Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 13 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

bunnyrace

ลุงบาซูก้า ครับ แล้วค่าทำสี พวก ลายสวยๆๆ ทำแต่ ชุดหน้า ท้ายไม่ทำ คิดราคาเท่าไหร่ ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


Hunterzero

วันนี้แปลง ใส่แผ่นชาร์ตเอ้นแล้วครับ  รอขี่ไปให้พี่ชายวัดโวทชาร์ตดูอ่า  แต่ก่อนจะแปลงวิ่งไปให้เขา เทสดู   TZMผมมันชาร์ที่13.5V 5,000RPM   แต่ขณะที่กำลังไต่รอบขึ้นไปนั้น
เห็นมันกระโดดไปที่16-17 Vด้วยอ่านะ  พอเช็คที่มัดข้าวต้มเลย ไฟมันวิ่ง20Vเลย  ทำให้สงสัยว่า ไม่ใช่ ระบบไฟล่างมันชาร์ตไม่แรงแล้วมั่งครับแต่เป็น ตัวดรอปไฟ(แผ่นชาร์ท)
ที่มันเอากระแสเข้าไปน้อย ดรอปลงดินมากเกินไปทำให้ไฟชาร์ตน้อยตามครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Bazooka

อ้างจาก: bunnyrace เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2012, 11:38:21 ก่อนเที่ยง
ลุงบาซูก้า ครับ แล้วค่าทำสี พวก ลายสวยๆๆ ทำแต่ ชุดหน้า ท้ายไม่ทำ คิดราคาเท่าไหร่ ครับ

..ราคาขึ้นอยู่ที่ลายครับ คุณต้น..แต่เห็นเค้าตีราคาทำทั้งคันไม่เคยถึง 5000 ซักคัน..งานแอร์บรัช..นะ..ไม่ใช่งานสติ๊กเกอร์..คุณต้นอยากทราบราคาลอง Post รูปลายที่อยากทำมา..เดี๋ยวจะให้ตีราคาแบบทั้งคันและแบบเฉพาะท่อนหน้า..(ท่อนหน้านี่รวมถังด้วยนะครับ)..

Bazooka

อ้างจาก: 2teen เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2012, 09:35:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Bazooka เมื่อ มกราคม 31, 2012, 10:34:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: 2teen เมื่อ มกราคม 31, 2012, 10:25:08 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Bazooka เมื่อ มกราคม 31, 2012, 01:04:19 หลังเที่ยง
..นี่ก็เป็นอีกหนึ่ง..ที่เข้ารอบสุดท้าย..
..รูปนี้แอร์บรัช..โดย พญาวัน อู่เดียวกับที่ทำเจ้า Lucky ให้ผมครับ..
งานสวยมากครับ  ส่งเปลือกขึ้นเครื่องไปทำซะดีมั๊ง อิอิ 

..ได้เลยนะครับ..ส่งมาแต่แฟริ่ง..เพราะน้องชายผมเจ้าของพญาวัน ก็มี TZM อยู่สองลำ จับแฟริ่งขึ้นเฟรมดึงลายได้เลย..
อ่อ น้องชายลุงบาซูก้าเป็นเจ้าของร้านเองเหรอครับ

..รุ่นน้องครับ..แต่สนิทกันมาก..สมัยก่อนลุยแข่งรถหัวหกก้นขวิดมาด้วยกันหลายปีดีดัก..เค้าเป็นเจ้าของและจะเป็นคนลงมือทำเองทุกชิ้น..

bunnyrace

5000 บาท กรี๊ดดดดดดดดดดดดด ผมหมอบ ครับ,,,,,,,, ผมบอกตรงๆๆเลยไม่มีเิงินทำหรอกครับ  สงสัยต้องเพิ่งเพื่อนผม ทำให้ซะแล้วล่ะครับ

วันนี้ไป เดินเล่นงาน ที่เซ็นทรัลเวิลด์มา รถสวยเยอะดีครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


bunnyrace

และที่สำคัญยังหาแฟริ่งเต็มคันยังไม่ได้เลยครับ ที่พี่เขาให้ มา ข้างเดียว ครับ และ แตกด้วย ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


Vilator

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:05:44 หลังเที่ยง
วันนี้แปลง ใส่แผ่นชาร์ตเอ้นแล้วครับ  รอขี่ไปให้พี่ชายวัดโวทชาร์ตดูอ่า  แต่ก่อนจะแปลงวิ่งไปให้เขา เทสดู   TZMผมมันชาร์ที่13.5V 5,000RPM   แต่ขณะที่กำลังไต่รอบขึ้นไปนั้น
เห็นมันกระโดดไปที่16-17 Vด้วยอ่านะ  พอเช็คที่มัดข้าวต้มเลย ไฟมันวิ่ง20Vเลย  ทำให้สงสัยว่า ไม่ใช่ ระบบไฟล่างมันชาร์ตไม่แรงแล้วมั่งครับแต่เป็น ตัวดรอปไฟ(แผ่นชาร์ท)
ที่มันเอากระแสเข้าไปน้อย ดรอปลงดินมากเกินไปทำให้ไฟชาร์ตน้อยตามครับ

แล้วมันวิ่งเป็นยังไงมั่ง แบตร้อนหรือป่าว และพวกไฟส่องสว่างเป็นไงมั่ง  ขยายความเพิ่มเติมด้วยครับ สนใจอย่างแรง
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




Hunterzero

#12147
แป้กครับ ไม่รู้ว่าเป็นที่แผ่นชาร์ตไม่สมบูร์ณหรือเปล่าครับ  แต่ในตอนนี้ได้ข้อสรุปคือ ไฟจากมัดล่างมาแรงครับแต่ไอ้ตัวชาร์ทของเรามันดันดร้อปกระแสลงเร็วมากกว่า
กำลังมองหาของพวกเวฟหรือโนวา มาแปลงครับ ต้องลองเช็คดูว่ามีการชาร์ตไฟที่กี่โวล์ท ถ้า14Vกำลังสวยครับ  เพราะที่ผมวัดของTZMของผมมันวิ่งที่13.5Vเองอ่า
ปล.ตัวชาร์ทจริงแล้วเป็นตัวลดกระแสVของเครื่องให้เหลือเท่าที่ไม่เป็นอันตายต่อแบทกับหลอดไฟครับ โดยการเอาไฟลงดิน ถ้ากระแสเกินมันจะเกิดความร้อนเพราะมีการช้อตลดกระแส
ครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Vilator

ถ้าเป็นอย่างนั้นการปล่อยทางเดินไฟให้ลงกราวได้สะดวก  ก็ทำให้ระบบไฟสมบูรณ์ยิ่งขึ้น   อันนี้ผมเข้าใจถูกต้องหรือป่าว เพราะตอนนี้รถผมวิ่ง 8000-9000 รอบมันร้อนที่ไข่มากทั้งที่เข็มความร้อนของเครื่องกระดิกนิดเดียวเองครับ 
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




Hunterzero

#12149
ยังไงอ่า ของท่านนิมาแปลกนะเนี่ย แต่ปกติ มันร้อนก็ดีครับ แสดงว่า ความร้อนมันระบายออกได้ดี
อ๋อ  ที่ผมบอกเรื่องแผ่นชาร์ต มันไม่ร้อนขนาดนั้นหรอกครับ ไอร้อนที่เจอน่าจะเป็นจากเครื่องยนต์มากกว่า  แต่ของเอ็นที่ผมใส่มันนิ่งดีนะวิ่ง12Vตลอด :-X
ถ้ามันวิ่ง14ตลอดนิจะโอกว่าเนี้ย

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Vilator

อืมม  สงสัยต้องมานั่งสังเกตุใหม่ล่ะ ว่ามันร้อนเพราะอะไร
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




bunnyrace

ร้อนเพราะเครื่องครับ อาจารย์วิน หากร้อนเพราะไฟ จากแบต ขณะชาร์จ สายไฟ มันไหม้ ก่อนอ่ะครับ ของเดิม ติดเครื่องมาเส้นเล็กนิดเดียวเองครับ พวก แอม วัต มันทนไม่ได้หรอกครับ ส่วนมาก ที่เห็นก็ พวกยางหุ้มสายไฟ จะแห้งกรอบแตก และไหม้ ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


bunnyrace

และอาจารย์ ให้ นํ้ามันอะไรล่ะครับ .... ตะกูล E นี่ครับ  ความร้อนสะสม ที่ ห้องเผาไหม้ ก็มีส่วนครับ อาจารย์ ...... พวกวัดอุณหภูมิ เครื่อง ยนต์ มัน ไว้ นํ็าในระบบหล่อเย็นของเครื่อง หากนํ้าแห้ง มันก็ ขึ้นสูง ขึ้นโชว์ตามปกติ ที่สำคัญรถอาจารย์ฟูลแฟริ่ง ลดเข้าหน้าหม้อนํ้าแล้วระบายออกมา ด้านหลังตรงช่องลม ครับ มัน ก้ผ่านมาที่หน้าขา และ พัดมาที่ไข่ ของอาจารย์ ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


Mtz

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:05:44 หลังเที่ยง
วันนี้แปลง ใส่แผ่นชาร์ตเอ้นแล้วครับ  รอขี่ไปให้พี่ชายวัดโวทชาร์ตดูอ่า  แต่ก่อนจะแปลงวิ่งไปให้เขา เทสดู   TZMผมมันชาร์ที่13.5V 5,000RPM   แต่ขณะที่กำลังไต่รอบขึ้นไปนั้น
เห็นมันกระโดดไปที่16-17 Vด้วยอ่านะ  พอเช็คที่มัดข้าวต้มเลย ไฟมันวิ่ง20Vเลย  ทำให้สงสัยว่า ไม่ใช่ ระบบไฟล่างมันชาร์ตไม่แรงแล้วมั่งครับแต่เป็น ตัวดรอปไฟ(แผ่นชาร์ท)
ที่มันเอากระแสเข้าไปน้อย ดรอปลงดินมากเกินไปทำให้ไฟชาร์ตน้อยตามครับ
กำ มิน่ารถผม แบตหมดตลอดเลย ัชาร์ทอยู่ที่11.5เองของผม กำ  สงสัยแผ่นชาร์ทเจ้ง

Hunterzero

- -  ของพี่ยัดอะไรอยู่ละ  ของผมมันเดิมอ่าแต่หด ในเซอวิสยังบอกว่า14Vอ่าพี่ ของผมก็ด้วนเหลือ13.5Vแล้วเนี่ย เดี๋ยวหาของโนวาไม่ก็เวฟ100 แปลงใส่ พวกเนี้ยไฟหน้ายิ่งแจ่มๆอยู่

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

2teen

อ้างจาก: Bazooka เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:43:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: 2teen เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2012, 09:35:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Bazooka เมื่อ มกราคม 31, 2012, 10:34:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: 2teen เมื่อ มกราคม 31, 2012, 10:25:08 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Bazooka เมื่อ มกราคม 31, 2012, 01:04:19 หลังเที่ยง
..นี่ก็เป็นอีกหนึ่ง..ที่เข้ารอบสุดท้าย..
..รูปนี้แอร์บรัช..โดย พญาวัน อู่เดียวกับที่ทำเจ้า Lucky ให้ผมครับ..
งานสวยมากครับ  ส่งเปลือกขึ้นเครื่องไปทำซะดีมั๊ง อิอิ 

..ได้เลยนะครับ..ส่งมาแต่แฟริ่ง..เพราะน้องชายผมเจ้าของพญาวัน ก็มี TZM อยู่สองลำ จับแฟริ่งขึ้นเฟรมดึงลายได้เลย..
อ่อ น้องชายลุงบาซูก้าเป็นเจ้าของร้านเองเหรอครับ

..รุ่นน้องครับ..แต่สนิทกันมาก..สมัยก่อนลุยแข่งรถหัวหกก้นขวิดมาด้วยกันหลายปีดีดัก..เค้าเป็นเจ้าของและจะเป็นคนลงมือทำเองทุกชิ้น..
สงสัยได้รบกวนลุงเป็นธุระ  ช่วงนี้หยอดกระปุกรอไปก่อน  ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ



Vilator

อ้างจาก: bunnyrace เมื่อ กุมภาพันธ์ 02, 2012, 12:33:04 ก่อนเที่ยง
และอาจารย์ ให้ นํ้ามันอะไรล่ะครับ .... ตะกูล E นี่ครับ  ความร้อนสะสม ที่ ห้องเผาไหม้ ก็มีส่วนครับ อาจารย์ ...... พวกวัดอุณหภูมิ เครื่อง ยนต์ มัน ไว้ นํ็าในระบบหล่อเย็นของเครื่อง หากนํ้าแห้ง มันก็ ขึ้นสูง ขึ้นโชว์ตามปกติ ที่สำคัญรถอาจารย์ฟูลแฟริ่ง ลดเข้าหน้าหม้อนํ้าแล้วระบายออกมา ด้านหลังตรงช่องลม ครับ มัน ก้ผ่านมาที่หน้าขา และ พัดมาที่ไข่ ของอาจารย์ ครับ

มิน่าล่ะ ร้อนไข่อย่างแรง ตอนนี้ซื้อหม้อน้ำ CBR250 เป็นอะลูมิเนียมมาใช้  แบบว่าใบพัดปั๊มน้ำผมซ่อมหลายทีแระ ตรงแกนชอบมีคราบตะกรันจากหม้อน้ำทำให้แกนใบพัดสึกครับ อีกอย่างก็หวังว่าจะช่วยระบายความร้อนด้วย   ราคาหม้อน้ำมอเตอร์ไซต์ ทำไมมันแพงจังครับ ผมซื้อมา 2300 บาท อย่างเซ็ง  หมดตังค์เลยครับ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




@@TaJung@@

หม้อน้ำเบิกศูนย์ก็ราคาราวๆนี้ล่ะ  ถือว่าไม่แพงนะ  อนาคตว่าจะอัพหม้อน้ำ cbr250 มาลงเหมือนกัน
จะได้เพิ่ม option พัดลมเป่าหม้อน้ำ

ราคา 2300 ถือว่าไม่แพงหรอกแลกกับหม้ออลูฯ
แต่ที่สำคัญน้ำที่เติมให้ใช้น้ำกรองสำหรับดื่มนะแล้วผสมหล่อเย็น  หรือจะใช้หล่อเย็นสำเร็จรูปมาเลยยิ่งดี...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

bunnyrace

ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


zazabee


3ใบเถา