Main Menu

ถ้าจะทำ ls125 topspeed 220 km./h วิ่งออกทริป แบบทนๆถึกๆ ขอความเห็นพี่ๆชาวเว็บคับ

เริ่มโดย mai-bangkae, กุมภาพันธ์ 06, 2014, 02:21:26 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

๑๒๓๔

ไปซื้อ ZX14 น่าจะได้นะครับ 220 สบายๆ แช่ยาวๆ ไม่พังด้วย

HS7QBT

HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

max!

089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

smash756

ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

@@TaJung@@

ฮายาเต้ 125 สุรินทร์-แม่ฮ่องสอน  หมดปลอกตลอดทาง จอดเติมน้ำมันทุก 100 กิโล  ยังขี่ไปมาแล้วเลย
เดี๋ยวหารูปก่อน จะลงให้ดู  คันเดียว คนเดียว แต่ได้เพื่อนรายทาง  สนุกมากขอบอก...จะรถใหญ่ เล็กไม่สำคัญ
จะใหม่ จะเก่า ก็ไม่เกี่ยว  ไกลแค่ไหนก็ไปได้ ถ้าใจพร้อม คนพร้อม รถพร้อม เงินพร้อม  ไปเลย...
เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้ 

ที่สำคัญ ไอดอลผม    "ลุง500" แห่งเว๊บ พันทิพย์ ห้องรัชดา...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Tong_2T_150

#105
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กุมภาพันธ์ 10, 2014, 12:37:17 ก่อนเที่ยง
   ในส่วนรถ150 CC  แช่ยาวๆ 120-140 ระยะทางไป กลับตลอดทริป 1400กิโล ก็ถือว่ายังไปไหว รถเดิมๆนะ รถแต่งเต็มๆแรงๆเจอรถเดิมๆแช่ยาวๆไม่ยกคันเร่ง เห็นแช่ยาวตามรถเดิมๆไม่รอดซักราย
    (ส่วนใหญ่ผมออกทริปประมาณนี้ ไป กลับขั้นต่ำ 1000 กิโลขึ้นไป ออกบ่อย แต่ไม่เน้นทำเครื่องทุกทริป เพราะจนไม่มีตังทำ  OK นะ  ) สำหรับผม ว่าสุดๆของสองจังหวะแล้วนะ  (ไม่นับรถประเภท รถที่พี่ๆเขามีเงินดูแลรถถึงขั้น " ผ่าเครื่องก่อนออกทริปทุกครั้ง" อันนั้นผมไม่นับ ) เพระาผมถือว่า การที่รถจะสามาร"ใช้งานได้จริง" ที่ย่านความเร็วสูงๆ  แล้วบอกว่ารถคันนี้"สเถียร" คือ หมายถึงว่ารถคุณต้องใช้งานได้หลายๆทริป ขั้นต่ำ20000กิโล  แล้วหลวม หรือต้องผ่ามาดูแลใหม่ แบบนี้ถึงจะเรียกว่าได้ทำการปรับจูนมาสามารถใช้งานได้จริง (ขอยกตัวอย่าง รถของพี่วิท  Witt rrw ออกทริปด้วยกันมาสามปี ปีๆนึงไม่ต่ำกว่า3-4ทริป ลากกันยาวๆ 120-140 KM/H  ถ้าไปกันสองคันกะแก ผมกดกัน140-160 ตลอดเส้นทาง เติมน้ำมันทุก120กิโล นั้นหมายถึงว่า แช่ยาวๆ140-160 เป็นระยะทาง100กิโลขึ้นไป  แกไม่เคยผ่าเครื่องใหม่เลย เต็มที่ก็ล้างคาร์บู จูนเพิ่มน้ำมันไปตามเรื่อง )
  แต่ถ้าประเภทเซตมาวิ่งได้ทริปเดียวสองทริปแล้วบอกว่า  "นี้ไง รถผมก้ออกทริปได้ แรงด้วย" อันนี้เจอมาเยอะ  พวกนี้ ชวนออกทริปไกลๆส่ายหน้าหมด  แต่ออกทริปใกล้ๆขี่แบบตดไม่ทันหายเหม็นนี้ พระเอกอย่างไว ออกนำเลย แค่ระยะทางไป กลับ500 กิโล อันนี้มันเด็กๆเกินไปครับ รถเน่าๆที่ไหนก็ไปได้ ไม่ต้องลงทุนทำเทพหรอก
...ตาคนนี้ทำให้น้องเค๊าถอดใจเลย เฮ๊อออ!

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

mai-bangkae

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กุมภาพันธ์ 16, 2014, 10:21:48 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กุมภาพันธ์ 10, 2014, 12:37:17 ก่อนเที่ยง
   ในส่วนรถ150 CC  แช่ยาวๆ 120-140 ระยะทางไป กลับตลอดทริป 1400กิโล ก็ถือว่ายังไปไหว รถเดิมๆนะ รถแต่งเต็มๆแรงๆเจอรถเดิมๆแช่ยาวๆไม่ยกคันเร่ง เห็นแช่ยาวตามรถเดิมๆไม่รอดซักราย
    (ส่วนใหญ่ผมออกทริปประมาณนี้ ไป กลับขั้นต่ำ 1000 กิโลขึ้นไป ออกบ่อย แต่ไม่เน้นทำเครื่องทุกทริป เพราะจนไม่มีตังทำ  OK นะ  ) สำหรับผม ว่าสุดๆของสองจังหวะแล้วนะ  (ไม่นับรถประเภท รถที่พี่ๆเขามีเงินดูแลรถถึงขั้น " ผ่าเครื่องก่อนออกทริปทุกครั้ง" อันนั้นผมไม่นับ ) เพระาผมถือว่า การที่รถจะสามาร"ใช้งานได้จริง" ที่ย่านความเร็วสูงๆ  แล้วบอกว่ารถคันนี้"สเถียร" คือ หมายถึงว่ารถคุณต้องใช้งานได้หลายๆทริป ขั้นต่ำ20000กิโล  แล้วหลวม หรือต้องผ่ามาดูแลใหม่ แบบนี้ถึงจะเรียกว่าได้ทำการปรับจูนมาสามารถใช้งานได้จริง (ขอยกตัวอย่าง รถของพี่วิท  Witt rrw ออกทริปด้วยกันมาสามปี ปีๆนึงไม่ต่ำกว่า3-4ทริป ลากกันยาวๆ 120-140 KM/H  ถ้าไปกันสองคันกะแก ผมกดกัน140-160 ตลอดเส้นทาง เติมน้ำมันทุก120กิโล นั้นหมายถึงว่า แช่ยาวๆ140-160 เป็นระยะทาง100กิโลขึ้นไป  แกไม่เคยผ่าเครื่องใหม่เลย เต็มที่ก็ล้างคาร์บู จูนเพิ่มน้ำมันไปตามเรื่อง )
  แต่ถ้าประเภทเซตมาวิ่งได้ทริปเดียวสองทริปแล้วบอกว่า  "นี้ไง รถผมก้ออกทริปได้ แรงด้วย" อันนี้เจอมาเยอะ  พวกนี้ ชวนออกทริปไกลๆส่ายหน้าหมด  แต่ออกทริปใกล้ๆขี่แบบตดไม่ทันหายเหม็นนี้ พระเอกอย่างไว ออกนำเลย แค่ระยะทางไป กลับ500 กิโล อันนี้มันเด็กๆเกินไปครับ รถเน่าๆที่ไหนก็ไปได้ ไม่ต้องลงทุนทำเทพหรอก
...ตาคนนี้ทำให้น้องเค๊าถอดใจเลย เฮ๊อออ!
ยังไม่ถอดใจนะคับ แต่ยังมีอะไรต้องทำอีกเยอะเลย ต้องใช้เวลาพอสมควรคับ ด้วยรถที่ได้มาต้องขอบอกเลยนะคับว่าไม่ได้ตำหนิผู้ขาย เพราะเป็นการตัดสินใจในการซื้อเองด้วยความเต็มใจของผม ผมขอนำรูปตามความเป็นจริงของรถนะคับ


สภาพภายนอกดูวิ๊งๆดี แต่เบาะเป็นตัวเก่า ตอนนี้กำลังจัดหามาใหม่อยู่



ชุดสีเนื่องจากเป็นของเทียมทำให้รอยต่อไม่เรียบ มีรู หรือช่องโหว่ เล็กน้อย นำไปแก้ไขแล้ว




โครงเนื่องจากเป็นตัวเก่าต้องทำสีใหม่เป็นสี บรอนด์ เพื่อให้ตรงรุ่น อุปกรณ์ภายในต้องทำการ บิ๊ก คลีนนิ่ง ดินเยอะมาก การทำอาจช้าไปบ้างเหตุเพราะมีเวลาน้อยแต่ใจรัก ผมจะพยายามเอามาให้ดูถึงความคืบหน้าในการทำ ขอเก็บรายละเอียดของสภาพรถให้ดีก่อน ต่อไปจะเป็นงานเครื่องซึ่งเป็น คีย์เวิร์ด ของโปรเจ็คนี้ ขอขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ให้ความสนใจและเป็นกำลังใจคับ ???

RELAXER

***  แค่ LS อยากมี วาว SUPER KIPS  ***


ip-man


wit2771554

อ้างจาก: mai-bangkae เมื่อ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 09:29:06 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กุมภาพันธ์ 16, 2014, 10:21:48 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กุมภาพันธ์ 10, 2014, 12:37:17 ก่อนเที่ยง
    ในส่วนรถ150 CC  แช่ยาวๆ 120-140 ระยะทางไป กลับตลอดทริป 1400กิโล ก็ถือว่ายังไปไหว รถเดิมๆนะ รถแต่งเต็มๆแรงๆเจอรถเดิมๆแช่ยาวๆไม่ยกคันเร่ง เห็นแช่ยาวตามรถเดิมๆไม่รอดซักราย
     (ส่วนใหญ่ผมออกทริปประมาณนี้ ไป กลับขั้นต่ำ 1000 กิโลขึ้นไป ออกบ่อย แต่ไม่เน้นทำเครื่องทุกทริป เพราะจนไม่มีตังทำ  OK นะ  ) สำหรับผม ว่าสุดๆของสองจังหวะแล้วนะ  (ไม่นับรถประเภท รถที่พี่ๆเขามีเงินดูแลรถถึงขั้น " ผ่าเครื่องก่อนออกทริปทุกครั้ง" อันนั้นผมไม่นับ ) เพระาผมถือว่า การที่รถจะสามาร"ใช้งานได้จริง" ที่ย่านความเร็วสูงๆ  แล้วบอกว่ารถคันนี้"สเถียร" คือ หมายถึงว่ารถคุณต้องใช้งานได้หลายๆทริป ขั้นต่ำ20000กิโล  แล้วหลวม หรือต้องผ่ามาดูแลใหม่ แบบนี้ถึงจะเรียกว่าได้ทำการปรับจูนมาสามารถใช้งานได้จริง (ขอยกตัวอย่าง รถของพี่วิท  Witt rrw ออกทริปด้วยกันมาสามปี ปีๆนึงไม่ต่ำกว่า3-4ทริป ลากกันยาวๆ 120-140 KM/H  ถ้าไปกันสองคันกะแก ผมกดกัน140-160 ตลอดเส้นทาง เติมน้ำมันทุก120กิโล นั้นหมายถึงว่า แช่ยาวๆ140-160 เป็นระยะทาง100กิโลขึ้นไป  แกไม่เคยผ่าเครื่องใหม่เลย เต็มที่ก็ล้างคาร์บู จูนเพิ่มน้ำมันไปตามเรื่อง )
   แต่ถ้าประเภทเซตมาวิ่งได้ทริปเดียวสองทริปแล้วบอกว่า  "นี้ไง รถผมก้ออกทริปได้ แรงด้วย" อันนี้เจอมาเยอะ  พวกนี้ ชวนออกทริปไกลๆส่ายหน้าหมด  แต่ออกทริปใกล้ๆขี่แบบตดไม่ทันหายเหม็นนี้ พระเอกอย่างไว ออกนำเลย แค่ระยะทางไป กลับ500 กิโล อันนี้มันเด็กๆเกินไปครับ รถเน่าๆที่ไหนก็ไปได้ ไม่ต้องลงทุนทำเทพหรอก
...ตาคนนี้ทำให้น้องเค๊าถอดใจเลย เฮ๊อออ!
ยังไม่ถอดใจนะคับ แต่ยังมีอะไรต้องทำอีกเยอะเลย ต้องใช้เวลาพอสมควรคับ ด้วยรถที่ได้มาต้องขอบอกเลยนะคับว่าไม่ได้ตำหนิผู้ขาย เพราะเป็นการตัดสินใจในการซื้อเองด้วยความเต็มใจของผม ผมขอนำรูปตามความเป็นจริงของรถนะคับ


สภาพภายนอกดูวิ๊งๆดี แต่เบาะเป็นตัวเก่า ตอนนี้กำลังจัดหามาใหม่อยู่



ชุดสีเนื่องจากเป็นของเทียมทำให้รอยต่อไม่เรียบ มีรู หรือช่องโหว่ เล็กน้อย นำไปแก้ไขแล้ว




โครงเนื่องจากเป็นตัวเก่าต้องทำสีใหม่เป็นสี บรอนด์ เพื่อให้ตรงรุ่น อุปกรณ์ภายในต้องทำการ บิ๊ก คลีนนิ่ง ดินเยอะมาก การทำอาจช้าไปบ้างเหตุเพราะมีเวลาน้อยแต่ใจรัก ผมจะพยายามเอามาให้ดูถึงความคืบหน้าในการทำ ขอเก็บรายละเอียดของสภาพรถให้ดีก่อน ต่อไปจะเป็นงานเครื่องซึ่งเป็น คีย์เวิร์ด ของโปรเจ็คนี้ ขอขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ให้ความสนใจและเป็นกำลังใจคับ ???
ผมชอบ บิ๊ก ครีน นิ่ง ครับ  5555



http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=97097.0
155 ม.3 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 27120 // 0907693039 วิทย์ ครับ
"รถถ้ามันไม่สุดอย่างที่เราพอจะทำได้มันค้างใจคับ"

HS7QBT

โถ คุณพระ รถดีดี(แต่รูป)อีกแล้วรึนี่ ใครมันช่างขายรถใจร้ายมาได้นะ ขอชื่อไว้จำหน่อยสิ่จ้ะ

แต่ว่าต่อให้สภาพย้อมมาแย่แค่ไหน พอมาถึงลุงใหม่ มันจะเยี่ยมในไม่ช้า

รอติดตาม นะจ้ะ
HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

Hunterzero


ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

JO

รอชมครับ ค่าทำเครื่องไม่สูงมากอาจจำทำบ้าง เอามันครับ

DarkLorDs

สู้ ๆ ครับ  ผมคนนึงที่วิ่งยาวๆบ่อยเหมือนกัน  ไม่ค่อยได้ออกทริป แต่ขี่กลับบ้าน
ไปกลับก็ 1000โล นิดๆ  หากมีครั้งไหนออกนอกเส้นทาง ก็ 1400-1500 โล
ขับคนเดียวเหงา เสียวพังเหมือนกัน แต่รอดมาได้เกือบตลอด อิๆ

คือจะบอกว่า ด้วยรถเดิมๆ เหนียวที่สุดครับ

รอชมนะครับ
Kawasaki ความสุขที่คุณขี่ได้



โอเล่  08-8311-8322 GSM , 084-0577668 True
กสิกรไทย ออมทรัพย์ 4912122870  คมสรร แทนเป้า

DEDOR



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

mai-bangkae

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 12:35:07 หลังเที่ยง
รอเสพเคล็ดลับความแรง  อิอิ
เคล็ดลับไม่มีหลอกคับ แค่พึ่งท่ายากในบางโอกาศคับ  >:(

เอาให้ดูเรียกน้ำจิ้มก่อน ลูกปืนสำหรับเครื่องโปรเจ็ค คูณภาพไว้ใจได้ราคาก็เหมาะสม

ZAAKA

เข้ามาเซียจ้าวแทคนิค
รถผมแค่น้ำมันหยดยังแก้บ่หายเยย
ปานนั้นกะขี่ไปไกลเสย:-*




Mtz

อ้างจาก: DarkLorDs เมื่อ กุมภาพันธ์ 17, 2014, 11:21:41 ก่อนเที่ยง
สู้ ๆ ครับ  ผมคนนึงที่วิ่งยาวๆบ่อยเหมือนกัน  ไม่ค่อยได้ออกทริป แต่ขี่กลับบ้าน
ไปกลับก็ 1000โล นิดๆ  หากมีครั้งไหนออกนอกเส้นทาง ก็ 1400-1500 โล
ขับคนเดียวเหงา เสียวพังเหมือนกัน แต่รอดมาได้เกือบตลอด อิๆ

คือจะบอกว่า ด้วยรถเดิมๆ เหนียวที่สุดครับ

รอชมนะครับ
อยากจะบอกว่า หมอนี่บ้ากว่าผมเยอะครับ  หมอขี่รถระดับ1000กิโล ที่เพื่อนๆแซวว่าเป็น "แรลลี่ ดาร์คก้า" เป็นเรื่องปกติ   และยังมีอีกหลายคนในนี้ที่ขี่รถทางไกลยาวๆกันประจำ เช่นลุงวิรัช aoaaued   เจ้านี่แกก็ขี่รถล่องขึ้นลง  สกลนคร-อยุธยาเป็นประจำ (ความเร็วยืนพทื้นลุงๆแกไม่ธรรมดานะครับ  ระดับ120อย่าได้หวังว่าจะตามแกทัน แกไประดับยืนพื้น140-160 ยาวๆๆๆๆ ผมตามยังท้อเลย เพระารถเราวิ่งได้ไม่ดีเหมือนเขา )
   แต่ที่เหมือนกัน ส่วนใหญ่ที่เขายังขี่กันได้ไม่ใส้แตกก็คือ เขาทำรถเดิมๆ

เดช..ไอ้เสื้อทอง

#118

รถ ผ่านการใช้งาน มา  19 ปี  ....ครับ


เรื่องชุดสีเทียม  รายละเอียด ต่าง ๆ ผมได้ ระบุไว้ชัดเจน ตอนตั้งกระทู้ขายแล้ว กระทู้ยังไม่ถูกลบ ย้อนกลับไปเช็คได้เลย


ผมว่า คนซื้อ และ เพื่อนสมาชิกท่านอื่น คงเข้าใจ ในจุดนี้เป็นอย่างดี...ยกเว้นบางคน ที่ ยัง  ดักดาน อยู่เหมือนเดิม

???

โดยเฉพาะ การเพิ่มเติมรายละเอียด ครั้งสุดท้าย เกี่ยวกับ ล้อ และสีล้่อ ทาง โทรศัพท์ กับ ผู้ซื้อ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ครั้งสุดท้าย


เรื่อง ผม กับ คนซื้อจบกันไป แล้ว นะครับ  

--------------




ทีนี้ อยากจะกล่าวถึง รายละเอียดเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยเกี่ยว ข้อมูล ราคาอะไหล่รถ ในฐานะที่เป็นพ่อค้าอะไหล่ คนนึง



เรื่อง ชุดแฟรริ่ง จะให้ เบิกแท้ ทุกชิ้นใส่ไปให้  คง ไม่ไหว  เพราะ ราคาประมาณ  6,000 กว่าบาท  บังไมล์แท้+หมุด 400 กว่า ไฟหน้าอีก 800  ไฟท้าย 700 ....เบาะหน้า 800 เบาหลัง 700 ...ปลายท่อ 1800  

สรุปแล้ว หากแปลงจาก ตัวเก่าเป็นใหม่ โดยใช้อะไหล่แท้หมด  ต้องมี เป็นหมื่น  


ผมทำไม่ได้หรอกครับ  ซื้ออะไหล่ ราคา 10,000 มาใส่ รถ ที่ ขายในราคา 12,900 .-






ค้าขายรถ กัน      ผมว่า ควร ปรับใจ เข้า หากัน บ้าง    ...

.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


HS7QBT

HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729