Main Menu

เขาว่ากันว่า tzr ตูดเป็ด เป็นตำนาน

เริ่มโดย vitz, กุมภาพันธ์ 21, 2012, 05:13:43 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

dg26

ไม่กลัวครับเพราะผมก็มีครับปืนอะ(ปืนฉีดน้ำ555555+)

ความรู้ก็งูๆปลาๆพอแก้ใขปัญหาได้บ้างบางอย่าง 092-7219794 ชื่อเสกครับ

VR►LEMON◄ทีเด้ดพระประแดงนะเออ

คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เอาออกไป ลากมาก กดไป 140 ใจสั่นไม่เอาดีกว่า ลงจากรถมา
ลน เลย^^

มิตรภาพสำคัญกว่า เงิน

ลี TZ

ผมจดเอาไว้ สูตรทำTZR  ลองดูนะครับ  เผื่อเป็นประโยชน์




TZR มี8ไซด์  หมดไซด์สแตนด์ดาด  ก็ขึ้นไซด์โดยการคว้าน 25-50-75-100-125-150-175-200  พอหมดไซด์200 แล้วสามารถใส่ลูกซูซูกิแกรมม่า 

ตั้งแต่ไซด์ สแตนด์ดาด 25-50-75-100  โดยการคว้าน ไม่ต้องตีปลอก   แต่ต้องปาดหัวลูกสูบออกให้เท่ากับTZR   และเจียร์วาวล์ ypvs ทางด้านไอเสียออก

ให้เสมอกับกระบอกสูบ   ไม่งั้นลูกสูบจะชนวาวล์  ขยับจานไฟอีกหน่อยโดยการ   เจาะขยายรูน๊อตเดิม  มาทางขวามืออีก1.5มิล   กล่องไฟเดิมไม่ต้องไปผ่า

มอเตอร์วาวล์รุ่นแรกสายสีน้ำเงิน   คาร์บูเดิมเปลี่ยนนมหนูน้ำมันเป็นเบอร์230   เข็มเร่งล็อค4  สเตอร์หน้า13 หลัง28

รับประกันตีนต้น สับยก สับยก  ตีนปลายไหลสุดๆ ไม่มีแรงตก ไม่ต้องไปแต่งอะไรเพิ่มอีกครับ   ลองดูครับ

ลี TZ


สูตรการเจาะไส้ท่อ
เรื่องของการเจาะไส้ท่อ ให้เจาะตามนี้นะครับ
1.ให้เจาะ 4แถว แถวละ 8 รูนะครับ ห่าง 1-1.5 ซม. ทั้งนี้แล้ว ช่วงปลายไส้(ไม่ใช่แป้นที่ร้อยน๊อตนะ)จะเหลือมากเหลือน้อย ก็จะเป็นตัวกำหนดเสียง หากว่าเจาะเหลือน้อย เสียงก็จะเบาลงมา เหลือมากก็จะดัง หน่อย
1.1หากเจาะเหลือน้อย ปลายจะมาได้ดี
1.2หาก เจาะเหลือมาก ต้นก็จะดี
แต่อย่าลืมต้องยัดใยแก้ว แน่นๆ หนักๆ เสียงจะหวานมากๆ และควรเปลี่ยนเมื่อใช้งาน มา 6เดือน หากมีควันมากเพราะเครื่องหลวม ก็ควรเปลี่ยนบ่อยหน่อย ตามสมควรนะครับ หากไม่ใส่ใยแก้วเลย เกรงว่า 400 บาทคงจะวิ่งไปหาตำรวจแหงๆๆๆ
2.รูสว่าน ใช้ 1 หุล หยิบไม้บรรทัดมาสิ 1นิ้วไม้บรรทัด มี 8 หุล ลองนับดูจะรู้ว่า รูขนาดไหน ดอกสว่านก็ 35บาท ธรรมดา 70บาท อย่างดีทำนองนั้น
3.หากว่าจะ เอาให้แน่ๆเลยนะ ตัดไส้อันที่โชว์มานี้ทิ้งเลย เอาแต่แป้นมา แล้วไปที่ร้านทำท่อ ขอซื้อแป๊บ ขนาด 1.2-1.5นิ้วอันนี้จำไม่ได้ถนัดนัก ง่ายๆว่า เท่ากับ จุกปลายท่อเลย และเจาะรูตามที่บอก จะเอาต้นหรือเอาปลาย ก็ลองดูเลย ไม่พัง แหล่มแน่ๆ

สวัสดีครับ อธิบายง่ายๆนะครับ
***เรามาเริ่มกันตรงที่จุดปลายท่อ หรือที่เราเข้าใจกันนะครับ ว่าจุกปลายท่อนั่นแหละครับ วัดจากแป้นที่ถามมา เริ่มเจาะรูแรก ที่ วัดจากแป้นมา 6 หุล เท่านั้นพอนะ....
***เริ่ม รูที่1แถวที่1 ห่างกัน1 ซม. ก็มาต่อที่รูที่2 ไล่ไปเรื่อยๆจนครบ....
***เริ่ม รูที่1แถวที่2 ตรงข้ามกับแถวที่1 เจาะตรงกันเลยกับแถวที่1
***เริ่ม รูที่1แถวที่3 รูนี้จะอยู่ระหว่าง รูที่1 ของแถวที่1 และรูที่1ของแถวที่ 2 ง่ายๆว่าเยื้องกัน 1 รู
***เริ่ม รูที่1แถวที่4 ก็เหมือนกันให้ตรงกันกับแถวที่ 3
เมื่อเสร็จแล้ว ให้ลองไล่เสียงเลยนะครับ ว่าพอใจไหม ที่สำคัญใยแก้วต้องหนักๆแน่นๆหน่อยนะ หากว่าสูตรที่ว่ามานี้ เสียงยังดังหนักไป ก็ให้เพิ่มขนาดของรูก่อนนะครับ โดยเพิ่มแบบสับหว่างดังนี้
***แถวที่ 1และ2 รูที่ 1...3...5...7
***แถวที่ 3และ4 รูที่ 2...4...6...8และเพิ่มรูที่ 9 อีก 1 รูนะครับ
คราวนี้แหละ เบาะเงียบแน่ แต่เวลาซัดวาร์วเปิด จะดังนุ่มๆเลยครับ แต่ก็ไม่รู้สิครับ ว่าเสียงที่คุณต้องการ จะเหมือนกับผมหรือเปล่าซึ่งเดากันยากส์นะสิ อิๆๆๆ แต่ถามว่าวิ่งดีไหมสูตรนี้ ก็เท่าที่ทำมานะ + ลิ่มที่จานไฟ+ลงล้อ+ใส่ปอด เครื่องฟิตๆลูกเดิม +สเตอร์ 15-39 ย่นสวิงอาร์ม ก็ได้200Km/hไหลปลาย ได้เห็นๆ
***TZM ก็สามารถ ใช้สูตรตามนี้ได้นะครับ ลองทำดู แต่เสียงจะแจ๋นกว่า หน่อยนะ อัดใยแก้วหนักๆหน่อย
***หากว่าสนใจให้ทำให้ ราคา 150บาทครับ พร้อมจัดส่ง มีข้อแม้ว่า จะต้องส่งใส้เดิมมานะครับ เพราะไม่มีจุกแป้นใหม่ หาซื้อไม่ได้แล้วครับ จุกเดิมจะดูสวยกว่า ลองทำดูนะครับ
*******หากว่ายังดังไม่นุ่มอีก ก็เพิ่มขนาดได้ทุกรูเลย แต่อย่าเพิ่มจำนวนรูนะครับ ขอให้สนุกล่ะ   

pspsumpun



สัมพันธ์ เสิบกลิ่น
ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์
330-0-46888-5
จ.อุทัยธานี โทร 089-2711055 (เจี๊ยบ)

blue_jrs

เป็นตำนานแน่นอนครับสมัยก่อนใครขี่ tz เท่โครตๆ วันหยุดยาวทีฝุง tz ออกต่างจังหวัดเป็นฝุง
tz เป็นรถของวัยทำงาน kawa เป็นรถวัยรุ่น สมัยก่อนเขานิยมขี่รถเดิมๆกันเพราะรถยังใหม่อยู่แต่งกลัวพัง
tz มันแรงกว่า kr จริงออกตัวพอๆกันเกียร์ 3 เริ่มฉีกเสียงดังกรบเลย เคยลองสายปากเกรดดอนเมือง
kr มันมองหน้าตอนเราฉีกออกยังจำติดตาจนถึงวันนี้เลย


รักสนุก ไม่มีพิษภัย รักทุกคน จริงใจ จริงจัง YAMAHA TEAM

ม้าแดง

แล้วต้อง tzr หน้ากาก ไฟกลมคู่ รึ ไฟเหลี่ยมใหญ่
[url=http://image.ohozaa.com/view2/wfk7SCp6Kv4KD6

pond smile-s


vitz

ธ กรุงไทย สาขาย่อยเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี
9812641912  วิทยา ใจรังษี  48 ม 9 ต ปากแพรก อ ดอนสัก จ สุราษฎร์ธานี 84340  โทร 0853655506
Lineผมคือ ออโต้คาร์แคร์  ครับ

pond smile-s


poom kk.

ดเค้ามาเก็บข้อมูลคัฟ ลองใส่กะรถที่บ้านดูเเละคัฟ ไม่ว่าจะเป็นzx หรือser หรือn pro มันกินเรียบเลยคัฟ ลองเล่นเเค่4เกียร์ มันเเซงตั้งเเต่วาล์วเปิด
อยู่ จ.ขอนเเกน เบอร์โทรติดต่อ 086-8628355 นายจีระวัฒน์ เวียงวงค์ บ้านกุดกว้าง 106 ม.3 ถ.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนเเก่น 40000

the_yun

ความรูทั้งนั้นเลยครับ ผมก็กำลังปั้นอยู่ TZR ตัวตูดเป็ดออายุ 20ปี ละ เท่าผมพอดีเลย รถของพ่อนะครับ ยอมรับเลยว่ามันแรงจริงๆ ผมเคยแอบไปซัด รถลูกไซ0.50 นอกนั้นเดิมๆหมด กดไป 3เกีย ไมล์ขึ้น180 ผมก็ยกคันเร่งแล้ว อะครับ หรือว่าผมน้ำเบาเบาหรือป่าวก็ไม่รู้ หนัก50 เอง 

shadow

อ้างจาก: ลี TZ เมื่อ มิถุนายน 09, 2012, 01:25:25 หลังเที่ยง

สูตรการเจาะไส้ท่อ
เรื่องของการเจาะไส้ท่อ ให้เจาะตามนี้นะครับ
1.ให้เจาะ 4แถว แถวละ 8 รูนะครับ ห่าง 1-1.5 ซม. ทั้งนี้แล้ว ช่วงปลายไส้(ไม่ใช่แป้นที่ร้อยน๊อตนะ)จะเหลือมากเหลือน้อย ก็จะเป็นตัวกำหนดเสียง หากว่าเจาะเหลือน้อย เสียงก็จะเบาลงมา เหลือมากก็จะดัง หน่อย
1.1หากเจาะเหลือน้อย ปลายจะมาได้ดี
1.2หาก เจาะเหลือมาก ต้นก็จะดี
แต่อย่าลืมต้องยัดใยแก้ว แน่นๆ หนักๆ เสียงจะหวานมากๆ และควรเปลี่ยนเมื่อใช้งาน มา 6เดือน หากมีควันมากเพราะเครื่องหลวม ก็ควรเปลี่ยนบ่อยหน่อย ตามสมควรนะครับ หากไม่ใส่ใยแก้วเลย เกรงว่า 400 บาทคงจะวิ่งไปหาตำรวจแหงๆๆๆ
2.รูสว่าน ใช้ 1 หุล หยิบไม้บรรทัดมาสิ 1นิ้วไม้บรรทัด มี 8 หุล ลองนับดูจะรู้ว่า รูขนาดไหน ดอกสว่านก็ 35บาท ธรรมดา 70บาท อย่างดีทำนองนั้น
3.หากว่าจะ เอาให้แน่ๆเลยนะ ตัดไส้อันที่โชว์มานี้ทิ้งเลย เอาแต่แป้นมา แล้วไปที่ร้านทำท่อ ขอซื้อแป๊บ ขนาด 1.2-1.5นิ้วอันนี้จำไม่ได้ถนัดนัก ง่ายๆว่า เท่ากับ จุกปลายท่อเลย และเจาะรูตามที่บอก จะเอาต้นหรือเอาปลาย ก็ลองดูเลย ไม่พัง แหล่มแน่ๆ




มันใช้กับใส้ท่อrxzได้ไหมครับ สูตรนี้

ยกสูงแล้วเด้อออ

MUSLIM racing


THANACHOT

อ้างจาก: ลี TZ เมื่อ มิถุนายน 09, 2012, 01:20:31 หลังเที่ยง
ผมจดเอาไว้ สูตรทำTZR  ลองดูนะครับ  เผื่อเป็นประโยชน์




TZR มี8ไซด์  หมดไซด์สแตนด์ดาด  ก็ขึ้นไซด์โดยการคว้าน 25-50-75-100-125-150-175-200  พอหมดไซด์200 แล้วสามารถใส่ลูกซูซูกิแกรมม่า 

ตั้งแต่ไซด์ สแตนด์ดาด 25-50-75-100  โดยการคว้าน ไม่ต้องตีปลอก   แต่ต้องปาดหัวลูกสูบออกให้เท่ากับTZR   และเจียร์วาวล์ ypvs ทางด้านไอเสียออก

ให้เสมอกับกระบอกสูบ   ไม่งั้นลูกสูบจะชนวาวล์  ขยับจานไฟอีกหน่อยโดยการ   เจาะขยายรูน๊อตเดิม  มาทางขวามืออีก1.5มิล   กล่องไฟเดิมไม่ต้องไปผ่า

มอเตอร์วาวล์รุ่นแรกสายสีน้ำเงิน   คาร์บูเดิมเปลี่ยนนมหนูน้ำมันเป็นเบอร์230   เข็มเร่งล็อค4  สเตอร์หน้า13 หลัง28

รับประกันตีนต้น สับยก สับยก  ตีนปลายไหลสุดๆ ไม่มีแรงตก ไม่ต้องไปแต่งอะไรเพิ่มอีกครับ   ลองดูครับ
เคยมีใครทำแล้วบ้างมั้ยครับใช้ได้จริงป่าวคับ  น่าลองทำจัง

Thanakirt Sritaravanish


shadow

อ้างจาก: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ ตุลาคม 14, 2012, 10:07:13 หลังเที่ยง
น่าจะใช่


ลองแล้ว เยี่ยมเลย เสียงนี่ขนาดใส่หมวกกันน็อคยังดังแหลมเข้ามา 555  ชอบครับ บิดแปร๊ดดดดดดด เบาเงียบ ^^

ยกสูงแล้วเด้อออ

Bergkamp

แถวบ้านผมมีตูดเป็ด 3พันเอง

น่าจับปั้นซะจิงๆๆ
ทองฉัตร ธัญธงชัย  129-131 ถ.วรเดช ต.หน้าเมือง
อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000 (094-4273754)

***ธ.กรุงเทพ สาขาราชบุรี 292-4-28463-7***



chimkul01


ใจมันรักทำงัยอ่าพ่อ

นายฮาดีย์ ฉิมกุล
086-787-1291
403-024649-2 ไทยพานิชย์ สาขา บิ๊กซีหนองจอก

bestrst28

ผมก้มีtzr ตูดเป็ด เครื่องเดิมอะไหล่เดิมทุกอย่างเลยเพิ่งทำชุดสีใหม่เสร็จ แต่ก้ไม่ค่อยได้ขี่

เรื่อง "เสียง" นี่มันสะท้านเยื้อแก้วหูมากกๆ

ปล. tzr ขี่สนุกมาก

Thanks:   ฝากรูป