Main Menu

ออโต้ลูป LS 125D ลงน้อย

เริ่มโดย oxikong, มิถุนายน 21, 2013, 10:35:30 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

oxikong

ขอคำปรึกษาหน่อยครับ คือ ออโต้ลูป LS 125D ลงน้อย พอขับไวๆๆ ลูกสูปมักจะติด
ตอนนี้ผมเลย ผสมใส่ถังน้ำมันเลยอาการดีขึ้น มีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้ไหมครับ หรือว่าต้อง เปลี่ยน ปั้มออโต้ลูปใหม่

armturbo1

จากที่ผมก็ใช้อยู่ครับ รถปี 44 ตัวโซลินอยด์ ท่านถอดไปรึยังครับที่มีสายเล็กๆ ต่อเข้าไปที่คาร์บู ตัวนั้นจะจ่าย ลูปให้ คาร์บูลงไปผสมน้ำมัน
ถ้ายังอยู่ลองใช้สายอ๊อกซิเจนตูปลาแบบใส่ๆต่อดูครับแล้วลองดูว่าลูปไหลไหม ถ้าไหลก็ยังใช้ได้อยู่ แล้วก็ตั้งที่ปั๊มลูปให้กินเพิ่้มขึ้นครับ
เมื่อเช้าผมก็เหมือลูกจะติด วิ่งมาประมาน 100 คือกำครัชแล้วเงียบไปเลย เย็นเลยตั้งใหม่ ก็ขี่ปรกติละครับ
ลองดูนะครับจากที่ผมสัมผัสอยู่รถผมเดิมๆ
(อาร์ม) 085-9978887
นายอรรณพ คงกลั่น
52/32 หมู่บ้านภานุพงษ์ ซอย 2 ถนน เฉลิมพระเกียรติ ร.9
ม.2 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 70110


smash756

ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

oxikong


moddumkung

ลองถอดตัวประหยัดออโต้ลู๊ปออกดู  ดูไส้กรอง ที่ถัง2t ด้วยนะชอบตัน

armturbo1

อ้างจาก: moddumkung เมื่อ มิถุนายน 22, 2013, 11:20:05 หลังเที่ยง
ลองถอดตัวประหยัดออโต้ลู๊ปออกดู  ดูไส้กรอง ที่ถัง2t ด้วยนะชอบตัน
ใส้กรองถัง 2t นี่อยู่ตรงไไหนครับ ไม่เคยรู้เลย จะได้ไปถอดมาดูบ้างครับ
(อาร์ม) 085-9978887
นายอรรณพ คงกลั่น
52/32 หมู่บ้านภานุพงษ์ ซอย 2 ถนน เฉลิมพระเกียรติ ร.9
ม.2 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 70110


oxikong

อ้างจาก: armturbo1 เมื่อ มิถุนายน 22, 2013, 11:49:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: moddumkung เมื่อ มิถุนายน 22, 2013, 11:20:05 หลังเที่ยง
ลองถอดตัวประหยัดออโต้ลู๊ปออกดู  ดูไส้กรอง ที่ถัง2t ด้วยนะชอบตัน
ใส้กรองถัง 2t นี่อยู่ตรงไไหนครับ ไม่เคยรู้เลย จะได้ไปถอดมาดูบ้างครับ
อยากรู้เหมือนกันครับ

moddumkung

ลองดึงสายออกดู ที่ถัง2t แล้วจะเห็นเอง

oxikong

อ้างจาก: moddumkung เมื่อ มิถุนายน 23, 2013, 10:36:47 หลังเที่ยง
ลองดึงสายออกดู ที่ถัง2t แล้วจะเห็นเอง
ขอบคุณครับ จาเอาไปลองดูครับ

aoaaued

ทำสปริงยันลูกปืนกันออโตลูปไหลกลับให้อ่อนลงสักหน่อย ก็ทำให้ออโตลูปเข้าเครื่องได้ดีขึ้น ครับ

oxikong

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มิถุนายน 28, 2013, 11:05:10 ก่อนเที่ยง
ทำสปริงยันลูกปืนกันออโตลูปไหลกลับให้อ่อนลงสักหน่อย ก็ทำให้ออโตลูปเข้าเครื่องได้ดีขึ้น ครับ
ok ครับ

geenee

#11
ผสมถังก็มีปัญหาครับถ้าออโต้ลูปอยู่ล่างน้ำมันก็น้ำมันน้อยแรงระิเบิดก็ไม่ดี ถ้าออโต้ลูปที่ผสมถังลอยอยู่บนน้ำมันในถัง ก็ไม่มีออโต้ลูปลงคาร์บูเรเิตอร์ ปัญหาโลกแตกสำหรับคนขับรถแช่รอบสูงครับ มันน่าจะมีมอเตอร์ปั่นน้ำมันให้เข้ากับออโต้ลูปตลอดเวลานะครับ มีรถแรงวิ่งได้180แต่แช่นานไม่ได้นี้มันรู้สึกแย่จริงๆครับต้องขับ100 สู้พวก4t 150cc วิ่งแช่150ตลอดไม่ได้เลยเซ็งเลย ผมสูบติดมา เกือบสิบรอบในปีนี้แระครับเหอะๆ กำลังมีรถสองจังหวะแรงๆสักคันเลยจัดบ่อยเดินทางทำงานไกลอัดตลอด สูบติดเกือบทุกรอบที่อัด ติดก็บีบครัชลดเกียร์ปล่อยครัชเครื่องติดวิ่งต่อเหอะๆ

ปั้มออโต้ลูปก็ลงมากน้อยก็อยู่กับการบิดคันเร่งครับแต่พอรอบสูงเกียร์6บิดคันเร่งสุดก็ลงเท่าเกียร์1บิดคันเร่งสุด แต่น้ำมันเกียร์6ลงน้อยมากๆความร้อนสูงออโต้ลูปเลยโดนเอามาเผาแทนที่น้ำมันเลยไม่เหลือออโตลูปหล่อลื่นเครื่องก็ร้อน พอปรับให้ลงเยอะๆเกียร์ 1 ควันท่วมติดไฟแดงนึกว่ารถไก่ปิ้งควันโขม่ง พอเกียร์ 6 ควันหาย ปัญหาโลกแตกครับงงกับการแก้ปัญหาสูบติดจริงๆ ต้องให้ทีมแข่งรถ2จังหวะเซอร์กิตเก่าๆมาให้ความรู้อะครับ แต่ว่าทีมแข่งเค้าไม่ใช้เสื้อปลอกและใช้ออโต้ลูปขั้นเทพนี้สิ พวกเราๆจะให้ลากรอบสูงๆแบบเค้าคงต้องหาวิธีใหม่อะครับ หรือว่าต้องจบปัญหาด้วย เสื้อแท้ลูกแท้แหวนแท้ออโต้ลูปซินเทติก ที่ราคาแสนแพง เห็นใจคนรักสองจังหวะครับต้องหาวิธีแก้แล้ว

มีระบบที่ดีสำหรับรถสองจังหวะคือระบบหัวฉีดครับนี้ชัวร์เรื่องได้ออโต้ลูปทุกการจุดระเบิดแต่มัีนแพง ยี่ห้อไรหวา อาพิล่าอะไรเนี้ยแหละครับ สองจังหวะเครื่องหลวมเร็วพอหลวมก็ชิงจุดระเบิดเครื่องร้อนมากๆสูบขยายเสื้อขยาย สูบก็ติดอีกต้องหาระบบทำความเย็นที่ดีๆมาช่วย

oxikong

อ้างจาก: geenee เมื่อ มิถุนายน 30, 2013, 02:46:10 ก่อนเที่ยง
ผสมถังก็มีปัญหาครับถ้าออโต้ลูปอยู่ล่างน้ำมันก็น้ำมันน้อยแรงระิเบิดก็ไม่ดี ถ้าออโต้ลูปที่ผสมถังลอยอยู่บนน้ำมันในถัง ก็ไม่มีออโต้ลูปลงคาร์บูเรเิตอร์ ปัญหาโลกแตกสำหรับคนขับรถแช่รอบสูงครับ มันน่าจะมีมอเตอร์ปั่นน้ำมันให้เข้ากับออโต้ลูปตลอดเวลานะครับ มีรถแรงวิ่งได้180แต่แช่นานไม่ได้นี้มันรู้สึกแย่จริงๆครับต้องขับ100 สู้พวก4t 150cc วิ่งแช่150ตลอดไม่ได้เลยเซ็งเลย ผมสูบติดมา เกือบสิบรอบในปีนี้แระครับเหอะๆ กำลังมีรถสองจังหวะแรงๆสักคันเลยจัดบ่อยเดินทางทำงานไกลอัดตลอด สูบติดเกือบทุกรอบที่อัด ติดก็บีบครัชลดเกียร์ปล่อยครัชเครื่องติดวิ่งต่อเหอะๆ

ปั้มออโต้ลูปก็ลงมากน้อยก็อยู่กับการบิดคันเร่งครับแต่พอรอบสูงเกียร์6บิดคันเร่งสุดก็ลงเท่าเกียร์1บิดคันเร่งสุด แต่น้ำมันเกียร์6ลงน้อยมากๆความร้อนสูงออโต้ลูปเลยโดนเอามาเผาแทนที่น้ำมันเลยไม่เหลือออโตลูปหล่อลื่นเครื่องก็ร้อน พอปรับให้ลงเยอะๆเกียร์ 1 ควันท่วมติดไฟแดงนึกว่ารถไก่ปิ้งควันโขม่ง พอเกียร์ 6 ควันหาย ปัญหาโลกแตกครับงงกับการแก้ปัญหาสูบติดจริงๆ ต้องให้ทีมแข่งรถ2จังหวะเซอร์กิตเก่าๆมาให้ความรู้อะครับ แต่ว่าทีมแข่งเค้าไม่ใช้เสื้อปลอกและใช้ออโต้ลูปขั้นเทพนี้สิ พวกเราๆจะให้ลากรอบสูงๆแบบเค้าคงต้องหาวิธีใหม่อะครับ หรือว่าต้องจบปัญหาด้วย เสื้อแท้ลูกแท้แหวนแท้ออโต้ลูปซินเทติก ที่ราคาแสนแพง เห็นใจคนรักสองจังหวะครับต้องหาวิธีแก้แล้ว

มีระบบที่ดีสำหรับรถสองจังหวะคือระบบหัวฉีดครับนี้ชัวร์เรื่องได้ออโต้ลูปทุกการจุดระเบิดแต่มัีนแพง ยี่ห้อไรหวา อาพิล่าอะไรเนี้ยแหละครับ สองจังหวะเครื่องหลวมเร็วพอหลวมก็ชิงจุดระเบิดเครื่องร้อนมากๆสูบขยายเสื้อขยาย สูบก็ติดอีกต้องหาระบบทำความเย็นที่ดีๆมาช่วย
+1 *_*