Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

kikapu_2522

ดีครับ ใช้ tzm สีดำ+น้ำเงิน ก็ใช้ดีนะครับ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

31119

อ้างจาก: tookkb เมื่อ มีนาคม 19, 2010, 01:48:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: 31119 เมื่อ มีนาคม 19, 2010, 01:24:37 หลังเที่ยง
คนเคยขี่ TZM ครับ ตอนนี้มา kawa แล้ว

อยากขี่ 4 คันที่อยู่ในลายเซนต์ครับ ผมว่าคงจะแรงน่าดูเลย

ผมก็อยากขี่ครับ ^_^
สมยศ แสงสุข โทร. 089-301-301-6
3658 ถ.พระราม 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110




http://www.youtube.com/watch?v=Lx_CqiFC07U

jame

tzr นี่สุดยอดเลยครับหลังจากหลับไหลกว่าสิบปีตอนนี้ตื่นแล้ววาวเปิดก็ไหลยาวเลยครับผมว่ายิ่งปลายยิ่งแรงครับเกือบเอาไม่อยู่เพราะแรงกระชากยอมรับแรงจริงขนาดท่ออั้นนะนี่เสียงยังไม่ออกยังแรงรอทำท่อใหม่จริงไหมครับพี่เอกไว้เจอกันครับตอนนี้ไม่วูบแล้วแต่เป้นวูบวาบเวลาYPVSทำงานสุดยอดเลยครับพี่ๆ

เดช..ไอ้เสื้อทอง

  มี 1 คัน ..

รถอยู่ สมุทรปราการ

แต่ผมซึ่งเป็นเจ้าของ  อยู่เชียงใหม่


กำลังหาวิธี รับ มันกลับบ้าน อยู่อ่ะ


โจ  ครับ >:(
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


bileys2000

ตอนนี้คุณ เดชสะสมแต่รถเจ๋งๆ  ติดตามต่อไปว่าคุณเดชจะหา R1 ได้ไหมเป็นกำลังใจให้ครับ ว่าแต่ อยากขอลอง RG สักรอบจะได้ไหมครับ  อิอิ
ฝาก link ด้วยน่ะครับ   http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=7939.0


tunder

ว๊าวววววว มีไม่น้อยเลยนะนี่ แต่ละคน ประสพการณ์ก็แจ่มๆทั้งนั้นเลย ดีจังครับ ตอนนี้ผมเองก็เริ่มขึ้นสีโครงแล้วครับ จะVR-TZR-TZM ก็เข้ามาลงชื่อกันเลยนะครับ เรารู้จักกันไว้ มีอะไรจะได้คุยกัน ช่วยซ่อมกันได้ครับ
ตอบคุณJAME ดีแล่วครับ ที่รถหายอาการวูบแล้ว ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร เข้ามาบอกกันนะครับ เพื่อนๆ จะได้ทราบกันหากมีท่านไหน เป็นอาการเดียวกัน ก็จะได้แก้ถูกจุด ช่วยกันครับ ที่สำคัญ คุณเจมส์ อย่าติดใจYPVSล่ะ ติดแล้ว มันเลิกยาก...ฮ่าๆๆๆ
ตอบคุณZeeS_TZ(R) คาร์บูมันก็เท่านั้นแหละครับ 31 มิล มากโขแล้วครับ บางมากกว่านี้ ต้องหาช่างฝีมือดีๆ ซึ่งเท่าที่ผ่านมา หายากครับ บางที กลึงจน คาร์บูขาด ไม่คุ้มครับ เท่าที่คุณเล่ามา เครื่องแต่งขนาดนั้น ก็ 200มาแน่อยู่แล้ว แต่จะจบที่เท่าไหร่ 230 หรือ 260 นี่นะสิ น่าคิด แต่จะมากกว่านี้ ที่เห็นมานะ วิ่งได้ 280 เลย แต่ 3เดือน พังซิ จัดจริงๆ เขาทำไว้กินเดิมพันเงินกันน่ะ ซ่อม มันทุกวัน เพราะ กำลังอัดมาก ซีลชอบมีปัญหา การสั่นของเครื่องเวลาซัด กำลังข้อเหวี่ยง ฯลฯ อีกนิดหากจะรื้อเป็นไฟกลม ผมขอซื้อตูดเป็ดต่อได้ไหมครับ
ความสุขซื้อได้ด้วยตา หาได้ด้วยใจ

Mtz

ว่าแต่พี่ๆน้องๆใครเคยใช้ก้านสูบของ FCCI ไหมครับ พอดีกำลังทำเครื่องใหม่พอดีไปเจอในเวปของแต่งยี่ฮ้อนี้มาเลยไม่รู้ว่ามันดีไหม ราคา 436เอง แต่ไม่มีลู้ปืนข้างข้อให้นะครับ เทียบกับของแท้ราคา 1200 ไม่รู้อันไหน ดีกว่ากัน อันนึงก็ของแต่ง ไม่รู้ว่าทนไหม อีกอันก็ของแท้ แต่ไม่รู้มันเทียมแท้ๆหรือเปล่า เพรารถพวกเราก็เลิกผลิตมาเป็น สิบปี โรงงานเขาคงเลิกผลิตอะไหล่แล้ว

nick452

สวัสดีครับทุกๆ คน ผม ____บิ๊ก____อยู่ พิชัย  อุตรดิตถ์  พึ่งปลุก TZM  ขึ้นมา มันนอนหลับ  3 ปี เจ้าของคนเก่าบอกไม่เคยทำ
เครื่อง
แต่พอผ่าเครื่องดู มันโดนเปิดมาแว้วววววววววววววววววววววววว  ไม่น้อยกว่า 2 ครั้ง ซีลเครื่อง ว่าง่ายๆ เปลี่ยนซีลทั้งคันเลยพี่ๆ
ตอนแรกแรก ได้มา 3500 บาท คิดว่าได้ของถูกของดี ที่แท้ปลุกผีดีๆ นี่เอง   แต่ก้ลงทุนกับมันไปเยอะแล้ว ลเยต้องทำให้มันดีขึ้น
ใครมีเสือ้สูบ แฟริ่ง ไฟท้าย ไฟเลี้ยว ถุกๆขายมั้ยครับ อยากได้มามายเลยทีเดียว  ยังไงเราก้ สาวก yamaha ด้วยกันครับช่วยกันหน่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยนะครับบบบบบบบบบบ   หรือไม่ก็แนะนำวิธีการว่อมดีดี ให้หน่อยครับ  แล้วอีกอยากเสื้อสูบผมโดนปอกมาแล้วแต่ดันโดนใส่ปอก TZR มา พอตมันไม่ตรงกันนิดหน่อย เลยอยากได้เสือ้เดิมๆ ที่ใช้งานได้เลย และไม่เคยดีปอก  ใครมีขายได้มั่งครับ

Mtz

เสื้อเดิมๆถึงมีก็ไม่น่าใช้ได้แล้วครับ เพราะรถมันนานแล้ว อีกอย่างถ้าคิดจะใช้เสื้อเดิมแกะไอ้วาล์วนำที่อยู่บนฝาสูบออกซะด้วย ผมโดนมาแล้ว เครื่องฮิตลูกติดเลย หาสาเหตุตั่งนาน ที่ไหนได้ วาล์วนำมันเก่ามากเลยไม่ทำงาน ถอดออกละเครื่องไม่มีฮีทเลย ผมก็กำลังปลุกเหมือนของผมโยนทิ้งไปแล้วครับเสื้อเดิมๆเหตุเพราะมันมีปัญหาแกนวาล์วชอบขาดนี้ละ เปลี่ยนแกนวาล์วที ของแท้ 1200 ใช้ไม่พอ 6เดือนเลย ไปเปลี่ยนที่ศูนย์เลยนะนี้ เลยเซ็งครับ ตอนนี้ใช้เสื้อ TZR ครับ แรงต้นน้อยลงหน่อย แต่ทนอยู่นะ อะไหล่หาง่าย แถมแกนวาล์วไม่มีพังด้วย
   ส่วนพวกชุดแฟริ่ง ตอนนี้ยังพอหาได้ครับ ของใหม่แต่เป็นของเทียมนะครับ ร้านอยู่สมุทรปรการนู้น ผมว่าร้านนี้ถูกดี อย่างหน้ากากนี้ 350 บังไมล์นี้ของแท้ยังมีขายอยู่ 220หรือ250นี้ละครับ จะเอาตัวไหนถามได้ครับเผื่อผมผ่านไปเดี่ยวถามดูให้ บ้านแม่ยายอยู่นั้น แต่ผมอะอยู่ กทม

ZeeS_TZ(R)

ปัญหาหลักๆของ TZR ของผมคือ น้ำชอบเข้าเครื่องครับ
ตรงแกนปั้มน้ำกับซีลครับ
ผมเปลี่ยนได้แปปเดียวก็เป็นอีกแล็ะ
ใช้ของแท้หมดก็เป็นครับ
เลยใช้ของเทียมเพราะต้องเปลี่ยนบ่อย
เวลาน้ำเข้าแล้วเข้าเกียร์ยากครับผมเบื่อตรงนี้
ไม่รู้ผมซัดบ่อยรึเปล่าเลยทำให้แกนปั้มน้ำสึกไวซีลด้วย
นี่ก็เป็นอีก 1 ปัญหาที่เอามาเล่าให้ชาว YAMAHA (อย่ามาฮา) ฟังกันครับ
อิอิ

^_^BIG

ผมน้องบิ๊กครับพี่ๆ ใช้ TZM อยู่ครับ แต่อยากทราบว่าจะเปลี่ยนเสื้อสูบใหม่  จะใช้ของ tzr จะดีมั้ยครับ เพราะรู้สึกจะหาอะไหร่ง่ายกว่านะครับ  แล้วอีกอย่างเสื้อของทั้ง 2 รุ่นนี้มันต่างกันอย่างไรครับ ***แล้วผมอยากทำให้ yp ของ tzm เปิดตามรอบเครื่องแบบ nsr จะได้มั้ยครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับพี่ๆๆ ที่เคารพทั้งหลายครับ

seilencer_TZR

อ้างจาก: ^_^BIG เมื่อ มีนาคม 26, 2010, 12:35:30 ก่อนเที่ยง
ผมน้องบิ๊กครับพี่ๆ ใช้ TZM อยู่ครับ แต่อยากทราบว่าจะเปลี่ยนเสื้อสูบใหม่  จะใช้ของ tzr จะดีมั้ยครับ เพราะรู้สึกจะหาอะไหร่ง่ายกว่านะครับ  แล้วอีกอย่างเสื้อของทั้ง 2 รุ่นนี้มันต่างกันอย่างไรครับ ***แล้วผมอยากทำให้ yp ของ tzm เปิดตามรอบเครื่องแบบ nsr จะได้มั้ยครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับพี่ๆๆ ที่เคารพทั้งหลายครับ

เสื้อสูบ TZM เป็นอลูมิเนียมนะครับ  ส่วนเสื้อสูบ TZR เป็นปลอกเหล้กอะครับ

ใส้เสื้อ TZR ก้อดีนะครับ คว้านได้ ถึงไซน์ 3.00 ลูกสูบหาง่าย ราคาไม่แพง

ํอยากจะทำให้ YPVS เปิดตาม RC valve ไม่เข้าใจอะนะ

เพราะระบบการทำงานเหมือนกันอยู่แล้ว เป็นวาว์ลไฟฟ้าเหมือนกัน

ควบคุมการทำงานของวาว์ล โดยกล่้อง CDI จะสั่งงานไปที่เซอร์โวมอเตอร์ให้วาว์ล เปิดตามรอบที่กล่องกำหนดไว้น่ะครับ

Mtz

อ้างจาก: ZeeS_TZ(R) เมื่อ มีนาคม 25, 2010, 09:31:40 หลังเที่ยง
ปัญหาหลักๆของ TZR ของผมคือ น้ำชอบเข้าเครื่องครับ
ตรงแกนปั้มน้ำกับซีลครับ
ผมเปลี่ยนได้แปปเดียวก็เป็นอีกแล็ะ
ใช้ของแท้หมดก็เป็นครับ
เลยใช้ของเทียมเพราะต้องเปลี่ยนบ่อย
เวลาน้ำเข้าแล้วเข้าเกียร์ยากครับผมเบื่อตรงนี้
ไม่รู้ผมซัดบ่อยรึเปล่าเลยทำให้แกนปั้มน้ำสึกไวซีลด้วย
นี่ก็เป็นอีก 1 ปัญหาที่เอามาเล่าให้ชาว YAMAHA (อย่ามาฮา) ฟังกันครับ
อิอิ
อ้าว นึกว่ารถผิดปกติคันเดียว ซิลตรงปั้มนำนี้อย่างเซ็งกับมันเลย ประสบการณ์เดียวกันเลยใช้แท้ก็รั่ว เทียวก็รั่ว เดี่ยวคงมีพี่น้อง ที่แก้ขาดมาบอกเนอะ

seilencer_TZR

รถผมก้อเป็นนะ

ตอนนี้หายละ นานๆจะเป็นที

Mtz

อ้างจาก: ^_^BIG เมื่อ มีนาคม 26, 2010, 12:35:30 ก่อนเที่ยง
ผมน้องบิ๊กครับพี่ๆ ใช้ TZM อยู่ครับ แต่อยากทราบว่าจะเปลี่ยนเสื้อสูบใหม่  จะใช้ของ tzr จะดีมั้ยครับ เพราะรู้สึกจะหาอะไหร่ง่ายกว่านะครับ  แล้วอีกอย่างเสื้อของทั้ง 2 รุ่นนี้มันต่างกันอย่างไรครับ ***แล้วผมอยากทำให้ yp ของ tzm เปิดตามรอบเครื่องแบบ nsr จะได้มั้ยครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับพี่ๆๆ ที่เคารพทั้งหลายครับ
อันนี้คงทำยาก เพราะของ nsr มันเปิด 6 จังหวะมั้ง เท่าทีเคยไปฟังช่างที่ศูนย์มันโม้มา แถมถ้าเป็นตัวโปรอาร์มด้วยยิ่งหนักครับ เปิด12จังหวะ(อันนี้ก็ฟังๆมา ๆม่ฟันธง) ฉะนั้นคงยากเพราะของ ypvs นี้จะปิดช่วงรอบตำเพื่อให้พอร์ทไอเสียเล็กจะได้ไม่รอรอบมา แล้วไปเปิดเอาตอน7000รอบ อันนี้คำสั่งก็มาจากกล่อง cdi เช่นกัน แต่กล่องของ NSR มันเก่งกว่า มันสั่งซะละเอียดยิบ เป็น แม่ทูนหัวเลยละ (อีนนี้ น่าจะนะ อย่าเชื่อมากเดี๋ยวงง) รอท่านต่อไปมาตอบท่าจะดี

^_^BIG

อ้างจาก: ^_^BIG เมื่อ มีนาคม 26, 2010, 12:35:30 ก่อนเที่ยง
ผมน้องบิ๊กครับพี่ๆ ใช้ TZM อยู่ครับ แต่อยากทราบว่าจะเปลี่ยนเสื้อสูบใหม่  จะใช้ของ tzr จะดีมั้ยครับ เพราะรู้สึกจะหาอะไหร่ง่ายกว่านะครับ  แล้วอีกอย่างเสื้อของทั้ง 2 รุ่นนี้มันต่างกันอย่างไรครับ ***แล้วผมอยากทำให้ yp ของ tzm เปิดตามรอบเครื่องแบบ nsr จะได้มั้ยครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับพี่ๆๆ ที่เคารพทั้งหลายครับ

แล้วมีอีกเรื่องนึงครับที่กำลังอยากรู้ คือว่าเสื้อสูบของ TZM กับ TZR  พอทไอดี ไอเสีย มันเท่ากันมั้ยครับ  แล้วถ้าถามถึงประสิทธิภาพของเสื้อสูบทั้ง 2 รุ่นนี้ อันไหนประสิทธิภาพดีกว่ากันอ่ะครับ

Mtz

อ้างจาก: ^_^BIG เมื่อ มีนาคม 26, 2010, 07:55:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ^_^BIG เมื่อ มีนาคม 26, 2010, 12:35:30 ก่อนเที่ยง
ผมน้องบิ๊กครับพี่ๆ ใช้ TZM อยู่ครับ แต่อยากทราบว่าจะเปลี่ยนเสื้อสูบใหม่  จะใช้ของ tzr จะดีมั้ยครับ เพราะรู้สึกจะหาอะไหร่ง่ายกว่านะครับ  แล้วอีกอย่างเสื้อของทั้ง 2 รุ่นนี้มันต่างกันอย่างไรครับ ***แล้วผมอยากทำให้ yp ของ tzm เปิดตามรอบเครื่องแบบ nsr จะได้มั้ยครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับพี่ๆๆ ที่เคารพทั้งหลายครับ

แล้วมีอีกเรื่องนึงครับที่กำลังอยากรู้ คือว่าเสื้อสูบของ TZM กับ TZR  พอทไอดี ไอเสีย มันเท่ากันมั้ยครับ  แล้วถ้าถามถึงประสิทธิภาพของเสื้อสูบทั้ง 2 รุ่นนี้ อันไหนประสิทธิภาพดีกว่ากันอ่ะครับ
เรื่องพอร์ทนี้ไม่รู้ว่าต่างกันเท่าไร อย่างไร ไม่เคยวัดเลย แต่ที่แน่ๆช่องในเสื้อสูบมันต่างกันครับ เรื่องประสิทธิภาพนี้ ความรู้สึกผมนะ ผมว่าเสื้อtzm มันวิ่งดีกว่า  tzr ในรอบต้นๆ แต่ปลายๆนี้พอๆกัน รถผมเดิมๆครับ ท่อเดิมแถมตันนิดๆ  คาร์บูจูนไม่เก่งครับ มั่วๆไป ถ้ามีเพื่อนๆคนไหนจูนเก่งๆอาจจะแรงกว่าก็ได้ครับ ยังไงพี่น้อง ชนกลุ่มน้อยอย่างพวกเรา เข้ามาก็มาช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ไม่รักกันจิง นี้ไปเล่น เคอาร์แล้วนะนี้ อิอิ ของคาวาเขาว่าเครื่องมันไม่ค่อยมีปัญหา เรื่องวาล์ว

commod

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ มีนาคม 26, 2010, 01:21:24 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ^_^BIG เมื่อ มีนาคม 26, 2010, 12:35:30 ก่อนเที่ยง
ผมน้องบิ๊กครับพี่ๆ ใช้ TZM อยู่ครับ แต่อยากทราบว่าจะเปลี่ยนเสื้อสูบใหม่  จะใช้ของ tzr จะดีมั้ยครับ เพราะรู้สึกจะหาอะไหร่ง่ายกว่านะครับ  แล้วอีกอย่างเสื้อของทั้ง 2 รุ่นนี้มันต่างกันอย่างไรครับ ***แล้วผมอยากทำให้ yp ของ tzm เปิดตามรอบเครื่องแบบ nsr จะได้มั้ยครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับพี่ๆๆ ที่เคารพทั้งหลายครับ
อันนี้คงทำยาก เพราะของ nsr มันเปิด 6 จังหวะมั้ง เท่าทีเคยไปฟังช่างที่ศูนย์มันโม้มา แถมถ้าเป็นตัวโปรอาร์มด้วยยิ่งหนักครับ เปิด12จังหวะ(อันนี้ก็ฟังๆมา ๆม่ฟันธง) ฉะนั้นคงยากเพราะของ ypvs นี้จะปิดช่วงรอบตำเพื่อให้พอร์ทไอเสียเล็กจะได้ไม่รอรอบมา แล้วไปเปิดเอาตอน7000รอบ อันนี้คำสั่งก็มาจากกล่อง cdi เช่นกัน แต่กล่องของ NSR มันเก่งกว่า มันสั่งซะละเอียดยิบ เป็น แม่ทูนหัวเลยละ (อีนนี้ น่าจะนะ อย่าเชื่อมากเดี๋ยวงง) รอท่านต่อไปมาตอบท่าจะดี

อ๋อ  อยากให้YP เปิดเหมือน RC วาล์วของ NSR เหรอครับ
อย่างนี้ความเป็น TZ ก็หายอ่ะครับ 

อันนั้นผมว่าเค้าเปิดละเอียดน่ะครับ  แต่ของเราลองคิดดูครับ รอบถึง7พันกว่า.... แว๊ดดด...... ผมว่ามันเร้ากว่านะ

ฝากคำถามขอแบบชัวร์ๆครับ จำไม่ได้...เข็มเร่งเดิมๆTZR ล็อกไหนครับ 2หรือ3.....??????
ขอบคุณครับ

ZeeS_TZ(R)

TZR ไม่รู้ล็อคไหนครับ
มีแต่ของ TZM ครับ

สเปคคาร์บูTZM
มิคูนิ VM30 SS(PW)
-นมหนูเดินเบา เบอร์ 32.5
-นมหนูนำมัน เบอร์ 210
-สกรูอากาศ 1-1 1/4รอบ
-เข็มเร่งล็อคที่ 3
-ระดับลูกลอย 25 มม.

yooth mtx

ขอเพิ่มอีคนครับ  ยุทธ ครับ อยู่ อยุธยา ครับ
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ