Main Menu

สองจังหวะ 150 cc เดิมๆ รุ่นไหนออกตัวไวที่สุด

เริ่มโดย pikky_team, มีนาคม 25, 2014, 03:37:51 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Konrakroad

ถ้ารถเดิมๆสมบูรณ์อย่างที่บอก มันฟันธงไม่ได้หรอกว่าตัวไหนจะออกตัวได้ไวสุด ผมให้รถทุกรุ่น150ccออกตัวใกล้เคียงหนีกันไม่มาก ขนาดรถที่เขาแต่งกันเต็มที่รถคันเดิม คนขับคนเดิมออกตัวแต่ละรอบยังทำเวลาได้ไม่เท่าเดิมเลยเพียงแต่ใกล้เคียงกันเท่านั้น


โทร 0815153375

นาย ฉลาด  พรมบุบผา 233 หมู่ 8 บ้านโนนฤาษี ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย 43120

กรุงไทย สาขาโพนพิสัย  เลขบัญชี 980-4-70967-8

http://mx7.com/main/

เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 09:46:13 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 09:05:41 ก่อนเที่ยง
ไม่รู้สิ เกิดไม่ทันได้ขี่รถสมบูรณ์ เจอ แต่โมซะยุ่ย หมด อิอิ

สมัยนี้จะมีรถ2tสมบูรณ์ซักกี่กัน  คันที่สมบูรณ์จริงๆก็มักเก็บไว้ดูไว้ประดับบารมี ไม่ค่อยมีใครเอามาซิ่งกันหรอกครับ

ถูกต้องครับ  .....ยังไง  ก็ตาม  สมัยก่อน ตอนที่รถพวกนี้ ยังออกใหม่   นักเทสก์รถ ตาม นิตยาสาร รถ ต่าง ๆ เขาก็ได้ มาคอมเมนท์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันไปแล้ว

เราในฐานะ ผู้บริโภค  ก็ พึง อ่านโดยใช้ วิจารณญาณ  


ในส่วนของผม   ผมเอา ความรู้สึก ตามประสบการณ์ จริง  มา แชร์  ให้ พิจารณา กัน อ่ะครับ

เคยขับมา จริง ๆ  ยังไง  ก็ว่าไป ตามนั้น   เพราะเคยขับและเป็นเจ้าของมา ทุกรุ่น



ธง...ของกระทู้ มี ยังไง  ผม ต้อง ขอ  ฟันธง  ไป ให้ ชัด ๆ กัน ไปเลย ....  


เรื่อง ผู้ใด๋ จะ หมั่นไส้ ตามหลัง   ข้าน้อย  เดชไอ้เสื้อทอง  หาได้ แคร์  ไม่  

>:(
.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


125cc.Only

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 01:00:51 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 09:46:13 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 09:05:41 ก่อนเที่ยง
ไม่รู้สิ เกิดไม่ทันได้ขี่รถสมบูรณ์ เจอ แต่โมซะยุ่ย หมด อิอิ

สมัยนี้จะมีรถ2tสมบูรณ์ซักกี่กัน  คันที่สมบูรณ์จริงๆก็มักเก็บไว้ดูไว้ประดับบารมี ไม่ค่อยมีใครเอามาซิ่งกันหรอกครับ

ถูกต้องครับ  .....ยังไง  ก็ตาม  สมัยก่อน ตอนที่รถพวกนี้ ยังออกใหม่   นักเทสก์รถ ตาม นิตยาสาร รถ ต่าง ๆ เขาก็ได้ มาคอมเมนท์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันไปแล้ว

เราในฐานะ ผู้บริโภค  ก็ พึง อ่านโดยใช้ วิจารณญาณ   


ในส่วนของผม   ผมเอา ความรู้สึก ตามประสบการณ์ จริง  มา แชร์  ให้ พิจารณา กัน อ่ะครับ

เคยขับมา จริง ๆ  ยังไง  ก็ว่าไป ตามนั้น   เพราะเคยขับและเป็นเจ้าของมา ทุกรุ่น



ธง...ของกระทู้ มี ยังไง  ผม ต้อง ขอ  ฟันธง  ไป ให้ ชัด ๆ กัน ไปเลย .... 


เรื่อง ผู้ใด๋ จะ หมั่นไส้ ตามหลัง   ข้าน้อย  เดชไอ้เสื้อทอง  หาได้ แคร์  ไม่ 

>:(
.

กล่าวรวมๆ ไม่ว่าจะเวบไหน ก็มักจะเจอ ยิ่งบอร์ดการเมืองหล่ะเยอะสุด
เห็นเช่นนั้นเหมือนกันครับ  ความคิดเห็นมันก็คือความคิดเห็น มันไม่ได้สลักสำคัญอะไรเลย ถามมาก็ตอบไปตามความคิดของเรา ที่เจอมา
เชื่อไม่เชื่อ กะของที่พิสูจน์ตอนนี้ไม่ได้ มันก็ทำได้แค่ ออกความคิดเห็น มันก็แค่นั้น ผิดถูก คนอ่านเค้ามีสมองคิดเอง
เห็นด้วยจริงๆ ผมด้วยหล่ะคนนึง หมั่นไส้หรือไม่ ไม่เคยแคร์ อย่าง คคห.พี่ผมอ่าน ไม่ได้รู้สึกหมั่นไส้ใดๆเลย แต่อ่านไว้พิจารณา เพราะมันคือ คคห.เท่านั้น
แต่มีคนจำพวกนึงกระแดะคิดว่าตัวเองเป็น ซุปเปอร์ฮีโร่ ถ้าใครคิดไม่เหมือนเค้าโลกจะถล่มทลาย ต้องแสดง คคห.ในทางที่ถูกต้อง ที่ถูกต้องคือ ต้องตาม คคห.ของเค้า ตามเหน็บแนม คนที่ต่างจากเค้าว่าโง่เง่า
ถ้าเป็นเรื่องประเภท 1+1 เท่ากับเท่าไหร่ จะไม่ว่าซักคำ ที่เจอก็ของที่พิสูจน์ไม่ได้ ทำได้แค่ คคห.เท่านั้น ทั้งนั้น

ip-man


 

        หน้าที่ของเราคือ  ปั้นๆๆ ต่อไปใครจะว่าไงช่างเขา  :o :o

geenee

#24
เรื่องเชียร์นี้ความชอบล้วนๆ เรื่องที่ตัดสินจนวัดเอาชนะกันจริงๆผมว่ามันก็ผลัดกันแพ้ชนะอะครับ ถ้ามีเจ้าเดียวเก่งคนเดียวคงไม่สนุกใช่มั้ยครับ เรื่องเหตุผลนี้ก็ตามหลักการไป แต่พอใช้ชีวิตจริงก็อีกเรื่องเลย รถ41แรงม้ามาใช้ชีวิตจริงแค่เบรคฝืดโซ่ฝืดโซ่ตึงเกินแรงม้าก็แทบไม่เหลือแล้วครับ ออกตัวยังแพ้เวฟร้อยเลยอิอิ ทุกอย่างไม่แน่นอนหรอก ออกความคิดเห็นได้ความรู้หลากหลาย เปิดรับความรู้ใหม่ๆครับ อย่าเป็นน้ำเต็มแก้ว เพื่อนๆกันทั้งนั้นไม่รู้ทะเลาะชนะกันไปทำไม ไม่เห็นได้ไร เอาความรู้รักษารถเราให้ใช้ได้ดี ไปนานๆดีกว่านะครับอิอิ ;)

thidasatan

 ผมว่า ยันมาร์ ออกตัวดี นะ ลุยหล่มก็ไม่ติด

Konrakroad



โทร 0815153375

นาย ฉลาด  พรมบุบผา 233 หมู่ 8 บ้านโนนฤาษี ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย 43120

กรุงไทย สาขาโพนพิสัย  เลขบัญชี 980-4-70967-8

http://mx7.com/main/

pikky_team


Franesae

ยามาฮ่า ตระกูล TZ ที่ผมจำได้ ก็มี ตัวแรก TZR ตัวนี้เป็นตูดเป็ด เสียงสาดมากท่อผ่าโล่งวางกรวย ปลายตัดทำใส่เลื่อน
ตัวที่ 2  TZRR ตัวนี้ตูดไฟท้ายจะกลม TZM  ท่านอื่นว่าอย่างไรเสริมได้อีกครับ
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

JO


banjong


เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 02:14:52 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 01:00:51 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 09:46:13 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 09:05:41 ก่อนเที่ยง
ไม่รู้สิ เกิดไม่ทันได้ขี่รถสมบูรณ์ เจอ แต่โมซะยุ่ย หมด อิอิ

สมัยนี้จะมีรถ2tสมบูรณ์ซักกี่กัน  คันที่สมบูรณ์จริงๆก็มักเก็บไว้ดูไว้ประดับบารมี ไม่ค่อยมีใครเอามาซิ่งกันหรอกครับ

ถูกต้องครับ  .....ยังไง  ก็ตาม  สมัยก่อน ตอนที่รถพวกนี้ ยังออกใหม่   นักเทสก์รถ ตาม นิตยาสาร รถ ต่าง ๆ เขาก็ได้ มาคอมเมนท์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันไปแล้ว

เราในฐานะ ผู้บริโภค  ก็ พึง อ่านโดยใช้ วิจารณญาณ   


ในส่วนของผม   ผมเอา ความรู้สึก ตามประสบการณ์ จริง  มา แชร์  ให้ พิจารณา กัน อ่ะครับ

เคยขับมา จริง ๆ  ยังไง  ก็ว่าไป ตามนั้น   เพราะเคยขับและเป็นเจ้าของมา ทุกรุ่น



ธง...ของกระทู้ มี ยังไง  ผม ต้อง ขอ  ฟันธง  ไป ให้ ชัด ๆ กัน ไปเลย .... 


เรื่อง ผู้ใด๋ จะ หมั่นไส้ ตามหลัง   ข้าน้อย  เดชไอ้เสื้อทอง  หาได้ แคร์  ไม่ 

>:(
.

กล่าวรวมๆ ไม่ว่าจะเวบไหน ก็มักจะเจอ ยิ่งบอร์ดการเมืองหล่ะเยอะสุด
เห็นเช่นนั้นเหมือนกันครับ  ความคิดเห็นมันก็คือความคิดเห็น มันไม่ได้สลักสำคัญอะไรเลย ถามมาก็ตอบไปตามความคิดของเรา ที่เจอมา
เชื่อไม่เชื่อ กะของที่พิสูจน์ตอนนี้ไม่ได้ มันก็ทำได้แค่ ออกความคิดเห็น มันก็แค่นั้น ผิดถูก คนอ่านเค้ามีสมองคิดเอง
เห็นด้วยจริงๆ ผมด้วยหล่ะคนนึง หมั่นไส้หรือไม่ ไม่เคยแคร์ อย่าง คคห.พี่ผมอ่าน ไม่ได้รู้สึกหมั่นไส้ใดๆเลย แต่อ่านไว้พิจารณา เพราะมันคือ คคห.เท่านั้น
แต่มีคนจำพวกนึงกระแดะคิดว่าตัวเองเป็น ซุปเปอร์ฮีโร่ ถ้าใครคิดไม่เหมือนเค้าโลกจะถล่มทลาย ต้องแสดง คคห.ในทางที่ถูกต้อง ที่ถูกต้องคือ ต้องตาม คคห.ของเค้า ตามเหน็บแนม คนที่ต่างจากเค้าว่าโง่เง่า
ถ้าเป็นเรื่องประเภท 1+1 เท่ากับเท่าไหร่ จะไม่ว่าซักคำ ที่เจอก็ของที่พิสูจน์ไม่ได้ ทำได้แค่ คคห.เท่านั้น ทั้งนั้น


รื่องน่าเศร้า  มันมี อยู่ว่า คนไทย เรา " ส่วนมาก"  ยังไม่สามารถ พัฒนา จิตใจ ไปถึงระดับ ที่ยอมรับ ความเห็นที่แตกต่าง ได้

ต้องการ  ความเห็น ที่ คล้อยตาม  แม้จะออกมาจาก  ความเสแสร้ง  ก็ตาม


ใครเห็นต่าง ไม่ได้   เดี๋ยว  ตู งอน .....ไม่คุยด้วย เลย  ..

ความคิดเห็น ที่บริสุทธิ์  จึง ต้องกลาย เป็น หมัน ไป เสียแทบ ทุก วงการ สมาคม



.



???
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


kaopodmsk

ผม ขี่ RGV อาจจะมือไม่ถึงก็ได้ ออกตัวเเพ้ TZM (2ทีควันท่วมจูนหนาสุดๆ)

o_nsr

ผมว่าก็ว่า RGV ครับรถมันเบา ถ้าจำไม่ผิดมันมีแค่ 28 แรงม้าแต่มันพุ่งดีจริงๆครับ ยังจำได้ตอนขี่ของพ่อเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว  ยิ่งพวกที่ลงล้อเล็ก  ลงสเตอร์วิ่งจนเข็มไมล์มีไม่พอ และอีกอย่างรอบมันมาเร็วมากครับ สงสัยเพราะมันไม่มีวาล์ว

ip-man


Porrr

เวลาเจอ rgv ทีไร ไม่ว่าจะจอดหรือวิ่งหรือเป็นซากไปแล้ว
ผมก้อเคารพรุ้สึกว่านี่คือรถแรงตัวหัวโจกในอดีตเสมอ
ใครรุ้สึกแบบนี้บ้างปะครับ

ตอบจขกท. ผมเชียร์ rgv ครับ

inter cooler

แกมม่า ล้อลวดคับ เกียร์ชิดดี ปลายไม่รู้ ตามหลังมาคือ วิคเตอร์1779ล้อลวด ติดมือ ตึงๆดี เดิมๆ :-[
มีสาระไปวันๆ

ASENAL

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 11:30:01 ก่อนเที่ยง
ว่าจะไม่ตอบ ยาวๆ นะนี่ เอาซะหน่อย คิกๆ

ไล่มาทีละรุ่น

สมัยโน้น (ซึ่งผมเกิดไม่ทัน จำเขามาโม้แหล่ะ) ค่ายๆ ต่างๆ ยังนิยม ออก รถคนละซีซี หรือ ซีซี ไม่เท่ากัน อย่างเช่น RX-s 115, RX-k 132, HX-135, GTX-145 พี่ซูแก ก็เลยบอกว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ กุทำ 150 (ตามที่กฏหมายกำหนด) ขาย แมร่งซะเลยสิวะครับ

นั่นแหล่ะครับ จุดเริ่มต้น รถ 150 ซีซีในบ้านเรา

ออกมาราวๆ ปี 2525-2526 (มั้งนะ อาจจะคลาดเคลื่อนบ้าง)

Suzuki RGV-150 ลอตแรก พี่ซูนำเข้า อะไหล่มา ทั้งคัน มาประกอบ (คดีเดียวกับ รถลอตแรกๆ ของทุกรุ่น Dash, LS125, KR ปั๊ม Made in japan มีมาร์ค KHI)

ผมเคยเล่าให้อ่านนาน แล้ว นะ 6 โวลต์ เลขคอ เลขเครื่อง คนละตัว

แล้วหลังจากนั้น ยี่ห้อ อื่นๆ ก็ออกตามมา Yamaha VR-150 (จำได้คร่าวๆ ว่า วีอาร์ ออกก่อน ทีแซดอาร์นะ)

Handa NSR-150 ตาเหลี่ยม

และ Kawasaki KR-150 ล้อลวด จานเบรคหลัง เกือบตัน น่าจะปี 2530 (มันมีบอกไว้ใน คู่มือ Service ที่แอบเก็บไว้)

สงคราม 150 ซีซี จึงอุบัติขึ้น

แต่ ... สุดท้าย ซูก็พ่ายไปในทีสุด ซิก ซิก

ไล่ทีละยี่ห้อ ดีกว่า

Suzuki

- RGV-150
- RG-150 I
- RG-150 II

Yamaha

- VR-150 2jk (กลัวจำผิดจุงเบย)
- VR-150 3jf
- TZR-150 3RR (คุ้นๆ ว่ามีรุ่นย่อยด้วยมั้ง)
- TZM-150 4AC

Honda

- NSR-150 เครื่องบลอคเดียวรุ่นย่อยเพียบบบบบบ
- NSR-150R
- NSR-150RR
- NSR-150SP
- NSR-150 RRW
- FSX-150
- Phantom-150

Kawasaki

-นี่ก็เครื่องบลอคเดียว รุ่นย่อยเพียบ
- KR-150
- KR-150P
- KR-150SP
- KR-150SE 92
- KR-150SSE อาจจะผิดนะ (รหัสเครื่อง KG ในเคอาร์ ฮา าาาา)
- KS-150 โกปิโก้
- KRR-150
- KG-150ss
- KG-150 SE97 (กล่องเล็กรุ่นแรก)
- KRR-150 SE97
- KG-150 SST
- KRR-150 SE98
- KG-150 SE98
- KRR-150SSR
- เพียบ บบบ ขี่เกียจไล่
และ ตบตูด ปิดตำนานที่
- KRR-150k1 หรือ ZX-150

ถามว่า รุ่นไหน จี๊ดจ๊าด สุด ไม่รู้ดิ่ครับ

จะเอาตัวเลขที่มีใน กระดาษช่วยขายก็ เชื่อถือมิค่อยได้ 41 แรงม้า 39 แรงม้า ก็ไม่ได้บอกนิ ว่า วัดที่ไหน หน่วยไหน หน่วยของใคร

ถ้าไล่กันจริงๆ บลอคเครื่องยนต์ 150 ซีซี ที่มีขายในบ้าน เรา มีแค่ 5 บลอค จาก 4 ยี่ห้อ ของซู เขามี 2 บลอค (แต่จริงๆ ค่ายอื่น อาจจะมี แค่ไม่ชัดเจน เสยๆ)

ถามว่า บลอคไหน เอามาโม แล้ว แจ่มสุด คิกๆ ไม่พูดดีฟ่า เด๋วพวกด่ากันขรม ทีเดียวเชียว

เกมนี้มันเป็นเกมงมเข็มครับ ใครงมเจอของยี่ห้อไหน ก็จะบอกว่า ยี่ห้อนั้นแรงแจ๋ว แต่สุดท้ายก็มาวัดกันอีก ใครเจอเข็มมากกว่ากัน

แต่ส่วนตัวผม ผมค่อยข้างเชียร์ RG-V ครับ ข้อจำกัดมัน ขยายได้ค่อนข้างเยอะ รูปร่างเพียว และดูกระฉับกระเฉง ผิดกับน้องตัวอ้วนที่ ดูตุ๊ต๊ะ (ไม่เคยขี่ แต่เขาว่าแรงสุดแล้ว)

เผ่นนนนนนน

เจ๋งวะ โหน่ง ข้อมูลเพียบ

แต่ขอแก้ให้หน่อยนะครับ

1. RG-V 150 เปิดตัวงาน มอเตอร์โชว์ ( สมัยสวนอำพร) ช่วง เม.ย. ปี 29 ครับ

    โดยมีโฆษณาบิด จอ ให้ตั้งขึ้น เหมือน จรวดขึ้นฟ้า (เลยได้ ฉายา จรวดทางเรียบ )

     มาพร้อมม้า 24 ตัว ( ซึ่งมากกว่า AR-125 ตัวแรก 22 ม้า และ RX-Z 22.6 ม้า ณตอนนั้น )

2. kawa GT-X มี ซี ซี  136 ซี ซี ครับท่าน

3.Kawa KR 150 ล้อซี่ ตัวแรก ออกมาช่วง กลางปี 32 ครับ เพื่อมาดับซ่า NS-R ตัวแรกที่ออกมาล่วงหน้าไม่กี่เดือนครับ

   สมัยปีนั้นก็เพลง เติมน้ำมัน ของ ไมโคร * ฟังลงในพื้นดิน (บิลลี่) * ได้อย่าง-เสียอย่าง(อัศนี-วสัน) กำลังดังครับ




เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 27, 2014, 01:11:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 11:30:01 ก่อนเที่ยง
ว่าจะไม่ตอบ ยาวๆ นะนี่ เอาซะหน่อย คิกๆ

ไล่มาทีละรุ่น

สมัยโน้น (ซึ่งผมเกิดไม่ทัน จำเขามาโม้แหล่ะ) ค่ายๆ ต่างๆ ยังนิยม ออก รถคนละซีซี หรือ ซีซี ไม่เท่ากัน อย่างเช่น RX-s 115, RX-k 132, HX-135, GTX-145 พี่ซูแก ก็เลยบอกว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ กุทำ 150 (ตามที่กฏหมายกำหนด) ขาย แมร่งซะเลยสิวะครับ

นั่นแหล่ะครับ จุดเริ่มต้น รถ 150 ซีซีในบ้านเรา

ออกมาราวๆ ปี 2525-2526 (มั้งนะ อาจจะคลาดเคลื่อนบ้าง)

Suzuki RGV-150 ลอตแรก พี่ซูนำเข้า อะไหล่มา ทั้งคัน มาประกอบ (คดีเดียวกับ รถลอตแรกๆ ของทุกรุ่น Dash, LS125, KR ปั๊ม Made in japan มีมาร์ค KHI)

ผมเคยเล่าให้อ่านนาน แล้ว นะ 6 โวลต์ เลขคอ เลขเครื่อง คนละตัว

แล้วหลังจากนั้น ยี่ห้อ อื่นๆ ก็ออกตามมา Yamaha VR-150 (จำได้คร่าวๆ ว่า วีอาร์ ออกก่อน ทีแซดอาร์นะ)

Handa NSR-150 ตาเหลี่ยม

และ Kawasaki KR-150 ล้อลวด จานเบรคหลัง เกือบตัน น่าจะปี 2530 (มันมีบอกไว้ใน คู่มือ Service ที่แอบเก็บไว้)

สงคราม 150 ซีซี จึงอุบัติขึ้น

แต่ ... สุดท้าย ซูก็พ่ายไปในทีสุด ซิก ซิก

ไล่ทีละยี่ห้อ ดีกว่า

Suzuki

- RGV-150
- RG-150 I
- RG-150 II

Yamaha

- VR-150 2jk (กลัวจำผิดจุงเบย)
- VR-150 3jf
- TZR-150 3RR (คุ้นๆ ว่ามีรุ่นย่อยด้วยมั้ง)
- TZM-150 4AC

Honda

- NSR-150 เครื่องบลอคเดียวรุ่นย่อยเพียบบบบบบ
- NSR-150R
- NSR-150RR
- NSR-150SP
- NSR-150 RRW
- FSX-150
- Phantom-150

Kawasaki

-นี่ก็เครื่องบลอคเดียว รุ่นย่อยเพียบ
- KR-150
- KR-150P
- KR-150SP
- KR-150SE 92
- KR-150SSE อาจจะผิดนะ (รหัสเครื่อง KG ในเคอาร์ ฮา าาาา)
- KS-150 โกปิโก้
- KRR-150
- KG-150ss
- KG-150 SE97 (กล่องเล็กรุ่นแรก)
- KRR-150 SE97
- KG-150 SST
- KRR-150 SE98
- KG-150 SE98
- KRR-150SSR
- เพียบ บบบ ขี่เกียจไล่
และ ตบตูด ปิดตำนานที่
- KRR-150k1 หรือ ZX-150

ถามว่า รุ่นไหน จี๊ดจ๊าด สุด ไม่รู้ดิ่ครับ

จะเอาตัวเลขที่มีใน กระดาษช่วยขายก็ เชื่อถือมิค่อยได้ 41 แรงม้า 39 แรงม้า ก็ไม่ได้บอกนิ ว่า วัดที่ไหน หน่วยไหน หน่วยของใคร

ถ้าไล่กันจริงๆ บลอคเครื่องยนต์ 150 ซีซี ที่มีขายในบ้าน เรา มีแค่ 5 บลอค จาก 4 ยี่ห้อ ของซู เขามี 2 บลอค (แต่จริงๆ ค่ายอื่น อาจจะมี แค่ไม่ชัดเจน เสยๆ)

ถามว่า บลอคไหน เอามาโม แล้ว แจ่มสุด คิกๆ ไม่พูดดีฟ่า เด๋วพวกด่ากันขรม ทีเดียวเชียว

เกมนี้มันเป็นเกมงมเข็มครับ ใครงมเจอของยี่ห้อไหน ก็จะบอกว่า ยี่ห้อนั้นแรงแจ๋ว แต่สุดท้ายก็มาวัดกันอีก ใครเจอเข็มมากกว่ากัน

แต่ส่วนตัวผม ผมค่อยข้างเชียร์ RG-V ครับ ข้อจำกัดมัน ขยายได้ค่อนข้างเยอะ รูปร่างเพียว และดูกระฉับกระเฉง ผิดกับน้องตัวอ้วนที่ ดูตุ๊ต๊ะ (ไม่เคยขี่ แต่เขาว่าแรงสุดแล้ว)

เผ่นนนนนนน

เจ๋งวะ โหน่ง ข้อมูลเพียบ

แต่ขอแก้ให้หน่อยนะครับ

1. RG-V 150 เปิดตัวงาน มอเตอร์โชว์ ( สมัยสวนอำพร) ช่วง เม.ย. ปี 29 ครับ

    โดยมีโฆษณาบิด จอ ให้ตั้งขึ้น เหมือน จรวดขึ้นฟ้า (เลยได้ ฉายา จรวดทางเรียบ )

     มาพร้อมม้า 24 ตัว ( ซึ่งมากกว่า AR-125 ตัวแรก 22 ม้า และ RX-Z 22.6 ม้า ณตอนนั้น )

2. kawa GT-X มี ซี ซี  136 ซี ซี ครับท่าน

3.Kawa KR 150 ล้อซี่ ตัวแรก ออกมาช่วง กลางปี 32 ครับ เพื่อมาดับซ่า NS-R ตัวแรกที่ออกมาล่วงหน้าไม่กี่เดือนครับ

   สมัยปีนั้นก็เพลง เติมน้ำมัน ของ ไมโคร * ฟังลงในพื้นดิน (บิลลี่) * ได้อย่าง-เสียอย่าง(อัศนี-วสัน) กำลังดังครับ





แก้ได้ครับ คิกๆ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 27, 2014, 01:11:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 25, 2014, 11:30:01 ก่อนเที่ยง

  สมัยปีนั้นก็เพลง เติมน้ำมัน ของ ไมโคร * ฟังลงในพื้นดิน (บิลลี่) * ได้อย่าง-เสียอย่าง(อัศนี-วสัน) กำลังดังครับ




เพิ่มเติม  ....อัลบั้ม  ชุด ความหมายที่ 2   ....เจตนายังเหมือนเดิม   ของ  พี่กี้ร์  อริสมันต์  ที่ เทป ขายดี ถล่ม ทลาย  ขึ้น หลักล้าน ตลับ อย่าง รวดเร็ว   ทิ้ง อัลบั้ม พริกขึ้หนู  ของ พี่ เบิีร์ด  ธงไชย  อย่างไม่เห็น ฝุ่น.


" >:(
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "