Main Menu

เข็มลูกชัก ser

เริ่มโดย PegasO, กุมภาพันธ์ 17, 2014, 10:59:09 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

PegasO

รถผม ตอนออกตัว วอดๆ รอบปลายปกติตั้งเข็มลูกชักไว้ล๊อค

3 นับจากล่างขึ้นบน ผมเคยลองตั้งล๊อก 2 รู้สึกวอดน้อยลง

รอบปลายเหมือนเดิม อยากทราบ ว่าอยากจะจูนรอบต้นให้

กำลังไม่วอด ต้องเซตตรงไหนครับ แล้วการตั้งเข็มลูกชัก ลงมา

ต่ำเรื่อยๆ มันจะกินน้ำมันมากขึ้นไหมครับ

JO

ลองดูนมหนูน้ำมันครับเบอร์อะไร เล็กไปหรือป่าว ถ้านมหนูอากาศตันด็วอดครับ ถอดมาล้างใหเกลี้ยงๆเลยครับ ส่วนเข็ม ส่วนมากจะล็อคกลางครับ

PegasO

น้ำมันเบอร์ 142 อากาศเบอร์ 48

ผมซื้อขุดซ่อมมาเปลี่ยน

suphachai

ล็อคเข็มให้ไล่จากบนลงล่างครับ ยิ่งขยับล็อคลงต่ำยิ่งกินน้ำมัน ลองลดนมหนูเดินเบาเป็น45แล้วจูนอากาศให้อยู่ประมาณ1รอบครึ่ง หากวิ่งแล้วยังวอดให้หมูนสกรูอากาศเข้าอีก1/4รอบ ส่วนเข็มลองตั้งล็อค2กับล็อค3ดูครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

PegasO

ได้ครับ เด๋วลองดูครับ แล้วพวกชุดซ่อมที่เค้าจัดชุดมาแล้ว

มันไม่พอดีเหรอครับ

maanoi11

ของชุดซ่อมมันไม่มีเบอร์บอก น่ะสิ สำหรับผมแล้ว ซื้อตัวละ 60 - 100 บาทมา จูนอ่ะ ของแท้ซื้อไม่ไหว
CHANTHABURI THAILAND
I LOVE 2 Stroke
มือใหม่ หัด แป๊ดดด !!!
ไม่หล่อขอ ขี่ 2T ค๊าบบบ  ^^"


PegasO

ผมลองเอาเบอร์ 45 มาใส่แล้วครับ ดีขึ้นมาหน่อยนึงครับ

ต้นพอมีแรงปั่นล้อฟรีได้บ้าง ปลายขึ้นไวกว่าเดิม แต่ผมอยาก

ได้อีกสักนิด ขยัยเป็นเบอร์อะไรดีครับ 40 จะเยอะเกินไปหรือป่าว

แล้วถ้ามากไป อาการจะเป็นอย่างไรครับ

suphachai

ตอนนี้จูนอากาศกี่รอบ เข็มล็อคไหนครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

PegasO

เข็มนับจากปลายแหลมขึ้นมา ล๊อคที่ 3 ครับ

อากาศ 1 รอบ 1/4 ครับผม

ASENAL

ต้องดูเกรดน้ำมันที่เติมด้วย

PegasO


suphachai

ปรับอากาศที่1รอบ ขยับล็อคลงอีก1ขั้นครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

PegasO

ผมเพิ่งสังเกตุเห็น รอยร้าวๆเล็กๆ แถวๆ ยางปากคาร์บู

ที่อยู่ระหว่างปากคาร์บู กับหรีดวาล์ว มันเป็นเส้นเล็กๆยาวสัก 1 cm

นี่หรือป่าว ตัวการทำให้ออกตัวหวอดๆๆ

PegasO

อ้างจาก: PegasO เมื่อ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 11:37:26 หลังเที่ยง
ผมเพิ่งสังเกตุเห็น รอยร้าวๆเล็กๆ แถวๆ ยางปากคาร์บู

ที่อยู่ระหว่างปากคาร์บู กับหรีดวาล์ว มันเป็นเส้นเล็กๆยาวสัก 1 cm

นี่หรือป่าว ตัวการทำให้ออกตัวหวอดๆๆ

ถ้าใช่ หาอะไรอุดได้ไหมครับ เช่นพวกกาวทาปะเก็น หรือ

อีพ๊อคซี่ ที่มันเป็นเคมี 2 ตัวมาผสมกัน

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

ผิดที่ชุดซ่อมคาร์บุครับ
สังเกตุดีๆ เข็มจากชุดซ่อมจะยาวกว่าเข็มแท้ ใส่แทนทั้งชุดไปจะมีอากาศวอดรอบต้น พอเพิ่มน้ำมัน หรือขยับเข็มก็จะมารวนรอบกลาง สะดุดรอบปลายครับ
ชุดซ่อมคาร์บู ใช้ได้ดี แค่เข็มอุดลูดลอย กับ โอริงถ้วยคาร์บูครับ
ใช้ของแท้ทั้งชุด มือสอง อาการทุกอย่างจะหายครับ
นมหนูน้ำมัน ถูกต้องแล้ว แต่ตัวจ่ายน้ำมันผิดจังหว่ะครับ
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

suphachai

อ้างจาก: PegasO เมื่อ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 11:39:23 หลังเที่ยง
อ้างจาก: PegasO เมื่อ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 11:37:26 หลังเที่ยง
ผมเพิ่งสังเกตุเห็น รอยร้าวๆเล็กๆ แถวๆ ยางปากคาร์บู

ที่อยู่ระหว่างปากคาร์บู กับหรีดวาล์ว มันเป็นเส้นเล็กๆยาวสัก 1 cm

นี่หรือป่าว ตัวการทำให้ออกตัวหวอดๆๆ

ถ้าใช่ หาอะไรอุดได้ไหมครับ เช่นพวกกาวทาปะเก็น หรือ

อีพ๊อคซี่ ที่มันเป็นเคมี 2 ตัวมาผสมกัน

ผมใช้กาวช้างหยอดตามรอยแตกครับ เคยซ่อมสมัยขี่LS

อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ กุมภาพันธ์ 18, 2014, 12:00:52 ก่อนเที่ยง
ผิดที่ชุดซ่อมคาร์บุครับ
สังเกตุดีๆ เข็มจากชุดซ่อมจะยาวกว่าเข็มแท้ ใส่แทนทั้งชุดไปจะมีอากาศวอดรอบต้น พอเพิ่มน้ำมัน หรือขยับเข็มก็จะมารวนรอบกลาง สะดุดรอบปลายครับ
ชุดซ่อมคาร์บู ใช้ได้ดี แค่เข็มอุดลูดลอย กับ โอริงถ้วยคาร์บูครับ
ใช้ของแท้ทั้งชุด มือสอง อาการทุกอย่างจะหายครับ
นมหนูน้ำมัน ถูกต้องแล้ว แต่ตัวจ่ายน้ำมันผิดจังหว่ะครับ

:D :D :D
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

PegasO

ผมใช้กาวหยอดรอยร้าวตรงยางหรีดคาร์บู แล้วเอายางใน

มาตัดแปะอีกที คิดว่าอยู่แน่นอนครับ แต่อาการหวอดๆยัง

ไม่ทุเลาเลยครับ เด๋วลองหา นมหนูอากาศ เบอร์ 42 มาลอง

อีกทีครับ

suphachai

สภาพความสมบูรณ์ของเครื่องก็มีผลครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

PegasO

เสื้อผมตีปลอก ลูกแสตนดาสครับ กำลังน่าจะยังดีอยู่ครับ

เคยถอดแหวนออกมาดู มีช่องระหว่างแหวนไม่ถึง 1 มิล

มีข้อสังเกตุอีกนิดครับ

คือเวลาตั้งอากาศ 1 รอบ กำลังออกตัวดีขึ้น แต่ปลายขึ้นช้า

แต่พอคลายออก ครึ่งรอบ ต้นแย่ ปลายดีครับ ขึ้นเร็วใช้ได้

PegasO

ผมลองไปซื้อเบอร์ 42 มาใส่แล้ว อาการแย่ จูนไม่ได้เลย

เร่งไม่ไปหวอดดับ เลยทีนี้ ผมเลยเอาเบอร์ 45 มาใส่เหมือนเดิม

แล้วปรับเข็มน้ำมันเป็นล๊อคที่ 2 นับจากปลายเข็มขึ้นมา อาการดีครับ

มีกำลังใช้ได้ อย่างที่ควรจะเป็นแล้วครับ เด๋วปรับแต่งให้เข้าที่อีดนิดครับ

ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ