Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 8 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

TONGTZM

หาความรู้ไปเรื่อยก่อนครับ ยังไม่ตอนนี้หรอก
คิดว่าปีใหม่ ๆ ยังไงก็น่าจะสดกว่า แต่ทะเบียนมันสวมกันเหลือกิน

พี่จุง น้ำมัน 2T มันปรับตรงไหน เยอะจัดเช็ดหัวเทียน 2 รอบแล้ว  ควันโขมงด้วย


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

narokawayg

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ เมษายน 15, 2011, 11:09:35 หลังเที่ยง
ท่าน narokaway ครับมีความเห็นอย่างไรกับ CB1 VS BROS
เก่าพอ ๆ กัน อยากฟังคำวิจารณ์จากนักขับครับ

2ตัวนี้ ถ้ามือใหม่ ผมแนะนำ Bros ครับ เป็นรถที่ผมมักแนะนำมือใหม่ตลอดเลย
เพราะรถไม่นิยม ด้วยความที่มไ่นิยม รถจึงไม่ช้ำ ไม่ยำ ราคาถูก และการขับขี่ง่าย เพราะเป็นเครื่อง V twin รอบต่ำ แรงบิดสูง การบำรุงรักษาต่ำ การสึกหรอต่ำ เสียงอาจจะว่าไม่เพราะ(แต่ก็มีกลุ่มคนหลงสเน่ห์ของเสียง V twin เหมือนกันนะ ตุบตับๆ)แต่ไม่แรง ซึ่งไอ้ไม่แรงๆเนี่ย 160 (ความเร็วจริงนะครับ) พอไหมครับ?

ส่วน CB1 มันใช้เครื่องเดียวกับ CBR ความแรงไม่ต้องพูดถึง แต่เนื่องจากสมัยก่อนนิยม เพราะมันแรงนี่แหละ สมัยนี้จึงหลุดรอดสภาพสวยๆมาถึงเราคงยาก เครื่องรอบจัด สึกหรอสูงกว่า กินน้ำมันมากกว่า แต่ก็แลกมาด้วยความแรงที่มากกว่า อัตราเร่งจี๊ดจ๊าด เสียงหวานหู ตีนปลายระดับ 200

2ตัวนี้มือใหม่ฟันธงเลย Bros ครับ ทะเบียนแท้ๆไม่ถึง 40พันยังเคยเห็นนะ แต่ถ้าเน้นสวยๆเลยก็ต้องเตรียมไว้สัก 50พันครับ ตัว 400 นะ

ว่าแต่ ทำไมต้องซื้อมาเปลี่ยนเครื่องครับ ถ้าไม่ถูกจริงๆไม่แนะนำครับเดี๋ยวจะยาว เพราะรถ2 รุ่นนี้ 20ปีแล้วนะครับ อาจจะหาไมไ่ด้ดั่งใจนึก เก็บเงินเพิ่มสักนิด หาครบๆดีกว่า ช้าๆได้พร้าเล่มงาม

แต่ถ้าอยากได้แรงด้วย ถูกด้วย อะไหล่หาได้(เพราะมีกลุ่มคนเล่นเฉพาะทาง) มองมาทางซูเลยครับ Bandit เป็นตัวเลือกที่ดีตัวนึง ทน ถึก แรง มีวาล์วแปรผันเหมือน Superfour Vtec เด๊ะๆ แต่แดกจุ นะครับ ค่าตัวระดับเด็กตู้ 50พันเท่านั้น

TONGTZM

ช่าย ๆ ครับ ซู แบนดิท ถูกใจวัยคะนองอย่างผมมาก  :-[
แต่คำร่ำลือมันน่ากลัวเหลือเกิน ช่างซ่อมไม่จบ คนใช้ยิ่งขี่เป็นอย่างเดียวด้วย ฮ่ะ ๆ

กลิ่นไอเน็ทเกต โหด ดิบ เถื่อน  มาจากนี่เอง INNA  ถึงได้โดนใจผม


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

#5463
น้องอินฯ  น่าคบกว่านะ  แต่แบนดิท ก็น่าขี่เหมือนกัน  โหดดี...

อยากกลับมาขี่ BB เหมือนกัน  แต่อะไหล่มันหายากเหลือเกินเพราะไม่รู้จักกับร้านและไม่รู้จักโกดัง  มันเลยลำบาก  แต่ถ้าอยู่ กทม.  สบายใจไปเลย

เคยคิดเล่นๆเหมือนกัน ว่า เจ้า CBR400 ที่จอดอยู่ ถ้าจะทำขี่ใหม่ กะว่าจะยกเครื่องเทคของ SF มาลง จะได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ 5555+  จะได้อารมณ์รถวาล์วกระดิกในคราบรถสปอร์ต....ท่าจะมันส์ดี  ไม่จำเป็นต้องเล่นตัวพัน...

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ เมษายน 15, 2011, 11:53:22 หลังเที่ยง
หาความรู้ไปเรื่อยก่อนครับ ยังไม่ตอนนี้หรอก
คิดว่าปีใหม่ ๆ ยังไงก็น่าจะสดกว่า แต่ทะเบียนมันสวมกันเหลือกิน

พี่จุง น้ำมัน 2T มันปรับตรงไหน เยอะจัดเช็ดหัวเทียน 2 รอบแล้ว  ควันโขมงด้วย
YCLS ได้ใช้อยู่หรือตัดออกไปแล้ว  ถ้าตัดออกไปแล้ว มันก็แฉ่ะแบบนั้นแหล่ะสำหรับปั๊ม 2T TZM เพราะปั๊มมันจ่ายหนากว่าปั๊ม TZR เพราะต้องใช้ร่วมกับ YCLS (จริง ๆ มันก็ปรับได้แต่ตัวปรับมันอยู่ด้านหลังปั๊มต้องถอดออกมาปรับ)
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

maxybobby

อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 15, 2011, 11:37:07 หลังเที่ยง
CB1 อารมณ์ 4 สูบเรียง
BROS อารมณ์ 2 สูบวี

สองตัวเลือกเครื่องคนละแนว CB ดุดัน BROS สุภาพเรียบร้อย....

อ้างจาก: mai016 เมื่อ เมษายน 15, 2011, 11:05:05 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 15, 2011, 10:50:24 หลังเที่ยง
อ้างจาก: mai016 เมื่อ เมษายน 15, 2011, 10:02:35 หลังเที่ยง

ใครมีเซอร์โวtzrสายสีเหลืองบ้างครับอยากใด้ซักตัว
ใช้สีน้ำเงินอยู่ เอิ๊ก ๆๆๆ
ใช้สีนํ้าเงินอยู่เหมือนกันอยากจะลองสายสีเหลืองดูว่าจะสะดุดหรือเปล่า
เรื่องสะดุด ดูที่คาร์บูอย่างเดียวเลย  รถผม TZM ลงเสื้อ TZR แล้ว ใส่ปอดไป จูนคาร์บูหน่อยก็ไม่มีอาการสะดุดเลย...บิดแป๊ด บิดแป๊ด...

ทำเสร็จแล้วสิ้นเดือนมาแว้นกันหน่อยนะครับพี่จุง

ชื่อเล่น  แมค ขับ tzm มหาสารคาม
เลขบัญชี 476 0 15451 5 ธ.กรุงไทย สาขา5 แยกมหาสารคาม จักรพันธุ์ นวลศรี ..ออมทรัพย์
โทร 080 7506588

@@TaJung@@

รถพี่มันโทรมแล้ว วิ่งไม่สู้รถแม๊กหรอก 5555+
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

narokawayg

ไอ้อ้วนอินนา มันก็น่าเล่นกว่าครับ

ข้อดี รถก็ปีใหม่ เครื่องออยไม่จุกจิก ทน ถึก และประหยัดมากๆด้วยนะ ที่เคยไปออกทริปด้วยกันมา อินนาเนี่ยเติมน้ำมันน้อยกว่าเค้าเพื่อนตลอดเลย ตังใหญ่ระดับตัวพัน เพราะตัว 400 ไปยัน 1200 ใช้โครง เบรค ล้อ เดียวกันหมด เรียกได้ว่าถ้าอยากแรงจับเครื่อง1200มาร้อยใส่กันได้เลย เดิมๆล้อก็ 5.5 นิ้วมาแล้ว เบรคหน้าก็เบรมโบ้มาจากโรงงาน
ข้อเสียคือ สำหรับผม หน้าตามันไม่โดน โช๊คหลังยังไม่ดีเท่าที่ควร(เพราะเป็น คายาบ้า) และที่สำคัญเลย ไม่มีทะเบียนแท้ๆๆๆๆ สักคัน

ถ้าไม่ซีเรียสทะเบียนแท้ ตัวนี้ก็น่าเล่นครับ แต่สำหรับ กทม ต้องทะเบียนแท้ไว้ก่อน ผมเลยไม่มีวาสนาได้ควบไอ้อ้วนครับ

ส่วนเรื่องแบนดิทเนี่ย เห็นมีปัญหามากสุดก็คาบูเท่านั้นเอง แต่ปัญหามันก็ไม่ได้มากขนาดนั้น ถ้ามันสึกหรอ แล้วหาอะไหล่ไม่ได้ ทางแก้ง่ายๆคือปรับรอบเดินเบาเพิ่ม สัก 2000 รอบ ก็คงจะได้ แต่ใน กทม มันยังพอหาได้นะ คาบูมันอ่ะั

ท่านจุงปลุกมันขึ้นมาๆๆ แว้นๆ จับทำ CB1 ไปเลย

klein

ท่านโต้งจะขี่ซูไม่ต้องกลัว พี่เผด็จที่อยู่บ้านแหลมซ่อมได้ กับร้านช่างเริญที่อยู่ติดกับโรงงานนันยาง เขาย้อย...แต่แบนดิท หาคาบูดีดี หายาก.....(รถทะเบียน)ส่วนใหญ่คาบูจะเน่าหมดแล้ว

@@TaJung@@

อ้างจาก: narokawayg เมื่อ เมษายน 16, 2011, 10:33:49 ก่อนเที่ยง
ไอ้อ้วนอินนา มันก็น่าเล่นกว่าครับ

ข้อดี รถก็ปีใหม่ เครื่องออยไม่จุกจิก ทน ถึก และประหยัดมากๆด้วยนะ ที่เคยไปออกทริปด้วยกันมา อินนาเนี่ยเติมน้ำมันน้อยกว่าเค้าเพื่อนตลอดเลย ตังใหญ่ระดับตัวพัน เพราะตัว 400 ไปยัน 1200 ใช้โครง เบรค ล้อ เดียวกันหมด เรียกได้ว่าถ้าอยากแรงจับเครื่อง1200มาร้อยใส่กันได้เลย เดิมๆล้อก็ 5.5 นิ้วมาแล้ว เบรคหน้าก็เบรมโบ้มาจากโรงงาน
ข้อเสียคือ สำหรับผม หน้าตามันไม่โดน โช๊คหลังยังไม่ดีเท่าที่ควร(เพราะเป็น คายาบ้า) และที่สำคัญเลย ไม่มีทะเบียนแท้ๆๆๆๆ สักคัน

ถ้าไม่ซีเรียสทะเบียนแท้ ตัวนี้ก็น่าเล่นครับ แต่สำหรับ กทม ต้องทะเบียนแท้ไว้ก่อน ผมเลยไม่มีวาสนาได้ควบไอ้อ้วนครับ

ส่วนเรื่องแบนดิทเนี่ย เห็นมีปัญหามากสุดก็คาบูเท่านั้นเอง แต่ปัญหามันก็ไม่ได้มากขนาดนั้น ถ้ามันสึกหรอ แล้วหาอะไหล่ไม่ได้ ทางแก้ง่ายๆคือปรับรอบเดินเบาเพิ่ม สัก 2000 รอบ ก็คงจะได้ แต่ใน กทม มันยังพอหาได้นะ คาบูมันอ่ะั

ท่านจุงปลุกมันขึ้นมาๆๆ แว้นๆ จับทำ CB1 ไปเลย
อยากปลุกอยู่  แต่ต้องลงทุนกะมันเยอะหน่อยนึง
1.ซ่อมโช๊คหน้า
2.เปลี่ยนล้อหน้า+หลัง มาใช้ของตัว 90-94
3.เปลี่ยนคาร์บูใหม่
4.โซ่+สเตอร์ใหม่
5.เปลือกเดิม ๆ เน่าแล้วต้องซ่อม ทำสีใหม่
6.ทำท่อใหม่..

ทำหมดนี้  ออกมาแว๊นๆได้แล้ว เพราะเครื่องทำมาแล้ว ก่อนจอดกำลังสงสัยเรื่องหม้อน้ำท่าทางคงจะตันต้องเปิดพัดลมเป่าตลอด..
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Mtz

หวัดดีครับ มารายงานตัว งิงิ รถเสร็จแว้ววววว เดี่ญฯวเย็นนี้ว่าจะไปมิตติ้งที่ ปตท รามอินทราหน่อย ไปเยี่ยมท่านก้อ เบรสลิซึ่ม

@@TaJung@@

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ เมษายน 16, 2011, 01:14:43 หลังเที่ยง
หวัดดีครับ มารายงานตัว งิงิ รถเสร็จแว้ววววว เดี่ญฯวเย็นนี้ว่าจะไปมิตติ้งที่ ปตท รามอินทราหน่อย ไปเยี่ยมท่านก้อ เบรสลิซึ่ม
เอารูปมาโชว์หน่อย  แล้วก็ฝากเยี่ยมด้วยเด้อ...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

yooth mtx

ถามเพื่อนๆ หน่อยครับ กำลังปั้น TZM น่ะครับ
คือว่า  พึ่งได้ YCLS มาน่ะครับ จะใส่ให้มันครบๆ เดิมๆ แต่ต่อวงจรน้ำมันไม่ถูกครับ
เอางี้นะครับ...ถ้าเราติดตั้งปั๊มเข้าที่แล้ว (และเรานั่งมองจากข้างรถด้านขวา)
  ถามนะครับ...
  1. ปลั๊กสายไฟหันไปทางท้ายรถ  ถูกป่ะครับ
  2. วงจรน้ำมัน...มีสาย 3 เส้น   ต่อไงอ่ะ
       2.1 เส้นล่าง  ต่อไปไหน
       2.2 เส้นบน  ต่อไปไหน
       2.3 เส้นข้าง (หันเข้าด้านใน) ต่อไปใหน

  เพื่อนๆ ท่านใดตอบ  ขอให้    ยาว    ใหญ่     แข็ง     ทน    ตลอดปีครับ
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ

maxybobby

อ้างจาก: yooth mtx เมื่อ เมษายน 16, 2011, 02:30:27 หลังเที่ยง
ถามเพื่อนๆ หน่อยครับ กำลังปั้น TZM น่ะครับ
คือว่า  พึ่งได้ YCLS มาน่ะครับ จะใส่ให้มันครบๆ เดิมๆ แต่ต่อวงจรน้ำมันไม่ถูกครับ
เอางี้นะครับ...ถ้าเราติดตั้งปั๊มเข้าที่แล้ว (และเรานั่งมองจากข้างรถด้านขวา)
  ถามนะครับ...
  1. ปลั๊กสายไฟหันไปทางท้ายรถ  ถูกป่ะครับ
  2. วงจรน้ำมัน...มีสาย 3 เส้น   ต่อไงอ่ะ
       2.1 เส้นล่าง  ต่อไปไหน
       2.2 เส้นบน  ต่อไปไหน
       2.3 เส้นข้าง (หันเข้าด้านใน) ต่อไปใหน

  เพื่อนๆ ท่านใดตอบ  ขอให้    ยาว    ใหญ่     แข็ง     ทน    ตลอดปีครับ


สายบนกลับเข้าถัง 2 t
สายล่างไปแป้นหรีด
สายข้างมาจากปั้ม 2 t
...........
ผิดพลาดก็ขอโทษด้วยนะครับ  ผมเองก็ยังไม่ได้ต่อ  แต่อยาก ยาว    ใหญ่     แข็ง     ทน    ตลอดปีครับ


ชื่อเล่น  แมค ขับ tzm มหาสารคาม
เลขบัญชี 476 0 15451 5 ธ.กรุงไทย สาขา5 แยกมหาสารคาม จักรพันธุ์ นวลศรี ..ออมทรัพย์
โทร 080 7506588

GI4NT[S]

ถามแฟนๆ TZM หน่อยครับ เครื่อง TZM สภาพ เสื้อไม่ปลอกไซซ์ STD แต่มีรอยลูกติด + ท่อนล่างก้านหลวม

นี่ขายได้เท่าไรครับ  มีแค่ท่อนบนท่อนล่าง ปั้ม2T จานไฟ  ไม่มีคาร์บู

Mtz

อ้างจาก: GI4NTS] link=topic=12966.msg688055#msg688055 date=1302942388]
ถามแฟนๆ TZM หน่อยครับ เครื่อง TZM สภาพ เสื้อไม่ปลอกไซซ์ STD แต่มีรอยลูกติด + ท่อนล่างก้านหลวม

นี่ขายได้เท่าไรครับ  มีแค่ท่อนบนท่อนล่าง ปั้ม2T จานไฟ  ไม่มีคาร์บู
เขาขายเท่าไรละแอ๊น แล้วชุดจานไฟ+คาร์บูมีมาไหม 1000พอได้นะ เพราะถึงจะเป็นเสื้อไม่ปลอก แต่สารเคลือบ(จากอวกาศมั้ง)กระบอกสูบอาจจะเสื่อมแล้วก็ได้ 
 
   

GI4NT[S]

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ เมษายน 16, 2011, 03:44:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GI4NTS] link=topic=12966.msg688055#msg688055 date=1302942388]
ถามแฟนๆ TZM หน่อยครับ เครื่อง TZM สภาพ เสื้อไม่ปลอกไซซ์ STD แต่มีรอยลูกติด + ท่อนล่างก้านหลวม

นี่ขายได้เท่าไรครับ  มีแค่ท่อนบนท่อนล่าง ปั้ม2T จานไฟ  ไม่มีคาร์บู
  เขาขายเท่าไรละแอ๊น แล้วชุดจานไฟ+คาร์บูมีมาไหม 1000พอได้นะ เพราะถึงจะเป็นเสื้อไม่ปลอก แต่สารเคลือบ(จากอวกาศมั้ง)กระบอกสูบอาจจะเสื่อมแล้วก็ได้ 
 
   
ทั้งเครื่องขาดแค่คาร์บูครับ  แอ้นนี้หล่ะจะขาย แต่ยังไม่ตั้งราคา ก่ะไส้ซํก1000พร้อมส่ง

Mtz

ว้าวๆๆ พ่อค้าแอ๊น เครื่องมีเล่มไหมละ  ราคา1000ก็โอเคนะ  ลองๆดูครับ ขยันไปหาอะไหล่จริงๆ

GI4NT[S]

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ เมษายน 16, 2011, 03:55:46 หลังเที่ยง
ว้าวๆๆ พ่อค้าแอ๊น เครื่องมีเล่มไหมละ  ราคา1000ก็โอเคนะ  ลองๆดูครับ ขยันไปหาอะไหล่จริงๆ
ไม่มีเล่มอ่ะ   เดียวลงขายดีกว่า

TONGTZM

อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 16, 2011, 09:59:20 ก่อนเที่ยง
YCLS ได้ใช้อยู่หรือตัดออกไปแล้ว  ถ้าตัดออกไปแล้ว มันก็แฉ่ะแบบนั้นแหล่ะสำหรับปั๊ม 2T TZM เพราะปั๊มมันจ่ายหนากว่าปั๊ม TZR เพราะต้องใช้ร่วมกับ YCLS (จริง ๆ มันก็ปรับได้แต่ตัวปรับมันอยู่ด้านหลังปั๊มต้องถอดออกมาปรับ)
หมายถึงวาล์วใช่ไหมครับ ยังต่อเหมือนเดิมนะ รอสตาร์หติดจะออกไปลองเครื่องเนี้ย
หัวเทียนเลอะคราบ 2T พอถอดออก เอากระดาษทิชชูปิดแล้วกดสตาร์ห ยังมีค้าง
รถควันเยอะผิดปกติแต่ได้มานะ อยากลองจูนบางลง หรือที่เค๊าว่าเพราะซีลข้างข้อรั่ว TZM จะเป็นไหม

อ้างจาก: klein เมื่อ เมษายน 16, 2011, 12:20:41 หลังเที่ยง
ท่านโต้งจะขี่ซูไม่ต้องกลัว พี่เผด็จที่อยู่บ้านแหลมซ่อมได้ กับร้านช่างเริญที่อยู่ติดกับโรงงานนันยาง เขาย้อย...แต่แบนดิท หาคาบูดีดี หายาก.....(รถทะเบียน)ส่วนใหญ่คาบูจะเน่าหมดแล้ว
ครับ 150 cc ยกให้พระเอกในดวงใจ TZM
400 cc อยากจะเป็นค่ายซู นะ เห็นฮอนด้าคนขี่เยอะ
ทั้งนี้ก็แล้วแต่โอกาส  และความพร้อมด้วยอ่ะครับ


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

narokawayg

น้องแอ้นครับ

ปั๊มเบรคของน้องแอ้น ผมหาไม่เจอ ไม่รู้ไปอยู่รูไหน

แล้ววันนี้มีไปไหนไหมครับ