Main Menu

อยากรู้จังเวลาคนที่ขับ รถ ลงสนามทางตรง 402 เมตร เขาออกตัวกันแบบไหน

เริ่มโดย ลมโชย...BANG NA, มีนาคม 15, 2013, 01:21:10 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ลมโชย...BANG NA

คือ ดูๆๆแล้วเขาเก่งกันมากรอบเครื่องสูงแล้วปล่อยคลัชออกตัวที่เดียว เก่งมากๆๆ อยากทราบเข็ดลับวิชามั่งจัง อิอิอิ
เบอร์บัญชี เดชชัย 1712070950 ทหารไทย
TEL.0865548329

 ถ้ารถคุณอยากใหม่...อยากสวย
**คลิ๊กที่ภาพเลยครับ แล้วคุณจะพบกับสิ่งใหม่ๆๆ**


#1

สงสัยมีเเผน  :(

ผมกับพี่เนี่ย  ตัวต้องเบากว่านี้ อิอิ

อันดับเเรกต้องลดน้ำหนักตัวคนก่อน   :(  

หาเกียร์โยงมาใส่ น้ำหนักจะได้กดไปที่ช่วงหน้าเป็นหลัก

สปริงครัช ดีๆสักชุด

เเล้วก็อยู่ที่ใจเเล้วหละครับ

ยืนให้ดี ยกขาให้ทันครับ

กรอคันเร่งซัก8000รอบเเล้วก็ปล่อยครัชให้สุดไปเลย

ระวัง ครึ่งๆ กลางๆ ก็ยกล้อหงายท้อง กลิ้งล่ะ



เคยเห็นพี่ปุ๊ สมุทรปราการออกตัวครับ เจ๋ง สุดๆ  



ตามนั้น

 หมากัด ก็เตะสิครับ
555=+*^%#

อ้วน บางนา

โซนรั่ว ลั้ลลา

   http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,62974.0.html

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,86207.0.

ลมโชย...BANG NA

อ้างจาก: ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติ เมื่อ มีนาคม 15, 2013, 01:34:39 หลังเที่ยง

สงสัยมีเเผน  :(

ผมกับพี่เนี่ย  ตัวต้องเบากว่านี้ อิอิ

อันดับเเรกต้องลดน้ำหนักตัวคนก่อน   :(  

หาเกียร์โยงมาใส่ น้ำหนักจะได้กดไปที่ช่วงหน้าเป็นหลัก

สปริงครัช ดีๆสักชุด

เเล้วก็อยู่ที่ใจเเล้วหละครับ

ยืนให้ดี ยกขาให้ทันครับ

กรอคันเร่งซัก8000รอบเเล้วก็ปล่อยครัชให้สุดไปเลย

ระวัง ครึ่งๆ กลางๆ ก็ยกล้อหงายท้อง กลิ้งล่ะ



เคยเห็นพี่ปุ๊ สมุทรปราการออกตัวครับ เจ๋ง สุดๆ  



ตามนั้น

ตามปล่อยให้สุดแล้วมันจะฟรีทิ้ง แต่ที่กลัวคือ กลัวมันไม่ฟรีทิ้งแล้วปล่อยหมดมือ สบายล่ะครับ หงายเงิบ
อยากลองมากๆๆครับ  ใครมีวิธี รายละเอียดแจ้งให้ทราบด้วยครับ เพื่อเป็นความรู้ ของทุกๆๆท่านที่เข้ามาอ่าน
เบอร์บัญชี เดชชัย 1712070950 ทหารไทย
TEL.0865548329

 ถ้ารถคุณอยากใหม่...อยากสวย
**คลิ๊กที่ภาพเลยครับ แล้วคุณจะพบกับสิ่งใหม่ๆๆ**


เอส ณ.โซนรั่ว


ลมโชย...BANG NA

เบอร์บัญชี เดชชัย 1712070950 ทหารไทย
TEL.0865548329

 ถ้ารถคุณอยากใหม่...อยากสวย
**คลิ๊กที่ภาพเลยครับ แล้วคุณจะพบกับสิ่งใหม่ๆๆ**


JO WANGPONG


kapooklookzaa

ทางตรง 402 เมตร สู้กันด้วยฝีมือล้วนๆ ทั้งช่าง และ ตัวขับ

รูปทรงของรถ จัดสภาพแล้ว อาการหน้าลอยหายไปเยอะ เป็นมือใหม่ก็ลอยได้ง่ายๆเหมือนกัน

สำคัญที่ตัวขับ น้ำหนักเกินไม่ได้ เดี๋ยวจะหนักกว่าคู่แข่งทีมอื่น แค่น้ำหนักตัวมากกว่าก็เสียเปรียบคู่แข่งแล้ว

เน้นเบา เป็นหลัก หนักๆตัด เจียร ออกหมด ใช้มิเนียมแทนเหล็กเกือบทั้งคัน แกนโช๊คหน้าผมเพิ่งจะเห็นของจริงเมื่อเร็วๆนี้ มิเนียมผสมเหล็กไปแล้ว

หุ่นอย่างพี่อ้วน พี่เจ๋ง และผมเองก็ขับได้อยู่ (หน้าคงไม่ลอยมาก) ดูแล้วผมน่าจะหนักสุด อิอิอิ  ลองได้ซ้อมบ่อยๆ เดี๋ยวก็เป็นครับ แต่ซ้อมกับไฟ ใครๆก็บอกผมว่ายากกว่าซ้อมไม่มีไฟ

ฟรีทิ้งมีแน่นอนครับ เซ๊ตให้ดี มันก็ฟรีทิ้งไม่มากเท่าไหร่ เซ็ตตามที่พี่อ้วนว่าเลยครับ (ถ้าเป็นผม จะกดหน้า ครัซ และก็ยางครับ) สำหรับรถใช้งาน+ขับในแทร็คบ้างบางโอกาส

ตัวขับระดับแถวหน้าก็มีฟรีทิ้งครับ แต่รถจะไม่เลื้อย เค้าจะบังคับรถให้ตรงตลอด(ช่วงนี้แหละใช้กำลังแขน ไหล่ เอว ขา ล้วนๆ) เหนื่อยสุดในช่วงแข่งขัน

ถ้ามีใครทำซ๊อตออกตัวแบบซุปเปอร์สโลโมชั่นให้ดู จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าตัวขับแถวหน้าก็ฟรีทิ้งเหมือนกัน (ขนาดแทร็คมีกันลื่นแล้วในช่วงสตาร์ท แต่อาการฟรีทิ้งก็ยังมี ของเค้าแรงจริงๆ)

ลองดูครับพี่เจ๋ง แล้วพี่จะติดใจเหมือนที่ผมชอบมาจนถึงทุกวันนี้ แม้จะไม่มีโอกาสได้ทำรถไปขับแข่งขันกับเค้า แค่ได้ไปนั่งดูการแข่งขันทางตรงผมก็มีความสุขแล้วครับ
ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน

กาฝาก

ผมอยากให้มีกล้องแบบราง วิ่งตามรถตอนวิ่งมั่งอ่ะ ภาพมุมแบบนั้นโคดเจ๋งเลย

แต่ที่ดู ๆ มา มีแต่ภาพตอนออกตัว แล้วก็หายลับตาไป เวลาดูคลิปมันไม่ค่อยมันส์เลย

ลมโชย...BANG NA

อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ มีนาคม 16, 2013, 12:38:02 ก่อนเที่ยง
ทางตรง 402 เมตร สู้กันด้วยฝีมือล้วนๆ ทั้งช่าง และ ตัวขับ

รูปทรงของรถ จัดสภาพแล้ว อาการหน้าลอยหายไปเยอะ เป็นมือใหม่ก็ลอยได้ง่ายๆเหมือนกัน

สำคัญที่ตัวขับ น้ำหนักเกินไม่ได้ เดี๋ยวจะหนักกว่าคู่แข่งทีมอื่น แค่น้ำหนักตัวมากกว่าก็เสียเปรียบคู่แข่งแล้ว

เน้นเบา เป็นหลัก หนักๆตัด เจียร ออกหมด ใช้มิเนียมแทนเหล็กเกือบทั้งคัน แกนโช๊คหน้าผมเพิ่งจะเห็นของจริงเมื่อเร็วๆนี้ มิเนียมผสมเหล็กไปแล้ว

หุ่นอย่างพี่อ้วน พี่เจ๋ง และผมเองก็ขับได้อยู่ (หน้าคงไม่ลอยมาก) ดูแล้วผมน่าจะหนักสุด อิอิอิ  ลองได้ซ้อมบ่อยๆ เดี๋ยวก็เป็นครับ แต่ซ้อมกับไฟ ใครๆก็บอกผมว่ายากกว่าซ้อมไม่มีไฟ

ฟรีทิ้งมีแน่นอนครับ เซ๊ตให้ดี มันก็ฟรีทิ้งไม่มากเท่าไหร่ เซ็ตตามที่พี่อ้วนว่าเลยครับ (ถ้าเป็นผม จะกดหน้า ครัซ และก็ยางครับ) สำหรับรถใช้งาน+ขับในแทร็คบ้างบางโอกาส

ตัวขับระดับแถวหน้าก็มีฟรีทิ้งครับ แต่รถจะไม่เลื้อย เค้าจะบังคับรถให้ตรงตลอด(ช่วงนี้แหละใช้กำลังแขน ไหล่ เอว ขา ล้วนๆ) เหนื่อยสุดในช่วงแข่งขัน

ถ้ามีใครทำซ๊อตออกตัวแบบซุปเปอร์สโลโมชั่นให้ดู จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าตัวขับแถวหน้าก็ฟรีทิ้งเหมือนกัน (ขนาดแทร็คมีกันลื่นแล้วในช่วงสตาร์ท แต่อาการฟรีทิ้งก็ยังมี ของเค้าแรงจริงๆ)

ลองดูครับพี่เจ๋ง แล้วพี่จะติดใจเหมือนที่ผมชอบมาจนถึงทุกวันนี้ แม้จะไม่มีโอกาสได้ทำรถไปขับแข่งขันกับเค้า แค่ได้ไปนั่งดูการแข่งขันทางตรงผมก็มีความสุขแล้วครับ

ตามนั้น อย่างว่าตัวผมเอง ยังไม่เคยลอง แบบจอด ออกตัวเลยซักครั้งเลยมาถามวิธีการ  แต่ถ้าแบบลูกทุ่ง แบบยูเทรินกลับรถแล้วรถไหลเคลื่อนตัวนิดๆๆอย่างงั้นอ่ะสบายมากๆๆๆๆ อิอิอิ จอดออกไม่กล้ากลัวหงายท้อง 5555555555

อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ มีนาคม 16, 2013, 12:55:18 ก่อนเที่ยง
ผมอยากให้มีกล้องแบบราง วิ่งตามรถตอนวิ่งมั่งอ่ะ ภาพมุมแบบนั้นโคดเจ๋งเลย

แต่ที่ดู ๆ มา มีแต่ภาพตอนออกตัว แล้วก็หายลับตาไป เวลาดูคลิปมันไม่ค่อยมันส์เลย

เอาแบบที่เขาวิ่งแข่งใช่ไหมที่มีกล้องวิ่งบนรางตามด้วย 555555
เบอร์บัญชี เดชชัย 1712070950 ทหารไทย
TEL.0865548329

 ถ้ารถคุณอยากใหม่...อยากสวย
**คลิ๊กที่ภาพเลยครับ แล้วคุณจะพบกับสิ่งใหม่ๆๆ**



wave525

*** (ser N1 ของแท้คันแรกใน 3โลก...)***

kapooklookzaa

ต้องลองครับพี่เจ๋ง แล้วจะติดใจ อ้อลืมไปอย่างอุปกรณ์เซฟตี้ด้วยครับสำคัญมาก"นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง". ให้ดีใส่ทั้งตัวเลยยิ่งปลอดภัย อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ ยิ่งสนามแข่งขัน เปอร์เซนต์สูงมากครับ มืออาชีพเค้าน้อยชิ้นเพราะความชำนาญเค้ามากอยู่แล้ว

รอบต่ำๆก่อนก็ได้ เอาพอออกตัวได้ แล้วค่อยเพิ่มรอบไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เก่งครับ
รอบต่ำไปก็ออกตัวไม่ค่อยดี หวอดแน่ๆ รอบสูงไปก็ฟรีทิ้งเกียร์ก็สั่นลง พอรู้รอบที่พอดีเป๊ะแล้วออกตัวเก่งแล้ว พี่เจ๋งเตรียมสต๊อคยางล้อหลังไว้เยอะๆเลยนะครับ อิอิอิ

ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน

ลมโชย...BANG NA

เบอร์บัญชี เดชชัย 1712070950 ทหารไทย
TEL.0865548329

 ถ้ารถคุณอยากใหม่...อยากสวย
**คลิ๊กที่ภาพเลยครับ แล้วคุณจะพบกับสิ่งใหม่ๆๆ**


pound_thekop

ขอบคุณทุกท่านที่สนใจ  เวป 2stroke  ที่ให้เรามาเจอกัน
089-670-9333 (DTAC)  ปอนด์  *อ่างทอง*
ธ.กรุงไทย   118-008-6066  นายสามารถ พึ่งทรัพย์

nnnz001

อ้างจาก: ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติ เมื่อ มีนาคม 15, 2013, 01:34:39 หลังเที่ยง

สงสัยมีเเผน  :(

ผมกับพี่เนี่ย  ตัวต้องเบากว่านี้ อิอิ

อันดับเเรกต้องลดน้ำหนักตัวคนก่อน   :( 

หาเกียร์โยงมาใส่ น้ำหนักจะได้กดไปที่ช่วงหน้าเป็นหลัก

สปริงครัช ดีๆสักชุด

เเล้วก็อยู่ที่ใจเเล้วหละครับ

ยืนให้ดี ยกขาให้ทันครับ

กรอคันเร่งซัก8000รอบเเล้วก็ปล่อยครัชให้สุดไปเลย

ระวัง ครึ่งๆ กลางๆ ก็ยกล้อหงายท้อง กลิ้งล่ะ



เคยเห็นพี่ปุ๊ สมุทรปราการออกตัวครับ เจ๋ง สุดๆ 



ตามนั้น











น้าแกละ วีรยุท โหด กว่า

ลมโชย...BANG NA

อ้างจาก: nnnz001 เมื่อ มีนาคม 16, 2013, 02:46:46 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติ เมื่อ มีนาคม 15, 2013, 01:34:39 หลังเที่ยง

สงสัยมีเเผน  :(

ผมกับพี่เนี่ย  ตัวต้องเบากว่านี้ อิอิ

อันดับเเรกต้องลดน้ำหนักตัวคนก่อน   :( 

หาเกียร์โยงมาใส่ น้ำหนักจะได้กดไปที่ช่วงหน้าเป็นหลัก

สปริงครัช ดีๆสักชุด

เเล้วก็อยู่ที่ใจเเล้วหละครับ

ยืนให้ดี ยกขาให้ทันครับ

กรอคันเร่งซัก8000รอบเเล้วก็ปล่อยครัชให้สุดไปเลย

ระวัง ครึ่งๆ กลางๆ ก็ยกล้อหงายท้อง กลิ้งล่ะ



เคยเห็นพี่ปุ๊ สมุทรปราการออกตัวครับ เจ๋ง สุดๆ 



ตามนั้น











น้าแกละ วีรยุท โหด กว่า

ใครอ่ะครับ คนที่คุณว่า แล้วตอนนี้เขาไปอยู่ที่ไหนอ่ะครับบบบ
เบอร์บัญชี เดชชัย 1712070950 ทหารไทย
TEL.0865548329

 ถ้ารถคุณอยากใหม่...อยากสวย
**คลิ๊กที่ภาพเลยครับ แล้วคุณจะพบกับสิ่งใหม่ๆๆ**


AcidZero