Main Menu

><((((?>.:"Review + พูดคุยทุกเรื่องของมอไซค์จากแดนมังกร......

เริ่มโดย Kot, กันยายน 04, 2011, 11:02:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 14 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ppooh

อ้างจาก: ~ Play Bank ~ เมื่อ ธันวาคม 03, 2012, 08:57:48 หลังเที่ยง
สิ่งที่ทำและเปลี่ยนในตอนนี้

แฮนด์อ้วน + ตุ๊กตาแฮนด์
สายคอยหัวเทียน + หัวเทียน
กระจกมองหลัง
ปาดเบาะออกเล็กน้อย
เปลี่ยนไฟท้ายทรง DRC
โซ่โอลิ่ง + สเตอร์ หน้า 13 หลัง 45
ยางรองโซ่ ........

มารอดูครับ

ppooh

ทดลอง up รูป



คันนี้เคยวิ่งลุยน้ำ จนล้อหน้ามิดน้ำเลย
คนอื่นเค้าใช้เรือกันแล้ว
แต่คันนี้ก็ลุยออกมาจนได้ ระยะทางเกือบกิโล
วิ่งออกมาได้คันเดียว  อิ อิ

Yadomm

สวัสดีครับบบบ
กลับมารายงานนิดหน่อยครับ

วันอาทิตย์ขี่รถไปหาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี
วิ่งพระราม 2 ตัดเข้าทางคลองโคลนครับ
ระยะที่วิ่งไปกลับประมาณ 300 กว่าโลไม่ใกล้ไม่ไกลกำลังดีครับ

ขี่ไปกันหลายคันเหมือนกันครับ
บิดกันเกือยหมดปลอกตลอดทาง 555 คือขี่ตามๆเค้าไปมาดูอ่าว 110 แล้วนิหว่า
ซื้อสเตอ 14 ฟันมาก็ยังไม่ได้เปลี่ยนครับ
มันเลยตันๆที่110-120 แต่ผมวิ่งประมาณ100-110
ก่อนแวะเติมนำมันตรงแถวพระราม 2 เพื่อนที่ขี่ตามมาบอกควันออกท่อตรึมเลย
คิดในใจ "มรึงเล่นกรูอีกแล้วน้าาา 555" (ขออนุญาตินิดนึงนะครับ)

พวกกันเลยสัณนิฐานว่า ซีลตั้งวาวล์คงรั่ว เพราะรอบยังมาอยู่
ผมเลย เอาว่ะ เพิ่งไปเช๊ค 1000 โลมาถ่ายน้ำมันเครื่องก่อนออกทริป
จัดไป พังค่อยว่ากัน

เส้นทางตัดเข้าคลองโคลน ถนนดีครับ น่าขี่มาก มีโค้งให้เล่นพอสมควร
ที่สำคัญ จะมีสะพานเล็กๆเป็นระยะ ซึ่งต้องบอกก่อนครับว่าสะพานพวกนี้คงผ่านการซ่อมแซมมา
ดังนั้น คอสะพานค่อนข้างสูงครับ
วิ่งมาที่ความเร็วประมาณ 80-90 ยืนขี่ จั้มฟ์เนิน มันมากครับ (ชอบครับ)

ถึงที่หมายกินปูสดๆ โด๊ปหอยนางรม แค่นี้ก็หายเหนื่อยครับ
แต่มือชามากครับ (ว่าจะเปลี่ยนแฮนด์ใหม่)
ขากลับจอดเติมน้ำมันกัน พบว่ามีน้ำมันเครื่องออกมาทางท่อหายใจครับ ถ่ายรูปเก็บไว้แล้วเดี๋ยวเอาไว้เข้าศูนย์

สุดท้ายก็กลับถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพครับ

อีกวันลองเช็คน้ำมันเครื่องดูครับ พบว่าน้ำมันเครื่องเกินขีดสูงสุดมานิดนึง ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับน้ำมันเครื่องเข้าเครื่องรึเปล่า
เติมไป 1 ลิตรครับตอนเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
ปล.สิ่งที่จะทำต่อไปครับ
1.จัดการเรื่องเครื่องยนต์
2.ทำโช๊คเพราะรู้สึกเหมือนโช๊คหน้ายุบ ส่วนโช๊คหลังย้วยไปหน่อย (สงสัยไปโดดสนามดินแรงไปหน่อย)
3.เปลี่ยนแฮนด์เพื่อบรรเทาอาการสั่นที่ปลายแฮนด์
4.ทำสเตอหน้าเป็น 14 ฟัน

หลังจากการวิ่งซัดมาอาการรถยังปกติดี แต่ไม่รู้ว่าควันยังออกท่ออยู่รึเปล่าเพราะขี่หันมาดูก็ไม่เห็นเท่าไหร่
ไม่แน่ใจว่าจะออกตอนถอนคันเร่งรึเปล่าครับ
ส่วนรูปไม่ค่อยได้ถ่ายเท่าไหร่ครับ ไปตัวเปล่าครับบบบ

Yadomm

อ้างจาก: ppooh เมื่อ ธันวาคม 03, 2012, 08:40:55 หลังเที่ยง
โอ๊ะ หัวกระทู้เปลี่ยนไปแล้ว  ระหว่างคุณ Kot ไปแพร่พันธ์ม้าอยู่
ไม่ค่อยจะว่าง
แต่เอ รถคุณ Kot มี 5 สูบเหรอครับ แปลก ๆ ดี
แล้วรถมอเตอร์ไซค์ 2 จังหวะ กะ 4 จังหวะ มีมากกว่านี้ หรือนอกเหนือกว่านี้ไหม
หรือไปโรตารีเลย อยากรู้น่ะ

น้องยาดม ไปเที่ยวมาเป็นไงแล้วบ้างครับ
ส่วนผมอยากจะไป แต่คงขี่ขาไปได้เที่ยวเดียว
ขากลับต้องบรรทุกใส่รถกลับบ้าน
คนเริ่มเป็นผู้ใหญ่ก็มักเป็นอย่างงี้แหระ  ไม่ค่อยเหมือนเด็ก ๆ อิอิ
8)
ลองดูรับพี่ ppooh ก็ไม่ได้เหนื่อยอะไรมากครับ
แต่ถ้าเดินทางไกลแนะนำว่าทดสเตอหน่อยก็ดีครับ
จะได้ไม่ต้องเค้นรถมากครับ

Kot

สวัสดีครับท่านหล้าและสมาชิกทุกท่าน

ตอนนี้กำลังประกอบเครื่องอยู่ คาดว่าสามารถติดเครื่องลองได้วันเสาร์นี้ครับ
เรื่องการขัดพอร์ทนั้น แบบเบสิคก็ต้องมีร่วมๆๆคริ่งหมื่น แบบดีๆๆก็ร่วมหมื่น แบบโปรก็ไปไกลเลย
อีกอย่างเครื่องตัวนี้กับ GT2870 น่าจะพาไปได้ที่ 380 ม้าตามคาดหวังเอาไว้แบบไม่ยากเท่าไร

เตรียมความพร้อมหลายอย่างสำหรับการพาไปตามหวังในกลางปีหน้าหรือเร็วกว่านั้น







เรื่องจำนวนสูบของเครื่องยนต์นั้น ทั้ง 2 และ 4 มีจำนวนสูบหลัก๐
1-2-3-4-5-6-8-10-12 สูบ ถ้ามากกว่านี้ก็จะเป็นเครื่องที่ไม่ได้อยู่ในชีวิตประจำวันทั่วไปที่เราเห็น อาจเป็นเครื่องเรือ
เครื่องต้นกำลัง และอื่นๆครับ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

วันนี้ได้โอกาศยกเข็มคันเร่งมาอีก 1 ล้อคครับ ไม่ได้ถอดคาร์บูออกมา
หมุนฝาปิดออกเลย ลำบากมากติดถังสายน้ำมันโน่นนี่ พื้นที่แคบมาก

ตะแคง หัน หมุน ชักขึ้นๆๆลง ออกจนได้ พอปรับเสร็จใส่เข้าคืนที่เดิมยากกว่าอีก
หมุนๆๆ ดันๆๆดึงๆๆ จนมันค่อยๆๆลงล้อคไปเอง

ติดเครื่องเดินนิ่งดี ไม่ต้องโช้คมาก ของเดิมน้ำมันบางมาก ต้องโช้คทิ้งไว้จนกว่าเครื่องร้อน
ตอนนี้ขับออกไปได้เลย แรงบิดติดมือกว่าเดิมเห็นชัดๆๆ ขึ้นลานจอดเกียร์ 3 ยังสบายๆๆ
ตะก่อนเกียร์ 5 ที่ 2500 รอบ ตะกุกตะกัก ตอนนี้สบายๆๆเลยครับ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





~ Play Bank ~

รูปมาแล้วครับ .... อิอิ
มืดไปหน่อยนะครับเพราะถ่ายเมื่อวานตอนกลางคืน
ขอโทษรูปอาจจะใหญ่และหลายรูปไปหน่อยนะครับ (มือใหม่หัดโพส)

ขออภัยที่ภาพไม่สวยนะครับ (ช่างภาพจำเป็น)











ถ้ามาเชียงใหม่ แวะมาหากันบ้างนะครับ

Yadomm

สวัสดีครับ

ปีใหม่ว่าจะขึ้นไปเที่ยวเชียงใหมม่ซะหน่อยครับ

แต่นั่งรถทัวร์ไปคร้าบบบบบ

Kot



ชุดสีของท่าน Play Bank ทำไมมันมองดูทึมๆๆไงไม่รู้ครับ


ชุดสีรถผม

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Yadomm

ไม่รู้ว่าถ่ายตอนกลางคืนด้วยรึเปล่าครับ
WB มันเลยเพี้ยน สีตุ่นๆ

~ Play Bank ~

ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับ
เดียวจะลองถ่ายตอนกลางวันดูครับ

sator

ขออนุญาตแนะนำตัวบ้าง
ผม "ตอ" ครับ
และเจ้าตี๋เอ็ม ถอยมาเมื่อวันที่ 9 พ.ย.
วันที่ 10 พ.ย. ก็คันมือนิดหน่อย ถอดชุดหลังอัดจารบี ลื่นปรื๊ด ๆ







ใช้ E20 ตั้งแต่วันแรกครับ ปรับสกรูอากาศ 1 รอบ

Kot

ยินดีต้อนรับท่าน "ตอ" ครับ....มีอะไรที่ทำไปก็มา Update กันเป็นระยะครับ
ผมก็ใช้ E20 มาโดยตลอด ปรับอากาศ 1/2 รอบ เพิ่งยกเข็มเร่ง 1 ล้อค ดีกว่าเดิมทันทีเลย

อย่าลืมเอาท่อหายใจจากห้องเครื่องที่ปล่อยทิ้งใต้เครื่อง มายัดใส่ในหม้อกรองอากาศนะครับ
ท่อเส้นใหญ่ในรูปบนที่เห็นนั่นเหลาะครับ จะได้ประโยชน์ 2 ทาง

- เอาไอเสียที่เล็ดรอดจากแหวนสู่ห้องแคร้งมาเผาใหม้ลดมลพิษ
- เวลาลุยน้ำท่วมแล้วน้ำไม่เข้าเครื่อง
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





sator

อ้างจาก: Kot เมื่อ ธันวาคม 07, 2012, 01:21:37 หลังเที่ยง

อย่าลืมเอาท่อหายใจจากห้องเครื่องที่ปล่อยทิ้งใต้เครื่อง มายัดใส่ในหม้อกรองอากาศนะครับ
ท่อเส้นใหญ่ในรูปบนที่เห็นนั่นเหลาะครับ จะได้ประโยชน์ 2 ทาง

- เอาไอเสียที่เล็ดรอดจากแหวนสู่ห้องแคร้งมาเผาใหม้ลดมลพิษ
- เวลาลุยน้ำท่วมแล้วน้ำไม่เข้าเครื่อง

ขอบคุณครับ คุณก็อต
อันนี้ก็เล็งไว้ตั้งแต่ที่ถอดนั่นแหล่ะครับ แต่ยังไม่ได้ทำเลย

Yadomm

#1254
อ้างจาก: Kot เมื่อ ธันวาคม 07, 2012, 01:21:37 หลังเที่ยง
ยินดีต้อนรับท่าน "ตอ" ครับ....มีอะไรที่ทำไปก็มา Update กันเป็นระยะครับ
ผมก็ใช้ E20 มาโดยตลอด ปรับอากาศ 1/2 รอบ เพิ่งยกเข็มเร่ง 1 ล้อค ดีกว่าเดิมทันทีเลย

อย่าลืมเอาท่อหายใจจากห้องเครื่องที่ปล่อยทิ้งใต้เครื่อง มายัดใส่ในหม้อกรองอากาศนะครับ
ท่อเส้นใหญ่ในรูปบนที่เห็นนั่นเหลาะครับ จะได้ประโยชน์ 2 ทาง

- เอาไอเสียที่เล็ดรอดจากแหวนสู่ห้องแคร้งมาเผาใหม้ลดมลพิษ
- เวลาลุยน้ำท่วมแล้วน้ำไม่เข้าเครื่อง
คุณ KOT ครับ
รถผมมีควันขาว และมีน้ำมันหยดออกมาทางท่อนั้นนะครับ

ไม่รู้ว่าซีลวาวล์รั่ววหรือ น้ำมันเครื่องเยอะเกินไป(แต่ก็เติมเพียง 1 L แต่ลองวัดดูเกินขีดบนไปนิดนึง)

Toneder

สวัสดีครับ ผมก็ติดตามกระทู้นี้อยู่เหมือนกัน อยากทราบว่า Keeway TXM 200 มีปัญหาเรื่องรอบเดินเบา เวลาชะลอรถเพื่อซอกแซกตอนรถติดแล้วเครื่องชอบดับอยู่เรื่อย จะต้องแก้ไขไหนจุดไหนบ้าง ขอบคุณมากครับ

Kot

อ้างจาก: Yadomm เมื่อ ธันวาคม 07, 2012, 02:08:58 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ ธันวาคม 07, 2012, 01:21:37 หลังเที่ยง
ยินดีต้อนรับท่าน "ตอ" ครับ....มีอะไรที่ทำไปก็มา Update กันเป็นระยะครับ
ผมก็ใช้ E20 มาโดยตลอด ปรับอากาศ 1/2 รอบ เพิ่งยกเข็มเร่ง 1 ล้อค ดีกว่าเดิมทันทีเลย

อย่าลืมเอาท่อหายใจจากห้องเครื่องที่ปล่อยทิ้งใต้เครื่อง มายัดใส่ในหม้อกรองอากาศนะครับ
ท่อเส้นใหญ่ในรูปบนที่เห็นนั่นเหลาะครับ จะได้ประโยชน์ 2 ทาง

- เอาไอเสียที่เล็ดรอดจากแหวนสู่ห้องแคร้งมาเผาใหม้ลดมลพิษ
- เวลาลุยน้ำท่วมแล้วน้ำไม่เข้าเครื่อง
คุณ KOT ครับ
รถผมมีควันขาว และมีน้ำมันหยดออกมาทางท่อนั้นนะครับ

ไม่รู้ว่าซีลวาวล์รั่ววหรือ น้ำมันเครื่องเยอะเกินไป(แต่ก็เติมเพียง 1 L แต่ลองวัดดูเกินขีดบนไปนิดนึง)

ควันขาว....ผมว่าส่งให้ทางศูนย์แก้ไขดีกว่าครับ ทำเรื่องเคลมเป็นอักษรเลยครับ
โดยมากมาจาก แหวนน้ำมันตัวล่างมากกว่าครับ จะมีควันตลอดเวลา
แต่ถ้ายางตีนวาวล์จะมีแค่ตอนติดเครื่องใหม่ๆๆ พอเปิ้ลสองสามทีควันก็หายหมดแล้วครับ

วิูธีวัดนมเครื่อง ตั้งรถตรง เอาก้านวัดออกมาเช็ด ดันก้านวัดเข้าไปจนสุดไม่ต้องหมุน ดึงออกมาดู
ถ้าเกินควรเอาออกก่อน ให้อยู่ในระดับปรกติ ใช้นมเครื่องสำหรับรถยนต์ API SL SM SN
เบอร์ท้าย 40 or 50 เท่านั้นครับ อย่าไปใช้นมเครื่องมอไซค์ 4T เกรดล้าสมัยยุคจูราสสิคครับ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

อ้างจาก: Toneder เมื่อ ธันวาคม 07, 2012, 02:47:16 หลังเที่ยง
สวัสดีครับ ผมก็ติดตามกระทู้นี้อยู่เหมือนกัน อยากทราบว่า Keeway TXM 200 มีปัญหาเรื่องรอบเดินเบา เวลาชะลอรถเพื่อซอกแซกตอนรถติดแล้วเครื่องชอบดับอยู่เรื่อย จะต้องแก้ไขไหนจุดไหนบ้าง ขอบคุณมากครับ

ตั้งรอบเดินเบา 1400 รอบตามคู่มือก่อนครับ
อีกกรณีคือเชื้อเพลิงบาง แก้ไขได้ด้วยการ

- ฝาปิดถ้วยสายคันเร่งไม่แน่น ลองหมุนให้แน่น
- ตั้งสกรูอากาศ 1/2 รอบ แทน 1 1/2 รอบตามคู่มือ
- ยกเข็มคันเร่งอีกทีละ 1 ล้อค
- คอคาร์บูรั่ว

รถผมเมื่อเครื่องร้อนปรกติ สามารถปรับรอบเดินเบาได้ต่ำถึง 900 รตน กับ E20 ครับ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

อ้างจาก: Kot เมื่อ ธันวาคม 05, 2012, 12:22:43 ก่อนเที่ยง
สวัสดีครับท่านหล้าและสมาชิกทุกท่าน

ตอนนี้กำลังประกอบเครื่องอยู่ คาดว่าสามารถติดเครื่องลองได้วันเสาร์นี้ครับ
เรื่องการขัดพอร์ทนั้น แบบเบสิคก็ต้องมีร่วมๆๆคริ่งหมื่น แบบดีๆๆก็ร่วมหมื่น แบบโปรก็ไปไกลเลย
อีกอย่างเครื่องตัวนี้กับ GT2870 น่าจะพาไปได้ที่ 380 ม้าตามคาดหวังเอาไว้แบบไม่ยากเท่าไร

เตรียมความพร้อมหลายอย่างสำหรับการพาไปตามหวังในกลางปีหน้าหรือเร็วกว่านั้น





เรื่องจำนวนสูบของเครื่องยนต์นั้น ทั้ง 2 และ 4 มีจำนวนสูบหลัก๐
1-2-3-4-5-6-8-10-12 สูบ ถ้ามากกว่านี้ก็จะเป็นเครื่องที่ไม่ได้อยู่ในชีวิตประจำวันทั่วไปที่เราเห็น อาจเป็นเครื่องเรือ
เครื่องต้นกำลัง และอื่นๆครับ

ตอนเย็นแวะไปอู่มาครับ
ช่างกำลัง Vacuum เพื่อเติมน้ำยาแอร์ พอเสร็จแล้วก็จัดการติดเครื่อง แต่ไม่ติด....
ก็เลยไล่สายเซ็นเซอร์ Crank Home และ Engine Speed Sensor ที่ Flywheel
เพราะ 2 ตัวนี้เป็นตัวหลักในการจับสัญญานเพื่อจ่ายเชื้อเพลิงและจุดระเบิด

ปรากฎว่าใส่สลับกันอยู่ พอสลับคืนก็ติดเครื่องได้ทันที จัดการเติมน้ำยาแอร์ ปล่อยเดินเบาแป้บเดียว
มีนมเครื่องซึมออกจากท่อส่งนมเครื่องไปเลี้ยงแกน Turbo ก็เลยต้องดับเครื่อง ตัดปะเก็น
แล้วก็ต้องรอให้แห้งก่อน พรุ่งนี้ค่อยมาเริ่มกันใหม่
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Yadomm

#1259
อ้างจาก: Kot เมื่อ ธันวาคม 07, 2012, 09:59:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Yadomm เมื่อ ธันวาคม 07, 2012, 02:08:58 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ ธันวาคม 07, 2012, 01:21:37 หลังเที่ยง
ยินดีต้อนรับท่าน "ตอ" ครับ....มีอะไรที่ทำไปก็มา Update กันเป็นระยะครับ
ผมก็ใช้ E20 มาโดยตลอด ปรับอากาศ 1/2 รอบ เพิ่งยกเข็มเร่ง 1 ล้อค ดีกว่าเดิมทันทีเลย

อย่าลืมเอาท่อหายใจจากห้องเครื่องที่ปล่อยทิ้งใต้เครื่อง มายัดใส่ในหม้อกรองอากาศนะครับ
ท่อเส้นใหญ่ในรูปบนที่เห็นนั่นเหลาะครับ จะได้ประโยชน์ 2 ทาง

- เอาไอเสียที่เล็ดรอดจากแหวนสู่ห้องแคร้งมาเผาใหม้ลดมลพิษ
- เวลาลุยน้ำท่วมแล้วน้ำไม่เข้าเครื่อง
คุณ KOT ครับ
รถผมมีควันขาว และมีน้ำมันหยดออกมาทางท่อนั้นนะครับ

ไม่รู้ว่าซีลวาวล์รั่ววหรือ น้ำมันเครื่องเยอะเกินไป(แต่ก็เติมเพียง 1 L แต่ลองวัดดูเกินขีดบนไปนิดนึง)

ควันขาว....ผมว่าส่งให้ทางศูนย์แก้ไขดีกว่าครับ ทำเรื่องเคลมเป็นอักษรเลยครับ
โดยมากมาจาก แหวนน้ำมันตัวล่างมากกว่าครับ จะมีควันตลอดเวลา
แต่ถ้ายางตีนวาวล์จะมีแค่ตอนติดเครื่องใหม่ๆๆ พอเปิ้ลสองสามทีควันก็หายหมดแล้วครับ

วิูธีวัดนมเครื่อง ตั้งรถตรง เอาก้านวัดออกมาเช็ด ดันก้านวัดเข้าไปจนสุดไม่ต้องหมุน ดึงออกมาดู
ถ้าเกินควรเอาออกก่อน ให้อยู่ในระดับปรกติ ใช้นมเครื่องสำหรับรถยนต์ API SL SM SN
เบอร์ท้าย 40 or 50 เท่านั้นครับ อย่าไปใช้นมเครื่องมอไซค์ 4T เกรดล้าสมัยยุคจูราสสิคครับ

น้ำมันเครื่องผมวัดตามที่คุณ kot บอกครับ
การที่มีน้ำมันเครื่องออกมาทางใส่ท่อที่ออกจะเครื่องครับ หยดออกตอนจอดใหม่ๆหลังวิ่งยาวๆครับ

แต่ผมลองเบิ้ลเครื่องควันก็ไม่มีครับ
แต่คนที่ขี่ตามบอกเ็ป็นตอนถอดคันเร่ง ตอนรอบสูงเช่นตอนบิดที่ความเร็ว110แล้วถอนครับ
ที่ถามไม่ใช่อะไรครับ ยังไม่มีเวลาว่างเอาเข้าศูนย์เลยครับ