Main Menu

คาใจ ยืดชัก1.2ตัดหัวหรือหนุนเพิ่มดีครับ

เริ่มโดย dektep, พฤษภาคม 19, 2011, 03:27:57 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 11 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

dektep

วันนี้ไปรับน้ำมันร้านเสี่ยปอนด์มา1แกลอน มาถึงก็ผสม2Tพร้อมแล้ว บรรจุกะสุนทันที  แฮะแฮะ เหมือนเดิม ใส่นม45/142วิ่งไปดับที่ปลายเกีย3 เอากลับมาบ้านลองเปลี่ยนนมเป็น50/160 เบิ้ลสุดไม่ใด้สำลัก บอดดับ ลองเอาไปวิ่ง ระหว่างทางมีแอลเอสเด็กแถวบ้านมาขอลอง ขับออกแบบธรรมดา1-2-3ใด้มาหมด แล้วก็ดับไปตามระเบียบ ผมล่ะกลุ้ม กรองเบ็นซิลก็ใหญ่น้ำมันเต็มกรองตลอด ทางน้ำมันในคาบูก็ทลวงด้วยสว่านแล้วมันก็ยังดับ เสียหน้าเลย นำเขามา3เกียมาดับให้เขาแซง วิ่งใด้แป๊บเดียวตำรวจมากันพรึบดีที่รถแข่งขับกลับไปทางอื่นแล้วเหลือแต่กองเชีย
พรุ่งนี้จะลองเอาKกลมชักยาวของเพื่อนที่ใส่ในแอลของมันมาลอง ถ้าหาย ไม่ดับแล้ว ก็คงต้องตัดใจควักเอาไฮสปีดซักลูกแล้วล่ะที่นี้
ปล.คาบูKเหลี่ยมก๊อบรุ่นนี้เด็กแถวบ้านใส่แดชกันอยู่หลายคัน แต่มันก็ไม่ดับนะครับ แต่ก็ต้องบอกว่า รถเหล่านั้นใส่กล่องแดชเดิมๆ รถวิ่งกล่องยังไม่ตัดเลย จึงอาจเป็นเหตุให้ไม่ดับหรือเปล่า
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

max!

089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

ช่างกิ๊ก

อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 11, 2011, 08:19:48 หลังเที่ยง
วันนี้ไปรับน้ำมันร้านเสี่ยปอนด์มา1แกลอน มาถึงก็ผสม2Tพร้อมแล้ว บรรจุกะสุนทันที  แฮะแฮะ เหมือนเดิม ใส่นม45/142วิ่งไปดับที่ปลายเกีย3 เอากลับมาบ้านลองเปลี่ยนนมเป็น50/160 เบิ้ลสุดไม่ใด้สำลัก บอดดับ ลองเอาไปวิ่ง ระหว่างทางมีแอลเอสเด็กแถวบ้านมาขอลอง ขับออกแบบธรรมดา1-2-3ใด้มาหมด แล้วก็ดับไปตามระเบียบ ผมล่ะกลุ้ม กรองเบ็นซิลก็ใหญ่น้ำมันเต็มกรองตลอด ทางน้ำมันในคาบูก็ทลวงด้วยสว่านแล้วมันก็ยังดับ เสียหน้าเลย นำเขามา3เกียมาดับให้เขาแซง วิ่งใด้แป๊บเดียวตำรวจมากันพรึบดีที่รถแข่งขับกลับไปทางอื่นแล้วเหลือแต่กองเชีย
พรุ่งนี้จะลองเอาKกลมชักยาวของเพื่อนที่ใส่ในแอลของมันมาลอง ถ้าหาย ไม่ดับแล้ว ก็คงต้องตัดใจควักเอาไฮสปีดซักลูกแล้วล่ะที่นี้
ปล.คาบูKเหลี่ยมก๊อบรุ่นนี้เด็กแถวบ้านใส่แดชกันอยู่หลายคัน แต่มันก็ไม่ดับนะครับ แต่ก็ต้องบอกว่า รถเหล่านั้นใส่กล่องแดชเดิมๆ รถวิ่งกล่องยังไม่ตัดเลย จึงอาจเป็นเหตุให้ไม่ดับหรือเปล่า

ไหนๆ ก็เข้ามาเก็บข้อมูลแล้ว  ก็ขอสันนิฐาน ตามความคิดผมแล้วกัน  ผิดถูกอย่าว่ากันนะ  เพราะผมไม่ได้ เห็นตัวจริงของรถ

ลองเช็คฝาถังน้ำมันดูครับ บางที รูระบายทางเดินหายใจอากาศ มันอาจจะเล็กไป  ลองเปิดฝาถัง ลองวิ่งดูครับ  ถ้าหายจากอาการนี้ ก็เจาะรูฝาถังซักหน่อย 
2. อาจจะเป็นที่ตามขั้ว ปลั๊ก ข้อต่อ สายไฟ อาจจะไม่แน่น  เวลาวิ่ง อาจจะสะเทือนมาก ทำให้ไฟไำม่จ่ายครับ  และกล่องไฟเคยเจอ รัดกล่องไว้ ใกล้สิ่งที่สั่นสะเทือนมากๆ ก็อาจจะทำให้ไฟ ไม่จ่ายได้ครับ 
3. เคยเจอกับตัว  เรื่องเซ็ตปากแหวน ชิดเกิน ทำให้เวลาวิ่งรอบสูงๆ ทำให้เกิดความร้อนสูง ทำให้แหวนขยายตัว จนแน่นกระบอกสูบ ก็ทำให้ดับปลายเกียร์ได้

ลองเช็คดู  ถ้ายังไม่หาย  ก็ แข่งแค่ 3 เกียร์พอ  ;) ;) ;)
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

pound_thekop

#223
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ สิงหาคม 11, 2011, 10:11:39 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 11, 2011, 08:19:48 หลังเที่ยง
วันนี้ไปรับน้ำมันร้านเสี่ยปอนด์มา1แกลอน มาถึงก็ผสม2Tพร้อมแล้ว บรรจุกะสุนทันที  แฮะแฮะ เหมือนเดิม ใส่นม45/142วิ่งไปดับที่ปลายเกีย3 เอากลับมาบ้านลองเปลี่ยนนมเป็น50/160 เบิ้ลสุดไม่ใด้สำลัก บอดดับ ลองเอาไปวิ่ง ระหว่างทางมีแอลเอสเด็กแถวบ้านมาขอลอง ขับออกแบบธรรมดา1-2-3ใด้มาหมด แล้วก็ดับไปตามระเบียบ ผมล่ะกลุ้ม กรองเบ็นซิลก็ใหญ่น้ำมันเต็มกรองตลอด ทางน้ำมันในคาบูก็ทลวงด้วยสว่านแล้วมันก็ยังดับ เสียหน้าเลย นำเขามา3เกียมาดับให้เขาแซง วิ่งใด้แป๊บเดียวตำรวจมากันพรึบดีที่รถแข่งขับกลับไปทางอื่นแล้วเหลือแต่กองเชีย
พรุ่งนี้จะลองเอาKกลมชักยาวของเพื่อนที่ใส่ในแอลของมันมาลอง ถ้าหาย ไม่ดับแล้ว ก็คงต้องตัดใจควักเอาไฮสปีดซักลูกแล้วล่ะที่นี้
ปล.คาบูKเหลี่ยมก๊อบรุ่นนี้เด็กแถวบ้านใส่แดชกันอยู่หลายคัน แต่มันก็ไม่ดับนะครับ แต่ก็ต้องบอกว่า รถเหล่านั้นใส่กล่องแดชเดิมๆ รถวิ่งกล่องยังไม่ตัดเลย จึงอาจเป็นเหตุให้ไม่ดับหรือเปล่า

ไหนๆ ก็เข้ามาเก็บข้อมูลแล้ว  ก็ขอสันนิฐาน ตามความคิดผมแล้วกัน  ผิดถูกอย่าว่ากันนะ  เพราะผมไม่ได้ เห็นตัวจริงของรถ

ลองเช็คฝาถังน้ำมันดูครับ บางที รูระบายทางเดินหายใจอากาศ มันอาจจะเล็กไป  ลองเปิดฝาถัง ลองวิ่งดูครับ  ถ้าหายจากอาการนี้ ก็เจาะรูฝาถังซักหน่อย 
2. อาจจะเป็นที่ตามขั้ว ปลั๊ก ข้อต่อ สายไฟ อาจจะไม่แน่น  เวลาวิ่ง อาจจะสะเทือนมาก ทำให้ไฟไำม่จ่ายครับ  และกล่องไฟเคยเจอ รัดกล่องไว้ ใกล้สิ่งที่สั่นสะเทือนมากๆ ก็อาจจะทำให้ไฟ ไม่จ่ายได้ครับ 
3. เคยเจอกับตัว  เรื่องเซ็ตปากแหวน ชิดเกิน ทำให้เวลาวิ่งรอบสูงๆ ทำให้เกิดความร้อนสูง ทำให้แหวนขยายตัว จนแน่นกระบอกสูบ ก็ทำให้ดับปลายเกียร์ได้

ลองเช็คดู  ถ้ายังไม่หาย  ก็ แข่งแค่ 3 เกียร์พอ  ;) ;) ;)


แอบ ฮา ซะแล้ว ลุง กิ๊ก!  :-[

*ว่างๆ ยก รถมา เข้า ห้องวิจัย  กันดีกว่า ท่านเชษฐ์  >:(
ขอบคุณทุกท่านที่สนใจ  เวป 2stroke  ที่ให้เรามาเจอกัน
089-670-9333 (DTAC)  ปอนด์  *อ่างทอง*
ธ.กรุงไทย   118-008-6066  นายสามารถ พึ่งทรัพย์

ช่างกิ๊ก

อ้างจาก: pound_thekop เมื่อ สิงหาคม 11, 2011, 10:26:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ สิงหาคม 11, 2011, 10:11:39 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 11, 2011, 08:19:48 หลังเที่ยง
วันนี้ไปรับน้ำมันร้านเสี่ยปอนด์มา1แกลอน มาถึงก็ผสม2Tพร้อมแล้ว บรรจุกะสุนทันที  แฮะแฮะ เหมือนเดิม ใส่นม45/142วิ่งไปดับที่ปลายเกีย3 เอากลับมาบ้านลองเปลี่ยนนมเป็น50/160 เบิ้ลสุดไม่ใด้สำลัก บอดดับ ลองเอาไปวิ่ง ระหว่างทางมีแอลเอสเด็กแถวบ้านมาขอลอง ขับออกแบบธรรมดา1-2-3ใด้มาหมด แล้วก็ดับไปตามระเบียบ ผมล่ะกลุ้ม กรองเบ็นซิลก็ใหญ่น้ำมันเต็มกรองตลอด ทางน้ำมันในคาบูก็ทลวงด้วยสว่านแล้วมันก็ยังดับ เสียหน้าเลย นำเขามา3เกียมาดับให้เขาแซง วิ่งใด้แป๊บเดียวตำรวจมากันพรึบดีที่รถแข่งขับกลับไปทางอื่นแล้วเหลือแต่กองเชีย
พรุ่งนี้จะลองเอาKกลมชักยาวของเพื่อนที่ใส่ในแอลของมันมาลอง ถ้าหาย ไม่ดับแล้ว ก็คงต้องตัดใจควักเอาไฮสปีดซักลูกแล้วล่ะที่นี้
ปล.คาบูKเหลี่ยมก๊อบรุ่นนี้เด็กแถวบ้านใส่แดชกันอยู่หลายคัน แต่มันก็ไม่ดับนะครับ แต่ก็ต้องบอกว่า รถเหล่านั้นใส่กล่องแดชเดิมๆ รถวิ่งกล่องยังไม่ตัดเลย จึงอาจเป็นเหตุให้ไม่ดับหรือเปล่า

ไหนๆ ก็เข้ามาเก็บข้อมูลแล้ว  ก็ขอสันนิฐาน ตามความคิดผมแล้วกัน  ผิดถูกอย่าว่ากันนะ  เพราะผมไม่ได้ เห็นตัวจริงของรถ

ลองเช็คฝาถังน้ำมันดูครับ บางที รูระบายทางเดินหายใจอากาศ มันอาจจะเล็กไป  ลองเปิดฝาถัง ลองวิ่งดูครับ  ถ้าหายจากอาการนี้ ก็เจาะรูฝาถังซักหน่อย 
2. อาจจะเป็นที่ตามขั้ว ปลั๊ก ข้อต่อ สายไฟ อาจจะไม่แน่น  เวลาวิ่ง อาจจะสะเทือนมาก ทำให้ไฟไำม่จ่ายครับ  และกล่องไฟเคยเจอ รัดกล่องไว้ ใกล้สิ่งที่สั่นสะเทือนมากๆ ก็อาจจะทำให้ไฟ ไม่จ่ายได้ครับ 
3. เคยเจอกับตัว  เรื่องเซ็ตปากแหวน ชิดเกิน ทำให้เวลาวิ่งรอบสูงๆ ทำให้เกิดความร้อนสูง ทำให้แหวนขยายตัว จนแน่นกระบอกสูบ ก็ทำให้ดับปลายเกียร์ได้

ลองเช็คดู  ถ้ายังไม่หาย  ก็ แข่งแค่ 3 เกียร์พอ  ;) ;) ;)


แอบ ฮา ซะแล้ว ลุง กิ๊ก!  :-[

*ว่างๆ ยก รถมา เข้า ห้องวิจัย  กันดีกว่า ท่านเชษฐ์  >:(
เข้ามารั่วเลย เดี๋ยว แอดมึน เขาจะแบนน่ะสิลุง  อิอิ..
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

2T-BBT

เอาใจช่วยคับ ทำเรื่อยๆสักวันมันก็ต้องเรียบร้อย อยู่ที่เราจะเอาแค่ไหน

dektep

อ้างจาก: pound_thekop เมื่อ สิงหาคม 11, 2011, 10:26:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ สิงหาคม 11, 2011, 10:11:39 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 11, 2011, 08:19:48 หลังเที่ยง
วันนี้ไปรับน้ำมันร้านเสี่ยปอนด์มา1แกลอน มาถึงก็ผสม2Tพร้อมแล้ว บรรจุกะสุนทันที  แฮะแฮะ เหมือนเดิม ใส่นม45/142วิ่งไปดับที่ปลายเกีย3 เอากลับมาบ้านลองเปลี่ยนนมเป็น50/160 เบิ้ลสุดไม่ใด้สำลัก บอดดับ ลองเอาไปวิ่ง ระหว่างทางมีแอลเอสเด็กแถวบ้านมาขอลอง ขับออกแบบธรรมดา1-2-3ใด้มาหมด แล้วก็ดับไปตามระเบียบ ผมล่ะกลุ้ม กรองเบ็นซิลก็ใหญ่น้ำมันเต็มกรองตลอด ทางน้ำมันในคาบูก็ทลวงด้วยสว่านแล้วมันก็ยังดับ เสียหน้าเลย นำเขามา3เกียมาดับให้เขาแซง วิ่งใด้แป๊บเดียวตำรวจมากันพรึบดีที่รถแข่งขับกลับไปทางอื่นแล้วเหลือแต่กองเชีย
พรุ่งนี้จะลองเอาKกลมชักยาวของเพื่อนที่ใส่ในแอลของมันมาลอง ถ้าหาย ไม่ดับแล้ว ก็คงต้องตัดใจควักเอาไฮสปีดซักลูกแล้วล่ะที่นี้
ปล.คาบูKเหลี่ยมก๊อบรุ่นนี้เด็กแถวบ้านใส่แดชกันอยู่หลายคัน แต่มันก็ไม่ดับนะครับ แต่ก็ต้องบอกว่า รถเหล่านั้นใส่กล่องแดชเดิมๆ รถวิ่งกล่องยังไม่ตัดเลย จึงอาจเป็นเหตุให้ไม่ดับหรือเปล่า

ไหนๆ ก็เข้ามาเก็บข้อมูลแล้ว  ก็ขอสันนิฐาน ตามความคิดผมแล้วกัน  ผิดถูกอย่าว่ากันนะ  เพราะผมไม่ได้ เห็นตัวจริงของรถ

ลองเช็คฝาถังน้ำมันดูครับ บางที รูระบายทางเดินหายใจอากาศ มันอาจจะเล็กไป  ลองเปิดฝาถัง ลองวิ่งดูครับ  ถ้าหายจากอาการนี้ ก็เจาะรูฝาถังซักหน่อย 
2. อาจจะเป็นที่ตามขั้ว ปลั๊ก ข้อต่อ สายไฟ อาจจะไม่แน่น  เวลาวิ่ง อาจจะสะเทือนมาก ทำให้ไฟไำม่จ่ายครับ  และกล่องไฟเคยเจอ รัดกล่องไว้ ใกล้สิ่งที่สั่นสะเทือนมากๆ ก็อาจจะทำให้ไฟ ไม่จ่ายได้ครับ 
3. เคยเจอกับตัว  เรื่องเซ็ตปากแหวน ชิดเกิน ทำให้เวลาวิ่งรอบสูงๆ ทำให้เกิดความร้อนสูง ทำให้แหวนขยายตัว จนแน่นกระบอกสูบ ก็ทำให้ดับปลายเกียร์ได้

ลองเช็คดู  ถ้ายังไม่หาย  ก็ แข่งแค่ 3 เกียร์พอ  ;) ;) ;)


แอบ ฮา ซะแล้ว ลุง กิ๊ก!  :-[

*ว่างๆ ยก รถมา เข้า ห้องวิจัย  กันดีกว่า ท่านเชษฐ์  >:(
ขอบคุณลุงกิ๊กที่เข้ามาช่วยแนะนำนะครับ ผมตอบเป็นข้อๆเลยครับ
1.ลองเปิดฝาถังวิ่งดูแล้วครับ เหมือนเดิมมิมีเปลี่ยนแปลง  2.เช็สายไฟทุกรอยต่อจัดการบัดกรีหมดแล้วครับ กล่องไฟไปเอายางล็อคกล่องของเดิมมาใส่แล้วยึดติดกับโครงไม่ให้สเทือนแล้ว ผลเหมือนเดิมครับ   3.เรื่องปากแหวนชิดทำให้แน่นกะบอกสูบอันนี้ผมไม่มีความรู้จริงๆเลย ถ้าปากหวานก็พอใด้นิหน่อยครับอิอิ...
ตอบเสี่ยปอนด์ครับ ก็ตั้งใจว่าถ้าที่สุดแล้วไม่ใด้ดีก็จะไปหาครับ แบบว่าแยกอะไหล่ขายกันเลยอิอิ


อ้างจาก: 2T-BBT เมื่อ สิงหาคม 12, 2011, 01:00:35 หลังเที่ยง
เอาใจช่วยคับ ทำเรื่อยๆสักวันมันก็ต้องเรียบร้อย อยู่ที่เราจะเอาแค่ไหน
วันนี้ ลองเปลี่ยนท่อเดิมและทำตามลุงกิ๊กว่ามาครับ สรุปว่าดับเหมือนเดิมแต่ไปใด้ไกลขึ้น(เพราะทำความเร็วไม่ใด้มาก) ก็กลับมาเปลี่นคาบู โดยใช้คาบูเคกลมชักยาวเดิมๆไม่ใด้คว้านไม่มีเจท  นม48/160ไปวิ่งดู400เมตรไม่ดับ2รอบกลับมาจอด คาบูเหงื่อแตกเป็นเม็ดละเอียด(เม็ดเล็กๆ) ก็เปลี่ยนนมเป็น48/150แล้วใส่ท่อรีดตามเดิม แต่ไม่ใด้ลองเพราะฝนเริ่มตก ก็เลยเปิดฝั่งครัช เตรียมติดปั้มน้ำไฟฟ้า ที่กำลังเดินทางมาครับผม ขอบคุณทุกกำลังใจและคำชี้แนะ ถ้าปกติดีแล้วก็จะพักความแรงใว้สักครู่ จะไปปั้นรถเอาใว้ออกทริปก่อน
ปล.ตั้งแต่เริ่มทำรถคันนี้มา ยังไม่เคยซัดเต็มๆใด้ถึง6เกียเลย ใด้สูงสุดแค่กลางเกีย5ตอนที่ใช้เบ็น91
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

max!

เป็น กำลัง ใจสเมอ มา  ครับ  อิอิอิ  อย่าพึ่งท้อใจไปก่อนนะครับ  ฉลามบุก  อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

ช่างกิ๊ก

ผมยังติดในเรื่อง คาบูแหละครับ  ลองหา หัวใจ38มิล มาลองดูครับ  ว่าจะดับ ปลายเกียร์อยุ่หรือเปล่า  อิอิ..
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

รูปทรงฝาสูบที่ผมใช้อยู่ เอาไว้เป็นเเนวทางครับ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

ช่างกิ๊ก

เก็บข้อมูลเลยครับ น้าไจ้ ปล่อยสูตรโมแล้ว  อิอิ..
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

ช่างกิ๊ก

ของผม ก็ ประมาณนี้ครับ แต่ผมลูกเล็ก ฝาเลยตื้นหน่อย  :(
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

dektep

ถ้าใส่หัวใจคงต้องปล่อยคันในรายเซ็นต์หาเงินแล้วมั้งครับลุงกิ๊กถึงมีตังซื้อ
ขอบคุณพี่ไจ้ที่เอารูปฝามาฝากเดี๋ยวดึกๆผมจะเข้ามาดูครับตอนนี้มองไม่เห็น
วันนี้หลังจากใด้ปั้มน้ำไฟฟ้ามาก็จัดการใส่แล้วไปลองทันที ออกตัวแบบธรรมดา ผลว่าไม่ดับครับ รอบเย็นไปอีกทีรอบนี้แข่งเลยกับแดช ทำมาตัวเล็กแบบผมเลย โครงท้ายเนียมด้วย จอดออกครับระยะ400เมตร ผล4รอบใด้มาทุกรอบรอบละคันรถบัส แต่คนขับผมนั่งหัวโด่มาเลย
สอบถามต่อเลยครับ ตอนจอดออกตอนเบิ้ลมีบอดๆๆบ้างเป็นบางครั้ง แก้ไขใงดีครับ(นม48/150)
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:46:49 หลังเที่ยง
ถ้าใส่หัวใจคงต้องปล่อยคันในรายเซ็นต์หาเงินแล้วมั้งครับลุงกิ๊กถึงมีตังซื้อ
ขอบคุณพี่ไจ้ที่เอารูปฝามาฝากเดี๋ยวดึกๆผมจะเข้ามาดูครับตอนนี้มองไม่เห็น
วันนี้หลังจากใด้ปั้มน้ำไฟฟ้ามาก็จัดการใส่แล้วไปลองทันที ออกตัวแบบธรรมดา ผลว่าไม่ดับครับ รอบเย็นไปอีกทีรอบนี้แข่งเลยกับแดช ทำมาตัวเล็กแบบผมเลย โครงท้ายเนียมด้วย จอดออกครับระยะ400เมตร ผล4รอบใด้มาทุกรอบรอบละคันรถบัส แต่คนขับผมนั่งหัวโด่มาเลย
สอบถามต่อเลยครับ ตอนจอดออกตอนเบิ้ลมีบอดๆๆบ้างเป็นบางครั้ง แก้ไขใงดีครับ(นม48/150)
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:38:47 หลังเที่ยง
ของผม ก็ ประมาณนี้ครับ แต่ผมลูกเล็ก ฝาเลยตื้นหน่อย  :(

ตื้นเกินไปเเล้วครับท่านกิ๊กลูกเล็กลูกใหญ่มันก็รูปทรงเดียวกันล่ะครับ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

max!

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:22:41 หลังเที่ยง
รูปทรงฝาสูบที่ผมใช้อยู่ เอาไว้เป็นเเนวทางครับ

นี้ หรือเปล่าครับน้า ที่เค้า เรียก สวิตแบน   ครับ 
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:38:47 หลังเที่ยง
ของผม ก็ ประมาณนี้ครับ แต่ผมลูกเล็ก ฝาเลยตื้นหน่อย  :(


สงสัย9ซีซี   อิอิ
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:46:49 หลังเที่ยง
ถ้าใส่หัวใจคงต้องปล่อยคันในรายเซ็นต์หาเงินแล้วมั้งครับลุงกิ๊กถึงมีตังซื้อ
ขอบคุณพี่ไจ้ที่เอารูปฝามาฝากเดี๋ยวดึกๆผมจะเข้ามาดูครับตอนนี้มองไม่เห็น
วันนี้หลังจากใด้ปั้มน้ำไฟฟ้ามาก็จัดการใส่แล้วไปลองทันที ออกตัวแบบธรรมดา ผลว่าไม่ดับครับ รอบเย็นไปอีกทีรอบนี้แข่งเลยกับแดช ทำมาตัวเล็กแบบผมเลย โครงท้ายเนียมด้วย จอดออกครับระยะ400เมตร ผล4รอบใด้มาทุกรอบรอบละคันรถบัส แต่คนขับผมนั่งหัวโด่มาเลย
สอบถามต่อเลยครับ ตอนจอดออกตอนเบิ้ลมีบอดๆๆบ้างเป็นบางครั้ง แก้ไขใงดีครับ(นม48/150)
เสี่ยเชษ์เอาหัวเทียนอีกสักหัวไหมครับ  อิอิิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: mcm เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:59:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:22:41 หลังเที่ยง
รูปทรงฝาสูบที่ผมใช้อยู่ เอาไว้เป็นเเนวทางครับ

นี้ หรือเปล่าครับน้า ที่เค้า เรียก สวิตแบน   ครับ 
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:38:47 หลังเที่ยง
ของผม ก็ ประมาณนี้ครับ แต่ผมลูกเล็ก ฝาเลยตื้นหน่อย  :(

 

สงสัย9ซีซี   อิอิ
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:46:49 หลังเที่ยง
ถ้าใส่หัวใจคงต้องปล่อยคันในรายเซ็นต์หาเงินแล้วมั้งครับลุงกิ๊กถึงมีตังซื้อ
ขอบคุณพี่ไจ้ที่เอารูปฝามาฝากเดี๋ยวดึกๆผมจะเข้ามาดูครับตอนนี้มองไม่เห็น
วันนี้หลังจากใด้ปั้มน้ำไฟฟ้ามาก็จัดการใส่แล้วไปลองทันที ออกตัวแบบธรรมดา ผลว่าไม่ดับครับ รอบเย็นไปอีกทีรอบนี้แข่งเลยกับแดช ทำมาตัวเล็กแบบผมเลย โครงท้ายเนียมด้วย จอดออกครับระยะ400เมตร ผล4รอบใด้มาทุกรอบรอบละคันรถบัส แต่คนขับผมนั่งหัวโด่มาเลย
สอบถามต่อเลยครับ ตอนจอดออกตอนเบิ้ลมีบอดๆๆบ้างเป็นบางครั้ง แก้ไขใงดีครับ(นม48/150)
เสี่ยเชษ์เอาหัวเทียนอีกสักหัวไหมครับ  อิอิิอิ
รถจะเป็นเเชมป์มันจะต้องดูอะไรก็สวยงามไปหมดเลยครับ...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

paula


59mm ของนู๋
ง่ะ แปลกกว่าใครเลย  :)

แต่ได้ต้นจัดมาก ส่วนปลายไร้วี่แวว.....

ช่างกิ๊ก

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:55:03 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:46:49 หลังเที่ยง
ถ้าใส่หัวใจคงต้องปล่อยคันในรายเซ็นต์หาเงินแล้วมั้งครับลุงกิ๊กถึงมีตังซื้อ
ขอบคุณพี่ไจ้ที่เอารูปฝามาฝากเดี๋ยวดึกๆผมจะเข้ามาดูครับตอนนี้มองไม่เห็น
วันนี้หลังจากใด้ปั้มน้ำไฟฟ้ามาก็จัดการใส่แล้วไปลองทันที ออกตัวแบบธรรมดา ผลว่าไม่ดับครับ รอบเย็นไปอีกทีรอบนี้แข่งเลยกับแดช ทำมาตัวเล็กแบบผมเลย โครงท้ายเนียมด้วย จอดออกครับระยะ400เมตร ผล4รอบใด้มาทุกรอบรอบละคันรถบัส แต่คนขับผมนั่งหัวโด่มาเลย
สอบถามต่อเลยครับ ตอนจอดออกตอนเบิ้ลมีบอดๆๆบ้างเป็นบางครั้ง แก้ไขใงดีครับ(นม48/150)
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 09:38:47 หลังเที่ยง
ของผม ก็ ประมาณนี้ครับ แต่ผมลูกเล็ก ฝาเลยตื้นหน่อย  :(

ตื้นเกินไปเเล้วครับท่านกิ๊กลูกเล็กลูกใหญ่มันก็รูปทรงเดียวกันล่ะครับ
หรอครับน้า ผมไม่รู้หรอก ผมเพื่งหัดทำ   
ถ้าประมาณนี้ พอได้ไม๊ครับ  :(

Thanks: Ro  ฝากรูป
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: paula เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 10:06:27 หลังเที่ยง

59mm ของนู๋
ง่ะ แปลกกว่าใครเลย  :)

แต่ได้ต้นจัดมาก ส่วนปลายไร้วี่แวว.....
ผมเเนะนำให้นิดนึงครับ ท่านเอาฝาอีกตัวไปเชื่อมอาก้อนให้เต็มเบ้าแล้วก็ขุดเเบบตัวอย่าง ผมว่าน่าจะดีขึ้นนะครับ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

ช่างกิ๊ก

อ้างจาก: paula เมื่อ สิงหาคม 13, 2011, 10:06:27 หลังเที่ยง

59mm ของนู๋
ง่ะ แปลกกว่าใครเลย  :)

แต่ได้ต้นจัดมาก ส่วนปลายไร้วี่แวว.....
สูตรลับ เผยมาอีกแล้ว  ต้นจัดก็

เอาไว้แข่ง 50เมตรก็พอ อิอิ..
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice