Main Menu

คลั่งปลุกชีพ RGV.150 SSS. ลำพูน.

เริ่มโดย อู๋ ลำพูน, ตุลาคม 08, 2011, 11:09:35 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

ช่างกิ๊ก

ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

อู๋ ลำพูน

วันนี้น้ำท่วม ภาคกลาง กรุงเทพ เห็นใจทุกคนครับที่ได้ประสบอุทกภัย  เลยเอาเสื้อมาทำแก้เครียดแก้เซ็งไปก่อน
  เดิมๆๆ

  ขุดออก

  เก็บหยาบด้วยตะไบหางหนู (ปรับที่รอบสูง)

  รอลงปัดเงา


อู๋ ลำพูน

  ทางนี้ยังไม่จบต้องเก็บอีกเยอะ

  จุดที่เปิดระยะไอดีขึ้นไปพอได้ แต่ยังไม่เปนที่พอใจเท่าที่อยากได้

   60%

   มีใช้แค่นี่ ก็ได้ เท่าที่เห็น พอใจแล้วครับ

อู๋ ลำพูน

เข้ามาช่วยวิจารณ์+แนะนำ+ติชม หน่อยครับเพื่อจะได้แลกเปลี่ยนไอเดียกัน

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

จากอุปกรณ์ที่มีอยู่ทำได้ขนาดนี้ก็ถือว่าใช้ได้เเล้วครับ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

อู๋ ลำพูน

ขอบคุณครับ แต่ยังไม่พอใจมุมเงยของพอร์ทไอดีนะทำไงดีละไม่มีเครื่องมือ หินเจียร 45 ํ หัวเกียร์แตกไปนานแล้ว มีวิธีไงอีกละ ช่วยแนะด้วยครับ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 13, 2011, 11:44:48 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับ แต่ยังไม่พอใจมุมเงยของพอร์ทไอดีนะทำไงดีละไม่มีเครื่องมือ หินเจียร 45 ํ หัวเกียร์แตกไปนานแล้ว มีวิธีไงอีกละ ช่วยแนะด้วยครับ
สมัยก่อนผมจะใช้ดอกเจียร์ที่เป็นหัวเหรียญ เจียร์ทำมุมเอาครับ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

อู๋ ลำพูน

 
......อันนี้พอได้

  ......อันนี้ยังเครียดอยู่นะ(ตรงมุมเงย)

max!

089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

อู๋ ลำพูน

มุมมันไม่ได้ ครับช่องทานสเฟอร์และช่องพอร์ทมันเล็กแคบ  ครั้นจะขยายช่องให้โตก้จะไม่ได้ทิศทางการวิ่งและความเร็วของไอดีที่จะไล่ไอเสียผิดเพี้ยนนะ  อีกอย่างถ้าเราขยายมันกว้างมากเกินไปจะส่งผลให้ห้องแคร้งมีแรงดูดและแรงส่งไอดีลดลง  สงสัยต้องหาซื้อลูกอมเม็ดเล็ก4-5ม.ม.ก้านยาว แต่หายาก หรือว่าดัดตะใยให้โค้งดี

max!

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 14, 2011, 12:13:18 ก่อนเที่ยง
มุมมันไม่ได้ ครับช่องทานสเฟอร์และช่องพอร์ทมันเล็กแคบ  ครั้นจะขยายช่องให้โตก้จะไม่ได้ทิศทางการวิ่งและความเร็วของไอดีที่จะไล่ไอเสียผิดเพี้ยนนะ  อีกอย่างถ้าเราขยายมันกว้างมากเกินไปจะส่งผลให้ห้องแคร้งมีแรงดูดและแรงส่งไอดีลดลง  สงสัยต้องหาซื้อลูกอมเม็ดเล็ก4-5ม.ม.ก้านยาว แต่หายาก หรือว่าดัดตะใยให้โค้งดี
ฆาตฐานเราต้องการเพื่ออะไรครับ  ลุงอู๋  เราต้องการแค่ไหนของตัวรถครับ  เอาแรงๆๆดีไหมครับ อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

อู๋ ลำพูน

ไปให้ใกล้จุดที่ทนต่อรอบ ได้มากที่สุด ก้พอ ความแรงจัดจ้านมันของแถมครับ เหมือนเรายกลูกเหล็ก น.น มากที่สุดเท่าไร นานเท่าไร  กี่ครั้งต่อเซ็ท สุดท้ายสิ่งที่ได้มาคือความเจ็บปวดกล้ามเนื้อแล้วก้มัดกล้าม อิอิ..

max!

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 14, 2011, 12:25:54 ก่อนเที่ยง
ไปให้ใกล้จุดที่ทนต่อรอบ ได้มากที่สุด ก้พอ ความแรงจัดจ้านมันของแถมครับ เหมือนเรายกลูกเหล็ก น.น มากที่สุดเท่าไร นานเท่าไร  กี่ครั้งต่อเซ็ท สุดท้ายสิ่งที่ได้มาคือความเจ็บปวดกล้ามเนื้อแล้วก้มัดกล้าม อิอิ..

เราต้องการอะไรสำหรับอาร์จีวีครับ ลุงอู๋ครับ อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

อู๋ ลำพูน

อ้าว..!!! มึนได้อีก  555. ถ้าไม่เข้าใจผมก้ไม่รู้จะอธิบายไงอีก สรุปทำให้ดีที่สุด  แต่มันมักไม่เปนอย่างนั้นง่ายๆ(ทุนต่ำ  ไม่เซียน เนียนไม่เป็น ) 555...อิอิ

max!

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 14, 2011, 12:35:54 ก่อนเที่ยง
อ้าว..!!! มึนได้อีก  555. ถ้าไม่เข้าใจผมก้ไม่รู้จะอธิบายไงอีก สรุปทำให้ดีที่สุด  แต่มันมักไม่เปนอย่างนั้นง่ายๆ(ทุนต่ำ  ไม่เซียน เนียนไม่เป็น ) 555...อิอิ
ความที่มันเป็นที่สุดของของจรวดทางเรียบหรือเปล่าครับ อิอิ เราลองเอาทีเด็ดของเค้ามาชี้แจงนะครับ อิอิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

อู๋ ลำพูน

จริงๆก้อยากจะให้มันเป็นแบบนั้นแหละ ง่ายดี แต่มันไม่เหมือนกันมันเป็นแค่แนวทางเท่านั้น ไม่มีสูตรตายตัว  แหลกมาเยอะ  เชื่อป่าวทำให้แรงยังไงทำได้หมดแหละ  แต่ทำให้แรงแล้วทนอึดยากครับ แต่มันจะมีขีดเพดานความสามารถของเครื่องแต่ละลูกแต่ละยี่ห้อไม่เหมือนกัน มันอยู่ที่วัสดุที่ทางโรงงานนำมาใช้  นี่แหละครับสิ่งที่กำลังค้นหาและเปนเสน่ห์ของมัน

max!

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 14, 2011, 12:48:51 ก่อนเที่ยง
จริงๆก้อยากจะให้มันเป็นแบบนั้นแหละ ง่ายดี แต่มันไม่เหมือนกันมันเป็นแค่แนวทางเท่านั้น ไม่มีสูตรตายตัว  แหลกมาเยอะ  เชื่อป่าวทำให้แรงยังไงทำได้หมดแหละ  แต่ทำให้แรงแล้วทนอึดยากครับ แต่มันจะมีขีดเพดานความสามารถของเครื่องแต่ละลูกแต่ละยี่ห้อไม่เหมือนกัน มันอยู่ที่วัสดุที่ทางโรงงานนำมาใช้  นี่แหละครับสิ่งที่กำลังค้นหาและเปนเสน่ห์ของมัน
ทุกอย่างมันเป็นสัจธรรมนะลูกพี่  ถ้าเราอยากจะเค้นพลังและอะไรที่มีอยู่ในตัวที่เค้ามีอยู่แล้วเราจะต้องได้อะไรมาแล้วเสียอะไรอย่างหนึ่งนะครับ  ผมคิดอย่างนั้นนะครัย แล้วเราจะรู้ว่าที่สุดในพลังที่แอบแฝงในตัวเค้านั้นมีมากแค่ไหนครับ ลองดูไหมครับ อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***


max!

089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***