Main Menu

ความเป็นมาของ NSR 250 จ้า

เริ่มโดย Qsa555, กรกฎาคม 20, 2010, 10:08:30 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Qsa555

จุดเริ่มต้นของ HONDA NSR-250RR ครับ

ก่อนจะมาเป็น NSR250 ฮอนด้าเริ่มต้นสายตระกูลนี้ด้วยโมเดล NS250R - MC11 เป็นตัวแรกในปี 1984 โดยมีต้นแบบมาจาก NS500 ตัวแข่ง WorldGP และแชมป์โลกปี 1983 ด้วยการแปลงร่างมาเป็นเครื่องยนต์ V2, 90 องศา 2 จังหวะ ที่มีเฟรมและสวิงอาร์มเป็นอลูมิเนียม ซึ่งเป็นของใหม่สำหรับยุคนั้น
สร้างกำลังต่อเนื่องด้วยระบบวาล์วไอเสีย ATAC (Automatically-controlled Torque Amplification Chamber) กระบอกสูบเคลือบ Nikosil (Nickel-Silicon Carbide) ช่วยลดแรงเสียดทาน แข็ง การสึกหรอต่ำ
ผลคือได้กำลังออกมา 45 PS @ 9,500 rpm และแรงบิด 3.6 kg-m @ 8,500 rpm และช็อคอับหน้าใส่ระบบ TRAC ซึ่งจะช่วยป้องกันการยุบตัวอย่างเร็วของช็อคอับหน้าขณะเบรครุนแรง และมีตัวล็อคหมวกกันน็อคซ่อนอยู่ในแฟริ่งท้าย


Specification NS250R MC-11
เครื่องยนต์ - MC11E, V2 90deg 2 จังหวะ ATAC ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ความจุกระบอกสูบ - 249 ซีซี.
กระบอกสูบ x ระยะชัก - 56.0 x 50.6 มม.
อัตราส่วนกำลังอัด - 7 : 1
กำลังสูงสุด - 45 PS @ 9,500 pm
แรงบิดสูงสุด - 3.6 กก.-ม. @ 8,500 pm
คาร์บูเรเตอร์ - TA06 ขนาด 28 มม.
หัวเทียน - NGK B8ES, ND W24ES-U / ระยะเขี้ยว 0.7-0.8 มม.
เกียร์ - 6 ระดับ
อัตราทดขั้นต้น - 2.481
อัตราทดเกียร์ 1 - 2.800
อัตราทดเกียร์ 2 - 1.800
อัตราทดเกียร์ 3 - 1.375
อัตราทดเกียร์ 4 - 1.153
อัตราทดเกียร์ 5 - 1.000
อัตราทดเกียร์ 6 - 0.900
อัตราทดขั้นสุดท้าย - 2.800 (15/42)
ระบบสตาร์ท - สตาร์ทเท้า
Rake/Trail - 27deg 15' / 100 มม.
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด - 2.8 ม.
เบรคหน้า - ดิสค์เบรคจานคู่
เบรคหลัง - ดิสค์เบรคจานเดียว
ยางหน้า - 100/90-16 54S
ยางหลัง - 110/90-17 60S
ยาวxกว้างxสูง - 2,035x720x1,125
ระยะฐานล้อ - 1,375 มม.
สูงถึงเบาะ - 780 มม.
สูงจากพื้น - 135 มม.
ถังน้ำมัน - 19 ลิตร
ถังน้ำมัน 2T - 1.7 ลิตร
น้ำหนัก - 144 กก.

ในปีเดียวกันนี้ก็ออก NS250F ในแบบ Naked Bike โดยใช้เฟรมเหล็ก ล้อต่างลาย แต่นอกนั้นเหมือนกันกับรุ่น R ทั้งหมด

ปลายปี 1986 ฮอนด้าก็เปิดตัว NSR250R ในรหัส MC16 หรือเป็นที่รู้จักกันว่า PGM I เพื่อเป็นการฉลองชัยชนะใน WoldGP เป็น NSR250 ตัวแรกและตัวเดียวที่ใช้แม็ก 3 ก้าน มีการเปลี่ยนแปลงจาก NS ไปมากมาย

เครื่องยนต์ใหม่ที่เล็กและเบากว่า ส่งไอดีเข้าในแบบ Crankcase Reed valve เลิกใช้ ATAC เปลี่ยนมาเป็น RC-Valve แทน ปั๊ม 2T ควบคุมมด้วยกล่อง ECU การจัดวางเครื่องยนต์แบบใหม่ให้สูบหน้าหัวทิ่มลง 20 องศา


เฟรมอลูมิเนียมใหม่ที่เบากว่าและแข็งแรงกว่าเดิม ลดระดับเบาะนั่งต่ำลงอีก 30 มม. ทำเบาะคนซ้อนเป็นแบบต่างระดับให้เป็นแฟริ่งท้ายสไตล์รถแข่งไปในตัว ลดน้ำหนักรวมลงมารวดเดียว 19 กก. แล้วยังกินน้ำมันน้อยกว่าเดิมด้วย



Specification NS250R (G) MC-16
เครื่องยนต์ - MC16E, V2 90deg 2 จังหวะ RC-Valve ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ความจุกระบอกสูบ - 249 ซีซี.
กระบอกสูบ x ระยะชัก - 54.0 x 54.5 มม.
อัตราส่วนกำลังอัด - 6.2 : 1
กำลังสูงสุด - 45 PS @ 9,500 pm
แรงบิดสูงสุด - 3.6 กก.-ม. @ 8,500 pm
คาร์บูเรเตอร์ - TA10A
เกียร์ - 6 ระดับ
อัตราทดขั้นต้น - 2.652
อัตราทดเกียร์ 1 - 2.642
อัตราทดเกียร์ 2 - 1.800
อัตราทดเกียร์ 3 - 1.380
อัตราทดเกียร์ 4 - 1.125
อัตราทดเกียร์ 5 - 1.000
อัตราทดเกียร์ 6 - 0.916
อัตราทดขั้นสุดท้าย - 2.800 (15/42)
ระบบสตาร์ท - สตาร์ทเท้า
Rake/Trail - 26deg / 103 มม.
เบรคหน้า - ดิสค์เบรคจานคู่ คาร์ลิเปอร์สองลูกสูบแบบสไลด์
เบรคหลัง - ดิสค์เบรคจานเดียว คาร์ลิเปอร์สองลูกสูบแบบสไลด์
ยางหน้า - 100/80-17 52H
ยางหลัง - 130/70-18 63H
ยาวxกว้างxสูง - 2,035x705x1,105
ระยะฐานล้อ - 1,360 มม.
สูงถึงเบาะ - 750 มม.
สูงจากพื้น - 135 มม.
ถังน้ำมัน - 16 ลิตร
ถังน้ำมัน 2T - 2.2 ลิตร
น้ำหนัก - 125 กก.


ปลายปี 1987 มีการแนะนำรถของปี 1988 มีการพัฒนา NSR250R อีกครั้งด้วยรูปลักษณ์ใหม่ กับรหัส MC18 หรือชื่อที่นิยมเรียกว่า PGM II ด้วยการเพิ่มความสามารถต่างๆเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นคาร์บูไฟฟ้าที่ควบคุมด้วยกล่อง PGM ระบบ RC-Valve รุ่นที่สอง
เฟรมอลูมินั่มอัลลอยด์ใหม่ที่มีหน้าตัดรูปห้าเหลี่ยม แฟริ่งใหม่ตลอดคันโดยเฉพาะแฟริ่งท้ายอันมหึมาเพื่อช่วยด้านอากาศพลศาสตร์ เปลี่ยนมาใช้แม็กหกก้านของ Enkai เครื่องยนต์ลูกเดิมแต่ปรับปรุงภายในใหม่ รีดวาล์วแบบหกแผ่น ปลายท่ออลูมิเนียม ปั๊ม 2T แบบใหม่ขนาดเล็กลงแต่ทำงานดีกว่าเดิมโดยเฉพาะที่รอบสูงๆ

คาร์บูเรเตอร์ใหม่แบบลูกเร่งเหลี่ยม
PGM II ที่ควบคุมทุกระบบของรถ
คาร์ลิเปอร์เบรคหน้าเปลี่ยนเป็นแบบสี่ลูกสูบ



Specification NS250R (R2J) MC-18
เครื่องยนต์ - MC16E, V2 90deg 2 จังหวะ, Crankcase Reed valve, RC-Valve ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ความจุกระบอกสูบ - 249 ซีซี.
กระบอกสูบ x ระยะชัก - 54.0 x 54.5 มม.
อัตราส่วนกำลังอัด - 7.3 : 1
กำลังสูงสุด - 45 PS @ 9,500 pm
แรงบิดสูงสุด - 3.8 กก.-ม. @ 8,000 pm
คาร์บูเรเตอร์ - TA20A
เกียร์ - 6 ระดับ
อัตราทดขั้นต้น - 2.360
อัตราทดเกียร์ 1 - 2.846
อัตราทดเกียร์ 2 - 1.941
อัตราทดเกียร์ 3 - 1.500
อัตราทดเกียร์ 4 - 1.272
อัตราทดเกียร์ 5 - 1.136
อัตราทดเกียร์ 6 - 1.045
อัตราทดขั้นสุดท้าย - 2.733 (15/41)
ระบบสตาร์ท - สตาร์ทเท้า
Rake/Trail - 24deg / 90 มม.
เบรคหน้า - ดิสค์เบรคจานคู่ 296 มม. คาร์ลิเปอร์สี่ลูกสูบ
เบรคหลัง - ดิสค์เบรคจานเดียว คาร์ลิเปอร์ลูกสูบเดียวแบบสไลด์
ยางหน้า - 110/70-17 53H
ยางหลัง - 140/60-18 64H
ยาวxกว้างxสูง - 1,985x640x1,105
ระยะฐานล้อ - 1,355 มม.
สูงถึงเบาะ - 770 มม.
สูงจากพื้น - 135 มม.
ถังน้ำมัน - 16 ลิตร
ถังน้ำมัน 2T - 2.1 ลิตร
น้ำหนัก - 127 กก.

ปีต่อมามีรุ่นฉลองแชมป์เป็น NSR250SP MC-18 (R4J) ด้วยการคาดลาย Rothmans Honda และเปลี่ยนล้ออลูมิเนียม Enkai มาเป้นวงล้อแม็กนีเซียมของ Magtek ทำให้น้ำหนักเบาลงไป 1 กก. ผลิตแบบจำกัดจำนวน 3,000 คัน

1989 มีการปรับปรุง MC18 อีกครั้งโดยใช้เครื่องยนต์เดิม แต่รูปโฉมภายนอกใหม่ ชุดท่อไอเสียใหม่ สวิงอาร์มปาดมุมเป็นหกเหลี่ยม ยางหน้ากว้างกว่าเดิม คาดลายแบบใหม่ และพัฒนา PGM II ให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น และเป็นปีแรกที่เริ่มการจำกัดความเร็วที่ 180 กม./ชม.



Specification NS250R (R5K) MC-18
เครื่องยนต์ - MC16E, V2 90deg 2 จังหวะ, Crankcase Reed valve, RC-Valve ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ความจุกระบอกสูบ - 249 ซีซี.
กระบอกสูบ x ระยะชัก - 54.0 x 54.5 มม.
อัตราส่วนกำลังอัด - 7.3 : 1
กำลังสูงสุด - 45 PS @ 9,500 pm
แรงบิดสูงสุด - 3.8 กก.-ม. @ 8,000 pm
คาร์บูเรเตอร์ - TA21A
เกียร์ - 6 ระดับ
อัตราทดขั้นต้น - 2.360
อัตราทดเกียร์ 1 - 2.846
อัตราทดเกียร์ 2 - 2.000
อัตราทดเกียร์ 3 - 1.631
อัตราทดเกียร์ 4 - 1.368
อัตราทดเกียร์ 5 - 1.250
อัตราทดเกียร์ 6 - 1.173
อัตราทดขั้นสุดท้าย - 2.800 (15/42)
ระบบสตาร์ท - สตาร์ทเท้า
Rake/Trail - 23deg 15' / 87 มม.
เบรคหน้า - ดิสค์เบรคจานคู่ 276 มม. คาร์ลิเปอร์สี่ลูกสูบ
เบรคหลัง - ดิสค์เบรคจานเดียว 220 มม. คาร์ลิเปอร์ลูกสูบเดียวแบบสไลด์
ยางหน้า - 110/70-17 53H
ยางหลัง - 150/60-18 67H
ยาวxกว้างxสูง - 1,980x650x1,060
ระยะฐานล้อ - 1,345 มม.
สูงถึงเบาะ - 780 มม.
สูงจากพื้น - 135 มม.
ถังน้ำมัน - 16 ลิตร
ถังน้ำมัน 2T - 2.1 ลิตร
น้ำหนัก - 131 กก.


สำหรับ NSR250SP MC18 (R6K) ในสีและลายแบบตัวแข่งตัวใหม่ นอกจากจะใส่ล้อแม็กนีเซียม Magtek แล้วคราวนี้ยังมีระบบคลัทช์แห้งมาแทนที่แล้ว เสียงดังหนวกหูดี และช็อคหน้าปรับได้ทั้ง Preload และ Rebound จำกัดจำนวน 3,000 คันเท่าเดิม

1990 มีการเปลี่ยนแปลงรอบใหญ่อีกครั้งหนึ่งกับรหัสใหม่ MC21 หรือ PGM III นอกจากเปลี่ยนหน้าตาใหม่หมดแล้วยังได้สวิงอาร์มแบบ Gull Arm หรือสวิงอาร์มรูปโค้ง ล้อหลังเปลี่ยนเป็นขอบ 17 แฟริ่งทรงใหม่และกล่องควบคุม PGM III

เฟรมใหม่ทรง 5 เหลี่ยม ไฟหน้าสองดวงในกรอบเดียว เครื่องยนต์เดิมแต่ปรับปรุงภายในใหม่
แล้วรุ่นนี้ยังเป็นการฉลองแชมป์ผู้ผลิตในรายการ Wold 250 GP ที่ฮอนด้าคว้ามา 5 ปีรวด 85-89


Specification NS250R MC-21
เครื่องยนต์ - MC16E, V2 90deg 2 จังหวะ, Crankcase Reed valve, RC-Valve ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ความจุกระบอกสูบ - 249 ซีซี.
กระบอกสูบ x ระยะชัก - 54.0 x 54.5 มม.
อัตราส่วนกำลังอัด - 7.4 : 1
กำลังสูงสุด - 45 PS @ 9,500 pm
แรงบิดสูงสุด - 3.7 กก.-ม. @ 8,500 pm
คาร์บูเรเตอร์ - TA22
เกียร์ - 6 ระดับ
อัตราทดขั้นต้น - 2.360
อัตราทดเกียร์ 1 - 2.846
อัตราทดเกียร์ 2 - 2.000
อัตราทดเกียร์ 3 - 1.578
อัตราทดเกียร์ 4 - 1.333
อัตราทดเกียร์ 5 - 1.190
อัตราทดเกียร์ 6 - 1.083
อัตราทดขั้นสุดท้าย - 2.666 (15/40)
ระบบสตาร์ท - สตาร์ทเท้า
Rake/Trail - 23deg 15' / 87 มม.
เบรคหน้า - ดิสค์เบรคจานคู่ คาร์ลิเปอร์สี่ลูกสูบ
เบรคหลัง - ดิสค์เบรคจานเดียว คาร์ลิเปอร์ลูกสูบเดียวแบบสไลด์
ยางหน้า - 110/70-R17 54H
ยางหลัง - 150/60-R17 66H
ยาวxกว้างxสูง - 1,975x655x1,060
ระยะฐานล้อ - 1,340 มม.
สูงถึงเบาะ - 770 มม.
สูงจากพื้น - 135 มม.
ถังน้ำมัน - 16 ลิตร
ถังน้ำมัน 2T - 2.0 ลิตร
น้ำหนัก - 132 กก.


NSR250R SP (MC21) คราวนี้ผลิตแค่ 2,500 คัน ต่างกันที่ล้อ Magtek ช็อคอับปรับได้หลายระบบ และคลัทช์แห้งเหมือนเดิม

พิเศษตรงที่ปี 1991 เกิดมี NSR 250 SE (Super Edition) ขึ้นมาอีกรุ่น โดยมีคลัทช์แห้งและช็อคหน้าปรับได้เหมือนตัว SP (Special Edition) แต่นอกนั้นเหมือนรุ่นธรรมดา ล้ออลูมิเนียม

1992 ยกเลิกสีเดิมลายเดิมทั้งหมด แต่นอกนั้นไม่มีอะไรเปลี่ยน


ปลายปี 1993 มีการแนะนำ NSR250 สำหรับปี 94 เป็นโมเดลใหม่ที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง สิ่งสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้คือ Pro Arm และกุญแจ Key Card โดยเปิดตัว NSR250R MC28 (PGM IV) ในเดือนตุลาคม รุ่น SE ในเดือนพฤศจิกายน และรุ่น SP ที่จำกัดจำนวนไว้ 1,500 คันเปิดตัวในเดือนธันวาคม
เปลี่ยนเฟรมใหม่ หน้าตาภายนอกไม่เหมือนเดิม คาลิเปอร์เบรคหน้าสี่ลูกสูบตัวใหม่ที่เบากว่าเดิม เบรคหลังเปลี่ยนเป็นสองลูกสูบสไลด์ และต้องลดกำลังเครื่องยนต์ตามข้อกำหนดเรื่องมลภาวะ แล้วค่อยไปเปลี่ยน Key Card เอาทีหลัง


Specification NS250R MC-28
เครื่องยนต์ - MC16E, V2 90deg 2 จังหวะ, Crankcase Reed valve, RC-Valve ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ความจุกระบอกสูบ - 249 ซีซี.
กระบอกสูบ x ระยะชัก - 54.0 x 54.5 มม.
อัตราส่วนกำลังอัด - 7.4 : 1
กำลังสูงสุด - 40 PS @ 9,000 pm
แรงบิดสูงสุด - 3.3 กก.-ม. @ 8,500 pm
คาร์บูเรเตอร์ - TB10
เกียร์ - 6 ระดับ
อัตราทดขั้นต้น - 2.500
อัตราทดเกียร์ 1 - 2.846
อัตราทดเกียร์ 2 - 2.000
อัตราทดเกียร์ 3 - 1.578
อัตราทดเกียร์ 4 - 1.300
อัตราทดเกียร์ 5 - 1.113
อัตราทดเกียร์ 6 - 1.000
อัตราทดขั้นสุดท้าย - 2.933 (15/44)
ระบบสตาร์ท - สตาร์ทเท้า
Rake/Trail - 23deg / 85 มม.
เบรคหน้า - ดิสค์เบรคจานคู่ คาร์ลิเปอร์สี่ลูกสูบ
เบรคหลัง - ดิสค์เบรคจานเดียว คาร์ลิเปอร์ลูกสูบเดียวแบบสไลด์
ยางหน้า - 110/70-R17 54H
ยางหลัง - 150/60-R17 66H
ยาวxกว้างxสูง - 1,970x650x1,045
ระยะฐานล้อ - 1,340 มม.
สูงถึงเบาะ - 770 มม.
สูงจากพื้น - 130 มม.
ถังน้ำมัน - 16 ลิตร
ถังน้ำมัน 2T - 1.2 ลิตร
น้ำหนัก - 134 กก.




หน้าตาของ Key Card ที่ใช้แทนกุญแจ นอกจากจะมีรหัสประจำที่ต้องแมทช์กับกล่อง PGM IV แล้ว ยังมีเมมโมรี่พิเศษที่ปรับความแรงด้วยการโปรแกรมกล่องใหม่ด้วยการเปลี่ยนการ์ด ความแรงที่สั่งได้แค่การเปลี่ยนการ์ดรุ่นสูงกว่า
PGM IV เปลี่ยนจากระบบ 8 bit มาเป็น 16 bit ทำงานได้ละเอียดกว่า ความสามารถสูงขึ้น แต่ที่บ้านเราไม่นิยมจนแทบหาไม่ได้เลยก็เพราะการใช้ Key Card นี่แหละ



เรือนไมล์ใหม่แบบดิจิทัล เป็นตัวแสดงข้อมูลของ Key Card ด้วย
รุ่น SE จากรุ่นธรรมดาเมคลัทช์แห้ง ช็อคหน้าปรับได้ ช็อคหลังมีซับแท็งและปรับได้
รุ่น SP จากรุ่น SE เพิ่มล้อแม็กนีเซียม Magtek และตัวปรับ Rebound ช็อคหน้าแบบมือหมุน
แล้วก็กลับไปตีซี้กับ Rothmans เหมือนเดิม
1995 รุ่นอื่นเหมือนเดิม เปลี่ยนเฉพาะ SP ที่มีแค่ 1,500 คัน
1996 เป็นปีสุดท้ายที่มีการผลิตรุ่น SP ด้วยลาย REPSOL ฉลองแชมป์ให้ Michael Doohan
และมีจำนวนเพียง 1,000 คัน
ด้วยความนิยมที่ลดลงและกฏหมายคุมเข้าเรื่องมลภาวะ NSR250 ก็เดินทางมาสู่จุดสุดท้าย
ปี 1999 เป็นปีสุดท้ายที่ NSR250 ยังมีจำหน่าย และในที่สุดมันก็ยุติสายการผลิตไป
เหลือไว้แต่ตำนานของนักซิ่งสองจังหวะที่ร้อนแรงที่สุดในยุค 80'-90'

[/ไปทั้วยังเมืองไทยอะ ตูจะปลุกผีๆๆๆๆๆๆๆให้เกิดมา แรงๆๆๆๆอิอิ
นายจักรมงคล อาภาตั้งตระกูล
เลขบัญชี 633-0-1343-16  ประเภทออมทรัพย์
ธนาคารกรุงไทย สาขาสวรรค์วิถี

โอนจำนวนบวกเศษ เช่น 300 โอน 301 บา

gordon

สรรหามาฝากสมาชิก......ผมถูกใจมาก+ให้1ม้า...ครับ...
เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ

shootme

จัดไป +หนึ่งม้า
กะลังหาสเปคเลย

CRG

+ไปเลยครับ ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆแบบนี้ครับ ;D

stank


rally2000

สูตร ฟิสิก 2TกำลังD


รถทุกคัน น้ำมันทุกหยด อย่าใช้ทิ้งขว้าง เป็นของมีค่า ขุดเจาะเหนื่อยยาก ลำบากหนักหนา สงสารบรรดา คนไม่มีตัง...[


Heem_Onnut39

ชอบมากครับ  mc28  อยากจะมีสักคัน

ฝันเอาไว้ ไปให้ถึง 55+

iboom

<<<<+++++++ by@boom +++++++>>>>

 
------------------------------------
2T ชื่อนี้ไม่เคยตามท้ายใคร ^0^
------------------------------------

KenJi

สุดยอดครับละเอียด  บวกพลังม้าไป 1 ม้าเลย




50cc

56x50.6 -  54x54.5 =249cc

แล้วตัวไหนช่วงต้น แรงกว่ากันครับ

chainam

กำลังตามหาอยู่เผื่อได้มีไว้ขี่หล่อๆแบบพี่หลิวมั่ง  :-[
Chainam/love2tthailand@motorbike-Italy.

pspsumpun



สัมพันธ์ เสิบกลิ่น
ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์
330-0-46888-5
จ.อุทัยธานี โทร 089-2711055 (เจี๊ยบ)

KenJi

ไหนๆ ข้อมูลก็มาและเอารูปมาเสริมอีกเลยแล้วกันอิอิ.......

http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2006/11/V4884962/V4884962.html




metro1992

อ่าน+ดูรูปแล้ว เสียวสันหลังเลย     อยากจะตะโกนว่า  อยากได้ว้อยยยยยยยยยยยยยยย  :P

aoaaued

ข้อมูลความรู้ดีๆแน่นปึ๊ก ขอบคุณที่นำมาฝากกันครับ

banjong


bonus23

ขอบคุณครับ  แต่ไม่เห็นรูปแว้ว  ณุปนี้แทนแล้วกันขออนุญาติครับ

FVCCHONRI

33/12 ม.2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000