Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Mtz

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กันยายน 03, 2011, 08:39:03 หลังเที่ยง
กรี๊ดดดดดด  เมื่อยตรูด  พึ่งมาถึงสุรินทร์.....

งันนี้เป็นไรวะเจอแต่รถยนต์ขับแบบ เฮียๆ จริง  เวร....
ไปไหนมาอีกละที่รัก ฮ๊วย ขยันขี่รถแท้ นี้ตั้งแต่กลับจากกาญ ไม่มีเวลาขี่รถเลย กำ

@@TaJung@@

ตาเอ็มทำเป็นลืม  ก็กลับบ้านอ่ะสิ หยุดงาน 4 วัน ไปอุดนฯมา...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

seilencer_TZR

ไปได้ก้านสูบ จากร้านกันตาพาณิชย์ (ใช่ปะวะ ?)

ที่เทอดไท 21  ไปถึงปุบ เอาก้าน TZR ครับ บอก 530 บาท......

ไรวะ จำราคาได้ 450 นิหว่า  เอกมันก้อเลยพูดกลับไปว่า ที่โพสบอกในเวบมัน 450 นิครับ

ก้อเลย โอเคๆๆ 450 ก้อ 450 เลยได้มาราคานั่น อิอิ

Mtz

เอ๊า นึกว่ากลับมาตั้งแต่วันที่โทรคุยแล้ว เห็นบอกกำลังจะกลับบ้าน

ช่างกิ๊ก

ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

~{ Eak_ThaPra }~

ไรกันพี่ ก็พี่ที่ซื้อก้านมาจากร้านนี้ เค้าบอกว่า450

ผมก็ถามดิ อย่าน้อยก็ประหยัดไป 130 เอามาเลี้ยงขนมน้องเลย

ชุดสายไปTZRอีก ขับซื้อของกันมันเลย
ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


Vilator

อ้างจาก: bunnyrace เมื่อ กันยายน 03, 2011, 01:14:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Vilator เมื่อ กันยายน 03, 2011, 12:37:57 หลังเที่ยง
ถามว่าถ้าเอาเสื้อ มาชุบให้แข็งใหม่มันทำยังไงได้มั่งนิ อยากลอง

เอาไปต้มในนํ้ามันเครื่อง บวก แรงดันไฟฟ้า มีกระบวนการมากกว่านี้อีกนิดหน่อย  ผมไปหลอกถามหลอกดุเขามา เขาบอกแค่นี้ กลัวผมไปทำเองกระมั้ง
เออนะท่านต้น  ผมว่ารายละเอียดมันคงมากกว่านี้  ว่าแต่จะมีใครบริจาคเสื้อเน่าๆๆๆ  ที่ไม่ได้ใช้มาให้ลองมั่งครับ  เพราะว่ารำคาญกับคำว่าตีปลอก ความรู้อยู่กับมือมันน่าลองแต่ไม่มีเสื้อเน่าๆให้ลองนะสิ   ผมวางแผนว่าถ้ามีเน่าๆๆให้ลองก็ว่าจะผ่าออกมาดูเลยว่าเป็น Aluminium เกรดไหน จากนั้นก็เอาไปวัดความแข็ง แล้วก็ค่อยหาวิธีชุบแข็ง  มันน่าจะได้นะ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




seilencer_TZR

อ้างจาก: backawer เมื่อ กันยายน 03, 2011, 10:36:06 หลังเที่ยง
ไรกันพี่ ก็พี่ที่ซื้อก้านมาจากร้านนี้ เค้าบอกว่า450

ผมก็ถามดิ อย่าน้อยก็ประหยัดไป 130 เอามาเลี้ยงขนมน้องเลย

ชุดสายไปTZRอีก ขับซื้อของกันมันเลย

เจอกันคราวหน้า เด๋วเลี้ยงข้าวน่า ไม่ได้ใจดำขนาดนั้นหรอก

แถมถั่วดำให้ด้วยเอามะ 55555555555+

@@TaJung@@

ก้านยังมีขายอีกเหรอเนี่ย  เห็น list รายการมาว่ามีอันเดียว ฮ๊วย...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

seilencer_TZR

แค่เนี้ยอะ หมดไปเยอะ หึหึ

เตรียมต้อนรับการกลับมา ของ TZR จำแลง อิอิ


Mtz

stom rider เขาทำชุดสายไฟขายด้วยหรือครับ เป็นไงๆ ลวดทองแดงเขาให้มาเส้นใหญ่ไหมครับ น่าสนๆ

ฆาตกรโรคจิต!@#$

http://www.yamaha-motor.co.th/Product/?S=O

http://www.yamaha-motor.co.th/Product/Product.aspx?ProductID=49

เอามาฝาก ชาว อย่ามาฮา มีข้อมูลสเป็ครถเดิม อิอิ

ว่าแต่tzmหายไปไหนไม่รู้ในลิ้งค์นี้ *-*

IHEERMAN

อ่อลืมบอกไป ที่บ้านมี 2T 2 คัน RXZ + DASH ครับ อิอิ


bunnyrace

อ้างจาก: Vilator เมื่อ กันยายน 03, 2011, 11:32:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: bunnyrace เมื่อ กันยายน 03, 2011, 01:14:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Vilator เมื่อ กันยายน 03, 2011, 12:37:57 หลังเที่ยง
ถามว่าถ้าเอาเสื้อ มาชุบให้แข็งใหม่มันทำยังไงได้มั่งนิ อยากลอง

เอาไปต้มในนํ้ามันเครื่อง บวก แรงดันไฟฟ้า มีกระบวนการมากกว่านี้อีกนิดหน่อย  ผมไปหลอกถามหลอกดุเขามา เขาบอกแค่นี้ กลัวผมไปทำเองกระมั้ง
เออนะท่านต้น  ผมว่ารายละเอียดมันคงมากกว่านี้  ว่าแต่จะมีใครบริจาคเสื้อเน่าๆๆๆ  ที่ไม่ได้ใช้มาให้ลองมั่งครับ  เพราะว่ารำคาญกับคำว่าตีปลอก ความรู้อยู่กับมือมันน่าลองแต่ไม่มีเสื้อเน่าๆให้ลองนะสิ   ผมวางแผนว่าถ้ามีเน่าๆๆให้ลองก็ว่าจะผ่าออกมาดูเลยว่าเป็น Aluminium เกรดไหน จากนั้นก็เอาไปวัดความแข็ง แล้วก็ค่อยหาวิธีชุบแข็ง  มันน่าจะได้นะ

อาจารย์ ลืมไรไป รึป่าว ครับ หา เอาไป ชุบแข็ง น่ะ แต่ อย่าลืมนะ ครับ ที่ เสื้อสูบเอง มีความร้อนสะสมตัวมันเอง ต่อให้ มี นํ้าหล่อเย็น ก็ เหอะ  ถึงภาวะ นึง  ที่เราไป ชุบแข็งมา เขาเรียกว่า ภาวะ วิกฤต ถึง ตอนนั้น มัน ก็ แตก นะ อาจารย์ ภาษา ชาวบ้านเรียก เหล็ก มันเกิดความเครียด ไง อาจารย์  ส่วนการตีปลอก เหล็ก ทั่วไป มีความ ยืดหยุ่น ให้ ตัว ใน ภาวะ ความร้อนระดับ ที่มัน ทนได้ และ เย็นเอง ในสภาพอุณหภูมิ  ห้อง หรือ ปกติ ทั่วไำป นะครับ ลองขับรถมา แล้ว เบลค จน จานร้อนดุูครับ แล้ว เอา นํ้าไป ราดดู ครับ  พวก จานที่เจาะมา มันจะเกิดรอย ร้าว นะครับ ไม่งั้น พวก ลุกสูบ ฟอส คงไม่เกิด ขึ้นแน่ ครับ อาจารย์  พวกนั้น ทนแรง อัด ได้สูง เพราะ วัสดุ ที่ทำมาทนร้อน แรงบีบ แรงอัด แรง เค้น มากกว่า เหล็ก ง่ะ

ผมไม่ได้ มั่วนะ อาจารย์ เพราะ เป็นประสบการณ์ ตรง จากรถ DATSUN คันเหลืองผม ที่  อาจารย์ เห็น น่ะ แหละ คันนั้น บูท 1.5 บาร์นะ กว่าจะได้ ขนาดนั้น เปลี่ยนลูกไปแล้ว ไม่รู้ กี่ชุด ง่ะ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


bunnyrace

และอีกอย่างนึง เหล็กที่ผ่านการชุบแข็งมา มัน จะมีการหดและ ขยายตัว ค่อนข้างน้อยมาก ครับ ในภาวะ ที่ อุณหภูมิ ตํ่า มัน ก็ หด ตัว ดีหรอก แต่ อุณหภูมิ สูง ขึ้น มัน อาจจะเกิดแรงเสียดสี เสียดทาน มาก ขึ้น ซึ่ง ส่งผลให้เกิดการเสียดสี สึกหลอ สูง นะครับ

เคยได้ ยิน รึป่าว ว่า การสตาทร์ รถ ใหม่ๆๆ เขาไม่ให้ บิดหรือ เบิ้ล เครื่อง เพราะ อุณหภูมิ  ยังไใม่ได้ ภาวะ ลูกสูบ และ กระบอกสูบ ยังหด ตัว มันจะมี ค่า ฟีเลอเกรด มากกว่า ปกติ หากเราทำการเบิ้ล หรือ มีการ ใช้ ที่รอบสูง จะ มีการ ตบข้าง หรือ เรียก ว่า ตบทัชไซน์ ได้ ครับ จะทำให้ เครื่อง ยนต์ หลวมไว หรือ พวกลูกสูบเป็นรอย หนักๆๆหน่อย ก็ แหวน แตก กันเลยทีเดียว ส่วนในสองจังหวะ ผม ว่า ก็ไม่ต่างหรอก ครับ แม้ จะมี ออโต้ลูป ก็ เหอะ ครับ จะทำให้ ปลอกสูบ เป็นรอยได้ นะครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


bunnyrace

แล้ว อลูมิเนี่ยม ไม่ว่าเกรดไหน เจอความร้อนระดับไหน ก็ ตาม หากเจอ ความเย็น แบบ เฉียบพรัน ครั้น มี แต่ จะ แตก และ สูญเสีย ความเป็น อลูมิเนี่ยม ไป ไม่ต่างกับเหล็กเลยนะครับ อาจารย์  ส่วนเรื่องการตีปลอก น่ะ ผมการ อาจจะเหมาะสมที่สุดแล้ว ครับ สำหรับมาแก้ ปัญหา ข้างต้นน่ะครับ รถ เก๋ง พวกเสื้อเหล็ก หรือ เสื้อ อลูมิเนี่ยม ต่าง ก็ มี ปลอก ครอบ กันทั้งนั้น ครับ ผม ยังงเลย ว่า ทำไม รถ มอเตอร์ไซค์ ตี ปลอก ครอบ นี่ มันไม่ดี ยังไง ครับ แรง รอบ แรงม้า มันเยอะ กัน ขนาดนั้นเลยเหรอ ครับ รถเก๋ง เขา แรง บิด แรงม้า โครตเยอะ ครับ ยังใช้กันเป็น สิบๆๆปี มี สึกหรอ บ้าง ตามการเวลา องค์ประกอบ ขึ้น อยู่กับ หลายอย่างด้วยนะครับ นํ้ามันเครื่องเอ่ย คนขับเอ่ย ล้อ เอ่ย นํ้าหนักตัวรถเอ่ย บรรทุก ของเอ่ย

จะบอกว่า หลักการทำงานของ 4T มันมีนํ้ามันเครื่อง มีแหวน ไว้คอย วิด หรือ พวกปั้มนํ้ามันเครื่องไว้ คอย เลี้ยงระบบตัวมันเอง  ส่วน 2T มันมีอย่างว่าซะที่ไหน ..... เหอะๆๆๆ 2T มันมี ออโต้ลุป ที่ถุก ฉีด ผ่านปั้ม 2T ผ่านคอหรีด แต่ ทั้ง นี้ทั้งนั้น มัน ก็ ถุกเอาไว้เลี้ยงระบบมันเอง อยู่ ดี ครับ

หาก คิดว่าการตีปลอก มัน เป็นเหตุผลทางใจ ก็ .... อันนี้มัน ก็ขึ้นอยู่แล้วแต่ ความคิดของแต่ละคน ครับ

อันนี้ผมไม่ได้ ว่า อาจารย์ นะ  แค่ อยากจะเสนอแนะดู ครับ อาจารย์ 

หรือ ใครมี ข้อแนะนำ ข้อดี ข้อเสีย ของการ ตีปลอก ก็ แนะนำผมที ครับ เรื่อง 2T กับการตีปลอก นี่ ผม ไม่ค่อยรู้เรื่อง จริงๆๆครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


@@TaJung@@

ข้อเสียของการตีปลอกมีอย่างเดียวคือพอร์ตไม่ตรง  กับ วัดดวงกับฝีมือช่าง

นอกนั้นเฉย  รถผมเสื้อปลอกพอร์ตไม่ตรงด้วย  ยังวิ่งได้ 128 gps เกินนั้นยังไม่กล้าบิดเท่าไหร่ เพราะเสียวกับปั๊ม ทูที   ตอนนี้ใช้เสื้อ tzr ท่ออั้นไปหน่อยก็ยังวิ่งได้ 120 gps อยู่ เสียดายคลัทช์เริ่มลื่นนิดๆแล้ว...

จะเสื้อปลอกไม่ปลอกมันอยู่ที่จิตใจล้วนๆ

อย่าลืมนะครับ รถเสื้ออลูฯเคลือบแข็งมีแค่ไม่กี่รุ่น  นอกนะ้นมันยังเสื้อปลอก เสื้อหม้อลมอยู่เลย
ยังเห็นซัดแป๊ดๆ  แถมเด็กแว๊นเล่นแดช เล่นแอล เสื้อรถเขายังเสื้อปลอกกันอยู่เลย
ไม่เห็นเขากังวลเรื่องปลอก ไม่ปลอก...

จริงมั๊ย
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

zero24one


Mtz

#7878
อ้างจาก: Tajung เมื่อ กันยายน 04, 2011, 07:46:52 ก่อนเที่ยง
ข้อเสียของการตีปลอกมีอย่างเดียวคือพอร์ตไม่ตรง  กับ วัดดวงกับฝีมือช่าง

นอกนั้นเฉย  รถผมเสื้อปลอกพอร์ตไม่ตรงด้วย  ยังวิ่งได้ 128 gps เกินนั้นยังไม่กล้าบิดเท่าไหร่ เพราะเสียวกับปั๊ม ทูที   ตอนนี้ใช้เสื้อ tzr ท่ออั้นไปหน่อยก็ยังวิ่งได้ 120 gps อยู่ เสียดายคลัทช์เริ่มลื่นนิดๆแล้ว...

จะเสื้อปลอกไม่ปลอกมันอยู่ที่จิตใจล้วนๆ

อย่าลืมนะครับ รถเสื้ออลูฯเคลือบแข็งมีแค่ไม่กี่รุ่น  นอกนะ้นมันยังเสื้อปลอก เสื้อหม้อลมอยู่เลย
ยังเห็นซัดแป๊ดๆ  แถมเด็กแว๊นเล่นแดช เล่นแอล เสื้อรถเขายังเสื้อปลอกกันอยู่เลย
ไม่เห็นเขากังวลเรื่องปลอก ไม่ปลอก...

จริงมั๊ย
งั้นน้าส่งเสื้อไม่ปลอกที่น้าเอาขึ้นหิ้ง มาให้ผมใช้ซะดีๆ อิอิ เสือปลอกเทพผม งานเข้าอีกแล้ว เอาไปตีปลอกทำแกนเสาใหม่ ทะลุเนื้อเดิมเสื้อครับ ทะลุลงมาทางปากพอร์ทไอเสียเลย กำ  :-* เวรแท้ ๆทิ้งเลยเสื้อตัวนั้น อุตส่ายุให้ช่างกิ๊กนั่งเก็บพอร์ให้ซะเหมือเสื้อเดิมๆเลย หมดกัน เวรแท้ๆ
    ตอนนี้สรรหาเสื้อไม่ปลอกมาใส่อยู่ครับ ไม่กล้าไปรบกวนช่างเขาบ่อยๆ เพราเสื้อเดิมเก็บพอร์ทอย่างเดียว 3วันเต็มๆ เนื้อเหล้กที่ตีปลอกมาแข็งมาก หัวเจียกินแทบไม่เข้า

    เข้าเรื่อง เรื่องเสื้อปลอก ถ้าได้ร้านที่ทำดีๆอัดปลอกเจ๋งๆ เนื้อเหล็กที่ีทำปลอกดีๆนี้ ผมก็ว่า เรื่องความร้อน เรื่องความแรง เรื่องการหล่อลื่นไม่ต่างกันหรอก เสื้อปลอกผมที่เก็บพอร์ทจากช่างฝืมือขั้นเทพ+ใส่ใจมา ขอบอก วิ่งดีมากๆ ผมใช้ความเร็วเดินทางแบบชิลล์ๆ 130-140 เร่งแซงที่150แบบไม่ต้องเชนเกียร์ด้วย (ที่รู้ว่า150 เพราะดันเหลือมามองไมล์ เฮ๊ย รถกรูวิ่งขนาดนี้เลยหรือวะ บิดนิดเดียวเอง  แต่แดกน้ำมันโฮก ไป-กลับโคราช น้ำมัน2ถัง ยังหมด หุหุ 1ถังวิ่งได้260กิโลพอดี ความเร็วยืนพื้น130-150 )
             อาจจะต้องปรับออโต๊ลูปเพิ่มไปหน่อย เนื่องจากการระบายความร้อนระหว่างจากปลอกสูบ ออกไปด้านนอกจะช้ากว่าเสื้อไม่ปลอก เนื่องจากเสื้อไม่ปลอกการระบายความร้อนมัจเร็วกว่า ก็อลูมิเนียมกับเหล้กเนาะ รู้ๆกันอันไหนระบายเร็วกว่ากัน แค่นั้นเอง
 

@@TaJung@@

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กันยายน 04, 2011, 08:18:51 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ กันยายน 04, 2011, 07:46:52 ก่อนเที่ยง
ข้อเสียของการตีปลอกมีอย่างเดียวคือพอร์ตไม่ตรง  กับ วัดดวงกับฝีมือช่าง

นอกนั้นเฉย  รถผมเสื้อปลอกพอร์ตไม่ตรงด้วย  ยังวิ่งได้ 128 gps เกินนั้นยังไม่กล้าบิดเท่าไหร่ เพราะเสียวกับปั๊ม ทูที   ตอนนี้ใช้เสื้อ tzr ท่ออั้นไปหน่อยก็ยังวิ่งได้ 120 gps อยู่ เสียดายคลัทช์เริ่มลื่นนิดๆแล้ว...

จะเสื้อปลอกไม่ปลอกมันอยู่ที่จิตใจล้วนๆ

อย่าลืมนะครับ รถเสื้ออลูฯเคลือบแข็งมีแค่ไม่กี่รุ่น  นอกนะ้นมันยังเสื้อปลอก เสื้อหม้อลมอยู่เลย
ยังเห็นซัดแป๊ดๆ  แถมเด็กแว๊นเล่นแดช เล่นแอล เสื้อรถเขายังเสื้อปลอกกันอยู่เลย
ไม่เห็นเขากังวลเรื่องปลอก ไม่ปลอก...

จริงมั๊ย
  งั้นน้าส่งเสื้อไม่ปลอกที่น้าเอาขึ้นหิ้ง มาให้ผมใช้ซะดีๆ อิอิ เสือปลอกเทพผม งานเข้าอีกแล้ว เอาไปตีปลอกทำแกนเสาใหม่ ทะลุเนื้อเดิมเสื้อครับ ทะลุลงมาทางปากพอร์ทไอเสียเลย กำ  :-* เวรแท้ ๆทิ้งเลยเสื้อตัวนั้น อุตส่ายุให้ช่างกิ๊กนั่งเก็บพอร์ให้ซะเหมือเสื้อเดิมๆเลย หมดกัน เวรแท้ๆ
    ตอนนี้สรรหาเสื้อไม่ปลอกมาใส่อยู่ครับ ไม่กล้าไปรบกวนช่างเขาบ่อยๆ เพราเสื้อเดิมเก็บพอร์ทอย่างเดียว 3วันเต็มๆ เนื้อเหล้กที่ตีปลอกมาแข็งมาก หัวเจียกินแทบไม่เข้า

    เข้าเรื่อง เรื่องเสื้อปลอก ถ้าได้ร้านที่ทำดีๆอัดปลอกเจ๋งๆ เนื้อเหล็กที่ีทำปลอกดีๆนี้ ผมก็ว่า เรื่องความร้อน เรื่องความแรง เรื่องการหล่อลื่นไม่ต่างกันหรอก เสื้อปลอกผมที่เก็บพอร์ทจากช่างฝืมือขั้นเทพ+ใส่ใจมา ขอบอก วิ่งดีมากๆ ผมใช้ความเร็วเดินทางแบบชิลล์ๆ 130-140 เร่งแซงที่150แบบไม่ต้องเชนเกียร์ด้วย (ที่รู้ว่า150 เพราะดันเหลือมามองไมล์ เฮ๊ย รถกรูวิ่งขนาดนี้เลยหรือวะ บิดนิดเดียวเอง  แต่แดกน้ำมันโฮก ไป-กลับโคราช น้ำมัน2ถัง ยังหมด หุหุ 1ถังวิ่งได้260กิโลพอดี ความเร็วยืนพื้น130-150 )
             อาจจะต้องปรับออโต๊ลูปเพิ่มไปหน่อย เนื่องจากการระบายความร้อนระหว่างจากปลอกสูบ ออกไปด้านนอกจะช้ากว่าเสื้อไม่ปลอก เนื่องจากเสื้อไม่ปลอกการระบายความร้อนมัจเร็วกว่า ก็อลูมิเนียมกับเหล้กเนาะ รู้ๆกันอันไหนระบายเร็วกว่ากัน แค่นั้นเอง
 
ตาเอ็ม  วิ่ง 140-150 ตามไมล์  ถ้าดู GPS ก็ 12x แล้วนะนั่น 5555+  เพราะเมื่อวานบิดมาก็ราวๆนี้แหล่ะ เอิ๊ก ๆๆๆๆ

เรื่องเสื้อไม่ปลอกรอเจ๊าแม๊กที่ส่งไปให้เลือกนั่นแหล่ะ สวยทั้งคู่  ตัวที่ฝาสวยๆ นั่นอ่ะแจ่มเลย  ถ้าไม่เอาฝาก็ส่งกลับมาเด้อ...

ส่วนเสื้อตัวสวยๆ เอาขึ้นหิ้งไปแล้ว  ส่วนอีกตัวที่เอามาจากพี่โจเดี๋ยวเอากระดาษทรายลูบรอยที่มันติดออกก่อน เดี๋ยวเอามาใส่เหมือนกัน  กลัววิ่งไล่ชาวบ้านไม่ทัน
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...