Main Menu

เด็กวัยรุ่นคุยกัน kr สู้ cbr ไม่ได้

เริ่มโดย ควีนส์ปาร์ค, พฤศจิกายน 26, 2012, 01:12:55 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

KAMEN RIDER PUY

#140
ผมขอแชร์ความคิด...ในฐานะของผู้ใช้จริงทั้ง 4Tและ 2T ทั้งขี่ท่องเที่ยวและในสนามครับ  :o
 ได้แก่ CBR150i(ขายไปแล้ว) และ NSR150SP(ปัจจุบัน) เดิมๆทั้ง2รุ่น

CBR150I.......ฟิลลิ่งในการขี่ แฮนด์สูงขี่สบายและการถ่ายเทน้ำหนักดี(ขี่ในสนาม..ดี /ขี่เที่ยวไม่เมื่อย), ประหยัดน้ำมัน, รถใหม่ไม่จุกจิก-ขี่ออกทริปสบายใจม,  เวลาโดนลมต้านแรงตก/เหนื่อยเวลาเร่งแซง  

NSR150SP....ฟิลลิ่งในการขี่ ค่อนข้างโน้มไปข้างหน้ามาก(ขี่ในสนาม..ดีมาก /ขี่เที่ยวจะเมื่อยพอควร), ขี่สนุกแรง-เร้าใจ เวลาเรียกกำลัง มาได้ดั่งใจที่ต้องการ, แต่อายุเย๊อะ-ต้องดูแลรักษาสม่ำเสมอ, กินน้ำมัน  

**การขี่ในสนาม**
  สนามที่ระยะสั้นๆ เช่น BRC, สาทร(โคราช)
 -CBRได้เปรียบ เพราะให้กำลังเครื่องสูงที่รอบเครื่องต่ำและให้กำลังสม่ำเสมอ / ส่วน NSR ต้องเรียกรอบสูงกำลังถึงจะมา จึงทำให้เวลาขี่ขึ้นๆลงๆ จะเรียกกำลังได้ไม่เต็มที่
 
  สนามที่ระยะยาว เช่น THAILANDนครชัยศรี
-NSRได้เปรียบ เพราะมีระยะทางให้เล่นรอบสูงหลายช่วง..จึงทำให้เรียกกำลังได้เต็มที่ทั้งในโค้งและทางตรง /ส่วนCBR กำลังมาไวหมดไว ไม่มีกำลังส่งเข้าโค้งและออกโค้ง

 
รถทุกรุ่นนั้นมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป...ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้ให้เหมาะสม และรู้จักดูแลรักษาให้อยู่กับเรานานๆ ดีกว่าเอาไปเปรียบเทียบแข่งกันให้มันพัง!! 
ปล. กลุ่มคนในเว็ปนี้...เค้าชอบรถ2T เค้าเล่นรถ2Tกัน!! ด้วยความรัก ความผูกพันธ์ หรือใช้เป็นเครื่องเตือนความทรงจำที่ดีๆ
!!!!...ขอฝากคนที่ผ่านเข้ามา แล้วไม่เข้าใจคนที่รักในรถ2T...คุณไม่มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นใดๆทั้งสิ้น...!!!! ::) ::)






HS7QBT

HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: KAMEN RIDER PUY เมื่อ กุมภาพันธ์ 05, 2013, 03:41:55 หลังเที่ยง
ผมขอแชร์ความคิด...ในฐานะของผู้ใช้จริงทั้ง 4Tและ 2T ทั้งขี่ท่องเที่ยวและในสนามครับ  :o
  ได้แก่ CBR150i(ขายไปแล้ว) และ NSR150SP(ปัจจุบัน) เดิมๆทั้ง2รุ่น

CBR150I.......ฟิลลิ่งในการขี่ แฮนด์สูงขี่สบายและการถ่ายเทน้ำหนักดี(ขี่ในสนาม..ดี /ขี่เที่ยวไม่เมื่อย), ประหยัดน้ำมัน, รถใหม่ไม่จุกจิก-ขี่ออกทริปสบายใจม,  เวลาโดนลมต้านแรงตก/เหนื่อยเวลาเร่งแซง 

NSR150SP....ฟิลลิ่งในการขี่ ค่อนข้างโน้มไปข้างหน้ามาก(ขี่ในสนาม..ดีมาก /ขี่เที่ยวจะเมื่อยพอควร), ขี่สนุกแรง-เร้าใจ เวลาเรียกกำลัง มาได้ดั่งใจที่ต้องการ, แต่อายุเย๊อะ-ต้องดูแลรักษาสม่ำเสมอ, กินน้ำมัน   

**การขี่ในสนาม**
   สนามที่ระยะสั้นๆ เช่น BRC, สาทร(โคราช)
  -CBRได้เปรียบ เพราะให้กำลังเครื่องสูงที่รอบเครื่องต่ำและให้กำลังสม่ำเสมอ / ส่วน NSR ต้องเรียกรอบสูงกำลังถึงจะมา จึงทำให้เวลาขี่ขึ้นๆลงๆ จะเรียกกำลังได้ไม่เต็มที่
   
   สนามที่ระยะยาว เช่น THAILANDนครชัยศรี
-NSRได้เปรียบ เพราะมีระยะทางให้เล่นรอบสูงหลายช่วง..จึงทำให้เรียกกำลังได้เต็มที่ทั้งในโค้งและทางตรง /ส่วนCBR กำลังมาไวหมดไว ไม่มีกำลังส่งเข้าโค้งและออกโค้ง

 
รถทุกรุ่นนั้นมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป...ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้ให้เหมาะสม และรู้จักดูแลรักษาให้อยู่กับเรานานๆ ดีกว่าเอาไปเปรียบเทียบแข่งกันให้มันพัง!! 
ปล. กลุ่มคนในเว็ปนี้...เค้าชอบรถ2T เค้าเล่นรถ2Tกัน!! ด้วยความรัก ความผูกพันธ์ หรือใช้เป็นเครื่องเตือนความทรงจำที่ดีๆ
!!!!...ขอฝากคนที่ผ่านเข้ามา แล้วไม่เข้าใจคนที่รักในรถ2T...คุณไม่มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นใดๆทั้งสิ้น...!!!! ::) ::)







รู้สึกเหมือนผม โดนด่า ยังไงไม่รู้ หะหะ

งั้นผมถามกลับหน่อย

"ขอฝากคนที่ผ่านเข้ามา แล้วไม่เข้าใจคนที่รักในรถ2T"

เอาอะไรมาเป็นเกณฑ์ตัดสินครับ ว่าใครซักคน รักหรือไม่รักในรถ 2 จังหวะ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

kaopodmsk

ถึง ไหน เเล้ว ไม่ได้ เข้ามาดู ข่าวนานครับ ไม่รู้เรื่อง อิอิพี่ข้างบน เหมือน จะ ไม่ อารมโก๋ น่ะครับ

The Mach Team

ขี่รถกันให้สนุกก็พอครับ

แข่งกันบ้าง แต่ไม่ต้องจริงจังมากมาย

แพ้-ชนะ ยกนิ้วโป้งให้กัน (เยี่ยมยอด) ก็พอแล้วครับ

นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD

Mtz

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 07, 2013, 12:54:58 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KAMEN RIDER PUY เมื่อ กุมภาพันธ์ 05, 2013, 03:41:55 หลังเที่ยง
ผมขอแชร์ความคิด...ในฐานะของผู้ใช้จริงทั้ง 4Tและ 2T ทั้งขี่ท่องเที่ยวและในสนามครับ  :o
  ได้แก่ CBR150i(ขายไปแล้ว) และ NSR150SP(ปัจจุบัน) เดิมๆทั้ง2รุ่น

CBR150I.......ฟิลลิ่งในการขี่ แฮนด์สูงขี่สบายและการถ่ายเทน้ำหนักดี(ขี่ในสนาม..ดี /ขี่เที่ยวไม่เมื่อย), ประหยัดน้ำมัน, รถใหม่ไม่จุกจิก-ขี่ออกทริปสบายใจม,  เวลาโดนลมต้านแรงตก/เหนื่อยเวลาเร่งแซง 

NSR150SP....ฟิลลิ่งในการขี่ ค่อนข้างโน้มไปข้างหน้ามาก(ขี่ในสนาม..ดีมาก /ขี่เที่ยวจะเมื่อยพอควร), ขี่สนุกแรง-เร้าใจ เวลาเรียกกำลัง มาได้ดั่งใจที่ต้องการ, แต่อายุเย๊อะ-ต้องดูแลรักษาสม่ำเสมอ, กินน้ำมัน   

**การขี่ในสนาม**
   สนามที่ระยะสั้นๆ เช่น BRC, สาทร(โคราช)
  -CBRได้เปรียบ เพราะให้กำลังเครื่องสูงที่รอบเครื่องต่ำและให้กำลังสม่ำเสมอ / ส่วน NSR ต้องเรียกรอบสูงกำลังถึงจะมา จึงทำให้เวลาขี่ขึ้นๆลงๆ จะเรียกกำลังได้ไม่เต็มที่
   
   สนามที่ระยะยาว เช่น THAILANDนครชัยศรี
-NSRได้เปรียบ เพราะมีระยะทางให้เล่นรอบสูงหลายช่วง..จึงทำให้เรียกกำลังได้เต็มที่ทั้งในโค้งและทางตรง /ส่วนCBR กำลังมาไวหมดไว ไม่มีกำลังส่งเข้าโค้งและออกโค้ง

 
รถทุกรุ่นนั้นมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป...ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้ให้เหมาะสม และรู้จักดูแลรักษาให้อยู่กับเรานานๆ ดีกว่าเอาไปเปรียบเทียบแข่งกันให้มันพัง!! 
ปล. กลุ่มคนในเว็ปนี้...เค้าชอบรถ2T เค้าเล่นรถ2Tกัน!! ด้วยความรัก ความผูกพันธ์ หรือใช้เป็นเครื่องเตือนความทรงจำที่ดีๆ
!!!!...ขอฝากคนที่ผ่านเข้ามา แล้วไม่เข้าใจคนที่รักในรถ2T...คุณไม่มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นใดๆทั้งสิ้น...!!!! ::) ::)







รู้สึกเหมือนผม โดนด่า ยังไงไม่รู้ หะหะ

งั้นผมถามกลับหน่อย

"ขอฝากคนที่ผ่านเข้ามา แล้วไม่เข้าใจคนที่รักในรถ2T"

เอาอะไรมาเป็นเกณฑ์ตัดสินครับ ว่าใครซักคน รักหรือไม่รักในรถ 2 จังหวะ

  ตามนั้นครับ ถึงจะรักสองจังหวะจริวง แต่ก้ไม่มีสิทธิ์มาดูถูกรถ4จังหวะนะครับ เท่าทืี่ดู ก็มีแต่ไอ้พวกอวย2จังหวะจนลืมหูลืมตานั้นแหละ มาดุถูก4จังหวะก่อน

ผมคือใคร...?


eakkachai

#147
ทีแรกว่าจะจบแล้ว...เรทติ้งดี จึงมีต่อภาค 2

จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งกระจาย เเดกน้ำมันชิบหาย นี่แหล่ะสไตล์ 2T


Hunterzero


ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

KenJi

กำลังจะจบลงด้วยดี แต่รู้สึกว่าจะไม่จบ กลายเป็นว่าต่อแล้วอีกทีนี้

:) :)




DarkEdition

"อันขี้เหล้า ขี้ยา หมาไม่ Dag คนก็แปลกDag ได้ไม่อายหมา"

puttasak


nuttakit

มะอาว ม่ายซีเรียส หนุกหนาน ดีกว่าครับ ทั้ง2t เเละ4t ส่วนตัวผม tเดียวก็หลับเเล้วววว เบิ้ลมะหวายยย ;) ;D :'( :'( :'(

ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย

fluke32

(((ฟลุ้ค กลุ่มท่าน้ำนนท์)))25/12 หมู่บ้านสหกรณ์ 3ถนนติวานนท์ตัดใหม่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 080-607-9971

HerulayAMG

#155
จริงๆ เอาจากใจเลยนะครับ

มีกระทู้ไหนไหมครับที่ผมพูดว่าCBR150มันแรงกว่า หาให้ดูหน่อยครับ ร้อนรนกันไปเองแค่Avatarผมขี่CBR150แค่นี้คงขวางหูขวางตามากสินะ
ผมอาจจะมี2Tและรักเข้าใจมันมากกว่าพวกท่านๆก็ได้ใครจะไปรู้ ผมอาจจะขี่มาหมดแล้วก็ได้ที่ท่านๆว่าแรงนักหนา แต่บางอย่างมันไม่มีสามารถตอบโจย์ผมได้
ผมเลยไม่จำเป็นที่ต้องมีมันไว้ หรือเก็บไว้ข่มคนอื่นว่าข้ามีเหนือเอ็ง เอ็งมันกระจอกอะไรประมาณนั้น เหมือนเช่นดังที่สังคมเราทุกวันนี้ใช้รถยนต์เป็นเครื่องตัดสินฐานะนั้นแหละ
ยกตัวอย่างรุ่นพี่ผม เงินเดือนแสนนิดๆ รถยนต์corolaเก่าๆคันนึงกะข้างบ้านcamry hybridคันโต เงินเดือนแค่2หมื่นกว่า แค่นี้ทุกคนก็ใช้มันเป็นเครื่องตัดสินแล้วว่าใครมั่นคงกว่าใคร ดูคนอย่าดูที่ภายนอก อย่าใช้ตัวเองไปตัดสินเค้าว่าข้างในใจข้างเค้านั้นเป็นอย่างไร ไปสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของเขามาก่อนเถอะถึงจะมาพูดได้ใครเป็นยังไง
คำโบรารเขายังสอนสั่ง ดูช้างให้ดูที่หางดูนางให้ดูที่แม่ แล้วมาอ่านข้อความผม2-3ข้อความเอาอะไรมาตัดสินใจตัวผม
แล้วทำเป็นมาบอกผมว่าอย่ามาออกความเห็นมันไม่น้อยไปหน่อยหรือครับ บอร์ดนี้ของคุณคนเดียวหรือเปล่า หรือว่าผมอยู่ในโลกสังคมนิยมผมคิดว่าที่ผมอยู่นี่มันเป็นเสรีนิยมมากกว่านะครับ ไม่พอใจก็บอกว่าไม่พอใจผมไม่โกรธเกลียดท่านหรอกแต่การห้ามนี่มันยังไงกัน ผมไม่ได้ต้องการให้คนทั้งบอร์ดมารักผมหรอกครับ เกลียดผมก็ได้เป้นสิทธของท่านๆ เพราะเราไม่สามารถบังคับให้คนทั้งโลกมารักเราได้หรอก แค่ใช้ชีวิตนี้ตามแบบฉบับของตัวเองทำให้ในสิ่งที่ตัวเองเป้นก็พอแล้ว ไม่ต้องไปเบียดเบียนคนอื่น เคารพในสิทธิและเสรีภาพของผู้อื่น ปฎิบัติตัวถูกต้องตามกฏหมายทำตามหน้าที่ของตัวเองที่ได้รับมอบหมายก็พอแล้ว อะไรที่มันไม่ถูกไม่ควรของคนอื่นนั้นปล่อยให้มันเป็นหน้าที่ของสังคมเป็นตัวบ่งบอกเป็นตัวจำกัดเถอะ ไม่ใช่เห้นว่าไม่ถูกไม่ควรแต่กลับปล่อยปะละเลยอ้างว่าไม่ใช่เรื่องของตนแบบนั้นมันก็ไม่ถูกนาครับ
สิ่งที่ผมพูด ผมมีแต่พูดว่าในสนามเขาขับกันยังไงเฉยๆ ไม่ได้มีแค่รถแต่ต้องมีคนด้วย มันมีสักคำไหมครับที่บอกว่าCBR150นั้นมันแรงกว่า รบกวนไปไล่ดูด้วยนะครับ
ท่านๆกลับออกตัวกันไปเองเหอะๆ ประสพย์การณ์ขับรถในสนามผมไม่เยอะหรอกครับ แค่2ปี บนถนนตั้งแต่มีมอไซค์เป็นของตัวเองครั้งแรกอายุ16ปี จนถึงตอนนี้ 21ปี
กว่า2แสนโลเท่านั้นเอง เพียงแต่ได้รับการแนะนำการสอนอย่างถูกต้องมาโดยตลอดเฉยๆ การแข่งขันมอเตอร์ทางเรียบชิงแชมป์โลกอย่างMotoGP แชมป์โลก7สมัย
อย่าง Valentino Rossi ตอนอยู่YAMAHA แรงมากหัวแถวตลอดแต่พอไปอยู่Ducatiกลับไปทายๆกลางๆตารางแบบนี้Rossiเขาอ่อนหรือรถมันไม่ดีครับ
แล้วปีนี้2013กลับมาYAMAHA ทดสอบไป3วันเวลาขึ้นไปแตะอันดับ3ในการทดสอบ เร็วกว่าตอนเขาแข่งให้กับDucati 2วินาที แบบนี้Rossiกลับมาเก่งหรอครับ
ผมก็บอกแล้วมันเป้นของMan & Machine แต่ก็ไม่เข้าใจกันเหอะๆ ลงไปย่องในสนามกับแข่งขันจริงจังในสนามมันต่างกันนะครับ
ทีมแข่งจริงๆกับเดินเท่แถวๆพิทไม่รู้เรื่องอะไรมันต่างกันนะครับรบกวนจะอ้างอิงหาข้อมูลก่อนหน่อยก็ดีนะครับ
ผมเองก็ไม่เข้าว่าท่านจะอะไรนักหนากับรถกากๆคันนี้อะครับก็แค่CBR150อะครับ ในเมื่อท่านๆแรงกว่าอยู่แล้วจะมาอะไรกับมัน
ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไปแบ่งแยก2/4T ก้แค่เทคโนโลยียานยนต์แค่นี้เอง ให้เหล็กไทยที่ยี่ปุ่นขายมาแบ่งแยก ผมหล่ะไม่เข้าใจก็พยายามเอาชนะอะไรกันมากไปถึงไหน
แค่นี้สังคมมันยังแตกแยกไม่พออยู่อีกหรือ คนไทยด้วยกันไม่รักกันแล้วเราจะรอให้ใครมารักเราหล่ะครับ  

ท่านโดนดูถูกรู้สึกอย่างไรแล้วมาดูถูกคนอื่นแบบนี้ คนที่ถูกดูถูกเขาจะรู้สึกอย่างไรครับ กินข้าวนะครับไม่ใช่หญ้า
ฝากไว้ครับ และรบกวนหาให้ด้วยตรงไหนที่ผมบอกว่าCBR150มันแรงกว่า
อ้ออีกอย่างครับ ท่านๆที่แรงๆทั้งหลายมาด่าผม ผมคิดว่าผมแหละเพราะในนี้แทบจะมีผมคนเดียว
รบกวนมาโชว์ความแรงกันหน่อยนะครับ Thailand Circuit นครชัยศรีวันที่25 กพ.นี้ครับ ไม่ต้องเขิลอายครับ เดินเข้ามาหากันเลยตรงๆไม่ต้องอ้อมค้อม
ผมน้ำใจนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะครับ :D เพิ่มเติมนิดนึงครับ ผมเองก็ถือคติที่ว่า "อย่าใช้กรอบความคิดของตัวเราตัดสินตัวตนของผู้อื่น"

บ๊ายบายสวัสดีครับทุกท่าน ???


Arm TZ

เอาน่าขี่รถที่เรารักให้มีความสุขเป็นดีพอ อย่าไปสนใจว่าใครจะพูดยังไงกับรถของเราเพราะเป็นเพียงแค่ลมปากที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แยกแยะให้ออกสองล้อที่เราขี่เป็นของนอกกาย ผมมีทั้ง 2t และ 4t ผมก็พอจะทราบว่ามันเป็นยังไง เพียงแต่ในกระทู้นี้ส่วนมากจะงัดแต่เรื่องความแรงในทางตรงมาวัดกันเพียงด้านเดียวไม่ได้พูดถึงด้านอื่นๆ เลยทำให้กลายเป็นเหมือนดูถูกกัน แล้วอย่างชื่อของกระทู้ก็บอกอยู่แล้วว่าเด็กวัยรุ่นคุยกัน มันก็ไม่พ้นเรื่องความแรงในทางตรงหรอก มีน้อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆที่เด็กวัยรุ่นจะคุยกันว่ารถรุ่นไหน แบนโค้งเกาะถนนดีมากกว่ากัน อย่าไปเครียดกับเรื่องแบบนี้กันเลยครับ มันก็แค่สองล้อที่มีความสามารถที่แตกต่างกันก็แค่นั้น แค่เอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้แบ่งแยกกันเลย เมื่อมีของสองสิ่งขึ้นไปย่อมเกิดการเปรียบเทียบเป็นธรรมดาที่จะต้องเกิดขึ้นเสมอไม่ใช่แค่เรื่องเกี่ยวกับรถเท่านั้นของอย่างอื่นก็พอๆกันแหละ  ล้างหม้อมาม่าหม้อนี้กันดีกว่านะครับ

Latthachai




เจ๋ง ๆ ต้อง 2 stroke...ซุ้มไร้สังกัด..จัดไปดิ...

yo150

อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2013, 11:39:39 ก่อนเที่ยง
เอาน่าขี่รถที่เรารักให้มีความสุขเป็นดีพอ อย่าไปสนใจว่าใครจะพูดยังไงกับรถของเราเพราะเป็นเพียงแค่ลมปากที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แยกแยะให้ออกสองล้อที่เราขี่เป็นของนอกกาย ผมมีทั้ง 2t และ 4t ผมก็พอจะทราบว่ามันเป็นยังไง เพียงแต่ในกระทู้นี้ส่วนมากจะงัดแต่เรื่องความแรงในทางตรงมาวัดกันเพียงด้านเดียวไม่ได้พูดถึงด้านอื่นๆ เลยทำให้กลายเป็นเหมือนดูถูกกัน แล้วอย่างชื่อของกระทู้ก็บอกอยู่แล้วว่าเด็กวัยรุ่นคุยกัน มันก็ไม่พ้นเรื่องความแรงในทางตรงหรอก มีน้อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆที่เด็กวัยรุ่นจะคุยกันว่ารถรุ่นไหน แบนโค้งเกาะถนนดีมากกว่ากัน อย่าไปเครียดกับเรื่องแบบนี้กันเลยครับ มันก็แค่สองล้อที่มีความสามารถที่แตกต่างกันก็แค่นั้น แค่เอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้แบ่งแยกกันเลย เมื่อมีของสองสิ่งขึ้นไปย่อมเกิดการเปรียบเทียบเป็นธรรมดาที่จะต้องเกิดขึ้นเสมอไม่ใช่แค่เรื่องเกี่ยวกับรถเท่านั้นของอย่างอื่นก็พอๆกันแหละ  ล้างหม้อมาม่าหม้อนี้กันดีกว่านะครับ
ผมว่างั้นละครับพอจะได้ข้อสรุปแล้ว ผมติดตามกระทู้นี้มาตลอด อิ่มแล้ว ปล.ผมเห็นCBR มาจอดติดไฟแดงข้างๆผมยังอยากยิ้มให้เขาเลยโทษฐานที่ชอบความแรงเหมือนกันแล้วก็ขับต่อไปปกติ

nuttakit


ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย