Main Menu

LS125 พังงา Moto GP อัพรูปล่าสุด หน้า1 กะ 21 ครับ

เริ่มโดย godlikez, กันยายน 13, 2012, 01:20:10 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

smash756

ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0


godlikez

อ้างจาก: duangkamol เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2012, 01:05:34 หลังเที่ยง
ถ้าชุดหน้า cbr150 ตัวเก่า กับตัวที่ท่านแนะนำผมมาแกน 41 ของcbr 250 เปรียบเทียบเรื่องความหนัก ตัว 41มิล จะหนักกว่าเยอะมั้ยครับ อีกอย่างครับพี่ถ้า max ns1 กับ ls เรื่อว นน. อันไหนหนักกว่ากันครับ แต่หน้ากว้าง ns1 กว้างกว่าใช่มั้ยครับผมเลยคิดว่า ns1 น่านะหนักกว่าถูกต้องมั้ยครับ ขอคำชี้แนะด้วยนะครับขอบคุณครับ ปล. เมื่อวานไปลองลงสนามไทยแลนด์เซอร์กิต มันมากครับ รถผมนี่เหมือนเป็นแมงหวี่ แมงวันไปเลย555

แมก LS หนักกว่าล้อ NS1 เยอะครับ ประมานว่า แมก LS 2 วงจะเท่ากับล้อ NS1 ล้อเดียวครับ
แมก LS ล้อหน้า กว้าง 1.85 ครับ NS1 กว้าง 2.15 แต่ NS1 เบากว่าเยอะครับ
แมกหลัง LS กว้าง 2.15 ครับ   NS1 กว้าง 2.75 แตา NS1 เบากว่าเยอะครับ ใส่ยางโต ดูสวยกว่าด้วยครับ เนื่องจากหน้ายางแบนใด้มากกว่า ยางจึงดูแก้มเตี่้ย

แกนโช้คหน้าของ CBR 250 ประมาน 36 มิลครับ น้ำหนัก ไม่ต่างกันมากครับ
ฝากใว้ เรื่องแมกอีกนิดครับ แมก NS1 จะน้ำหนัก พอๆกับ แมกของ RS125 รุ่นก้านเฉียงครับ แต่ RS125 เบากว่านิดหน่อย เพราะมันบางกว่าครับ
ส่วนเรื่อง ความกว้างของล้อหลังรอบนอก RS125 กะ NS1 หน้ากว้าง 3 นิ้วเท่ากันครับ แต่ที่ต่างกันคือ รอบในครับที่ เขาเรียกว่า 2.75 กับ 3.00
คือ รอบใน RS125 จะกว้างกว่า 0.25 ครับผม เรื่องน้ำหนัก ใกล้เคียงกันครับผม สัมผัสด้วยตัวเองถึงใด้รู้โดยบังเอิญ

ส่วนแมก RS125 รุ่นก้านตรง เบาเหมือนกระดาษเลยครับ เบาที่สุดในรุ่น rs125 ครับ

godlikez

อ้างจาก: landomking เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2012, 07:29:25 ก่อนเที่ยง
:oสวยงามครับอลังการงานสร้างครับของในฝันทำให้เป็นจริงผมก็เป็นอีกคนที่กำลังทำฝันให้เป็นจริงแต่ตอนนี้กำลังส่งทำสีอยู่คันในลายเซนแต่ของท่านต้องยอมรับว่าอะไหล่เทพจิงๆนับถือๆ

ขอบพระคุนนมากครับ

HS7QBT

HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

mamimo

อ้างจาก: godlikez เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2012, 07:38:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: duangkamol เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2012, 01:05:34 หลังเที่ยง
ถ้าชุดหน้า cbr150 ตัวเก่า กับตัวที่ท่านแนะนำผมมาแกน 41 ของcbr 250 เปรียบเทียบเรื่องความหนัก ตัว 41มิล จะหนักกว่าเยอะมั้ยครับ อีกอย่างครับพี่ถ้า max ns1 กับ ls เรื่อว นน. อันไหนหนักกว่ากันครับ แต่หน้ากว้าง ns1 กว้างกว่าใช่มั้ยครับผมเลยคิดว่า ns1 น่านะหนักกว่าถูกต้องมั้ยครับ ขอคำชี้แนะด้วยนะครับขอบคุณครับ ปล. เมื่อวานไปลองลงสนามไทยแลนด์เซอร์กิต มันมากครับ รถผมนี่เหมือนเป็นแมงหวี่ แมงวันไปเลย555

แมก LS หนักกว่าล้อ NS1 เยอะครับ ประมานว่า แมก LS 2 วงจะเท่ากับล้อ NS1 ล้อเดียวครับ
แมก LS ล้อหน้า กว้าง 1.85 ครับ NS1 กว้าง 2.15 แต่ NS1 เบากว่าเยอะครับ
แมกหลัง LS กว้าง 2.15 ครับ   NS1 กว้าง 2.75 แตา NS1 เบากว่าเยอะครับ ใส่ยางโต ดูสวยกว่าด้วยครับ เนื่องจากหน้ายางแบนใด้มากกว่า ยางจึงดูแก้มเตี่้ย

แกนโช้คหน้าของ CBR 250 ประมาน 36 มิลครับ น้ำหนัก ไม่ต่างกันมากครับ
ฝากใว้ เรื่องแมกอีกนิดครับ แมก NS1 จะน้ำหนัก พอๆกับ แมกของ RS125 รุ่นก้านเฉียงครับ แต่ RS125 เบากว่านิดหน่อย เพราะมันบางกว่าครับ
ส่วนเรื่อง ความกว้างของล้อหลังรอบนอก RS125 กะ NS1 หน้ากว้าง 3 นิ้วเท่ากันครับ แต่ที่ต่างกันคือ รอบในครับที่ เขาเรียกว่า 2.75 กับ 3.00
คือ รอบใน RS125 จะกว้างกว่า 0.25 ครับผม เรื่องน้ำหนัก ใกล้เคียงกันครับผม สัมผัสด้วยตัวเองถึงใด้รู้โดยบังเอิญ

ส่วนแมก RS125 รุ่นก้านตรง เบาเหมือนกระดาษเลยครับ เบาที่สุดในรุ่น rs125 ครับ


เบาเหมือนกระดาษ พูดจนอยากสำผัสเลยครับ  แต่ถ้าซื้อมาจริงคงจะเบาเนื้อเบาตัวด้วย อิอิ  รอติตามครับสาวก ล้อโตเหมือนกัน


สันต์ ป่าซาง จ. ลำพูน
093-0323192

ธ กสิกรไทย เลขบัญชี 226-2-46905-3

ออมทรัพย์ สาขาป่าซาง

สุริยา จันตาทะ

bam_p.v.v.15

ชอบครับบ และเรื่งอโชคหลัง พี่ใช้ของอะไรครับบ

godlikez

อ้างจาก: bam_p.v.v.15 เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 08:56:09 หลังเที่ยง
ชอบครับบ และเรื่งอโชคหลัง พี่ใช้ของอะไรครับบ
คาดว่าจะใช้ของแท้ เบิกใหม่ ครับผม

bonus23

อ้างจาก: godlikez เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2012, 07:38:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: duangkamol เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2012, 01:05:34 หลังเที่ยง
ถ้าชุดหน้า cbr150 ตัวเก่า กับตัวที่ท่านแนะนำผมมาแกน 41 ของcbr 250 เปรียบเทียบเรื่องความหนัก ตัว 41มิล จะหนักกว่าเยอะมั้ยครับ อีกอย่างครับพี่ถ้า max ns1 กับ ls เรื่อว นน. อันไหนหนักกว่ากันครับ แต่หน้ากว้าง ns1 กว้างกว่าใช่มั้ยครับผมเลยคิดว่า ns1 น่านะหนักกว่าถูกต้องมั้ยครับ ขอคำชี้แนะด้วยนะครับขอบคุณครับ ปล. เมื่อวานไปลองลงสนามไทยแลนด์เซอร์กิต มันมากครับ รถผมนี่เหมือนเป็นแมงหวี่ แมงวันไปเลย555

แมก LS หนักกว่าล้อ NS1 เยอะครับ ประมานว่า แมก LS 2 วงจะเท่ากับล้อ NS1 ล้อเดียวครับ
แมก LS ล้อหน้า กว้าง 1.85 ครับ NS1 กว้าง 2.15 แต่ NS1 เบากว่าเยอะครับ
แมกหลัง LS กว้าง 2.15 ครับ   NS1 กว้าง 2.75 แตา NS1 เบากว่าเยอะครับ ใส่ยางโต ดูสวยกว่าด้วยครับ เนื่องจากหน้ายางแบนใด้มากกว่า ยางจึงดูแก้มเตี่้ย

แกนโช้คหน้าของ CBR 250 ประมาน 36 มิลครับ น้ำหนัก ไม่ต่างกันมากครับ
ฝากใว้ เรื่องแมกอีกนิดครับ แมก NS1 จะน้ำหนัก พอๆกับ แมกของ RS125 รุ่นก้านเฉียงครับ แต่ RS125 เบากว่านิดหน่อย เพราะมันบางกว่าครับ
ส่วนเรื่อง ความกว้างของล้อหลังรอบนอก RS125 กะ NS1 หน้ากว้าง 3 นิ้วเท่ากันครับ แต่ที่ต่างกันคือ รอบในครับที่ เขาเรียกว่า 2.75 กับ 3.00
คือ รอบใน RS125 จะกว้างกว่า 0.25 ครับผม เรื่องน้ำหนัก ใกล้เคียงกันครับผม สัมผัสด้วยตัวเองถึงใด้รู้โดยบังเอิญ

ส่วนแมก RS125 รุ่นก้านตรง เบาเหมือนกระดาษเลยครับ เบาที่สุดในรุ่น rs125 ครับ
+1  ครับ เยี่ยมยอด

godlikez

อ้างจาก: HS7QBT เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2012, 08:14:17 หลังเที่ยง
เปรียบเทียบ rs125 and ns1 ประชันกันหน่อย
จากประสบการณ์ โดยตรง ส่วนตัวที่ใด้จับมากับมือนะครับ
ล้อหลัง RS125 รุ่นก้านเฉียง กับ NS1  น้ำหนัก สูสี ครับ แต่ RS125 เบากว่าเล็กน้อยเท่านั้น จากการสัมผัสโดยตรงครับ

โดยล้อหน้า NS1 จะหน้ากว้างแค่ 2.15 เท่านั้น ซึ่งจะไปเท่ากับล้อหน้า RS125 รุ่นก้านเฉียงครับ ผมว่าน้ำหนัก สูสีครับ
แต่ RS125 ก้านเฉียงจะเบากว่านิดหน่อย เพราะมันบางกว่าครับ

ส่วนล้อหน้า RS125 ใด้สัมผัสแต่รุ่นก้านตรงครับกว้าง 2.50  เบากว่าล้อหน้า NS1 กว้าง2.15 ค่อนข้างเยอะครับ

duangkamol

ถ้ามีตาชั่งคงจะทราบแน่ว่า นน. เท่าไหร่กันบ้าง แต่ที่แน่ๆคือตัวเบาแน่นอนครับ สำหรับเจ้า RSก้านตรง
อ้างจาก: godlikez เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 12:41:58 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: HS7QBT เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2012, 08:14:17 หลังเที่ยง
เปรียบเทียบ rs125 and ns1 ประชันกันหน่อย
จากประสบการณ์ โดยตรง ส่วนตัวที่ใด้จับมากับมือนะครับ
ล้อหลัง RS125 รุ่นก้านเฉียง กับ NS1  น้ำหนัก สูสี ครับ แต่ RS125 เบากว่าเล็กน้อยเท่านั้น จากการสัมผัสโดยตรงครับ

โดยล้อหน้า NS1 จะหน้ากว้างแค่ 2.15 เท่านั้น ซึ่งจะไปเท่ากับล้อหน้า RS125 รุ่นก้านเฉียงครับ ผมว่าน้ำหนัก สูสีครับ
แต่ RS125 ก้านเฉียงจะเบากว่านิดหน่อย เพราะมันบางกว่าครับ

ส่วนล้อหน้า RS125 ใด้สัมผัสแต่รุ่นก้านตรงครับกว้าง 2.50  เบากว่าล้อหน้า NS1 กว้าง2.15 ค่อนข้างเยอะครับ

"ถึงมันจะเก่า แต่กว่าจะเก่ามันก็นานนะ" ธ.กสิกร 031-2-68382-4 สาขาบางขุนเทียน นายทัชรินทร์ พรมนัส

bam_p.v.v.15

เค้าว่า ล้อ NS-1 กับ RS  ก้านเฉียง  ราคาต่างกันมากใหมครับ

และถ้าเราจะใส่สวิง อามเดิม โช้คหน้าเดิม มันจะใส่ได้ใหมมม

ล้อหลัง แปลงยากใหมครับบบ พวกยางกันกะยาก ดุมสเตร์ แกนล้อ ยางดิส  กลัวแปลงไม่จบ กรุงเทพหาร้าน แปลงดีๆ ยากอยู่

smash756

ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

godlikez

#133
อ้างจาก: bam_p.v.v.15 เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 02:25:28 หลังเที่ยง
เค้าว่า ล้อ NS-1 กับ RS  ก้านเฉียง  ราคาต่างกันมากใหมครับ

และถ้าเราจะใส่สวิง อามเดิม โช้คหน้าเดิม มันจะใส่ได้ใหมมม

ล้อหลัง แปลงยากใหมครับบบ พวกยางกันกะยาก ดุมสเตร์ แกนล้อ ยางดิส  กลัวแปลงไม่จบ กรุงเทพหาร้าน แปลงดีๆ ยากอยู่

ราคาตอนนี้ RS125 รุ่นก้านเฉียงตก คู่ละ 18000-20000 ครับ
NS1 อยู่ที่ คู่ละ 3800-4000
ถามว่าใส่ใด้มั๊ย ใส่ใด้แน่นอนครับ
ล้อหลังแปลงไม่ยากครับ เพราะมันไม่มียางกระชาก จะทำสเปเซอยึดสเตอก็ใด้ครับ ถ้าไม่อยากเจาะรูสเตอใหม่
ส่วนล้อหน้าง่ายๆเลยครับ ล้อมันมา ลูกปืน 6201 กระปุกไมล์ก็ใช้ ของ NOVA LS ใด้เลยครับผม

อันนี้วิธีแปลงล้อหลังคร่าว ของผมตอน ใส่ LS สวิงอามเดิมครับ ลองอ่านดูครับไม่ยากอย่างที่คิด

ลุกปืนใช้เบอร์เดิมกับ แดช LS ใด้เลยครับ 6202 แกนล้อมันมา 15มิลเท่ากัน ส่วนเริ่องบูทไม่ยากครับให้ช่างเขาวางล้อเข้ากลางให้ดี จ้างโรงกลึงแปปเดียวเสร็จ
ตอนผมเอาล้อหลัง NS1 ใส่ LS สวิงอาร์มเดิม ด้านซ้ายผั่งสเตอร์ บูทผมใช้ตัวเดิมใด้เลยครับ ส่วงด้านขวาฝั่งจานดิสเพิ่มบูทเข้าไปอีก 1ตัว คือบูทล้อหลังฝั่งสเตอร์ของ ดรีมเวฟทั่วไปครับหนาประมาน 10มิลครับ จะใส่อยู๋ระหว่างขายึดปั๊มหลัง กับสวิงอามครับ แค่นี้แนวสเตอร์ก็จะตรงแล้วคับ
แถมด้วยเบอร์ซีลดุมล้อด้านซ้ายจะเป็นเบอร์ 25-35-5 เป็นเบอร์ซีลสเตอหน้าของ suzuki best ครับ นำมาแปลงใส่
ส่วนด้านขวาเป็นซีลโช้คหน้าของ arkira jx110 เบอร์ 27-37-7.5

ซึ่งในกรณีนี้ผม ไม่ทำสเปเซอยึดสเตอร์นะคับ อาศัยเอาสเตอหลัง 420 ของ RC ให้โรงกลึงเขาเจาะรูให้ใหม่ครับ

godlikez

ปล.ถ้าหายาก ไปตามลิ้งนี้เลยครับ เขาแปลงให้เสร็จเรียบร้อย แบบมียางกระชากด้วย
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=73373.0

ชื่อพี่เต๋ ครับใว้ใจใด้ งานสวย ครับ

bam_p.v.v.15

อ้างจาก: godlikez เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 07:57:01 หลังเที่ยง
อ้างจาก: bam_p.v.v.15 เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 02:25:28 หลังเที่ยง
เค้าว่า ล้อ NS-1 กับ RS  ก้านเฉียง  ราคาต่างกันมากใหมครับ

และถ้าเราจะใส่สวิง อามเดิม โช้คหน้าเดิม มันจะใส่ได้ใหมมม

ล้อหลัง แปลงยากใหมครับบบ พวกยางกันกะยาก ดุมสเตร์ แกนล้อ ยางดิส  กลัวแปลงไม่จบ กรุงเทพหาร้าน แปลงดีๆ ยากอยู่

ราคาตอนนี้ RS125 รุ่นก้านเฉียงตก คู่ละ 18000-20000 ครับ
NS1 อยู่ที่ คู่ละ 3800-4000
ถามว่าใส่ใด้มั๊ย ใส่ใด้แน่นอนครับ
ล้อหลังแปลงไม่ยากครับ เพราะมันไม่มียางกระชาก จะทำสเปเซอยึดสเตอก็ใด้ครับ ถ้าไม่อยากเจาะรูสเตอใหม่
ส่วนล้อหน้าง่ายๆเลยครับ ล้อมันมา ลูกปืน 6201 กระปุกไมล์ก็ใช้ ของ NOVA LS ใด้เลยครับผม

อันนี้วิธีแปลงล้อหลังคร่าว ของผมตอน ใส่ LS สวิงอามเดิมครับ ลองอ่านดูครับไม่ยากอย่างที่คิด

ลุกปืนใช้เบอร์เดิมกับ แดช LS ใด้เลยครับ 6202 แกนล้อมันมา 15มิลเท่ากัน ส่วนเริ่องบูทไม่ยากครับให้ช่างเขาวางล้อเข้ากลางให้ดี จ้างโรงกลึงแปปเดียวเสร็จ
ตอนผมเอาล้อหลัง NS1 ใส่ LS สวิงอาร์มเดิม ด้านซ้ายผั่งสเตอร์ บูทผมใช้ตัวเดิมใด้เลยครับ ส่วงด้านขวาฝั่งจานดิสเพิ่มบูทเข้าไปอีก 1ตัว คือบูทล้อหลังฝั่งสเตอร์ของ ดรีมเวฟทั่วไปครับหนาประมาน 10มิลครับ จะใส่อยู๋ระหว่างขายึดปั๊มหลัง กับสวิงอามครับ แค่นี้แนวสเตอร์ก็จะตรงแล้วคับ
แถมด้วยเบอร์ซีลดุมล้อด้านซ้ายจะเป็นเบอร์ 25-35-5 เป็นเบอร์ซีลสเตอหน้าของ suzuki best ครับ นำมาแปลงใส่
ส่วนด้านขวาเป็นซีลโช้คหน้าของ arkira jx110 เบอร์ 27-37-7.5

ซึ่งในกรณีนี้ผม ไม่ทำสเปเซอยึดสเตอร์นะคับ อาศัยเอาสเตอหลัง 420 ของ RC ให้โรงกลึงเขาเจาะรูให้ใหม่ครับ


ขอบคุณครับ เพิ่งสังล้อ เดิมแอลเอส6 ก้าน มาใส่เสียดายจัง  อยากจะหาล้อหลังของ NS1 ก้านเฉียง ครับ  เพราะถ้าใส่กับแม็กหน้าเดิม คงไม่หรอกตาหรอกมั่งครับ  อยากใส่ยางหลังซัก110 มีคนบอกแม็กเดิมแอลใส่ไม่ได้ เซ็งเลยครับ   พอมีชี้เป้า มั่งใหมครับบ   และเรื่องท่อ พี่โดนมาเท่าไรครับสวยตี  คงต้องหาร้านทีบ้าน ตีท่อลอดมั่ง อิอิ

godlikez

อ้างจาก: bam_p.v.v.15 เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 08:12:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: godlikez เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 07:57:01 หลังเที่ยง
อ้างจาก: bam_p.v.v.15 เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 02:25:28 หลังเที่ยง
เค้าว่า ล้อ NS-1 กับ RS  ก้านเฉียง  ราคาต่างกันมากใหมครับ

และถ้าเราจะใส่สวิง อามเดิม โช้คหน้าเดิม มันจะใส่ได้ใหมมม

ล้อหลัง แปลงยากใหมครับบบ พวกยางกันกะยาก ดุมสเตร์ แกนล้อ ยางดิส  กลัวแปลงไม่จบ กรุงเทพหาร้าน แปลงดีๆ ยากอยู่

ราคาตอนนี้ RS125 รุ่นก้านเฉียงตก คู่ละ 18000-20000 ครับ
NS1 อยู่ที่ คู่ละ 3800-4000
ถามว่าใส่ใด้มั๊ย ใส่ใด้แน่นอนครับ
ล้อหลังแปลงไม่ยากครับ เพราะมันไม่มียางกระชาก จะทำสเปเซอยึดสเตอก็ใด้ครับ ถ้าไม่อยากเจาะรูสเตอใหม่
ส่วนล้อหน้าง่ายๆเลยครับ ล้อมันมา ลูกปืน 6201 กระปุกไมล์ก็ใช้ ของ NOVA LS ใด้เลยครับผม

อันนี้วิธีแปลงล้อหลังคร่าว ของผมตอน ใส่ LS สวิงอามเดิมครับ ลองอ่านดูครับไม่ยากอย่างที่คิด

ลุกปืนใช้เบอร์เดิมกับ แดช LS ใด้เลยครับ 6202 แกนล้อมันมา 15มิลเท่ากัน ส่วนเริ่องบูทไม่ยากครับให้ช่างเขาวางล้อเข้ากลางให้ดี จ้างโรงกลึงแปปเดียวเสร็จ
ตอนผมเอาล้อหลัง NS1 ใส่ LS สวิงอาร์มเดิม ด้านซ้ายผั่งสเตอร์ บูทผมใช้ตัวเดิมใด้เลยครับ ส่วงด้านขวาฝั่งจานดิสเพิ่มบูทเข้าไปอีก 1ตัว คือบูทล้อหลังฝั่งสเตอร์ของ ดรีมเวฟทั่วไปครับหนาประมาน 10มิลครับ จะใส่อยู๋ระหว่างขายึดปั๊มหลัง กับสวิงอามครับ แค่นี้แนวสเตอร์ก็จะตรงแล้วคับ
แถมด้วยเบอร์ซีลดุมล้อด้านซ้ายจะเป็นเบอร์ 25-35-5 เป็นเบอร์ซีลสเตอหน้าของ suzuki best ครับ นำมาแปลงใส่
ส่วนด้านขวาเป็นซีลโช้คหน้าของ arkira jx110 เบอร์ 27-37-7.5

ซึ่งในกรณีนี้ผม ไม่ทำสเปเซอยึดสเตอร์นะคับ อาศัยเอาสเตอหลัง 420 ของ RC ให้โรงกลึงเขาเจาะรูให้ใหม่ครับ


ขอบคุณครับ เพิ่งสังล้อ เดิมแอลเอส6 ก้าน มาใส่เสียดายจัง  อยากจะหาล้อหลังของ NS1 ก้านเฉียง ครับ  เพราะถ้าใส่กับแม็กหน้าเดิม คงไม่หรอกตาหรอกมั่งครับ  อยากใส่ยางหลังซัก110 มีคนบอกแม็กเดิมแอลใส่ไม่ได้ เซ็งเลยครับ   พอมีชี้เป้า มั่งใหมครับบ   และเรื่องท่อ พี่โดนมาเท่าไรครับสวยตี  คงต้องหาร้านทีบ้าน ตีท่อลอดมั่ง อิอิ

ก็ตามลิ้งที่ผมลงใว้อะครับ พี่เต๋ เขาขายล้อ NS1 ด้วยครับ ถ้าจะให้พี่เขาแปลงให้ก็ใด้ครับ
แมก LS ถามว่าใส่ยาง110 ใด้มั๊ย ใส่ใด้ครับ แต่ มันจะไม่สวยเพราะยางมันจะบานออกไม่เต็มที่
ทำให้ดูบวมๆครับ

godlikez


bam_p.v.v.15

และพี่ใส่สเตอร์เยอไรครับ เคยแต่งแต่แว้น ล้อโต ไม่ สันทัศเลยยย

และล้อหน้า พี่ใช่ล้อแอล เดิม หรอเปลี่ยนครับ   ใส่ยางขนาดเท่าไร

godlikez

อ้างจาก: bam_p.v.v.15 เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 08:42:25 หลังเที่ยง
และพี่ใส่สเตอร์เยอไรครับ เคยแต่งแต่แว้น ล้อโต ไม่ สันทัศเลยยย

และล้อหน้า พี่ใช่ล้อแอล เดิม หรอเปลี่ยนครับ   ใส่ยางขนาดเท่าไร
สเตอร์ 428 42ฟัน ล้อหน้า NS1 ครับ ยาง 90/80 IRC npro arm
ยางหลัง 110/70 พีแรลลี่ครับ