Main Menu

><((((?>.:"Review + พูดคุยทุกเรื่องของมอไซค์จากแดนมังกร......

เริ่มโดย Kot, กันยายน 04, 2011, 11:02:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 31 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ppooh

อ้างจาก: MtsCmMtxLp เมื่อ มีนาคม 19, 2012, 10:56:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ มีนาคม 19, 2012, 10:45:23 หลังเที่ยง


สวนมะลิยนต์ครับ ของ MTX ก็มี
ราคาราวๆๆ สองร้อย

อุอุ ของ MTX ผมมีสะสมน่าจะครบเกือบทุกสีแล้วคร๊าบ แต่ของ DT 175 เนี่ยแหละ หายากมากเลย
ไม่ทราบทั่น kot จับมาเท่าไหร่หรือครับ

ปล ขอบคุณมากนะครับที่ชี้เป้า

เอามาโชว์ให้ดูมั่งนะครับ
แต่รถวิบากใจผมกลับไปชอบรถ 2 จังหวะที่รอบจัดมากกว่า

มอเตอร์ไซด์วิบาก

MtsCmMtxLp

อ้างจาก: ppooh เมื่อ มีนาคม 19, 2012, 11:25:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: MtsCmMtxLp เมื่อ มีนาคม 19, 2012, 10:56:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ มีนาคม 19, 2012, 10:45:23 หลังเที่ยง


สวนมะลิยนต์ครับ ของ MTX ก็มี
ราคาราวๆๆ สองร้อย

อุอุ ของ MTX ผมมีสะสมน่าจะครบเกือบทุกสีแล้วคร๊าบ แต่ของ DT 175 เนี่ยแหละ หายากมากเลย
ไม่ทราบทั่น kot จับมาเท่าไหร่หรือครับ

ปล ขอบคุณมากนะครับที่ชี้เป้า

เอามาโชว์ให้ดูมั่งนะครับ
แต่รถวิบากใจผมกลับไปชอบรถ 2 จังหวะที่รอบจัดมากกว่า

มอเตอร์ไซด์วิบาก


โห วิ่งขึ้นหน้าผาอย่างมันส์เลยนะครับ

ผมก็ชอบ 2 จังหวะรอบจัดเช่นกันครับ
ส่วนอันนี้รถผมครับ แหม แต่ว่าเกรงใจทั่น kot จริงๆเลย รบกวนหน้ากระทู้ ขอสักนิดนะ
ครับ ถือว่าแนะนตัวกัน กับเจ้าม้าดำ MTX



วันใหนเป็นคนดีก็ขี่ฮอนด้า วันไหนเป็นคนบ้าก็ขี่ซู(ซูกิ)

MtsCmMtxLp

อีกคันครับ กับเจ้าอูฐแดง DT175  แต่ใส่บังโคลนของ MTX

ซึ่งผมสะสมไว้หลายสีมากเลย อิอิอิอิอิ






ปล ผมตอนนี้ MTX กับ DT175 แยกกันคนละจังหวัด คิดอยู่ว่าว่างๆจะเอามันมาจอดด้วยกันครับ


ส่วนเจ้า มดแดง เจ้าเหลืองหางขาว เจ้าเขียวสายฟ้า คงต้องหาเวลาว่างไปถ่ายมาน่ะครับ แต่ผมชอบบิด 2 จังหวะเหมือนกัน มันส์มากๆครับ
แต่ถ้าจะไต่เขาเรื่อยๆ ก็ยอมรับครับว่า 4 จังหวะขี่ง่าย แรงบิดดี แต่ 2 จังหวัด เน้นอัดมันส์ อิอิอิอิอิ



วันใหนเป็นคนดีก็ขี่ฮอนด้า วันไหนเป็นคนบ้าก็ขี่ซู(ซูกิ)

MtsCmMtxLp

ปล ว่างๆเราไปหัดขี่กันแบบในคลิปใหมครับ น่าจะหนุ่มกันขึ้นอีกหลายปี อิอิอิอิอิ
วันใหนเป็นคนดีก็ขี่ฮอนด้า วันไหนเป็นคนบ้าก็ขี่ซู(ซูกิ)

Kot


ในคลิปนี้มันส์มากๆๆขอบอก ไม่สนท่าสวย เอาแค่ให้ผ่านไปได้เป็นพอ
บางคันอัดขึ้นไปหงายท้องก็มี

ว่างๆๆมาหาที่ขี่กันทางฝุ่น ไม่ต้องถึงกับวิบากมากก็ได้ครับ อตร
เราเอาแบบ safety first ดีกว่า ค่อยๆๆฝึกทักษะไปเรื่อยๆๆๆ ท่าไม่ต้องสวย เอาให้ไปได้ทุกที่ถึงแม้นไม่มีทาง

เอารูปรถวิบากที่มีมาลงกันได้เลยครับ ดีซะอีก นึกถึงอดีต อดูดเก่าๆๆๆกันมั่ง
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

1/ของเล่นชิ้นใหม่ และ 2/ของเล่นที่ได้แต่มอง.......




1/ เพิ่งมาถึง เดินทางทางเรือ อ้อม3โลกจากมอสโคมากรุงเทพ ใช้เวลาเพียงแค่ 3 เดือนกว่าๆๆ (ออกเดินทาง 28/11/11)
มาถึงก็ต้องถอดเป็นชิ้นๆๆ ทำการหล่อลื่น ทำสะอาด แล้วก็ถ่ายแบบจอๆๆที่เลนส์โดยยังไม่มี adapter เลยครับ










2/ ได้แต่มองๆๆๆๆ ตอนแรกก็ยัดๆๆเข้าไป...อ้าว เต็มตู้




แล้วก็ไปซื้อตุ้กตามาใส่ประดับเพิ่มให้เต็มๆๆตู้หนักกว่าเดิม....มองแล้วก็ดีเหมือนกัน....ว่าจะเอาอะหลั่ยรถมาใส่ตู้แบบนี้จังเลย
พวกล้อแม็กซ์ก็เอามาทำโต็ะสนามซะ...


คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





ppooh

อ้างจาก: Kot เมื่อ มีนาคม 20, 2012, 10:27:50 ก่อนเที่ยง

ในคลิปนี้มันส์มากๆๆขอบอก ไม่สนท่าสวย เอาแค่ให้ผ่านไปได้เป็นพอ
บางคันอัดขึ้นไปหงายท้องก็มี

ว่างๆๆมาหาที่ขี่กันทางฝุ่น ไม่ต้องถึงกับวิบากมากก็ได้ครับ อตร
เราเอาแบบ safety first ดีกว่า ค่อยๆๆฝึกทักษะไปเรื่อยๆๆๆ ท่าไม่ต้องสวย เอาให้ไปได้ทุกที่ถึงแม้นไม่มีทาง

เอารูปรถวิบากที่มีมาลงกันได้เลยครับ ดีซะอีก นึกถึงอดีต อดูดเก่าๆๆๆกันมั่ง

ไว้ไปชวนด้วยนะครับ
ไปวิ่งทางฝุ่น จั๊มเนินนิดหน่อยก็พอ

ไปดูพันทิพ เที่ยวแต่ละทริปด้วยมอเตอร์ไซค์
แต่ละทริปสุดยอดกันทั้งนั้น  ดูแล้วอยากไปมั่ง



Yadomm

พี่ๆครับ
เป็นไงกันมั้งครับ
ตี๋เอ็มเป็นไงมั้งครับ

ผมเกือบได้ซื้อและ แต่ดันไปเจอรถยนต์มือ2สภาพโอเคเลยโดนตัดหน้าไป
เดี๋ยวเก็บเงินใหม่ๆๆ

ppooh

มาแล้วครับ ไม่ได้หายไปไหน
ขี่อยู่เรื่อย ๆ ครับ ตอนนี้ใกล้พันโลแล้ว
มารายงาน 
โซ่เริ่มจะหย่อน เริ่มมีเสียงโซ่แล้ว
ท่อเริ่มจะดัง ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ไปทำอะไรเลย
แต่ยังขี่มันเหมือนเดิม
เมื่อต้นเดือนเมย.55 นี้ไปคาราวานเปิดบ้าน Sym แคราย
เจอเหล่าสมาชิกในนี้ด้วย 
แต่ละคน ขี่กันเก่งจัง แม้กระทั่งน้องวี เห็นมุดแหลก
สมาชิก Mbike Enduro 200 ทุกท่าน ว่าง ๆ มาคุยกันในนี้นะครับ
นัดหมายรวมกลุ่มเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ยินดีครับ
ยินดีที่รู้จักสำหรับทุกท่าน

Yadomm

ไปทัวร์กับ SYM สนุกมั้ยครับพี่

อากาศร้อนขี่มอไซด์ ร้อนได้ใจเลยมั้ยพี่

ppooh

อ้างจาก: Yadomm เมื่อ พฤษภาคม 02, 2012, 02:12:03 หลังเที่ยง
ไปทัวร์กับ SYM สนุกมั้ยครับพี่

อากาศร้อนขี่มอไซด์ ร้อนได้ใจเลยมั้ยพี่


คุณยาดม  อิ อิ ฃื่อนี้ลูกผมเคยเอานิคเนมนี้ไปใช้
Review รถยนต์

ตอนนี้ CRF 250 ออกมาแล้ว ลักษณะใกล้เคียงกันเหมือนกัน ดูแล้วอะไหล่ใช้ด้วยกันได้หลายชิ้น
ต่างกันอย่างเห็นได้ชัดก็แซสซี เสื้อสูบระบายด้วยอากาศกับน้ำ
ถังน้ำมันและก็เบาะ นอกนั้นเหมือนกันแทบเป็นรถตระกูลเดียวกัน แม้แต่จานดิสเบรคหน้าหลังยังเหมือน ๆ กันเลย ยกเว้นภายในขุมกำลัง ซึ่งค่อนข้างแตกต่างกันอย่างมาก
ในวันออกคาราวานเล็ก ๆ มีคนสนใจกันเยอะสำหรับรุ่นนี้ สนุกดีกับการวิ่งทริปเล็ก ๆ สำหรับผมยังรู้สึกว่าวิ่งไกลเลย สำหรับมอเตอร์ไซค์ (จากลาดพร้าวไปแคราย)

ส่วนที่เริ่มดังและหลายคนเริ่มให้ความสนใจมาก คือ Big Scooter Max Sym
ดูแล้วก็สวยดีเหมือนกัน
ส่วนตัวผมชอบขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก และรู้ว่าซื้อมาแล้วใช้ไม่มาก ขี่เล่น ๆ สนุก ๆ
ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่เกือบทุกวัน ยังสนุกสนานกับเจ้า Mbike นี่เหมือนเดิม และก็คิดว่าคงไม่มีความจำเป็นต้องไปซื้อรถราคาแพง ๆ มาจอดไว้ในโรงรถ

เพราะว่าได้อารมณ์คล้าย ๆ กัน 
สำหรับคุณ Kot จขกท. หายไปไหนแล้ว สงสัยไปเล่นกล้องซะเพลิน เลยห่างเหินจากมอเตอร์ไซค์วิบากแล้วกระมัง
ผมมือใหม่ ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องมอเตอร์ไซค์ เรื่องแค่งเครื่อง จุดวิเคราะห์ในเบื้องลึก   แล้ว Review ตามหลักวิชาการ คงไม่ไหว อาศัยก็เพียงแต่มีใจชอบเท่านั้นเอง ได้มาพบปะ พูดคุยกันในที่นี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ


ppooh

ลองควบมาแล้ว มาเปรียบเทียบกัน
มิติของ CRF 250 เล็กกว่าเตี้ยกว่า เจ้า Mbike 200 หน่อยนึง
น้ำหนักพอ ๆ กัน
รูปทรง คล้ายๆ กันอย่างกะแกะ 
ถ้าจะแปลงกาย ไปแปลงเบาะ กะแต่งเสริมแต่งแซสซีหน่อย 
ส่วนรูปลักษณ์อื่น ๆ คล้าย ๆ กันมาก
ยกเว้นแต่เครื่อง อิอิ

Yadomm

อ้างจาก: ppooh เมื่อ พฤษภาคม 14, 2012, 09:37:08 หลังเที่ยง
ลองควบมาแล้ว มาเปรียบเทียบกัน
มิติของ CRF 250 เล็กกว่าเตี้ยกว่า เจ้า Mbike 200 หน่อยนึง
น้ำหนักพอ ๆ กัน
รูปทรง คล้ายๆ กันอย่างกะแกะ 
ถ้าจะแปลงกาย ไปแปลงเบาะ กะแต่งเสริมแต่งแซสซีหน่อย 
ส่วนรูปลักษณ์อื่น ๆ คล้าย ๆ กันมาก
ยกเว้นแต่เครื่อง อิอิ

นึกว่ามีผมคิดคนเดียวนะครับ
ว่าเจ้า CRF 250 มันเหมือนแฝดคนละฝา กับเจ้า ตี๋เอ็ม
เคยคิดเล่นๆว่า ถ้าพลาสติกชุดเจ้าตี๋เอ็มไม่ค่อยได้ความ ถ้าเอาของ CRF 250 มาใส่ได้คงดีไม่น้อยครับ

ส่วนผมก็ยังคิดว่าตี๋เอ็มคุ้มสุดๆแล้วครับ(แต่ยังไม่ได้ซื้อเลย ตอนนี้ขี้ RC100 ไปก่อน)

namp00

ขอ อนุญาติ review เจ้า rkv 200 หน่อยนะครับ...หลังจากได้มาขี่ไปแล้วเกิน 500กิโล

หลายท่านคงจะสงใสในหลายๆเรื่อง..เอาเป็นว่าผมจะขอรีวิวในเรื่องสำคัญๆก่อนละกันนะครับ...
เริ่มจาก
ความเร็วสูงสุดทำได้ตอนนี้ แค่ 110 km/h เท่านั้นครับ...(เครื่อง 200วิ่งได้แค่ 110)เครื่องยังไปได้มากกว่านี้นะครับ...แต่ดูเหมือนว่าคาร์บูจะไม่ไหวแล้ว...ถ้าเปลี่ยนคาร์บูน่าจะดีขึ้นกว่านี้มาก
อัตราการกินน้ำมัน เบนซิน 91 อยู่ที่ 35 โลลิตรครับ...
ระบบกันสะเทือนหน้าหลังไม่บาล้านซ์ครับ...ขี่เร็วแล้วไม่นิ่ง มีส่ายๆอยู่
ยางที่ให้มาเป็นยางโมตาดไม่ใช่ยางเรสซิ่งเข้าโค้งยังไม่กระชับ(ไม่มั่นใจ)
ความเร็วที่ 100 อยู่ที่ 7000 รอบ/นาที ความเร็ว..เอาไปเทียบกับนินจามาแล้ว...คนละเรื่องนินจามาเร็วกว่าเยอะ....
เกียรเข้า-ถอนยาก...ถ้าจอดอยู่กับที่จะไม่สามารถเข้าเกียร 1 ได้
ออกตัวต้องดึงรอบหน่อยไม่งั้นดับ...

เรื่องการcontrol ง่ายมากครับ...เลี้ยวง่ายมาก
เหมาะสำหรับคนเริ่มเล่นรถใหม่ครับ..ราคาไม่แรงมากได้รถใหม่ไม่จุกจิก...ไปที่ไหนมีแต่คนถามว่ารถไรอะ..สวยดีนะครับ...อะไรประมาณนี้...
ตอนนี้ ภูมิใจครับที่ได้ขี่มัน
ขอบคุณพื้นที่ทางเวปด้วยครับ

Kot

อ้างจาก: namp00 เมื่อ พฤษภาคม 15, 2012, 10:50:46 หลังเที่ยง
ขอ อนุญาติ review เจ้า rkv 200 หน่อยนะครับ...หลังจากได้มาขี่ไปแล้วเกิน 500กิโล

หลายท่านคงจะสงใสในหลายๆเรื่อง..เอาเป็นว่าผมจะขอรีวิวในเรื่องสำคัญๆก่อนละกันนะครับ...
เริ่มจาก
ความเร็วสูงสุดทำได้ตอนนี้ แค่ 110 km/h เท่านั้นครับ...(เครื่อง 200วิ่งได้แค่ 110)เครื่องยังไปได้มากกว่านี้นะครับ...แต่ดูเหมือนว่าคาร์บูจะไม่ไหวแล้ว...ถ้าเปลี่ยนคาร์บูน่าจะดีขึ้นกว่านี้มาก
อัตราการกินน้ำมัน เบนซิน 91 อยู่ที่ 35 โลลิตรครับ...
ระบบกันสะเทือนหน้าหลังไม่บาล้านซ์ครับ...ขี่เร็วแล้วไม่นิ่ง มีส่ายๆอยู่
ยางที่ให้มาเป็นยางโมตาดไม่ใช่ยางเรสซิ่งเข้าโค้งยังไม่กระชับ(ไม่มั่นใจ)
ความเร็วที่ 100 อยู่ที่ 7000 รอบ/นาที ความเร็ว..เอาไปเทียบกับนินจามาแล้ว...คนละเรื่องนินจามาเร็วกว่าเยอะ....
เกียรเข้า-ถอนยาก...ถ้าจอดอยู่กับที่จะไม่สามารถเข้าเกียร 1 ได้
ออกตัวต้องดึงรอบหน่อยไม่งั้นดับ...

เรื่องการcontrol ง่ายมากครับ...เลี้ยวง่ายมาก
เหมาะสำหรับคนเริ่มเล่นรถใหม่ครับ..ราคาไม่แรงมากได้รถใหม่ไม่จุกจิก...ไปที่ไหนมีแต่คนถามว่ารถไรอะ..สวยดีนะครับ...อะไรประมาณนี้...
ตอนนี้ ภูมิใจครับที่ได้ขี่มัน
ขอบคุณพื้นที่ทางเวปด้วยครับ



ขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ
ถ้าอ่านกระทู้เก่าๆๆที่ผมเคยลงไว้...ควรเปลี่ยนถ่ายนมเครื่องเป็นสิ่งแรกครับ
หลัง 1000 กม คลัชจะดีขึ้น เข้าเกียร์ยากต้องเปิ้ลเครื่องช่วยจะง่ายกว่าเดิม
ส่ายที่ความเร็วสูง ยางมีส่วนเป็นอย่างมาก รวมถึง Caster ของล้อหน้า โช้คต้องระบุว่าหน้าหรือหลังนิ่มแข็งไป
ระบุลึกลงไปอีกว่าเป็นที่สปริงหรือเป็นที่โช้ค แล้วปรับให้เหมาะสม
คาร์บูตัวเล็กเพื่อประหยัดและลดมลพิษ อยากได้อัตราเร่งดีๆๆ+ตีนปลาย ต้องลงคาร์บูใหม่+ทดสเตอร์หน้าหรือหลัง
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

อ้างจาก: Yadomm เมื่อ พฤษภาคม 15, 2012, 08:45:21 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ppooh เมื่อ พฤษภาคม 14, 2012, 09:37:08 หลังเที่ยง
ลองควบมาแล้ว มาเปรียบเทียบกัน
มิติของ CRF 250 เล็กกว่าเตี้ยกว่า เจ้า Mbike 200 หน่อยนึง
น้ำหนักพอ ๆ กัน
รูปทรง คล้ายๆ กันอย่างกะแกะ 
ถ้าจะแปลงกาย ไปแปลงเบาะ กะแต่งเสริมแต่งแซสซีหน่อย 
ส่วนรูปลักษณ์อื่น ๆ คล้าย ๆ กันมาก
ยกเว้นแต่เครื่อง อิอิ

นึกว่ามีผมคิดคนเดียวนะครับ
ว่าเจ้า CRF 250 มันเหมือนแฝดคนละฝา กับเจ้า ตี๋เอ็ม
เคยคิดเล่นๆว่า ถ้าพลาสติกชุดเจ้าตี๋เอ็มไม่ค่อยได้ความ ถ้าเอาของ CRF 250 มาใส่ได้คงดีไม่น้อยครับ

ส่วนผมก็ยังคิดว่าตี๋เอ็มคุ้มสุดๆแล้วครับ(แต่ยังไม่ได้ซื้อเลย ตอนนี้ขี้ RC100 ไปก่อน)


ตี๋เอ็ม JL200GY ก้อปปี้มาจาก Honda NXR150 Bross 2009 ตามรูปนี้ครับ

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

อ้างจาก: Kot เมื่อ พฤษภาคม 16, 2012, 09:58:15 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Yadomm เมื่อ พฤษภาคม 15, 2012, 08:45:21 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ppooh เมื่อ พฤษภาคม 14, 2012, 09:37:08 หลังเที่ยง
ลองควบมาแล้ว มาเปรียบเทียบกัน
มิติของ CRF 250 เล็กกว่าเตี้ยกว่า เจ้า Mbike 200 หน่อยนึง
น้ำหนักพอ ๆ กัน
รูปทรง คล้ายๆ กันอย่างกะแกะ 
ถ้าจะแปลงกาย ไปแปลงเบาะ กะแต่งเสริมแต่งแซสซีหน่อย 
ส่วนรูปลักษณ์อื่น ๆ คล้าย ๆ กันมาก
ยกเว้นแต่เครื่อง อิอิ

นึกว่ามีผมคิดคนเดียวนะครับ
ว่าเจ้า CRF 250 มันเหมือนแฝดคนละฝา กับเจ้า ตี๋เอ็ม
เคยคิดเล่นๆว่า ถ้าพลาสติกชุดเจ้าตี๋เอ็มไม่ค่อยได้ความ ถ้าเอาของ CRF 250 มาใส่ได้คงดีไม่น้อยครับ

ส่วนผมก็ยังคิดว่าตี๋เอ็มคุ้มสุดๆแล้วครับ(แต่ยังไม่ได้ซื้อเลย ตอนนี้ขี้ RC100 ไปก่อน)


ตี๋เอ็ม JL200GY ก้อปปี้มาจาก Honda NXR150 Bross 2009 ตามรูปนี้ครับ




เซ็ง...กดแก้ไขก็ไม่ได้....เว้ปเป็นไรไปหว่า

รูปนี้ครับ

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Yadomm

อ้างจาก: Kot เมื่อ พฤษภาคม 16, 2012, 10:01:58 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ พฤษภาคม 16, 2012, 09:58:15 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Yadomm เมื่อ พฤษภาคม 15, 2012, 08:45:21 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ppooh เมื่อ พฤษภาคม 14, 2012, 09:37:08 หลังเที่ยง
ลองควบมาแล้ว มาเปรียบเทียบกัน
มิติของ CRF 250 เล็กกว่าเตี้ยกว่า เจ้า Mbike 200 หน่อยนึง
น้ำหนักพอ ๆ กัน
รูปทรง คล้ายๆ กันอย่างกะแกะ 
ถ้าจะแปลงกาย ไปแปลงเบาะ กะแต่งเสริมแต่งแซสซีหน่อย 
ส่วนรูปลักษณ์อื่น ๆ คล้าย ๆ กันมาก
ยกเว้นแต่เครื่อง อิอิ

นึกว่ามีผมคิดคนเดียวนะครับ
ว่าเจ้า CRF 250 มันเหมือนแฝดคนละฝา กับเจ้า ตี๋เอ็ม
เคยคิดเล่นๆว่า ถ้าพลาสติกชุดเจ้าตี๋เอ็มไม่ค่อยได้ความ ถ้าเอาของ CRF 250 มาใส่ได้คงดีไม่น้อยครับ

ส่วนผมก็ยังคิดว่าตี๋เอ็มคุ้มสุดๆแล้วครับ(แต่ยังไม่ได้ซื้อเลย ตอนนี้ขี้ RC100 ไปก่อน)


ตี๋เอ็ม JL200GY ก้อปปี้มาจาก Honda NXR150 Bross 2009 ตามรูปนี้ครับ




เซ็ง...กดแก้ไขก็ไม่ได้....เว้ปเป็นไรไปหว่า

รูปนี้ครับ



ในความคิดผม ดูๆมันคล้ายๆกันเลย
ถ้าอะไหล่มันใช้ด้วยกันได้คงดีไม่น้อยครับ

Kot

มันไม่คล้าย....มันเหมือนเลย
ยกเว้นรายละเอียดเล็กๆๆน้อยๆๆเช่น

โช้คหน้า
หน้าปัด
เบรคหน้าหลัง
สวิงอาร์ม
ความจุกระบอกสูบ
ไฟเลี้ยว
กันโคลนหน้า

นอกนั้นเหมือนแพะกับแกะ ดิๆๆๆเลยครับ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17