Main Menu

คลั่งปลุกชีพ RGV.150 SSS. ลำพูน.

เริ่มโดย อู๋ ลำพูน, ตุลาคม 08, 2011, 11:09:35 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

อู๋ ลำพูน

บางส่วนที่ใช้ พอได้

 แต่เอาระยะเปิดพอร์ทไอดีไม่ได้เท่าคอ 45 ํ ตัวเล็กจะถนัดกว่า

อู๋ ลำพูน


Re: คลั่งปลุกชีพ RGV.150 SSS. ลำพูน.
« ตอบ #76 เมื่อ: วันนี้ เวลา 11:22:24 PM »
   ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง แก้ไขข้อความแก้ไข
จริงๆเเล้วรถอาจีวีที่สมัยก่อนคนโมเครื่องเเล้วชอบลูกสูบติด ปัญหาใหญ่อยู่ที่คาบูเดิมของอาจีวีที่มีเข็มเร่งที่อ้วนมากๆทำให้น้ำมันช่วงปลายเวลาเรายกคันเร่งเเล้วจะขาด วิธีเเก้เราต้องใส่หม้อกรองเเล้วห้ามเจาะรูด้วยช่างบางคนอยากจะเปลื่อยกรองก็เปลี่ยนเข็มเร่งของดีที100มาใส่ก็สามารถเเก้ปัญหานี้ได้เเต่ต้นจะสู้เข็มเดิมมีกรองไม่ได้//

อันนี้จริงครับ แต่ผมแก้โดยใส่สายโช๊ค ถ้าหมอบมาเต็มที่ก่อนยกก้ดึงโช๊ค แต่ไม่คุ้นมือเลย 555.ล้มเลิกไปซะ จนทุกวันนี้ยังคาใจกันอยู่เลย  แต่ก้ไม่เคยแช่รอบเครื่องขนาดนั้น ไม่มั่นใจ
สมัยก่อนทำรถเเข่งกันที 50000-100000เเสนบาททำเเบบท่านว่าคงจะไม่ได้นะครับเพราะต้องการความเร็วสูงสุดจริงๆผิดพลาดไม่ได้เด็ดขาด///
///โอ้โห ทุนสูงเนาะ ค่าทำรถขนาดนี้ แล้วเดิมพันจะขนาดใหนกันคงสูงน่าดู แม่เจ้า นับถือจริงๆ จัดหนัก เออ..ว่าแต่เค้ายัดอะไรลงไปบ้างละครับอยากรู้จริงๆ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 11:51:51 หลังเที่ยง

Re: คลั่งปลุกชีพ RGV.150 SSS. ลำพูน.
« ตอบ #76 เมื่อ: วันนี้ เวลา 11:22:24 PM »
   ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง แก้ไขข้อความแก้ไข
จริงๆเเล้วรถอาจีวีที่สมัยก่อนคนโมเครื่องเเล้วชอบลูกสูบติด ปัญหาใหญ่อยู่ที่คาบูเดิมของอาจีวีที่มีเข็มเร่งที่อ้วนมากๆทำให้น้ำมันช่วงปลายเวลาเรายกคันเร่งเเล้วจะขาด วิธีเเก้เราต้องใส่หม้อกรองเเล้วห้ามเจาะรูด้วยช่างบางคนอยากจะเปลื่อยกรองก็เปลี่ยนเข็มเร่งของดีที100มาใส่ก็สามารถเเก้ปัญหานี้ได้เเต่ต้นจะสู้เข็มเดิมมีกรองไม่ได้//

อันนี้จริงครับ แต่ผมแก้โดยใส่สายโช๊ค ถ้าหมอบมาเต็มที่ก่อนยกก้ดึงโช๊ค แต่ไม่คุ้นมือเลย 555.ล้มเลิกไปซะ จนทุกวันนี้ยังคาใจกันอยู่เลย  แต่ก้ไม่เคยแช่รอบเครื่องขนาดนั้น ไม่มั่นใจ
สมัยก่อนทำรถเเข่งกันที 50000-100000เเสนบาททำเเบบท่านว่าคงจะไม่ได้นะครับเพราะต้องการความเร็วสูงสุดจริงๆผิดพลาดไม่ได้เด็ดขาด///
///โอ้โห ทุนสูงเนาะ ค่าทำรถขนาดนี้ แล้วเดิมพันจะขนาดใหนกันคงสูงน่าดู แม่เจ้า นับถือจริงๆ จัดหนัก เออ..ว่าแต่เค้ายัดอะไรลงไปบ้างละครับอยากรู้จริงๆ

เดิมพันครับ 50000-100000 ไม่ใช่ค่าทำรถครับค่าทำรถไม่เกิน5000หลอกครับเพราะเมื่อก่อนส่วนมาก กติกาจะเป็นของเดิมตบเเต่งใช้เเต่ฝีมือล้วนๆ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

อู๋ ลำพูน

แท่นหินเจียรที่มีสายอ่อนพร้อมหัวจับขัด ก้น่าสนใจ อิอิ..ใช้ปัดเงาตามช่องทรานสเฟอร์ ดีรอบปานกลางปกติจึงไม่ร้อน

อู๋ ลำพูน

อ้อ. ซะงั้นผมเข้าใจผิดไปครับขออภัยด้วย  เซียนเก่าๆไม่เจ๋งจริงเกิดยากกว่าปัจจุบันนี้เปนใหนๆ  เพราะกติกามันไม่ได้เปิด บิบเอาทักษะคนขี่และช่างออกมาล้วนๆ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 13, 2011, 12:01:51 ก่อนเที่ยง
แท่นหินเจียรที่มีสายอ่อนพร้อมหัวจับขัด ก้น่าสนใจ อิอิ..ใช้ปัดเงาตามช่องทรานสเฟอร์ ดีรอบปานกลางปกติจึงไม่ร้อน
ของดีเท่าคนใช้ครับ มีดาบน้ำพี้เเต่ใช้ไม่เป็นก็เปล่าประโยชน์ล่ะครับ สมัยก่อนก็ใช้ใบเลื้อยใบใหญ่มาลับให้เป็นรูปโค้งเเล้วสอดเข้าทางรูไอดีเเล้วค่อยๆขูดเอาครับเเต่งเสื้อตัวนึงเกือบเดือนใครมาคุยด้วยก็ขูดไปคุยไป...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

อู๋ ลำพูน


อู๋ ลำพูน

แต่ทุกวันนี้ ไม่เกิน ชม.จบ แต่บอกพรุ่งนี้มาเอา ร้านโรงกลึงของพวก

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 13, 2011, 12:14:16 ก่อนเที่ยง
จริง ตามนั้นทุกประการ อิอิ
ถ้าชอบคุยเรื่องรถเเรงนี่คุยกับผมได้นะครับผมผ่านมาหลายรุ่นเเล้ว...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

อู๋ ลำพูน

ชอบมากรถแรงๆเนี่ย จบคันนี้จะปั้นVR. หลังบ้านต่อซักตัว แต่ตอนนี้ หาลูกแท้ยังไม่เจอ ก้เลยคิดว่าจะลองเจาะรู2tคล้ายๆลูกโนวาแท้ดูนะ รึว่าพอจะมีตัวอย่างลูกRGVแต่งบ้างละที่แช่รอบสูงได้นะ

อู๋ ลำพูน

ยังไงเสียทำเสื้อตีนต้นก็ขี่ง่ายกว่า  ไม่ต้องแช่รอบไม่ต้องเสี่ยงลูกแตก ไม่ต้องหาถนนยาวโล่งๆ(ไม่มีให้หาแล้วในปัจุบัน55)ไม่เสี่ยงอันตราย  มีความเห็นว่าไงบ้างครับ

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 13, 2011, 12:12:10 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 13, 2011, 12:01:51 ก่อนเที่ยง
แท่นหินเจียรที่มีสายอ่อนพร้อมหัวจับขัด ก้น่าสนใจ อิอิ..ใช้ปัดเงาตามช่องทรานสเฟอร์ ดีรอบปานกลางปกติจึงไม่ร้อน
ของดีเท่าคนใช้ครับ มีดาบน้ำพี้เเต่ใช้ไม่เป็นก็เปล่าประโยชน์ล่ะครับ สมัยก่อนก็ใช้ใบเลื้อยใบใหญ่มาลับให้เป็นรูปโค้งเเล้วสอดเข้าทางรูไอดีเเล้วค่อยๆขูดเอาครับเเต่งเสื้อตัวนึงเกือบเดือนใครมาคุยด้วยก็ขูดไปคุยไป...อิอิอิ

อิอิ ผมใช้ตะไบหัก หะๆๆๆ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

เด็กชาย_โหน่ง_

คติการทำรถผม คือ ทุกอย่างเริ่มจากไม่มี เทคนิคนั้นจะได้มาก็ต่อเมื่อ หมดหนทาง จนตรอก ถังแตก ฯลฯ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

max!

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 13, 2011, 12:31:07 ก่อนเที่ยง
ชอบมากรถแรงๆเนี่ย จบคันนี้จะปั้นVR. หลังบ้านต่อซักตัว แต่ตอนนี้ หาลูกแท้ยังไม่เจอ ก้เลยคิดว่าจะลองเจาะรู2tคล้ายๆลูกโนวาแท้ดูนะ รึว่าพอจะมีตัวอย่างลูกRGVแต่งบ้างละที่แช่รอบสูงได้นะ
เจียงใหม่เลยจ๊ะลุงอู๋ ลูกวีอา 700บาทก้อวิ่งได้เหลือๆๆครับ  จูนแม่นๆๆหน่อย ลองมาแล้ว  อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

อู๋ ลำพูน

เสียดายความหนาของเสื้อ ไม่ละ ขอบใจมากจร้า..

max!

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 13, 2011, 11:45:07 ก่อนเที่ยง
เสียดายความหนาของเสื้อ ไม่ละ ขอบใจมากจร้า..
ได้อย่างต้องเสียอย่าง แรงดีลุง อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

อู๋ ลำพูน

   
Re: คลั่งปลุกชีพ RGV.150 SSS. ลำพูน.
« ตอบ #95 เมื่อ: วันนี้ เวลา 11:43:05 AM »
   ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง แก้ไขข้อความแก้ไข
อ้างจาก: อู๋ ลำพูน ที่ วันนี้ เวลา 12:31:07 AM
ชอบมากรถแรงๆเนี่ย จบคันนี้จะปั้นVR. หลังบ้านต่อซักตัว แต่ตอนนี้ หาลูกแท้ยังไม่เจอ ก้เลยคิดว่าจะลองเจาะรู2tคล้ายๆลูกโนวาแท้ดูนะ รึว่าพอจะมีตัวอย่างลูกRGVแต่งบ้างละที่แช่รอบสูงได้นะ
เจียงใหม่เลยจ๊ะลุงอู๋ ลูกวีอา 700บาทก้อวิ่งได้เหลือๆๆครับ  จูนแม่นๆๆหน่อย ลองมาแล้ว  อิอิ
/// ผมว่ามันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นหรอกครับ มันมีปัจจัยมาร่วมอีกเยอะ รถมันวิ่งอยู่แล้วแต่สิ่งที่เรากำลังทำและค้นหาอยู่คือเป้าหมายที่ลงตัวที่สุดต่างหากครับ ที่ทำเครื่องผ่านมือมานั้นมันทนต่อรอบเครื่องไม่ได้เท่าที่ควรนะ ลูกปืนก้านตัวล่างแหลกก้านกระด้างงี้  ลูกแตกคาเสื้อ เสื้อร้าว อีกบานเลยปัญหามันตามมานะ  ก้เรียนรู้กันไปเรื่อยๆสนุกดี

max!

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 13, 2011, 12:02:14 หลังเที่ยง
   
Re: คลั่งปลุกชีพ RGV.150 SSS. ลำพูน.
« ตอบ #95 เมื่อ: วันนี้ เวลา 11:43:05 AM »
   ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง แก้ไขข้อความแก้ไข
อ้างจาก: อู๋ ลำพูน ที่ วันนี้ เวลา 12:31:07 AM
ชอบมากรถแรงๆเนี่ย จบคันนี้จะปั้นVR. หลังบ้านต่อซักตัว แต่ตอนนี้ หาลูกแท้ยังไม่เจอ ก้เลยคิดว่าจะลองเจาะรู2tคล้ายๆลูกโนวาแท้ดูนะ รึว่าพอจะมีตัวอย่างลูกRGVแต่งบ้างละที่แช่รอบสูงได้นะ
เจียงใหม่เลยจ๊ะลุงอู๋ ลูกวีอา 700บาทก้อวิ่งได้เหลือๆๆครับ  จูนแม่นๆๆหน่อย ลองมาแล้ว  อิอิ
/// ผมว่ามันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นหรอกครับ มันมีปัจจัยมาร่วมอีกเยอะ รถมันวิ่งอยู่แล้วแต่สิ่งที่เรากำลังทำและค้นหาอยู่คือเป้าหมายที่ลงตัวที่สุดต่างหากครับ ที่ทำเครื่องผ่านมือมานั้นมันทนต่อรอบเครื่องไม่ได้เท่าที่ควรนะ ลูกปืนก้านตัวล่างแหลกก้านกระด้างงี้  ลูกแตกคาเสื้อ เสื้อร้าว อีกบานเลยปัญหามันตามมานะ  ก้เรียนรู้กันไปเรื่อยๆสนุกดี
งั้นก้อผมคิดว่ารถเดิมๆ ทำในสิ่งที่รถเดิมจะทำได้ อาจจะหนีไปเล่นคาร์บูของพวกไคฮินปาดฝาแยงพอจนิดๆ ขยับลิ่มท่อสูตอะไรประมาณนี้นะครับ ทำเท่าที่ของเดิมๆๆรถทำได้ไม่ต้องดัดแปลง ประมาณนีคุณพี่ว่าไงครับ อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

อู๋ ลำพูน

เสื้อสูบที่คนส่วนมากทำกันมักจะ ทำตีนปลายหวังผลที่เข็มหน้าปัดเกจ์ชี้ไปที่เลขมากที่สุดที่ติดมากับรถ และเป็นที่มาของการยกพอร์ทไอเสียขึ้นเสียเป็นส่วนใหญ่(แบบบ้านๆนะไม่เกี่ยวกับพวก โปรฯเค้านะ) แต่กระผมไม่ถนัดขยับไปข้างบนแต่จะขยับไปข้างๆเสียมากกว่าไม่ได้แนวจอทีวี แต่แนววงรีนะ มันเสี่ยงที่ต้องตามเก็บตามแก้เรื่องลูกแตกแหวนหัก แต่เครื่องมันมีกำลังกว่า อิอิ...

อู๋ ลำพูน

ถ้าเคยใช้พวกโมโตครอส/เอ็นดูโร่ มาก่อนจะเข้าใจได้ง่าย  RGV.เสน่ห์ของมันขี่ง่าย รอบเครื่องไม่จำเปนต้องหวือหวาจัดจ้าน แต่แฝงด้วยกำลังจะอยู่กลุ่มพวกนี้มากกว่า ถ้าทำเสร็จ นายคงได้ลอง อิอิ..555555 บายพักก่อนเย็นค่อยเจอกันนะ