Main Menu

โมแดช ลูก vr และ แกรมม่า (เพิ่ม โมเครื่อง sonic125 หน้าแรก)

เริ่มโดย mai-bangkae, พฤษภาคม 08, 2012, 05:47:57 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

egehgual


mai-bangkae


ถ้าเบากว่ารอบก็จะมาเร็วกว่าใช่ไหมครับ?
[/quote] ในจุดนี้ไม่ได้แปรว่าเบาแล้วจะดีกว่า เพราะเขาออกแบบมาใช้คู่กับข้อเหวี่ยงคับ แล้วที่ข้อเหวี่ยงก็มีจุดศูนย์ถ่วงที่แตกต่างกัน ในของแดชจุดศูนย์ถ่วงจะเยื้องไปข้างหน้า ส่วนข้อเหวี่ยงแอลจุดศูนย์ถ่วงจะอยู่กลางคับ ทำให้นิสัยของข้อมันแตกต่างกัน ไว้จะเอารูปมาเปรียบเทียบให้ดูอีกทีคับ  รอบจะมาเร็วหรือไม่ต้องใช้องค์ประกอบหลายๆส่วนช่วยกันคับ[/size]

poom kk.

อยู่ จ.ขอนเเกน เบอร์โทรติดต่อ 086-8628355 นายจีระวัฒน์ เวียงวงค์ บ้านกุดกว้าง 106 ม.3 ถ.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนเเก่น 40000

paula

อ้างจาก: mai-bangkae เมื่อ พฤษภาคม 12, 2012, 09:37:32 หลังเที่ยง
เริ่มกันเลยคับกับการ ผ่ากล่องค่อมวงจรเพื่อไม่ให้ตัดรอบ


ลุงครับ ถ้าเราต่อ 2 จุดนั้น ลากสายยาวออกมา ไปทำสวิช on-off ที่แฮนด์ ไว้ปรับ ตัดรอบไม่ตัดรอบ ทดสอบเบิ้ล-ออกวิ่ง  ดูความต่างให้ได้เปล่าครับ

kaithongg

อ้างจาก: paula เมื่อ กรกฎาคม 22, 2012, 04:12:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: mai-bangkae เมื่อ พฤษภาคม 12, 2012, 09:37:32 หลังเที่ยง
เริ่มกันเลยคับกับการ ผ่ากล่องค่อมวงจรเพื่อไม่ให้ตัดรอบ


ลุงครับ ถ้าเราต่อ 2 จุดนั้น ลากสายยาวออกมา ไปทำสวิช on-off ที่แฮนด์ ไว้ปรับ ตัดรอบไม่ตัดรอบ ทดสอบเบิ้ล-ออกวิ่ง  ดูความต่างให้ได้เปล่าครับ

เห็นด้วยครับ  แต่น่าจะทำได้นะ
ไม่ เก่า นะ55


กร๊ากกกกก

kaithongg



พี่ ควัก เบ้าฝามั้ยครับ ควักแล้ว มี ผลดี เสีย อย่างไร ถ้าจะทำมั่ง ต้อง สั่งช่างยังไงหรอครับ



ทำไมต้อง เจียร ปอกเสื้อเว้าลงไป ตรงช่อง ไอดี ด้วยครับ  ผมทำลูกวี ช่างไม่ได้ เปิดให้ ครับ
ไม่ เก่า นะ55


กร๊ากกกกก

smash756

อ้างจาก: mai-bangkae เมื่อ กรกฎาคม 22, 2012, 03:54:05 หลังเที่ยง

ถ้าเบากว่ารอบก็จะมาเร็วกว่าใช่ไหมครับ?
ในจุดนี้ไม่ได้แปรว่าเบาแล้วจะดีกว่า เพราะเขาออกแบบมาใช้คู่กับข้อเหวี่ยงคับ แล้วที่ข้อเหวี่ยงก็มีจุดศูนย์ถ่วงที่แตกต่างกัน ในของแดชจุดศูนย์ถ่วงจะเยื้องไปข้างหน้า ส่วนข้อเหวี่ยงแอลจุดศูนย์ถ่วงจะอยู่กลางคับ ทำให้นิสัยของข้อมันแตกต่างกัน ไว้จะเอารูปมาเปรียบเทียบให้ดูอีกทีคับ  รอบจะมาเร็วหรือไม่ต้องใช้องค์ประกอบหลายๆส่วนช่วยกันคับ[/size]
[/quote]

น่าสนใจ มัก มาก ครับ
ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

mai-bangkae

อ้างจาก: paula เมื่อ กรกฎาคม 22, 2012, 04:12:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: mai-bangkae เมื่อ พฤษภาคม 12, 2012, 09:37:32 หลังเที่ยง
เริ่มกันเลยคับกับการ ผ่ากล่องค่อมวงจรเพื่อไม่ให้ตัดรอบ


ลุงครับ ถ้าเราต่อ 2 จุดนั้น ลากสายยาวออกมา ไปทำสวิช on-off ที่แฮนด์ ไว้ปรับ ตัดรอบไม่ตัดรอบ ทดสอบเบิ้ล-ออกวิ่ง  ดูความต่างให้ได้เปล่าครับ
ผมคิดว่าทำได้นะคับ โดยส่วนตัวแล้วไม่เคยทำ เพราะความแตกต่างมันไม่ได้รู้สึกยากขนาดนั้นคับ ผ่ากับไม่ผ่ารอบที่ได้คนละเรื่องอยู่แล้วคับ

mai-bangkae

อ้างจาก: kaithongg เมื่อ กรกฎาคม 22, 2012, 06:36:36 หลังเที่ยง


พี่ ควัก เบ้าฝามั้ยครับ ควักแล้ว มี ผลดี เสีย อย่างไร ถ้าจะทำมั่ง ต้อง สั่งช่างยังไงหรอครับ



ทำไมต้อง เจียร ปอกเสื้อเว้าลงไป ตรงช่อง ไอดี ด้วยครับ  ผมทำลูกวี ช่างไม่ได้ เปิดให้ ครับ
ข้อดีของการปาดcc. คือได้อัตราส่วนที่เพิ่มขึ้นคับเนื่องจากเราได้ทำการเปลี่ยนลูกสูบที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ข้อเสียคือทำแล้วแก้มาใส่รถเดิมๆไม่ได้คับ ถ้าจะสั่งช่างทำก็แค่บอกว่าปาดฝากี่ cc. ก็จบคับ
ส่วนที่เราเจียรปอกเว้าลงไปเพื่อให้ไอดีไหลเข้าพอร์ทสะดวกคับ

p_oot

ขอบคุณมากครับสำหรับสาระดีๆ
มีประโยชน์ทั้งนั้น :D

gtr_1

หายไปนาน กลับมาตอบบ้างแล้ว แวะเข้ามาบ่อยๆๆนะครับ

globblinknight

มาดูดๆ ดูๆ พอกลับมาทำเอง  5555  ผป๋ม ทำไม่ได้อ่า ทำให้ผป๋ม ด้วยจิก๊าบบบบ

JO WANGPONG


jofast

อ้างจาก: globblinknight เมื่อ กรกฎาคม 23, 2012, 11:55:59 ก่อนเที่ยง
มาดูดๆ ดูๆ พอกลับมาทำเอง  5555  ผป๋ม ทำไม่ได้อ่า ทำให้ผป๋ม ด้วยจิก๊าบบบบ
นั่น แน่..

globblinknight

อ้างจาก: jofast เมื่อ กรกฎาคม 23, 2012, 05:09:24 หลังเที่ยง
อ้างจาก: globblinknight เมื่อ กรกฎาคม 23, 2012, 11:55:59 ก่อนเที่ยง
มาดูดๆ ดูๆ พอกลับมาทำเอง  5555  ผป๋ม ทำไม่ได้อ่า ทำให้ผป๋ม ด้วยจิก๊าบบบบ
นั่น แน่..


อิอิ ตอนแรกคิดว่าพอทำได้ ทำไปทำมา พังหมดเลย งี่หล่ะคับ เค้าเรียกว่าไม่มีประสบการณ์ กว่า จขกท.เค้าจะได้ขนาดนี้ ก็น่าจะนานอยู่น่ะ
ไอ้เราน่ะอุตส่าห์มาได้เคล็ดลับวิชาแล้วน่ะเนี๊ย ทำเองทำไม่ได้ง่ะ ฮืฮื

mai-bangkae

อ้างจาก: globblinknight เมื่อ กรกฎาคม 23, 2012, 11:55:59 ก่อนเที่ยง
มาดูดๆ ดูๆ พอกลับมาทำเอง  5555  ผป๋ม ทำไม่ได้อ่า ทำให้ผป๋ม ด้วยจิก๊าบบบบ
ตรงไหนที่ทำไม่ได้คับ เดี๋ยวช่วยอธิบายอีกทีคับ

kaithongg

#356
รถผมเป็น โนวา  อาร์์เอส ลูกวี  ครับ จะถามว่า จะใส่ ข้อ แอล ก้าน แอล  อยาก ถาม ว่า  ต้อง  ถ่วง มั้ย ครับ  ถ้า ถ่วง  ถ่วง เท่า ไรดี
แล้วเรื่องพอร์ท  ยกประมาณเท่าไรครับ ทั้ง ไอดี ไอเสียเลย นะครับ ส่วนเรื่อง  ข้องใจ ที่ สุด   ชักโนวามัน 49.5 ชัก แอล 52   ต้องหนุนประเก็นทั้ง ตีนเสื้อ กับ ฝา เลย ใช่มั้ยครับ หรือหนุนแต่ ตีนเสื้อ
 
ถ้าจะ ปาดฝา ปาดกี่ cc ดีครับ ต้อง ควักเบ้าฝา ด้วยมั้ยครับ  หรือ กลึง ขอบลูกสูบ อย่างพี่  รถผมไม่ได้ เซาะโอริงครับ  ช่างไม่ทำให้
แล้วกระโปรงลูกสูบ  ต้องตัดด้วย มั้ยครับ  ตัดแค่ ไม่ให้ ชน หรือตัดเป็นเซน ไปเลย ดี ครับ

แล้วก็ถ้าจะลง หรีีด ls  ต้องเชื่อมพอกขึ้นมา  หรือว่า ระเบิดแล้วใส่ไปเลยครับ

ส่วน รังครัช รังเกียร์ ถ้ารถ ทำ ขนาดนี้ แล้ว  ไม่ล้าง พวกเฟือง  จะ ส่งผลเยอะมั้ยครับ
ไม่ เก่า นะ55


กร๊ากกกกก

globblinknight

อ้างจาก: mai-bangkae เมื่อ กรกฎาคม 23, 2012, 09:47:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: globblinknight เมื่อ กรกฎาคม 23, 2012, 11:55:59 ก่อนเที่ยง
มาดูดๆ ดูๆ พอกลับมาทำเอง  5555  ผป๋ม ทำไม่ได้อ่า ทำให้ผป๋ม ด้วยจิก๊าบบบบ
ตรงไหนที่ทำไม่ได้คับ เดี๋ยวช่วยอธิบายอีกทีคับ

อิอิ อุอุ มิได้หมดเลย แฮ่ๆๆ

puttasak

อ้างจาก: kaithongg เมื่อ กรกฎาคม 24, 2012, 06:56:51 หลังเที่ยง
รถผมเป็น โนวา  อาร์์เอส ลูกวี  ครับ จะถามว่า จะใส่ ข้อ แอล ก้าน แอล  อยาก ถาม ว่า  ต้อง  ถ่วง มั้ย ครับ  ถ้า ถ่วง  ถ่วง เท่า ไรดี
แล้วเรื่องพอร์ท  ยกประมาณเท่าไรครับ ทั้ง ไอดี ไอเสียเลย นะครับ ส่วนเรื่อง  ข้องใจ ที่ สุด   ชักโนวามัน 49.5 ชัก แอล 52   ต้องหนุนประเก็นทั้ง ตีนเสื้อ กับ ฝา เลย ใช่มั้ยครับ หรือหนุนแต่ ตีนเสื้อ
   
ถ้าจะ ปาดฝา ปาดกี่ cc ดีครับ ต้อง ควักเบ้าฝา ด้วยมั้ยครับ  หรือ กลึง ขอบลูกสูบ อย่างพี่  รถผมไม่ได้ เซาะโอริงครับ  ช่างไม่ทำให้
แล้วกระโปรงลูกสูบ  ต้องตัดด้วย มั้ยครับ  ตัดแค่ ไม่ให้ ชน หรือตัดเป็นเซน ไปเลย ดี ครับ

แล้วก็ถ้าจะลง หรีีด ls  ต้องเชื่อมพอกขึ้นมา  หรือว่า ระเบิดแล้วใส่ไปเลยครับ

ส่วน รังครัช รังเกียร์ ถ้ารถ ทำ ขนาดนี้ แล้ว  ไม่ล้าง พวกเฟือง  จะ ส่งผลเยอะมั้ยครับ
จากที่เคยผ่านมือมาและลองมาจะทำแบบไม่ลำบากนะผมขอบอกว่า 1.หาข้อเหวี่ยงบีส110มาใส่ดีกว่าครับง่ายดีและหาสลักยืด2มิลมาใส่เราก็จะได้ชักเท่ากับ53.5มิลเจียรท้ายก้านให้บางนิดหน่อยและขยายแคร้งหลบท้ายก้านนิดหน่อย เป็นไงยาวพอไหมครับ 2.ถ่วงข้อโดยการเจาะส่วนล่างของข้อเหวี่ยงที่เป็นแนงดิ่งกับก้านสูบตรงลงมาเอาให้รูใหญ่ๆหน่อยนะครับแล้วก็ใส่ตะกั่วลงไปแทนที่ 3.รูไอ้เสียยกสัก25มิลวัดจากขอบบน รูไอดียกสัก41มิลวัดจากขอบบน 4.ให้หนุนตีนเสื้อครับให้หัวลูกสูบขึ้นสุดที่ขอบเสื้อข้างบน 5.ซี.ซี.ฝาสูบต้องไล่เอาครับเพราะว่ามันมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ไม่สามารถเจาะจงได้ 6.ใส่หรีดแดชหรือแอวเอส ไม่ต้องพอกครับแต่งแล้วยัดได้เลยเพียงแต่ต้องลองหน้าเสื้อหรีดให้ถอยหลังออกมาเพื่อป้องกันหรีดกระทบกับก้านสูบ(ยืดตั้ง2มิล) 7.ส่วนรังคลัชจะล่างไม่ล้างแล้วแต่ความสบายใจครับ ฮ้า ฮ้า ป.ล.สงสัยให้ถาม

kigkigkig

รบกวนถามเรื่อง เฟือง คลัส เฟืองข้อเหวียง เฟื่อง บราร้านด้วยครับ  ว่าจะกลึงด้านไหน แล้วกลึงทุกตัวหรือปล่าว ลงรูปให้ทีครับ พอดีรูปที่ พี่ลงไว้มันดูไม่รู้ว่ากลึงกี่ตัว และกลึงด้านไหน
 
ธนาคาร ธนชาต สาขา ถนนสิรินธร
นาย ไพฑูรย์ แตงผึ้ง
042-6-01526-9
0852520869 Bank
ฝากเพจ ลูกปืนรอบจัด ด้วยนะครับ  https://www.facebook.com/BANK.BEARING.CO.LTD