Main Menu

คาใจ ยืดชัก1.2ตัดหัวหรือหนุนเพิ่มดีครับ

เริ่มโดย dektep, พฤษภาคม 19, 2011, 03:27:57 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 6 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

dektep

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 28, 2011, 10:56:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 28, 2011, 10:41:47 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับพี่ไจ้ ผมก็เช็คแล้วว่าทุกรูไม่ตันครับ พรุ่งนี้ลองไล่ดูใหม่ครับผม
ลองดูก่อนถ้าไม่หายจริงๆส่งมาให้ผมดูให้ อย่าพึ่งไปเอาค้อนทุบมันล่ะเดี๋ยวจะซ่อมไม่ได้...อิอิอิ
เดี๋ยวจะพยายามลองดูครับพี่ไจ ขอบคุณครับ
อ้างจาก: mcm เมื่อ สิงหาคม 29, 2011, 12:19:25 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: mr.hashe เมื่อ สิงหาคม 28, 2011, 11:06:04 หลังเที่ยง
เชื่อผมเถอะ...อันเนี่ยจบและถูก
ดีกว่าลองผิดลองถูก...งบบานครับ
Thanks: เกมส์ ฟังวิทยุออนไลน์ Thanks: เกมส์ ฟังวิทยุออนไลน์

สวยงาม จริงๆ อิอิ
ถ้าไม่ใด้จริง ก็คงเอาแบบที่พี่เบริดืว่าครับ ฝนก็ตกรื้อโครงเซอแล้วจะพ่นใด้มะไหร่ก็ไม่รู้ เดี๋ยวไม่ทันไปติ๊บพอดี

รูปลูกชักครับ ชุบมาก็ลงใด้แค่นี้ มันฟิต

ก็ขัดๆถูๆที่คาบูแล้วก็ลงใด้ทั้งลูก อยากบอกว่าไม่ยากครับ แต่มันไม่ง่ายเลยอิอิ

ที่เห็นลูกชักเป็นสีชมพูไม่ต้องตกใจ กล้องผมสีชมพูครับ ผมชอบอะไรๆที่สีชมพูครับ

เดี๋ยวขอไปนั่งไล่คาบูต่ออีกวันครับ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

v_es

วีระพัฒน์ ฟักสุบรรณ์
ธนาคารกรุงเทพ 1234 381 968
086 661 8856
084 725 8138

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 28, 2011, 10:41:47 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับพี่ไจ้ ผมก็เช็คแล้วว่าทุกรูไม่ตันครับ พรุ่งนี้ลองไล่ดูใหม่ครับผม
บางตัวมันตันอยู่ข้างในเเยงไม่ได้ครับต้องเอาน้ำยาเข้ากัดถึงจะใช้ได้ครับนี่ล่ะคือผลงานของเเก๊ซโซฮอลครับ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

เอส ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: mr.hashe เมื่อ สิงหาคม 28, 2011, 11:06:04 หลังเที่ยง
เชื่อผมเถอะ...อันเนี่ยจบและถูก
ดีกว่าลองผิดลองถูก...งบบานครับ
Thanks: เกมส์ ฟังวิทยุออนไลน์ Thanks: เกมส์ ฟังวิทยุออนไลน์

LS ผมก็ใช้คาบู ตัวนี้อยู่ครับ จูน ง่ายดีครับ


เบิร์ด ณ โซนรั่ว

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 29, 2011, 08:44:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 28, 2011, 10:41:47 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับพี่ไจ้ ผมก็เช็คแล้วว่าทุกรูไม่ตันครับ พรุ่งนี้ลองไล่ดูใหม่ครับผม
บางตัวมันตันอยู่ข้างในเเยงไม่ได้ครับต้องเอาน้ำยาเข้ากัดถึงจะใช้ได้ครับนี่ล่ะคือผลงานของเเก๊ซโซฮอลครับ
อย่าพลาดพิงนะครับคุณพี่....เดี่ยวมาม่านะ
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: mr.hashe เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 09:07:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 29, 2011, 08:44:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 28, 2011, 10:41:47 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับพี่ไจ้ ผมก็เช็คแล้วว่าทุกรูไม่ตันครับ พรุ่งนี้ลองไล่ดูใหม่ครับผม
บางตัวมันตันอยู่ข้างในเเยงไม่ได้ครับต้องเอาน้ำยาเข้ากัดถึงจะใช้ได้ครับนี่ล่ะคือผลงานของเเก๊ซโซฮอลครับ
อย่าพลาดพิงนะครับคุณพี่....เดี่ยวมาม่านะ
โทษทีครับลืมอธิบาย เเก๊สโซฮอลเวลาเราทิ้งไว้นานๆมันจะเหมือนของเหลวชนิดนึง ถ้านานถึงนานมากๆมันก็จะเเข็งตัวอยูภายในคาบูทำให้เกิดการอุดตันเราจึงต้องใช้น้ำยาช่วยในการกัดกล่อน ละลายมันออกมารูที่อุดตันมันจะได้เดินทางสะดวก ปล อย่าเชื่อผมมากนะผมมั่ว...เอิ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

dektep

 ไปละลายโซฮอลมาแล้วครับ ใช้เป็ดเป็นตัวทำละลาย คือใช้เป็ดเทใส่ฝา แล้วใช้สลิ้งดูดแล้วก็ไปบีบไส่รูต่างๆ ให้ทะลุทุกรูครับ เสร็จแล้วล้างน้ำแฟ้บเร็วๆหน่อยจะใด้ไม่เป็นด่าง  ตอนอัดเป็ดไส่รูอากาศเล็กๆมันไม่เข้าผมก็บีบแรงๆขึ้น เรียบร้อย เป็ดเข้าตาเต็มๆ ดี่ว่าโอ่งน้ำอยู่ใกล้ ล้างน้ำไปครึ่งโอ่ง หยอดตาแล้วมานอนพัก2ชม.กำ ประมาทไป
หลังจากประกอบเสร็จเรียบร้อย ก็ลองติดเครื่อง ผลออกมาเหมือนเดิม ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง น้ำมันมันหนามากถอดหัวเทียนดูฉ่ำเลย(ลองเปลี่ยนนม112ก็เป็น) ปวดหัวอีกแล้ว ทีนี้ก็เลยไปพิณาตรงที่สงสัยมาตั้งแต่แรกคือบูทเสื้อเข็ม ก็ตรงที่เข็มเร่งเสียบลงไปในคาบูที่เป็นทองเหลืองนั่นล่ะครับ ของที่ใด้พร้อมคาบูทีแรกมันคับเข็มลงใด้แค่ครึ่งเดียว เขาก็ส่งมาใหม่ แต่ผมคิดว่ามันหลวมไปเพราะเข็มมันแกว่งใด้เลย ผมก็เลยจัดแจงทำการคว้าน ตัวแรกที่คับ เข็มลงไม่ใด้ทำให้มันลงใด้ซะ ให้พอดีกับโคนเข็ม ตกแต่งให้ใกล้เคียงกับตัวมี่สอง(ตัวที่คิดว่าหลวม) เสร็จแล้วประกอบ ทันทีที่คันสตาทลงใด้ประมาณ50%เสียงท่อก็คำรามออกมาดังลั่น แร๊งงงงงงงงงงงงง แต่ตอนนี้จูนอากาศเข้าหมด(ให้หนา) เบิ้ลติดมือมากเหมือนน้ำมันบางตอนนี้ใช้นม138 พอขยับตัวจูนออกมาครึ่งรอบ(ให้บาง)ปรากฎว่าเบิ้ลไม่ติดมือ เบิ้ลเหมือนจะบอดดับเวลากะตุกข้อมือเบิ้ลเร็วเสียงบร้อดดด เวลาปล่อยคันเร่งแล้วเครื่องเร่งเองเหมือนน้ำมันบางมากๆๆ แต่พอขันน้อตจูนเข้า(ให้หนา)เครื่องกลับมาปกติตั้งเร่งใด้ เบิ้ลใด้เสียงหวานใสมากก็เลยคว้านรูบูบเข็มเร่งให้ใหญ่ขึ้นมาอีกทีละนิดๆๆ
พร่ามมาไกล สรุปเลยครับผมว่ามันเป็นที่ตรงนี้น่ะแหละ ทีนี้ผมจะทำยังใงให้เสื้อเข็มตัวนี้มันเท่ากับของเดิมๆแท้ๆล่ะ ผมก็ไม่มีตัวอย่างของแท้ด้วย ไปซื้อจะมีใหม  บางท่านอาจสงสัยว่ามันจะทำให้รถมีผลเปลี่ยนแปลงใด้ขนาดนี้เชียวหรือ ผมก็ไม่รู้ครับ ลองคิดเล่นๆแค่เราขยับกิ๊บล็อคเข็มจากล็อคกลางขึ้นหรือลงหนึ่งตำแหน่งรถท่านก็จะหนาหรือบางขึ้นแล้วเพราะเข็มใด้ขยับจากบูทเสื้อเข็มแล้ว ถ้าเข็มยกขึ้นก็หนา(เอากิ๊บลง) ถ้าเข็มยกลงก็บางครับ(เอากิ๊บขึ้น) แต่ของผมเนี่ยเป็นที่รูเสื้อเข็มมันกว้างขึ้นมากถึงขนาดขับไม่ใด้เลย
สรุปอีกทีตอนนี้สตาทติดใช้ใด้แล้วโดยใช้นม45/138 แต่ยังไม่ใด้ออกถนนเพราะทางเข้าบ้านเละ อ้อจูนอากาศใด้แค่1/4รอบ(หนึ่งใน4รอบ)เพราะขันออกไม่ใด้เลยมันบางมากๆๆเหมือนน้ำมันจะหมดถังเร่งอย่างเดียว เดี๋ยวเย็นรอเคเหลี่ยมแท้ของเด็กแถวบ้านมาเทียบตรงจุดนี้อีกทีครับ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

#307
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 01:57:42 หลังเที่ยง
ไปละลายโซฮอลมาแล้วครับ ใช้เป็ดเป็นตัวทำละลาย คือใช้เป็ดเทใส่ฝา แล้วใช้สลิ้งดูดแล้วก็ไปบีบไส่รูต่างๆ ให้ทะลุทุกรูครับ เสร็จแล้วล้างน้ำแฟ้บเร็วๆหน่อยจะใด้ไม่เป็นด่าง  ตอนอัดเป็ดไส่รูอากาศเล็กๆมันไม่เข้าผมก็บีบแรงๆขึ้น เรียบร้อย เป็ดเข้าตาเต็มๆ ดี่ว่าโอ่งน้ำอยู่ใกล้ ล้างน้ำไปครึ่งโอ่ง หยอดตาแล้วมานอนพัก2ชม.กำ ประมาทไป
หลังจากประกอบเสร็จเรียบร้อย ก็ลองติดเครื่อง ผลออกมาเหมือนเดิม ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง น้ำมันมันหนามากถอดหัวเทียนดูฉ่ำเลย(ลองเปลี่ยนนม112ก็เป็น) ปวดหัวอีกแล้ว ทีนี้ก็เลยไปพิณาตรงที่สงสัยมาตั้งแต่แรกคือบูทเสื้อเข็ม ก็ตรงที่เข็มเร่งเสียบลงไปในคาบูที่เป็นทองเหลืองนั่นล่ะครับ ของที่ใด้พร้อมคาบูทีแรกมันคับเข็มลงใด้แค่ครึ่งเดียว เขาก็ส่งมาใหม่ แต่ผมคิดว่ามันหลวมไปเพราะเข็มมันแกว่งใด้เลย ผมก็เลยจัดแจงทำการคว้าน ตัวแรกที่คับ เข็มลงไม่ใด้ทำให้มันลงใด้ซะ ให้พอดีกับโคนเข็ม ตกแต่งให้ใกล้เคียงกับตัวมี่สอง(ตัวที่คิดว่าหลวม) เสร็จแล้วประกอบ ทันทีที่คันสตาทลงใด้ประมาณ50%เสียงท่อก็คำรามออกมาดังลั่น แร๊งงงงงงงงงงงงง แต่ตอนนี้จูนอากาศเข้าหมด(ให้หนา) เบิ้ลติดมือมากเหมือนน้ำมันบางตอนนี้ใช้นม138 พอขยับตัวจูนออกมาครึ่งรอบ(ให้บาง)ปรากฎว่าเบิ้ลไม่ติดมือ เบิ้ลเหมือนจะบอดดับเวลากะตุกข้อมือเบิ้ลเร็วเสียงบร้อดดด เวลาปล่อยคันเร่งแล้วเครื่องเร่งเองเหมือนน้ำมันบางมากๆๆ แต่พอขันน้อตจูนเข้า(ให้หนา)เครื่องกลับมาปกติตั้งเร่งใด้ เบิ้ลใด้เสียงหวานใสมากก็เลยคว้านรูบูบเข็มเร่งให้ใหญ่ขึ้นมาอีกทีละนิดๆๆ
พร่ามมาไกล สรุปเลยครับผมว่ามันเป็นที่ตรงนี้น่ะแหละ ทีนี้ผมจะทำยังใงให้เสื้อเข็มตัวนี้มันเท่ากับของเดิมๆแท้ๆล่ะ ผมก็ไม่มีตัวอย่างของแท้ด้วย ไปซื้อจะมีใหม  บางท่านอาจสงสัยว่ามันจะทำให้รถมีผลเปลี่ยนแปลงใด้ขนาดนี้เชียวหรือ ผมก็ไม่รู้ครับ ลองคิดเล่นๆแค่เราขยับกิ๊บล็อคเข็มจากล็อคกลางขึ้นหรือลงหนึ่งตำแหน่งรถท่านก็จะหนาหรือบางขึ้นแล้วเพราะเข็มใด้ขยับจากบูทเสื้อเข็มแล้ว ถ้าเข็มยกขึ้นก็หนา(เอากิ๊บลง) ถ้าเข็มยกลงก็บางครับ(เอากิ๊บขึ้น) แต่ของผมเนี่ยเป็นที่รูเสื้อเข็มมันกว้างขึ้นมากถึงขนาดขับไม่ใด้เลย
สรุปอีกทีตอนนี้สตาทติดใช้ใด้แล้วโดยใช้นม45/138 แต่ยังไม่ใด้ออกถนนเพราะทางเข้าบ้านเละ อ้อจูนอากาศใด้แค่1/4รอบ(หนึ่งใน4รอบ)เพราะขันออกไม่ใด้เลยมันบางมากๆๆเหมือนน้ำมันจะหมดถังเร่งอย่างเดียว เดี๋ยวเย็นรอเคเหลี่ยมแท้ของเด็กแถวบ้านมาเทียบตรงจุดนี้อีกทีครับ

คาบูเวลาเราไปกว้านปากมาอากาศมันจะเข้ามากกว่าปรกติอยู่เเล้วเราจึงไม่สามารถตั้งอากาศให้เหมือนคาบูปรกติได้ วิธีตั้งคาบูที่คว้านปากมาไม่จำเป็นต้องว่าต้องตั้งเท่าไหร่ขอให้เดินเบาได้เร่งดีเเล้วไม่คลางคือจุดที่ดีที่สุดของคาบูลูกนั้นเเล้ว ถึงเเม้จะต้องปิดอากาศหมดก็ตาม ปล ช่างบางคนตกม้าตายมาเยอะจะตั้งมันให้ได้ไอ้1รอบครึ่งนี่อ่ะ...จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

dektep

#308
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 02:18:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 01:57:42 หลังเที่ยง
ไปละลายโซฮอลมาแล้วครับ ใช้เป็ดเป็นตัวทำละลาย คือใช้เป็ดเทใส่ฝา แล้วใช้สลิ้งดูดแล้วก็ไปบีบไส่รูต่างๆ ให้ทะลุทุกรูครับ เสร็จแล้วล้างน้ำแฟ้บเร็วๆหน่อยจะใด้ไม่เป็นด่าง  ตอนอัดเป็ดไส่รูอากาศเล็กๆมันไม่เข้าผมก็บีบแรงๆขึ้น เรียบร้อย เป็ดเข้าตาเต็มๆ ดี่ว่าโอ่งน้ำอยู่ใกล้ ล้างน้ำไปครึ่งโอ่ง หยอดตาแล้วมานอนพัก2ชม.กำ ประมาทไป
หลังจากประกอบเสร็จเรียบร้อย ก็ลองติดเครื่อง ผลออกมาเหมือนเดิม ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง น้ำมันมันหนามากถอดหัวเทียนดูฉ่ำเลย(ลองเปลี่ยนนม112ก็เป็น) ปวดหัวอีกแล้ว ทีนี้ก็เลยไปพิณาตรงที่สงสัยมาตั้งแต่แรกคือบูทเสื้อเข็ม ก็ตรงที่เข็มเร่งเสียบลงไปในคาบูที่เป็นทองเหลืองนั่นล่ะครับ ของที่ใด้พร้อมคาบูทีแรกมันคับเข็มลงใด้แค่ครึ่งเดียว เขาก็ส่งมาใหม่ แต่ผมคิดว่ามันหลวมไปเพราะเข็มมันแกว่งใด้เลย ผมก็เลยจัดแจงทำการคว้าน ตัวแรกที่คับ เข็มลงไม่ใด้ทำให้มันลงใด้ซะ ให้พอดีกับโคนเข็ม ตกแต่งให้ใกล้เคียงกับตัวมี่สอง(ตัวที่คิดว่าหลวม) เสร็จแล้วประกอบ ทันทีที่คันสตาทลงใด้ประมาณ50%เสียงท่อก็คำรามออกมาดังลั่น แร๊งงงงงงงงงงงงง แต่ตอนนี้จูนอากาศเข้าหมด(ให้หนา) เบิ้ลติดมือมากเหมือนน้ำมันบางตอนนี้ใช้นม138 พอขยับตัวจูนออกมาครึ่งรอบ(ให้บาง)ปรากฎว่าเบิ้ลไม่ติดมือ เบิ้ลเหมือนจะบอดดับเวลากะตุกข้อมือเบิ้ลเร็วเสียงบร้อดดด เวลาปล่อยคันเร่งแล้วเครื่องเร่งเองเหมือนน้ำมันบางมากๆๆ แต่พอขันน้อตจูนเข้า(ให้หนา)เครื่องกลับมาปกติตั้งเร่งใด้ เบิ้ลใด้เสียงหวานใสมากก็เลยคว้านรูบูบเข็มเร่งให้ใหญ่ขึ้นมาอีกทีละนิดๆๆ
พร่ามมาไกล สรุปเลยครับผมว่ามันเป็นที่ตรงนี้น่ะแหละ ทีนี้ผมจะทำยังใงให้เสื้อเข็มตัวนี้มันเท่ากับของเดิมๆแท้ๆล่ะ ผมก็ไม่มีตัวอย่างของแท้ด้วย ไปซื้อจะมีใหม  บางท่านอาจสงสัยว่ามันจะทำให้รถมีผลเปลี่ยนแปลงใด้ขนาดนี้เชียวหรือ ผมก็ไม่รู้ครับ ลองคิดเล่นๆแค่เราขยับกิ๊บล็อคเข็มจากล็อคกลางขึ้นหรือลงหนึ่งตำแหน่งรถท่านก็จะหนาหรือบางขึ้นแล้วเพราะเข็มใด้ขยับจากบูทเสื้อเข็มแล้ว ถ้าเข็มยกขึ้นก็หนา(เอากิ๊บลง) ถ้าเข็มยกลงก็บางครับ(เอากิ๊บขึ้น) แต่ของผมเนี่ยเป็นที่รูเสื้อเข็มมันกว้างขึ้นมากถึงขนาดขับไม่ใด้เลย
สรุปอีกทีตอนนี้สตาทติดใช้ใด้แล้วโดยใช้นม45/138 แต่ยังไม่ใด้ออกถนนเพราะทางเข้าบ้านเละ อ้อจูนอากาศใด้แค่1/4รอบ(หนึ่งใน4รอบ)เพราะขันออกไม่ใด้เลยมันบางมากๆๆเหมือนน้ำมันจะหมดถังเร่งอย่างเดียว เดี๋ยวเย็นรอเคเหลี่ยมแท้ของเด็กแถวบ้านมาเทียบตรงจุดนี้อีกทีครับ

คาบูเวลาเราไปกว้านปากมาอากาศมันจะเข้ามากกว่าปรกติอยู่เเล้วเราจึงไม่สามารถตั้งอากาศให้เหมือนคาบูปรกติได้ วิธีตั้งคาบูที่คว้านปากมาไม่จำเป็นต้องว่าต้องตั้งเท่าไหร่ขอให้เดินเบาได้เร่งดีเเล้วไม่คลางคือจุดที่ดีที่สุดของคาบูลูกนั้นเเล้ว ถึงเเม้จะต้องปิดอากาศหมดก็ตาม ปล ช่างบางคนตกม้าตายมาเยอะจะตั้งมันให้ได้ไอ้1รอบครึ่งนี่อ่ะ...จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณ
ถ้าอย่างนั้นรถผมคงใช้ใด้แล้วนะครับ ขอบคุณมากครับ อ.ไจ้  อีกนิดครับ ที่เรียกครางนี่หมายถึงอาการที่เบาคันเร่งแล้วรอบเครื่องไม่ค่อยลงในทันทีหรือลงช้าทั้งที่ปล่อยคันเร่งแล้วใช่ใหมครับ  ถ้าใช่ตอนที่เปิดอากาศครึ่งรอบเวลาเบา เครื่องจะครางๆไม่ค่อยลงทันที พอขันเข้าไปหเหลือ1/4ก็ขึ้นไวลงเร็วถูกใจกับคาบูนี้ครับ เดี๋ยวไปวิ่งดูอีกทีครับผม  ขอบคุณครับ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

globblinknight

แล้วถ้าเพิ่มนมหนูอากาศขึ้น อีก สัก 2 เบอร์ จะเป็นไรไหม๊ครับ,,,

2T-BBT

ผมก็เป็นคับ ไอ้คว้านมาเนี่ย จูนแบบจนกว่าจะพอใจ มาเจอกระทู้เนี้ยแหละ จะลองกับมันอีกสักรอบไอ้หน้าเหลี่ยม

dektep

มาต่อกันอีกหน่อยครับ  เมื่อครู่น้องแถวบ้านเอาเหลี่ยมแท้เดิมๆไม่คว้านนม45/150มาให้เป็นหนูทดลอง ใช้ใด้เลยไม่ต้องปรับแต่ง ก็รื้อดูสิ่งที่แตกต่างโดยมุ่งไปที่บูทเข็มเร่งที่สงสัย มองแล้ววัดแล้วมันเท่ากันกับตัวที่2ที่ผมว่ามันหลวมๆนั่นแหละเป๊ะเลย ทีนี้ลองใช้เวอเนียวัดเข็มดูมั่ง ผลว่าเข็มผมเล็กซะงั้น คือความยาวนั้นเท่ากันแต่โคนเข็มเล็กกว่า แบบว่าหลวมมากๆเลย จิงแล้วผมสังหรใจตั้งแต่ตอนไปซื้อกิ๊บล็อคเข็มแล้วสั่งของเคอามา ใส่ไม่ใด้ แต่เอาของแดชมาใส่ใด้และเข็มก็ไม่ขาวสีเป็นทองแดง
ก็เลยลองเอาบูทเข็มเร่ง+เข็มในคาบูของเพื่อนมาใส่คาบูผมก็ไม่ใด้อาการเป็นเหมือนเดิม สำลักบั้กกกลอง ลองเปลี่ยนนมอากาศเป็น48ก็เหมืยนเดิมครับลุงเอส ตัวผมสรุปใด้ดังนี้ครับ ถึงเอาอะไหล่ภายในของเหลี่ยมแท้ทั้งหมดมาใส่คาบูของผมก็ใช้ไม่ใด้มันยังสำลักบั้กกกกอยู่ดี หรือคงเป็นเพราะว่าเหลี่ยมแท้คว้านแล้วต้องปรับจูนกันด้วยฝีมือช่างเก่งๆกะมัง เห็นท่าน2T-BBก็เป็น ช่วยเล่าอาการให้ฟังหน่อยจะใด้รู้ว่าคล้ายกันใหม  แล้วเหลี่ยมท่านอื่นที่ไปคว้านมาเป็นอาการแบบนี้ใหม เพราะที่ร้านคว้านก็บอกมาว่าใช้ใด้เลยไม่ต้องอุดอะไรเพิ่มให้ไปไล่เอา หรือเป็นอย่างที่พี่ไจ้กล่าวใว้ ช่วยสรุปให้ผมทีครับ ขอบคุณ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

2T-BBT

ของผมติดรถมือ2มาคับ เก่า+สภาพลูกชักสึกมากแล้วคับ อาการคือมันจะจูนยังไงก็วอดคับ เดินเบาก็ไม่ได้เรื่อง แต่รอบมาก็พอใช้คับ มาลึกดี

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

ผมจะบอกช้าๆอีกครั้งนะครับ  ให้ท่านสังเกตุตรงบูททองเหลืองดีๆแถวใกล้ๆกันมันจะมีรูอากาศอยู่เวลาเราเอาคาบูไปกลึงขี้กลึงมันจะไปปิดรูอากาศนี้ไว้ให้สังเกตุดูว่าขี้กลึงมันปิดรูอากาศหรือเปล่าถ้าปิดให้หาเข็มเเหลมๆเขียออกไปซะ เเล้วลองดูใหม่
ทีมงานพลังธรรมชาติ

tarosoi4


ช่างกิ๊ก

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 02:18:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 01:57:42 หลังเที่ยง
ไปละลายโซฮอลมาแล้วครับ ใช้เป็ดเป็นตัวทำละลาย คือใช้เป็ดเทใส่ฝา แล้วใช้สลิ้งดูดแล้วก็ไปบีบไส่รูต่างๆ ให้ทะลุทุกรูครับ เสร็จแล้วล้างน้ำแฟ้บเร็วๆหน่อยจะใด้ไม่เป็นด่าง  ตอนอัดเป็ดไส่รูอากาศเล็กๆมันไม่เข้าผมก็บีบแรงๆขึ้น เรียบร้อย เป็ดเข้าตาเต็มๆ ดี่ว่าโอ่งน้ำอยู่ใกล้ ล้างน้ำไปครึ่งโอ่ง หยอดตาแล้วมานอนพัก2ชม.กำ ประมาทไป
หลังจากประกอบเสร็จเรียบร้อย ก็ลองติดเครื่อง ผลออกมาเหมือนเดิม ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง น้ำมันมันหนามากถอดหัวเทียนดูฉ่ำเลย(ลองเปลี่ยนนม112ก็เป็น) ปวดหัวอีกแล้ว ทีนี้ก็เลยไปพิณาตรงที่สงสัยมาตั้งแต่แรกคือบูทเสื้อเข็ม ก็ตรงที่เข็มเร่งเสียบลงไปในคาบูที่เป็นทองเหลืองนั่นล่ะครับ ของที่ใด้พร้อมคาบูทีแรกมันคับเข็มลงใด้แค่ครึ่งเดียว เขาก็ส่งมาใหม่ แต่ผมคิดว่ามันหลวมไปเพราะเข็มมันแกว่งใด้เลย ผมก็เลยจัดแจงทำการคว้าน ตัวแรกที่คับ เข็มลงไม่ใด้ทำให้มันลงใด้ซะ ให้พอดีกับโคนเข็ม ตกแต่งให้ใกล้เคียงกับตัวมี่สอง(ตัวที่คิดว่าหลวม) เสร็จแล้วประกอบ ทันทีที่คันสตาทลงใด้ประมาณ50%เสียงท่อก็คำรามออกมาดังลั่น แร๊งงงงงงงงงงงงง แต่ตอนนี้จูนอากาศเข้าหมด(ให้หนา) เบิ้ลติดมือมากเหมือนน้ำมันบางตอนนี้ใช้นม138 พอขยับตัวจูนออกมาครึ่งรอบ(ให้บาง)ปรากฎว่าเบิ้ลไม่ติดมือ เบิ้ลเหมือนจะบอดดับเวลากะตุกข้อมือเบิ้ลเร็วเสียงบร้อดดด เวลาปล่อยคันเร่งแล้วเครื่องเร่งเองเหมือนน้ำมันบางมากๆๆ แต่พอขันน้อตจูนเข้า(ให้หนา)เครื่องกลับมาปกติตั้งเร่งใด้ เบิ้ลใด้เสียงหวานใสมากก็เลยคว้านรูบูบเข็มเร่งให้ใหญ่ขึ้นมาอีกทีละนิดๆๆ
พร่ามมาไกล สรุปเลยครับผมว่ามันเป็นที่ตรงนี้น่ะแหละ ทีนี้ผมจะทำยังใงให้เสื้อเข็มตัวนี้มันเท่ากับของเดิมๆแท้ๆล่ะ ผมก็ไม่มีตัวอย่างของแท้ด้วย ไปซื้อจะมีใหม  บางท่านอาจสงสัยว่ามันจะทำให้รถมีผลเปลี่ยนแปลงใด้ขนาดนี้เชียวหรือ ผมก็ไม่รู้ครับ ลองคิดเล่นๆแค่เราขยับกิ๊บล็อคเข็มจากล็อคกลางขึ้นหรือลงหนึ่งตำแหน่งรถท่านก็จะหนาหรือบางขึ้นแล้วเพราะเข็มใด้ขยับจากบูทเสื้อเข็มแล้ว ถ้าเข็มยกขึ้นก็หนา(เอากิ๊บลง) ถ้าเข็มยกลงก็บางครับ(เอากิ๊บขึ้น) แต่ของผมเนี่ยเป็นที่รูเสื้อเข็มมันกว้างขึ้นมากถึงขนาดขับไม่ใด้เลย
สรุปอีกทีตอนนี้สตาทติดใช้ใด้แล้วโดยใช้นม45/138 แต่ยังไม่ใด้ออกถนนเพราะทางเข้าบ้านเละ อ้อจูนอากาศใด้แค่1/4รอบ(หนึ่งใน4รอบ)เพราะขันออกไม่ใด้เลยมันบางมากๆๆเหมือนน้ำมันจะหมดถังเร่งอย่างเดียว เดี๋ยวเย็นรอเคเหลี่ยมแท้ของเด็กแถวบ้านมาเทียบตรงจุดนี้อีกทีครับ

คาบูเวลาเราไปกว้านปากมาอากาศมันจะเข้ามากกว่าปรกติอยู่เเล้วเราจึงไม่สามารถตั้งอากาศให้เหมือนคาบูปรกติได้ วิธีตั้งคาบูที่คว้านปากมาไม่จำเป็นต้องว่าต้องตั้งเท่าไหร่ขอให้เดินเบาได้เร่งดีเเล้วไม่คลางคือจุดที่ดีที่สุดของคาบูลูกนั้นเเล้ว ถึงเเม้จะต้องปิดอากาศหมดก็ตาม ปล ช่างบางคนตกม้าตายมาเยอะจะตั้งมันให้ได้ไอ้1รอบครึ่งนี่อ่ะ...จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณ
นี่แหละครับ ปรมาจารณ์ ตัวจริง  :D
สมัยตอนผม ทำใส่โนวา  ผมยังใส่ นมหนูเดินเบา เบอร์50 เลยอ่ะ.. อิอิ..   :(
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

dektep

ตอบพี่ไจ้ครับ  ถ้าพี่หมายถึงรูเล็กๆ2รูที่ตรงข้ามกันโดยมีบูทเข็มเร่งอยู่ตรงกลางนั้น ไม่ตันครับผมเช็คโดยใช้เบนซิลใส่ปืนลมแล้วเอาปลายปืนลมใส่ที่รูนมอากาศ กดปืนลมน้ำมันออกทุกรูครับ อีกอย่างช่างกลึงไม่ใด้กลึงมาถึงส่วนนี้เลยครับ
ถามลุงกิ๊ก  ถ้านมอากาศใหญ่ขึ้นก็จะทำให้น้ำมันหนาขึ้นใช่ใหมครับ ขอบคุณครับ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

max!

(ลองคิดเล่นๆแค่เราขยับกิ๊บล็อคเข็มจากล็อคกลางขึ้นหรือลงหนึ่งตำแหน่งรถท่านก็จะหนาหรือบางขึ้น)
อันนี้เห็นด้วยนะครับ   แต่ก้อน่าจะกลับมายืนพื้นที่นมหนูนะครับ    (ถ้านมอากาศใหญ่ขึ้นก็จะทำให้น้ำมันหนาขึ้นใช่ใหมครับ)  และอันนี้ผมว่าหนาหรือเปล่าครับอากาศใหญ่ก้อลดน้ามันเล็กหรือเปล่าครับ     ผมก้อสมมุติเอานะครับ อิอิอิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

ใดๆำ็แล้วแต่ผมว่ามันเป็นความไม่สมบูรณ์ของคาบูครับ
ร่อง ช่อง รูต่างๆมันเพี้ยน จากอายุการใช้งาน หรือการรวมร่างใหม่เก่า แท้เทียมครับ

ลองไปเรื่อยๆรถก็ช้ำเปล่าๆครับ
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

ช่างกิ๊ก

อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 09:24:24 หลังเที่ยง

ถามลุงกิ๊ก  ถ้านมอากาศใหญ่ขึ้นก็จะทำให้น้ำมันหนาขึ้นใช่ใหมครับ ขอบคุณครับ
นมหนูเดินเบา ทำหน้าที่ จ่ายปริมาณน้ำมันในรอบเดินเบา น่ะครับ ถ้ารูเล็ก ก็จ่ายน้ำมันน้อย ถ้ารูใหญ่ ก็จ่ายน้ำมันมากขึ้นครับ
ส่วนนมหนูอากาศ จะควบคุม ปริมาณอากาศ น่ะครับ  ถ้ายังงงๆ ลองดูปากคาบูแกรมม่าครับ จะเห็นนมหนูตัวเล็กๆ ติดอยู่ที่ปากคาบูน่ะครับ  ถ้าเป็นคาบูแกรมม่า ตัวนอกแล้ว จะไม่มีสกรูจูนอากาศมาให้ครับ จะจูนอากาศที ต้องมาไล่นมหนูตัวนี้แทน  อิอิ..

ตกลงว่า ลุง จะไล่นมหนู อากาศ  หรือเดินเบาครับ  อิอิ..  ;)


ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice