Main Menu

โซน จ.สงขลา & อ.หาดใหญ่ {NEWROOM 2T RIDER CLUB}

เริ่มโดย micronz, กรกฎาคม 26, 2011, 12:59:56 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 9 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Jed 3G+

สวัสดีทุกท่านครับ วันนี้มิ้ตติ้งมั้ยครับ  :(

nakares

ขอเลื่อน ไปศุกร์หน้าคับ  เนื่องจากบางท่านติดภารกิจ คับ


nakares

ช่วยให้ข่าวต่อๆกันด้วยน่ะครับ    เพราะบางคนไม่เวป ครับ   

อ้างจาก: Jed 3G+ เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 11:24:28 ก่อนเที่ยง
รับทราบครับ :(

ko- tong

รับทราบคับนเรศ
อ้างจาก: nakares เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 10:53:12 ก่อนเที่ยง
ขอเลื่อน ไปศุกร์หน้าคับ  เนื่องจากบางท่านติดภารกิจ คับ

NovaScraper


micronz


kapooklookzaa

ใช่แล้วครับท่านนเรศ กินมากๆเลย
เอ็นโปรเนี่ย
ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน

nakares

แตกต่างกับเซอร์ของคุณโม่งเยอะไหมครับ


อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 02:43:00 หลังเที่ยง
ใช่แล้วครับท่านนเรศ กินมากๆเลย
เอ็นโปรเนี่ย

nakares


cozyjay

อ้างจาก: micronz เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:21:57 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 12:25:54 ก่อนเที่ยง
วันนี้เอาเอ็นโปรลองออกทริปไปกลับงานแต่งที่ระโนด 140โล แดกน้ำมันไป 1 พอดี  350บาท ไมาเอาแล้ว ขายอย่างด่วนๆเลย

กับความเร๋ว 100 120 140 160 ทั้งไปและกลับ
เล่นซัดวาวล์  เปิด กินน้ำมัน อย่าง .........ละครับ ผมตามตูดนินจา 250 บิดไป 130   140 ไปสงขลา น้ำมันเกลี้ยงถังเลยล่ะ
แต่วันก่อน ที่ไปทริปสงขลากับพวกเรา วิ่ง ประมาณ 100  นึง ขากลับ หนีมาคนเดียว สายเก่า วิ่งแค่ 80 กิโล  ใช้น้ำมัน แค่ 1 ใน 5 เองครับ  ถ้าไม่ซัดวาล์วเปิด ก็ไม่เปลืองเท่าไหร่เน้นขับชิวๆๆ อะนะ

ถ้าเป้นเอ้นตากลม ประหยัดน้ำมันนะครับ ใครใช้โปรอาร็มอยากประหยัด เอาคาร์บู เอ้นเจ้่ท 26 มาลงได้ประหยัดน้ำมันแน่ แต่จะไม่จี้ดเหมือน คาบิว N โปรล่ะ
แล้ว NSR ตาเหลี่ยม ตาเดียว กับ NSR ตากลม อันไหนประหยัดกว่าครับ

micronz

อ้างจาก: cozyjay เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:55:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: micronz เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:21:57 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 12:25:54 ก่อนเที่ยง
วันนี้เอาเอ็นโปรลองออกทริปไปกลับงานแต่งที่ระโนด 140โล แดกน้ำมันไป 1 พอดี  350บาท ไมาเอาแล้ว ขายอย่างด่วนๆเลย

กับความเร๋ว 100 120 140 160 ทั้งไปและกลับ
เล่นซัดวาวล์  เปิด กินน้ำมัน อย่าง .........ละครับ ผมตามตูดนินจา 250 บิดไป 130   140 ไปสงขลา น้ำมันเกลี้ยงถังเลยล่ะ
แต่วันก่อน ที่ไปทริปสงขลากับพวกเรา วิ่ง ประมาณ 100  นึง ขากลับ หนีมาคนเดียว สายเก่า วิ่งแค่ 80 กิโล  ใช้น้ำมัน แค่ 1 ใน 5 เองครับ  ถ้าไม่ซัดวาล์วเปิด ก็ไม่เปลืองเท่าไหร่เน้นขับชิวๆๆ อะนะ

ถ้าเป้นเอ้นตากลม ประหยัดน้ำมันนะครับ ใครใช้โปรอาร็มอยากประหยัด เอาคาร์บู เอ้นเจ้่ท 26 มาลงได้ประหยัดน้ำมันแน่ แต่จะไม่จี้ดเหมือน คาบิว N โปรล่ะ
แล้ว NSR ตาเหลี่ยม ตาเดียว กับ NSR ตากลม อันไหนประหยัดกว่าครับ
แน่นอน เอ้นเอสอาร์ ตาเหลี่ยยม กลม ประหยัดกว่า โปรอาร็มแน่อนนครับ รวมทั้ง RRW  เท่าที่ถามเพื่อนๆๆในคลับ ฮอนด้า มา ยิ่งตากลม ประหยัดทีเดียวแต่ จะพอๆๆกะ คาวาซากิรึเปล่าอันนั้นไม่แน่ใจครับ
คาร์บูเรเตอร์ต่างกัน ครับ สองรุ่นเก่ารู้สึกจะใช้ Njet 26 มม. ครับจ่ายประหยัดกว่า เห้นๆๆ   รถนน  ก็เบากว่าด้วย

cozyjay

อ้างจาก: micronz เมื่อ พฤศจิกายน 24, 2012, 01:15:01 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: cozyjay เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:55:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: micronz เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:21:57 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 12:25:54 ก่อนเที่ยง
วันนี้เอาเอ็นโปรลองออกทริปไปกลับงานแต่งที่ระโนด 140โล แดกน้ำมันไป 1 พอดี  350บาท ไมาเอาแล้ว ขายอย่างด่วนๆเลย

กับความเร๋ว 100 120 140 160 ทั้งไปและกลับ
เล่นซัดวาวล์  เปิด กินน้ำมัน อย่าง .........ละครับ ผมตามตูดนินจา 250 บิดไป 130   140 ไปสงขลา น้ำมันเกลี้ยงถังเลยล่ะ
แต่วันก่อน ที่ไปทริปสงขลากับพวกเรา วิ่ง ประมาณ 100  นึง ขากลับ หนีมาคนเดียว สายเก่า วิ่งแค่ 80 กิโล  ใช้น้ำมัน แค่ 1 ใน 5 เองครับ  ถ้าไม่ซัดวาล์วเปิด ก็ไม่เปลืองเท่าไหร่เน้นขับชิวๆๆ อะนะ

ถ้าเป้นเอ้นตากลม ประหยัดน้ำมันนะครับ ใครใช้โปรอาร็มอยากประหยัด เอาคาร์บู เอ้นเจ้่ท 26 มาลงได้ประหยัดน้ำมันแน่ แต่จะไม่จี้ดเหมือน คาบิว N โปรล่ะ
แล้ว NSR ตาเหลี่ยม ตาเดียว กับ NSR ตากลม อันไหนประหยัดกว่าครับ
แน่นอน เอ้นเอสอาร์ ตาเหลี่ยยม กลม ประหยัดกว่า โปรอาร็มแน่อนนครับ รวมทั้ง RRW  เท่าที่ถามเพื่อนๆๆในคลับ ฮอนด้า มา ยิ่งตากลม ประหยัดทีเดียวแต่ จะพอๆๆกะ คาวาซากิรึเปล่าอันนั้นไม่แน่ใจครับ
คาร์บูเรเตอร์ต่างกัน ครับ สองรุ่นเก่ารู้สึกจะใช้ Njet 26 มม. ครับจ่ายประหยัดกว่า เห้นๆๆ   รถนน  ก็เบากว่าด้วย
อ่อ กลม กับ เหลี่ยม นี่กินพอๆกันใช่ปะครับ

cozyjay

แล้ว RRW ประหยัดกว่า NPRO ด้วยหรอ ถ้าเรียงความประหยัดแบบนี้ปะ

NSR 150 R  <<ไฟเหลี่ยม
NSR 150 RW<<ตากลม
NSR 150 RRW<<Rw
NSR 150 ProSP

...

Jed 3G+

 เคยถามคนใช้รุ่นนี้มา RW ถ้าขับแบบปกติทั่วไป เฉลี่ย 30/ลิตร ส่วน NPro ด้วยความเป็นรถเน้น รอบปลายและน้ำหนักตัวโปรอาร์ม รอบต้นจึงไม่ค่อยมีแรงต้องใช้รอบช่วยจึงทำให้กินน้ำมันมากว่าคาร์บูก็ใหญ่กว่าใครในตระกูลnsr  ยิ่งถ้าใส่ยางเบอร์ใหญ่ก็มีผลต่อการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น
ส่วนRW ของผมขับแบบช้าบ้างเร็วบ้าง ประมาณ 18 /ลิตร เพราะใช้คาร์บูของเอ็นโปร เพราะชอบใช้รอบสูงวาลว์เปิด แต่ถือว่าใช้ขี่เล่นมากกว่าใช้งานจริง ก็รับได้ครับ :(

nakares

สวัดดีตอนเช้าครับ +1 ทุกๆท่านครับ

รถเดิมๆ น่าจะใช่น่ะครับ

อ้างจาก: cozyjay เมื่อ พฤศจิกายน 24, 2012, 01:36:17 ก่อนเที่ยง
แล้ว RRW ประหยัดกว่า NPRO ด้วยหรอ ถ้าเรียงความประหยัดแบบนี้ปะ

NSR 150 R  <<ไฟเหลี่ยม
NSR 150 RW<<ตากลม
NSR 150 RRW<<Rw
NSR 150 ProSP

...

nakares

ครับ  เป็นเรื่องธรรมชาติครับ   ความชอบ+ความมันส์  ใน 2 t   

2 สิ่งนี้ ผมว่าทุกคนเตรียมใจไว้แล้วก่อนหามาขับขี่ ครับ


อ้างจาก: Jed 3G+ เมื่อ พฤศจิกายน 24, 2012, 07:11:59 ก่อนเที่ยง
เคยถามคนใช้รุ่นนี้มา RW ถ้าขับแบบปกติทั่วไป เฉลี่ย 30/ลิตร ส่วน NPro ด้วยความเป็นรถเน้น รอบปลายและน้ำหนักตัวโปรอาร์ม รอบต้นจึงไม่ค่อยมีแรงต้องใช้รอบช่วยจึงทำให้กินน้ำมันมากว่าคาร์บูก็ใหญ่กว่าใครในตระกูลnsr  ยิ่งถ้าใส่ยางเบอร์ใหญ่ก็มีผลต่อการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น
ส่วนRW ของผมขับแบบช้าบ้างเร็วบ้าง ประมาณ 18 /ลิตร เพราะใช้คาร์บูของเอ็นโปร เพราะชอบใช้รอบสูงวาลว์เปิด แต่ถือว่าใช้ขี่เล่นมากกว่าใช้งานจริง ก็รับได้ครับ :(


nakares

ชอบครับ  นานๆ ที่ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องรถ ในห้องแบบนี้ 

micronz

ตื่นมาเช้า ปั่นม้าเล่น ละกัน บวก 1 ม้าครับ

nakares