Main Menu

KR 150 ใส่ทางตรงกับCBR250 ไหวไหมครับ

เริ่มโดย งูเห่าโหด., มีนาคม 17, 2013, 05:00:04 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

งูเห่าโหด.



ผมขี่KRครับ  แล้วน้องที่ทำงานมันออกCBR250i  แล้วมันจะชวนไปออกทริป

ผมดูท่าแล้ว  ทางโล่งๆต้องมีซัดหมดปลอกบ้าง  กลัวตามเขาไม่ทัน  180 ไมล์อ่อน

CBR250iหมดปลอกประมาณเท่าไหร่   มีโอกาสขึ้นนำไหมครับ

150 se

ถ้ารถสมบูรณ์  น้ำหนัก 60-80 ผมว่าไม่หนีกันเท่าไหร่ครับ สบายๆ แรงปลายเท่าที่มี เอาอยู่ครับ :o

089-111-9452  เชษฐ
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี pichate moolchalee เลขที่ 0972180025

HerulayAMG

อุปสสสส์ ;) ได้180จริงๆก็สบายหล่ะครับ
CBRเค้าราวๆ160เท่านั่นเองครับ อิอิ

@@TaJung@@

ไส้จะเหนียวสู้เขาได้มั๊ยนั่น  แค่ 140 ตามไมล์ยาวๆ หลักร้อยกิโล 4จังหวะเขาเฉยๆ  แต่รถเราเสียงมีเปลี่ยนแน่นอน...


ออกทริ๊บเน้นขี่เที่ยว  ไม่ได้บ้าพลังหมดปลอก  ออกทริ๊บขี่ไปด้วยกัน ช่วยเหลือกันเวลารถมีปัญหา  ไม่ใช่บ้าพลังวิ่งเร็ว  ใครถึงก่อนนอนรอ  ใครขี่ช้าตามมาเองแล้วกัน
แบบนี้  อย่าเที่ยวด้วยกันดีกว่า....
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Hunterzero

เอาเป็นว่าถึงที่หมายโดยรถไม่พังดีกว่าไหมครับ ศักศรีแดกไม่ได้ตอนรถพังแล้วต้องให้เค้าช่วยนะครับ
ออกทริปผมก็เคยออกเฆี่ยนกับCBR250กับน้องในกลุ่มบอกตรงๆ รถมันเท่ากันนั้นแหละ ถ้ามือเราถึงไม่กลัวน้ำมันไม่กลัวพัง ไงก็วิ่งกว่าเค้าแต่
อย่างที่บอกหลักร้อยโลขึ้น ถ้าเครื่องไม่สดมีพัง ถึงจะเครื่องสดก็มีอาการ ให้เห็นแน่นอน ไม่นิ่งเหมือนCBRหรอก

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

{{ boyy555 }}

ถ้า ชั่วพัก ชั่วครู่น่ะได้ แต่ถ้า ยาวๆ  ใส้แตกแน่

ส่วน CBR  วิ่ง 150  แช่สัก 3 ชม. ก็ไม่เป็นไร 
ตำนานหนึ่งอวสาน...อีกตำนาน..ก็เริ่มขึ้น


087-7642131 บอย

toei_tain

สี่จังหวะเขาอึดกว่าอ่ะนะแช่ยาวๆเขาก็ยังดีอยู่
แต่สองจังหวะเรานี่แช่ยาวๆมีซ่อมแน่ๆแต่ถ้าออกทริป
เขามีรถยนต์ตามหรือเปล่าเพราะเราอาจต้องพึ่งเขาอ่ะครับ :'(

Yoredeye

ถ้าแข่งจิงๆ ช่วง200เมตรแรกต้องยอมเค้าเลยคับ cbr250i ต้นจี๊ดจิงๆ ลองมาแว้ว


นาย วงศธร ไตรศัพท์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา พระนครศรีอยุธยา 175-2-84318-6
089-484-2322

GENIUS

ไปเรื่อยๆ ตามๆ กันไปยังไงก็ไปด้วยกันได้แหล่ะครับ

อย่าไปทรมานมันมากให้เข้าใจว่ามันอายุเยอะมากแล้ว

ถ้าไปลากรอบสูงๆ แข่งกันยาวๆ รถเราอาจจะพังได้นะ


nuttakit

อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มีนาคม 17, 2013, 06:10:24 หลังเที่ยง
ไส้จะเหนียวสู้เขาได้มั๊ยนั่น  แค่ 140 ตามไมล์ยาวๆ หลักร้อยกิโล 4จังหวะเขาเฉยๆ  แต่รถเราเสียงมีเปลี่ยนแน่นอน...


ออกทริ๊บเน้นขี่เที่ยว  ไม่ได้บ้าพลังหมดปลอก  ออกทริ๊บขี่ไปด้วยกัน ช่วยเหลือกันเวลารถมีปัญหา  ไม่ใช่บ้าพลังวิ่งเร็ว  ใครถึงก่อนนอนรอ  ใครขี่ช้าตามมาเองแล้วกัน
แบบนี้  อย่าเที่ยวด้วยกันดีกว่า....
+1 เห็นด้วยครับ :D

ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย

eakkachai

KR บิดแค่80%ของคันเร่ง วาล์วเปิดเนียนๆ แค่นี้พอแล้ว  แต่ถ้าแช่หมดปอกเมื่อไร เตรียมกำคลัชไว้เลยอิอิ

จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งกระจาย เเดกน้ำมันชิบหาย นี่แหล่ะสไตล์ 2T

inter cooler

ไหวครับถ้าตามหัวข้อนะ 180ไมล์kr พอๆกับไมล์ดิจิตอล150เองมั้ง(หมดแล้วแค่นั้น หมอบไหลได้นิด)
แล้วถ้าทำkrได้สด เป๊ะ เกียร์1KRลากเต็มๆ ยังไงก็ขึ้นcbrที่ออกเต็มแน่นอน
ปลายนี่ปัจจัยเยอะจัง น้ำหนักคนขับ อัตราทด ทิศทางลม ขึ้นเนิน-ลงเนิน
แต่ฟิลลิ่ง4จังหวะ250นี่ดึงดูดกว่ามาก ง่ายๆสั่งได้ครับ ออกทริปเที่ยวแค่ช่วง6พันรอบของKRนี่ น้ำมันจิบๆครับ
ทำเอาคอ2t หันเหไปหลายคนแระ (ถ้าชอบไปเที่ยวด้วยกัน ก็ไม่ต้องคิดเรื่องแข่งกันหรอกมั๊งครับ) :-[
และถ้าKRฟิตปั๋ง CBRคิดหนักนะ ปลายเยอะกว่า ตัวเบากว่า แค่แรงบิดน้อยกว่านิดนึง แต่ขยับไปอยู่ที่รอบสูงหน่อย
ลองเล่นๆดูได้ครับ อย่าเอาจริงจังนะ ชิ้นส่วนรถเราหมุนมากว่า10ปี กับรถที่ใหม่สดกว่าเราทุกชิ้น
ต้องรอดู250อีกซัก10ปี มันจะเป็นไงหว่า อื๊กส์!++!รักกันไว้ >:(
มีสาระไปวันๆ

#12
180ของเคอาร์ไมล์เคอาร์ไม่ทันชัว โดนทิ้งหายเเน่นอนครับ

ต้องวิ่ง200ขึ้นตามไมล์อ่อนของเคอาร์ ถึงจะทัน






 หมากัด ก็เตะสิครับ
555=+*^%#

อ้วน บางนา

โซนรั่ว ลั้ลลา

   http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,62974.0.html

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,86207.0.

Mtz

#13
โถ่่.............TZ จะเอาอะไรไปสู้CBRครับ เจอยืนพื้นยาวๆตามไมล์เรา150-160 ซัก100กิโลไม่พัก รถเราออกอาการเครื่องกำลังตกแล้ว  แต่CBRเขายังชิลล์ๆครับ ยิ่งเจอทางขึ้นเนิน ขึ้นเขา เรารอบตกเอาๆ  เขาไปนิ่งๆ  เพราะ4จังหวะแรงบิดดีกว่าเยอะ เหมาะกะการเดินทางไกลมากกว่าสองจังหวะ (ความหมายคำว่าเดินทางไกลของผม หมายถึง เดินทางขาไปขั้นต่ำ200UP นะครับ ไม่ใช่แค่5-60กิโล  :-*
  บอกตรงๆ  ไปทริปด้วยกนซักรอบ คุณจะตาสว่างเองครับ :o :o :o :o

thidasatan

 :P

ตามไม่ทัน หรอก อายุ 40 กับ หนุ่มๆ แถม 250 อีก ทางตรงๆ หายแว็บ

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

อ้างจาก: nuttakit เมื่อ มีนาคม 17, 2013, 10:54:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มีนาคม 17, 2013, 06:10:24 หลังเที่ยง
ไส้จะเหนียวสู้เขาได้มั๊ยนั่น  แค่ 140 ตามไมล์ยาวๆ หลักร้อยกิโล 4จังหวะเขาเฉยๆ  แต่รถเราเสียงมีเปลี่ยนแน่นอน...


ออกทริ๊บเน้นขี่เที่ยว  ไม่ได้บ้าพลังหมดปลอก  ออกทริ๊บขี่ไปด้วยกัน ช่วยเหลือกันเวลารถมีปัญหา  ไม่ใช่บ้าพลังวิ่งเร็ว  ใครถึงก่อนนอนรอ  ใครขี่ช้าตามมาเองแล้วกัน
แบบนี้  อย่าเที่ยวด้วยกันดีกว่า....
+1 เห็นด้วยครับ :D
เห็นด้วย
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มีนาคม 17, 2013, 11:36:09 หลังเที่ยง
โถ่่.............TZ จะเอาอะไรไปสู้CBRครับ เจอยืนพื้นยาวๆตามไมล์เรา150-160 ซัก100กิโลไม่พัก รถเราออกอาการเครื่องกำลังตกแล้ว  แต่CBRเขายังชิลล์ๆครับ ยิ่งเจอทางขึ้นเนิน ขึ้นเขา เรารอบตกเอาๆ  เขาไปนิ่งๆ  เพราะ4จังหวะแรงบิดดีกว่าเยอะ เหมาะกะการเดินทางไกลมากกว่าสองจังหวะ (ความหมายคำว่าเดินทางไกลของผม หมายถึง เดินทางขาไปขั้นต่ำ200UP นะครับ ไม่ใช่แค่5-60กิโล  :-*
   บอกตรงๆ  ไปทริปด้วยกนซักรอบ คุณจะตาสว่างเองครับ :o :o :o :o
เห็นภาพเลย


อย่าเอาแต่คิดว่าน่าจะสู้ได้หรือไม่ได้ ต้องออกทริป ใช้งานจริง และที่สำคัญ รถดีไม่ดีไม่ได้อยู่ที่รุ่น หรือยี้ห้อ
ถ้าเจ้าของรถไม่ใส่ใจ ไม่สนใจ ดูแลรักษารถ รถอะไรของคนคนนั้นมันก็เน่า
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

KenJi

2 จังหวะอย่างพวกเราบิดแช่ 100 - 120 ก็เหลือเฟื้อแล้วครับ แช่ 140 ขึ้นไปมีอาการกำลังตกบ้างแน่ๆ ถ้าถึงขั้นซวยหน่อยก็ลูกสูบติดหรือไม่ก็ลูกปืนบางจุดแตกเพราะรถอายุก็มากแล้วจะให้บิดแช่ 140 - 160 ตลอดก็ไม่ไหวหรอกครับ แต่ถ้าเป็น 4 จังหวะนี่เขาสบายๆเลย วิ่งฉลุย

วิ่งทางไกลไม่จำเป็นต้องแข่งกันเร็วหรอกครับมีแต่เสี่ยงทั้งนั้น ไม่ต้องขับเร็วมากจนเกินไปเผื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นจะได้ควบคุมรถอยู่ เน้นขับไปเรื่อยๆ ไม่ต้องฝืนกำลังรถจนมากเกินไป ความเร็ว 140 - 160 เอาไว้แซงก็พอแล้วครับ

ทิ้งท้ายนิดหนึ่งนะครับไม่ว่าจะ 2 จังหวะ หรือ 4 จังหวะ ถ้าขับไม่รักษา บิดบ้าระห่ำเกินที่เครื่องยนต์จะรับไหว ต่อให้เป็นเครื่องเทพเจ้าก็พังได้ทั้งนั้นแหละคร้าบ




nutt57


nawaboot

ผมว่าเอาเคอาร์ไว้ขับเล่นดีกว่าเอาไปออกริปนะ
นายนวบุตร   พุดสี
085-221-2861 ไว
2t never die
http://www.facebook.com/waiwai.nawa?ref=tn_tnmn

งูเห่าโหด.

KR ผมก็13ปีแล้ว   ตอนนี้ผมก็อายุ40แล้วครับ  น้ำหนักปาเข้าไปเกือบ100

ขี่ก็ติดพุงครับ  แต่ใจมันรัก ทำไงได้  ทุกวันนี้มีครอบครัว ก็กลัวตายครับ

สมัยก่อนเสริมเบาะ  ครัชแหงน นอนขี่  ทางเรียบวิ่ง 200  มาแล้วครับ

ตอนนี้ซัด120 ก็เสียวๆแล้ว  วิ่งแทรกกลางรถยนต์ นี่รูดกระจกทุกคันเลย 555

สังขารโรยรา  แต่ใจมันยังรักการขี่รถท่องเที่ยว