Main Menu

ขอความรู้เกี่ยวกับเสื้อทอง kr ครับ

เริ่มโดย กาฝาก, กรกฎาคม 29, 2013, 02:29:06 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

กาฝาก

ขอเป็นความรู้หน่อยครับ (ว่ากันตามความเข้าใจผมนะครับ ผิดถูกอย่างไร เรียนเชิญ guru มาให้คำตอบด้วยนะครับ)  ???

เสื้อสูบ kr นั้น มีหลายหลายรหัส อันนี้เราไม่สนใจละกัน ว่ากันที่เสื้อทองเลย 1855

อันเสื้อทอง 1855 นั้น มี 2 แบบคือ

1.เสื้อทอง 1855 ธรรมด๊า่ ธรรมดา ก็คือเสื้อทองที่ใส่อยู่ใน kr ปกติ (ใช่ไหมครับ?)

2.เสื้อทอง 1855 pdk เสื้อทองตัวนี้จะใส่อยู่ในรถตระกูล se ใช่ไหมครับ?

ทีนี้ เสื้อทอง pdk นั้น ได้ยินเสียงร่ำลือมาว่า ถูกเปิดพอร์ทมาจากโรงงาน ทำให้มีม้าซ่อนอยู่มากกว่าเสื้อทองธรรมดาอยู่หลายตัว ใช่ไหมครับ?

แล้ว เสื้อทอง pdk นั้น นอกจากถูกใส่ในตระกูล se แล้ว มันถูกใส่ที่รุ่นอื่นบ้างหรือเปล่าครับ?

แล้ว pdk r1 รถในตำนาน มันคือเสื้อทองชุดนี้ ใช่ไหมครับ? ม้ามันเลยเยอะกว่าคนอื่น?



สงกะสัยมานานแระ ว่า เสื้อของ r1 มันคือ pdk ทั้งยวงเลยใช่ไหม? เลยคิดถึงเสื้อทองของ kr ด้วย ก็เลยถามทีเดียวน่ะครับ

ขอบคุณครับ  ???

DEDOR



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

suphachai

ผมว่าน่าจะอันเดียวกันครับ จะว่าไปแรงม้าR1ก็ไม่ได้ต่างจากตัวSEเลย(41กับ40) แต่R1ได้เปรียบเรื่องน้ำหนักในข้อมูลเห็นบอกว่าR1เบากว่าตัวธรรมดาถึง15กิโล  ดังนั้นรถเบาก็เลยวิ่งได้ดีกว่า รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ...ผมเดาเอา 555
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

กาฝาก

ตอนนี้พวกเราได้แต่เดาครับ ดันไปรอผู้รู้ ดอกนึง  :-[

ovantien

ตอบ ข้อ 1. 1855 ทองอยู่ในตระกูลธรรมดาครับ จะมีในรุ่น KR SSR  กับ SER SST  เป็นทองธรรมดาไม่ได้แต่งพอทร์ไอเสีย
      ข้อ 2. 1855 ทอง PDK จะเป็นเสื้อที่แต่งพอทมา สังเกตุจะมีเลข 5 ที่พอทไปเสียครับ จะมากับรุ่น se พร้อมท่อสูตร pdk

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

1855 PDK ไม่ได้ยกพอร์ทครับ ยกไอเสียเพิ่มมาช่องเดียว2มิล
นอกนั่นเหมือนกัน
มีดีที่ฝาสูบ 0132 ซีซี น้อยกว่า1375
1855ทองทั่วไป อยู่ในE-6-10 เหมือน1855เงิน ต่างแค่สี

ในตัวR-1ก็คือ1855 PDK ต่างกันที่สี
ที่คิดกันว่าR-1แรงกว่า คิดไปเองครับ แค่เจียร์ลิ่มจานไฟออก1มิลก็เป้นลิ่มR-1 ทำให้มีความรู็สึกว่าR-1ต้นดึงแรงกว่านิดหน่อย
ทำเองก็ได้ครับ
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

ovantien

แรงกว่ากัน 1 - 2 วิในสนาม ถ้าทำขับเอาแบบเดิมๆครับไปทริปเที่ยวไม่พังระห่างทางกลับถึงบ้านปลอดภัยก็พอแล้วครับ   ผมกำลังจะซื้อ ser เสื้อตึกอยู่พอดีคนแถวบ้านขาย 6000 เดิมๆแห้งๆ กำลังตัดสินใจอยู่ สตาท์ติดขับได้ แต่ส่วนมากใช้ cbr ถ้าซื้อมาคงเก็บไว้จอดไว้เฉยๆ

กาฝาก


nawaboot

อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ กรกฎาคม 29, 2013, 10:53:43 หลังเที่ยง
1855 PDK ไม่ได้ยกพอร์ทครับ ยกไอเสียเพิ่มมาช่องเดียว2มิล
นอกนั่นเหมือนกัน
มีดีที่ฝาสูบ 0132 ซีซี น้อยกว่า1375
1855ทองทั่วไป อยู่ในE-6-10 เหมือน1855เงิน ต่างแค่สี

ในตัวR-1ก็คือ1855 PDK ต่างกันที่สี
ที่คิดกันว่าR-1แรงกว่า คิดไปเองครับ แค่เจียร์ลิ่มจานไฟออก1มิลก็เป้นลิ่มR-1 ทำให้มีความรู็สึกว่าR-1ต้นดึงแรงกว่านิดหน่อย
ทำเองก็ได้ครับ

พี่เบิร์ดมาตอบเมื่อไหร่กระจ่างเมื่อนั้น
นายนวบุตร   พุดสี
085-221-2861 ไว
2t never die
http://www.facebook.com/waiwai.nawa?ref=tn_tnmn

DirectX

#9
เสื้อใน R1 ผมว่าคนละตัวกับ se รุ่นอื่นนะครับ ดูแล้วช่องไอเสียไม่ได้ขัดลื่นเหมือนตัวที่เขาลงขายกัน ..มีเปิดด้านข้าง กับยกบน ไม่รู้กี่มิลไม่ได้วัดครับ


รูปเสื้อ r1ครับ

geenee

#10
พอร์ตไอเสียก็โครตใหญ่ ไอดีก็ใหญ่ พอร์ตไอเสียเสริมใหญ่ ใหญ่ทุกรูจริงๆ รูปข้างบนของ R1 ใช่มะครับ เทียบกับ 1724 เงิน ข้างล่างเห็นได้ชัดว่าใหญ่กว่าเกือบทุกพอร์ตจริงๆ 1724เงินนี้ ตำแหน่งพอร์ตไอเสียหลักต่ำกว่าไอเสียเสริมทั้งคู่ แต่ของ r1 ไอเสียหลักสูงเท่าไอเสียเสริมเลยครับ




geenee

#11
ใครพอจะมีรูปเสื้อทองpdkบ้างครับจะได้เปรียบเทียบบ้างครับว่ารูมันต่างกันตรงไหนบ้างอะครับ พอดีผมมีแค่ 1724 ในตำนานครับ เห็นว่าเป็นเสื้อที่ไม่สนใจเรื่องมลพิษมันคงจัดเต็มเรื่องพอร์ต แต่ก็สู้ r1 ไม่ได้อยู่ดี  :P

ASENAL

เข้ามาดูข้อมูล

เจอแค่ Ser เดิม สภาพสมบูรณ์

คนขับหนัก 90 กว่าโล

ได้ 180 (ตามไมล์) แค่นี้ลงจากรถก็ขาสั่นแล้ว

vitz

เรื่องที่ว่า pdk  แรงกว่ามันประกอบด้วยหลายปัจจัยครับ ทั้งลิ่มจานไฟ คาร์บู ท่อ pdk อีกล่ะครับ ไม่ใช่ว่าเสื้ออย่างเดียวครับ
ธ กรุงไทย สาขาย่อยเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี
9812641912  วิทยา ใจรังษี  48 ม 9 ต ปากแพรก อ ดอนสัก จ สุราษฎร์ธานี 84340  โทร 0853655506
Lineผมคือ ออโต้คาร์แคร์  ครับ

nutt57

ตามคุณเบิร์ดเลยคับพี่ปอ เฉพาะเสื้อ1855 เรียกว่าเหมือนกันหมด ต่างแค่สี 1855pdk เกลาๆไอเสียนิดหน่อย

เสื้อใหม่ลูกแท้แค่นี้ก็สบายละคับ อยากได้เหมือนกันอ่ะ555


paopiaw

----- Club ใจง่าย ------  247

กาฝาก

อ้างจาก: nutt57 เมื่อ สิงหาคม 02, 2013, 01:59:54 หลังเที่ยง
ตามคุณเบิร์ดเลยคับพี่ปอ เฉพาะเสื้อ1855 เรียกว่าเหมือนกันหมด ต่างแค่สี 1855pdk เกลาๆไอเสียนิดหน่อย

เสื้อใหม่ลูกแท้แค่นี้ก็สบายละคับ อยากได้เหมือนกันอ่ะ555

อ่ะโด่วววว ระดับเสี่ยนัท จะซื้อเสื้อมากองเล่นสัก 3-4 ตัวขนหน้าแข้งยังมะร่วงเร้ยยยยย  ;)

seilencer_TZR


DarkLorDs

แล้ว เสื้อทอง pdk นั้น นอกจากถูกใส่ในตระกูล se แล้ว มันถูกใส่ที่รุ่นอื่นบ้างหรือเปล่าครับ?

ตอบข้อนี้ครับ  มีใส่กับรุ่น KR E5 SSR สีเขียวตอง  กับรุ่น KR E6  เคยได้รถเดิมๆมา ถอดออกดู  ครับ ซึ่งน่าจะเป็น Lot ตกค้างหลังจากเลิกผลิต SE98
Kawasaki ความสุขที่คุณขี่ได้



โอเล่  08-8311-8322 GSM , 084-0577668 True
กสิกรไทย ออมทรัพย์ 4912122870  คมสรร แทนเป้า