Main Menu

มาแร้วครับ กระทู้สายน้ำมันสำหรับ E20

เริ่มโดย micronz, มีนาคม 08, 2012, 10:40:27 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

micronz

สำหรับเพื่อนๆๆที่ต้องการหาสายมาเปลี่ยนได้ง่าย ๆๆกันหน่อย
ผมมีพาร์ท ของ honda เทาคาดแดงมา ซื้อร้านนอก อาจเป้นของปลอม ตามรูปครับ
กะว่าจะเอาพาร็ทตัวนี้ไปเบิกสาย จาก 0 ฮอนด้าดูอีกทีครับ
พาร์ทนี้ นะครับผิดพลาดตรงไหนบอกกันได้ได้แก้ไข 16199-428-771   Tube overflow

อันนี้เทาคาดแดง ของฮอนด้า  ของ SU ผมแกะถุงทิ้งไปเสียแร้วครับ กะว่าค่อยไปเบิก 0 ดูอีกที
กะรหัสตัวนี้

รูปพาร็ท จากน้องลี่ จะๆๆอีกทีครัฟ ขอบคุณ

บูรพาพยัคฆ์



ภาพความหลัง

micronz

ขอบคุณครับ แต่ว่ารอ น้องลี่มาดู อีกทีว่าใช้ได้มะตัวนี้ครับ ของ su น่าจะดีกว่าผมว่านะ
เสียดายทิ้งถุงไปแร้ว ให้ช่างเอาไปติดเวฟ ซื้อจากร้านอะไหล่กัน ให้ชัวร์พวกสาย
  ควรเบิกจาก 0  แท้สุด แต่ถ้ามีร้านไว้ใจได้ ซื้อได้ง่ายๆๆก็จัดไปครับ

SIT_KRR-SSR


+1 ข้อมูลดีๆๆครับ  แล้วปรับภาพให้แล้วนะครับ จะง่ายก็การรับชมภาพครับเพือนสมาชิก

2strokeclub.com คนที่รักจริง กับ คนรักเพียงแค่เล่น เล่น ลึกๆ แล้วมันต่างกัน คุณค่ากับมูลค่า  ก็เช่นเดียวกัน  2strokeclub.com

win14 Sp-1


micronz

55+ รบกวนเพื่อน ทุกคน ใครที่ได้สายอะไรที่ทน E20 มาช่วยโพสต์หน่อย
ได้เบอร์ พาร็ทรหัส อะไหล่ ยิ่งดีครับ มาโพสตืรูป และพาร็ทได้ยิ่งดีครับ

KenJi





rally2000

แม่นแล้ว ว่าแต่ที่นู้นถุงละกี่บาทครับ
สูตร ฟิสิก 2TกำลังD


รถทุกคัน น้ำมันทุกหยด อย่าใช้ทิ้งขว้าง เป็นของมีค่า ขุดเจาะเหนื่อยยาก ลำบากหนักหนา สงสารบรรดา คนไม่มีตัง...[

micronz

อ้างจาก: rally2000 เมื่อ มีนาคม 09, 2012, 02:34:23 ก่อนเที่ยง
แม่นแล้ว ว่าแต่ที่นู้นถุงละกี่บาทครับ

ตัวนี้ของแท้ นะลี่ ชัวร์ ป้าดๆๆ นะ อิอิ
ถุงนี้ซื้อจากร้าน ค้าอะไหร่ ครับ ราคา 20 บาทครับ พี่น้อง   ตกลงว่าพาร็ท ถุก (แต่น่าจะปลอมนะ อิอิ)
เบิก 0 ฮอนราคาน่าสูงกว่านะ (แต่ชัวร์ ล้าน%)
----------------------------------------------
เดี่ยวพี่ได้พาร์ท SU ค่อยเอามาลงอีกที ครัฟ

๑๒๓๔


micronz

อ้างจาก: 2Strokeclub เมื่อ มีนาคม 09, 2012, 11:30:46 ก่อนเที่ยง
สายของ cz-i  หรือเวฟ110 ครับ ใช้มาจะ3ปีแล้ว
เหอ ใช่แล  แอดมิน สายนั่นมันสายเพรสเชอรื ครับ มันอยู่กับ หัวฉีด ก็ทนอยู่แร้วครับ
เพราะสายชนิดนี้จะเหนียว สุดดๆๆๆ ทนแรงดันตะหาก ครับ   ไม่โดนกัดเปือยง่ายๆๆ
------------------------------------------
แต่ไม่สามารถ ซือ้มาใส่ รถคาร์บูดได้ครับ สายจะเล็กมาราคาเส้นเกือบพัน ผมเคยจะไปเบิกมาครับ
ดังนั้นใครใช้รถ มอไซด์ หรือรถยนตื หัวฉีดแทบไม่ต้องกังวลเรื่องสายเปื่อย เลยครับ
  มันเหนียว ถึก ทน หนา  ทนแรง ดัน + แพง ครับ
อิอิอิ
  ดังนั้นสายที่เราหากันจะเป้นสาย อ่อน ที่ใช้กับคาร์บูเรเตอร์เพื่อแปลง ใส่ รถ เก่าๆๆ ปู่ๆๆกันทั้งหลายแหล่
------------------------
  ขอบคุณครับที่ช่วยปักหมุดให้ครับ

GOOD

mobile.086 620 3652 / 084 434 7236

[email protected]



micronz

อ้างจาก: GOOD เมื่อ มีนาคม 11, 2012, 01:00:50 ก่อนเที่ยง
แจ่มเลยครับ บวกม้านุง
มาแร้ว อ. ท่ามีรูปสาย แหล่งที่ขายดีๆๆ แวะ มาแปะกะทู้นี้บ้างนะครับแร้วผมจะก็อปไปไว้ที่หัวกะทู้ครับ
ได้ดูง่ายๆๆ

NovaScraper

แหล่มมากครับ

น้ำมัน E20 ใช้ไปแล้ว สนิมในถังจะหลุดลอยมาลง คาร์บู

ใส่กรองน้ำมัน สัก 2-3 ตัวเลย ฮ่าๆ

micronz

อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ เมษายน 08, 2012, 12:51:46 ก่อนเที่ยง
แหล่มมากครับ

น้ำมัน E20 ใช้ไปแล้ว สนิมในถังจะหลุดลอยมาลง คาร์บู

ใส่กรองน้ำมัน สัก 2-3 ตัวเลย ฮ่าๆ
รายงานผลการใช้ dash  e20 กันมั่งสายน้ำมันเปลี่ยนแร้วเหรอ (เพื่อความบายใจ)

NovaScraper

อ้างจาก: micronz เมื่อ เมษายน 09, 2012, 05:46:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ เมษายน 08, 2012, 12:51:46 ก่อนเที่ยง
แหล่มมากครับ

น้ำมัน E20 ใช้ไปแล้ว สนิมในถังจะหลุดลอยมาลง คาร์บู

ใส่กรองน้ำมัน สัก 2-3 ตัวเลย ฮ่าๆ
รายงานผลการใช้ dash  e20 กันมั่งสายน้ำมันเปลี่ยนแร้วเหรอ (เพื่อความบายใจ)


อ่อผลการใช้หรอครับ เติมเพียวๆเลย

แต่ล้างคาร์บูบ่อยขึ้นเท่านั้นเอง

micronz

อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ เมษายน 10, 2012, 02:41:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: micronz เมื่อ เมษายน 09, 2012, 05:46:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ เมษายน 08, 2012, 12:51:46 ก่อนเที่ยง
แหล่มมากครับ

น้ำมัน E20 ใช้ไปแล้ว สนิมในถังจะหลุดลอยมาลง คาร์บู

ใส่กรองน้ำมัน สัก 2-3 ตัวเลย ฮ่าๆ
รายงานผลการใช้ dash  e20 กันมั่งสายน้ำมันเปลี่ยนแร้วเหรอ (เพื่อความบายใจ)


อ่อผลการใช้หรอครับ เติมเพียวๆเลย

แต่ล้างคาร์บูบ่อยขึ้นเท่านั้นเอง
จะเป้นในช่วงแรก E20 มันกัด ช้าอะ  เลยขยะมากองเรื่อย ๆๆๆ
ถ้าเป้น E42.5 ผม เดือนแรก ก็ชะไม่ค่อยเหลือแร้ว   
   ใส่กรองเบนซินแร้ว ก็ค่อยถอดกรองเบนซิืน มาเปลี่ยน เอาแระกันครับไม่กี่ตั้งค์
--------------------------------------------
    ถ้าจอดไม่ได้ขับ สัก 3-4 วัน เติมมันเต็มถังนะ ไม่งั้นสนิมกลับมาเต็มถังช่วงบนอีกน่ะ
--------------------------------------------------------
   แต่ก่อนต้องใช้ หัวเชื้อเบนซิน ล้าง หัวฉีด คาร์บูประจำนะ พอใช้เบนซินนานๆๆ แร้วชอบตันทั้งคู่เลย
อย่าง โชกัน FI ผมเดี่ยวนี้ ล่อ E20 E30 ประจำ   ไม่ต้องเสียตังค์ ค่าหัวเชื้อ ขวดละ 120  บาทอีกเลย
เปลืองตังค์ เป่าๆๆ ครับ    ยิ่ง E20 จาก บางจากผมว่าสะอาดพอตัวไม่สร้างคราบ ติด คาร์บูหัวฉีด แระ สายยางต่างๆๆ

SRD_007



S40

ไปหาซื้อมาใส่บ้างวุ้ยยย
เพิ่งลองเติมไปถังเดียวเอง ยังไม่มีอาการอะไร