Main Menu

2 จังหวะ 150 กับการเดินทางไกล

เริ่มโดย spi, พฤศจิกายน 15, 2012, 01:27:13 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

NSR-RR

ประหยัดน้ำมันสุดๆๆ ขับสนุกแต่เหงื่อตก อิอิ รุ่นในลายเซ็นครับ อิอิ ;D
สุจินต์ จันทร์กระจ่าง 335/21 ม.10 ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก 63000
086-2106009 บิว
เลขบัญชี 099-4-03855-4 ธ.กรุงศรีอยุธยา ส.ตาก

kapooklookzaa

แชร์ด้วยคนครับจากประสบการณ์ รถขับทางไกล ท่อต้องเดิมๆไม่ผ่า จะประหยัดน้ำมัน

จะใส่ล้อใหนเอาตามชอบ(ส่วนตัวผมใช้ล้อซี่ ยกเว้นเอ็นโปรต้องยอมใส่แม็ก)

เครื่องมือปะยาง พกไม่เคยขาดเวลาเดินทางไกล รั่วก็ปะกันข้างทางเลย

ต้องล๊อคข้อมือให้ได้ บิดให้รถมีความเร็วที่สม่ำเสมอ

สุดท้ายของผม ไล่สเตอร์ รถผมทุกคัน จะลดหลัง2ฟัน จากสเปคเดิมๆ รู้สึกได้เลยว่าเครื่องมันไม่อืดใหลไปเรื่อยๆ

ลองบิดเทสดู แบบจัดๆสุดเกียร์สุดท้าย มาตราวัดความเร็วเพิ่มขึ้น ดีกว่าสเปคเดิม(ที่ไม่ใหลเลย ซ้ำเกียร์หมดไว)

ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน

spi

อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ พฤศจิกายน 21, 2012, 11:41:52 หลังเที่ยง
แชร์ด้วยคนครับจากประสบการณ์ รถขับทางไกล ท่อต้องเดิมๆไม่ผ่า จะประหยัดน้ำมัน

จะใส่ล้อใหนเอาตามชอบ(ส่วนตัวผมใช้ล้อซี่ ยกเว้นเอ็นโปรต้องยอมใส่แม็ก)

เครื่องมือปะยาง พกไม่เคยขาดเวลาเดินทางไกล รั่วก็ปะกันข้างทางเลย

ต้องล๊อคข้อมือให้ได้ บิดให้รถมีความเร็วที่สม่ำเสมอ

สุดท้ายของผม ไล่สเตอร์ รถผมทุกคัน จะลดหลัง2ฟัน จากสเปคเดิมๆ รู้สึกได้เลยว่าเครื่องมันไม่อืดใหลไปเรื่อยๆ

ลองบิดเทสดู แบบจัดๆสุดเกียร์สุดท้าย มาตราวัดความเร็วเพิ่มขึ้น ดีกว่าสเปคเดิม(ที่ไม่ใหลเลย ซ้ำเกียร์หมดไว)



             ขอบคุณมากครับที่่เข้ามาให้ความรู้

mechanicsfever

#83
NSR ONLY!

ผมเคยขี่ รวดเดียว กทม-เชียงราย มา2รอบแล้ว ออกตี5 ไปกินข้าวเที่ยงตอนบ่ายโมงตรงที่เชียงใหม่ครับ ไม่พกอะไรเลย พกตังเติมน้ำมันอย่างเดวครับ

แต่2Tต้องซื้อเติมขากลับครับผม เมื่อยนิดหน่อย แต่เดินทางไกลได้สบายมากเครื่อง NSRอึดสุดๆ


ขี่ช้าประมาณ100= 25โลลิตร
บิดหนัก150-170เหลือ18โลลิตร ครับ แกส95นะครับ
นายคงศักดิ์ เดชคุณมาก
ธนาคารกสิกรไทย  สาขาฮาร์เบอร์มอลล์ แหมฉบัง 531-2-22654-7



โทร 084-6110603

ร้านของแต่ง และอะไหล่แท้ ผมครับ
https://www.facebook.com/Vanz.Grian

lettuce

 ลองขับดู บิดให้ได้ 140- 160  แล้ว  จะรู้ว่า  รถรุ่น NSR  SP  มันผลิตมาเพื่อสิ่งนี้ 
แซงรถทัว รถพ่วง  แซงสบาย ไม่กลัวโดนดูด   

ยี่งจะวิ่งข้ามจังหวัด เกิน  500  โล  ขับต่ำกว่านี้  รถนะไม่พังง่ายๆ แต่คนขับจะขับรถไปถึงไหม แค่ผมนั่งนอนบนรถทัวยังเมื่อย

แล้วจะไห้นั่งขับมอไซค์ อิอิอิ

แต่ TZM ก็เป็นอีกตัวเลือก  เพราะ ระบบโช๊คหน้า-หลังมันนิ่มดี ยังกับขับวิบาก  ดึ๋งๆๆๆ 

นี่คือความรู้สึกส่วนตัว ไม่มีไครบอกใครได้ว่าคันไหน  ยี่ห้อไหนดีที่สุด  ทำดีที่สุดแค่แนะนำ สุดท้าย อยู่ที่ตัวเรา
แจ็คครับ  086-068-0527   ธ.กรุงไทย เลขที่บัญชี  4240-33 4241 นายสุนทยา  สีหา  42  ม.3 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000

Mtz

อ้างจาก: lettuce เมื่อ พฤศจิกายน 22, 2012, 09:50:59 หลังเที่ยง
ลองขับดู บิดให้ได้ 140- 160  แล้ว  จะรู้ว่า  รถรุ่น NSR  SP  มันผลิตมาเพื่อสิ่งนี้ 
แซงรถทัว รถพ่วง  แซงสบาย ไม่กลัวโดนดูด   

ยี่งจะวิ่งข้ามจังหวัด เกิน  500  โล  ขับต่ำกว่านี้  รถนะไม่พังง่ายๆ แต่คนขับจะขับรถไปถึงไหม แค่ผมนั่งนอนบนรถทัวยังเมื่อย

แล้วจะไห้นั่งขับมอไซค์ อิอิอิ

แต่ TZM ก็เป็นอีกตัวเลือก  เพราะ ระบบโช๊คหน้า-หลังมันนิ่มดี ยังกับขับวิบาก  ดึ๋งๆๆๆ 

นี่คือความรู้สึกส่วนตัว ไม่มีไครบอกใครได้ว่าคันไหน  ยี่ห้อไหนดีที่สุด  ทำดีที่สุดแค่แนะนำ สุดท้าย อยู่ที่ตัวเรา
ตามนั้น TZMนิ่มครับ แต่ไปบิดยาว 140-160 ใส้แตกเอาง่ายๆ TZM เต็มที่ก็เดินทาง120-140 ตอนแซงมี160บ้างพอไหว ลากยาวๆไม่ไหว วาล์ว มูเล่วาล์ว ซิลวาล์วจ้องจะบรรลัย ต้องถนอมๆ สูตรขี่สบาย ไปเรื่อยๆ  ตามนั้น  อิอิอิ

Sakuramoshi

ถามนิดนึง N pro วิ่งแช่ 140 สัก 500 โล นี่เสี่ยงสูบติดไหมครับ(ตั้งปั้มตรงmark) อากาศ 1.25 รอบ นมหนูเดิม แก็ส 95 แล้วไมล์ถ้าเทียบกับรถใหญ่ อ่อนกว่ามาก

ไหมครับ

ขอบคุณครับ

mechanicsfever

NSR ไมล์แข็งนะครับ แต่ก็ยังอ่อนอยู่ดีแต่ไม่มากหรอก 140 แช่500โลได้อยู่แล้ว กทม-ชร ก็น่าจะปาไป800โลแล้วครับ รับรองขี่ได้ไม่พัง

นายคงศักดิ์ เดชคุณมาก
ธนาคารกสิกรไทย  สาขาฮาร์เบอร์มอลล์ แหมฉบัง 531-2-22654-7



โทร 084-6110603

ร้านของแต่ง และอะไหล่แท้ ผมครับ
https://www.facebook.com/Vanz.Grian

Ti

เลือก 2T ดีๆหน่อยก็แล้วกัน เพื่อความมั่นใจ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=71614.0

ไม่อยากเป็นคนฉลาดในหมู่คนโง่ แต่จะขอเป็นคนโง่ในหมู่คนฉลาด เพื่อที่จะพัฒนาความรู้ของตนให้เพิ่มมากขึ้น

spi

   ขอบคุณเพื่อนๆชาว  2t ทุกท่านครับ  ที่เข้ามาให้ความรู้  นอกจากผมจะได้ประโยชน์โดยตรงจากกระทู้นี้แล้ว  ยังจะเป็นประโยชน์แก่ชาว 2t มือใหม่อีกหลายท่าน ...
มาถึงตอนนี้ ผมพอสรูปตามคำแนะนำได้ว่า -  N PRO  เมื่อยนิดหน่อยแต่เครื่องอึดทน เกาะหนึบ  -  TZM  นี่ม หนึบ สไตรชิว ๆ (เครื่องไม่ชอบเจ้าของมือหนัก)
- SER  หลายๆเสียงบอกว่า   ขับสบาย..ย...   แล้วเรื่องเครื่องยนต์ละครับ  คุณสมบัติเฉพาะตัวเป็นอย่างไร  เทียบกับ KR แล้วต่างกันมั๊ย  ลากยาว 130-140 ในระยะ
ทาง 100 กม. โดยไม่หยุดพักได้หรือเปล่าครับ ... ?

aoaaued

ขอบคุณเพื่อนๆชาว  2t ทุกท่านครับ  ที่เข้ามาให้ความรู้  นอกจากผมจะได้ประโยชน์โดยตรงจากกระทู้นี้แล้ว  ยังจะเป็นประโยชน์แก่ชาว 2t มือใหม่อีกหลายท่าน ...
มาถึงตอนนี้ ผมพอสรูปตามคำแนะนำได้ว่า -  N PRO  เมื่อยนิดหน่อยแต่เครื่องอึดทน เกาะหนึบ  -  TZM  นี่ม หนึบ สไตรชิว ๆ (เครื่องไม่ชอบเจ้าของมือหนัก)
- SER  หลายๆเสียงบอกว่า   ขับสบาย..ย...   แล้วเรื่องเครื่องยนต์ละครับ  คุณสมบัติเฉพาะตัวเป็นอย่างไร  เทียบกับ KR แล้วต่างกันมั๊ย  ลากยาว 130-140 ในระยะ
ทาง 100 กม. โดยไม่หยุดพักได้หรือเปล่าครับ ... ?


ผมว่าทุกรถทุกยี่ห้อก่อนจะออกวางตลาดเขาต้องมีการทดสอบในสมรรถนะจนได้ข้อสรุปที่ดีแล้วละ และหากเอามาใช้ถ้าดูแลให้สมบูรณ์ทุกจุด มันก็สามารถพาเราไปได้ไกลเท่าที่จะมีแรงขับแหละครับ

@@TaJung@@

140 แช่ยาว 500 โล ผมว่าไม่มีใครขี่กันหรอกครับ  วิ่งทางไกลจริงๆ มันต้องมีเบรก มีเร่ง มีแช่บ้างนิดๆหน่อย  สุดท้ายจริง ความเร็วแบบคงที่จริงๆ ก็ 120 ตามไมล์นั่นล่ะ

รถผมวิ่งประจำก็ใช้ย่านความเร็ว 120 - 140 ตามไมล์เท่านี้  เกินนั้นก็อัดภาระให้เครื่องยนต์มากเกินไปพาลจะไส้แตกเอาง่ายๆ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Sakuramoshi

พอดีกะวิ่งแช่แค่ 120 แหละครับ แต่ safety factor ไปหน่อยเพื่อความชัวว่าวิ่งไปไม่พัง อิอิ

aoaaued

140 แช่ยาว 500 โล ผมว่าไม่มีใครขี่กันหรอกครับ  วิ่งทางไกลจริงๆ มันต้องมีเบรก มีเร่ง มีแช่บ้างนิดๆหน่อย  สุดท้ายจริง ความเร็วแบบคงที่จริงๆ ก็ 120 ตามไมล์นั่นล่ะ

รถผมวิ่งประจำก็ใช้ย่านความเร็ว 120 - 140 ตามไมล์เท่านี้  เกินนั้นก็อัดภาระให้เครื่องยนต์มากเกินไปพาลจะไส้แตกเอาง่ายๆ


ใช่เลยลุงจุง เครื่องรับภาระงานยาวๆไม่ไหว ผมเจอมาแล้ว ขี่เอ็นโปรจากบ้านไผ่เมื่อต้นเดือน 120-150( ตามไมล์ )ตลอด มุดซ้ายฉีกออกซ้ายบ้างขวาบ้างแซงเก๋ง ปิ๊กอัพตลอด  ผ่านโคราชมาได้ไม่กี่สิบกิโล เดี้ยงเลย
สาเหตุ น่าจะเสื้อร้อนจัดจนบวมเบียดลูกเป็นรอยจนแหวติดลูก ดับตอนความเร็ว140+ ... แต่พอเปลี่ยนลูกแล้วก็ขี่กลับอยุธยาต่อได้ครับ

KenJi

#94
เดินทางไกลผมว่าวิ่งประมาณ 100 - 120 กำลังดี เพราะผมก็วิ่งประมาณนี้ ถ้าบิดขึ้น 140 - 160 ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงที่จะแซงครับ เพราะว่ารถอายุมันค่อนข้างมากแล้วบิด 140+ แช่นิดๆพอไหว ถ้าแช่นานๆก็คงไม่ไหว เดี่ยวรถจะพาเราไปไม่ถึงที่หมาย.....




Mtz

อ้างจาก: spi เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 06:54:26 ก่อนเที่ยง
   ขอบคุณเพื่อนๆชาว  2t ทุกท่านครับ  ที่เข้ามาให้ความรู้  นอกจากผมจะได้ประโยชน์โดยตรงจากกระทู้นี้แล้ว  ยังจะเป็นประโยชน์แก่ชาว 2t มือใหม่อีกหลายท่าน ...
มาถึงตอนนี้ ผมพอสรูปตามคำแนะนำได้ว่า -  N PRO  เมื่อยนิดหน่อยแต่เครื่องอึดทน เกาะหนึบ  -  TZM  นี่ม หนึบ สไตรชิว ๆ (เครื่องไม่ชอบเจ้าของมือหนัก)
- SER  หลายๆเสียงบอกว่า   ขับสบาย..ย...   แล้วเรื่องเครื่องยนต์ละครับ  คุณสมบัติเฉพาะตัวเป็นอย่างไร  เทียบกับ KR แล้วต่างกันมั๊ย  ลากยาว 130-140 ในระยะ
ทาง 100 กม. โดยไม่หยุดพักได้หรือเปล่าครับ ... ?
กำ นึกว่าจะไปไกล แค่100กิโลเอง ชิลล์ๆมากครับ บิดไม่พอสองชั่วโมงก็ถึงแล้ว ยิ่งถ้าเป็นเส้นโคราช ปากช่องด้วยแล้ว ผมขับจากบ้านแฟนแถวๆนอกเมืองโคราชไป20กว่ากิโล มาถึงปากช่อง ระยะทาง100กิโลพอดี ถ้ามาเเบเร่งๆหน่อย ก็ราวๆ1ชั่วโมง ความเร็ว140-160ครับ เพระาความเร็วแค่140เดินทางได้ได้รู้สึกเร็วเลย ออกจะช้าไปด้วย
     แต่ถ้าวันไหนหวานเย็น ขี่เรื่อยๆ100-140 ก็ใช้เวลาราวๆ1.30 ชั่วโมงคัรบ
     แต่ถ้าเจอวันฝนตก ซี๊ดเลย สองชั่วโมงกว่าๆ  หุหุ

spi

#96
อ้างจาก: Mtz เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:01:06 หลังเที่ยง
อ้างจาก: spi เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 06:54:26 ก่อนเที่ยง
  ขอบคุณเพื่อนๆชาว  2t ทุกท่านครับ  ที่เข้ามาให้ความรู้  นอกจากผมจะได้ประโยชน์โดยตรงจากกระทู้นี้แล้ว  ยังจะเป็นประโยชน์แก่ชาว 2t มือใหม่อีกหลายท่าน ...
มาถึงตอนนี้ ผมพอสรูปตามคำแนะนำได้ว่า -  N PRO  เมื่อยนิดหน่อยแต่เครื่องอึดทน เกาะหนึบ  -  TZM  นี่ม หนึบ สไตรชิว ๆ (เครื่องไม่ชอบเจ้าของมือหนัก)
- SER  หลายๆเสียงบอกว่า   ขับสบาย..ย...   แล้วเรื่องเครื่องยนต์ละครับ  คุณสมบัติเฉพาะตัวเป็นอย่างไร  เทียบกับ KR แล้วต่างกันมั๊ย  ลากยาว 130-140 ในระยะ
ทาง 100 กม. โดยไม่หยุดพักได้หรือเปล่าครับ ... ?
กำ นึกว่าจะไปไกล แค่100กิโลเอง ชิลล์ๆมากครับ บิดไม่พอสองชั่วโมงก็ถึงแล้ว ยิ่งถ้าเป็นเส้นโคราช ปากช่องด้วยแล้ว ผมขับจากบ้านแฟนแถวๆนอกเมืองโคราชไป20กว่ากิโล มาถึงปากช่อง ระยะทาง100กิโลพอดี ถ้ามาเเบเร่งๆหน่อย ก็ราวๆ1ชั่วโมง ความเร็ว140-160ครับ เพระาความเร็วแค่140เดินทางได้ได้รู้สึกเร็วเลย ออกจะช้าไปด้วย
    แต่ถ้าวันไหนหวานเย็น ขี่เรื่อยๆ100-140 ก็ใช้เวลาราวๆ1.30 ชั่วโมงคัรบ
    แต่ถ้าเจอวันฝนตก ซี๊ดเลย สองชั่วโมงกว่าๆ  หุหุ

      หมายถึงคัน  TZM  สีแดงของคุณใช่ไหมครับ  คูณ Mtz  (ลากยาว  130-140 ในระยะทาง 100 กม. ผมหมายถึงบางช่วง  บางจังหวะ  ในขณะเดินทางไกลครับ)

Mtz

อ้างจาก: spi เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:32:26 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:01:06 หลังเที่ยง
อ้างจาก: spi เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 06:54:26 ก่อนเที่ยง
  ขอบคุณเพื่อนๆชาว  2t ทุกท่านครับ  ที่เข้ามาให้ความรู้  นอกจากผมจะได้ประโยชน์โดยตรงจากกระทู้นี้แล้ว  ยังจะเป็นประโยชน์แก่ชาว 2t มือใหม่อีกหลายท่าน ...
มาถึงตอนนี้ ผมพอสรูปตามคำแนะนำได้ว่า -  N PRO  เมื่อยนิดหน่อยแต่เครื่องอึดทน เกาะหนึบ  -  TZM  นี่ม หนึบ สไตรชิว ๆ (เครื่องไม่ชอบเจ้าของมือหนัก)
- SER  หลายๆเสียงบอกว่า   ขับสบาย..ย...   แล้วเรื่องเครื่องยนต์ละครับ  คุณสมบัติเฉพาะตัวเป็นอย่างไร  เทียบกับ KR แล้วต่างกันมั๊ย  ลากยาว 130-140 ในระยะ
ทาง 100 กม. โดยไม่หยุดพักได้หรือเปล่าครับ ... ?
กำ นึกว่าจะไปไกล แค่100กิโลเอง ชิลล์ๆมากครับ บิดไม่พอสองชั่วโมงก็ถึงแล้ว ยิ่งถ้าเป็นเส้นโคราช ปากช่องด้วยแล้ว ผมขับจากบ้านแฟนแถวๆนอกเมืองโคราชไป20กว่ากิโล มาถึงปากช่อง ระยะทาง100กิโลพอดี ถ้ามาเเบเร่งๆหน่อย ก็ราวๆ1ชั่วโมง ความเร็ว140-160ครับ เพระาความเร็วแค่140เดินทางได้ได้รู้สึกเร็วเลย ออกจะช้าไปด้วย
    แต่ถ้าวันไหนหวานเย็น ขี่เรื่อยๆ100-140 ก็ใช้เวลาราวๆ1.30 ชั่วโมงคัรบ
    แต่ถ้าเจอวันฝนตก ซี๊ดเลย สองชั่วโมงกว่าๆ  หุหุ

      หมายถึงคัน  TZM  สีแดงของคุณใช่ไหมครับ  คูณ Mtz  (ลากยาว  130-140 ในระยะทาง 100 กม. ผมหมายถึงบางช่วง  บางจังหวะ  ในขณะเดินทางไกลครับ)
ออ งั้นสบายๆครับ  ไมจำเป็นต่้องเป็นรถผมหรอกครับ รถ150cc ทำได้ทุกคัน ถ้าเก็บงานเครื่องยนต์ ท่อ ไฟสมบูรณ์นะครับ :D รถผมน่าจะกากที่สุดในเวปแล้ว
     รถ150CC  ทำรถให้เดิมๆที่สุด จะเบา และวิ่งเนียนดีครับ ทำล้อโตแบบผมได้แค่ความนิ่งในการทืรงตัว เรื่องกำลังก็ลดลงไปครับ ส่วนเรื่องรถ150 CC มันเดินทางได้ทุกรุ่นนั้นแหละครับ แค่ความเร็ว140 มันใช้กำลังแค่ไม่ถึง80% ที่เครื่องสมารถผลิตได้ครับ

   ส่วนพวกที่จะแย่คือ พวกที่เอารถไปแต่ง ไปเปลี่ยนท่อสูตร รถจำพวกนี้เอามาเดินทางไกลๆขับที่ความเร็วสูงๆแช่ยาวๆแบบนี้ ไม่ได้ครับกำลังจะตกลงเรื่อยๆ ต้องคอยเชนเกียร์ไล่รอบบ่อยๆ กินน้ำมัน  แค่เปลี่ยนท่อสูตรก้แย่แล้ว เพราะด้วยเครื่องยนต์ที่ไม่เดิม กำลังอาจจะมาแรงเป็นแค่บางช่วง แต่กำลัง และประสิทธิภาพในองค์รวม ผมว่า เดิมๆทำได้ดีกว่า (นอกจากไปเจอช่างเทพๆ ทำแล้ว กำลังมาดีกว่ารถเดิม แช่ยาวๆรอบไม่ตก แต่ต้องเป็นช่างที่เข้าใจรถสองจังหวะพอควรซึ่งเดียวนี้หายาก มีแต่พวกบ้าพลังทำแรงเป็นพักๆ )

Takhom

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 03:53:20 หลังเที่ยง
140 แช่ยาว 500 โล ผมว่าไม่มีใครขี่กันหรอกครับ  วิ่งทางไกลจริงๆ มันต้องมีเบรก มีเร่ง มีแช่บ้างนิดๆหน่อย  สุดท้ายจริง ความเร็วแบบคงที่จริงๆ ก็ 120 ตามไมล์นั่นล่ะ

รถผมวิ่งประจำก็ใช้ย่านความเร็ว 120 - 140 ตามไมล์เท่านี้  เกินนั้นก็อัดภาระให้เครื่องยนต์มากเกินไปพาลจะไส้แตกเอาง่ายๆ


ใช่เลยลุงจุง เครื่องรับภาระงานยาวๆไม่ไหว ผมเจอมาแล้ว ขี่เอ็นโปรจากบ้านไผ่เมื่อต้นเดือน 120-150( ตามไมล์ )ตลอด มุดซ้ายฉีกออกซ้ายบ้างขวาบ้างแซงเก๋ง ปิ๊กอัพตลอด  ผ่านโคราชมาได้ไม่กี่สิบกิโล เดี้ยงเลย
สาเหตุ น่าจะเสื้อร้อนจัดจนบวมเบียดลูกเป็นรอยจนแหวติดลูก ดับตอนความเร็ว140+ ... แต่พอเปลี่ยนลูกแล้วก็ขี่กลับอยุธยาต่อได้ครับ

อ้าว อุตสาสนใจ NSR แล้ว พอมาอ่านเจอพี่คนนี้ ไหนบอกรถไม่เคยมีปัญหา บิดยาว ๆ แล้วทำไมเดี้ยงได้หละครับ

ปล.น้องใหม่  พูดไรผิดไป ขอโทษด้วย

1ae

ผิดตรงไหนขออภัย เตือนกันได้เจ้าข้า กิตติชัย บุญนาค  ธ.ไทยพานิช  ฟิวเจอร์พาคร์รังสิต     383-277-061-7  เบอร์โทร 081 8340676