Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 13 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

@@TaJung@@

อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2012, 08:16:39 ก่อนเที่ยง
ลุงจุงคาร์บู TZR เท่าไหร่ จะหาให้ MR.ม่อนtzr ลูกเก่าพังเก็บมานานจัด
โทรหาพี่โจเลย ตอนนี้มีอยู่ 3 ลูก...พี่ไม่ได้เอามาด้วย
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Peek2TZ

หง่ะ กระจกสีขาว ไม่เข้ากะ รถขาวมุกเลย ใครสนบอกได้นะครับ

MY BIKE MY STYLE - (ธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์ 106-0-215268 ธัญญพัฒน์)-0831646286


ไปรท์ ลูกบอส

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2012, 08:44:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2012, 08:16:39 ก่อนเที่ยง
ลุงจุงคาร์บู TZR เท่าไหร่ จะหาให้ MR.ม่อนtzr ลูกเก่าพังเก็บมานานจัด
โทรหาพี่โจเลย ตอนนี้มีอยู่ 3 ลูก...พี่ไม่ได้เอามาด้วย

เดี๋ยวให้ตาม่อน โทรหาแถวบ้านมันแพง ลูกละ 1000 ร้านในเว็ปนี้ละ แต่ไม่ขอเอ่ยนามอิอิ พี่ม่อนเขาบอกมากำ

seilencer_TZR

อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2012, 09:40:19 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2012, 08:44:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2012, 08:16:39 ก่อนเที่ยง
ลุงจุงคาร์บู TZR เท่าไหร่ จะหาให้ MR.ม่อนtzr ลูกเก่าพังเก็บมานานจัด
โทรหาพี่โจเลย ตอนนี้มีอยู่ 3 ลูก...พี่ไม่ได้เอามาด้วย

เดี๋ยวให้ตาม่อน โทรหาแถวบ้านมันแพง ลูกละ 1000 ร้านในเว็ปนี้ละ แต่ไม่ขอเอ่ยนามอิอิ พี่ม่อนเขาบอกมากำ

ถ้าร้านแถวบ้านในเว็บก้อพอจะรู้แล้วละ 555+

@@TaJung@@

#12184
ป๊าดลูกละพัน...แต่ว่าราคามันไม่ตายตัวขึ้นกับต้นทุนที่ได้มาอ่ะ
เดี๋ยวนี้อะไหล่ 150 หายากขึ้น  ไม่รู้โดนเหมาไปไหนหมด..

ปล.ก้านแท้ที่ร้านที่ไปซื้อตอนนี้ของหมดแล้ว  เหลืออีกร้านไม่รู้ว่าจะราคาเท่าไหร่...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

ไปรท์ ลูกบอส

TZ นี้เบิกอะไหล่แท้แต่ละอย่าง ลมแทบใส่กำ

ไปรท์ ลูกบอส

คาร์บู แท้TZRของใหม่ ร้านอะไหล่แถวบ้าน 3500  TZM 3700 olo กำ ทำไมแพงกว่า TZR น่าจะแพงกว่าเนอะอิอิ

Hunterzero


ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

paula

อูยยยย
เจอตำรวจเรียกง่ะ ด่านหน้ามอวันนี้เลย
โชคดีเขาปล่อยหนูง่ะ ^___^
เค้าไม่รู้ว่ารถรุ่นอะไรเลยรอด :-X
ถามๆ เป็นผู้หญิงผู้ชายด้วยง่ะ ;)

@@TaJung@@

คาร์บูมือ 1 ราคาไม่ถึง 4000 มีงบก็จัดเลย  แต่ขอเล่นมือสองดีกว่า ถูกตังค์เงินเหลือทำอย่างอื่น
แก้ไขกันตามอาการ  ขอแค่รู้จุดแก้ไขเป็นพอ...ไว้วันหยุดรอบหน้าจะเปลี่ยนแหวนใหม่ดีกว่า  ของเดิมหลวมแระ...

แก้ท่อนล่างมาแล้วแจ่ม เหลือท่อนบนล่ะทีนี้  ลำบากวิ่งหาลูกสูบใหม่อีกแล้ว เพราะเบิกส่งให้คนอื่นหมดแย้ว  อิอิอิ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Vilator

เออนะ ทำไมเครื่อง 2 จังหวะของเราๆท่านๆ มันหลวมกันง่ายจังนิ   ผมยังไม่ค่อยเห็นการบ่นเครื่องหลวมของพวก 4 จังหวะเลยครับ หรือว่าอัตราการเสื่อมมันไม่เท่ากัน  ใครรู้ช่วยอธิบายเพิ่มรอยหยักในสมองอ้นน้อยนิดด้วยครับ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




Hunterzero

รอบต่างกันตั้ง2เท่า  กำลังที่ได้มากกว่าแลก กับ อัตราการสึกหรอที่สูงครับ รถ2จังหวะ ถ้าปลอกเหล็กเนี่ย5หมื่นโลหลวมก็ถือว่าเจ๋งแล้วนะครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

@@TaJung@@

หลวมเร็วไม่เร็ว ปัจจัยมันอยู่ที่ข้อมือ  รถมันแรง เร้าใจ คนขี่ก็มันส์ ซัดลากรอบบ่อยๆมันก็หลวมเร็ว  แต่ส่วนที่สึกหรอเร็วก็คือแหวน
ถ้ารถใช้งานไม่เคยทำ 2T ขาด  ไม่เคยทำหม้อน้ำแห้ง ก็ว่ากันยาวเลย  ส่วนสายแข็งขาแว๊นเนี่ยไม่ต้องห่วงแหวนดังไว้เป็นเรื่องธรรมชาติ
รถผมทำเครื่องมาจะปีครึ่งแล้วมีแต่ยกท่อนบนเป็นว่าเล่น  ส่วนท่อนล่างถ้าไม่เพราะแกนราวเกียร์เกลียวมันเสีย ผมก็คงไม่ผ่าหรอก
เปลี่ยนแกนตัวนี้มันต้องผ่า ก็แค่นั้นเอง  ตอนนี้เปลี่ยนแล้วสบายใจแว๊นได้เหมือนเดิม ชุดคลัทช์ก็เงียบ เพราะบูชชามยังไม่หลวมมาก(อะไหล่มีขายแต่ดันประกอบไปแล้วเลยไม่ได้เปลี่ยน)
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Vilator

ปัจจัยที่ตาจุงว่า   มันต้องอะไหล่แท้ มันถึงทนใช่ม่ะ  เพราะถ้ามีอะไหล่แท้เบิกศูนย์ ผมว่าคงจะขี่แบบสบายใจ พังเมื่อไหร่ซ่อมไม่ต้องวิ่งหาให้เหนื่อย แต่ตอนนี้เวลานี้มันไม่ใช่  ขับขี่เน้นสวย แว๊นบ้าง   ถนอมรถ เน้นใช้ยาวๆๆๆๆ   โดยส่วนตัวผมเพิ่งจะมีโอกาสได้ขี่ 2T เป็นเรื่องเป็นราวก็ตอนนี้  เลยคิดว่าอยากให้มันอยู่นานๆ  เสียอย่างเดียวน้ำมันแพง  เลยต้องหันไปคบกับ e-85 เฮ้อออ   ที่บ่นนี่เพราะขี้เกียจวิ่งหาอะไหล่และขี้เกียจรื้อแล้วครับผม
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




@@TaJung@@

ส่วนที่เน้นแท้ก็พวกลูกปืน  ก้าน(มีแท้ใช้แท้ มีของเกรดAAA ใช้ AAA) ถ้าใช้ AAA ควรเปลี่ยนลูกปืนสลัก+ก้านมาเป็นของพวกที่มียี่ห้อ  ท่อนบนก็แล้วแต่งบนั่นล่ะ

ที่ผ่าเครื่องเปลี่ยนแกนราวเกียร์  ผ่ามาเจอซีลเทียม(ยี่ห้ออื่นไม่คุ้น)  ก้านยังไม่หลวม  ลูกปืนในเครื่อง 7 ตับเป็นของ NTN หมด    ท่อนบนลูกแท้ของเก่า แหวนก็ของเก่า   มันเลยดังหน่อยนึง...ลูกเทียมกล่อมส้มผมหาไม่ได้ เลยใส่ของเก่าใช้ไปก่อน...

ชามคลัทช์ใช้ของใหม่(ซื้อมา 140)เอามาย้ำลูกยางใหม่ มันเลยเงียบ...

ส่วนอะไหล่ที่สะสมมารอไว้ทำเครื่องชุดใหญ่รอบหน้า(ไม่รู้ตอนไหนมันจะพัง)
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Mtz

ขี่นินจาโลด การสึกหรอไม่สูงมาก เพราะ4จังหวะ น้เำมันเครื่องมันหล่อลื่นลูกสูบตลอดเวลา เลยสึกหรอต้่ำกว่า


bunnyrace

มันอยู่ที่เจ้าของรถล้วนๆๆครับอาจารย์วิน รอบมาเสียงดัง ก็ซัดกันหมดปลอกอ่ะครับ

หลักๆๆ ก็ที่ผมโพสตอบอาจารย์ก่อนหน้านี้แหละเรื่อง รถมีวาล์ว .....  สี่จังหวะ รถตลาดบ้านเรา วิ่งกันเต็มที ก็ ร้อยนิดๆๆก็ ตันแล้ว เครื่องยนต์ 110 - 125CC ทำครัช ทำระบบอากาศใหม่ ดีขึ้นมาหน่อยก็ 120 - 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ครับ  มัน ก็ไม่พังหรอกครับ เพราะ รถสี่จังหวะ อย่างที่เจอบ่อยๆๆเลยก็คง KSR อ่ะครับ ชอบมาซัดกับผมประจำเลยไม่รู้เป็นอะไรเลย ....

ส่วนพวกทำลูกก้านข้อแคม อันนี้ไม่เอ่ย ครับ นั่นเขาก็เสียบ่อยเช่นกัน ครับ...

ทำไมรถ 2T เราเสียบ่อย บิดครับ บิดแล้วก็บิด บิดอีกบิดกันเข้าไป ครับ ผมออกทริปครั้งเดียวเข้าใจเลยว่า 2T มันคืออะไรครับ

รถแก่อายุประมาณนี้แล้วอ่ะ เราไปเค้นมันอ่ะ อะไรมันจะทนได้แหละครับ 555555


ผมทำมาแต่ปีใหม่ ยังไม่พังนะ ใช้ทุกวันด้วย บิดติดมือ ขับเร็วขึ้นเพราะเครื่องทำมาใหม่ นุ่มมือดีครับ เร่งไว ตอบสนองดีมากกว่าเดิมเยอะครับ ..... กะไว้ซักสี่ปี พังก้ไม่เสียใจครับ กับอะไหล่เกรดเทียบ ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


Hunterzero

ตามนั้น รถเรามันเฒ่าแล้วแต่ก็ชอบไปเฆี่ยนมัน  โหดร้ายกับ คนชรานะเนี่ยพวกเรา

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

bunnyrace

เรื่องบิดคันเร่งนี่น้าเอ็มถนัดมากครับ ไม่เชื่อลองถามแกดูครับ

อย่างที่ว่ากัน 2T มันมีชิ้นส่วนอกค์ประกอบในเครื่องน้อยครับ อย่างลุกหลวม แหวนหััก ลูกปืนแตก หากไม่สาหัสมาก ก็ทนใช้ ปะบรี้ตะบันใช้ได้ ครับ ไม่เหมือน 4T แหวนหักก้ คันออกท่อแล้วครับ กำลังตกมาก จนไม่มีแรงวิ่ง หากฝืนใช้ จะพักหนักกว่า 2T อีก น่ะ แถมพวกเศษ ๆๆที่หักเสีย ส่วนที่สึกหรอ จาก 4T มีโอกาส ทำส่วนอื่นๆๆ พังไปด้วยนะครับ

2T นี่ดีจังขนาดลูกหลวม แหวนดัง ยังซัดได้ ร้อยกว่า นะนั่น ผมไปงานทริปโคราช ลูกปืนแตก ยังไปกลับได้ นะ ถ้าไม่คิดอะไรมาก ฝืนใช้ ก็ น่าจะได้ เสียจะดังน่ารำคาน ผลเสียก้เสื้อสูบเป็นรอย อาจจะต้องทิ้ง กันเลยทีเดียว
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


Hunterzero

อ้างจาก: bunnyrace เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2012, 10:27:04 หลังเที่ยง
เรื่องบิดคันเร่งนี่น้าเอ็มถนัดมากครับ ไม่เชื่อลองถามแกดูครับ

อย่างที่ว่ากัน 2T มันมีชิ้นส่วนอกค์ประกอบในเครื่องน้อยครับ อย่างลุกหลวม แหวนหััก ลูกปืนแตก หากไม่สาหัสมาก ก็ทนใช้ ปะบรี้ตะบันใช้ได้ ครับ ไม่เหมือน 4T แหวนหักก้ คันออกท่อแล้วครับ กำลังตกมาก จนไม่มีแรงวิ่ง หากฝืนใช้ จะพักหนักกว่า 2T อีก น่ะ แถมพวกเศษ ๆๆที่หักเสีย ส่วนที่สึกหรอ จาก 4T มีโอกาส ทำส่วนอื่นๆๆ พังไปด้วยนะครับ

2T นี่ดีจังขนาดลูกหลวม แหวนดัง ยังซัดได้ ร้อยกว่า นะนั่น ผมไปงานทริปโคราช ลูกปืนแตก ยังไปกลับได้ นะ ถ้าไม่คิดอะไรมาก ฝืนใช้ ก็ น่าจะได้ เสียจะดังน่ารำคาน ผลเสียก้เสื้อสูบเป็นรอย อาจจะต้องทิ้ง กันเลยทีเดียว
4จังหวะไม่คุยเรื่องหลวมครับ แต่ถ้า หลวมที่ฟิตทั้งเครื่องมีเอามือก่ายหน้าผากนะครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade