริมเข้าเป็น90%+10%
ทั้งนั้ทั้งนั้นต้องไม่บิดสุด หากบิดสุดการจูนอากาศจะไม่เป็นผล เพราะอากาศทั้งหมดจะผ่านเวนจูรี่ของเมนเจทอย่างเดียว นมหนูอากาศตัวนี้ก็หยุดการทำงานโดยอัตโนมัติ
พูดง่ายว่า สกรูจูนอากาศ เป็นตัวทริมน้ำมันนั่นเอง(ปรับละเอียด) เพราะเมนเจท ไม่สามารถปรับระเอียดได้
ผิดถูกประการใด ให้ผู้รู้มาตอบอีกทีนะครับ

อันนี้ครับ

prasert

ขอนำความรู้ไปปฎิบัติ  ขอบคุณครับ

nuttakit


ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย


aoaaued

อ้างจาก: amm เมื่อ พฤศจิกายน 28, 2012, 09:20:07 ก่อนเที่ยง
จริงๆแล้วมันไม่ได้จูนอาก่งอากาศอะไร มันก็ก็จูนน้ำมันนั่นแหละครับ
หากไปเปิดวงจรคาบู ดูจะเห็นได้ว่าเป็นการปล่อยน้ำมันเข้าหลังลิ้นเร่งหรือลูกเร่ง อะไรก็ตาม
การที่เรียจูนอากาศนั้น ก็ไม่ผิด มันนำอากาศมาผสมกับน้ำมัน ในนมหนูชุดนี้นั่นเอง
คือเปิดอากาศแล้วอากาศลากน้ำมันมาผสมด้วย ชุดนี้ฝรั่งเรียกไอเดิ้ล ใช้ปรับตอนเดินเบา มีผลต่อการสตราร์ทและการบิดคันเร่งไม่สุด(หมายถึงรอบกลางๆคันเร่งไม่สุด)
เปิดมาก อากาศเข้ามาก น้ำมันเท่าเดิม รอบแว้น แต่จะสตาร์ทยากหน่อย
หลักการ คือตอนรอบต่ำ แรงดูไอดีจะมากเพราะลิ้นปีกผีเสื้อปิดเอาไว้ น้ำมันจะไม่ผ่านเมนเจท(เข็มเร่ง)ถึงผ่านก็จะไม่สมบูรณ์ ไม่เหมาะกับการเดินเบา
เมนเจท มีไว้ตอนเร่งเท่านั้น รอบกลางๆถึงรอบสูง
ส่วนไอเดิ้ล ฝรั่งเรียก บลีด จ่ายตลอดเอาไว้เดินเบา น้ำมันผ่านนมหนูแล้วกากาศผ่านสกรูปรับ อากาศจะแปรผันแล้วลากเอาน้ำมันมาผสม จุดนี้จะเกิดฝอยละอองที่ฟุ้งเหมาะกับการเดินเบา ชึ่งเมนเจททำไม่ได้
การจูน เดินเบาจะเป็นส่วนเสริม ทำหน้าที่2หน้าที่ คือเสริมเมนเจทให้ทำงานสมบูรณ์ เช่น เมนเจทจะไม่จ่าย100% จะใช้การจูนไอเดิ้ล เสริมเข้าเป็น90%+10%
ทั้งนั้ทั้งนั้นต้องไม่บิดสุด หากบิดสุดการจูนอากาศจะไม่เป็นผล เพราะอากาศทั้งหมดจะผ่านเวนจูรี่ของเมนเจทอย่างเดียว นมหนูอากาศตัวนี้ก็หยุดการทำงานโดยอัตโนมัติ
พูดง่ายว่า สกรูจูนอากาศ เป็นตัวทริมน้ำมันนั่นเอง(ปรับละเอียด) เพราะเมนเจท ไม่สามารถปรับระเอียดได้
ผิดถูกประการใด ให้ผู้รู้มาตอบอีกทีนะครับ

ถูกต้องที่สุดครับ  การจูนคาบูเรเตอร์ของรถ2tก็มีผลตอนรอบเครื่องต้นๆหรือที่เรียกว่ารอบเดินเบาซะมากกว่า เพราะรูอากาศที่จูนมันเกี่ยวข้องกับนมหนูเดินเบาเท่านั้น จะมีผลกับการสตาร์ทเครื่องทำให้ติดง่าย-ติดยาก และความนิ่มนวนของรอบเครื่องต้นๆ ส่งผลกับตอนใช้กำลังเครื่องหรือเวลาเร่งๆน้อยมาก หลายๆคนที่รู้ไม่จริงออกมาบอกว่า บางไปอาจทะลุบ้าง วิ่งไมออกบ้าง ฯลฯ ทำให้ผู้เสาะหาความรู้ไข้วเขวครับ

Witt-RRw

#39
นมเดินเบาเล็กไปก็ส่งไม้ต่อให้นมหลักได้ไม่ดีเช่นกันนะครับ  ต่อให้เปิดสกรูว์อากาศจูนให้เนียนแค่ไหนก็ตาม

ลองนึกดูในรอบต้นถึงกลาง นมเดินเบามันยังช่วยจ่ายน้ำมันอยู่  พอยกคันเร่งปั๊บนมหลักถูกอุด ถ้านมเบาจ่ายน้ำมันไม่ทันจะเกิดอะไรขึ้น

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000