Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 7 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Mtz

อ้างจาก: ser23 เมื่อ กันยายน 25, 2010, 07:44:26 ก่อนเที่ยง
สวัสดีครับ ผม นุser23 ขอรายงานตัวครับ
ยินดีต้อนรับเข้าสมาคนชนกลุ่มน้อยครับ
อ้างจาก: Bestgump เมื่อ กันยายน 25, 2010, 07:46:01 ก่อนเที่ยง
สอบถามเป็นชุดก่อนนะครับ
1. หัวเทียน และแบตเตอรี่ที่เหมาะกับรถ ใช้สเปคไหนครับ
2. เจ้าของเดิมบอกว่าใช้คาร์บู TZR เวลาโช๊คน้ำมันต้องล้วงมือไปที่คาร์บู โช๊คที่ข้างรถใส่ฟรีไว้เฉยๆ
มีใตรดัดแปลงหรือแก้ไขได้มั่งครับ
3. ก๊อกน้ำมัน  ก็อกหนึ่งลูกศรชี้ไปข้างหน้า  ก๊อกสองชี้ขึ้นบน ถูกต้องไหมครับ
4.  ไฟแดงที่เรือนไมล์ oil เวลามันสว่าง เตือนเรื่องอะไร
5. เข็มความร้อนขึ้นถึงสุดแถบเขียว  เครื่องร้อนผิดปกติไหมครับ  อ่านดูแล้วหลายคันไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ

ถามกันแบบนี้ คงพอประมาณทักษะช่างของผมได้นะครับ
ไม่รู้ล่ะ กล้าหามาขี่ก็เพราะมีกระทู้นี้แหละ อย่าทิ้งกันเน้อ
ขอบคุณครับ
1 เรื่องแบตเตอรรี่ นี้ ใช้ 12โวล์ 3แอมครับ สเปคติดรถ ส่วนหัวเทียนนี้เดิมๆมันมาก็เบอร์9นะ แต่ถ้ารถจูน ปรับ แต่ง แรงมาก้เลืกกันดีๆ ไม่ค่อยสันทัด ผมเอะอะก็เบอร์9 555555+
  2เรื่องคาร์บูนี้ ดัดแปลงไม่เป็น ไม่เคย
  3 เรื่อง ก๊อกน้ำมัน ถ้าก๊อก1จะกันลงครับ ก๊อก2จะหันขึ้น ก๊อกปิดนี้ชี้ตรง
  4 ไฟแดงที่เรือนไมล์ มันจะติดตอนที่เปิดสวิทกุญแจ เพื่อเช๊คว่าไฟเดือนน้ำมัน2Tยังใช้ได้ แต่ถ้าขี่ๆไปแล้วมันแดงขึ้นมา แสดงว่าน้ำมัน2Tใกล้หมด ให้หาที่เติมครับ
  5 อาจจะเป็นที่ตัววัดความร้อนเสียก็ได้ครับ หรืออาจจะเป็นที่เครื่องร้อนเกิน(รถผมก็เป็น เพราะเอาเรือนไมล์มือ2มาใส่ แต่ไหงมันขี่ได้ ปกติมันน่าจะน๊อกไปแล้ว งง ) ลองเอามือจับๆหม้อน้ำดู ร้อนมากไหม อิอิ รุ่นนี้ต้องวัดความร้อนแบบแมนนวล เอามือไปให้หม้อน้ำมันลวกเล่น หุหุ
  หรือจะทำเกย์วัดความร้อนแบบดิจิตอลลองดูก็ได้  พี่เอก krr150 แกเคยทำไว้ให้ดู ไปหาดูในกระทู้ D.I.Y ครับ

@@TaJung@@

1. หัวเทียน และแบตเตอรี่ที่เหมาะกับรถ ใช้สเปคไหนครับ
     ***แบตฯขอให้ขนาดมันเท่ากับช่องเดิมก็พอดีแล้ว จะกี่แอมป์ก็ได้ ยิ่งเยอะยิ่งดี  หัวเทียนก็ BP9ES นั่นแหล่ะ***
2. เจ้าของเดิมบอกว่าใช้คาร์บู TZR เวลาโช๊คน้ำมันต้องล้วงมือไปที่คาร์บู โช๊คที่ข้างรถใส่ฟรีไว้เฉยๆ
มีใตรดัดแปลงหรือแก้ไขได้มั่งครับ
     ***ถอดชุดดึงโช๊คเก่าออก แล้วหาหัวโช๊คสายของเดิมมาใส่แทนก็ได้  แต่ง่ายสุดหาคาร์บู TZM มายกลูกเลยก็ดีเพราะมันจะรวมมาหมดแล้ว ของ TZR ก็เก็บเป็นอะไหล่
3. ก๊อกน้ำมัน  ก็อกหนึ่งลูกศรชี้ไปข้างหน้า  ก๊อกสองชี้ขึ้นบน ถูกต้องไหมครับ
    ***ON ก๊อก 1 RES ก๊อก 2 ถ้าชี้ไปด้านหน้าจำได้ว่ามันเป็น OFF นะ..ลูกศรขึ้นบนเป็น RES ลงล่างเป็น ON
4.  ไฟแดงที่เรือนไมล์ oil เวลามันสว่าง เตือนเรื่องอะไร
    ****เกียร์ว่างมันจะติด  เข้าเกียร์มันจะดับ  แต่วิ่ง ๆ อยู่ มีกระพริ๊บ หรือ ค้าง แสดงว่า น้ำมัน 2T จะหมดแล้ว
5. เข็มความร้อนขึ้นถึงสุดแถบเขียว  เครื่องร้อนผิดปกติไหมครับ  อ่านดูแล้วหลายคันไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ
    ***เข็มความร้อนจะสูงหรือต่ำมีหลายปัจจัย  อย่างคันของผมระบบน้ำหล่อเย็นผมทำมาหมดแล้ว  ตอนนี้ขึ้นมานิดเดียว  แต่ถ้าจอดติดเครื่องนาน ๆ เข็มจะค่อยๆขึ้นมาตรงกลางเพราะไม่มีลมวิ่งผ่านหม้อน้ำ
  ปล.ไม่ได้ถอดวาล์วน้ำทิ้ง  แต่โมให้มันเปิดค้างไว้หน่อย ๆ  เสื้อสูบก็ตีปลอกมา...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Mtz

ลุงจุง ส่งหม้อน้ำมากรุงเทพที อยากตัวเย็น อิอิ

@@TaJung@@

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กันยายน 25, 2010, 04:56:39 หลังเที่ยง
ลุงจุง ส่งหม้อน้ำมากรุงเทพที อยากตัวเย็น อิอิ
หม้อน้ำผมไม่ได้เป็น 2 ชั้นนะเพราะร้านที่เอาไปให้ทำมันไปหาหม้อใหม่มาสับให้...โดนไปตั้ง 1000  รู้งี้หิ้วเข้าในเมืองบอกแปลงไส้ซีวิค 3 ประตูมาใส่ก็สิ้นเรื่อง

อีกนิด  ไม่ใส่หม้อมิเนียมเหรอ 1900 บาทเอง  หุหุหุ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Mtz

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กันยายน 25, 2010, 05:35:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กันยายน 25, 2010, 04:56:39 หลังเที่ยง
ลุงจุง ส่งหม้อน้ำมากรุงเทพที อยากตัวเย็น อิอิ
หม้อน้ำผมไม่ได้เป็น 2 ชั้นนะเพราะร้านที่เอาไปให้ทำมันไปหาหม้อใหม่มาสับให้...โดนไปตั้ง 1000  รู้งี้หิ้วเข้าในเมืองบอกแปลงไส้ซีวิค 3 ประตูมาใส่ก็สิ้นเรื่อง

อีกนิด  ไม่ใส่หม้อมิเนียมเหรอ 1900 บาทเอง  หุหุหุ
ที่ไหน 1900 เดือนนี้ผมโดนค่าอาร์มไป2000 หึหึ กรอบๆๆๆครับ

hut_indy

สอบถามหน่อยครัฟ

ฟิวส์ แบตเตอรี่ของ tzr150

นี่เค้าใช้กันกี่แอมอ่ะ

ตอนติดมามันเป็น 10แอม กดเบรคที่เดียว

ฟิวส์ขาด พอขาดแล้ววาวไม่เปิด อืดอีก เซ็ง

เอิกๆๆๆๆ

ศราวุธ  พึ่งประดิษฐ์
เลขที่บัญชี 547-1-38690-6
ธนาคาร กรุงไทย สาขา ข่วงสิงห์

@@TaJung@@

#506
ขนาด 10 แอมป์ยังขาด เช็คระบบไฟก่อนเลย

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กันยายน 25, 2010, 06:53:23 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ กันยายน 25, 2010, 05:35:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กันยายน 25, 2010, 04:56:39 หลังเที่ยง
ลุงจุง ส่งหม้อน้ำมากรุงเทพที อยากตัวเย็น อิอิ
หม้อน้ำผมไม่ได้เป็น 2 ชั้นนะเพราะร้านที่เอาไปให้ทำมันไปหาหม้อใหม่มาสับให้...โดนไปตั้ง 1000  รู้งี้หิ้วเข้าในเมืองบอกแปลงไส้ซีวิค 3 ประตูมาใส่ก็สิ้นเรื่อง

อีกนิด  ไม่ใส่หม้อมิเนียมเหรอ 1900 บาทเอง  หุหุหุ
ที่ไหน 1900 เดือนนี้ผมโดนค่าอาร์มไป2000 หึหึ กรอบๆๆๆครับ
เขาบอกว่าใส่กับ KR ขนาดเท่าของเดิม ของใหม่ด้วยมั๊ง
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Mtz

อ้างจาก: hut_indy เมื่อ กันยายน 25, 2010, 06:56:30 หลังเที่ยง
สอบถามหน่อยครัฟ

ฟิวส์ แบตเตอรี่ของ tzr150

นี่เค้าใช้กันกี่แอมอ่ะ

ตอนติดมามันเป็น 10แอม กดเบรคที่เดียว

ฟิวส์ขาด พอขาดแล้ววาวไม่เปิด อืดอีก เซ็ง

เอิกๆๆๆๆ
เจ้าของไฟแรง แซงทางโค้ง ฟิวล์ทนไม่ได้

ช่างกิ๊ก

อ้างจาก: hut_indy เมื่อ กันยายน 25, 2010, 06:56:30 หลังเที่ยง
สอบถามหน่อยครัฟ

ฟิวส์ แบตเตอรี่ของ tzr150

นี่เค้าใช้กันกี่แอมอ่ะ

ตอนติดมามันเป็น 10แอม กดเบรคที่เดียว

ฟิวส์ขาด พอขาดแล้ววาวไม่เปิด อืดอีก เซ็ง

เอิกๆๆๆๆ
มีการช๊อตในระบบครับ ลองเช็คดู  ตามปรกติถ้าสายไฟไม่ช๊อต ใส่ฟิวส์5แอมป์ มันยังไม่ขาดเลยครับ
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

Bestgump

ลงทะเบียนวิชา TZM 101

เย็นวันนี้เอารถออกวิ่งแถวถิ่น
ไปแนะนำตัวกับ กลุ่ม 7 Moto
เจอแต่คาวาสวยๆทั้งนั้น
ขอบคุณคุณบอย พี่เบิร์ด พี่แป๊ะ ด้วย
ตอนกลับ โชว์สตาร์ทเบาๆทีเดียว ติดครับ ได้หน้าบานไป
ขับ วนต่อสักสองกิโลเกิดวอดดดด  ดับครับ
อาการเหมือนน้ำมันไม่ลง
สตาร์ทก็ไม่ติด ปล่อยสักพัก สตาร์ทดังบ่อกๆๆๆ พอบิดก็แปร็ดดดด
ติดครับ  ขับมาได้สักพักวอดดดดดดับอีก หน้าร้านอะไหล่รถยนต์เลย
เห็นเข็มความร้อนขึ้น ก็เลยไปซื้อคูลแลนท์มาเติมที่ถังน้ำสำรอง
เหมือนเดิมรอ รอ แล้วสตาร์ทบ่อกๆๆๆก็บิด แปร็ดดด ติดครับ
มาได้อีกระยะดับอีก ก็ รออีก สตาร์ทติดก็ขับมาถึงบ้าน
ตลอดทางเข็มขึ้นสุดแถบเขียวครับ
เปิดฝาหม้อน้ำดู เห็นสีคูลแลนด์เข้าหม้อน้ำครับ
พรุ่งนี้จะพาไปหาช่าง  จะให้ช่างดูตรวจตรงไหนละครับ

สภาพรถ
1.   เข็มวัดรอบไม่ขึ้นมาตั้งแต่เมื่อวาน ตอนวันแรกออกจากบ้านเจ้าของเดิมยังขึ้นดูดีเลย
2.   รถโหลดหน้าสองนิ้ว พี่เบิร์ดบอกว่า ซีลโช๊ครั่วแล้ว

ขอบริจาคคำแนะนำจากทุกท่านด้วยครับ  ขอบคุณครับ

Mtz

อ้างจาก: Bestgump เมื่อ กันยายน 25, 2010, 08:53:50 หลังเที่ยง
ลงทะเบียนวิชา TZM 101

เย็นวันนี้เอารถออกวิ่งแถวถิ่น
ไปแนะนำตัวกับ กลุ่ม 7 Moto
เจอแต่คาวาสวยๆทั้งนั้น
ขอบคุณคุณบอย พี่เบิร์ด พี่แป๊ะ ด้วย
ตอนกลับ โชว์สตาร์ทเบาๆทีเดียว ติดครับ ได้หน้าบานไป
ขับ วนต่อสักสองกิโลเกิดวอดดดด  ดับครับ
อาการเหมือนน้ำมันไม่ลง
สตาร์ทก็ไม่ติด ปล่อยสักพัก สตาร์ทดังบ่อกๆๆๆ พอบิดก็แปร็ดดดด
ติดครับ  ขับมาได้สักพักวอดดดดดดับอีก หน้าร้านอะไหล่รถยนต์เลย
เห็นเข็มความร้อนขึ้น ก็เลยไปซื้อคูลแลนท์มาเติมที่ถังน้ำสำรอง
เหมือนเดิมรอ รอ แล้วสตาร์ทบ่อกๆๆๆก็บิด แปร็ดดด ติดครับ
มาได้อีกระยะดับอีก ก็ รออีก สตาร์ทติดก็ขับมาถึงบ้าน
ตลอดทางเข็มขึ้นสุดแถบเขียวครับ
เปิดฝาหม้อน้ำดู เห็นสีคูลแลนด์เข้าหม้อน้ำครับ
พรุ่งนี้จะพาไปหาช่าง  จะให้ช่างดูตรวจตรงไหนละครับ

สภาพรถ
1.   เข็มวัดรอบไม่ขึ้นมาตั้งแต่เมื่อวาน ตอนวันแรกออกจากบ้านเจ้าของเดิมยังขึ้นดูดีเลย
2.   รถโหลดหน้าสองนิ้ว พี่เบิร์ดบอกว่า ซีลโช๊ครั่วแล้ว

ขอบริจาคคำแนะนำจากทุกท่านด้วยครับ  ขอบคุณครับ

อิอิ สงสัยลูกพ่อขุน 101
แล้วตอนไปเข็มความร้อนไม่ขึ้นหรือครับ ตอนกลับไหงขึ้นได้

@@TaJung@@

หม้อน้ำตัน รั่ว วาล์วน้ำไม่เปิด  เดาทางไม่ถูก  แต่อยู่แถวๆนี้แหล่ะ

เอาให้จบก่อนเลย เอาหม้อน้ำไปผ่าแยงใหม่ให้โล่ง
เปิดฝาวาล์วน้ำถอดมันออกมาก่อนแล้วปิดฝาตามเดิม  แล้วลองใช้ดูว่าความร้อนจะยังขึ้นมั๊ย

วาล์วน้ำที่ถอดมาก็เอาไปต้มน้ำ ดูว่ามันจะเปิดหรือเปล่า
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Bestgump

วิชาพื้นฐานเบื้องต้นไง
คล่อมรถครั้งแรก ยังหาคันสตาร์ทไม่เจอเล้ย ฮ่าๆๆ

เข็มความร้อนขึ้นสูงตั้งแต่วันแรกเลยครับ
คาดว่ารถวิ่งเร็วก็เลยลดลงมานิดนึง

วันนี้ตอนไปวิ่งแป๊บเดียวถึง เพราะเอารถไปแอบนอกบ้าน
บังเอิญใกล้กับที่ทำการกลุ่ม 7 MoTo เลยไม่ทันออกอาการ
ขากลับมาทันทีเลย

ตอนเครื่องวอดดับ ก็ปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณMTZMนะครับ
ใช้ระบบแมนน่วลตรวจสอบ   เอามือแตะหม้อน้ำดู
ผลรำพึงในใจ ร้อนว่ะ!!   โถ...ทำปายด้ายยย

อาการนี้เพราะ เครื่องร้อน หรือน้ำมันไม่ลงครับ

MaX_TzR

ทำไมเกียร์1 ต้องตบลง เกียร์อื่นๆถึงงัดขึ้น

ทำไมไม่ทำไปทางเดียวกัน
ลงก็ลง 1-6
ขึ้นก็ขึ้น 1-6


อยากรุ้เฉยๆ อิอิ


ไปทริปกันมั้ยน้องง~

.

@@TaJung@@

อ้างจาก: Bestgump เมื่อ กันยายน 25, 2010, 09:15:18 หลังเที่ยง
วิชาพื้นฐานเบื้องต้นไง
คล่อมรถครั้งแรก ยังหาคันสตาร์ทไม่เจอเล้ย ฮ่าๆๆ

เข็มความร้อนขึ้นสูงตั้งแต่วันแรกเลยครับ
คาดว่ารถวิ่งเร็วก็เลยลดลงมานิดนึง

วันนี้ตอนไปวิ่งแป๊บเดียวถึง เพราะเอารถไปแอบนอกบ้าน
บังเอิญใกล้กับที่ทำการกลุ่ม 7 MoTo เลยไม่ทันออกอาการ
ขากลับมาทันทีเลย

ตอนเครื่องวอดดับ ก็ปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณMTZMนะครับ
ใช้ระบบแมนน่วลตรวจสอบ   เอามือแตะหม้อน้ำดู
ผลรำพึงในใจ ร้อนว่ะ!!   โถ...ทำปายด้ายยย

อาการนี้เพราะ เครื่องร้อน หรือน้ำมันไม่ลงครับ
แก้ที่ระบบหล่อเย็นก่อนให้ชัวร์  แล้วถ้าไม่หายค่อยเปิดฝาสูบมาดู
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

ช่างกิ๊ก

อ้างจาก: maxzautcc เมื่อ กันยายน 25, 2010, 10:05:03 หลังเที่ยง
ทำไมเกียร์1 ต้องตบลง เกียร์อื่นๆถึงงัดขึ้น

ทำไมไม่ทำไปทางเดียวกัน
ลงก็ลง 1-6
ขึ้นก็ขึ้น 1-6


อยากรุ้เฉยๆ อิอิ
เดี๋ยวก็คงจะถามอีกว่า คันเร่ง ทำไมไม่อยู่ด้านซ้าย... ฮ่วยสู..
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

GENIUS


bas7026

เนื้องจาก งานคลอง ห้า ที่ผ่านมา เห็น VR พี่ เอส วิ่งเเล้ว มันเร็วดีเเฮะ 12 หน่อยๆ ผมก็เลย ว่าจะ เอา VR มาทำ ตัวเล็ก เล็กทีว่านี้ คือ ถังปาด ย่นอาร์ม หลายๆ อย่าง เอาเป็นว่า รอชม ไม่นานเกิน รอ ขอฝากโปรเจ๊ค เล็ก ๆๆ ไว้ด้วยนะครับ พี่ๆๆ
084-102-6501.  บาสครับ

Mtz

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กันยายน 26, 2010, 12:17:42 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Bestgump เมื่อ กันยายน 25, 2010, 09:15:18 หลังเที่ยง
วิชาพื้นฐานเบื้องต้นไง
คล่อมรถครั้งแรก ยังหาคันสตาร์ทไม่เจอเล้ย ฮ่าๆๆ

เข็มความร้อนขึ้นสูงตั้งแต่วันแรกเลยครับ
คาดว่ารถวิ่งเร็วก็เลยลดลงมานิดนึง

วันนี้ตอนไปวิ่งแป๊บเดียวถึง เพราะเอารถไปแอบนอกบ้าน
บังเอิญใกล้กับที่ทำการกลุ่ม 7 MoTo เลยไม่ทันออกอาการ
ขากลับมาทันทีเลย

ตอนเครื่องวอดดับ ก็ปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณMTZMนะครับ
ใช้ระบบแมนน่วลตรวจสอบ   เอามือแตะหม้อน้ำดู
ผลรำพึงในใจ ร้อนว่ะ!!   โถ...ทำปายด้ายยย

อาการนี้เพราะ เครื่องร้อน หรือน้ำมันไม่ลงครับ
แก้ที่ระบบหล่อเย็นก่อนให้ชัวร์  แล้วถ้าไม่หายค่อยเปิดฝาสูบมาดู
ดูแล้วน่าจะอาการเดียวกับรถผม ความร้อนมันสูงมากๆ ประมาณว่า สตาร์ตเครื่องขี่ประมาณกิโลเดียว จอดแล้วเอามือจับหม้อน้ำไม่ได้เลย ลองไล่ระบบน้ำดูครับ วาล์วน้ำนี้สำคัญเลย บนฝาสูบ ของผมนี้ตอนได้เสื้อมา ไม่ต้องขี่หรอก สตาร์ตเครื่องอยู่กับที่ก็ร้อนแล้ว เลยแกะวาล์วน้ำมาดู หุหุ ขี้อะไรดำๆไม่รู้จับเต็ม แถมคราบตะกลันเกาะสปิง เลยตัดใจงัดทิ้งเลย ความร้อนลดมาเหลือ1/2( ปล เมื่อก่อนผมใส่เสื้อtZR ขี่มาไกลๆ มันก็ไม่ร้อนมากนะ เอามือจับได้) ลองๆดูครับ ดูวาล์วน้ำก่อนเลย มันชอบมีปัญหา ถ้าแกะวาล์วน้ำฝาสูบ ต้องเตรียมหากระดาษประเก็นมาเตรียมตัดรอเลย หุหุ

seilencer_TZR

โอ้ยๆๆ แผงโนวาคดแล้วดิ

อยากได้แผง TZM อะ ใครมีบ้างเอ่ย