Main Menu

เรื่องความเร็วปลาย

เริ่มโดย aobank2021za, กุมภาพันธ์ 07, 2014, 10:26:01 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

aobank2021za

สวัสดีครับทุกท่าน คือรถผมมันเป็นอะรัยไม่รู้ความเร็วช่วงปลาย เครื่องมันจะวอด ๆ แบบติด ๆ ดับ ๆ เหมือนน้ำมันเข้าไม่ทันอะรัยประมานนี้ที่ผมเดา พอเกิดอาการมันจะบิดไปต่อไม่ได้เลยมันจะติด ๆ ดับ ๆ อยู่แบบนั้นถ้าไม่ยกคันเร่ง

พอผมยกคันเร่งถอดเกียร์มาใช้ความเร็วที่ต่ำ ๆ รถมันก็ปกติแต่พอซัดอิกก็เป็นช่วงเดิม ๆ อยากให้เช็คอาการให้ทีครับ

ปล. รถผม KR150SE นมหนู145 เดินเบา45 แก้ไม่หายสักที ตั้งเ็ข็มเร่งตั้งแต่ล็อคแรกจนล็อค4(นับจากบนลงล่าง)แล้วก็ยังไม่หายย เซ็งไม่ทันได้ใช้เกียร์6สักที :-X :-X


ขอบคุณไว้นะที่นี้.ครับ
[/b]

suphachai

เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

aobank2021za

อ้างจาก: suphachai เมื่อ กุมภาพันธ์ 07, 2014, 10:53:28 หลังเที่ยง
เช็คระบบการไหลของน้ำมันครับ
แบบว่าไล่ตั้งแต่ถังมาถึงคาบูแค่นี้ใช่มั้ยครับบบ

suphachai

อ้างจาก: aobank2021za เมื่อ กุมภาพันธ์ 07, 2014, 10:55:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กุมภาพันธ์ 07, 2014, 10:53:28 หลังเที่ยง
เช็คระบบการไหลของน้ำมันครับ
แบบว่าไล่ตั้งแต่ถังมาถึงคาบูแค่นี้ใช่มั้ยครับบบ

ตามนั้นครับ ถ้าน้ำมันไหลปกติ เดิมเข็มเร่งล็อค2ก็จี๊ดแล้วครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

Franesae

เพิ่มขนาดนมหนูน้ำมันครับ เพิ่มทีละเบอร์ แล้วปรับเข็มน้ำมันที่ล็อค 3

ถ้าไม่หายรอท่านผู้รู้มาแนะนำอีกทีครับ
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

lordomo

รถผมเคยเป็นครับ ตอนซื้อคาร์บู K กลมมาใหม่ๆ มันเป็นของปลอมอ่ะ มันอั้นมากๆ บิดได้ไม่เกิน 60
ผมซื้อชุดซ่อมมาเปลี่ยนก็หายเป็นปรกติครับ ที่เปลี่ยนไปก็ นมหนูตัวเล็ก กับ ปลอกตรงที่เข็มมันแทงลงมาอ่ะครับ
อันเดิมติดคาร์บูมันยาวไป ผมเอาของชุดซ่อมมาใส่แทน เพราะมันสั้นกว่า
รถอะไรหว่า?

PegasO

ลองกลับไปตั้งค่าโรงงานก่อนดีไหมครับ เผื่ออะไรๆ จะง่ายขึ้น

KR - VICTOR - SERPICO SE
คาร์บูเรเตอร์ : KEIHIN PWL 30 30 mm.
นมหนูเดินเบา : เบอร์ 45
นมหนูน้ำมัน : เบอร์ 140
สกรูอากาศ : 1 1/4 รอบ
เข็มเร่ง : ล็อค 2
ระดับลูกลอย : 19 mm.

o_nsr

รถเพื่อนผมก็อาการนี้เลยครับ kr sse แก้ปัญหาที่คาบูจนปวดหัว พอดีที่ร้านซ่อมที่รู้จักกันมีคาบู n pro เลยเอามาลองใส่ดุปรากฏว่าจี้ดได้จนสุดปลอกเลยครับ ทุกวันนี้ยังใส่อยู่เลยครับ อ๋อไม่ได้จะโปรโมท คาบู n pro นะครับแค่จะบอกว่าปัญหามันเป็นที่คาบูนั่นแหละครับ อีกจุดครับคือที่ก๊อกนน้ำมันครับลองถอดสายน้ำมันดูว่าไหลคล่องหรือเปล่า

geenee

ถูกต้องอีกเสียงครับปัญหาที่คาร์บูครับ ผมก็เป็นครับลองยืมคาร์บูดีๆมาใส่ดูก็รู้แล้วครับ

DEDOR



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

PegasO

ลองดูการไหลของก๊อกน้ำมันก่อนครับว่า แรงแค่ไหน

หรือลองซื้อ กรองเบนซินอันใหญ่มาใส่ดูครับ แต่ต้องไล่

อากาศออก ให้น้ำมันเต็มกรอง แล้วลองวิ่งดูครับ

ถ้ายังไม่หาย รีบจอดดูเลยครับ ว่าน้ำมันในกรองยังเต็มอยู่ไหม

ถ้าเต็มแปลว่า ตัดปัญหาเรื่องน้ำมันเข้าไม่ทันไปได้เลยครับ

จะได้มุ่งประเด็นไปที่เข็มในคาร์บู และก็การจูนอากาศ


smash756

อ้างจาก: o_nsr เมื่อ กุมภาพันธ์ 08, 2014, 10:05:54 ก่อนเที่ยง
รถเพื่อนผมก็อาการนี้เลยครับ kr sse แก้ปัญหาที่คาบูจนปวดหัว พอดีที่ร้านซ่อมที่รู้จักกันมีคาบู n pro เลยเอามาลองใส่ดุปรากฏว่าจี้ดได้จนสุดปลอกเลยครับ ทุกวันนี้ยังใส่อยู่เลยครับ อ๋อไม่ได้จะโปรโมท คาบู n pro นะครับแค่จะบอกว่าปัญหามันเป็นที่คาบูนั่นแหละครับ อีกจุดครับคือที่ก๊อกนน้ำมันครับลองถอดสายน้ำมันดูว่าไหลคล่องหรือเปล่า

ขอวิชาหน่อยครับ ได้เคอามาคาบูเดิมเน่า  พอดีมีเอ็นโป ยู่ลูกนึง จะเอามาใส่แทน


เราต้องลง นมหนู น้ำมัน กับ อากาศ เท่าไหร่ครับ  ถึงจะ ลงตัว ผม  เคอา รถเครื่องเดิมๆ ครับ
ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

Arm TZ

ตอบ จขกท อาการนี้คือน้ำมันลงไม่ทัน ลองเช็คระบบน้ำมันเลยว่าไหลสะดวกดีหรือไม่ ถ้าจัดการแล้วยังไม่หายค่อยดูที่คาร์บูครับ

ระดับลูกลอยก็สำคัญถ้ามันโดนดัดมาอยู่ระดับต่ำกว่ามาตรฐานก็มีอาการนี้เช่นกันครับ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าคาร์บู K กลมมันดัดลูกลอยได้มั้ย ถ้าได้ลองเช็คดูด้วยครับ

geenee

เคอาร์ใช้คาร์บูเอ็นโปร นมหนูเดิมๆของเอ็นโปร ปรับสกรูอากาศ1-1.25รอบ ก็สุดรอบได้แล้วครับ แต่คาร์เอ็นโปรจ่ายน้ำมันน้อยกว่าเคกลม ทั้งๆที่นมหนูใหญ่กว่าคงเพราะการออกแบบข้างในทำให้เกิดแรงดันไม่เท่ากันจึงดูดน้ำมันไม่เท่ากัน

smash756

อ้างจาก: geenee เมื่อ กุมภาพันธ์ 08, 2014, 09:43:32 หลังเที่ยง
เคอาร์ใช้คาร์บูเอ็นโปร นมหนูเดิมๆของเอ็นโปร ปรับสกรูอากาศ1-1.25รอบ ก็สุดรอบได้แล้วครับ แต่คาร์เอ็นโปรจ่ายน้ำมันน้อยกว่าเคกลม ทั้งๆที่นมหนูใหญ่กว่าคงเพราะการออกแบบข้างในทำให้เกิดแรงดันไม่เท่ากันจึงดูดน้ำมันไม่เท่ากัน
อ้างจาก: geenee เมื่อ กุมภาพันธ์ 08, 2014, 09:43:32 หลังเที่ยง
เคอาร์ใช้คาร์บูเอ็นโปร นมหนูเดิมๆของเอ็นโปร ปรับสกรูอากาศ1-1.25รอบ ก็สุดรอบได้แล้วครับ แต่คาร์เอ็นโปรจ่ายน้ำมันน้อยกว่าเคกลม ทั้งๆที่นมหนูใหญ่กว่าคงเพราะการออกแบบข้างในทำให้เกิดแรงดันไม่เท่ากันจึงดูดน้ำมันไม่เท่ากัน

แล้ว... นมหนูเดินเบา :
         นมหนูน้ำมัน :  ละครับพี่... อิอิ ขออึกหน่อย นะ
ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

geenee

#15
มาตรฐาน 42/152 มั้งครับจำไม่ได้ คือผมไม่ได้ยุ่งกับนมหนูเลย เอ็นโปรก็150ccเท่ากัน เลยไม่ต้องจูนนมหนู เคอาร์ผมก็คาร์บูเอ็นโปรแท้เสียบปรับติดปุ๊บไม่กระตุกรอบปลายอีกเลยครับ ปรับแค่สกูอากาศ

ASENAL


smash756

อ้างจาก: geenee เมื่อ กุมภาพันธ์ 08, 2014, 10:29:43 หลังเที่ยง
มาตรฐาน 42/152 มั้งครับจำไม่ได้ คือผมไม่ได้ยุ่งกับนมหนูเลย เอ็นโปรก็150ccเท่ากัน เลยไม่ต้องจูนนมหนู เคอาร์ผมก็คาร์บูเอ็นโปรแท้เสียบปรับติดปุ๊บไม่กระตุกรอบปลายอีกเลยครับ ปรับแค่สกูอากาศ

ขอบคุณมาก ครับพี่... สำหรับข้อมูลดี..ๆ ขอบคุณ จขกท.  ด้วยนะครับ 
รอตำตอบจาก จขกท  ด้วยนะจะเก็บเป็นประสบการ..
ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

aoaaued


KENG_TZ


                   
                       ***((...Club ใจง่าย...))***