Main Menu

สอบถามเพื่อนๆที่ใช้ LS ครับ

เริ่มโดย chokmotor, มีนาคม 02, 2013, 02:03:52 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

chokmotor

ผม ลากรอบ ไปถึงเลข  อยู่ระหว่าง เกือบ ๆ 13   เครื่องดับ วอด ดับกลางอาอาศไปเลยครับ  อยู่ ที่เกียร์ 4   อยากสอบถามว่ามันเป็นเเบบนี้ทุกคันป่าวครับ  รถผมปี 44 กล่องไฟเป็นตัว 2 ปลั๊กครับ 
ชีวิตก็เหมือนวิชาเล่มหนา ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ

ฮัลโหล 085-4742137

The Mach Team

ลากไม่เคยถึงครับ แค่ 10-11 ก้ สับเกียร์แล้วครับ

นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD

wit2771554

ลากยาวไปหรือเปล่าครับ ประมาณ 110 - 120 ก็ สับเกียร์แล้ว ครับ



http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=97097.0
155 ม.3 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 27120 // 0907693039 วิทย์ ครับ
"รถถ้ามันไม่สุดอย่างที่เราพอจะทำได้มันค้างใจคับ"

IIDN_Inw

ผมว่านะ สัก 8500-10000 กำลังดีนะครับรอบมาแบบต่อเนื่องขับสนุกดี  ??? ??? ???
[/url]นาย อนุวัฒน์  ธีระวุฒธิ  83/1 ม.3 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง  21000  (วัฒน์) โทร. 086-0730674

chokmotor

เเสดงว่า ผมโหดร้ายเกินเเหละ ลาก ไปถึง 12 เลย อะ เครื่องดับ กลางอากาศ ซะเลย      ;) ;) ;)
ชีวิตก็เหมือนวิชาเล่มหนา ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ

ฮัลโหล 085-4742137

aoaaued

ลากรอบได้แตะเรดไลน์ก็ถือว่าโอเค.แล้วละ อย่าไปหวังว่าต้องหมื่นสามหมื่นสี่จึงจะพอใจเลย  เพราะรถเรามันรถตลาดไม่ใช่รถแข่ง เขาสร้างมาเพื่อใช้งานธรรมดา มาตรฐานการผลิตมันคนระดับกันกับรถแข่งครับ

moddumkung

แต่มันก็ไม่น่าดับนะคับ ลองเช็คดู

smash756

รถผม ไม่ได้ เบิน เครื่อง มาเป็นปี แล้ว ครับ... ตอนนี้ สงสัยว่า จะวิ่งไมออกละครับ
ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

chokmotor

ปกติผมก๊ไม่ได้ลากรอบ ถึง ขีดเเดงอยู่เเล้วครับ เเต่ผมอยากลองว่ามันได้ถึงไหน เเต่มันดัน เกิดดับกลางอากาศไปเลยครับ
ชีวิตก็เหมือนวิชาเล่มหนา ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ

ฮัลโหล 085-4742137

IIDN_Inw

เข้ามา สัน นิด ฐาน หรือว่าน้ำมันลงไม่ทัน DASH ผมเคยเป็น .....  ???
[/url]นาย อนุวัฒน์  ธีระวุฒธิ  83/1 ม.3 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง  21000  (วัฒน์) โทร. 086-0730674

chokmotor

LS D คารบูมันไม่เหมือนของเเดช ใช่มั๊ยครับ   ของL เข็มมันมันตั้งไม่ได้ป่าวครับ ผิดถูกไงขออภัยด้วยครับ ผมไม่ได้ ถอดดเช๊คคาร์บูL มาดูทีครับ
ชีวิตก็เหมือนวิชาเล่มหนา ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ

ฮัลโหล 085-4742137

ZAAKA


smash756

ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

เดช..ไอ้เสื้อทอง


คาบู LS-D  เข็มตั้ง ไม่ได้ ครับ  ล็อก มาแบบ เอนโปร 

เดือยท่อ 2 ที อยุ่ด้านตรงกันข้าม กับ LS-R ด้วย



LS เคยผ่าน มือผม มา 16 คัน  .....ยังไม่เคยเจอคันไหน ลากรอบ ได้ ถึง 12-13 เลย

หากเบิ้ล อยู่กับที่ได้  อยู่

แค่10-11 ก็แรง ขึ้แตกขึ้แตน แหล่ววว    555


.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


smash756

ว้าว... กูรู มาตอบ เองเลยครับ  วันนี้
ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

เด็กชาย_โหน่ง_

วันนี้ จะมา มาม่ากับตาเดช ซะหน่อย (มาม่าขำๆนะ)

ผมมีแอลเอสคันเดียวครับ

ตอบเจ้าของกระทู้ก่อนครับ

วอดดับกลางอากาศ ถ้าลากเกิน 12,000 รอบ อย่างแรก น้ำมันลงไม่ทัน ให้เชค 2 อย่างครับ

1. ก๊อก ไหลสะดวกดีไหม

2. น้ำมันในถ้วยคาร์บู ถ้าน้อยไป รอบปลาย ลากหนักๆ จะบาง

ควรเชคนะ ผมเคยเจอ เคอาร์น้ำมันลงไม่ทัน ก๊อก มัน จะเจ๊ง สรุปลากจนพัง

ถัดมาก็ ระบบจุดระเบิด กล่อง 2 ปลั๊ก ผมไม่แน่ใจว่ามันตัดที่เท่าไหร่ แต่มันตัดแน่นอน ครับ

เท่าที่มีข้อมูล (เคยลองเอง)

แดช 648 ตัดประมาณ 9500 +- นิดหน่อย
แอล 661 ตัดประมาณ 12,500 +- นิดหน่อย
แดช 6เกีบร์ 629 ไม่ตัด เคยลากสูงสุด 15,000+- นิดหน่อย (ตัวเปล่า) ถ้ามีโหลด หมายถึง ขี่นะ 13,000
แดช แอล 2 ปลี๊ก ยังไม่เคยลอง มีเท่าไหร่ ขายแดกหมด

ส่วนตัวผม ผมใช้กล่องเอ็น ครับ

แล้วรถผมหล่ะ สภาพที่เห็น ในกระทู้นี้ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=89260.0

ดึงเบาๆ ที่ 9,000 รอบ

ดึงหนักๆ แผดๆ เร้าๆ 10,000 - 13,000 รอบต่อนาที

แล้วอะไร เป็นตัวกำหนดรอบ ว่าจะปั่นไปเท่าไหร่ เริ่มดึง ตั้งแต่เท่าไหร่

หลัก ๆ คือ ท่อ และ พอตทามมิ่ง ส่วนกล่องไฟ เป็นตัวแก้อาการครับ

ถามว่า รถเดิมๆ ลากยาวๆ ถึง 13000ได้ไหม ทำได้ครับ แล้วจะลากยาวไปทำไม ถ้ามัน ไม่ดึง สับเกียร์ดีกว่า แต่รถผม มันต้องลาก ขนาดนั้น

รถคันเดียวกัน เสื้อ กล่อง คาร์บู เหมือนกัน ต่างที่ท่อ นิสัยก็เปลี่ยน

ท่อเดิม ลากได้ 10,500 ก็สับแล้ว แต่กำลังมัน มีให้ใช้ ตั้งแต่ 7500

แต่ท่อตี ไม่หมื่นไม่มา มาทีหยั่งกะพายุ อยู่ที่จะเลือกว่าจะใช้งานแบบไหน

ท่อเปลี่ยนนิสัยรถ และ คนก็ต้องเปลี่ยนนิสัยการขี่ตามไปด้วย

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

pound_thekop

ขอบคุณทุกท่านที่สนใจ  เวป 2stroke  ที่ให้เรามาเจอกัน
089-670-9333 (DTAC)  ปอนด์  *อ่างทอง*
ธ.กรุงไทย   118-008-6066  นายสามารถ พึ่งทรัพย์

เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: smash756 เมื่อ มีนาคม 03, 2013, 10:56:19 หลังเที่ยง
ว้าว... กูรู มาตอบ เองเลยครับ  วันนี้

โอ่ย ...ไม่หรอกครับ  ...  พ่อค้า รถ จอมเปรอะ ๆ คนนึง แค่นั้น 


อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 04, 2013, 11:24:37 ก่อนเที่ยง
วันนี้ จะมา มาม่ากับตาเดช ซะหน่อย (มาม่าขำๆนะ)

ผมมีแอลเอสคันเดียวครับ

ตอบเจ้าของกระทู้ก่อนครับ

วอดดับกลางอากาศ ถ้าลากเกิน 12,000 รอบ อย่างแรก น้ำมันลงไม่ทัน ให้เชค 2 อย่างครับ

1. ก๊อก ไหลสะดวกดีไหม

2. น้ำมันในถ้วยคาร์บู ถ้าน้อยไป รอบปลาย ลากหนักๆ จะบาง

ควรเชคนะ ผมเคยเจอ เคอาร์น้ำมันลงไม่ทัน ก๊อก มัน จะเจ๊ง สรุปลากจนพัง

ถัดมาก็ ระบบจุดระเบิด กล่อง 2 ปลั๊ก ผมไม่แน่ใจว่ามันตัดที่เท่าไหร่ แต่มันตัดแน่นอน ครับ

เท่าที่มีข้อมูล (เคยลองเอง)

แดช 648 ตัดประมาณ 9500 +- นิดหน่อย
แอล 661 ตัดประมาณ 12,500 +- นิดหน่อย
แดช 6เกีบร์ 629 ไม่ตัด เคยลากสูงสุด 15,000+- นิดหน่อย (ตัวเปล่า) ถ้ามีโหลด หมายถึง ขี่นะ 13,000
แดช แอล 2 ปลี๊ก ยังไม่เคยลอง มีเท่าไหร่ ขายแดกหมด

ส่วนตัวผม ผมใช้กล่องเอ็น ครับ

แล้วรถผมหล่ะ สภาพที่เห็น ในกระทู้นี้ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=89260.0

ดึงเบาๆ ที่ 9,000 รอบ

ดึงหนักๆ แผดๆ เร้าๆ 10,000 - 13,000 รอบต่อนาที

แล้วอะไร เป็นตัวกำหนดรอบ ว่าจะปั่นไปเท่าไหร่ เริ่มดึง ตั้งแต่เท่าไหร่

หลัก ๆ คือ ท่อ และ พอตทามมิ่ง ส่วนกล่องไฟ เป็นตัวแก้อาการครับ

ถามว่า รถเดิมๆ ลากยาวๆ ถึง 13000ได้ไหม ทำได้ครับ แล้วจะลากยาวไปทำไม ถ้ามัน ไม่ดึง สับเกียร์ดีกว่า แต่รถผม มันต้องลาก ขนาดนั้น

รถคันเดียวกัน เสื้อ กล่อง คาร์บู เหมือนกัน ต่างที่ท่อ นิสัยก็เปลี่ยน

ท่อเดิม ลากได้ 10,500 ก็สับแล้ว แต่กำลังมัน มีให้ใช้ ตั้งแต่ 7500

แต่ท่อตี ไม่หมื่นไม่มา มาทีหยั่งกะพายุ อยู่ที่จะเลือกว่าจะใช้งานแบบไหน

ท่อเปลี่ยนนิสัยรถ และ คนก็ต้องเปลี่ยนนิสัยการขี่ตามไปด้วย


  อู  .....สงสัย แอล  เมืองเหนือ นี่ ขึ้ง่วง หน่อยแฮะ    ...เอ่อ...ลืมคิดไปอีกอย่าง  ผมหนัก 107 กิโล


;)
.


รูปเก่า ๆ  หายไป เยอะ จัง

" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


chokmotor

ขอบคุณ พี่ๆ ทุกท่านเลย ครับ  ได้ความรู้เเจ่มเลยครับ   
ชีวิตก็เหมือนวิชาเล่มหนา ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ

ฮัลโหล 085-4742137

smash756

เซฟได้เลยครับพี่น้อง  ผมทำเป็นไฟภาพละ เพื่อง่ายต่อการเก็บข้อมูล
ขอขอบคุณพี่.. เด็กชาย_โหน่ง_

ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0