Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 7 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

@@TaJung@@

อ้างจาก: kikluxtae เมื่อ กรกฎาคม 07, 2011, 11:34:18 หลังเที่ยง
พี่ๆๆครับ

ตอนนี้รถผม กำลังจะเปลี่ยน ชุดก้านพรุ่งนี้แล้วครับ

อยากถามพี่ๆๆว่า ผมจะใส่ตับTZM ต้องก้าน TZM ด้วยหรือเปล่าครับ

ถ้าเกิดก้าน TZM แล้วเสื้อ TZR ลูก TZR จะใส่กันได้ไหมครับ

และถ้า ตับ TZM ก้าน TZR และ เสื้อTZR~ ละครับ อันไหนจะดีกว่ากันครับผม
ตับ tzm ใส่ก้านได้ทั้ง 3rr และ 4ap  ส่วนลูกแหวนก็ใส่เอาตามเสื้อสูบที่จะลงเลย  หรือจะยำเสื้อ tzm ยัดลูก tzr ก็บ่มีปัญหา  เลือกได้ตามอัณฑะยาสัยเลย   อุ๊ย พิมพ์ผิด  อิอิอิ

ตาเอ็มเรื่องแกนวาล์วที่ใสไม่ได้นี่มันใส่ไม่เข้า หรือใส่แล้วมันขยับแล้วติด  ส่วนใหญ่เสื้อ tzm ถ้าตีปลอกมาแล้วไม่ได้แต่งพอร์ตหลบวาล์วดีๆมันจะมีปัญหา  ต้องแก้ที่เสื้อ  ห้ามเจียร์วาล์วเด้อ
เพราะแก้กับเสื้อตัวเองมากับมืออ่ะ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

VR►LEMON◄ทีเด้ดพระประแดงนะเออ

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กรกฎาคม 08, 2011, 12:53:48 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kikluxtae เมื่อ กรกฎาคม 07, 2011, 11:34:18 หลังเที่ยง
พี่ๆๆครับ

ตอนนี้รถผม กำลังจะเปลี่ยน ชุดก้านพรุ่งนี้แล้วครับ

อยากถามพี่ๆๆว่า ผมจะใส่ตับTZM ต้องก้าน TZM ด้วยหรือเปล่าครับ

ถ้าเกิดก้าน TZM แล้วเสื้อ TZR ลูก TZR จะใส่กันได้ไหมครับ

และถ้า ตับ TZM ก้าน TZR และ เสื้อTZR~ ละครับ อันไหนจะดีกว่ากันครับผม
ตับ tzm ใส่ก้านได้ทั้ง 3rr และ 4ap  ส่วนลูกแหวนก็ใส่เอาตามเสื้อสูบที่จะลงเลย  หรือจะยำเสื้อ tzm ยัดลูก tzr ก็บ่มีปัญหา  เลือกได้ตามอัณฑะยาสัยเลย   อุ๊ย พิมพ์ผิด  อิอิอิ

ตาเอ็มเรื่องแกนวาล์วที่ใสไม่ได้นี่มันใส่ไม่เข้า หรือใส่แล้วมันขยับแล้วติด  ส่วนใหญ่เสื้อ tzm ถ้าตีปลอกมาแล้วไม่ได้แต่งพอร์ตหลบวาล์วดีๆมันจะมีปัญหา  ต้องแก้ที่เสื้อ  ห้ามเจียร์วาล์วเด้อ
เพราะแก้กับเสื้อตัวเองมากับมืออ่ะ

ขอบคุณครับ+1^^ สรุปแล้ว ตับTZM ก้านTZM ลูกTZRบิ๊กไซส์ ล๊อควาวล์ น่าจะวิ่งดี^^

มิตรภาพสำคัญกว่า เงิน

Mtz

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กรกฎาคม 08, 2011, 12:53:48 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kikluxtae เมื่อ กรกฎาคม 07, 2011, 11:34:18 หลังเที่ยง
พี่ๆๆครับ

ตอนนี้รถผม กำลังจะเปลี่ยน ชุดก้านพรุ่งนี้แล้วครับ

อยากถามพี่ๆๆว่า ผมจะใส่ตับTZM ต้องก้าน TZM ด้วยหรือเปล่าครับ

ถ้าเกิดก้าน TZM แล้วเสื้อ TZR ลูก TZR จะใส่กันได้ไหมครับ

และถ้า ตับ TZM ก้าน TZR และ เสื้อTZR~ ละครับ อันไหนจะดีกว่ากันครับผม
ตับ tzm ใส่ก้านได้ทั้ง 3rr และ 4ap  ส่วนลูกแหวนก็ใส่เอาตามเสื้อสูบที่จะลงเลย  หรือจะยำเสื้อ tzm ยัดลูก tzr ก็บ่มีปัญหา  เลือกได้ตามอัณฑะยาสัยเลย   อุ๊ย พิมพ์ผิด  อิอิอิ

ตาเอ็มเรื่องแกนวาล์วที่ใสไม่ได้นี่มันใส่ไม่เข้า หรือใส่แล้วมันขยับแล้วติด  ส่วนใหญ่เสื้อ tzm ถ้าตีปลอกมาแล้วไม่ได้แต่งพอร์ตหลบวาล์วดีๆมันจะมีปัญหา  ต้องแก้ที่เสื้อ  ห้ามเจียร์วาล์วเด้อ
เพราะแก้กับเสื้อตัวเองมากับมืออ่ะ
ออ มันเป็นกับวาล์วครับ ตัวเก่าเล็ก และตรงช่องคายไอเสียกว้าง ตัวได้มาใหม่ใหญ่กว่า แถวช่องว่างที่ให้ไอเสียลอดออกก็แคบกว่าของเดิม มันเลยไปขัดกับรอยเว้าในเสื้อสูบ ซึ่งเป็นเนื้อมิเนียม ผมเลยสรุปว่ามันเป็นกะวาล์ว

kongnoo17

เวลาเอากระดาษทรายน้ำเบอร์ 2000 ลูบ เคลียร์เนี่ย พอเรียบ ด้านหมดแล้ว ใช้อะไรขัดต่อให้เงาอ่ะครับ
ต้องขัดด้วยน้ำยาสักอย่างก่อนใช่มั้ยครับ เห็นเค้าว่าชื่อ กาน่า น้ำยาตัวนี้ ขัดจากด้าน ๆนั้นจนมันขึ้นเงาได้เลยใช่มั้ยครับ
หลังจากเงาแล้ว ต้องเคลือบอีกทีมั้ยครับ ด้วยแว็กซ์ ถ้าต้องเคลือบต้องล้างรถก่อนมั้ยครับ หรือเคลือบได้ทันทีหลังขัดกาน่า

สุดท้าย กาน่าซื้อที่ไหนอ่ะ
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

@@TaJung@@

กระดาษทรายลูบ  แล้วใช้เครื่องปั่นผ้าขนแก่ะ กับน้ำยาขัดละเอียดขัด(ไม่ใช่กาน่า)
จากนั้นตามด้วยกานาอีกที  แล้วเคลือบด้วยแอมเวย์  เงาปิ๊ง

ถ้ารู้จักกับอู่รถจัดไปเลย  เงาฉ่ำแน่ๆ


****รถฉานจะเอายังไงกันมันดี  อยากทำสีดำก็อยาก  แต่สีน้ำเงิน r1 ก็แจ่ม
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

kongnoo17

น้ำยาขัดละเอียดกับกาน่าคนละตัวกันเหรอครับ
ถ้าลงกาน่าในการขัดหลังทรายน้ำล่ะครับ
จะป็นไง
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

VR►LEMON◄ทีเด้ดพระประแดงนะเออ

ไปซื้อ ก้านTZM ของแท้มา แพงมาก 1750 ของเทียม 400 เอง

มิตรภาพสำคัญกว่า เงิน

@@TaJung@@

#6767
อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ กรกฎาคม 08, 2011, 09:38:54 ก่อนเที่ยง
น้ำยาขัดละเอียดกับกาน่าคนละตัวกันเหรอครับ
ถ้าลงกาน่าในการขัดหลังทรายน้ำล่ะครับ
จะป็นไง
น้ำยาคนละตัวครับ  ตัวขัดละเอียดเนื้อจะเหนียวๆข้นๆเป็นครีม กว่า กาน่า  ใช้ขัดสีโดยเฉพาะ
ส่วนกาน่ามันจะเนื้อละเอียดกว่าค่อนไปทางเหลว  เป็นตัวชักเงามากกว่าขัด

ตอนที่ทำสีรถเสร็จใหม่ๆที่ไปดูช่างเขาทำ
เขาจะทำ 3ขั้นตอน ขัดละเอียด  ขัดกาน่า  เอาใบปั่นแบบฟองน้ำปั่นแอมเวย์  เงาปิ๊งเลย

ปล.ขัดกาน่าเลยก็ได้  เพราะตัวขัดละเอียดทำแค่ครั้งแรกครั้งเดียว เพราะมันจะกินเนื้อสีไปเยอะ เพราะมันใช้เก็บพวกรอยสีเยิ้มที่เกิดตอนพ่นสีใหม่น่ะ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

@@TaJung@@

อ้างจาก: kikluxtae เมื่อ กรกฎาคม 08, 2011, 09:55:44 ก่อนเที่ยง
ไปซื้อ ก้านTZM ของแท้มา แพงมาก 1750 ของเทียม 400 เอง
ท่อนล่างเน้นแท้ๆไว้ดีกว่า  เพราะมันไม่ได้ผ่ากันบ่อยๆ  พวกลูกปืนข้อเหวี่ยง ลูกปืนแกนราวเกียร์ ก็จัดไปด้วยเลย
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

VR►LEMON◄ทีเด้ดพระประแดงนะเออ

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กรกฎาคม 08, 2011, 10:12:12 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kikluxtae เมื่อ กรกฎาคม 08, 2011, 09:55:44 ก่อนเที่ยง
ไปซื้อ ก้านTZM ของแท้มา แพงมาก 1750 ของเทียม 400 เอง
ท่อนล่างเน้นแท้ๆไว้ดีกว่า  เพราะมันไม่ได้ผ่ากันบ่อยๆ  พวกลูกปืนข้อเหวี่ยง ลูกปืนแกนราวเกียร์ ก็จัดไปด้วยเลย

ชุดลูกปืน ก็จัดมาแล้วครับ ชุดซีล ต่างๆๆด้วย แต่ยังไม่มีเวลาประกอบเลย เด๋วต้องไป ร.ร. อีกล๊

มิตรภาพสำคัญกว่า เงิน

kongnoo17

พี่จุงครับผมกำลังสงสัยว่า ตอนนี้สีรถผมจากเงา ๆ ขัดจนด้านทั้งคันแล้ว ถ้าเอากาน่ามาขัดต่อเนี่ยมันจะเงาใช่มั้ยครับ
เพราะทะลึ่งเอาแว๊กเคลือบแล้วขัดมันไม่เงา มันด้านทุเรศเหมืนเดิม แต่กันน้ำฮ่าๆ

กลัวว่าขัดทรายไปแล้วจะทำสีเสียครับ รถผมเพิ่งทำสีมานะครับ พอดี เคลียร์มันไม่เนี้ยบเลยขัดซะ
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

bunnyrace

คาน่า กับ นั้า ยาขัดสี คนละตัวนะครับ ผม ก็ ใช้แค่คาน่า ครับ เพราะมัน ลบรอยขนแมวได้ดีที่เดียวครับ แต่ ขัดบ่อยๆๆ เครียร์ทับหน้าก็บางลงนะครับ แต่นั้ายาขัดสี ก็โอเค ราคา แพงไปหน่อย สำหรับงาน DIY แถม ใช้ได้ไม่กี่งานด้วย

คาน่า นี่ เป็นครีม เอามา ลูบๆๆๆ ก็ ขึ้นเงาแล้ว แถม เอาไว้ เช็ด นู้น นี่ นั่น ได้อีก ในราคา 60 -70 แล้วแต่ร้านครับ

คาน่า รถโดนเฉียว สี รถชาวบ้านติดมา หรือ พวกคราบ ที่ถัง เอามาลุบๆๆก้ ออกนะครับ

แต่อยากจะแนะนำนํ้ายาขัดสี ครับ น่าจะเหมาะกว่า ครับ แต่ใครพ่นที่ร้าน เขา ต้องมาขัดขนแกะ ให้เราฟรี ครับ ไม่งั้น ไม่เงาแบบฉํ่าๆๆหรอก ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


@@TaJung@@

ที่บอกมามันเป็นขั้นตอนทำสีของอู่รถนะ  น้ำยาขัดสีใช้แค่ตอนแรกครั้งเดียว  จะใช้อีกครั้งก็ต่อเมื่อลูบกระดาษทรายอีกครั้ง  แต่ความหนาของแล๊กเกอร์ก็จะบางลงไปด้วย

กรณีทำเองที่บ้าน กาน่าก็พอแล้ว

อย่างเซอร์ที่ทำวีขาวมุกมา  ตอนนี้ยังไม่ได้ประกอบ  ยังไม่ได้ขัดสีเก็บผิวงาน  เนื้อแล๊กเกอร์ยังไม่รอยเยิ้มอยู่ ผิวก็ยังไม่เรียบ  ประกอบแล้วถึงจะเอาไปขัดน้ำยา  แต่หลังจากทำแล้วต่อไปก็เคลือบแอมเวย์อย่างเดียวก็พอ เคลือบบ่อยๆพื้นผิวมันจะมีฟิมล์ป้องกันมาเองล่ะครับ  ขัดสีด้วยกาน่าบ่อยๆมันไม่ค่อยดี

ควรใช้น้ำยาประเภทเคลือบก็พอแล้ว  นอกจากรถมีรอยขนแมวเยอะจัด  อยากลบรอยก็ค่อยลงกาน่าแล้วใช้เครื่องปั่นเอา
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

kongnoo17

สรุปว่า ณ เวลานี้ ผมลงทรายน้ำ เบอร์ 2000 ไปแล้ว เคลียร์ด้านหมดแล้ว
ง่ายที่สุดคือเอา คาน่าลงขัดใช่มั้ยครับ แล้วมันก็จะเปลี่ยนจากด้าน ๆ นั้นมาเงางามเหมือนเดิม
ถูกมั้ยครับ ที่กลัวคือ เห็นมันด้านทุเรศ กลัวไม่กลับมาเงาครับ
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

@@TaJung@@

ลองขัดดูครับ  ถ้ามีเครื่องยิ่งดี...จะได้ไม่เมื่อย
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TONGTZM

พี่น้องเอ้ยยยยย  รื้อ ประกอบ + พ่นโครงนี่มันประมาณเท่าไหร่


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

kongnoo17

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ กรกฎาคม 08, 2011, 11:38:51 ก่อนเที่ยง
พี่น้องเอ้ยยยยย  รื้อ ประกอบ + พ่นโครงนี่มันประมาณเท่าไหร่

เอาราคาเสี่ยไปก่อนนะครับ ผมโดนเสนอราคานี้มาก่อนให้ อู่เละเทะแถวบ้านทำให้

- เฟรม 1500 บาท
- อาร์ม 1000 บาท
- ล้อสองวง 1000 บาท

รื้อประกอบต่างหาก

-----------------

แต่ที่ผมทำมา
เฟรม อาร์ม ล้อ ถัง แผงคอ ช็อคหน้า ดิสก์หน้าหลัง ปั๊มเบรคหน้าหลัง ดำด้านทุกชิ้น ยกเว้นถัง ดำเม็ททัลลิค ราคา 3000 บาท
ค่ารื้อประกอบผมโดนไป 100 บาท ไปช่วยเค้าประกอบในบางส่วนที่ช่างจำ ๆลืม ๆครับ
งานผมยากตรงชุดหลัง แล้วต้องระวังเรื่อง สายไฟ สายเร่งต่าง ๆครับ ระยะฟรีเพลย์ก็สำคัญ ไล่น้ำมันเบรกอีกในกรณี ทำสีปั๊ม
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

bunnyrace

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ กรกฎาคม 08, 2011, 11:38:51 ก่อนเที่ยง
พี่น้องเอ้ยยยยย  รื้อ ประกอบ + พ่นโครงนี่มันประมาณเท่าไหร่

ทำเอง เลยพี่ ถ้ามีเวลา ผมทำเล่นๆๆ ออกมาดี ( แต่น่าจะดีกว่านี้ถ้าตั้งใจ )

ขัดโครง ลื้อถัง ลื้อ ออกมาหมดเหลือ แต่ โครง กะเครื่อง น่ะแหละ เอากระดาษหนังสือพิมพ์มาห่อดีๆๆ กระดาษกาว มาติดในส่วนที่ไม่พ่น ก็ โอเค นะ

ส่งเขาพ่น น่าจะมี สองพันแน่ๆๆเลย ค่าลื้อ ค่าประกอบ ค่าสี ค่าแรง มั้ง ผม เดาเอา นะครับ

โครงแดงที่พี่เห็น ผมห่อกระดาาเอา นะ ทำแบบไม่ตั้งใจ ว่าง่ายๆๆ แบบ เอาไว แต่ มาคิดดู ถ้า ตั้งใจ คงออกมาดีแน่นอน เพราะ แกมม่าผม ก็ ห่อ เอา ออกมาสวยกว่า TZ อีกครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


bunnyrace

โฮ ผมเดาเอาไม่มีผิดเลย สองถึงสามพันโดยประมาณ

คิดเล่นๆๆนะ อย่าไปซีเรียส นะ

ค่าสี เอาแบบแพง ก็ 40-50 บาท โครง ก็ ผมใช้ สามกระป๋องนะ

สีเครียร์ สอง

สีรองพื้นจับเหล็ก 1 กระป๋อง

กระดาษทรายเบอร์ 400 , 600 , 1000  ใช้เบอร์ละ 2 ใบ ใบละ 10 บาท อย่างดี ถูกกว่านี้ ก็มี  7 บาท มั้ง

นี้ายาเชียงกง นี่สำคัญ เลยเอาไว้ ทำความสะอาดพวกคราบ ต่างๆๆ ใช้งานได้ดีเชียว ผสม โซล่า ตาม สัดส่วน ครับ ประป่อง ละ 1 ลิตร ประมาณ 250 - 300 บาท ตามพื้นพี่

ค่าแรงก็ ค่า ข่าวพี่โต้งเอง อยากกินไร ก็ บวกไป คนทำงาน ใช้แรง บวกค่าแรงลงไป อิ่มนึง 40-50 บาท  บวกความรู้ บวก ความสนุก เพราะ มันคือ hobby ครับ

ถุงพลาสติก หาเอา ไม่มีทุน เอาไว้ ใช้พวก น๊อต หรือ พวก ลายละเอียดเล้กๆๆน้อยๆๆ กัน หาย ไม่ก็ พวก กระป๋อง ต่างๆๆ

กระดาษกาว ห่อ นึง เอามาเยอะๆๆ ไม่เกิน ร้อย แถว บ้านผม ม้วนละ 20 บาท ไม่ใช้ ของดี nitto มันแพงเกิน แกะแล้ว ลอก ออก แค่นี้เอง

หนังสือพิมพ์ สาม สี่ ฉบับ ขอเอา พวกหนังสือ บอล เยอะมาก เพราะ มัน อ่านหน้าสองหน้าแล้วก้ ทิ้ง มาแปะ ส่วน พวกเครื่อง พวก อาร์ม

ลองดูนะครับ สนุกดี ครับ ประหยัดไปเยอะ ไม่ถึง พันแน่ๆๆ ครับ มันจะมีจุด พวกเล้นลับ อาจจะพ่น ยาก แต่ก็ ไม่เกิน ความสามารถ ครับ

พวกชุด สายไฟ ห่อดีๆๆ ไม่โดน ครับ

หาทินเนอร์ มานิดนึง มา คอยเช็ด พวก เลอะ ระออง สี ครับ  ตาม ชุดสายไฟ มันจะต้อง โดนบ้าง ถ้าเลือก สีดำ นี่ ง่ายเลย ผม ทำสีแดง ครับ ตามที่พี่เห็นน่ะแหละ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


kongnoo17

ผมแนะนำพี่โต้งทำเองเลยครับ รับรองเกิดความรู้ และความมันส์มหากาฬแน่นอน
ผมก็ทำเองครับ รอบแรกทำเองทั้งคันหมดไป 4 พัน สนุกมากครับ

รอบหลังส่งร้านสองร้าน ทั้งคันเช่นกัน หมดไป 6 พัน สรุป ค่าทำสีรถผม 1 หมื่นบาทไปแล้ว ฮ่าๆๆ
ได้อะไรมั้ย ก็ได้ทำไง สบายใจ

ไม่อยากพูดเหมือนบางคนที่บอกว่า ส่งร้านเลยเถอะ เพราะยังไงก็ต้องส่งร้านอยู่ดี
มันดูเก๋านะ แต่ บางครั้ง ความรู้ หรือความสนุก มันคือคำตอบครับ

แล้วแต่พี่โต้งเลยของแบบนี้ทางใครทางมัน พวกผมและสมาชิกท่านอื่นก็ทยอยเสนอทางเลือกครับ อิอิ
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....