Main Menu

KR 150 ใส่ทางตรงกับCBR250 ไหวไหมครับ

เริ่มโดย งูเห่าโหด., มีนาคม 17, 2013, 05:00:04 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

poi4

ผมเจอกับตาที่โบนันซ่าตอนผมขี่เซอ เค้าcbr250

poi4

เค้าเก๊กมากผมขี่ไม่เก่ง แต่พี่ที่ดูด้านนอกเขาบอกเป็นนักแข่งเกดเอมาทดสอบรถ พี่เค้าเลยลองรถผมพี่เค้าเป็นคนประกอบเครื๋องให้ ปากรดว่าพี่เค้าวิ่งตามอยู่ 3 รอบ รอบที่ 4 เค้าออกโค้งเข้าทางตรงหมอบเลยส่วนพี่เราไม่หมอบเลยผลทิ้งยาว(ทางตรง800ฺม)ประมาณ เสียดายมีแต่รูปไม่มี วีดีโอ เด็กเก็บกล้องก่อน เล่าสู่กันฟัง อย่าคิดมากอยู่ที่คนขี่ว่าใจถึงใหม ตอนอายุ 19 กรุงเทพ โขทัย 150-160 สบาย ไม่เคยแช่เกิน 60 โล มันเหนื่อยทางก็ไม่ดี รถไม่ถิ้งกันอยู่ที่ใจ ผมใจไม่ถึงเลยยังอยู่เพื่อนใจถึงตายหมดเล่าสุ่กันฟัง อยา่คิดมากครับ

inter cooler



ต้องขอโทษด้วยครับ คอมมีบางปุ่มไม่ทำงาน >:(ย่อรูปไม่ได้
ขอแทงนิดนะครับ เครื่องเดียวกะcbr ปลายไม่ทันkrหรอกครับ ต้นมาดีกว่าเยอะ ปลายหยุดที่140นิดๆ (ไมล์ดิจิตอล)
แต่ไมล์krนี่ต้องมากกว่า170ถึงจะขึ้นได้ แต่ไม่หายนะ ยกเมื่อไหร่โดนนะ เพราะแช่ได้เป็นชีวิตจิตใจ
แถมเครื่องบล๊อกนี้เหนียวอึดมาก แค่กรอง น้ำมันเครื่อง หัวเทียน แบต หล่อเย็นเป๊ะๆ เห็นวิ่งกันเฉียดๆ2แสนโลล่ะครับ
แต่ถ้าเอาแว็ดๆ 2tอร่อยกว่าครับ :(
มีสาระไปวันๆ

GENIUS

150 2T แข่งกะพวก Cbr หรือรถ 4T

มันเหนื่อยตรงที่ห้ามยกนี่แหล่ะ

ยกเมื่อไหร่เป็นโดนสวนทันที

ปล. กระทู้นี้คาดว่าน่าจะยาว

inter cooler

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 09:52:43 ก่อนเที่ยง
150 2T แข่งกะพวก Cbr หรือรถ 4T

มันเหนื่อยตรงที่ห้ามยกนี่แหล่ะ

ยกเมื่อไหร่เป็นโดนสวนทันที

ปล. กระทู้นี้คาดว่าน่าจะยาว
อ่ะแน่ะ!ใช่ท่านรึปล่าว ที่เข้าไปที่club CRFน่ะ ยูสเซอร์เดียวกันเด๊ะเลย ???
มีสาระไปวันๆ

eakkachai

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 09:52:43 ก่อนเที่ยง
150 2T แข่งกะพวก Cbr หรือรถ 4T

มันเหนื่อยตรงที่ห้ามยกนี่แหล่ะ

ยกเมื่อไหร่เป็นโดนสวนทันที

ปล. กระทู้นี้คาดว่าน่าจะยาว
ระหว่างยกแล้วโดนสวน กับ ไม่ยกแต่ลูกติด....อิอิเลือกเอา

จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งกระจาย เเดกน้ำมันชิบหาย นี่แหล่ะสไตล์ 2T

GENIUS

อ้างจาก: inter cooler เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 01:43:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 09:52:43 ก่อนเที่ยง
150 2T แข่งกะพวก Cbr หรือรถ 4T

มันเหนื่อยตรงที่ห้ามยกนี่แหล่ะ

ยกเมื่อไหร่เป็นโดนสวนทันที

ปล. กระทู้นี้คาดว่าน่าจะยาว
อ่ะแน่ะ!ใช่ท่านรึปล่าว ที่เข้าไปที่club CRFน่ะ ยูสเซอร์เดียวกันเด๊ะเลย ???

แม่นแล้ว อิ อิ
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 01:45:21 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 09:52:43 ก่อนเที่ยง
150 2T แข่งกะพวก Cbr หรือรถ 4T

มันเหนื่อยตรงที่ห้ามยกนี่แหล่ะ

ยกเมื่อไหร่เป็นโดนสวนทันที

ปล. กระทู้นี้คาดว่าน่าจะยาว
ระหว่างยกแล้วโดนสวน กับ ไม่ยกแต่ลูกติด....อิอิเลือกเอา

ขอยกก่อนแล้วกันครับแบบนี้ 5 5

nutt57

อยากรู้ว่าcbr250 วิ่ง140-150 ตามไมล์ใช้รอบเครื่องกี่พันรอบครับ

Hunterzero

น่าจะ10-11 รอบนะครับ เพราะ  รอบมันสุดแค่11

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

@@TaJung@@

วันนี้ไปเห็น CRF250M ตัวเป็นๆ สวยดี สีดำ-แดง  ชอบ....
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

poi4

เห็นด้วยกับทุกข้อความ มันอยู่หลายปัจใจ รถผมตอนนั้น ยางห้นา 2.50 iz 110\70 หลัง 120\70 พีแลลี่ สลิค แม็ค 3.50 สเตอร์ 15\42 โซ่ 415 ท่อสูตร ซีบีอาน่าจะเดิมที่เห็น 150-250 ยังเป็นเพื่อนๆกันที่ขยับไปเล่น มันเป็นการแลกเปื่ยนความคิดกัน มีเหตุมีผล ครับ(ขึ้นอยู่หลายปัจใจจริงครับ)

HerulayAMG

อ้างจาก: nutt57 เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 03:27:16 หลังเที่ยง
อยากรู้ว่าcbr250 วิ่ง140-150 ตามไมล์ใช้รอบเครื่องกี่พันรอบครับ
8พัน5 -9พัน ครับ

poo2007

เสียดาย ไม่มี KR ป้ายแดงให้ลอง......ลุงแก่แล้วยอมแพ้..หลานๆเถอะ

khomkhon

อย่าไปแข่ง วิ่งเล่นๆเย็นๆไข่ก้อพอแล้วครับ

อาคม นาคสง่า 
0897377074,0874697157 dtac

9100330051 ออมทรัพย์กรุงไทย สตูล

aek_j

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 10:50:30 หลังเที่ยง
ถ้าคุณเป็นหนุ่ม 20 ต้น ช่วง 150 ซี ซี

ยังครองเมือง สภาพเครื่อง วิ่ง หลัก หมื่น ลู้ปเกรดดี

แล้วคุณจะรู้ว่า มันซัด เป็น หมื่น รอบแช่ ปลายที่ 170-180+ (ตามไมล์)

เป็น หลาย 10 กม. โดยไม่พังหรอกครับ


ตามนั้นครับ
ส่วนออกทริป  ร้อยยี่ ตามเกจ์ติดรถพอแล้วครับ
เปิดตำนาน พระอาทิตย์สองดวง  แม้อนาคตยังตกเป็นผู้ตาม

นาย อุเทน  สุภาวรรณ์ ( เอก )

27 หมู่  8 ต ป่าก่อดำ   อ แม่ลาว จ เชียงราย  57250

มือถือ 086 729 5613 บ้าน 053 666 068 Line ID Clubjz

ธนาคาร TMB (ทหารไทย) สาขาพหลโยธิน - เชียงราย ออมทรัพย์ 462 - 2 - 24085 - 3

DEDOR

ถ้าขับออกทริปแล้วแข่งกันอย่างว่า  คราวหน้าผมไม่ไปด้วยแน่นอน   เพราะรถผมมัน เก่า และหล่อมากครับ  55555++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html