Main Menu

สองจังหวะ 150 cc เดิมๆ รุ่นไหนออกตัวไวที่สุด

เริ่มโดย pikky_team, มีนาคม 25, 2014, 03:37:51 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ควีนส์ปาร์ค

k a w a s a k i

ASENAL

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 31, 2014, 08:41:14 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 29, 2014, 11:06:33 หลังเที่ยง
เข้าเรื่องแล้วครับ

ถ้า ควอเตอร์ไมล์ (402 เมตร)

จากที่เคยลองตอนวัยรุ่น ช่วง น.น. 60 ต้น ๆ

ถ้าตัว 150 ยกให้ RG-V ครับ

1.น.น. รถแค่ 99 กก. ในพิกัด 150 ซึ่งหนัก พอ ๆ กับ JR 120 เลย

2.ระบบเกียร์ ยกชุด มาจากรถ ลำบาก ถ้าจำไม่ผิด พวก RM เกียร์ 1-6 ชิดมาก

  เหมือนขับ ตระกูล DT 125 ก็ไม่ผิด มาไว และหมดไวมาก ถ้าเทียบกับ Ser

3. และ RG-V  ตัวแรก เป็น ดรัม หน้า-หลัง เลยจะหนืดน้อยกว่า ดิส  หน้า-หลัง

    ประกอบกับบางที่ติดมาก็ เล็กด้วย หน้า 2.75-18 หลัง 3.00-18 ก็มีส่วน 




ถ้ามีตัง 29 มิ.ย. มีให้ดมคันนึง สนใจดมไหม อิอิ

อยากเห็นรูป + คลิปจัง

แต่ตระกูลนี้ ลู้ปต้องแม่น

ซัดแรง ๆ  ก้านไปก่อนแหวนทุกที

อาจจะมาจากแรงบิดต้น ที่มีมาก ก็เป็นได้

เด็กชาย_โหน่ง_

#62
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 31, 2014, 10:43:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 31, 2014, 08:41:14 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 29, 2014, 11:06:33 หลังเที่ยง
เข้าเรื่องแล้วครับ

ถ้า ควอเตอร์ไมล์ (402 เมตร)

จากที่เคยลองตอนวัยรุ่น ช่วง น.น. 60 ต้น ๆ

ถ้าตัว 150 ยกให้ RG-V ครับ

1.น.น. รถแค่ 99 กก. ในพิกัด 150 ซึ่งหนัก พอ ๆ กับ JR 120 เลย

2.ระบบเกียร์ ยกชุด มาจากรถ ลำบาก ถ้าจำไม่ผิด พวก RM เกียร์ 1-6 ชิดมาก

 เหมือนขับ ตระกูล DT 125 ก็ไม่ผิด มาไว และหมดไวมาก ถ้าเทียบกับ Ser

3. และ RG-V  ตัวแรก เป็น ดรัม หน้า-หลัง เลยจะหนืดน้อยกว่า ดิส  หน้า-หลัง

   ประกอบกับบางที่ติดมาก็ เล็กด้วย หน้า 2.75-18 หลัง 3.00-18 ก็มีส่วน  




ถ้ามีตัง 29 มิ.ย. มีให้ดมคันนึง สนใจดมไหม อิอิ

อยากเห็นรูป + คลิปจัง

แต่ตระกูลนี้ ลู้ปต้องแม่น

ซัดแรง ๆ  ก้านไปก่อนแหวนทุกที

อาจจะมาจากแรงบิดต้น ที่มีมาก ก็เป็นได้

มีปัญญาทำได้แค่นี้ แหล่ะครับ รถกากๆ



ส่วนปัญหาเรื่องก้าน ได้รับการแก้ ปัญหาแล้วครับ คิกๆ



อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Giyotin

^
^
เอ๊ย พี่ครับ ทำไมก้านเบียดข้ออย่างนั้นอ่ะ แล้วแผ่นชิมทำไมข้างนึงมีสองอันข้างนึงไม่มีอ่ะครับ หรือมันเป็นอยู่แล้ว เอ๊ะ หรือว่าสูตร


Tong_2T_150

อ้างจาก: lordomo เมื่อ มีนาคม 31, 2014, 08:06:51 หลังเที่ยง

ยี่ห้อใดออกตัวไวสุด คงเถียงกันไม่จบไม่สิ้น

แต่ถ้าถามว่ายี่ห้อใดออกตัวอืดที่สุด

ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Honda
>:(
...คอมเม้นท์ล่อเป้า!

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: lordomo เมื่อ มีนาคม 31, 2014, 08:06:51 หลังเที่ยง

ยี่ห้อใดออกตัวไวสุด คงเถียงกันไม่จบไม่สิ้น

แต่ถ้าถามว่ายี่ห้อใดออกตัวอืดที่สุด

ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Honda
>:(



จริง ๆ  ด้วย  ...ผม ไม่รู้ว่า  ฮอนด้า...เขา มีคอนเซป ยังไง เกี่ยวกับ รถ พิกัดนี้ ในยุคนั้น

ทั้ง ๆ ที่ เคยสร้าง ความประทับใจ ในเรื่องของ ความแรง ใน   รถ ตระกูล โนว่า  และ DASH   LS    มาแล้ว



แต่ ในรุ่น 150 CC เรื่องความแรง กลับ ไม่เด่น สัก คัน ...

เรื่อง รูปทรงสวย  อะไหล่ทน  การดีไซน์ ดี  นี่ ไม่มี ใครเถียง


.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


paopiaw

----- Club ใจง่าย ------  247


Bergkamp

ทองฉัตร ธัญธงชัย  129-131 ถ.วรเดช ต.หน้าเมือง
อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000 (094-4273754)

***ธ.กรุงเทพ สาขาราชบุรี 292-4-28463-7***



boonchu