Main Menu

ขอเช็คยอดหน่อยครับ...ใครขับ RG GAMMA เชิญลงชือด้วยครับสำหรับของแรง

เริ่มโดย gordon, กันยายน 03, 2011, 10:45:54 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 16 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

nutty0000011

วีด...วิ้ว......ได้ 160 ละจ้า.. ;)...หลังจากที่เปลี่ยนเข็มลูกเร่งใหม่(ใหม่ของเรา เก่าของคนอื้น)เหมือนว่าอันเดิมมันจะสึกเห็นเป็นรอยวาวๆเลย.....แล้วตามด้วยปลายท่อเดิม made by suzuki ตรงรุ่น (อันเดิมติดรถมันเป็นของแดช..NZ125) ได้ความเร็วตรงรายการคำนวณเป๊ะ....แต่เสียงนี่....มันแว๊นเกินวัยไปหน่อยแฮะ :-[

ตามสูตรที่ได้ในเวปนี้.... :D
รอบ.....11500 (ประมาณจากเข็มวัดรอบ....อ่านนานไม่ได้ เดี๋ยวได้ไปชาติหน้าใน 5 วิ ตามที่เกจิหลายๆท่านกล่าวไว้)
ยางหน้า 90/90 R17 ตรงสเปค (คาดว่าไม่น่ามีผลกระทบกับไมล์ติดรถ)
ยางหลัง 110/80 R17
สเตอร์ 16/47
ข้อมูลอัตราทดประจำรุ่น....

นำมาใส่ในสูตรที่ได้จากเวปนี้ (เอ....จำได้ละว่า เป็นของท่าน KOT ที่ทำรถ NSR150SP..http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=19546.msg296980#msg296980..  thank) ก็จะได้ที่ 160.66 km./h. .......ที่เหลือก็ต้องเทียบกับ GPS แล้วหล่ะ....แต่...แง่มๆๆ มันแพง....จังเลย (ไม่มีตังค์ซื้อแน่นอน...... :-X) :) :) :)

พ่อน้องพีม

อ้างจาก: nutty0000011 เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2011, 05:48:11 หลังเที่ยง
วีด...วิ้ว......ได้ 160 ละจ้า.. ;)...หลังจากที่เปลี่ยนเข็มลูกเร่งใหม่(ใหม่ของเรา เก่าของคนอื้น)เหมือนว่าอันเดิมมันจะสึกเห็นเป็นรอยวาวๆเลย.....แล้วตามด้วยปลายท่อเดิม made by suzuki ตรงรุ่น (อันเดิมติดรถมันเป็นของแดช..NZ125) ได้ความเร็วตรงรายการคำนวณเป๊ะ....แต่เสียงนี่....มันแว๊นเกินวัยไปหน่อยแฮะ :-[

ตามสูตรที่ได้ในเวปนี้.... :D
รอบ.....11500 (ประมาณจากเข็มวัดรอบ....อ่านนานไม่ได้ เดี๋ยวได้ไปชาติหน้าใน 5 วิ ตามที่เกจิหลายๆท่านกล่าวไว้)
ยางหน้า 90/90 R17 ตรงสเปค (คาดว่าไม่น่ามีผลกระทบกับไมล์ติดรถ)
ยางหลัง 110/80 R17
สเตอร์ 16/47
ข้อมูลอัตราทดประจำรุ่น....

นำมาใส่ในสูตรที่ได้จากเวปนี้ (เอ....จำได้ละว่า เป็นของท่าน KOT ที่ทำรถ NSR150SP..http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=19546.msg296980#msg296980..  thank) ก็จะได้ที่ 160.66 km./h. .......ที่เหลือก็ต้องเทียบกับ GPS แล้วหล่ะ....แต่...แง่มๆๆ มันแพง....จังเลย (ไม่มีตังค์ซื้อแน่นอน...... :-X) :) :) :)

ช่วยดูยางให้หน่อยครับยี่ห้ออะไร? และที่ลงมานี่เบอร์เดิมติดรถล้อหลังมันต้อง 110/90-17" นี่ใหญ่กว่าที่คุณติดหรือเปล่าครับ

nutty0000011

อ้างจาก: พ่อน้องพีม เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2011, 10:56:04 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: nutty0000011 เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2011, 05:48:11 หลังเที่ยง
วีด...วิ้ว......ได้ 160 ละจ้า.. ;)...หลังจากที่เปลี่ยนเข็มลูกเร่งใหม่(ใหม่ของเรา เก่าของคนอื้น)เหมือนว่าอันเดิมมันจะสึกเห็นเป็นรอยวาวๆเลย.....แล้วตามด้วยปลายท่อเดิม made by suzuki ตรงรุ่น (อันเดิมติดรถมันเป็นของแดช..NZ125) ได้ความเร็วตรงรายการคำนวณเป๊ะ....แต่เสียงนี่....มันแว๊นเกินวัยไปหน่อยแฮะ :-[

ตามสูตรที่ได้ในเวปนี้.... :D
รอบ.....11500 (ประมาณจากเข็มวัดรอบ....อ่านนานไม่ได้ เดี๋ยวได้ไปชาติหน้าใน 5 วิ ตามที่เกจิหลายๆท่านกล่าวไว้)
ยางหน้า 90/90 R17 ตรงสเปค (คาดว่าไม่น่ามีผลกระทบกับไมล์ติดรถ)
ยางหลัง 110/80 R17
สเตอร์ 16/47
ข้อมูลอัตราทดประจำรุ่น....

นำมาใส่ในสูตรที่ได้จากเวปนี้ (เอ....จำได้ละว่า เป็นของท่าน KOT ที่ทำรถ NSR150SP..http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=19546.msg296980#msg296980..  thank) ก็จะได้ที่ 160.66 km./h. .......ที่เหลือก็ต้องเทียบกับ GPS แล้วหล่ะ....แต่...แง่มๆๆ มันแพง....จังเลย (ไม่มีตังค์ซื้อแน่นอน...... :-X) :) :) :)

ช่วยดูยางให้หน่อยครับยี่ห้ออะไร? และที่ลงมานี่เบอร์เดิมติดรถล้อหลังมันต้อง 110/90-17" นี่ใหญ่กว่าที่คุณติดหรือเปล่าครับ
ของ IRC ครับ ส่วนเบอร์ยาง อ้าวหน้าแตกเลย.. :-[ :-[..ของผมเล็กกว่าจริงๆด้วย....
ถ้า 110/90-17" ที่ 11500 rpm ต้องได้ 166.48 km/h :-* :-*

พ่อน้องพีม

อ้างจาก: nutty0000011 เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2011, 12:18:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: พ่อน้องพีม เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2011, 10:56:04 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: nutty0000011 เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2011, 05:48:11 หลังเที่ยง
วีด...วิ้ว......ได้ 160 ละจ้า.. ;)...หลังจากที่เปลี่ยนเข็มลูกเร่งใหม่(ใหม่ของเรา เก่าของคนอื้น)เหมือนว่าอันเดิมมันจะสึกเห็นเป็นรอยวาวๆเลย.....แล้วตามด้วยปลายท่อเดิม made by suzuki ตรงรุ่น (อันเดิมติดรถมันเป็นของแดช..NZ125) ได้ความเร็วตรงรายการคำนวณเป๊ะ....แต่เสียงนี่....มันแว๊นเกินวัยไปหน่อยแฮะ :-[

ตามสูตรที่ได้ในเวปนี้.... :D
รอบ.....11500 (ประมาณจากเข็มวัดรอบ....อ่านนานไม่ได้ เดี๋ยวได้ไปชาติหน้าใน 5 วิ ตามที่เกจิหลายๆท่านกล่าวไว้)
ยางหน้า 90/90 R17 ตรงสเปค (คาดว่าไม่น่ามีผลกระทบกับไมล์ติดรถ)
ยางหลัง 110/80 R17
สเตอร์ 16/47
ข้อมูลอัตราทดประจำรุ่น....

นำมาใส่ในสูตรที่ได้จากเวปนี้ (เอ....จำได้ละว่า เป็นของท่าน KOT ที่ทำรถ NSR150SP..http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=19546.msg296980#msg296980..  thank) ก็จะได้ที่ 160.66 km./h. .......ที่เหลือก็ต้องเทียบกับ GPS แล้วหล่ะ....แต่...แง่มๆๆ มันแพง....จังเลย (ไม่มีตังค์ซื้อแน่นอน...... :-X) :) :) :)

ช่วยดูยางให้หน่อยครับยี่ห้ออะไร? และที่ลงมานี่เบอร์เดิมติดรถล้อหลังมันต้อง 110/90-17" นี่ใหญ่กว่าที่คุณติดหรือเปล่าครับ
ของ IRC ครับ ส่วนเบอร์ยาง อ้าวหน้าแตกเลย.. :-[ :-[..ของผมเล็กกว่าจริงๆด้วย....
ถ้า 110/90-17" ที่ 11500 rpm ต้องได้ 166.48 km/h :-* :-*


ขอบคุณมากครับ เพราะเดี๋ยวผมอาจจะต้องเปลี่ยนยางใหม่ละ ยังไม่ได้เห็นตัวจริงของแกมม่าคันที่สองของผมเลย :P

พ่อผมแกบอกว่าก้านหลวม จะอัดก้านใหม่หรือเปลี่ยนก้านใหม่ดี :-*

nutty0000011

อ้างจาก: พ่อน้องพีม เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2011, 07:28:55 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nutty0000011 เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2011, 12:18:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: พ่อน้องพีม เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2011, 10:56:04 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: nutty0000011 เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2011, 05:48:11 หลังเที่ยง
วีด...วิ้ว......ได้ 160 ละจ้า.. ;)...หลังจากที่เปลี่ยนเข็มลูกเร่งใหม่(ใหม่ของเรา เก่าของคนอื้น)เหมือนว่าอันเดิมมันจะสึกเห็นเป็นรอยวาวๆเลย.....แล้วตามด้วยปลายท่อเดิม made by suzuki ตรงรุ่น (อันเดิมติดรถมันเป็นของแดช..NZ125) ได้ความเร็วตรงรายการคำนวณเป๊ะ....แต่เสียงนี่....มันแว๊นเกินวัยไปหน่อยแฮะ :-[

ตามสูตรที่ได้ในเวปนี้.... :D
รอบ.....11500 (ประมาณจากเข็มวัดรอบ....อ่านนานไม่ได้ เดี๋ยวได้ไปชาติหน้าใน 5 วิ ตามที่เกจิหลายๆท่านกล่าวไว้)
ยางหน้า 90/90 R17 ตรงสเปค (คาดว่าไม่น่ามีผลกระทบกับไมล์ติดรถ)
ยางหลัง 110/80 R17
สเตอร์ 16/47
ข้อมูลอัตราทดประจำรุ่น....

นำมาใส่ในสูตรที่ได้จากเวปนี้ (เอ....จำได้ละว่า เป็นของท่าน KOT ที่ทำรถ NSR150SP..http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=19546.msg296980#msg296980..  thank) ก็จะได้ที่ 160.66 km./h. .......ที่เหลือก็ต้องเทียบกับ GPS แล้วหล่ะ....แต่...แง่มๆๆ มันแพง....จังเลย (ไม่มีตังค์ซื้อแน่นอน...... :-X) :) :) :)

ช่วยดูยางให้หน่อยครับยี่ห้ออะไร? และที่ลงมานี่เบอร์เดิมติดรถล้อหลังมันต้อง 110/90-17" นี่ใหญ่กว่าที่คุณติดหรือเปล่าครับ
ของ IRC ครับ ส่วนเบอร์ยาง อ้าวหน้าแตกเลย.. :-[ :-[..ของผมเล็กกว่าจริงๆด้วย....
ถ้า 110/90-17" ที่ 11500 rpm ต้องได้ 166.48 km/h :-* :-*


ขอบคุณมากครับ เพราะเดี๋ยวผมอาจจะต้องเปลี่ยนยางใหม่ละ ยังไม่ได้เห็นตัวจริงของแกมม่าคันที่สองของผมเลย :P

พ่อผมแกบอกว่าก้านหลวม จะอัดก้านใหม่หรือเปลี่ยนก้านใหม่ดี :-*
ถ้าจะเปลี่ยนยางใหม่....เห็นคู่มือบอกไว้ 2 รุ่น คือตัว 120/80-17" กับ 110/90-17" ครับ
120/80-17" ถ้าคำนวนตามสูตร O.D.=623.8 mm.ที่ 11500 rpm น่าจะได้ 164.89 กม./ชม.
110/90-17" ถ้าคำนวนตามสูตร O.D.=629.8 mm.ที่ 11500 rpm น่าจะได้ 166.48 กม./ชม.
ถ้าลองกับไมล์รถแล้วใกล้เคียงจริง ถ้าเป็นไปได้ได้ลองกับ GPS แล้วได้ผลยังไงก็รบกวนแจ้งผลด้วยก็ดีครับ อยากรู้เหมือนกันว่าเจ้า RG150 นี่มันโกงไมล์หรือปล่าว :-[ :-[
แต่สงสัยจริงๆทำรอบบนเรือนไมล์ มาซะ 16000 rpm red line ที่ 13000 ใครจะกล้าลากถึงเนี๊ยะ.. :-* ..มาคำนวนย้อยกลับถ้าอยากได้ 200 กม./ชม. หมายความว่าเราต้องลากเกียร์ 6 ที่ 13800 รอบ กรรม. :-* :)..(อายุรถ 13 ปี ประมูลมาอีก)....ลากรอบในช่วง red line มีหวัง.......... :)
เรื่องก้าน....ของผมเคยส่งผ่าบน-ล่างทีนึง ช่างบอก ก้านมันหลวม....ต้องเปลี่ยนก้าน....
ผม.....เอ่อช่างครับแล้วเปลี่ยนก้านใหม่ราคาเท่าไหร่ครับ.....(แอบคิดในใจ.....ผมเห็นมีขายแต่ในเวปต่างประเทศ :-*)
ช่าง....ก้านใหม่น่าจะซัก 3800 ละมั้ง.....
ผม.....(อึ้งไปพัก. :P..)ก็ได้ครับช่าง(ช่วงนั้น ยังพอมีงบอยู่บ้าง เตรียมไว้ประมาณ 10K สำหรับการผ่ารอบนั้นทั้ง บน ล่าง)
ผ่านไปซักพักใหญ่
ช่าง....น้อง...ก้านที่ได้มามันของ RGV ใช้ด้วยกันไม่ได้ ::) ผมส่งคืนไปละ น้องจะรอก้านใหม่หรือจะพอกก้าน.....
ผม.....เอาพอกก้านดีกว่าครับ (คิดในใจ...ก็ดีเหมือนกัน แค่ซ่อมใช้ ไม่ได้เอาไปแข่งนี่เนอะ.. :-[..)
ผลออกมา หมดไปประมาณ 6500 ถ้าจำไม่ผิด......รถก็ได้ประมาณนี้ครับ >:(
แต่ปัญหากวนใจของเจ้าคันนี้คือ เสียงแหวนดัง (พิสูจน์แล้วก็จาก วาล์วไอเสียครับ.. ;D..แก้ได้ดีสุดตอนนี้แค่ให้มันดังน้อยลงหน่อย)
ผมว่าที่เจ้า RG150 ไม่ค่อยเห็นได้ลงแข่งในสนามใหญ่น่าจะมาจากการที่มันต้องปั้นรอบให้สูงเพื่อให้ได้ความเร็วในระดับที่รถรุ่นอื่นๆเค้าปั้นได้ในรอบที่ต่ำกว่ามั้ง แล้วคันของผมนะถ้าผ่อนคันเร่งแล้ว...กะจะไต่ให้ได้รอบอีกนี่นานมากบางที ลงแล้ว ลงเลย (บนถนนใหญ่ ลากรอบยาวๆไม่ไหว ไม่มีที่วิ่ง เห็นโล่งๆแป๊ปเดียวเดี๋ยว ตูดเก๋ง เดี๋ยวตูดกระบะ) ที่มาของคำว่า รถรุ่นนี้มันรอรอบ.... :o :o

พ่อน้องพีม

พอกก้านหรอครับ เฉพาะพอกก้านหมดไปเท่าไหร่ฮะเนี่ย :-*

และผมเคยลากนะครับ 13,000 รตน. แต่ก็ต้องเอา 2T ผสมถังกันเหนียวด้วยนิดหน่อย

ผลก็คือพอวิ่งได้ครับ อย่านานมาก กลัวเหมือนกัน :P

ถ้าอยากลากรอบได้ไม่ติดขัดที่ต้องคอยดูไว้ตลอดก็คือ

1.ระบบจ่าย 2T

2.คาร์ เช็คดูนมหนูทุกตัวต้องไม่ตันนะครับ ทำงานปกติ และไม่รวนก็ผ่านครับ

3.แผ่นชาร์ต ระบบไฟ (ผมมาตายเอาข้อนี้แหล่ะฮะ กล่องไฟพังเลย) ต้องพร้อม

ทำใจเลยครับ แกมม่ามันรถ 2 บุคลิก รอรอบแน่นอน ถ้าขี่ไม่เอารอบก็วิ่งได้ร้อยกว่าเองครับ

แต่ถ้ารอบมาเมื่อไหร่ล่ะก็ "มันส์" :D

nutty0000011

อ้างจาก: พ่อน้องพีม เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2011, 03:20:11 หลังเที่ยง
พอกก้านหรอครับ เฉพาะพอกก้านหมดไปเท่าไหร่ฮะเนี่ย :-*

และผมเคยลากนะครับ 13,000 รตน. แต่ก็ต้องเอา 2T ผสมถังกันเหนียวด้วยนิดหน่อย

ผลก็คือพอวิ่งได้ครับ อย่านานมาก กลัวเหมือนกัน :P

ถ้าอยากลากรอบได้ไม่ติดขัดที่ต้องคอยดูไว้ตลอดก็คือ

1.ระบบจ่าย 2T

2.คาร์ เช็คดูนมหนูทุกตัวต้องไม่ตันนะครับ ทำงานปกติ และไม่รวนก็ผ่านครับ

3.แผ่นชาร์ต ระบบไฟ (ผมมาตายเอาข้อนี้แหล่ะฮะ กล่องไฟพังเลย) ต้องพร้อม

ทำใจเลยครับ แกมม่ามันรถ 2 บุคลิก รอรอบแน่นอน ถ้าขี่ไม่เอารอบก็วิ่งได้ร้อยกว่าเองครับ

แต่ถ้ารอบมาเมื่อไหร่ล่ะก็ "มันส์" :D
เอ่อ...พอดีกลับไปค้นหาบิลเก่าไม่เจอเลยครับ....ที่จำได้คร่าวๆ ค่าพอกก้านไม่มีตังค์ แต่ที่รวมๆมันเยอะ คือ
บน.....เปลี่ยน ลูก แหวน คว้าน
ล่าง....ก็พอกก้าน...เปลี่ยนลูกปืน ซีล
รวมๆค่าแรงช่าง ประเก็น น้ำมันเกียร์ ก็ประมาณนี้ครับ.....
ผมเคยลองถามร้านในเชียงใหม่.....ว่าผ่าเครื่องรุ่นนี้ได้ไหม....ช่างบอกได้ จะเอาดีขนาดไหนล่ะ แล้วแต่งบ.....(กรรม.. :P..สมมติว่าผมทุ่มไม่อั้นแล้วท่านจะ หาอะไหล่แท้ใส่ให้ผมได้เหรอ... ::)....)ก็เลยให้ร้านใหญ่แถวบ้านผ่าให้....แบบว่าคุยกันรู้เรื่องครับ. :D...อะไหล่แท้...เทียบ...เทียม ผมไม่สน ขอให้วิ่งได้ก็พอ.... :(
หุ หุ หุ ขับรถมาทำงานเส้นดอยสะเก็ด-เชียงใหม่ เห็น 150cc 2t ไม่กี่คัน
NSR...1 คัน :D
SER...1 คัน :D
RG....1 คัน(ของผม) :-*
KR....1 คัน :D...นานๆๆๆๆๆๆ ที
นอกนั้น ก็ Beat,Nova,Crystal แบบนานๆที

จบข่าว

แอบมาเก็บข้อมูล ตัวแรง

เวลาเจอกันไฟแดงจะได้รู้ว่าจะยกหรือจะยัด อิอิ

กลมกล่อม

มาลงชื่อครับรถกำลังเดินทางมา
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ปัญหาที่เจอบ่อยๆกับเจ้า GAMMA 1 มีอะใรบ้างครับแล้วแก้ยังใง

TZ38

อ้างจาก: mai016 เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2011, 06:01:46 หลังเที่ยง
มาลงชื่อครับรถกำลังเดินทางมา
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ปัญหาที่เจอบ่อยๆกับเจ้า GAMMA 1 มีอะใรบ้างครับแล้วแก้ยังใง
  ยินดี ด้วยครับ ส่วน ปัญหาที่เจอบ่อยๆกับเจ้า GAMMA 1  น่าจะเรื่องความร้อน กัย ระบบไฟ ลองปรึกษา คุณบิว(พ่อน้องพีม) แล้วก็คุณ DekSin

ภิญโญ นิยมศิลป์ T.0892391954 ธ.กรุงเทพ สาขา วิเศษชัยชาญ ออมทรัพย์ 368-053968-5

พ่อน้องพีม

อ้างจาก: TZ38 เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2011, 08:08:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: mai016 เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2011, 06:01:46 หลังเที่ยง
มาลงชื่อครับรถกำลังเดินทางมา
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ปัญหาที่เจอบ่อยๆกับเจ้า GAMMA 1 มีอะใรบ้างครับแล้วแก้ยังใง
  ยินดี ด้วยครับ ส่วน ปัญหาที่เจอบ่อยๆกับเจ้า GAMMA 1  น่าจะเรื่องความร้อน กัย ระบบไฟ ลองปรึกษา คุณบิว(พ่อน้องพีม) แล้วก็คุณ DekSin

ตามพี่โยเลยครับ

เรื่องการรับมือปัญหาเรื่องความร้อนมันขึ้นไวไปหน่อยสำหรับแกมม่า 1 ให้หาพัดลมหม้อน้ำมาใส่ครับ เอาของโซนิค 125 หรือของบิ๊กไบค์ตัวไหนก็ได้มาติดตั้งครับ หรือเอาพัดลมคอมก็ได้ฮะเอาที่มันปั่นรอบได้สูงๆ หน้อยก็ใช้ได้แล้วครับ

สำหรับเรื่องระบบไฟ แฮ่ะๆ :-* ทำใหันสมบูรณ์ที่สุดครับ เดี๋ยวจะมาเพิ่มเติมภายหลัง

กลมกล่อม

เครื่องแกรมม่า1กับแกรมม่า2เหมือนกันหรือเปล่าแล้วเครื่องตัวใหนดีกว่า
เบาะ2ตอนของแกรมม่า2เอามาใส่แกรมม่า1ใด้เลยหรือเปล่า
พอดีมีแกรมม่า2อีกคันรอรวมร่าง

พ่อน้องพีม

อ้างจาก: mai016 เมื่อ พฤศจิกายน 24, 2011, 11:21:18 หลังเที่ยง
เครื่องแกรมม่า1กับแกรมม่า2เหมือนกันหรือเปล่าแล้วเครื่องตัวใหนดีกว่า
เบาะ2ตอนของแกรมม่า2เอามาใส่แกรมม่า1ใด้เลยหรือเปล่า
พอดีมีแกรมม่า2อีกคันรอรวมร่าง

เรื่องเครื่องตัว 2 ดีกว่าตัว 1 ครับ เห็นได้ชัดจากฝาและวาวล์ ระบบระบายความร้อนทำได้ดีกว่าตัว 1 และระบบวาวล์ที่ได้ทำการแก้ไขมาให้ดีกว่าตัว 1 คุณอาจจะยกท่อนบนของตัว 2 มาหมดเลยก็ดีฮะ (เสื้อ+ฝา+วาวล์ไอเสีย) ส่วนถ้าคุณชอบของแรง เก็บคาร์บูฯ ตัว 2 ขนาด 28 มม.ไว้แล้วใช้คาร์บูฯ ตัว 1 ขนาด 30 มม. รับรองซด+ซัดกระจาย และไม่ต้องปวดหัวกับนมหนูเจ็ทไฟฟ้าครับ แต่ถ้าไม่อยากให้มันซดมากก็ใช้คาร์บูตัว 2 ไปนั่นแหล่ะครับ

ส่วนเบาะ 2 ชั้นของแกมม่า 2 ใส่แกมม่า 1 ทำได้ครับ อาจจะดัดแปลงนิดหน่อยเท่านั้นเอง (ผมไม่เคยมีตัว 2 นะครับมีแต่ตัว 1 )

nutty0000011

อ้างจาก: tzr133 เมื่อ ตุลาคม 19, 2011, 05:48:36 หลังเที่ยง
ของผมก็ไม่กินเท่าไรครับเฉลี่ยๆแล้ว18-20โล/ลิตรความเร็ว100-120สเตอ14-42ซ้อน2กะแฟนทางขึ้นเขาด้วยไปกลับ60-70โลหมดไม่เกิน150บาท เบนซิน91
สวัสดีครับ....คุณ TZR133 :D :D
ถ้าสะดวกรบกวนถ่ายคลิปเสียงเครื่องให้หน่อยได้ไหมครับ.....พอดีของผมเสียงเครื่องดังเนื่องจากวาล์ว.. :-[ :-[...เคยคว้านเสื้อมาทีนึง เสียงวาล์วดังนี่แก้มานานมากครับไม่หายซะที :-* :-* มันน่าจะเกิดจากการคว้านเสื้อหรือปล่าว...(ผมหนัก 96 กก. ทำได้ที่ 160 กม./ชม. ในสภาพที่เสียงวาล์วดังนี่แหละ.. :-X :-X...เรื่องของเรื่องคืออยากเทียบกับคันอื่นว่ามีเสียงเหมือนกันหรือปล่าว....ของคุณ เปิ้ลที่ลงคลิปเสียงไว้นี่ตัวเทพเลย เสื้อ ลูก แหวน ใหม่หมด) ที่มั่นใจว่าอยู่ที่วาล์วเพราะเคยลองถอดวาล์วแล้วสตาร์ทครับ เงียบกริบ..... ;) ;)

MtsCmMtxLp

 :o ผมก็มี RG gamma II โฉมเหมือนคันนี้เป๊ะอยู่คันนึง วิ่งได้ปกติ ของครบ(ยกเว้นกรอบไฟหน้าแตก)อย่างอื่นเดิมหมด ที่คิดว่าจะระเบิดเพราะ
1. ต้องฝากไว้บ้านพี่ที่ชมรม(วิบาก)เดียวกันที่ต่างจังหวัด เอาเข้าบ้านไม่ได้ เดี๋ยวแฟนด่า(เพราะว่ามีวิบากแล้วหลายคัน)
2. มีทะเบียน แต่ขี้เกียจตามขุดโอน
3. เผื่อเพื่อนๆจะได้ปรับปรุงรถห้ดีขึ้น อย่างน้อยรถผมก็ไม่สูญหายไปใหน วนอยู่ในกลุ่มกันนี่แหละ


เลยมาถามความเห็นว่าใครอยากได้อะไรบ้าง ถ้าไม่มีคนสนใจเท่าไหร่ผมจะเก็บเผาออโตลูป+91 ไว้เล่นๆเหมือนเดิม :o
วันใหนเป็นคนดีก็ขี่ฮอนด้า วันไหนเป็นคนบ้าก็ขี่ซู(ซูกิ)

กลมกล่อม

มีวิธีเช็คว่าวาล์วยังทำงานหรือเปล่าครับลองโยกเซอร์โวดูมันไม่ขยับเลย
จะลองขับก็ไม่กล้าอ่ะยางจะระเบิดล่ะวัดรอบก็ขื้นแค่3000รอบบิดยังใงก็ขื้นแค่นี้

tzr133

ถอดล้างเช็คเลยครับเกิดไรขึ้นมาหาของไม่ได้นะครับผมยังไม่ค่อยกล้าเอาไปไหนไกลเลยเสียว

328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

MtsCmMtxLp

#77
หน้าตาซื่อๆโง่ๆดูแล้วน่าสงสารเหมือนกัน อาจจะเปลี่ยนใจไม่ระเบิด :P


วันใหนเป็นคนดีก็ขี่ฮอนด้า วันไหนเป็นคนบ้าก็ขี่ซู(ซูกิ)

พ่อน้องพีม

อ้างจาก: MtsCmMtxLp เมื่อ ธันวาคม 06, 2011, 08:22:54 หลังเที่ยง
หน้าตาซื่อๆโง่ๆดูแล้วน่าสงสารเหมือนกัน อาจจะเปลี่ยนใจไม่ระเบิด :P




อย่าระเบิดเลยครับปั้นต่อดีกว่า

nutty0000011

อ้างจาก: mai016 เมื่อ ธันวาคม 02, 2011, 05:58:35 หลังเที่ยง
มีวิธีเช็คว่าวาล์วยังทำงานหรือเปล่าครับลองโยกเซอร์โวดูมันไม่ขยับเลย
จะลองขับก็ไม่กล้าอ่ะยางจะระเบิดล่ะวัดรอบก็ขื้นแค่3000รอบบิดยังใงก็ขื้นแค่นี้
ที่แบตเตอรี่ขั้วลบจะมีสายไฟ1เส้นหุ้มปลอกยางไว้......ขั้นตอน
1.ปิดสวิทซ์กุญแจ
2.นำปลายสายที่ขั้วแบตต่อกับขั้วลบ.....วาล์วจะหมุนไปอยู่ที่ตำแหน่งเปิดสุด (มีมาร์คที่พูลเลย์ จะต้องตรงกับมาร์คที่เสื้อพูลเลย์)
  ถ้ายกขั้วไฟออก วาล์วก็จะหมุนคืนที่ตำแหน่งปิดสุด....แต่ถ้าจะตั้งวาล์วให้ปิดสวิทซ์กุญแจก่อนยกขั้วไฟ วาล์วจะค้างที่ตำแหน่งเปิดสุด เมื่อตั้งเสร็จก็เปิดสวิทซ์กุญแจ วาล์วก็จะหมุนกลับไปที่จังหวะปิดสุดเหมือนเดิม.....
ปล.ถ้าจะเช็คแต่มอเตอร์ ควรถอดสายยกวาล์วออกก่อนเพราะ ถ้าเป็นรถเก่าวาล์วอาจค้างเนื่องจากเขม่าแห้งแข็งทำให้วาล์วติดได้......(วิธีที่ว่าผมใช้กับแกรม2 แต่น่าจะเหมือนแกรม1 นะครับ) ??? ???