Main Menu

><((((?>.:"Review + พูดคุยทุกเรื่องของมอไซค์จากแดนมังกร......

เริ่มโดย Kot, กันยายน 04, 2011, 11:02:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ppooh

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ ตุลาคม 04, 2011, 09:18:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 04, 2011, 06:45:45 หลังเที่ยง
เดี๋ยวนี้เวลาขับรถอยู่ในท้องถนน  ชักหันมาชอบมองมอเตอร์ไซค์
วันนี้เจอ Dtraker 125 ตัวนึง เดาว่าใช่เพราะมันบาง ๆ
ยางเรียบ ล้อเล็กนิดเดียว
ดูแล้วไม่ค่อยสมส่วนเท่าไร กะตะเกียบหน้าที่ยาวและความสูงรถ
น่าจะใส่วงล้อโตหน่อย ยางหนา ๆ หน่อย
ถึงจะเท่ห์กว่า



ตัวนี้ผมไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่

คาดว่าเป็นเพราะราคาที่ค่อนข้างสูงมาก

ที่เห็นบ่อยๆ ก็ KSR ล่ะครับ

แต่ KSR ผมว่าตีนต้นมันว่องไวดีเหมือนกันครับ

ส่วน DTX 125 เห็นเค้าว่าแรงกว่า KSR นะแต่ก็แค่หน่อยนึง

( เดิมๆ เหมือนกัน...มันมีคลัทซ์มือด้วย )


ksr ก็ไปดูมาแล้ว มันออกแนวน่ารัก
น่าจะเหมาะกะผู้หญิง หรือคนตัวเล็ก ๆ มากกว่า
บิด ๆ อย่างเดียว (สงสัยกำลังจะตามมา)
แต่คันนี้เอาไว้ขี่แนววิบากเต็มตัว
แถมยังไม่ค่อยเหมือนใครอีก
วันนี้ในท้องถนนก็เจอลี่ฟาน 200 สีดำ คันเตี้ยกว่า enduro 200
ถ้าได้ทะเบียนแล้ว จะขับไปทำงานมั่ง

Kot

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ ตุลาคม 04, 2011, 09:12:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 04, 2011, 08:24:14 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ ตุลาคม 03, 2011, 09:30:07 หลังเที่ยง
ถ้าทดสเตอร์หลังลงหน่อยก็จะช่วยให้สามารถลากรอบได้ยาวมากขึ้น

และความเร็วปลายทำได้มากขึ้นใช่ป่ะครับ

( ตีนต้นออกตัวช้าลงหน่อยแต่ตีนปลายได้มากขึ้น )

แล้วมันสามารถเอาสเตอร์หลังรุ่นไหนเปลี่ยนใส่ได้บ้างครับ


เรื่องเอาสเตอร์ของรุ่นใดมาลงได้บ้างผมก็ยังไม่ได้ศึกษาเลยครับ
เท่าที่ดู...ล้อหลังก็น่าเป็นของรถวิบากตระกูล XL XR ทั้งหลาย
ส่วย....ด้านหน้า...คงเทียบได้หลายรุ่น

-ข้อเสียก็คือมันใช้โซ่ 520 นะซิครับ ก็พาลให้หาของยาก อีกวิธีคือยกใหม่เป็น 428 ไปโลด
-หรือหาสเตอร์หลังเทียบ ส่งโรงกลึง ซึ่งมีคชจที่เพิ่มมา จะรับกันได้หรือไม่ อย่างผมไม่มีปัญหาตรงนี้ก็เลยไม่ซีเรียสกะมัน
  เสียเงินเท่าไรไม่ว่า เสียแล้วต้องใช้งานได้ครับ

โซ่ 520 กับ 428 ต่างกันอย่างไรครับ

ขอบคุณครับ



อ่านเพิ่มเติมเรื่องโซ่ที่นี่ครับ ผมลงไว้นานมาแระครับ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=34939.0
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 04, 2011, 09:55:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ ตุลาคม 04, 2011, 09:18:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 04, 2011, 06:45:45 หลังเที่ยง
เดี๋ยวนี้เวลาขับรถอยู่ในท้องถนน  ชักหันมาชอบมองมอเตอร์ไซค์
วันนี้เจอ Dtraker 125 ตัวนึง เดาว่าใช่เพราะมันบาง ๆ
ยางเรียบ ล้อเล็กนิดเดียว
ดูแล้วไม่ค่อยสมส่วนเท่าไร กะตะเกียบหน้าที่ยาวและความสูงรถ
น่าจะใส่วงล้อโตหน่อย ยางหนา ๆ หน่อย
ถึงจะเท่ห์กว่า



ตัวนี้ผมไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่

คาดว่าเป็นเพราะราคาที่ค่อนข้างสูงมาก

ที่เห็นบ่อยๆ ก็ KSR ล่ะครับ

แต่ KSR ผมว่าตีนต้นมันว่องไวดีเหมือนกันครับ

ส่วน DTX 125 เห็นเค้าว่าแรงกว่า KSR นะแต่ก็แค่หน่อยนึง

( เดิมๆ เหมือนกัน...มันมีคลัทซ์มือด้วย )


ksr ก็ไปดูมาแล้ว มันออกแนวน่ารัก
น่าจะเหมาะกะผู้หญิง หรือคนตัวเล็ก ๆ มากกว่า
บิด ๆ อย่างเดียว (สงสัยกำลังจะตามมา)
แต่คันนี้เอาไว้ขี่แนววิบากเต็มตัว
แถมยังไม่ค่อยเหมือนใครอีก
วันนี้ในท้องถนนก็เจอลี่ฟาน 200 สีดำ คันเตี้ยกว่า enduro 200
ถ้าได้ทะเบียนแล้ว จะขับไปทำงานมั่ง


Kawa ตัว 125 ก็มีทั้งสองแบบครับ ล้อวิบากและล้อถนนดำ
เครื่องหัวฉีด แต่ราคาแรงเกินไปพอควร (ได้ Enduro 2 คันเลยนะเนี่ย)

KSR 110 ก็ออกแนวน่ารัก...มีหลายคนไปทำคลัชมือ แต่งเครื่องลูกโต เพิ่มชัก อัดกันมันส์หยดไปก็มีมากครับ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





ppooh

ฝนตก ขับขี่อย่างระมัดระวังนะครับ

ชับขี่รถมอเตอร์ไซค์อย่างน้อยควรมีชุดป้องกันบ้างตามสมควร
ยิ่งรถแบบนี้แล้วด้วย

ปลอดภัยไว้ก่อน กันไว้ดีกว่าแก้

ว่าง ๆ คุณ Kot มาสอนเทคนิคการขับขี่รถประเภทวิบากให้นี้ให้มั่งก็ดี
เพื่อน ๆ สมช.ทั้งหลายก็ได้
มาแชร์กันนะครับ




GENIUS


GENIUS

อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 05, 2011, 08:48:08 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ ตุลาคม 04, 2011, 09:12:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 04, 2011, 08:24:14 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ ตุลาคม 03, 2011, 09:30:07 หลังเที่ยง
ถ้าทดสเตอร์หลังลงหน่อยก็จะช่วยให้สามารถลากรอบได้ยาวมากขึ้น

และความเร็วปลายทำได้มากขึ้นใช่ป่ะครับ

( ตีนต้นออกตัวช้าลงหน่อยแต่ตีนปลายได้มากขึ้น )

แล้วมันสามารถเอาสเตอร์หลังรุ่นไหนเปลี่ยนใส่ได้บ้างครับ


เรื่องเอาสเตอร์ของรุ่นใดมาลงได้บ้างผมก็ยังไม่ได้ศึกษาเลยครับ
เท่าที่ดู...ล้อหลังก็น่าเป็นของรถวิบากตระกูล XL XR ทั้งหลาย
ส่วย....ด้านหน้า...คงเทียบได้หลายรุ่น

-ข้อเสียก็คือมันใช้โซ่ 520 นะซิครับ ก็พาลให้หาของยาก อีกวิธีคือยกใหม่เป็น 428 ไปโลด
-หรือหาสเตอร์หลังเทียบ ส่งโรงกลึง ซึ่งมีคชจที่เพิ่มมา จะรับกันได้หรือไม่ อย่างผมไม่มีปัญหาตรงนี้ก็เลยไม่ซีเรียสกะมัน
  เสียเงินเท่าไรไม่ว่า เสียแล้วต้องใช้งานได้ครับ

โซ่ 520 กับ 428 ต่างกันอย่างไรครับ

ขอบคุณครับ



อ่านเพิ่มเติมเรื่องโซ่ที่นี่ครับ ผมลงไว้นานมาแระครับ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=34939.0

ขอบคุณหลายๆ ครับคุณkot

GENIUS

ช่วงนี้ตี๋เอ็มเป็นยังไงบ้างครับคุณKotและคุณppooh


:o

Kot

#327
อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 05, 2011, 08:59:48 หลังเที่ยง
ฝนตก ขับขี่อย่างระมัดระวังนะครับ

ชับขี่รถมอเตอร์ไซค์อย่างน้อยควรมีชุดป้องกันบ้างตามสมควร
ยิ่งรถแบบนี้แล้วด้วย

ปลอดภัยไว้ก่อน กันไว้ดีกว่าแก้

ว่าง ๆ คุณ Kot มาสอนเทคนิคการขับขี่รถประเภทวิบากให้นี้ให้มั่งก็ดี
เพื่อน ๆ สมช.ทั้งหลายก็ได้
มาแชร์กันนะครับ







ว่าง ๆ คุณ Kot มาสอนเทคนิคการขับขี่รถประเภทวิบากให้นี้ให้มั่งก็ดี
เพื่อน ๆ สมช.ทั้งหลายก็ได้



การควบคุมบังคับยานยนต์ไม่ได้ฝังอยู่ใน DNA ของมนุษย์ ไม่เหมือนการที่ทารถเอาปากไล่หาหัวนมแม่
สิ่งแรกเราต้องรู้จักยานยนต์ในหลักการณ์ต่างๆๆให้มากที่สุด ทั้งระบบเครื่อง ช่างล่าง การตอบสนอง
อ่านหลักใหญ่จากกระทู้นี้ครับ โดยหลายๆๆท่านเขียนไว้ โดยเฉพาะท่าน Kumlar เขียนไว้ดีมากหลายบทหลายตอน
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=40288.0 ถามเรื่องลักษณะและกำลังของเครื่องอยากได้เป็นความรู้ครับ

สมัยวัยรุ่น ขอท่าสวยไว้โชว์สาว โชว์เพื่อน นัยว่าทำได้แล้วมันเจ๋งค่อดๆๆๆ
แต่ตอนนี้ท่าไม่สำคัญเลย เอาหลุดรอดปลอดภัย อย่าให้รถล้ม รถชนเป็นใช้ได้
ลองอ่านดูก่อนนะครับโดยบทหลังๆๆหน้า 25 เป็นต้นมาถึง 29 นี่เป็นเรื่องระบบบังคับเลี้ยวเลย

เอาไว้มีเรื่องนึกได้ผมจะมาเขียนลงครับ เพราะมันไม่ง่ายเลยระหว่าง การขับเป็น กับการขับอย่างถูกต้อง
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





ppooh

ดีมากเลยครับ 
ถูกแล้วครับ ไม่ใช่แค่ขี่เป็นอย่างเดียว
ต้องชับขี่ให้ถูกต้องและปลอดภัยด้วย

จะไปศึกษาดูครับ
ขอบคุณมาก ???

ppooh

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ ตุลาคม 06, 2011, 12:13:47 ก่อนเที่ยง
ช่วงนี้ตี๋เอ็มเป็นยังไงบ้างครับคุณKotและคุณppooh

กะลังสุขสบายภายใต้ผ้าห่ม
โดนฝนไม่ได้เดี๋ยวเป็นหวัด

แหะ ๆ ช่วงนี้ฝนตกหนัก
ฝนเมื่อวานแถวบ้านน้ำท่วมเลย
สังหรณ์ใจเหมือนกัน กทม.คราวนี้
อาจน้ำท่วมได้เหมือนกัน
จากน้ำเหนือ น้ำทะเลหนุน ละก้อน้ำฝน
แต่ก็ยังพอมีพาหนะที่จะพาไปจุดหมายได้
ก็เจ้านี่แหละครับ 

นับตั้งแต่เริ่มศึกษาเรื่องมอเตอร์ไซค์มาไม่นาน
เทคโนโลยี่ด้านเครื่องยนต์ กลไกในการควบคุมต่าง ๆ ก็ยังคงเหมือนเดิม
ไม่ค่อยได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมายอะไรนัก
ทำให้หลาย ๆ อย่างสามารถดัดแปลงหมุนเวียนมาใช้ด้วยกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ
เหมือนกะอลุ้มอล่วยมาให้ใช้ทดแทนกันได้อย่างงั้นแหละ
ลองมานึก ๆ ดูนะ สภาพตี๋เอ็มเนี่ย แทบจะเปลี่ยนได้ทุกชิ้นยกเว้นเฟรม
เออ เอากะเค้าสิ


Simple is the best



:o

ppooh

อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 06, 2011, 08:29:43 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 05, 2011, 08:59:48 หลังเที่ยง
ฝนตก ขับขี่อย่างระมัดระวังนะครับ

ชับขี่รถมอเตอร์ไซค์อย่างน้อยควรมีชุดป้องกันบ้างตามสมควร
ยิ่งรถแบบนี้แล้วด้วย

ปลอดภัยไว้ก่อน กันไว้ดีกว่าแก้

ว่าง ๆ คุณ Kot มาสอนเทคนิคการขับขี่รถประเภทวิบากให้นี้ให้มั่งก็ดี
เพื่อน ๆ สมช.ทั้งหลายก็ได้
มาแชร์กันนะครับ







ว่าง ๆ คุณ Kot มาสอนเทคนิคการขับขี่รถประเภทวิบากให้นี้ให้มั่งก็ดี
เพื่อน ๆ สมช.ทั้งหลายก็ได้



การควบคุมบังคับยานยนต์ไม่ได้ฝังอยู่ใน DNA ของมนุษย์ ไม่เหมือนการที่ทารถเอาปากไล่หาหัวนมแม่
สิ่งแรกเราต้องรู้จักยานยนต์ในหลักการณ์ต่างๆๆให้มากที่สุด ทั้งระบบเครื่อง ช่างล่าง การตอบสนอง
อ่านหลักใหญ่จากกระทู้นี้ครับ โดยหลายๆๆท่านเขียนไว้ โดยเฉพาะท่าน Kumlar เขียนไว้ดีมากหลายบทหลายตอน
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=40288.0 ถามเรื่องลักษณะและกำลังของเครื่องอยากได้เป็นความรู้ครับ

สมัยวัยรุ่น ขอท่าสวยไว้โชว์สาว โชว์เพื่อน นัยว่าทำได้แล้วมันเจ๋งค่อดๆๆๆ
แต่ตอนนี้ท่าไม่สำคัญเลย เอาหลุดรอดปลอดภัย อย่าให้รถล้ม รถชนเป็นใช้ได้
ลองอ่านดูก่อนนะครับโดยบทหลังๆๆหน้า 25 เป็นต้นมาถึง 29 นี่เป็นเรื่องระบบบังคับเลี้ยวเลย

เอาไว้มีเรื่องนึกได้ผมจะมาเขียนลงครับ เพราะมันไม่ง่ายเลยระหว่าง การขับเป็น กับการขับอย่างถูกต้อง



ครับราว 20 ปีที่แล้วในตอนเด็ก ๆ  ที่ผมมีรถวิบากอย่างนี้แหละ
คันเล็ก  ขี่มัน
กระโดดขึ้น-ลงฟุตบาท ได้
สามารถควงรถให้หมุนอยู่กะที่ได้ไม่ยากเลย

ห่างหายไปนาน กลับมาจับใหม่อีกครั้ง
แทบไม่เป็นเลย  ตอนนี้กำลังหัดใหม่กะรถคันใหม่อยู่
ที่มาซื้อรถอย่างนี้ เพราะตอนเป็นเด็ก เคยมีและเคยประทับใจแต่รถประเภทนี้
ใจยังอยากได้อีกหลายรุ่น (มอง ๆ ไว้อยู่)

ตอนนี้ถึงแม้ว่าใครจะเอา Honda PCX มาขาย ต่อให้ราคาถูกเท่าไร ก็คงไม่ซื้อเอามาเกะกะเปล่า ๆ

GENIUS

รถวิบากไม่มีแฟริ่งปิดบังตัวเครื่องยนต์

ถ้าเจอฝนตกหนักๆ ไม่รู้จะเป็นไงเหมือนกันนะครับ

ppooh

มีอุปกรณ์เครื่องแต่งกายในการขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาตรฐาน ครบถ้วนแล้ว

ลุยยยยยยย

:D

Kot

อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 06, 2011, 10:02:57 หลังเที่ยง
มีอุปกรณ์เครื่องแต่งกายในการขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาตรฐาน ครบถ้วนแล้ว

ลุยยยยยยย

:D


ได้อะไรมามั่งครับ...มาแบ่งกันชมหน่อย
ท่าทางจะหล่อเหลามิใช่น้อย


ส่วนของผมก็หมวกทางเรียบ Flip up ยี้ห้อ iXS ราคาราว 3พัน มีมาตรฐาน ECER 22-05
แล้วก็มีสำรองอีก 2 ใบ...Shoei Raid 2 สำหรับผม และ BMW Enduro สำหรับแฟน
เสื้อแบบรูพรุนอากาศผ่าน มีการ์ดอ่อน ไหล่ ศอก หลัง แต่ใส่การ์ดศอกแข็งแทน
กางเกงไม่มี
ถุงมือมี 2 คู่
รองเท้าหุ้มส้น บูท มีหลายคู่ แต่เลือกใส่ที่พื้นเกาะถนนดีๆๆๆ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

#334
มีฝาแฝด แดงสด อีกท่านนะครับ ตามลิ้งค์ไปโลด
ขอขอบคุณท่าน Genius เป็นอย่างสูง ที่ชี้เป้าเป็นแนวทางให้หลายๆๆท่านที่สนใจ


http://www.fly150club.com/forum/index.php?topic=1459.0


คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot


เรื่องการนำเข้ารถมาประกอบนั้น เข้ามาเป็นชิ้นๆๆแล้วประกอบ หรือทั้งคัน
ดูรูปครับ อธิบายในต้วเอง....ทาง Tiger ก็สั่งเข้ามาแบบนี้ ตอนแรกผมก็หลงดีใจคิดว่าเป็นรถของคนไทย
ที่ใหนได้ รถจีน 100% นี่หว่า....ท่านใดอยากมียี้ห้อรถเป็นของตนเองก็ทำแบบนี้ได้นะครับ
จะสั่งรุ่นใด หน้าตาอย่างไร ทำได้หมด

ส่วนที่ว่าน็อตสวิงอาร์มขันไม่แน่น...เป็นข้อบกพร่องมาจากโรงงานประกอบที่เมืองจีน ถ้าช่างบ้านเรา
ตรวจสอบทำ QC อีกรอบ น่าจะดีมิใช่น้อยครับ











คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

ppooh

อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 07, 2011, 08:41:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ppooh เมื่อ ตุลาคม 06, 2011, 10:02:57 หลังเที่ยง
มีอุปกรณ์เครื่องแต่งกายในการขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาตรฐาน ครบถ้วนแล้ว

ลุยยยยยยย

:D


ได้อะไรมามั่งครับ...มาแบ่งกันชมหน่อย
ท่าทางจะหล่อเหลามิใช่น้อย


ส่วนของผมก็หมวกทางเรียบ Flip up ยี้ห้อ iXS ราคาราว 3พัน มีมาตรฐาน ECER 22-05
แล้วก็มีสำรองอีก 2 ใบ...Shoei Raid 2 สำหรับผม และ BMW Enduro สำหรับแฟน
เสื้อแบบรูพรุนอากาศผ่าน มีการ์ดอ่อน ไหล่ ศอก หลัง แต่ใส่การ์ดศอกแข็งแทน
กางเกงไม่มี
ถุงมือมี 2 คู่
รองเท้าหุ้มส้น บูท มีหลายคู่ แต่เลือกใส่ที่พื้นเกาะถนนดีๆๆๆ


ตอนนี้ที่ซื้อมาแล้วมีหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ของ Real
รองเท้าหุ้มข้อ findig ครับ 
ใส่รองเท้าคัชชูแบบใส่ไปทำงาน  ลื่นมากครับ 
ส่วนเสื้อแจ็กเก็ตมีอยู่แล้วหลายตัว
แต่ถูงมือยังไม่มี ว่าจะไปหาซื้ออยู่เหมือนกัน

จะให้ดีซื้อเป้กระเป๋าหลังใบย่อม ๆ มาใส่สัมภาระกระจุกกระจิกหน่อยก็ดี อิ อิ

สังเกตุดูเดี๋ยวนี้คนขี่มอเตอร์ไซค์เห็นมาหลายคนแล้ว
ทำไมต้องใส่ถุงผ้าแบบอ้ายโม่งก่อน แล้วค่อยใส่หมวกกันน็อคตามลงไป
แล้วแบบนั้นไม่ร้อนแย่หรือนั่น
แค่สงสัย ๆ

GENIUS

ตกลงTiger ทำในจีนหรอกเหรอครับเนี่ย

แล้ว รง.ที่สมุทรปราการอ่ะครับ

เค้าทำอะไรกันที่นั่นอ่ะครับ

@@TaJung@@

TIGER ชิ้นส่วนนำเข้าจากจีบ มาประกอบที่โรงงานแฟรกษา.....
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...