Main Menu

เด็กวัยรุ่นคุยกัน kr สู้ cbr ไม่ได้

เริ่มโดย ควีนส์ปาร์ค, พฤศจิกายน 26, 2012, 01:12:55 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 11 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Peek2TZ

ชอบ ความเห็น ลุงแดง กะ ท่านโหน่ง มาก ไม่รู้จะเถียงกันไปเพื่อ อะไร
รถใคร รถมัน เติมน้ำมัน ขี่ กันเอง แค่นั้น ล่ะ
MY BIKE MY STYLE - (ธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์ 106-0-215268 ธัญญพัฒน์)-0831646286


Dash_Ls

ผมก็เคยเจอเหมือนกันพวกเด็กเห่อหนวดจะเล่าให้ฟัง
ตอนนั้นขับโซนิคไปซื้อของได้ยินพวกเด็ก ๆ มันคุยกันว่ามึงว่าคันนี้ลูกอะไรวะมันก็เถียงกันไปมาจากนั้นมีเด็กคนนึงเดินมาถามผมว่ารถพี่ใส่ลูกอะไรผมเลยตอบไปว่าลูก ซีบี แล้วเด็กดันบอกผมว่า พี่ ๆ ไม่ใส่ลูก แดช ละแรงนะพี่ผมได้แต่ยืนอึ้ง!!!งงไปเลยอะไรของพวกมึงเนี่ยยังไม่จบแค่นั้นใอเด้กที่อยู่ในกลุ่มนั้นมีคุยข่มกันเองอีกว่าเจอกับแอลกูมั๊ยยัดลูกซีบีวิ่งได้ 200 กว่า ผมนึกในใจ เวร!! อาการหนักกว่าคนแรกที่มาถามผมอีก พอสตาร์ทรถแล้วขับออกไปแต่ใจก็ยัง งง ๆ ว่าเด็กหัวเกรียนทุกวันนี้มันเป็นเอาขนาดนี้เลยเหรอ ไม่รู้แต่ไม่ศึกษาแต่เอามาคุยโม้โอ้อวดแบบผิด ๆ เห้ออออ

อีกครั้งนึง พ่อบอกว่าให้เอาโนวา 4 เกียร์สภาพเดิมสุด ๆ แต่ใหม่สุด ๆ ออกไปวิ่งไปอัดให้หน่อยจอดนานแล้วผมก็ตกลงเลยเอามาวิ่งใช้งานได้สองวัน วันที่สามรถโล่งผมกำลังขับกินลมชมวิวตามทางความเร็วประมาณ 80 ปรากฏว่าได้ยินเสียงบรื้นนนนนนน...แล้วก็แซงผมไปเหลือบดูเป็น cbr 150 รุ่นแรกซ้อน 2 ด้วยความอยากรู้ว่าเขาวิ่งเท่าไหร่เลยลองกดตามไปดูพอได้ยินเสียงแว๊ดดดดดดดดดจากรถผมคนขับ และคนซ้อน cbr หันมามองทั้งคู่จากนั้นคนขับและคนซ้อนพร้อมใจกันหมอบบบบแล้วก็เลียคลัชออกไปเลยผมก็นึกสนุกเลยลองขับตามจี้ตูดเรื่อย ๆ คันเร่งยังเหลือแต่ไม่อยากแซงแค่อยากจะรู้ว่ารถเขาวิ่งได้เท่าไหร่ เหลือบดูไมล์ตัวเอง เกือบ ๆ 130 อัดกันไปได้ซักประมาณเกือบ ๆ โลก็เจอไฟแดงเลยเบรก พอไฟเขียวผมกะจะกดอีกรอบคราวนี้คิดไว้ว่าจะกดเต็มคันเร่งเลยแต่พอแว๊ดดออกไปอีกคันกลับไม่เอาด้วยเลยผ่อนดีกว่ากลัวสูบติดแล้วจะโดนพ่อด่า

Latthachai

อ้างจาก: *นักการภารโรง*..TZ.. เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 07:20:23 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Peek2TZ เมื่อ มกราคม 31, 2013, 07:02:14 หลังเที่ยง
อยากรู้ว่า รถใครแรงกว่าใคร ก้อไม่ลองเอาไปลากเกวียนกันดูล่ะครับ
แรงกว่าคือกำลังมากกว่าใช่ไหมล่ะ แรงแค่ไหนก้อสู้คูโบต้าไม่ได้หรอก
ถ้าแข่งใน สนาม ก้อต้องว่า วัดว่าใครเร็วกว่า ฝีมือดีกว่า ใจกว่า


ขอเข้ามาฮ่า...บ้าง  อ่านมานานแล้ว   ข้อมูลดีมีสาระ..แต่ไร้ประโยชน์...(ขอบอก)
ปล. รักในสิ่งที่มี ชืนชมในสิ่งที่เห็น ได้สัมผัสและมีความสุขที่ได้ขับขี่ก็พอแล้ว (จะอะไรกันนักหนา ก็แค่ 2 ล้อ ที่เป็นความสุขทางกายและใจ)

ชอบคับลุงเเดง ชอบใครชอบมันจบ....:D :D :D



เจ๋ง ๆ ต้อง 2 stroke...ซุ้มไร้สังกัด..จัดไปดิ...

Arm TZ

#123
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 09:31:08 ก่อนเที่ยง
ก็นะ ก็ว่ากันไป

ถ้าอยากจะมีรถคันเดียว ขี่เที่ยว ขี่สนาม ขี่ ขี่ แล้วก็ขี่ แนะนำว่า CBR 150I ดีกว่าครับ กำลังรถ ไม่ได้มากกว่า ความเร็วปลายน้อยกว่า แต่รถมันใหม่กว่า กินน้ำมันน้อยกว่า ล้อและยางใหญ่กว่า

ซื้อ CBR สภาพแจ๋วๆ เปลี่ยนยางดีๆ 1 คู่ มีเงินมากหน่อย โชคหลัง 1 ต้น มีเงินอีกนิด เปลี่ยนท่อ เปลี่ยนปลายท่อ จบแล้ว จ่ายแพงหน่อย แต่จ่ายทีเดียว นอกนั้น จ่ายค่าบำรุงรักษา ตามปกติ ถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนไส้กรองอากาศ

ผิดกับ สองจังหวะ อายุ 20 ปี มีสองกรณีครับ

กรณีแรก จ่ายเงินทำอย่างเดียว ถ้าจะเอาสมบูรณ์ เหมือนป้ายแดง เตรียมเงินไว้เลยครับ ราคาเท่าๆ รถใหม่ 1 คัน ไม่ปั้นไม่รู้ ได้แต่ดูไม่ได้จ่ายอย่าปากดี นี่เรื่องจริงๆ ครับรถเพื่อนๆ ที่ผมทำๆ ออกไป ลิสต์รายการอะไหล่ ออกมา ราคาท่วม ราคาซื้อรถ

นี่แค่ราคาทำให้กลับมาสมบูรณ์ นะ ไหนจะ หาล้อ หายางดีๆ ระบบ"กันสะเทือน" , จุดหมุนต่างๆ, ระบบส่งกำลัง, ท่าทางการนั่ง, รายละเอียดปลีกย่อย เยอะแยะมากมาย เงินทั้งนั้น

กรณีที่สอง จ่ายด้วยทำเองด้วย พวกนี้ จะจ่ายน้อยหน่อย เพราะตัดปัญหาเรื่องค่าแรง ออกไป แต่...แล้วจะรู้ได้ไง ว่า อะไรดี อันไหนดี จะทำยังไง จะเซทอัพยังไง ในรถหนึ่งคัน มันมีปัญหาจุกจิกมากมาย ที่ไม่ใช่ว่า ใครๆ ก็ทำได้ ซ่อมได้ แก้ได้

อย่าคิด อย่านึก อย่านึกว่าจะเข้าใจว่า ฉันจับประแจเป็น ขันนอตได้ จับไขควงตั้งอากาศ หมุนซ้ายหมุนขวา แค่นั้นแล้วจะเป็นช่าง แค่นั้นแล้วมาคิดว่าตัวเองทำรถดีๆได้แล้ว "เห้ย มันไม่ใช่นะเว้ย"

เงินทั้งนั้น ดีไม่ดี คิดเบ็ดเสร็จ ราคาอาจจะมากกว่า  CBR ซักคันก็ได้ แล้วก็จะมีใครหลายๆ คัน จะเถียงในใจ หรือ เถียงดังๆว่า ก็ใจมันรัก

ผมก็เป็นครับ ผมยังรักในเครื่องยนต์ 2 จังหวะอยู่ ยังสนุกที่จะทำอยู่ ของทุกอย่างมีข้อดีทั้งนั้น จะใช้อะไร จะเลือกขี่อะไร

ก่อนหน้านี้ ผมก็เป็นเหมือนพวกคุณแหละครับ บ้า หลง งมงาย เชื่อแต่ความรู้สึก ว่า แอลเอสตรูแรงสุดๆ หะหะหะ แต่ตอนนี้ผมออกจากกะลาเล็กๆ ของผมแล้ว ออกมาอยู่ในกะลาที่ใหญ่กว่า และก็ต้องออกไปอยู่่กะลาที่ใหญ่กว่าเดิมอีก ไปเรื่อยๆ มันมีอะไรเยอะแยะ

เลิกเถอะครับ เลิกดูถูก ของรักของคนอื่นเถอะครับ คนที่เข้ามาเวบนี้ ส่วนมาก แก่แล้วทั้งนั้น ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ใจดี กันบ้าง เปลี่ยนความคิดกันบ้าง เด็กเค้าไม่รู้ ก็บอกเค้าซิครับ ไม่ใช่มิงแรงมากุแรงกลับ มันไม่ใช่วิสัยของคนโต ทำตัวให้เด็กนับถือ จะดีกว่านะ

ตามโน้น หิวมาม่า
เห็นด้วยอย่างแรงครับ ถึงแม้ว่าผมจะไปอัดแข่งกะเขามาแล้วก็ตาม  :(

>>ฟิวส์ GTO ZRX<<

ผมล่าสุดเอา RGV ไปเติมลมร้านซ่อมมอไซค์ เด็กฝึกงานร้านซ่อมถามผม พี่ๆรถรุ่นไรอ่ะ ใส่ท่อไบ๊ซะด้วย(ไม่รู้ทำไมเรียกท่อไบ๊เขาเรียกกันท่อรีด!)แถมมาก้มดูคาบู บอก ว้าว ยัดเคเหลี่ยม! ผมละงง 555+ พี่เจ้าของร้านบอกลูกน้องไป นี้มันรุ่นอเวจี จรวดทางเรียบเอ็งเกิดไม่ทันหรอก พี่เขาพูดแค่นั้น เด็กก็ทำหน้ามึนๆ เหมือนไม่เชื่อ 555


อเวจี.......เร็ว แรง แหกนรก 555+

Mtz

    ปิดหม้อมาม่าได้แล้วมั้งนิ  หุหุ ม่ายงั้นเดี่ยวจะเอาคลิปฟิโอเร่ รถเดิมๆเพิ่งออกจากศูนย์แซง KR NSR TZM ในสนามแข่ง มาให้ดมกันต่อ  หุหุ เดี่ยวจะรับไม่ได้ไปกันใหญ่

  ใจจริงไม่มีอะไรหรอก แค่มาหยอกๆลุงๆในเว็ปแค่นั้นแหละ เพระาถ้าใครได้ใช้รถแบบจริงๆจังๆในถนนจริงๆคงจะรู้สัจธรรมว่า สองจังหวะ มันแรงแค่แป๊บๆแต่ถ้าแช่ยาวๆออกทริปเป็น100ๆกิโล ไม่ต้องอะไรมาก ผมกดแช่ยาวๆ150 ตามไมล์RRW มาจากวิเชียรบุรีถึงสระบุรี ระยะทางราวๆ100กิโลเห็นจะได้  มากะน้องอีกคนที่ขี่CBR150I ที่หลายๆคนไปดูถูกมันว่ารถกาก มันยังเกาะผมไม่ห่างเลย ตลอดระยะทาง เราต้องผ่อนก่อน เพราะเรากลัวใส้แตก  รถมันออกอาการย่ำแย่แล้ว แต่CBR มันยังชิลล์ๆ(แถมมองเกย์น้ำมัน ตกใจวูบ จะหมดถัง แต่ของCBR มันบอกยุบไปนิดเดียวเอง...กำ ) ถ้าคุณๆที่เถียงกันเหย่งๆเจออย่างผม คุณก็คงต้องกลัยบมราคิดใหม่แล้วแหละว่า
     ที่มางมงายว่าสองจังหวะเราเทพสุดในสามโลก มันใช่ไหม !

Arm TZ

สำหรับผม 2 จังหวะมีไว้แค่ขี่เล่นๆยามว่างในเวลาที่อยากจะแรงเท่านั้นครับ ใช้งานจริงๆไม่ไหวครับเหนื่อย+เปลือง ขี่ sonic สบายกว่าเยอะเลยครับ หมกเม็ดนิดๆขี่มันส์ใช่เล่นนะครับ อิอิ

Hunterzero

#127
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 10:01:12 หลังเที่ยง
   ปิดหม้อมาม่าได้แล้วมั้งนิ  หุหุ ม่ายงั้นเดี่ยวจะเอาคลิปฟิโอเร่ รถเดิมๆเพิ่งออกจากศูนย์แซง KR NSR TZM ในสนามแข่ง มาให้ดมกันต่อ  หุหุ เดี่ยวจะรับไม่ได้ไปกันใหญ่

 ใจจริงไม่มีอะไรหรอก แค่มาหยอกๆลุงๆในเว็ปแค่นั้นแหละ เพระาถ้าใครได้ใช้รถแบบจริงๆจังๆในถนนจริงๆคงจะรู้สัจธรรมว่า สองจังหวะ มันแรงแค่แป๊บๆแต่ถ้าแช่ยาวๆออกทริปเป็น100ๆกิโล ไม่ต้องอะไรมาก ผมกดแช่ยาวๆ150 ตามไมล์RRW มาจากวิเชียรบุรีถึงสระบุรี ระยะทางราวๆ100กิโลเห็นจะได้  มากะน้องอีกคนที่ขี่CBR150I ที่หลายๆคนไปดูถูกมันว่ารถกาก มันยังเกาะผมไม่ห่างเลย ตลอดระยะทาง เราต้องผ่อนก่อน เพราะเรากลัวใส้แตก  รถมันออกอาการย่ำแย่แล้ว แต่CBR มันยังชิลล์ๆ(แถมมองเกย์น้ำมัน ตกใจวูบ จะหมดถัง แต่ของCBR มันบอกยุบไปนิดเดียวเอง...กำ ) ถ้าคุณๆที่เถียงกันเหย่งๆเจออย่างผม คุณก็คงต้องกลัยบมราคิดใหม่แล้วแหละว่า
    ที่มางมงายว่าสองจังหวะเราเทพสุดในสามโลก มันใช่ไหม !
สะสะสะไส้แตกกกกก 55555555+  รถพี่สะอาดอีกนั้นไง หลอนเลย   ไอ้ของแบบเนี้ยมันไม่ต้องไปดูที่รุ่นเล็ก ดูที่รุ่นใหญ่ก็ได้ ขนาดคนขี่เอ็น250 ยังบอกเลยถ้าต้นๆ
เอ็นเอาไปกินถ้าแช่ยาว CBR400กิน  ขนาดเครื่องที่มีประสิทธิภาพดีกว่าเรายังบ่งชี้ได้ขนาดนี้ กับ150 เหมือนกันอย่าเอาไปเถียงกันเลยครับเสียเวลา
ข้อดีข้อด้อยมันต่างกัน ใครว่าแรง แรงแค่ในเมือง10โลอ่าเปล่า พอกดเป็น100ก็พัง  เอ้ยไหนบอกว่าแรง ไง กดแช่100โลพังบะ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

GENIUS

เห็นด้วยกับท่าน Mtz นะ

Cbr 150 ผมว่ามันไม่กากอย่างที่บางคนปรามาสมันแน่ครับ

บางเม้นท์นี่ผมอ่านแล้วก็รู้สึกว่าออกจะดูถูกดูแคลนมันมากเกินไปจริงๆ แหล่ะครับ

คนที่เค้าใช้รุ่นนี้อยู่ถ้ามาอ่านเจอยังไงก็ต้องเกิดอารมณ์กันบ้างไม่มากก็น้อยแหล่ะครับ

สมมุติถ้ามีใครมาดูถูกรถของเรา ๆ ก็คงจะเกิดความรู้สึกไม่ชอบหรือไม่พอใจเหมือนกันแหล่ะครับ

( ใจเขาใจเราครับ )

จริงๆ ถ้าดูจากในคลิบก็พอเห็นอยู่ว่ามันก็มีดีพอที่จะเอาชนะรถที่ท็อปสปีดสูงกว่าอย่างพวก 150 2T ได้แน่ครับ

อยู่ที่ว่าจะยอมรับความจริงกันได้หรือเปล่าเท่านั้นเองครับ

อย่าลืมว่าบนท้องถนนจริงๆ มันไม่ได้มีแต่ทางตรงๆ โล่งๆ ยาวๆ เพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะครับ

ปล. ไม่ได้ต้องการให้มามีดราม่าอะไรกันนะครับ

แค่อยากจะบอกว่าต่างคนต่างขี่ทางใครทางมันไปเหอะครับ

ผมรักเพื่อนๆ ทุกๆ คนนะครับ จุ๊บ จุ๊บ




:'( ???














happycom

ยามศึกเราแข่ง ยามสงบเราถ่ายรูป
[สองล้อโคราช] http://www.2wheelkoratclubs.com [สองล้อโคราช]
รวมรูปรถเก่าๆ สนิมเกรอะกรัง http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=39586.msg575820#msg575820

Witt-RRw


บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

KenJi

ดูจากบทความของคุณ เด็กชายโหน่ง กับ คุณ Mtz และท่านอื่นอีกมากมาย น่าจะไขข้อสงสัยกันได้แล้ว เพราะฉะนั้นน่าจะจบกระทู้กันได้แล้ว




*นักการภารโรง*..TZ..

หมูกับหมู คือสุกร
วัวกับวัว คือโค
ควายกับควาย คือกระบือ
หมากับหมา คือสุนัข
ตัวเงินกับตัวทอง คือตัวเหี้ย
แล้วถ้าเด็กเลี้ยงแกะ กับคนหูเบามาเจอกัน มันคืออะไร..
ก็แค่...ฝนตกขี้หมูไหล  คน(จังไร)มาเจอกัน..
ทำไมคนโบราณ  ชอบเอาพวก(สัตว์) มาเปรียบเทียบกับคน..จัง

ก็แค่คติธรรม...

maxybobby

กะละมัง
ฟองน้ำ
ซันไล
ล้างชาม
.......................

2t จงเจริญ

ขอแค่มีให้ผมขับไปตลอด และ ช่วยกันเก็บรักษา  ให้เป็นประวัติศาสตร์  แก่ แว้นยุคหลังได้ชื่นชมกันดีกว่าครับ

ผมว่าตอนนี้ 2t ก็ไม่ผลิตแล้ว มีแต่ 4t  ทุกคนก็คงรู้เหคุผลที่โรงงานเลิกผลิต รถทั้ง 2 ชนิด ก็มีทั้งดีและเสียทั้งมั้นครับ

ที่สำคัญที่สุด  ผมว่า เรามาทำ ให้ 2 จังหวะเป็นประวัติศาสตร์ ในทางที่ดีกันดีกว่าครับ  รักษาให้สวยงาม  ใช้งานไปอีก นาน ๆ ให้ชนยุคหลังได้พูดว่า

ตำนานของ 2 ล้อ ที่เป็นประวัติศาสตร์ ต้อง 2 จังหวะ

.....
...

ชื่อเล่น  แมค ขับ tzm มหาสารคาม
เลขบัญชี 476 0 15451 5 ธ.กรุงไทย สาขา5 แยกมหาสารคาม จักรพันธุ์ นวลศรี ..ออมทรัพย์
โทร 080 7506588

DEDOR

อ้างจาก: maxybobby เมื่อ กุมภาพันธ์ 02, 2013, 07:59:44 หลังเที่ยง
กะละมัง
ฟองน้ำ
ซันไล
ล้างชาม
.......................

2t จงเจริญ

ขอแค่มีให้ผมขับไปตลอด และ ช่วยกันเก็บรักษา  ให้เป็นประวัติศาสตร์  แก่ แว้นยุคหลังได้ชื่นชมกันดีกว่าครับ

ผมว่าตอนนี้ 2t ก็ไม่ผลิตแล้ว มีแต่ 4t  ทุกคนก็คงรู้เหคุผลที่โรงงานเลิกผลิต รถทั้ง 2 ชนิด ก็มีทั้งดีและเสียทั้งมั้นครับ

ที่สำคัญที่สุด  ผมว่า เรามาทำ ให้ 2 จังหวะเป็นประวัติศาสตร์ ในทางที่ดีกันดีกว่าครับ  รักษาให้สวยงาม  ใช้งานไปอีก นาน ๆ ให้ชนยุคหลังได้พูดว่า

ตำนานของ 2 ล้อ ที่เป็นประวัติศาสตร์ ต้อง 2 จังหวะ

.....
...

ตามน้ำครับ  จะรักษามันไว้ตลอดไปครับ  จนไส้แห้งมากๆถึงจะยอมขาย  555+++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Witt-RRw

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ กุมภาพันธ์ 02, 2013, 09:16:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: maxybobby เมื่อ กุมภาพันธ์ 02, 2013, 07:59:44 หลังเที่ยง
กะละมัง
ฟองน้ำ
ซันไล
ล้างชาม
.......................

2t จงเจริญ

ขอแค่มีให้ผมขับไปตลอด และ ช่วยกันเก็บรักษา  ให้เป็นประวัติศาสตร์  แก่ แว้นยุคหลังได้ชื่นชมกันดีกว่าครับ

ผมว่าตอนนี้ 2t ก็ไม่ผลิตแล้ว มีแต่ 4t  ทุกคนก็คงรู้เหคุผลที่โรงงานเลิกผลิต รถทั้ง 2 ชนิด ก็มีทั้งดีและเสียทั้งมั้นครับ

ที่สำคัญที่สุด  ผมว่า เรามาทำ ให้ 2 จังหวะเป็นประวัติศาสตร์ ในทางที่ดีกันดีกว่าครับ  รักษาให้สวยงาม  ใช้งานไปอีก นาน ๆ ให้ชนยุคหลังได้พูดว่า

ตำนานของ 2 ล้อ ที่เป็นประวัติศาสตร์ ต้อง 2 จังหวะ

.....
...

ตามน้ำครับ  จะรักษามันไว้ตลอดไปครับ  จนไส้แห้งมากๆถึงจะยอมขาย  555+++
เก็บใว้หลายคันแท้ล่ะท่านด้อ

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

tone

ขออีกนิดผมลองมาแล้วทั้งระยะสั้นระยะยาว ตามที่พี่ๆบอกแหละครับรอบสั้นผมขี่เคอาร์กินตั้งแต่ออกตัวเลย แต่ระยะยาวไปเที่ยวกับมันสิบกว่าโลได้มั้งมันไปสบายๆไม่ดื้อโค้งเลยรอบก็ไม่ตกแต่ของเราเข้าโค้งต้องชะลอรอบหายสู้มันไม่ได้ทุกวันนี้ยังอายนิดมันแซวว่ารถเราโดนสวนปลาย ผมตอบกลับสั้นๆว่า400เมตรกับกูมั้ย (ถึงกับเงียบไปเลย) ??? ??? ปิดกระทู้ครับ อิอิ ??? ??? ???
ไม่มีใครรู้ว่าอะไรของปลอม ถ้าไม่เคยเจอของจริง
https://www.facebook.com/tone.prospergold?ref=tn_tnmn

>>ฟิวส์ GTO ZRX<<

ยอมรับเลยครับ cbr ผมลองขี่ของรุ่นพี่ดู มันนิ่มทั้งคัน เครื่องก็ไม่สั่นสะท้านไข่ แต่ใช้งานจริงๆผมใช้ zoomer-x 555 น่ารักดีแบบญี่ปุ่น rgv ไว้ขี่เล่นๆ ไว้เวลาอยากได้อารมดึงหน้าหงาย แต่ยังติดใจ cbr150i ไม่หาย มันนิ่มสบายมาก อิอิ


อเวจี.......เร็ว แรง แหกนรก 555+

aod_pongpitak


@@TaJung@@

ถ้าเปิดใจให้กว้าง  ไม่ดูถูกรถอื่น  เราก็อยู่รวมกันได้อย่างเป็นสุข

ผมพึ่งขี่รถกลับจากอุดรฯ  ก็เล่นกับ CBR 150i มาหมาดๆ  กดกันแบบตามๆกันไป  ก็มันส์ดี

กดแช่ยาวๆ กว่าเราจะไล่เขาทันและแซงเขาได้มันก็ลำบากเหมือนกัน  เพราะเราต้องแช่รอบสูงกันยาวๆ ทรมานเครื่องอีกต่างหาก

ถึงจะแซงได้  แต่เสียงเครื่องเรามันก็มีออกอาการบ้างล่ะ  สำหรับผมขี่กันมันส์ๆเพลินๆก็พอแล้ว  เมื่อวานห้าวหน่อยเพราะลองเติม E20 ทดสอบวิ่งยาวๆดู

เรื่องแรงมันก็แรงอยู่  แต่เติมแล้ววิ่งเลยอันนี้ไม่ไหว  สุดท้ายต้องลดสกรูอากาศลงเหลือแค่ครึ่งรอบ...หมดถังแล้วจะกลับไปเติมแก๊ส 91 เหมือนเดิมแล้ว...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...