Main Menu

KRมีข้อสงสัยครับพี่ๆ

เริ่มโดย pipe_measod, เมษายน 19, 2013, 09:38:18 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

pipe_measod

คือว่าKRขับเกียร์6 ใช้รอบเครื่องประมาณ6พันรอบ ความเร็วประมาณ120  คือว่าผมจะบิดไปต่อรถเกิดอาการสดุดบิดไปไม่ได้คือว่าต้องลดเกียร์เหลือเกียร์ 5 หรือเกียร์ 4 ถึงจะบิดต่อไปได้ประมาณว่าต้องให้รอบเครื่องเกิน7พันรอบจึงจะหายสดุด อาการแบบนี้ผิดปกติของKRปะครับ :(

eakkachai

อาการนี้น่าจะวาล์วไม่เปิดคับ....

จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งกระจาย เเดกน้ำมันชิบหาย นี่แหล่ะสไตล์ 2T

pipe_measod

อ้างจาก: eakkachai เมื่อ เมษายน 19, 2013, 09:42:21 หลังเที่ยง
อาการนี้น่าจะวาล์วไม่เปิดคับ....
แต่ว่าถึง8พันรอบวาล์วมันก้เปิดยัน12,000รอบได้ทุกเกียร์นะครับ เป็นแค่6-7พันรอบตอนเกียร์6เฉยๆอ่าครับ

ปุ๊_ทาลิ


เยี่ยมชมผลงานได้ที่ https://www.facebook.com/AuanPhraSamut

pipe_measod

อ้างจาก: ปุ๊_ทาลิ เมื่อ เมษายน 19, 2013, 10:00:38 หลังเที่ยง
อาจจะมีการแยงเสื้อสูบมา
ใช่ครับพี่เห็นเจ้าของเก่าเขาทำมาแล้ว+ใส่ลิ้มจานไฟแต่งด้วยผมต้องทำยังไงครับยกเสื้อใหม่อาการนนี้จะหายไหมครับ

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

สเตอร์เล็ก รูใหญ่
รถแต่ง ใช้รอบสูงครับ แรงแล้วต้องขี่ยาก.....อิอิ
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

ปุ๊_ทาลิ

อ้างจาก: pipe_measod เมื่อ เมษายน 19, 2013, 10:11:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ปุ๊_ทาลิ เมื่อ เมษายน 19, 2013, 10:00:38 หลังเที่ยง
อาจจะมีการแยงเสื้อสูบมา
ใช่ครับพี่เห็นเจ้าของเก่าเขาทำมาแล้ว+ใส่ลิ้มจานไฟแต่งด้วยผมต้องทำยังไงครับยกเสื้อใหม่อาการนนี้จะหายไหมครับ
เปลี่ยนเสื้อเดิมๆอาการนี้ก็จะหายไป
ตอนนี้ใส่ท่ออะไรอยู่ควรใช้ท่อเดิม ถ้าท่อ PDK อาการรอรอบแบบนี้จะมีเยอะ

เยี่ยมชมผลงานได้ที่ https://www.facebook.com/AuanPhraSamut

pipe_measod

อ้างจาก: ปุ๊_ทาลิ เมื่อ เมษายน 20, 2013, 08:35:22 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pipe_measod เมื่อ เมษายน 19, 2013, 10:11:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ปุ๊_ทาลิ เมื่อ เมษายน 19, 2013, 10:00:38 หลังเที่ยง
อาจจะมีการแยงเสื้อสูบมา
ใช่ครับพี่เห็นเจ้าของเก่าเขาทำมาแล้ว+ใส่ลิ้มจานไฟแต่งด้วยผมต้องทำยังไงครับยกเสื้อใหม่อาการนนี้จะหายไหมครับ
เปลี่ยนเสื้อเดิมๆอาการนี้ก็จะหายไป
ตอนนี้ใส่ท่ออะไรอยู่ควรใช้ท่อเดิม ถ้าท่อ PDK อาการรอรอบแบบนี้จะมีเยอะ
ใส่ท่อทรงpdkอยู่ครับผมว่าจะลองใส่ท่อเดิมครับ

{{ boyy555 }}

#8
มาอาการเดียวกับผมเลย  แต่ของผม เสื้อใหม่เดิม สเตอ15-40  ไม่ได้แต่งอะไร ทำเดิมๆทั้งหมด ก็ยังไม่หาย  

แต่พอบดจะหายมัยหายไปเอง  งง เลย ไม่รู้ว่าเป็นที่อะไรเหมือนกัน  ตอนนี้วิ่งดี สุดๆ แช่ 160 ยาวๆเลย

ก่อนหน้านี้ปวดหัว ปวดตับมากมาย  เอาชุดไฟมีกล่องมาใส่ก็แล้ว คาบู ใหม่แท้ศูนย์ก็แล้ว เครื่องไม่ต้องพูดถึงฟิตเปรี๊ยะ เพราะอัดก้านใหม่ ลูกแหวนแท้ เสื้อ1855

มันก็วิ่งแบบไม่เกิน 100 ถ้าจะบิดจากเกีย 6 ขึ้นไปให้มากกว่า ต้องตบเกีย ลงมา 5-4 ไม่งั้นไม่ขึ้น  อยากจะบ้าตาย เเต่พอได้รอบมันแล้ว ก็ วิ่ง หูลู่ ได้ปกติ


แต่ตอนนี้อาการดังกล่าว ได้หายไปแล้ว วิ่งดีมากๆ ก็เลยบอกไม่ได้ว่าเป็นที่อะไร  ตอนนี้บิดเป็นมา  ช่วย จขกท  ไม่ได้เท่ารแต่เล่าให้ฟังเฉยๆ

แต่ถ้าให้เดานะ เดา  ผมว่า น้ำมันกับ ระบบไฟ มันไม่สมบูรณ์ ของผมนะ  เปลี่ยน คาบู ไป 4 ลูก ลองผิดลองถูกไปเรื่อย 
ตำนานหนึ่งอวสาน...อีกตำนาน..ก็เริ่มขึ้น


087-7642131 บอย

pipe_measod

อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ เมษายน 21, 2013, 07:45:44 ก่อนเที่ยง
มาอาการเดียวกับผมเลย  แต่ของผม เสื้อใหม่เดิม สเตอ15-40  ไม่ได้แต่งอะไร ทำเดิมๆทั้งหมด ก็ยังไม่หาย 

แต่พอบดจะหายมัยหายไปเอง  งง เลย ไม่รู้ว่าเป็นที่อะไรเหมือนกัน  ตอนนี้วิ่งดี สุดๆ แช่ 160 ยาวๆเลย

ก่อนหน้านี้ปวดหัว ปวดตับมากมาย  เอาชุดไฟมีกล่องมาใส่ก็แล้ว คาบู ใหม่แท้ศูนย์ก็แล้ว เครื่องไม่ต้องพูดถึงฟิตเปรี๊ยะ เพราะอัดก้านใหม่ ลูกแหวนแท้ เสื้อ1855

มันก็วิ่งแบบไม่เกิน 100 ถ้าจะบิดจากเกีย 6 ขึ้นไปให้มากกว่า ต้องตบเกีย ลงมา 5-4 ไม่งั้นไม่ขึ้น  อยากจะบ้าตาย เเต่พอได้รอบมันแล้ว ก็ วิ่ง หูลู่ ได้ปกติ


แต่ตอนนี้อาการดังกล่าว ได้หายไปแล้ว วิ่งดีมากๆ ก็เลยบอกไม่ได้ว่าเป็นที่อะไร  ตอนนี้บิดเป็นมา  ช่วย จขกท  ไม่ได้เท่ารแต่เล่าให้ฟังเฉยๆ

แต่ถ้าให้เดานะ เดา  ผมว่า น้ำมันกับ ระบบไฟ มันไม่สมบูรณ์ ของผมนะ  เปลี่ยน คาบู ไป 4 ลูก ลองผิดลองถูกไปเรื่อย 
ขอบคุณครับตอนนี้ไล่คาบูลดน้ำมันลงวิ่งดีขึ้นเรื่อยๆแล้วครับกำลังไล่คาบูดูสีหัวเทียนที่สวยที่สุด

THANACHOT


ball227

ตบเกียร์ 6 แล้วรอบตก สเตอร์ก็มีส่วนน่ะ
ขายอะไหล่ KR VICTER SERPICO ZX และอื่นๆ
โอนเงิน 7932427605 ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ ชื่อบัณชี น.ส.ปัทมา ไชยนอก
โทรเลย 098-1747576 บอลขอนแก่น ครับ

Yoredeye

เสื้อแยงก็ต้องทำหรีดด้วยคับ อากาศจะได้เข้าไวๆ


นาย วงศธร ไตรศัพท์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา พระนครศรีอยุธยา 175-2-84318-6
089-484-2322

ลมโชย...BANG NA

เบอร์บัญชี เดชชัย 1712070950 ทหารไทย
TEL.0865548329

 ถ้ารถคุณอยากใหม่...อยากสวย
**คลิ๊กที่ภาพเลยครับ แล้วคุณจะพบกับสิ่งใหม่ๆๆ**


PoK

ถ้าทำเสื้อมาแสดงว่ายกไอเสียมากเกิน มันจะขับรอบปกติไม่ได้ ต้องใช้แต่รอบสูงๆ

eakkachai


จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งกระจาย เเดกน้ำมันชิบหาย นี่แหล่ะสไตล์ 2T

timingbomb149

อ้างจาก: pipe_measod เมื่อ เมษายน 19, 2013, 09:38:18 หลังเที่ยง
คือว่าKRขับเกียร์6 ใช้รอบเครื่องประมาณ6พันรอบ ความเร็วประมาณ120  คือว่าผมจะบิดไปต่อรถเกิดอาการสดุดบิดไปไม่ได้คือว่าต้องลดเกียร์เหลือเกียร์ 5 หรือเกียร์ 4 ถึงจะบิดต่อไปได้ประมาณว่าต้องให้รอบเครื่องเกิน7พันรอบจึงจะหายสดุด อาการแบบนี้ผิดปกติของKRปะครับ :(
ขจองผมหนักกว่าอีก  พอขึ้นเกียร์หก ประณหกพันรอบ ดันไม่ค่อยขึ้น(ขับเรื่อยๆนะให้รอบขึ้นไปเอง) ต้องตบมาที่เกียร์ห้าดันไปให้ถึงประมาณ7-8พันรอบก่อนค่อยขึ้นหกได้ สงสัยแหวนหลวม (ดัง+ควัน) เสื้อปอกไซด์50 เสตอร์15-40 คนขับ 85กก. ยังดียังไม่เคยติด  อ้อท่านใด พอทราบยี่ห้อปลอก+ลูกแหวนดีๆ  รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ  รือยัดลูกโตไปเลยดี  วิ่งบใช้งานประมาณวันละ60โลครับ

geenee

#17
ผมปลอกไซค์25 เคยเป็นอาการนี้ ปรับจานไฟที่เจ้าของเดิมแต่งมา(เค้าเลื่อนขวดลวดจานไฟให้ไฟแก่)หายเลยครับ สเตอร์ผม 15/38 ลากเกียร์6จาก 6พัน-9พันขึ้นเรื่อยๆไม่ต้องใช้รอบอัด ท่อผมก็พีดีเคเทียม

หลักๆคงไม่มีกำลังรอบต่ำ ส่วนใหญ่คือยกไอเสียขึ้น ถ้าไม่ได้ยกไอเสียก็คงไฟแก่ไป น้ำมันน้อยเลยไม่มีกำลังรอบต่ำ ลองหาดูว่ารถคุณเป็นแบบไหน รถแต่งแรงๆขับรอบต่ำสู้รถไม่แต่งไม่ได้เลย

ส่วนของคุณบอยห้าๆๆคงฟิตใหม่ๆอยู่มันฝืดหนะไม่มีอะไรพอสึกแล้วก็จะพอดีเองกำลังก็จะดีขึ้น คือรันอินสมบูรณ์แล้วว่างั้นแรงเสียดสีเยอะก็มีผล รถแข่งเค้าใช้แหวนอันเดียวไงด้วยเหตุและประการฉะนี้

ASENAL

ท่อผ่าโล่งเกิน

ก็เป็นได้

แต่ดูแล้ว สเตอร์หลังเล็กไป

6 พัน ไป 120 แล้ว

ปรกติ เดิม ๆ ได้ประมาณ 100

เครื่องเลยไม่มีแรงดันต่อ