Main Menu

ยามขี่เดินทางใช้รอบเครื่องคงที่เท่าไหร่กันครับ

เริ่มโดย GENIUS, มีนาคม 31, 2013, 12:16:58 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ เมษายน 01, 2013, 07:48:45 ก่อนเที่ยง
สงสัยจัง วัดรอบเคอา มันขึ้นถึงเลข 12 บ้างใหม ถ้าซัดจริงๆ ที่เกีย 6 นะ ลากรอบไม่นับนะ 

ไม่รู้ครับ ไม่เคยขี่ เบยยยยย

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:35:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 10:53:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 04:26:05 หลังเที่ยง
ถ้า KR ต้องซัดให้วาล์วเปิดเลยคับ แล้วจะรู้สึกเบาสบายๆ...แล้วเราจะบิดคันเร่งแค่นิดเดียว
นั้นละครับอาการก่อนไส้แตก

ไม่พังง่าย ๆ หรอกถ้ารถ สมบูรณ์พอ

แล้วคุณเคยขับรถตระกูลนี้กี่ครั้ง

ว่าไปเรื่อย

ถืก ก กก มันไม่พังง่ายๆ หรอกครับ

ปกติรถพวกนี้ มัน ไม่ค่อยจะพังหรอกครับ ถ้าทำให้มัน สมบูรณ์ หรือไม่ เล่นพิเรน โมฯ ลดอายุการใช้งาน

เครื่องมันสมบูรณ์ มากๆ มัน ไม่พังง่ายๆ หรอกครับ แต่ปัญหา คือ ณ.ที่นี่ มีสมบูรณ์ จริงๆ กี่คัน หึหึหึ

อ่อ ส่วนผม ตอนขี่เคอาร์ รอบเดินทางประมาณ 8000-8500 ครับ ความเร็วประมาณ 100-110 กิโลเมตร ต่อ ชม. ครับ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Hunterzero

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 09:11:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ เมษายน 01, 2013, 07:48:45 ก่อนเที่ยง
สงสัยจัง วัดรอบเคอา มันขึ้นถึงเลข 12 บ้างใหม ถ้าซัดจริงๆ ที่เกีย 6 นะ ลากรอบไม่นับนะ 

ไม่รู้ครับ ไม่เคยขี่ เบยยยยย

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:35:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 10:53:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 04:26:05 หลังเที่ยง
ถ้า KR ต้องซัดให้วาล์วเปิดเลยคับ แล้วจะรู้สึกเบาสบายๆ...แล้วเราจะบิดคันเร่งแค่นิดเดียว
นั้นละครับอาการก่อนไส้แตก

ไม่พังง่าย ๆ หรอกถ้ารถ สมบูรณ์พอ

แล้วคุณเคยขับรถตระกูลนี้กี่ครั้ง

ว่าไปเรื่อย

ถืก ก กก มันไม่พังง่ายๆ หรอกครับ

ปกติรถพวกนี้ มัน ไม่ค่อยจะพังหรอกครับ ถ้าทำให้มัน สมบูรณ์ หรือไม่ เล่นพิเรน โมฯ ลดอายุการใช้งาน

เครื่องมันสมบูรณ์ มากๆ มัน ไม่พังง่ายๆ หรอกครับ แต่ปัญหา คือ ณ.ที่นี่ มีสมบูรณ์ จริงๆ กี่คัน หึหึหึ

อ่อ ส่วนผม ตอนขี่เคอาร์ รอบเดินทางประมาณ 8000-8500 ครับ ความเร็วประมาณ 100-110 กิโลเมตร ต่อ ชม. ครับ
ครับ    ของพี่โหน่งรอบสูงอ่า8พันกว่าเลยหรอ   

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ เมษายน 01, 2013, 10:40:24 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 09:11:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ เมษายน 01, 2013, 07:48:45 ก่อนเที่ยง
สงสัยจัง วัดรอบเคอา มันขึ้นถึงเลข 12 บ้างใหม ถ้าซัดจริงๆ ที่เกีย 6 นะ ลากรอบไม่นับนะ 

ไม่รู้ครับ ไม่เคยขี่ เบยยยยย

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:35:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 10:53:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 04:26:05 หลังเที่ยง
ถ้า KR ต้องซัดให้วาล์วเปิดเลยคับ แล้วจะรู้สึกเบาสบายๆ...แล้วเราจะบิดคันเร่งแค่นิดเดียว
นั้นละครับอาการก่อนไส้แตก

ไม่พังง่าย ๆ หรอกถ้ารถ สมบูรณ์พอ

แล้วคุณเคยขับรถตระกูลนี้กี่ครั้ง

ว่าไปเรื่อย

ถืก ก กก มันไม่พังง่ายๆ หรอกครับ

ปกติรถพวกนี้ มัน ไม่ค่อยจะพังหรอกครับ ถ้าทำให้มัน สมบูรณ์ หรือไม่ เล่นพิเรน โมฯ ลดอายุการใช้งาน

เครื่องมันสมบูรณ์ มากๆ มัน ไม่พังง่ายๆ หรอกครับ แต่ปัญหา คือ ณ.ที่นี่ มีสมบูรณ์ จริงๆ กี่คัน หึหึหึ

อ่อ ส่วนผม ตอนขี่เคอาร์ รอบเดินทางประมาณ 8000-8500 ครับ ความเร็วประมาณ 100-110 กิโลเมตร ต่อ ชม. ครับ
ครับ    ของพี่โหน่งรอบสูงอ่า8พันกว่าเลยหรอ   

ก็ ไม่อยากเอาอะไรไป อุดรูตูดมันไง

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

โอ โมกระจาย

บัญชี ชัยพฤกษ์ แจ้งไพร ธ.กรุงเทพ  595-046-414-8  โอนแล้วแจ้งด้วยนะครับ  T.086-7235166 true ครับ

เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Hunterzero

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 11:03:19 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ เมษายน 01, 2013, 10:40:24 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 09:11:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ เมษายน 01, 2013, 07:48:45 ก่อนเที่ยง
สงสัยจัง วัดรอบเคอา มันขึ้นถึงเลข 12 บ้างใหม ถ้าซัดจริงๆ ที่เกีย 6 นะ ลากรอบไม่นับนะ 

ไม่รู้ครับ ไม่เคยขี่ เบยยยยย

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:35:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 10:53:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 04:26:05 หลังเที่ยง
ถ้า KR ต้องซัดให้วาล์วเปิดเลยคับ แล้วจะรู้สึกเบาสบายๆ...แล้วเราจะบิดคันเร่งแค่นิดเดียว
นั้นละครับอาการก่อนไส้แตก

ไม่พังง่าย ๆ หรอกถ้ารถ สมบูรณ์พอ

แล้วคุณเคยขับรถตระกูลนี้กี่ครั้ง

ว่าไปเรื่อย

ถืก ก กก มันไม่พังง่ายๆ หรอกครับ

ปกติรถพวกนี้ มัน ไม่ค่อยจะพังหรอกครับ ถ้าทำให้มัน สมบูรณ์ หรือไม่ เล่นพิเรน โมฯ ลดอายุการใช้งาน

เครื่องมันสมบูรณ์ มากๆ มัน ไม่พังง่ายๆ หรอกครับ แต่ปัญหา คือ ณ.ที่นี่ มีสมบูรณ์ จริงๆ กี่คัน หึหึหึ

อ่อ ส่วนผม ตอนขี่เคอาร์ รอบเดินทางประมาณ 8000-8500 ครับ ความเร็วประมาณ 100-110 กิโลเมตร ต่อ ชม. ครับ
ครับ    ของพี่โหน่งรอบสูงอ่า8พันกว่าเลยหรอ   

ก็ ไม่อยากเอาอะไรไป อุดรูตูดมันไง
งงมุกอุดรูตรูดอ่าาาาาาาา

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ เมษายน 01, 2013, 11:14:52 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 11:03:19 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ เมษายน 01, 2013, 10:40:24 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 09:11:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ เมษายน 01, 2013, 07:48:45 ก่อนเที่ยง
สงสัยจัง วัดรอบเคอา มันขึ้นถึงเลข 12 บ้างใหม ถ้าซัดจริงๆ ที่เกีย 6 นะ ลากรอบไม่นับนะ 

ไม่รู้ครับ ไม่เคยขี่ เบยยยยย

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:35:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 10:53:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 04:26:05 หลังเที่ยง
ถ้า KR ต้องซัดให้วาล์วเปิดเลยคับ แล้วจะรู้สึกเบาสบายๆ...แล้วเราจะบิดคันเร่งแค่นิดเดียว
นั้นละครับอาการก่อนไส้แตก

ไม่พังง่าย ๆ หรอกถ้ารถ สมบูรณ์พอ

แล้วคุณเคยขับรถตระกูลนี้กี่ครั้ง

ว่าไปเรื่อย

ถืก ก กก มันไม่พังง่ายๆ หรอกครับ

ปกติรถพวกนี้ มัน ไม่ค่อยจะพังหรอกครับ ถ้าทำให้มัน สมบูรณ์ หรือไม่ เล่นพิเรน โมฯ ลดอายุการใช้งาน

เครื่องมันสมบูรณ์ มากๆ มัน ไม่พังง่ายๆ หรอกครับ แต่ปัญหา คือ ณ.ที่นี่ มีสมบูรณ์ จริงๆ กี่คัน หึหึหึ

อ่อ ส่วนผม ตอนขี่เคอาร์ รอบเดินทางประมาณ 8000-8500 ครับ ความเร็วประมาณ 100-110 กิโลเมตร ต่อ ชม. ครับ
ครับ    ของพี่โหน่งรอบสูงอ่า8พันกว่าเลยหรอ   

ก็ ไม่อยากเอาอะไรไป อุดรูตูดมันไง
งงมุกอุดรูตรูดอ่าาาาาาาา

งั้นก็งง ต่อไป

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Tong_2T_150

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 09:11:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ เมษายน 01, 2013, 07:48:45 ก่อนเที่ยง
สงสัยจัง วัดรอบเคอา มันขึ้นถึงเลข 12 บ้างใหม ถ้าซัดจริงๆ ที่เกีย 6 นะ ลากรอบไม่นับนะ 

ไม่รู้ครับ ไม่เคยขี่ เบยยยยย

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:35:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 10:53:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 04:26:05 หลังเที่ยง
ถ้า KR ต้องซัดให้วาล์วเปิดเลยคับ แล้วจะรู้สึกเบาสบายๆ...แล้วเราจะบิดคันเร่งแค่นิดเดียว
นั้นละครับอาการก่อนไส้แตก

ไม่พังง่าย ๆ หรอกถ้ารถ สมบูรณ์พอ

แล้วคุณเคยขับรถตระกูลนี้กี่ครั้ง

ว่าไปเรื่อย

ถืก ก กก มันไม่พังง่ายๆ หรอกครับ

ปกติรถพวกนี้ มัน ไม่ค่อยจะพังหรอกครับ ถ้าทำให้มัน สมบูรณ์ หรือไม่ เล่นพิเรน โมฯ ลดอายุการใช้งาน

เครื่องมันสมบูรณ์ มากๆ มัน ไม่พังง่ายๆ หรอกครับ แต่ปัญหา คือ ณ.ที่นี่ มีสมบูรณ์ จริงๆ กี่คัน หึหึหึ

อ่อ ส่วนผม ตอนขี่เคอาร์ รอบเดินทางประมาณ 8000-8500 ครับ ความเร็วประมาณ 100-110 กิโลเมตร ต่อ ชม. ครับ
100-110เองหราาา!..ทิ้งเค้าหายทู๊กทีเบยยย!


เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:16:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 09:11:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ เมษายน 01, 2013, 07:48:45 ก่อนเที่ยง
สงสัยจัง วัดรอบเคอา มันขึ้นถึงเลข 12 บ้างใหม ถ้าซัดจริงๆ ที่เกีย 6 นะ ลากรอบไม่นับนะ 

ไม่รู้ครับ ไม่เคยขี่ เบยยยยย

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:35:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 10:53:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 04:26:05 หลังเที่ยง
ถ้า KR ต้องซัดให้วาล์วเปิดเลยคับ แล้วจะรู้สึกเบาสบายๆ...แล้วเราจะบิดคันเร่งแค่นิดเดียว
นั้นละครับอาการก่อนไส้แตก

ไม่พังง่าย ๆ หรอกถ้ารถ สมบูรณ์พอ

แล้วคุณเคยขับรถตระกูลนี้กี่ครั้ง

ว่าไปเรื่อย

ถืก ก กก มันไม่พังง่ายๆ หรอกครับ

ปกติรถพวกนี้ มัน ไม่ค่อยจะพังหรอกครับ ถ้าทำให้มัน สมบูรณ์ หรือไม่ เล่นพิเรน โมฯ ลดอายุการใช้งาน

เครื่องมันสมบูรณ์ มากๆ มัน ไม่พังง่ายๆ หรอกครับ แต่ปัญหา คือ ณ.ที่นี่ มีสมบูรณ์ จริงๆ กี่คัน หึหึหึ

อ่อ ส่วนผม ตอนขี่เคอาร์ รอบเดินทางประมาณ 8000-8500 ครับ ความเร็วประมาณ 100-110 กิโลเมตร ต่อ ชม. ครับ
100-110เองหราาา!..ทิ้งเค้าหายทู๊กทีเบยยย!



แหะๆๆๆๆ พี่ก็ พูดแบบนั้น เดี๋ยวผมไม่มีเพื่อนขี่รถเที่ยวหรอก ยิ่งไม่ค่อยจะมีอยู่ อิอิ

เอ็นโปรเป็นไงมั่งครับ สุขภาพ ดีไหม

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Tong_2T_150

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:26:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:16:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 09:11:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ เมษายน 01, 2013, 07:48:45 ก่อนเที่ยง
สงสัยจัง วัดรอบเคอา มันขึ้นถึงเลข 12 บ้างใหม ถ้าซัดจริงๆ ที่เกีย 6 นะ ลากรอบไม่นับนะ  

ไม่รู้ครับ ไม่เคยขี่ เบยยยยย

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:35:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 10:53:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 04:26:05 หลังเที่ยง
ถ้า KR ต้องซัดให้วาล์วเปิดเลยคับ แล้วจะรู้สึกเบาสบายๆ...แล้วเราจะบิดคันเร่งแค่นิดเดียว
นั้นละครับอาการก่อนไส้แตก

ไม่พังง่าย ๆ หรอกถ้ารถ สมบูรณ์พอ

แล้วคุณเคยขับรถตระกูลนี้กี่ครั้ง

ว่าไปเรื่อย

ถืก ก กก มันไม่พังง่ายๆ หรอกครับ

ปกติรถพวกนี้ มัน ไม่ค่อยจะพังหรอกครับ ถ้าทำให้มัน สมบูรณ์ หรือไม่ เล่นพิเรน โมฯ ลดอายุการใช้งาน

เครื่องมันสมบูรณ์ มากๆ มัน ไม่พังง่ายๆ หรอกครับ แต่ปัญหา คือ ณ.ที่นี่ มีสมบูรณ์ จริงๆ กี่คัน หึหึหึ

อ่อ ส่วนผม ตอนขี่เคอาร์ รอบเดินทางประมาณ 8000-8500 ครับ ความเร็วประมาณ 100-110 กิโลเมตร ต่อ ชม. ครับ
100-110เองหราาา!..ทิ้งเค้าหายทู๊กทีเบยยย!



แหะๆๆๆๆ พี่ก็ พูดแบบนั้น เดี๋ยวผมไม่มีเพื่อนขี่รถเที่ยวหรอก ยิ่งไม่ค่อยจะมีอยู่ อิอิ

เอ็นโปรเป็นไงมั่งครับ สุขภาพ ดีไหม
...พอขี่ได้ครับโหน่ง เสียงก้านเริ่มดัง!

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

โอ้ zx150 นครสวรรค์

#30
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 02:17:49 หลังเที่ยง
แต่กลุ่มผมมักจะบ่นนะ ZMยืนพื้น7พัน  รุ่นอื่นไหลไปเกือบ8พันแล้ว สุดท้ายต้องมาลงที่6-6.5 ตลอด

แหม.....คุยเลยนะคราวหน้าจะลากให้แบบพังเป็นพังเลย 8)

ส่วนตัวที่เคยขี่ก็น่าจะซัก 6,500 - 7,500 ป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆนี้หละแต่ถ้าพวกพาวิ่งก็เตลิดละ
089-7062425 โอ้

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 01, 2013, 02:23:07 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:26:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:16:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 01, 2013, 09:11:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ เมษายน 01, 2013, 07:48:45 ก่อนเที่ยง
สงสัยจัง วัดรอบเคอา มันขึ้นถึงเลข 12 บ้างใหม ถ้าซัดจริงๆ ที่เกีย 6 นะ ลากรอบไม่นับนะ 

ไม่รู้ครับ ไม่เคยขี่ เบยยยยย

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 01, 2013, 12:35:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 10:53:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 04:26:05 หลังเที่ยง
ถ้า KR ต้องซัดให้วาล์วเปิดเลยคับ แล้วจะรู้สึกเบาสบายๆ...แล้วเราจะบิดคันเร่งแค่นิดเดียว
นั้นละครับอาการก่อนไส้แตก

ไม่พังง่าย ๆ หรอกถ้ารถ สมบูรณ์พอ

แล้วคุณเคยขับรถตระกูลนี้กี่ครั้ง

ว่าไปเรื่อย

ถืก ก กก มันไม่พังง่ายๆ หรอกครับ

ปกติรถพวกนี้ มัน ไม่ค่อยจะพังหรอกครับ ถ้าทำให้มัน สมบูรณ์ หรือไม่ เล่นพิเรน โมฯ ลดอายุการใช้งาน

เครื่องมันสมบูรณ์ มากๆ มัน ไม่พังง่ายๆ หรอกครับ แต่ปัญหา คือ ณ.ที่นี่ มีสมบูรณ์ จริงๆ กี่คัน หึหึหึ

อ่อ ส่วนผม ตอนขี่เคอาร์ รอบเดินทางประมาณ 8000-8500 ครับ ความเร็วประมาณ 100-110 กิโลเมตร ต่อ ชม. ครับ
100-110เองหราาา!..ทิ้งเค้าหายทู๊กทีเบยยย!



แหะๆๆๆๆ พี่ก็ พูดแบบนั้น เดี๋ยวผมไม่มีเพื่อนขี่รถเที่ยวหรอก ยิ่งไม่ค่อยจะมีอยู่ อิอิ

เอ็นโปรเป็นไงมั่งครับ สุขภาพ ดีไหม
...พอขี่ได้ครับโหน่ง เสียงก้านเริ่มดัง!

แหม่ ดังของแพงซะด้วย


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

@@TaJung@@

ตอนนี้อยู่ อุดรฯ  ขากลับมาขี่ 8000 รอบยาวเลย อิอิอิ  แว๊นๆ  แต่ร้อนจริงๆ 
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

โอ โมกระจาย

เคยขี่ แช่ 9000 รอบประมาณ 10 โลที่เกียร์ 6 แต่เอ๊ะทำไมเหมือนรอบสูงแต่รถไม่ไปวะ นึกได้ อ่อ  สเตอร์ 14-42 นี่เอง  เวรกรรม   
บัญชี ชัยพฤกษ์ แจ้งไพร ธ.กรุงเทพ  595-046-414-8  โอนแล้วแจ้งด้วยนะครับ  T.086-7235166 true ครับ

Mtz

อ้างจาก: โอ โมกระจาย เมื่อ เมษายน 01, 2013, 03:24:43 หลังเที่ยง
เคยขี่ แช่ 9000 รอบประมาณ 10 โลที่เกียร์ 6 แต่เอ๊ะทำไมเหมือนรอบสูงแต่รถไม่ไปวะ นึกได้ อ่อ  สเตอร์ 14-42 นี่เอง  เวรกรรม   
โอ๊ว เซตสเตอร์แบบนี้มานี่เอง มิน่าๆๆ ในสนาม เสียงลากรอบสุดเกียร์ทุกเกียร์เลย  แว๊ดๆๆๆ    เราตามไม่เคยทัน  สว, แถวโคราชนี่ อย่างแรง  อิอิ

Mtz

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 12:16:58 ก่อนเที่ยง
รถ 2T ของเพื่อนๆ ยามขี่เดินทางหรือออกทริปใช้รอบเครื่องคงที่กันเท่าไหร่ครับ

150 2T ของผมจะใช้รอบเครื่องคงที่อยู่ที่ประมาณ  5,000 ครับ

( เกียร์ 6 )

ไม่เคยแช่หรือขี่เกิน 5,000รอบเป็นเวลานานๆ เลยครับ

อย่างเวลาเปลี่ยนเกียร์ผมก็มักจะสับที่แถวๆ  4,000กว่าๆ ไม่เกิน 5,000

ผมจะเปลี่ยนเกียร์ไวเหมือนกันแค่รอบเครื่อง 4,000กว่าๆ ผมก็สับเกียร์แล้วอ่ะครับ



:'(


เอาคันไหนไปครับลุงจีเนียส 
  ถ้าเป็น KR  ตามที่เคยขโมยรถช่างกิ๊กไปออกทริป ไปกลับ900กิโล  ผมว่า ขี่ชิลล์ๆของKRต้องราวๆ140ครับ กำลังอยู่ในมือ มันส์ดี  ขี่ช่วงราวๆ8000-8500 กำลังแจ่ม  ถ้าไปขี่ต่ำกว่านี้ ราวๆ6000-7000 เหมือนรถมันไม่มีกำลัง กินน้ำมันม๊วกๆ เร่งแซงก็ไม่ขึ้น ต้องเชนเกียร์ไล่รอบหน้ามืดหน้าดำ   (แต่อีตาช่างกิ๊กบอกว่ารอบเครื่องที่กะลังหวานๆอย่าแช่นานนะเฟ้ย เพระาเดี่ญวมันจะใส้แตกเอาง่ายๆ ต้องขี่ให้มันมีโหลดๆบ้าง เพื่อเลี้ยงน้ำมันให้มันหนาๆเป็นบางช่วง กันใส้แตก )
    ถ้าเป็นTZM  รอบชิลล์ๆ ตั้งแต่6000-8000ความเร็วตามไมล์ก็100-140ครับ จะใช้รอบเครื่องต่ำกว่าชาวบ้านเขาพอสมควร  เร่งแซงลุงก็บิดไปเลย 9000รอบ สบายๆๆ  แช่ยาวๆสบายๆเพระาพอรอบสูง ด้วยคาร์บูที่มันมีเจ๊ท ก็จะจ้่ายน้ำมันมาห้หนาๆรอบสูงๆอีกนิด กันใส้แตกได้ดีพอควร

  ส่วนถ้าเป็นNSR ก็จะไม่ค่อยชิลล์ๆเท่าสองตัวเเรก เพราะวาววมันเหมือนเปิดๆปิดๆตลอด  มาเรื่อยๆ  ความเร็วเดินทางตามรอบเครื่องก็6000-8000 ความเร็วจะอยู่ราวๆ90-130  แต่ผมขี่ชิลๆคือ140-150ครับ   NSRแช่ยาวรอบสูงเครื่องจะอึดกว่าชาวบ้านเขา เพราะเครื่องมันออกแบบมาให้มีรูยิงออโตลูปไปข้างๆข้อเหวี่ยงเลย (ถ้าจำไม่ผิดนะ  แต่ถ้าจำผิด ขออภัยด้วย)

    แต่ถ้าลุงจะเดินทางไปในที่ ที่ต้องขึ้นเขา ลงดอย ในเมือง  ที่รถติดๆแนะนำเอาKRไป เพระาแรงบิดตีนต้นตระกูลคาวาดีม๊วกๆ ดีกว่ายี่ห้ออื่นเลย  ฟันธง
    ถ้าจะเดินทางไปในที่ที่ทางไม่ชันมาก ทางนอกเมือง มีโค้งเยอะๆตามเขา เอาTZMไปได้ เพระาTZM กำลังเครื่องรอบต้นไม่ค่อยดี มันอืด  แต่ถ้าเดินทางไกลลอยลำแล้ว ความเร็วระดับ140 มันไปได้นิ่งพอควร ขี่สบายดีที่ความเร็วสูงไม่ต้องเกร็งตัวบังคับรถมาก รถพาเราไปเอง


 

SAB_KR

Zx ของผม 2000 - 3000 รอบก็หวิวแล้ว  5 5 5 +  ขับอย่างไงกันรอบสูงขนาดนั้น ถ้าเป็น Zx ผมนะบินแน่ๆเลย (จะโดนไหมนี้ ขอบอกว่า Zx จริงๆนะ)

ขำๆนะอย่าคิดกันมากนะครับ เพราะถ้าเรารู้กำลังรถรู้กำลังคนขี่ ร้อนมากพักรถ ง่วงหนักพักคนขี่ จะรอบต่ำหรือ รอบสูง รับลองถึงที่หมายแน่นอน อิอิ
แสบ
"พวกคุณจะเป็นใครมาจากไหนผมไม่รู้ ขอให้รู้ไว้ว่าพวกคุณคือเพื่อนผม"


Tong_2T_150

อ้างจาก: โอ โมกระจาย เมื่อ เมษายน 01, 2013, 03:24:43 หลังเที่ยง
เคยขี่ แช่ 9000 รอบประมาณ 10 โลที่เกียร์ 6 แต่เอ๊ะทำไมเหมือนรอบสูงแต่รถไม่ไปวะ นึกได้ อ่อ  สเตอร์ 14-42 นี่เอง  เวรกรรม   
9,000รอบวิ่งอยู่130..อิๆ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

โอ โมกระจาย

ท่าน เอ็ม หาว่า TZM ต้นไม่จัดเหรอ พี่เถียงใจขาด เพราะว่า 2 คันนี้อะ มัน ไม่ช่ายยยยยยเลยยยย

บัญชี ชัยพฤกษ์ แจ้งไพร ธ.กรุงเทพ  595-046-414-8  โอนแล้วแจ้งด้วยนะครับ  T.086-7235166 true ครับ

เด็กชาย_โหน่ง_

อาทิตย์นี้ เดี๋ยวก็รู้ครับ ว่า TZm จัด หรือไม่จัด ฮา าาาา

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"