Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 6 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

DEDOR

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 11:27:36 ก่อนเที่ยง
สงสัยจะได้หาชุด TZR ลงครบ ๆ แล้วล่ะมั๊ง  ฮ๊วยสู !!!!  มันเป็นอะไรของมัน

จะได้ถอดเสื้อออกมาเหลาตีนเสื้อให้แหลมเหมือนเสื้อ TZM แล้วมั๊ง ไอดีมันคงเดินไม่สะดวกรอบสูงเลยดับ

ขี่ธรรมดาๆ ดันไม่เป็นอะไร....แต่ถ้าขี่แช่ 100 เป็นเรื่อง

แมนตี๊


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

chaiya3163

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 08, 2011, 08:48:12 หลังเที่ยง
ของ TZR มันเบอร์ไรหว่า ?????  ของ TZM มันเบอร์ 210 แระ....

แต่งงตรงที่ว่าตาเอ็มไม่เห็นจะมีปัญหา โทรถามบอกว่าส่วนผสมหนาปึก
แต่เสื้อตัวนั้นโมพอร์ตไปแล้ว กับตัดตีนเสื้อ  สงสัยจะได้ตัดมันออกบ้างล่ะมั๊ง...


ของ Tzr รุ่นเก่า ลูกลอยแยก เมนเบอร์ 195
           รุ่นใหม่ ลูกลอยไม่แยก  เมนเบอร์ 190

แต่ส่องดูมันเท่ากันเลยครับ

แถม  Rxz เมน 210 และ 220
         

แหล่ม..เลยยยย..


chaiya3163

ส่วน Vrr  ได้มาจากในนี้แหละ


คาร์บู MIKUNI VM 26 SS
นมหนูน้ำมันเชื้อเพลิง             :  # 150
นมหนูอากาศ                     :  เส้นผ่าศูนย์กลาง 0.5 mm
เข็มเร่ง-ตำแหน่ง                 :  4EP 42-4
เสื้อเข็มเร่ง                       :  P-2
รอยบ่าลูกเร่ง                     :  2.0
ขนาดท่อจ่ายไอดีนมหนูเดินเบา  :  เส้นผ่าศูนย์กลาง 0.6 mm
นมหนูเดินเบา                    :  # 22.5
สกรูปรับอากาศ                  :  2.0 รอบ
ท่อทางอากาศผ่าน               :  เส้นผ่าศูนย์กลาง 0.8 mm
ขนาดเสื้อเข็มน้ำมัน              :  เส้นผ่าศูนย์กลาง 2.5 mm
โช้ค                              :  # 20
นมหนูปากคาร์บูเรเตอร์           :  #85
ระดับน้ำมันในห้องลูกลอย        :  0.5-2.5 mm (0.20-0.98 in)
ระดับลูกลอย                     :  20-21 mm (0.79-0.83 in)
รอบเดินเบา                      :  1,250-1,350 rpm
แหล่ม..เลยยยย..


cb75

เอ้  รถผมนมหนูเมนแค่ 125เอง   เอ้  เราใส่นมหนูแปลกใปป่าวหว่า  แต่ของผมเป็นvr s ....





@@TaJung@@

#3824
อ้างจาก: chaiya3163 เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 12:58:55 หลังเที่ยง
ส่วน Vrr  ได้มาจากในนี้แหละ


คาร์บู MIKUNI VM 26 SS
นมหนูน้ำมันเชื้อเพลิง             :  # 150
นมหนูอากาศ                     :  เส้นผ่าศูนย์กลาง 0.5 mm
เข็มเร่ง-ตำแหน่ง                 :  4EP 42-4
เสื้อเข็มเร่ง                       :  P-2
รอยบ่าลูกเร่ง                     :  2.0
ขนาดท่อจ่ายไอดีนมหนูเดินเบา  :  เส้นผ่าศูนย์กลาง 0.6 mm
นมหนูเดินเบา                    :  # 22.5
สกรูปรับอากาศ                  :  2.0 รอบ
ท่อทางอากาศผ่าน               :  เส้นผ่าศูนย์กลาง 0.8 mm
ขนาดเสื้อเข็มน้ำมัน              :  เส้นผ่าศูนย์กลาง 2.5 mm
โช้ค                              :  # 20
นมหนูปากคาร์บูเรเตอร์           :  #85
ระดับน้ำมันในห้องลูกลอย        :  0.5-2.5 mm (0.20-0.98 in)
ระดับลูกลอย                     :  20-21 mm (0.79-0.83 in)
รอบเดินเบา                      :  1,250-1,350 rpm
+1 ขอบคุณครับ  ต้องไล่ปัญหากันต่อไป....

เอ!!! ท่อมันจะเกี่ยวด้วยมั๊ยหว่า  เพราะ TZR ปลายท่อมันใหญ่โล่ง   พิยกเสื้อมาใส่ TZM ปลายท่อแป๊บมันเล็กนิดเดียวเลยพาลให้ความร้อนมันสูง เพราะอังมือดูที่เสื้อสูบมันร้อน  ทั้งๆที่หม้อน้ำก็ไม่ได้ตัน(เปลี่ยนรังผึ้งมาใหม่หลายเดือนแล้ว)  เสื้อก็ไม่ได้คว้านมาใหม่ ลูกแหวนก็ไม่ได้เปลี่ยน  จับมือสองมายังไงก้ใส่ยังงั้นไปก่อน  ว่าจะเปลี่ยนลูกแหวนใหม่ตอนที่จบปัญหา  เฮ้อ....
เอารถไปขยายแป๊บก่อนจะดีมั๊ย...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

shootme

ผมเคยเอา คาบู tzm มาใส่ เข็มล๊อค3 นมหนู 32.5/220
ยัด e85 ยังสบาย สีหัวเทียนสวยเลย

TONGTZM

หลังจากเสร็จเรื่องยุ่ง ๆ ในที่สุดก็ได้รื้อคาร์บูเป็นครั้งแรก

ว่าแล้วทำไมมันท่วมบ่อย ต้องใช้ B5 นี่เอง


ฝุ่นสนิมเยอะ สงสัยมาจากในถัง


อันนี้เองเรียกลูกลอย + เข็ม


งืมๆๆๆ




6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

#3827
แหวนปะเก็นมีแค่ตัวเดียวเอง หามาใส่อีกตัว มันไม่มีล้นแล้ว...

หากรองเบนซินเวฟแท้มาติดด้วยอีกตัวเด้อ...น้องหนิมจะได้ไม่ลงมาคาร์บู
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

GI4NT[S]

นี่ๆ ผมเจอ TZM ใครก็ไม่รู้น่าจะในเว็ปเราเนี่ยหล่ะ สีขาวแดง ท่อสูตรเหมือนจะ้้เป็นมิเนียนทั้งใบเพราะ้เงาิวิ้งเลย ที่ แยก ติวานนท์

รถใครแจ้งด่วน

Mtz

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 11:27:36 ก่อนเที่ยง
สงสัยจะได้หาชุด TZR ลงครบ ๆ แล้วล่ะมั๊ง  ฮ๊วยสู !!!!  มันเป็นอะไรของมัน

จะได้ถอดเสื้อออกมาเหลาตีนเสื้อให้แหลมเหมือนเสื้อ TZM แล้วมั๊ง ไอดีมันคงเดินไม่สะดวกรอบสูงเลยดับ

ขี่ธรรมดาๆ ดันไม่เป็นอะไร....แต่ถ้าขี่แช่ 100 เป็นเรื่อง
อิอิ รายงานล่าสุด ถ้าไม่ใช้วิธีบากที่เสื้อตรงหรีดให้อาการมันไหลลงได้ แถมไม่ทำให้ตีนลูกแกว่งด้วย อันนี้แอบสังเกตมาจากเสื้อตัวแข่งของรถช่างกิ๊ก เขาเอาเสื้อไปบากตรงที่ไอดีมันเข้ามา  ไม่ได้ไปตัดตีนเสื้ออกทั้งดุ่น เพราะยังอาศัยตีนเสื้อไว้ประคองลูกไม่ให้แกว่งอยู่ สูตรนี้แอบจำมา รีบๆจำไว้เดี่ยวจะลบแล้ว เพราะเดี่ยวลุงกิ๊กแอบมาเห็น อิอิ
   จาก สำนักข่าว CNM

@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

MaX_TzR



ไปทริปกันมั้ยน้องง~

.

Mtz

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:22:27 หลังเที่ยง
บากตรงไหนหว่า....เอารูปมาดูหน่อย...
บากตรงตีนเสื้อฝั่งหรีดนั้นแหละ แทนที่จะตัดหมด เราก้บากเข้าไปให้มันพอดีกับฃ่องทางลงของหรีดวาล์วให้เป็นตัว U เหลือขอบซ้าย ขวาไว้เพราะถ้าตัดออกหมด ลูกสูบจะแกว่ง+มีเสียงดังเพราะไม่มีตีนเสื้อไว้คอยประคองลูกสูบ  จุ๊ๆๆๆๆๆ อย่าเสียงดัง เดี่ยวเจ้าตำหรับเขามาเห็น เที่ยวหน้าไปแอบสืบความแรงไม่ได้  :( :( :(
   อันนี้เห็นแกทำกับเสื้อแด๊ชลูกแกมม่ามา เป็นเสื้อสมัยที่แกยังทำรถลงรุ่นโอเพ่น ตอนนี้แกทำแต่4จังหวะลงสนาม เซ็งจริงๆ เวลาไปทำรถที่บ้านช่างกิ๊ก เย็นๆชอบมีเด็กแว๊นส์เอารถมาให้แกแก้ให้ตลอด กะว่าเมื่อวันอาทิย์ ทำรถกันเสร็จ จะนั่งก๊งกันซักหน่อย อดเลย

TONGTZM

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 06:56:10 หลังเที่ยง
แหวนปะเก็นมีแค่ตัวเดียวเอง หามาใส่อีกตัว มันไม่มีล้นแล้ว...

หากรองเบนซินเวฟแท้มาติดด้วยอีกตัวเด้อ...น้องหนิมจะได้ไม่ลงมาคาร์บู
กลับจากร้านช่างคราวก่อน  เค๊าจับใส่มาให้อ่ะ พลาสติกขุ่น ๆ ใช่ไหมครับ

อ้าวไหงมันไม่ช่วยกรองสนิมเลยเหรอนี่


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

TONGTZM




ตัวลูกศรชี้ใช่ไหมครับ

ชุดซ่อมอันนี้ซื้อมา 70 บาท ของเทียมป่าวครับ
ปะเก็นครอบถ้วยเนื้อยังกับกระดาษ ใช้ได้ไหมครับหรือเอาไปเปลี่ยนเพิ่มเงินดี


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 08:08:06 หลังเที่ยง



ตัวลูกศรชี้ใช่ไหมครับ

ชุดซ่อมอันนี้ซื้อมา 70 บาท ของเทียมป่าวครับ
ปะเก็นครอบถ้วยเนื้อยังกับกระดาษ ใช้ได้ไหมครับหรือเอาไปเปลี่ยนเพิ่มเงินดี
ตัวนี้แหล่ะใช้ของเก่ากับใหม่เลย เพราะมันใช้ 2 ตัว อันแรกอยูล่างสุด แล้วใส่แผ่นเหล็กแล้วรองแหวนตัวนี้อีกทีแล้วค่อยใส่เสื้อเข็มลูกลอย....

ชุดซ่อมมีแต่เทียมนั่นล่ะครับ  ผมซื้อมาใช้แค่พวกโอริงกับแหวน แล้วก็เข็มลูกลอบ เสื้อเข็ม  นมหนูกับอื่นๆไม่ได้เอามาใช้...
อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:44:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:22:27 หลังเที่ยง
บากตรงไหนหว่า....เอารูปมาดูหน่อย...
บากตรงตีนเสื้อฝั่งหรีดนั้นแหละ แทนที่จะตัดหมด เราก้บากเข้าไปให้มันพอดีกับฃ่องทางลงของหรีดวาล์วให้เป็นตัว U เหลือขอบซ้าย ขวาไว้เพราะถ้าตัดออกหมด ลูกสูบจะแกว่ง+มีเสียงดังเพราะไม่มีตีนเสื้อไว้คอยประคองลูกสูบ  จุ๊ๆๆๆๆๆ อย่าเสียงดัง เดี่ยวเจ้าตำหรับเขามาเห็น เที่ยวหน้าไปแอบสืบความแรงไม่ได้  :( :( :(
   อันนี้เห็นแกทำกับเสื้อแด๊ชลูกแกมม่ามา เป็นเสื้อสมัยที่แกยังทำรถลงรุ่นโอเพ่น ตอนนี้แกทำแต่4จังหวะลงสนาม เซ็งจริงๆ เวลาไปทำรถที่บ้านช่างกิ๊ก เย็นๆชอบมีเด็กแว๊นส์เอารถมาให้แกแก้ให้ตลอด กะว่าเมื่อวันอาทิย์ ทำรถกันเสร็จ จะนั่งก๊งกันซักหน่อย อดเลย
ตรงนี้ใช่มั๊ย บากมันลงมาเป็นรูปตัวยู  โอเชไว้รื้อเมื่อไหร่เดี๋ยวค่อยทำ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Mtz

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 08:16:03 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 08:08:06 หลังเที่ยง



ตัวลูกศรชี้ใช่ไหมครับ

ชุดซ่อมอันนี้ซื้อมา 70 บาท ของเทียมป่าวครับ
ปะเก็นครอบถ้วยเนื้อยังกับกระดาษ ใช้ได้ไหมครับหรือเอาไปเปลี่ยนเพิ่มเงินดี
ตัวนี้แหล่ะใช้ของเก่ากับใหม่เลย เพราะมันใช้ 2 ตัว อันแรกอยูล่างสุด แล้วใส่แผ่นเหล็กแล้วรองแหวนตัวนี้อีกทีแล้วค่อยใส่เสื้อเข็มลูกลอย....

ชุดซ่อมมีแต่เทียมนั่นล่ะครับ  ผมซื้อมาใช้แค่พวกโอริงกับแหวน แล้วก็เข็มลูกลอบ เสื้อเข็ม  นมหนูกับอื่นๆไม่ได้เอามาใช้...
อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:44:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2011, 07:22:27 หลังเที่ยง
บากตรงไหนหว่า....เอารูปมาดูหน่อย...
  บากตรงตีนเสื้อฝั่งหรีดนั้นแหละ แทนที่จะตัดหมด เราก้บากเข้าไปให้มันพอดีกับฃ่องทางลงของหรีดวาล์วให้เป็นตัว U เหลือขอบซ้าย ขวาไว้เพราะถ้าตัดออกหมด ลูกสูบจะแกว่ง+มีเสียงดังเพราะไม่มีตีนเสื้อไว้คอยประคองลูกสูบ  จุ๊ๆๆๆๆๆ อย่าเสียงดัง เดี่ยวเจ้าตำหรับเขามาเห็น เที่ยวหน้าไปแอบสืบความแรงไม่ได้  :( :( :(
   อันนี้เห็นแกทำกับเสื้อแด๊ชลูกแกมม่ามา เป็นเสื้อสมัยที่แกยังทำรถลงรุ่นโอเพ่น ตอนนี้แกทำแต่4จังหวะลงสนาม เซ็งจริงๆ เวลาไปทำรถที่บ้านช่างกิ๊ก เย็นๆชอบมีเด็กแว๊นส์เอารถมาให้แกแก้ให้ตลอด กะว่าเมื่อวันอาทิย์ ทำรถกันเสร็จ จะนั่งก๊งกันซักหน่อย อดเลย
ตรงนี้ใช่มั๊ย บากมันลงมาเป็นรูปตัวยู  โอเชไว้รื้อเมื่อไหร่เดี๋ยวค่อยทำ

ตามนี้เลยพี่จุง จัดไป ไม่ต้องตัดตีนเสื้อ


@@TaJung@@

จะยกเสื้อ TZM ของเดิมใส่ก่อน....แล้วค่อยเอาออกมาทำ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

narokawayg

สนใจเสื้อเดิมๆไม่ปลอกบอกนะจ๊ะ

ซื้อมาจากคุณตี๋ ยังไม่ได้ใช้เลย รถขายไปก่อน