Main Menu

เทคโนโลยี่4 กับ 2 จังหวะ ต่างกัน 10 กว่าปี...

เริ่มโดย wit2771554, พฤษภาคม 09, 2013, 04:28:32 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

non krr150


Mtz

จริงๆไอ้ระบบหัวฉีดอะครับ มันมีมานานแล้วตั้งแต่สมัยรถ500CCแข่งอยู่ มันมีมาเป็น10ปีแล้วครับผม ไม่ใช่เพิ่งมี  แต่คุณเพิ่งมาเจอต่างหาก  แต่มันไม่สามารถพัฒนามาใส่รถตลาดได้ ด้วยผลเรื่องของมลภาวะ ความประหยัด ต้นทุนซึ่ง ถึงจะทำอย่างไร ก็ไม่มีทางที่ตจะประหยัดกว่าเครื่อง4จังหวะไปได้   
  แล้วจริงๆในเมืองไทยก็มีคนเอามาใช้แล้วด้วยครับ โดยการสั่งเป็นชุดหัวฉีดมาติดตั้งในเครื่องพารามอเตอร์  เห็นว่าชุดละหมื่นกว่าบาท เพื่อนๆในกลุ่มผมก็เคยติิดจะเอามาใส่NSR แต่ดูแล้วท่าจะยากด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง สรุปสั้นๆง่ายๆ "ได้ ไม่คุ้มเสีย" มันเลยไม่ได้ไปต่อ สำหรับเครื่องสองจังหวะหัวฉีด

กาฝาก

อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 07:56:04 หลังเที่ยง
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 05:50:11 หลังเที่ยง
ไม่รู้ ผมได้ข่าวมาแว่วๆ ว่าจะเอา 2 จังหวะ กลับมาขาย แต่ค่าจำกัดไอเสีย สูงมากๆ

(ท่อนี้หนาเต๊อะๆ ตะแกรงเต็มไปหมด) [พอตกถึงมือพวกเรา ไม่พ้น ผ่าโล่ง 555+]

ผมว่าปัญหามันไม่ใช่แค่นั้นนะสิ เรื่องเสียงนี่แหล่ะสำคัญ ที่รัฐบาลไม่สนับสนุน ผ่านมาตรฐานจริง
แต่เค้าก็รู้ว่า เราต้องเอามาทำ555 และเรื่องนี้ควบคุมยากด้วยสิ
4จังหว่ะ ท่อบึ้ม มันดังจริง แต่มันไม่แสบหูแสบไส้ หูดับตับไหม้เหมือน2จังหว่ะนะ
ขนาดวันนี้ผมระเบิดความมันส์รถท่อเดิมๆแท้ๆ ชาวบ้านยังบอกโคตรดัง
เพราะอะไร ก็น่าจะเพราะพวกเค้าได้ลืมไปแล้วว่า เสียงดังจริงๆมันเป็นยังไง
ถ้าเป็นแต่ก่อน คงว่าไม่ดังอะไร



ซอยที่ผมอยู่ เป็นซอยเล็ก ๆ ลึกแค่ 500 เมตร ผมอยู่ท้ายซอย ทีแซดเดิม ๆ ของผม สตาร์ทเครื่องแล้วเบิ้ลให้วาวล์เปิด (เพราะชอบเสียง)

เงยหน้าขึ้นมา มองกันเต็มไปหมด ราวกับเราเป็นเด็กแว๊นยังไงหยั่งงั้นเลย  -*-

wit2771554

อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 10:57:15 หลังเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 07:56:04 หลังเที่ยง
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 05:50:11 หลังเที่ยง
ไม่รู้ ผมได้ข่าวมาแว่วๆ ว่าจะเอา 2 จังหวะ กลับมาขาย แต่ค่าจำกัดไอเสีย สูงมากๆ

(ท่อนี้หนาเต๊อะๆ ตะแกรงเต็มไปหมด) [พอตกถึงมือพวกเรา ไม่พ้น ผ่าโล่ง 555+]

ผมว่าปัญหามันไม่ใช่แค่นั้นนะสิ เรื่องเสียงนี่แหล่ะสำคัญ ที่รัฐบาลไม่สนับสนุน ผ่านมาตรฐานจริง
แต่เค้าก็รู้ว่า เราต้องเอามาทำ555 และเรื่องนี้ควบคุมยากด้วยสิ
4จังหว่ะ ท่อบึ้ม มันดังจริง แต่มันไม่แสบหูแสบไส้ หูดับตับไหม้เหมือน2จังหว่ะนะ
ขนาดวันนี้ผมระเบิดความมันส์รถท่อเดิมๆแท้ๆ ชาวบ้านยังบอกโคตรดัง
เพราะอะไร ก็น่าจะเพราะพวกเค้าได้ลืมไปแล้วว่า เสียงดังจริงๆมันเป็นยังไง
ถ้าเป็นแต่ก่อน คงว่าไม่ดังอะไร



ซอยที่ผมอยู่ เป็นซอยเล็ก ๆ ลึกแค่ 500 เมตร ผมอยู่ท้ายซอย ทีแซดเดิม ๆ ของผม สตาร์ทเครื่องแล้วเบิ้ลให้วาวล์เปิด (เพราะชอบเสียง)

เงยหน้าขึ้นมา มองกันเต็มไปหมด ราวกับเราเป็นเด็กแว๊นยังไงหยั่งงั้นเลย  -*-
+ 10 555



http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=97097.0
155 ม.3 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 27120 // 0907693039 วิทย์ ครับ
"รถถ้ามันไม่สุดอย่างที่เราพอจะทำได้มันค้างใจคับ"

wit2771554

อ้างจาก: Mtz เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 10:48:52 หลังเที่ยง
จริงๆไอ้ระบบหัวฉีดอะครับ มันมีมานานแล้วตั้งแต่สมัยรถ500CCแข่งอยู่ มันมีมาเป็น10ปีแล้วครับผม ไม่ใช่เพิ่งมี  แต่คุณเพิ่งมาเจอต่างหาก  แต่มันไม่สามารถพัฒนามาใส่รถตลาดได้ ด้วยผลเรื่องของมลภาวะ ความประหยัด ต้นทุนซึ่ง ถึงจะทำอย่างไร ก็ไม่มีทางที่ตจะประหยัดกว่าเครื่อง4จังหวะไปได้   
  แล้วจริงๆในเมืองไทยก็มีคนเอามาใช้แล้วด้วยครับ โดยการสั่งเป็นชุดหัวฉีดมาติดตั้งในเครื่องพารามอเตอร์  เห็นว่าชุดละหมื่นกว่าบาท เพื่อนๆในกลุ่มผมก็เคยติิดจะเอามาใส่NSR แต่ดูแล้วท่าจะยากด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง สรุปสั้นๆง่ายๆ "ได้ ไม่คุ้มเสีย" มันเลยไม่ได้ไปต่อ สำหรับเครื่องสองจังหวะหัวฉีด
มันก็จิงอย่างที่ท่านว่า มันไม่คุ้ม แต่หากจะออกอีกอย่างหนึ่ง ถ้าเอาหัดฉีดมาใส่ได้จิงๆ มันจะดีเท่าของ 4 จังหวะเหรอครับ ไม่รู้มันคุ้มไหมนะ



http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=97097.0
155 ม.3 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 27120 // 0907693039 วิทย์ ครับ
"รถถ้ามันไม่สุดอย่างที่เราพอจะทำได้มันค้างใจคับ"

pepsi-leo.139



ลูก ผู้ชาย คำไหน คำ นั้น!! (FUCKER 1992
Group.)                               CAFE SHOP NAZI   Pepsi ออน 09.00-04.00ทุกวัน

Mtz

อ้างจาก: wit2771554 เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 11:06:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 10:48:52 หลังเที่ยง
จริงๆไอ้ระบบหัวฉีดอะครับ มันมีมานานแล้วตั้งแต่สมัยรถ500CCแข่งอยู่ มันมีมาเป็น10ปีแล้วครับผม ไม่ใช่เพิ่งมี  แต่คุณเพิ่งมาเจอต่างหาก  แต่มันไม่สามารถพัฒนามาใส่รถตลาดได้ ด้วยผลเรื่องของมลภาวะ ความประหยัด ต้นทุนซึ่ง ถึงจะทำอย่างไร ก็ไม่มีทางที่ตจะประหยัดกว่าเครื่อง4จังหวะไปได้   
  แล้วจริงๆในเมืองไทยก็มีคนเอามาใช้แล้วด้วยครับ โดยการสั่งเป็นชุดหัวฉีดมาติดตั้งในเครื่องพารามอเตอร์  เห็นว่าชุดละหมื่นกว่าบาท เพื่อนๆในกลุ่มผมก็เคยติิดจะเอามาใส่NSR แต่ดูแล้วท่าจะยากด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง สรุปสั้นๆง่ายๆ "ได้ ไม่คุ้มเสีย" มันเลยไม่ได้ไปต่อ สำหรับเครื่องสองจังหวะหัวฉีด
มันก็จิงอย่างที่ท่านว่า มันไม่คุ้ม แต่หากจะออกอีกอย่างหนึ่ง ถ้าเอาหัดฉีดมาใส่ได้จิงๆ มันจะดีเท่าของ 4 จังหวะเหรอครับ ไม่รู้มันคุ้มไหมนะ
ครับ ตามนั้น เพระาทุกวันนี้ ราคาZX150ที่ขายที่อินโด เห็นว่าเคยไปเจอมาจากรูปที่คนเขาไปเที่ยวมาจากในเวป  ราคาสตาร์ทที่130000หรือ150000 นี่แหละ ทีนี้ ถ้ามีหัวฉีดเข้าไปอีก ราคาทะลุแรงกว่าพวกนินจาแน่นอน  ซึ่งราคาถึงจะสูสี แต่เรื่องการกินน้ำมัน แรงบิดที่ได้ คนละเรื่องเลย กับราคมที่เสียไป  สู่รถ4จังหวะไม่ได้จริงๆ มันเลยไม่คุ้มก็ตรงนี้ ทุกวันนี้ZX150เดิมๆ ก็โดนนินจาทิ้งหายตั้งแต่ยังไม่เกิดด้วยซ้ำ ด้วยแรงบิดของเครื่องยนต์4จังหวะที่มีมากกว่าสองจังหวะแบบคนละเรื่องเลย  ส่วนเรื่องแรงม้า อาจจะดูน้อยกว่า แต่แรงม้าเยอะ ไม่มีแรงบิด รถก็ไม่วิ่ง บางคนไม่เข้าใจ มาคุยกันแต่เรื่องแรงม้า  ทั้งที่ไม่รู้จักว่าอะไรคือแรงบิด  หุหุห  จุงเป็นด้วยประการนี้

Hunterzero

อ้างจาก: Mtz เมื่อ พฤษภาคม 10, 2013, 12:14:24 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: wit2771554 เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 11:06:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 10:48:52 หลังเที่ยง
จริงๆไอ้ระบบหัวฉีดอะครับ มันมีมานานแล้วตั้งแต่สมัยรถ500CCแข่งอยู่ มันมีมาเป็น10ปีแล้วครับผม ไม่ใช่เพิ่งมี  แต่คุณเพิ่งมาเจอต่างหาก  แต่มันไม่สามารถพัฒนามาใส่รถตลาดได้ ด้วยผลเรื่องของมลภาวะ ความประหยัด ต้นทุนซึ่ง ถึงจะทำอย่างไร ก็ไม่มีทางที่ตจะประหยัดกว่าเครื่อง4จังหวะไปได้   
  แล้วจริงๆในเมืองไทยก็มีคนเอามาใช้แล้วด้วยครับ โดยการสั่งเป็นชุดหัวฉีดมาติดตั้งในเครื่องพารามอเตอร์  เห็นว่าชุดละหมื่นกว่าบาท เพื่อนๆในกลุ่มผมก็เคยติิดจะเอามาใส่NSR แต่ดูแล้วท่าจะยากด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง สรุปสั้นๆง่ายๆ "ได้ ไม่คุ้มเสีย" มันเลยไม่ได้ไปต่อ สำหรับเครื่องสองจังหวะหัวฉีด
มันก็จิงอย่างที่ท่านว่า มันไม่คุ้ม แต่หากจะออกอีกอย่างหนึ่ง ถ้าเอาหัดฉีดมาใส่ได้จิงๆ มันจะดีเท่าของ 4 จังหวะเหรอครับ ไม่รู้มันคุ้มไหมนะ
ครับ ตามนั้น เพระาทุกวันนี้ ราคาZX150ที่ขายที่อินโด เห็นว่าเคยไปเจอมาจากรูปที่คนเขาไปเที่ยวมาจากในเวป  ราคาสตาร์ทที่130000หรือ150000 นี่แหละ ทีนี้ ถ้ามีหัวฉีดเข้าไปอีก ราคาทะลุแรงกว่าพวกนินจาแน่นอน  ซึ่งราคาถึงจะสูสี แต่เรื่องการกินน้ำมัน แรงบิดที่ได้ คนละเรื่องเลย กับราคมที่เสียไป  สู่รถ4จังหวะไม่ได้จริงๆ มันเลยไม่คุ้มก็ตรงนี้ ทุกวันนี้ZX150เดิมๆ ก็โดนนินจาทิ้งหายตั้งแต่ยังไม่เกิดด้วยซ้ำ ด้วยแรงบิดของเครื่องยนต์4จังหวะที่มีมากกว่าสองจังหวะแบบคนละเรื่องเลย  ส่วนเรื่องแรงม้า อาจจะดูน้อยกว่า แต่แรงม้าเยอะ ไม่มีแรงบิด รถก็ไม่วิ่ง บางคนไม่เข้าใจ มาคุยกันแต่เรื่องแรงม้า  ทั้งที่ไม่รู้จักว่าอะไรคือแรงบิด  หุหุห  จุงเป็นด้วยประการนี้
บิดมาที่4พันรอบ กับบิดมาที่7พันรอบงั้นเปล่าพี่ อิอิ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

max!

คิดมากครับ สองกะสี่ชื่อก้อไม่เหมือน จัดกันได้ทุกแรงศึกษากันไปทุกสองและสี่ ใครแรงกว่าใคร ร้อยปีก้อไม่จบ ต้องดูเวตน้ำหนัก หน่อย จูเนียร์มาสู้เฮพวี่เวตก้อเหนื่อย อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

125cc.Only

อ้างจาก: Yoredeye เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 08:35:11 หลังเที่ยง
เข้ามาฮาท่อนนี้  "แต่มันไม่แสบหูแสบไส้ หูดับตับไหม้เหมือน2จังหว่ะนะ"  ;)

ดีใจที่ทำให้ท่านฮา

@@TaJung@@

คิดง่ายๆในเรื่องแรงบิด  ขี่รถขึ้เนินชันๆหน่อย เข้าเกียร์ 2 หรือ 3  แล้วออกตัวจากหยุดนิ่งไต่ระดับขี่ขึ้น
รถที่มีแรงบิดที่รอบต่ำกว่าจะได้เปรียบ  ซึ่งจุดนี้รถ 4t จะทำได้ดีกว่า 2t อยู่แล้ว

อีกอย่าง ค่าไอเสียที่สูงมากของบ้่านเรา มันก็เป็นกำแพงกั้นเรื่องการพัฒนาอยู่แล้วสำหรับรถ 2t  เพราะการพัฒนาให้ผ่านมาตรฐานมันทำให้ต้นทุนเพิ่มสูงขึ้น การใส่อุปกรณ์บำบัดเข้าไปมากๆก็เป็นตัวทอนกำลังเครื่องยนต์ลงมาอีก

ในส่วนผู้ใช้เอามาก็ถอดทิ้ง  แต่ในส่วนผู้ผลิตถ้าไม่ใส้มากก็ออกขายไม่ได้อีก
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

wit2771554

ถ้าเกิดมันพัฒนามันมาพร้อมๆกัน ระหว่าง 2 จังหวะ และ 4จังหวะ ท่านอาจจะได้ได้เห็น สงครามระหว่าง 2และ4 ก็เป็นได้ อาจจะได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็น *0*



http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=97097.0
155 ม.3 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 27120 // 0907693039 วิทย์ ครับ
"รถถ้ามันไม่สุดอย่างที่เราพอจะทำได้มันค้างใจคับ"

aek_j

ให้ 4t พัฒนากันไปเหอะครับ 2t อย่างเราอย่าไปเครียส มีไว้ สะสม ครับไม่ไปแข่งขันรัยกับเขา พูดแบบไม่กลัวใครว่าน่ะ cc ต่อ cc สูบเท่ากัน4t ไม่มี

ปัญญาทำรัยหรอกครับ ร้อยยี่4t บิดขี้แตก แต่4 t เขาได้เรื่องความประหยัด เรื่องแรงบิดรอบต่ำ ความเหนียวของเครื่อง และการดูแลที่ไม่ยุ่งยาก

ความแรงสวนทางกับความประหยัด มันคือสัจธรรมครับ
เปิดตำนาน พระอาทิตย์สองดวง  แม้อนาคตยังตกเป็นผู้ตาม

นาย อุเทน  สุภาวรรณ์ ( เอก )

27 หมู่  8 ต ป่าก่อดำ   อ แม่ลาว จ เชียงราย  57250

มือถือ 086 729 5613 บ้าน 053 666 068 Line ID Clubjz

ธนาคาร TMB (ทหารไทย) สาขาพหลโยธิน - เชียงราย ออมทรัพย์ 462 - 2 - 24085 - 3

125cc.Only

ที่ว่าพัฒนา คือพัฒนาให้มันถูกลง  แต่ก่อนหัวฉีดก็ยัดลงรถเล็กไม่ได้เพราะแพงจัด
ถูกแพงอยู่ที่คนใช้ คนใช้เยอะ มันก็ถูกลง

ปัญหาคือ ไม่หนับหนุน ทุกประเทศก็เซย์โน ทีละประเทศ ต่อไปอินโดก็เหมือนกันหล่ะผมว่า
ถ้าทุกประเทศสนับสนุนเหมือนแต่ก่อน เค้าก็ยังทำต่อ และมันก็จะขายได้  คนนิยมมันก็ถูกลงเองแหล่ะ เพราะแย่งตลาดกัน
20ปีก่อน ถ้าบอกรถตามบ้านเป็นหัวฉีด ทุกคนก็บอกทำไม่ได้ มันแพงไม่คุ้ม ดูตอนนี้สิ หัวฉีดแทบทุกคันเลย

ถึงผมจะชอบ2จังหว่ะ แต่ผมเห็นด้วยกะรัฐบาลในเรื่องนี้ 

ให้2จังหว่ะ อยู่กะคนที่รู้คุณค่า และใช้อย่างศิลปะ แบบเราๆ
ดีกว่าให้มันไปตกกะเด็กแว้นๆ เหมือนแต่ก่อน มันรบกวนชาวบ้านเขา
แบบทุกวันนี้ เซ็งอยู่อย่างเดียว เรืองอะไหล่ที่หายากขึ้นทุกวัน



Yoredeye



นาย วงศธร ไตรศัพท์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา พระนครศรีอยุธยา 175-2-84318-6
089-484-2322

Arm TZ

2 จังหวะ เทคโนโลยีมันตันตั้งแต่กลางๆยุค 90's แล้ว ไม่สามารถจะเพิ่มอะไรได้อีก ถึงจะทำหัวฉีดมาปรับปรุงโน่นนี่นั้นมันก็จะเป็นการเพิ่มต้นทุนสู้ทำ 4 จังหวะจะดีกว่า 2 จังหวะมีดีแค่เรื่องแรงกระชากที่มาทีเดียวเป็นก้อนๆเลยทำให้คนขี่รู้สึกว่าแรง แต่แรงบิดในการใช้งานนั้นไม่ดีเอาซะเลย อยากจะแรงก็ต้องเค้นรอบอย่างเดียว ไม่เหมือน 4 จังหวะ แรงบิดมาดีสม่ำเสมอมาเรื่อยๆไม่ได้มาเป็นก้อนๆเลยทำให้เรารู้สึกว่าไม่แรงไปแบบเนิบๆ โดยรวมแล้วในยุคนี้มันก็สู้ 4 จังหวะไม่ได้อยู่ดี

wit2771554

เอาง่ายๆ รถเดิมๆ ระหว่าง DASH 125 cc ปะทะ CBR 150 r เดิมๆทั้งคู่ ระหว่าง dash 125 ออกตัวแทบจะกินขาด แล้วอัตราเร่ง ดีเลือกเกิน อาจจะสุดที่ 140-150 km/h ในขณะ ที่ cbr 150 r ออกตัวจะไม่ค่อยดีนัก แต่ก็มาเรื่อยๆ อาจะสุดที่ 140-150 km/h เช่นกัน






http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=97097.0
155 ม.3 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 27120 // 0907693039 วิทย์ ครับ
"รถถ้ามันไม่สุดอย่างที่เราพอจะทำได้มันค้างใจคับ"

NengNsr1

ตามความคิดผมนะครับ 2tมันถึงทางตันในการพัฒนาละครับ ส่วนประกอบเครื่องยนต์น้อยกว่า4t มันเลยมีลูกเล่นน้อยกว่าไง อิอิ(มั่วครับ)
จุดสูงสุดของการพัฒนา2t มันก็คงเป็นช่วงที่ N pro เอย ZX เอย RG แกรมม่า R1 พวกนี้ออกมาวางขายแข่งกัน โชว์เทคโนโลยีใหม่ๆที่ต่างฝ่ายคิดค้นมาเรื่อยๆน่ะครับ
แล้วจุดสูงสุดของการพัฒนามันก็ผ่านนานมาแล้ว มันก็เลยถูก4t ที่กำลังจะขึ้นถึงจุดสูงสุด เข้ามาแทนที่ครับ
45/1 หมุ่8 ต.บ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา 56000
086 1888659 1-2-call
เหน่งครับ

Yoredeye

อ้างจาก: NengNsr1 เมื่อ พฤษภาคม 11, 2013, 02:47:43 หลังเที่ยง
ตามความคิดผมนะครับ 2tมันถึงทางตันในการพัฒนาละครับ ส่วนประกอบเครื่องยนต์น้อยกว่า4t มันเลยมีลูกเล่นน้อยกว่าไง อิอิ(มั่วครับ)
จุดสูงสุดของการพัฒนา2t มันก็คงเป็นช่วงที่ N pro เอย ZX เอย RG แกรมม่า R1 พวกนี้ออกมาวางขายแข่งกัน โชว์เทคโนโลยีใหม่ๆที่ต่างฝ่ายคิดค้นมาเรื่อยๆน่ะครับ
แล้วจุดสูงสุดของการพัฒนามันก็ผ่านนานมาแล้ว มันก็เลยถูก4t ที่กำลังจะขึ้นถึงจุดสูงสุด เข้ามาแทนที่ครับ

ตามที่ท่านกล่าวมา และทุกท่านกล่าว ขอใช้คำนี้นะครับ "1ตำนาน อวสาน อีก1ตำนานก็เริ่มไหม่"


นาย วงศธร ไตรศัพท์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา พระนครศรีอยุธยา 175-2-84318-6
089-484-2322