Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 9 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Hunterzero

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ เมษายน 16, 2011, 05:59:55 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 16, 2011, 09:59:20 ก่อนเที่ยง
YCLS ได้ใช้อยู่หรือตัดออกไปแล้ว  ถ้าตัดออกไปแล้ว มันก็แฉ่ะแบบนั้นแหล่ะสำหรับปั๊ม 2T TZM เพราะปั๊มมันจ่ายหนากว่าปั๊ม TZR เพราะต้องใช้ร่วมกับ YCLS (จริง ๆ มันก็ปรับได้แต่ตัวปรับมันอยู่ด้านหลังปั๊มต้องถอดออกมาปรับ)
หมายถึงวาล์วใช่ไหมครับ ยังต่อเหมือนเดิมนะ รอสตาร์หติดจะออกไปลองเครื่องเนี้ย
หัวเทียนเลอะคราบ 2T พอถอดออก เอากระดาษทิชชูปิดแล้วกดสตาร์ห ยังมีค้าง
รถควันเยอะผิดปกติแต่ได้มานะ อยากลองจูนบางลง หรือที่เค๊าว่าเพราะซีลข้างข้อรั่ว TZM จะเป็นไหม

อ้างจาก: klein เมื่อ เมษายน 16, 2011, 12:20:41 หลังเที่ยง
ท่านโต้งจะขี่ซูไม่ต้องกลัว พี่เผด็จที่อยู่บ้านแหลมซ่อมได้ กับร้านช่างเริญที่อยู่ติดกับโรงงานนันยาง เขาย้อย...แต่แบนดิท หาคาบูดีดี หายาก.....(รถทะเบียน)ส่วนใหญ่คาบูจะเน่าหมดแล้ว
ครับ 150 cc ยกให้พระเอกในดวงใจ TZM
400 cc อยากจะเป็นค่ายซู นะ เห็นฮอนด้าคนขี่เยอะ
ทั้งนี้ก็แล้วแต่โอกาส  และความพร้อมด้วยอ่ะครับ

ลองดมกลิ่นดูครับ  กลิ่นที่ออกมาจากท่อน้ำมันเครื่่องไหม้หรือ2tไหม้ อย่าดมมากนะครับอันตราย  ควรหาคนที่มีประสบการณ์ดมดูจะง่ายกว่าเรา
ถ้าซีลรั่วรื้อแค่ฝั่งครัทก็เปลี่ยนได้แล้ว ถ้าอยากสมบูรณ์ไปเลยก็เปลี่ยนฝั่งจานไฟด้วยส่วนมากพวกเนี้ยอายุการใช้งานเท่ากันครับ
(ปล.ชอบยามาฮ่าตรงเนี้ยแหละไม่ต้องผ่าเครื่องก็เปลี่ยนซีลข้างข้อกับซีลจานไฟได้)

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

GI4NT[S]

อ้างจาก: narokawayg เมื่อ เมษายน 16, 2011, 06:00:26 หลังเที่ยง
น้องแอ้นครับ

ปั๊มเบรคของน้องแอ้น ผมหาไม่เจอ ไม่รู้ไปอยู่รูไหน

แล้ววันนี้มีไปไหนไหมครับ
อดเลยตรู วนนี้ไม่ได้ไปไหนครับ นอนอยู่บ้าน T_T

@@TaJung@@

YCLS = ตัวประหยัดออโต้ลูป
YPVS = วาล์ว

อย่าสับสนเด้อ....มันคนละหน้าที่กัน...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TONGTZM

อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 16, 2011, 06:47:08 หลังเที่ยง
YCLS = ตัวประหยัดออโต้ลูป
YPVS = วาล์ว

อย่าสับสนเด้อ....มันคนละหน้าที่กัน...
อ๋อ.......OK ๆ
ว่าแต่ YCLS ตัวประหยัดออโต้ลูป มันอยู่ตรงไหนของรถอ่ะ


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

TONGTZM

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ เมษายน 16, 2011, 06:18:02 หลังเที่ยง
ลองดมกลิ่นดูครับ  กลิ่นที่ออกมาจากท่อน้ำมันเครื่่องไหม้หรือ2tไหม้ อย่าดมมากนะครับอันตราย  ควรหาคนที่มีประสบการณ์ดมดูจะง่ายกว่าเรา
ถ้าซีลรั่วรื้อแค่ฝั่งครัทก็เปลี่ยนได้แล้ว ถ้าอยากสมบูรณ์ไปเลยก็เปลี่ยนฝั่งจานไฟด้วยส่วนมากพวกเนี้ยอายุการใช้งานเท่ากันครับ
(ปล.ชอบยามาฮ่าตรงเนี้ยแหละไม่ต้องผ่าเครื่องก็เปลี่ยนซีลข้างข้อกับซีลจานไฟได้)
เหรอครับดีเหมือนกัน  เดี๋ยวสตาร์หติดผมจะไปให้ร้านช่วยดูครัช
กำแล้วตบเกียร์ชอบดับนะ ไม่รู้จะล้างหรือจะต้องเปลี่ยน  ถือโอกาสเปลี่ยนซีลซะเลย


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ เมษายน 16, 2011, 07:19:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 16, 2011, 06:47:08 หลังเที่ยง
YCLS = ตัวประหยัดออโต้ลูป
YPVS = วาล์ว

อย่าสับสนเด้อ....มันคนละหน้าที่กัน...
อ๋อ.......OK ๆ
ว่าแต่ YCLS ตัวประหยัดออโต้ลูป มันอยู่ตรงไหนของรถอ่ะ
ข้างคาร์บูด้านขวา  ที่สาย 2T เข้าไปต่อเข้า ก่อนไปแป้นหรีด
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

kongnoo17

สองสามวันมานี้ เปลี่ยนเกียร์ดัง ตึก ๆ บ่อยมาก เปฝ้นอะไรเหรอครับ
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

GI4NT[S]

อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ เมษายน 16, 2011, 07:54:37 หลังเที่ยง
สองสามวันมานี้ เปลี่ยนเกียร์ดัง ตึก ๆ บ่อยมาก เปฝ้นอะไรเหรอครับ
โซ่ หย่อน ปล่าว

TONGTZM

#5488
อ้างจาก: narokawayg เมื่อ เมษายน 16, 2011, 10:33:49 ก่อนเที่ยง
ไอ้อ้วนอินนา มันก็น่าเล่นกว่าครับ

ข้อดี รถก็ปีใหม่ เครื่องออยไม่จุกจิก ทน ถึก และประหยัดมากๆด้วยนะ ที่เคยไปออกทริปด้วยกันมา อินนาเนี่ยเติมน้ำมันน้อยกว่าเค้าเพื่อนตลอดเลย ตังใหญ่ระดับตัวพัน เพราะตัว 400 ไปยัน 1200 ใช้โครง เบรค ล้อ เดียวกันหมด เรียกได้ว่าถ้าอยากแรงจับเครื่อง1200มาร้อยใส่กันได้เลย เดิมๆล้อก็ 5.5 นิ้วมาแล้ว เบรคหน้าก็เบรมโบ้มาจากโรงงาน
ข้อเสียคือ สำหรับผม หน้าตามันไม่โดน โช๊คหลังยังไม่ดีเท่าที่ควร(เพราะเป็น คายาบ้า) และที่สำคัญเลย ไม่มีทะเบียนแท้ๆๆๆๆ สักคัน

ถ้าไม่ซีเรียสทะเบียนแท้ ตัวนี้ก็น่าเล่นครับ แต่สำหรับ กทม ต้องทะเบียนแท้ไว้ก่อน ผมเลยไม่มีวาสนาได้ควบไอ้อ้วนครับ

ส่วนเรื่องแบนดิทเนี่ย เห็นมีปัญหามากสุดก็คาบูเท่านั้นเอง แต่ปัญหามันก็ไม่ได้มากขนาดนั้น ถ้ามันสึกหรอ แล้วหาอะไหล่ไม่ได้ ทางแก้ง่ายๆคือปรับรอบเดินเบาเพิ่ม สัก 2000 รอบ ก็คงจะได้ แต่ใน กทม มันยังพอหาได้นะ คาบูมันอ่ะั

ท่านจุงปลุกมันขึ้นมาๆๆ แว้นๆ จับทำ CB1 ไปเลย
อินนาซูม่า  ประกอบ+ส.ม.อ.+จดทะเบียน
ราคาแพงกว่า 250 ประกอบในไทยใช่ไหมครับ

ถ้า VTR  ออกมา  หรือรุ่นอะไรหวาของ ซู
ที่หน้าตาเหมือนกันดั้ม  ยอมลด cc , มีประกัน
มีทะเบียน  มือหนึ่งแน่ ๆ  สำหรับมือใหม่แบบผมมันก้อน่าคิดนะครับ   
 


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

TONGTZM

อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 16, 2011, 07:44:53 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ เมษายน 16, 2011, 07:19:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 16, 2011, 06:47:08 หลังเที่ยง
YCLS = ตัวประหยัดออโต้ลูป
YPVS = วาล์ว

อย่าสับสนเด้อ....มันคนละหน้าที่กัน...
อ๋อ.......OK ๆ
ว่าแต่ YCLS ตัวประหยัดออโต้ลูป มันอยู่ตรงไหนของรถอ่ะ
ข้างคาร์บูด้านขวา  ที่สาย 2T เข้าไปต่อเข้า ก่อนไปแป้นหรีด
ปั๊ม 2T ไล่สายดูแล้วครับ มันมี 3 เส้นนะ
ล่างสุดมาจากถัง 2T , เส้นกลางไปหรีด , เส้นบนคือสายจากคันเร่ง

ไม่มีเส้นไหนเดินไปหาตัวประหยัดออโต้ลูป  ๆ นอกจากสายไฟแล้วก็มี
สายวนจากล่างขึ้นบน สายมาจากหลังรถ (ยังไม่ได้เปิดเบาะดูมันมาจากไหน)

มันมีตรงไหนผิดปกติไหมอ่ะครับ


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

Hunterzero

พี่จุงขอดูที่ไว้ปอดTZของพี่หน่อยซิ ของผมมันห้อยอยู่ข้างหน้าไม่รู้จะเก็บยังไงเลยขอดูเป็นตัวอย่าง  แล้วก็ตั้งปั้ม2tของTZMยังไงอะ หรือตั้งที่สาย 

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

chann30

ชีวิตที่มีความสุข มันเต็มไปด้วยประสปการณ์และก็ความทรงจำครับ

ชาญณรงค์ พิมละมาศ

ธ.กสิกรไทย หมายเลขบัญชี 3722-566-458 ติดต่อ* 080-795-3738 ชาญญ โคราช


@@TaJung@@

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ เมษายน 16, 2011, 08:56:55 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 16, 2011, 07:44:53 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ เมษายน 16, 2011, 07:19:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 16, 2011, 06:47:08 หลังเที่ยง
YCLS = ตัวประหยัดออโต้ลูป
YPVS = วาล์ว

อย่าสับสนเด้อ....มันคนละหน้าที่กัน...
อ๋อ.......OK ๆ
ว่าแต่ YCLS ตัวประหยัดออโต้ลูป มันอยู่ตรงไหนของรถอ่ะ
ข้างคาร์บูด้านขวา  ที่สาย 2T เข้าไปต่อเข้า ก่อนไปแป้นหรีด
ปั๊ม 2T ไล่สายดูแล้วครับ มันมี 3 เส้นนะ
ล่างสุดมาจากถัง 2T , เส้นกลางไปหรีด , เส้นบนคือสายจากคันเร่ง

ไม่มีเส้นไหนเดินไปหาตัวประหยัดออโต้ลูป  ๆ นอกจากสายไฟแล้วก็มี
สายวนจากล่างขึ้นบน สายมาจากหลังรถ (ยังไม่ได้เปิดเบาะดูมันมาจากไหน)

มันมีตรงไหนผิดปกติไหมอ่ะครับ
ตามที่ว่ามา YCLS โดนตัดออกจากระบบไปแล้ว  2T ถูกต่อยิงตรงเข้าแป้นหรีดไปแล้ว

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ เมษายน 16, 2011, 09:16:06 หลังเที่ยง
พี่จุงขอดูที่ไว้ปอดTZของพี่หน่อยซิ ของผมมันห้อยอยู่ข้างหน้าไม่รู้จะเก็บยังไงเลยขอดูเป็นตัวอย่าง  แล้วก็ตั้งปั้ม2tของTZMยังไงอะ หรือตั้งที่สาย 
ปอดใส่แล้วห้อยออกมาทางด้านซ้าย  แล้วเอา เคเบิ้ลไทร์รัดหูมันติดกับสายไฟที่ร้อยไปหัวรถ มันจะเข้ารูปพอดี..
ส่วนปั๊ม TZM ตั้งที่สายเอาก็พอ  ไม่อยากให้ไปยุ่งกับที่ปรับด้านหลังปั๊ม  มันจะอยู่ตรงข้ามกับพูเล่ชักปั๊มนั่นล่ะ  ถอดปั๊มมาก็จะเห็น
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Hunterzero

งืมๆครับพอดีโอริง ปั้มที่กั้นน้ำมัน มันซึมด้วย ยังไงก็ต้องรื้อ (โอริงสงสัยมีเอาไปเทียบแน่ที่ร้านซ่อมมอไซคงไม่มีขาย )
อะพี่แล้วใส่ชุดสีรอดหรอผมก็เคยดัดมันเข้ากับโครง มันดันไปยันกับชุดสีอะ  ไม่งั้นสงสัยมีตัดต่อท่อให้สั้นแล้วให้มันเข้าไปเก็บไว้ใน
โครงรถเลย

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

TONGTZM

อ้าววววว แล้วเจ้าของเดิมทำไมเค๊าตัดออกหวา
หรือว่ามันเสีย ทดสอบยังไงถึงจะรู้ครับ


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ เมษายน 16, 2011, 09:37:20 หลังเที่ยง
งืมๆครับพอดีโอริง ปั้มที่กั้นน้ำมัน มันซึมด้วย ยังไงก็ต้องรื้อ (โอริงสงสัยมีเอาไปเทียบแน่ที่ร้านซ่อมมอไซคงไม่มีขาย )
อะพี่แล้วใส่ชุดสีรอดหรอผมก็เคยดัดมันเข้ากับโครง มันดันไปยันกับชุดสีอะ  ไม่งั้นสงสัยมีตัดต่อท่อให้สั้นแล้วให้มันเข้าไปเก็บไว้ใน
โครงรถเลย
ไม่ได้ตัดต่ออะไรเลย แค่หมุนปรับให้มันแนบกับรถแค่นั้นเอง  ตอนทำต้องยังไม่ล๊อคตัวรัดที่แป้นหรีดนะ....

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ เมษายน 16, 2011, 10:07:28 หลังเที่ยง
อ้าววววว แล้วเจ้าของเดิมทำไมเค๊าตัดออกหวา
หรือว่ามันเสีย ทดสอบยังไงถึงจะรู้ครับ
กลัวลูกติดเลยเอาออก แค่นั้นเอง  อย่างที่เคยบอกไว้ว่า TZ VR หรือรุ่นอื่นของยามาฮ่าที่มีการต่อ YCLS ต้องระวังเรื่องรั่วซึม
เพราะแรงดันมันจะตก ทำให้จ่าย 2T ไม่ทัน เพราะรูที่ YCLS มันจะถูกอุดด้วยลูกสูบเล็กๆที่ทำหน้าที่ปิด-เปิด ตามรอบเครื่อง  ต่ำกว่า 3000 มันจะปิด BYPASS น้ำมันกลับถัง รอบสูงมันค่อยเปิดให้ยิงตรงเข้าแป้นหรีด
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

narokawayg

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ เมษายน 16, 2011, 08:34:30 หลังเที่ยง
อ้างจาก: narokawayg เมื่อ เมษายน 16, 2011, 10:33:49 ก่อนเที่ยง
ไอ้อ้วนอินนา มันก็น่าเล่นกว่าครับ

ข้อดี รถก็ปีใหม่ เครื่องออยไม่จุกจิก ทน ถึก และประหยัดมากๆด้วยนะ ที่เคยไปออกทริปด้วยกันมา อินนาเนี่ยเติมน้ำมันน้อยกว่าเค้าเพื่อนตลอดเลย ตังใหญ่ระดับตัวพัน เพราะตัว 400 ไปยัน 1200 ใช้โครง เบรค ล้อ เดียวกันหมด เรียกได้ว่าถ้าอยากแรงจับเครื่อง1200มาร้อยใส่กันได้เลย เดิมๆล้อก็ 5.5 นิ้วมาแล้ว เบรคหน้าก็เบรมโบ้มาจากโรงงาน
ข้อเสียคือ สำหรับผม หน้าตามันไม่โดน โช๊คหลังยังไม่ดีเท่าที่ควร(เพราะเป็น คายาบ้า) และที่สำคัญเลย ไม่มีทะเบียนแท้ๆๆๆๆ สักคัน

ถ้าไม่ซีเรียสทะเบียนแท้ ตัวนี้ก็น่าเล่นครับ แต่สำหรับ กทม ต้องทะเบียนแท้ไว้ก่อน ผมเลยไม่มีวาสนาได้ควบไอ้อ้วนครับ

ส่วนเรื่องแบนดิทเนี่ย เห็นมีปัญหามากสุดก็คาบูเท่านั้นเอง แต่ปัญหามันก็ไม่ได้มากขนาดนั้น ถ้ามันสึกหรอ แล้วหาอะไหล่ไม่ได้ ทางแก้ง่ายๆคือปรับรอบเดินเบาเพิ่ม สัก 2000 รอบ ก็คงจะได้ แต่ใน กทม มันยังพอหาได้นะ คาบูมันอ่ะั

ท่านจุงปลุกมันขึ้นมาๆๆ แว้นๆ จับทำ CB1 ไปเลย
อินนาซูม่า  ประกอบ+ส.ม.อ.+จดทะเบียน
ราคาแพงกว่า 250 ประกอบในไทยใช่ไหมครับ

ถ้า VTR  ออกมา  หรือรุ่นอะไรหวาของ ซู
ที่หน้าตาเหมือนกันดั้ม  ยอมลด cc , มีประกัน
มีทะเบียน  มือหนึ่งแน่ ๆ  สำหรับมือใหม่แบบผมมันก้อน่าคิดนะครับ   
 

อินนา อินวอย 75พัน

ค่าจด สมอ. 60-80 พัน

ใจ สู้ หรือ เปล่าาาาา ไหว ไหม บอก มาาาาา

ราคาไล่ๆกะนินเกียน แต่สมรรถนะรถ คนละเรื่อง หน้ามือ กับ หลังตีน ของติดรถก็คนละชั้นแบบเทียบไม่ติด และรถสั่งประกอบ ส่วนมากจะ กิ๊บๆ ทุกคัน

ไม่ต้องนินเกียนหรอก รุ่นพี่มัน ตัว6ครึ่ง ราคา2กลางๆ เฟรม+สวิงอาร์มแม่งยังเป็นเหล็กอยู่เลย บอกตรงๆ รับไม่ได้ ... ว่ะ

ที่สำคัญ แว่วๆมาว่า กินน้ำมันน้อยกว่านินเกียนด้วยนะเธอว์

ติดที่ว่า เงินทั้งหมดนี้ มันต้องสด นินเกียน มันได้ตรงที่ผ่อนได้ แต่หัวบานเลย

ถึงมีไอ้พวกนินเกียนที่ประกาศว่า อีก กี่ปีๆ มันจะขยับ ซีซี

เพราะ มันผ่อนหมดแล้วไงคร้าบบบบ พี่น้องงงงงงงงง

ถ้าให้มันเก็บเงินก้อน คงจะยาก อิอิ

ให้เด็กเห่อเค้าไว้หัดขี่ละกันรถพวกนี้

TONGTZM

ครับ เอาไว้เป็นการบ้านก่อน
ยังไงต้องมีทะเบียนล่ะครับ จะไปได้ทั่วประเทศ

ท้าวแขนกลางเบาะหลังรถ ท่าน narokaway
เปิดได้ก่อ เอาใช้ประโยชน์ได้นะที่คุยกันคราวก่อน


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

75 พัน มี BROS 650 ทะเบียนแท้ขายที่อุดรฯ  สนมั๊ย...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TONGTZM

ได้ ๆ แต่ขอซ่อม 150 ให้เป็นก่อนแล้วกัน
พี่จุงบอกหลักปรับสาย 2T ให้มันจ่ายน้อย ๆ ลงที


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง