Main Menu

ถ้าอยากได้ครัช กับเกียร์ นิ่ม ๆ เบา ๆ

เริ่มโดย กาฝาก, พฤษภาคม 16, 2013, 11:29:59 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

กาฝาก

ต้องทำยังไงบ้างครับ?

เพราะรถผมสองคัน kr ครัชเบา เกียร์นิ่มมากเลย

tzr ครัชปรกติ เกียร์ก็ปรกติ แต่มันแข็งกว่า kr น่ะครับ


อยากให้มันนิ่ม ๆ เบา ๆ ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ? ขอบคุณครับ  ???

ratree

ขี่ ออโต สายพาน บ่ ต้องมีครัชมีเกียร์ให้ลำบากใจเด้อค่ะ

สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

{{ boyy555 }}

ยกชามครัชใหม่ไปเลยครับ ทั้งลูก น่าจะนิ่มได้เยอะ  ของผม เคอา ขนาดได้แค่ชามครัชสภาพ 90 ยังนิ่มเลยครับ ปลดเกียว่างสบายๆ
ตำนานหนึ่งอวสาน...อีกตำนาน..ก็เริ่มขึ้น


087-7642131 บอย

nuttakit


ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย

กาฝาก

อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ พฤษภาคม 18, 2013, 09:11:47 ก่อนเที่ยง
ยกชามครัชใหม่ไปเลยครับ ทั้งลูก น่าจะนิ่มได้เยอะ  ของผม เคอา ขนาดได้แค่ชามครัชสภาพ 90 ยังนิ่มเลยครับ ปลดเกียว่างสบายๆ

kr ผม ครัชกับเกียร์มันนิ่มมากเลยครับ

คือตอนขี่ tz ผมก็ว่ามันปรกตินะครับ

แต่พอลงจาก tz กลับมาขี่ kr โห  ...... ยังกะไม่มีน้ำหนักเลยกระดกเท้าินิดเดียวก็เปลี่ยนเกียร์ได้แระ

แต่ถ้าขี่ kr แล้วมาขี่ tz เนี่ยดิ .....  :-[

few_2T



รับ ต่อภาษี พรบ. โอนย้าย ประกันภัย1-3 และรถจักรยานยนต์ 084-3345175 ฟิว

concordlnw999

ระบบกดครัชมันต่างกันไชไหมครับสองรุ่นนี้ tz มีแกนกดครัช kr มีเฟืองขบเลยนิ่มกว่า tz ขี่yamaha ทำใจหน่อยครับ(ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ)
ผู้หญิงคือรถที่สุดยอดที่สุดในโลก เพราะ
มีไฟหน้าอันแสนงดงาม
มีบั้นท้ายอันน่าดึงดูด
เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทุกเดือนโดยอันโนมัติ
สามารถใช้กับลูกสูบได้ทุกขนาด
มีสารหล่อลื่นเมื่อเครื่องร้อน
สตาร์ทเครื่องได้ด้วยปลายนิ้ว

50cc

ระบบหล่อลื่น-สายครัช-ช่วงสอด

สปริงแข็งหรือล้า  ก็เป็นได้

แต่อยากนิ่มจริงๆ เดี๋ยวหารูปก่อนครับ

Yoredeye

krผมขับมาจะ3ปีก็ยังรู้สึกว่ามันแข็งเหมือนเดิม ปวดมือทุกวัน


นาย วงศธร ไตรศัพท์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา พระนครศรีอยุธยา 175-2-84318-6
089-484-2322

Mtz

เข้ามาแนะเคล็ดลับนิดนึงนะครับ TZMผม ก็มีอาการครัชแข็ง ขนาดว่าเปลี่ยนสายเปลี่ยนแผ่นใหม่ก็ยังแข็ง พอดีมีน้องในกลุ่ม เขาแนวแปลงรถอวกาศ ชื่อว่า น้องพอลล่ามาแนะนำว่า "พี่เอ็ม ลองเอามือครัชของโซนิค หรือCBRมาใส่ดูซิพี่ ครัชยิ่มเบามือเลยนา" ทีแรกก็สองจิตสองใจจะเอาดีไหมหว่าเพระามือครัชTZM มันเหมือนของรถมใหญ่ ความสวยต่างกันมากมาย
   ก็เลยลองดู ปรากฎว่า "แค่เปลี่ยนประกับครัชและมือครัชเป็นของโซนิค  ครัชบีบเบามือขึ้นแบบคนละเรื่องเลย เบามากๆ  เบาขึ้นอีกเท่าตัวนึงเลย  "  แสดงว่าของฮอนด้าเขาออกแบบคานงัด มาดี เบามือเลย ลองดูครับผม 
  แต่ถ้าเอาไปใส่TZR ไม่แน่ใจว่าใช้ของแด๊สจดีกว่าไหม เพระามันจะต่างกันตรงหัวมุมที่ยิงสายออก ของโซนิคกับCBRจะยิงสายออกนอกคอีถ  ของแดสจะยิงเข้าหาแฮนด์ (จริงๆใช้ศัพท์อธิบายไม่เป็น เลยใช้คำว่ายิง  อิอิ ขออภัยนะครับ)

กาฝาก

ได้เลยครับ เด่วไปหามือสองมาลองใส่ดูก่อนดีก่า

eakkachai

คลัชที่ดีมันต้อง ดึ๋ง ดึ๋ง นะคับ.....ปล่อยโดด ปล่อยโดด  อิอิ

จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งกระจาย เเดกน้ำมันชิบหาย นี่แหล่ะสไตล์ 2T

Yoredeye

อ้างจาก: eakkachai เมื่อ พฤษภาคม 26, 2013, 02:16:36 หลังเที่ยง
คลัชที่ดีมันต้อง ดึ๋ง ดึ๋ง นะคับ.....ปล่อยโดด ปล่อยโดด  อิอิ

ต้องดีดมือคลัชแตกใช่ไหมครับ :(


นาย วงศธร ไตรศัพท์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา พระนครศรีอยุธยา 175-2-84318-6
089-484-2322

sidtosid

เอามือครัสของ JR หรือมือเบรกซ้ายของ Nouvo มาใส่ จะนุ่มขึ้นคับ ถ้ายังนุ่มไม่พอใจ เอาตัวเเกนกดครัสของ CBR มาเเปลงตัดหูบนออกเเล้วเชื่อมใส่เเกนเดิม เเค่นี้เเหละคึบนิ่มยังกะบีบ นม เลย  อิอิ
ชื่อผมน่ะคับ  ธนพล  สังข์สุข  082-5009817
เลขบัญชีที่จะโอนตัง 161-2-43539-8 ธ.กสิกรไทย
ชื่อบัญชี จิตราพร เจียมประกอบ
https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%88/385047131597307

มีเเถบทุกอย่างคับจัดหาไห้ตามงบคับบ

Hunterzero

มือครัทJRไม่นิ่มเท่าไหร่นะครับ เพราะใส่อยู่ส่วนตัวมันยังแข็งอยู่ครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Tod.br.krr150

อีกเสียงครับ ประกับครัช มือครัช ฮ้อนด้า นิ่มเลย

PoK

มือพร้อมหูครับแดช บวกกับสายครัชท์ด้วย แต่อาจจะต้องโมปลายสายหน่อยนะครับ แต่รับรองนิ่มกว่าเดิมเห็นๆ

เปลี่ยนสายครัชใหม่  ร้อยสายให้ถูก  น่าจะดีขึ้น


 หมากัด ก็เตะสิครับ
555=+*^%#

อ้วน บางนา

โซนรั่ว ลั้ลลา

   http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,62974.0.html

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,86207.0.

suradej2513

เสริมอีกนิดครับ ถ้าสายลื่นปกติดีแล้ว ลองหามือครัชแบบปรับได้มาลองดูครับ มีหลายระดับลองดูครับ ช่วยได้

preeda