Main Menu

คาใจ ยืดชัก1.2ตัดหัวหรือหนุนเพิ่มดีครับ

เริ่มโดย dektep, พฤษภาคม 19, 2011, 03:27:57 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

globblinknight

อ้างจาก: dektep เมื่อ มกราคม 06, 2012, 11:45:02 หลังเที่ยง
วันเด็กนี้ไปครับลุงเอส ตอนนี้ประกอบเครื่องใส่หม้อน้ำเสร็จหมดแล้ว(5ทุมครึ่ง)พรุ่งนี้ต่อระบบไฟ ก็ติดครื่องใด้แล้วครับ แต่ยังไม่ใด้โซ่ที่ต้องการเลยครับ วันอาทิตร์นี้จะใด้ดุมดรัมแดชมาจากเพื่อนก็คงเปลี่ยนดุมด้วยเลย ปัญหาตอนนี้คือเมื่อใส่โช้คแกสแล้วรถเตี้ยมากๆ ท่อคงเลี่ยพื้นถนนแน่ๆเลย คือเจ้าของรถเดิมทำหูยึดโช้คด้านบนมาใหม่คงทำหูยึดสูงกว่าของเดิม เลยทำให้รถเตี้ยไปหน่อยครับ  อาจต้องหาท่อข้างใหม่อีกซักใบ  ตอนนี้เพื่อนมีท่อของมาโนช(ใช่ชื่อนี้ป่าวก็ไม่แน่ใจ)เดี๊ยวจะลองมาไล่ดูครับ 
***ถ้าใกล้วันเด็กแล้วจะยืนยันอีกทีครับลุงเอส ลุงกิ๊ก ถ้ามีเวลา มาสดวกก็มาช่วยชี้แนะให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ***

ลุยโลด อยากไปด้วย ขอดูงาน อีก2-3 วัน อิอิ จะได้ไปเป็นเพื่อนกัน อิฮิวววววว

2T-BBT



dektep

วันเด็กนี้ทางเจ้าของรถยนต์ยังยืนยันว่าไปครับ แต่เดี๊ยววันศุกร์ผมจะยืนยันอีกทีนึงครับลุงเอส  ถ้าสดวกมาพบกันจะดีมากเลย ผมจะใด้ให้ลุงช่วยแนะนำ ทดสอบรถให้ผมด้วย
แต่เมื่อวานนี้อดีตคนเทสรถ "โลมเรสซิ่ง"มาดูถูกรถเราซะใด้ บอกข้อเหวี่ยงเราที่ทำมากะจอก ซะงั้น แต่รถที่เขาขับ(แดช)น่ะเป็นรถเพื่อนสนิทผม บ้านใกล้ๆกัน ไปทำมาที่กทม.ใส่เหวี่ยงแดช ปิดเนียม ถ่วงตะกั่วข้างละเม็ด ข้อไม่น่ายืดเพราะปิเนียมที่ปิดมาสามารถล้อมสลักก้านใด้ คนขับมันต่อเดิมพันให้ผม2-1 ถ้าผมชนะใด้2000ถ้าแพ้จ่าย1000เดียว ผมไม่รับผมบอกเดิมพันเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น(1-1)เขาบอกอย่างนั้นเขาไม่ปล่อยรถ  ขึ้นเลยผม ถ้าไม่ใช่รถเพื่อนกันล่ะก็...
ตอนนี้รถผมปกติแล้วทุกอย่างแต่ยังไม่ใด้ลองวิ่ง กำลังจะขึ้นล้อหลังดรัมแดชครับ
ผมอยากทราบอีกเรื่องนึงใครทราบโปรดชี้แนะด้วย คือถ้าเราลดปริมาติห้องแคร๊งลงมาแล้ว ถ้าจะปรับจูนคาบู ควรจะเปลี่ยนนมหนูน้ำมันให้ใหญ่ขึ้น หรือเล็กลง ขอทราบเป็นแนวทางหน่อยครับ ขอบคุณครับ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

HS7QBT

HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

globblinknight

#625
555+++ ผมคงช่วยอะไรไม่ได้หรอกครับ หยิบประแจยังผิดเบอร์เลย อิอิ
แต่ผมอยากไปเชียร์หน่ะครับ คันๆ อยากเอาวีอา ใส่ E85 ลองวิ่งใหม่ เพราะแถวบ้าน มันไม่มีที่ให้ลองครับ
ส่วนแดช ยัง ไม่ถึงไหนเลยครับ เครื่องหน่ะเสร็จ แต่ยังไม่มีล้อหลัง ไม่แน่ถ้าเวลาพออาจจะให้น้าเอาเครื่องตัวนี้ขึ้นโครงลองเวลาให้ผมสักหน่อยอิอิ คงต้องเซตคาร์บิวหน้างานเลย...

แต่ค่อยว่ากันอีกทีวันศุกร์ครับ

ถ้าปิดตับส่วนมากจะกินน้ำมันน้อยลงครับ26-28มิล แต่ก็ไม่แน่เสมอไป /ถ้า 30 มิลขึ้นไป มันต้องดูดสั้นเข้าอ้วนๆ คำใหญ่ๆ มันก็ต้องตามเวนจูรี่ครับน้ำมันก็ต้องหนาตาม (สำหรับแดชน่ะ)
-เครื่องเร่ง รอบลงช้า อัดน้ำมันเข้าไป / เอาอากาศลง
-เครื่องขึ้นไม่มีกำลัง ปลายมา ต้องลดน้ำมัน
-ต้นจัดปลายหมด เอาใส่อีก1-2เบอร์
-ระวังเรื่องสายรัดท่อต่างๆ/แป้นหรีด ท่อยาง ต้องไม่รั่ว แม้แต่นิดเดียว เพราะเพสเชอร์มันสูง

max!

ไปด้วยครับ  เรื่องจูนเอาอากาศฝนลมแดดที่สนามว่าเลยครับ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

slimza


K-code

อ้างจาก: dektep เมื่อ ธันวาคม 29, 2011, 08:24:49 หลังเที่ยง
เรื่องยางผมซื้อดันลอปมาใส่แล้วครับ แต่ยังไม่ใด้วิ่งเพราะรอ"ข้อเหวี่ยง"อยู่ครับ แต่อีสมายดัสยังเก็บใว้อยู่ คือว่ารถผมเวลาวิ่งเต็มๆล้อจะฟรีเป็นทางยางใหม้จนถึงเกีย4เลย แล้วจึงจางหายไป ผมใส่โช้คNrrปรับสปริงนิ่มสุดยางอีสมายดัส60/80วงล้อ1.60*17ครับ  ก็ว่าจะเป็นที่โช้คหลัง แต่มะเย็นไปดูเด็กๆเทสรถกัน แดชเดิมๆทำเสื้ออย่างเดียวยางมายดัสโช้คหลังเดิมๆ แต่สังเกตดูรถเขาออกหนึบดี คือออกตัวแล้วรถวิ่งไปเลย ล้อฟรีไม่มาก มีรอยยางใหม้ที่ถนนมีแค่2เกีย ก็เลยงงว่าทำไมรถที่ทำมาน้อยๆยางจึงเกอะถนนดีกว่า ส่วนรถผมกลับล้อฟรีอย่างมากมาย
อย่าหาว่าผมสอนจระเข้ว่ายน้ำเลยนะครับ ตอนก่อนออกตัวเนี่ยในช่วงที่เลี้ยงคันเร่งอยู่ไม่ต้องเบิ้ลนะครับ ให้เลี้ยงแบบ กรอ (ผมเขียนถูกป่าวหว่า)คันเร่งได้รอบคง 6-7 พันรอบประมาณนี้อย่างมากไม่เดิน 8000 จากนั้นเวลาปล่อยครัชก็เปิดให้เต็มเลยครับ ผมทำแบบนี้ไม่มีฟรีทิ้งเลย
ธ.กรุงศรีอยุธยา
สาขาถนนเพชรเกษม หาดใหญ่
ชื่อบัญชี นาย สกล  นิตศิริ
บัญชีเลขที่ 158-1-49157-6
ออมทรัพย์

ปุ๊_ทาลิ

เสาร์นี้มีแข่งหราที่คลอง5
วันอาทิตย์เปิดซ้อมมั๊ย ใครรู้บอกที

เยี่ยมชมผลงานได้ที่ https://www.facebook.com/AuanPhraSamut

globblinknight

อ้างจาก: ปุ๊_ทาลิ เมื่อ มกราคม 11, 2012, 07:17:12 ก่อนเที่ยง
เสาร์นี้มีแข่งหราที่คลอง5
วันอาทิตย์เปิดซ้อมมั๊ย ใครรู้บอกที

ถ้ามีแข่งผมคงไม่ไป แต่ถ้า เปิดซ้อมจะไป 55555++++

dektep

ขอบคุณลุงเอสและพี่ที่แนะนำเรื่องการออกตัวด้วยครับ  แต่เดิมผมให้คนขับเปิดคันเร่ง100%ก่อนปล่อยครัชตลอด เลื้อยๆนิดหน่อยแต่ฟรียาวๆๆ ทีนี้คงต้องเปลี่ยนวิธีออกตัวใหม่
วันเสาร์นี้เพื่อนผมที่จะไปคลอง5กันเขาว่ามีแข่งรถยนต์ครับ เลยเลื่อนไปวันอาทิตร์นี้แทนครับลุงเอส ผมก็ไม่รู้ความเคลื่อนไหวที่คลอง5ด้วย เด๊วใกล้ๆผมจะรายงานอีกทีครับลุงเอส
มาเล่าเรื่องการเทสรถเมื่อค่ำวานนี้ให้ฟังครับ พอเอารถไปถึงที่ ลองติดเครื่องดู ปรากฏว่ารถเดินเบาไม่ใด้ เดี๊ยวเร่งเดี๊ยวเบา(ตอนเช้าที่เทสหน้าบ้านไม่เป็น) ก็ต้องลองวิ่งทั้งอย่างนั้น ปรากฏว่าออกตัวสุดๆไม่ใด้วอดดับ พอออกตัวรอบซัก8-9ไปใด้แต่กลางๆเกีย3ก็วอดดับ ก็กำครัช แล้วปล่อยครัช เครื่องก็ติดก็เลยไม่ใด้ลองยาวๆเลย
เรื่องเร่งเองเบาเองผมคิดว่าคงมีอะไรรั่ว แต่...ถ้าเช็คแล้วไม่มีอะไรรั่วอาจจะเป็นที่คาบูใด้ใหมครับ  เรื่องวิ่งแล้วดับ เดี๊ยวผมลองปรับน้ำมันให้กินอีก2เบอ ส่วนเรื่องน้ำมันในถ้วยคาบูจะน้อยไปหรือเปล่านั้น ผมมองน้ำมันจากสายเจ็ทที่ต่อจากก้นคาบูขึ้นด้านบนนั้นเห็นว่า น้ำมันในถ้วยมีระดับความสูงเกือบถึงรอยต่อกับคาบูตัวบน(เกือบถึงโอริง)ก็เลยคิดว่าไม่น่าใช่ที่น้ำมันในถ้วยน้อยไป  ส่วนเรื่องยาง อันนี้เห็นมากะตาตอนที่ลองตอนเช้าหน้าบ้าน ซึ่งก็เคยลองตอนใส่ยางEMDแล้วล้อฟรี4เกีย  ผลปรากฏว่าดันล๊อปฟรีแค่ต้นๆเกีย2 ก็ไม่พบรอยฟรีอีกเลยรถวิ่งไปแน่บเลย แต่ลอยยางดำมีมากๆรอยใหม้ที่พื้นถนนสีผิดกับEMDมากแต่รถจะเลื้อยหน่อย(ยางแข็ง)อันนี้ไม่ต้องเชื่อผม ใครมีโอกาสลองทดสอบดูครับ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

globblinknight

สงสัยจะยาว 555+++
มันต้องลองเปิดแล้วหล่ะ เบื้องต้นก็เช๊คทุกส่วนประกอบคาร์บิวเลย อาจจะลามไปที่ไฟด้วย อิอิ

ส่วนเรื่องออกตัว ตามน้าข้างบนเลยครับ

เรื่องยาง โช๊ค ลมยาง การเปิดเร่ง ไล่ครัช เตะเกียร์ มันต้องสัมพันธ์กันทั้งหมด
รถอาจแรงเท่ากัน คนขี่นิสัยไม่เหมือนกัน รถก็วิ่งต่างกันครับ
เข้าใจรถแล้วรถจะเข้าใจเรา  เราขับรถอย่าให้รถขับเรา แต่ต้องใส่ใจเค้า(เหมือนคน เหมือนเมีย555+++)

เรื่องยางอีกที ของผม
ใส่ยางเดิมติดรถเวฟ เตะ 12.XXX
ล่าสุด ใส่ซาตาน จบที่ 16.XXX + ดุมเสตอร์แตก
555+++

วันอาทิตย์ก็ได้ แต่ถ้าสนามมีแข่งผมไม่ไปน่ะ กลัวอ่ะ เสียงรถ ดังๆ อิอิ

max!

#633
อ้างจาก: globblinknight เมื่อ มกราคม 11, 2012, 12:24:09 หลังเที่ยง
สงสัยจะยาว 555+++
มันต้องลองเปิดแล้วหล่ะ เบื้องต้นก็เช๊คทุกส่วนประกอบคาร์บิวเลย อาจจะลามไปที่ไฟด้วย อิอิ

ส่วนเรื่องออกตัว ตามน้าข้างบนเลยครับ

เรื่องยาง โช๊ค ลมยาง การเปิดเร่ง ไล่ครัช เตะเกียร์ มันต้องสัมพันธ์กันทั้งหมด
รถอาจแรงเท่ากัน คนขี่นิสัยไม่เหมือนกัน รถก็วิ่งต่างกันครับ
เข้าใจรถแล้วรถจะเข้าใจเรา  http://www.youtube.com/watch?v=aUiMaz4BNKw&feature=shareแต่ต้องใส่ใจเค้า(เหมือนคน เหมือนเมีย555+++)

เรื่องยางอีกที ของผม
ใส่ยางเดิมติดรถเวฟ เตะ 12.XXX
ล่าสุด ใส่ซาตาน จบที่ 16.XXX + ดุมเสตอร์แตก
555+++

วันอาทิตย์ก็ได้ แต่ถ้าสนามมีแข่งผมไม่ไปน่ะ กลัวอ่ะ เสียงรถ ดังๆ อิอิ

+100ครับ เราขับรถอย่าให้รถขี่เรา อิอิ

DASH 11.4 @ 1/4mile...THAILAND
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: globblinknight เมื่อ มกราคม 11, 2012, 12:24:09 หลังเที่ยง
สงสัยจะยาว 555+++
มันต้องลองเปิดแล้วหล่ะ เบื้องต้นก็เช๊คทุกส่วนประกอบคาร์บิวเลย อาจจะลามไปที่ไฟด้วย อิอิ

ส่วนเรื่องออกตัว ตามน้าข้างบนเลยครับ

เรื่องยาง โช๊ค ลมยาง การเปิดเร่ง ไล่ครัช เตะเกียร์ มันต้องสัมพันธ์กันทั้งหมด
รถอาจแรงเท่ากัน คนขี่นิสัยไม่เหมือนกัน รถก็วิ่งต่างกันครับ
เข้าใจรถแล้วรถจะเข้าใจเรา  เราขับรถอย่าให้รถขับเรา แต่ต้องใส่ใจเค้า(เหมือนคน เหมือนเมีย555+++)

เรื่องยางอีกที ของผม
ใส่ยางเดิมติดรถเวฟ เตะ 12.XXX
ล่าสุด ใส่ซาตาน จบที่ 16.XXX + ดุมเสตอร์แตก
555+++

วันอาทิตย์ก็ได้ แต่ถ้าสนามมีแข่งผมไม่ไปน่ะ กลัวอ่ะ เสียงรถ ดังๆ อิอิ

มาเที่ยวชลบ่

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

globblinknight

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 11, 2012, 12:28:52 หลังเที่ยง
อ้างจาก: globblinknight เมื่อ มกราคม 11, 2012, 12:24:09 หลังเที่ยง
สงสัยจะยาว 555+++
มันต้องลองเปิดแล้วหล่ะ เบื้องต้นก็เช๊คทุกส่วนประกอบคาร์บิวเลย อาจจะลามไปที่ไฟด้วย อิอิ

ส่วนเรื่องออกตัว ตามน้าข้างบนเลยครับ

เรื่องยาง โช๊ค ลมยาง การเปิดเร่ง ไล่ครัช เตะเกียร์ มันต้องสัมพันธ์กันทั้งหมด
รถอาจแรงเท่ากัน คนขี่นิสัยไม่เหมือนกัน รถก็วิ่งต่างกันครับ
เข้าใจรถแล้วรถจะเข้าใจเรา  เราขับรถอย่าให้รถขับเรา แต่ต้องใส่ใจเค้า(เหมือนคน เหมือนเมีย555+++)

เรื่องยางอีกที ของผม
ใส่ยางเดิมติดรถเวฟ เตะ 12.XXX
ล่าสุด ใส่ซาตาน จบที่ 16.XXX + ดุมเสตอร์แตก
555+++

วันอาทิตย์ก็ได้ แต่ถ้าสนามมีแข่งผมไม่ไปน่ะ กลัวอ่ะ เสียงรถ ดังๆ อิอิ

มาเที่ยวชลบ่

นั่น ดิ รึจะไปเมืองชล ดีหล่ะ อิอิ
รอดูก่อนน้า ตรงนี้ใกล้อ่า ไม่ค่อยจะไหวน้ำมัน 10โลลิตร 555+++ก็ อี ดี-หมด(ดีแม๊ก) นี่แหละ555+++

*-* อาร์ม.โคราช *-*

085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0

ปุ๊_ทาลิ

เช็คสนามก่อนเด้อ....ระวังมาเก้อ
แต่ถ้ามีซ้อมก็จะไปด้วย 2 คัน
ยังไงใครรู้วานบอกที

เยี่ยมชมผลงานได้ที่ https://www.facebook.com/AuanPhraSamut

K-code

อ้างจาก: dektep เมื่อ มกราคม 11, 2012, 10:49:02 ก่อนเที่ยง
ขอบคุณลุงเอสและพี่ที่แนะนำเรื่องการออกตัวด้วยครับ  แต่เดิมผมให้คนขับเปิดคันเร่ง100%ก่อนปล่อยครัชตลอด เลื้อยๆนิดหน่อยแต่ฟรียาวๆๆ ทีนี้คงต้องเปลี่ยนวิธีออกตัวใหม่
วันเสาร์นี้เพื่อนผมที่จะไปคลอง5กันเขาว่ามีแข่งรถยนต์ครับ เลยเลื่อนไปวันอาทิตร์นี้แทนครับลุงเอส ผมก็ไม่รู้ความเคลื่อนไหวที่คลอง5ด้วย เด๊วใกล้ๆผมจะรายงานอีกทีครับลุงเอส
มาเล่าเรื่องการเทสรถเมื่อค่ำวานนี้ให้ฟังครับ พอเอารถไปถึงที่ ลองติดเครื่องดู ปรากฏว่ารถเดินเบาไม่ใด้ เดี๊ยวเร่งเดี๊ยวเบา(ตอนเช้าที่เทสหน้าบ้านไม่เป็น) ก็ต้องลองวิ่งทั้งอย่างนั้น ปรากฏว่าออกตัวสุดๆไม่ใด้วอดดับ พอออกตัวรอบซัก8-9ไปใด้แต่กลางๆเกีย3ก็วอดดับ ก็กำครัช แล้วปล่อยครัช เครื่องก็ติดก็เลยไม่ใด้ลองยาวๆเลย
เรื่องเร่งเองเบาเองผมคิดว่าคงมีอะไรรั่ว แต่...ถ้าเช็คแล้วไม่มีอะไรรั่วอาจจะเป็นที่คาบูใด้ใหมครับ  เรื่องวิ่งแล้วดับ เดี๊ยวผมลองปรับน้ำมันให้กินอีก2เบอ ส่วนเรื่องน้ำมันในถ้วยคาบูจะน้อยไปหรือเปล่านั้น ผมมองน้ำมันจากสายเจ็ทที่ต่อจากก้นคาบูขึ้นด้านบนนั้นเห็นว่า น้ำมันในถ้วยมีระดับความสูงเกือบถึงรอยต่อกับคาบูตัวบน(เกือบถึงโอริง)ก็เลยคิดว่าไม่น่าใช่ที่น้ำมันในถ้วยน้อยไป  ส่วนเรื่องยาง อันนี้เห็นมากะตาตอนที่ลองตอนเช้าหน้าบ้าน ซึ่งก็เคยลองตอนใส่ยางEMDแล้วล้อฟรี4เกีย  ผลปรากฏว่าดันล๊อปฟรีแค่ต้นๆเกีย2 ก็ไม่พบรอยฟรีอีกเลยรถวิ่งไปแน่บเลย แต่ลอยยางดำมีมากๆรอยใหม้ที่พื้นถนนสีผิดกับEMDมากแต่รถจะเลื้อยหน่อย(ยางแข็ง)อันนี้ไม่ต้องเชื่อผม ใครมีโอกาสลองทดสอบดูครับ
เรื่องเดินเบาไม่ได้เนี่ยผมว่าตอนเทสรถที่บ้านควรจะมีคาร์บูสำรองอีก 1 ลูก npro ก็ได้ กล่องไฟเดิมๆใบนีง เอาไว้ลองแบบเดิมๆดูก่อนว่ามันเดินเบาได้มั๊ย วิ่งไปแล้วรถจะดับอีกมั๊ย จากนั้นค่อยจัดเต็มอีกที แต่ซีลข้อเหวี่ยงก็สำคัญนะ
เอาใจช่วยครับ
:o
ธ.กรุงศรีอยุธยา
สาขาถนนเพชรเกษม หาดใหญ่
ชื่อบัญชี นาย สกล  นิตศิริ
บัญชีเลขที่ 158-1-49157-6
ออมทรัพย์

globblinknight

อ้างจาก: ปุ๊_ทาลิ เมื่อ มกราคม 11, 2012, 05:39:07 หลังเที่ยง
เช็คสนามก่อนเด้อ....ระวังมาเก้อ
แต่ถ้ามีซ้อมก็จะไปด้วย 2 คัน
ยังไงใครรู้วานบอกที

อยากรู้ด้วยครับ น้าปุ๊ เช๊คได้เป่า จะได้ ชัวร์ๆ ส่วนผมเช๊คไม่ได้อ่า....อิอิ


อ้างจาก: K-code เมื่อ มกราคม 11, 2012, 09:52:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ มกราคม 11, 2012, 10:49:02 ก่อนเที่ยง
ขอบคุณลุงเอสและพี่ที่แนะนำเรื่องการออกตัวด้วยครับ  แต่เดิมผมให้คนขับเปิดคันเร่ง100%ก่อนปล่อยครัชตลอด เลื้อยๆนิดหน่อยแต่ฟรียาวๆๆ ทีนี้คงต้องเปลี่ยนวิธีออกตัวใหม่
วันเสาร์นี้เพื่อนผมที่จะไปคลอง5กันเขาว่ามีแข่งรถยนต์ครับ เลยเลื่อนไปวันอาทิตร์นี้แทนครับลุงเอส ผมก็ไม่รู้ความเคลื่อนไหวที่คลอง5ด้วย เด๊วใกล้ๆผมจะรายงานอีกทีครับลุงเอส
มาเล่าเรื่องการเทสรถเมื่อค่ำวานนี้ให้ฟังครับ พอเอารถไปถึงที่ ลองติดเครื่องดู ปรากฏว่ารถเดินเบาไม่ใด้ เดี๊ยวเร่งเดี๊ยวเบา(ตอนเช้าที่เทสหน้าบ้านไม่เป็น) ก็ต้องลองวิ่งทั้งอย่างนั้น ปรากฏว่าออกตัวสุดๆไม่ใด้วอดดับ พอออกตัวรอบซัก8-9ไปใด้แต่กลางๆเกีย3ก็วอดดับ ก็กำครัช แล้วปล่อยครัช เครื่องก็ติดก็เลยไม่ใด้ลองยาวๆเลย
เรื่องเร่งเองเบาเองผมคิดว่าคงมีอะไรรั่ว แต่...ถ้าเช็คแล้วไม่มีอะไรรั่วอาจจะเป็นที่คาบูใด้ใหมครับ  เรื่องวิ่งแล้วดับ เดี๊ยวผมลองปรับน้ำมันให้กินอีก2เบอ ส่วนเรื่องน้ำมันในถ้วยคาบูจะน้อยไปหรือเปล่านั้น ผมมองน้ำมันจากสายเจ็ทที่ต่อจากก้นคาบูขึ้นด้านบนนั้นเห็นว่า น้ำมันในถ้วยมีระดับความสูงเกือบถึงรอยต่อกับคาบูตัวบน(เกือบถึงโอริง)ก็เลยคิดว่าไม่น่าใช่ที่น้ำมันในถ้วยน้อยไป  ส่วนเรื่องยาง อันนี้เห็นมากะตาตอนที่ลองตอนเช้าหน้าบ้าน ซึ่งก็เคยลองตอนใส่ยางEMDแล้วล้อฟรี4เกีย  ผลปรากฏว่าดันล๊อปฟรีแค่ต้นๆเกีย2 ก็ไม่พบรอยฟรีอีกเลยรถวิ่งไปแน่บเลย แต่ลอยยางดำมีมากๆรอยใหม้ที่พื้นถนนสีผิดกับEMDมากแต่รถจะเลื้อยหน่อย(ยางแข็ง)อันนี้ไม่ต้องเชื่อผม ใครมีโอกาสลองทดสอบดูครับ
เรื่องเดินเบาไม่ได้เนี่ยผมว่าตอนเทสรถที่บ้านควรจะมีคาร์บูสำรองอีก 1 ลูก npro ก็ได้ กล่องไฟเดิมๆใบนีง เอาไว้ลองแบบเดิมๆดูก่อนว่ามันเดินเบาได้มั๊ย วิ่งไปแล้วรถจะดับอีกมั๊ย จากนั้นค่อยจัดเต็มอีกที แต่ซีลข้อเหวี่ยงก็สำคัญนะ
เอาใจช่วยครับ
:o

เห็นด้วยเรื่องซีลข้อครับ เพราะในห้องแคร้ง มันต้องมีแรงดันอย่างที่ผมเคยบอก...นี่ก็อีกสาเหตุที่ผมไม่ปิดตับ
คือมันต้องเริ่มต้นแบบละเอียดใหม่เลย อ่า ผมขี้เกียจทำ 555++++
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ลองไล่ดูครับ...
บอกแล้วว่ารถเหมือนเมีย ไปสนใจส่วนไหน ส่วนอื่นมันจะน้อยใจ...ฮูยา...