Main Menu

แนะนำยางหลัง ขนาด120หรือ130/70-17 น้ำหนักเบาๆให้หน่อยครับ

เริ่มโดย Tong_2T_150, มีนาคม 08, 2013, 08:34:16 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Tong_2T_150

...ยางเส้นที่ใส่อยู่ pirelli sport demon 130/70-17 ก็เวิร์คอยู่ แต่ไม่ปลื้มอยู่อย่างเดียว โครตหนัก! 6.5กก.(เส้นเก่า Dunlop GT501 4.5กก.)
อยากได้เบาๆ หนึบๆ ไม่เกิน4กก. ความทนทานไม่เน้นเท่าใหร่ เบากว่านี้ก็ยิ่งดี งบไม่เกิน4,000ครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

Witt-RRw

BT39 บริจสโตน  แต่ไม่รู้ว่าหนักเท่าไหร่  รู้แต่ว่าวิ่งฉิวเลย เบากว่า IZR  หลายอยู่

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

บูรพาพยัคฆ์

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 11:17:54 ก่อนเที่ยง
BT39 บริจสโตน  แต่ไม่รู้ว่าหนักเท่าไหร่  รู้แต่ว่าวิ่งฉิวเลย เบากว่า IZR  หลายอยู่
เดี๊ยวว่าง ๆ   ก่อนถอดมาชั่งให้ครับพี่วิทย์   ท่านโต้ง พอดีกลับดึกทุกวัน  ติดฝึก     จุดไอเดียผมเลยนะเนี่ย    เดี๊ยวลองชั่งยางนินจาด้วย


ภาพความหลัง

Hunterzero

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 11:17:54 ก่อนเที่ยง
BT39 บริจสโตน  แต่ไม่รู้ว่าหนักเท่าไหร่  รู้แต่ว่าวิ่งฉิวเลย เบากว่า IZR  หลายอยู่
ต้องคนใช้จริงครับ :D
หุหุแต่ถึงขนาดชั่งกิโลยางเลยหรอเนี้ย  แล้วยางIRC-RX01ยางหลังเคยชั่งหรือเปล่าครับ อยากรู้น้ำหนัก

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

gomol

น้ำหนักเบาแต่ราคาไม่เบาอะซิ.....ผมเข้าใจว่ายางน้ำหนักเบาๆส่วนใหญ่จะเบอร์ 150 ขึ้นไปนะ  อันนี้ไม่แน่ใจนะรอท่านผู้รู้มาให้ความกระจ่าง

Mtz

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 08:34:16 ก่อนเที่ยง
...ยางเส้นที่ใส่อยู่ pirelli sport demon 130/70-17 ก็เวิร์คอยู่ แต่ไม่ปลื้มอยู่อย่างเดียว โครตหนัก! 6.5กก.(เส้นเก่า Dunlop GT501 4.5กก.)
อยากได้เบาๆ หนึบๆ ไม่เกิน4กก. ความทนทานไม่เน้นเท่าใหร่ เบากว่านี้ก็ยิ่งดี งบไม่เกิน4,000ครับ
เข้ามาเก็บข้อมูล ไม่เคยชั่งยางตัวเองเหมือนกัน  แต่รู้สึกยางบริสโตน BT090  (ไม่ใช่BT39นะ) จะเบานะพี่ เท่าที่ลองชั่งน้ำหนักด้วยมือตัวเอง (ยางเบอร์140/70)ลองดู หนึบโครตๆ ใช้งานในถนนก็โอเค

ma-deaw


<< ZenSoNic >>

ยางสลิค pirelli คั้บ เบาสุดละ  แต่ราคาไม่เบา อิอิ

Tong_2T_150

#8
มันหน่วงกำลังเครื่องรุสึกได้เลยกับยางน้ำหนัก6.5กก.เนี่ยทำเล่นไป ยิ่งตอนนี้เปลี่ยนมาใส่โซ่โอริงตรงรุ่นไม่มีข้อต่อด้วย เพิ่งจะรู้ด้วยตัวเองว่าข้อมันฝืดดดดดด!
กินกำลังเครื่องเข้าไปอีก สรุปว่าไอ้ที่เปลี่ยนเสื้อ+ลูก+แหวนใหม่โดนloadจากน้ำหนักและความฝืดกดใว้หมดเบย!
...ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
1.บริจสโตน BT39
2.บริจสโตน BT090
3.Pirelli Diablo Rosso Corsa


อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 11:17:54 ก่อนเที่ยง
BT39 บริจสโตน  แต่ไม่รู้ว่าหนักเท่าไหร่  รู้แต่ว่าวิ่งฉิวเลย เบากว่า IZR  หลายอยู่
ขอบคุณสำหรับตัวเลือกครับพี่วิทย์

อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 07:42:39 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 11:17:54 ก่อนเที่ยง
BT39 บริจสโตน  แต่ไม่รู้ว่าหนักเท่าไหร่  รู้แต่ว่าวิ่งฉิวเลย เบากว่า IZR  หลายอยู่
เดี๊ยวว่าง ๆ   ก่อนถอดมาชั่งให้ครับพี่วิทย์   ท่านโต้ง พอดีกลับดึกทุกวัน  ติดฝึก     จุดไอเดียผมเลยนะเนี่ย    เดี๊ยวลองชั่งยางนินจาด้วย
...ขอบคุณครับ อย่างน้อยผมก็ไม่ได้คิดอยู่คนเดียวมีเพื่อนคิดเหมือนกันแล้ว..555

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 07:48:01 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 11:17:54 ก่อนเที่ยง
BT39 บริจสโตน  แต่ไม่รู้ว่าหนักเท่าไหร่  รู้แต่ว่าวิ่งฉิวเลย เบากว่า IZR  หลายอยู่
ต้องคนใช้จริงครับ :D
หุหุแต่ถึงขนาดชั่งกิโลยางเลยหรอเนี้ย  แล้วยางIRC-RX01ยางหลังเคยชั่งหรือเปล่าครับ อยากรู้น้ำหนัก
ไม่ลองไม่รู้ครับ แล้วจะรู้ว่าน้ำหนักยางที่เพิ่มมามีผลโดยตรง

อ้างจาก: Mtz เมื่อ มีนาคม 09, 2013, 12:34:09 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 08:34:16 ก่อนเที่ยง
...ยางเส้นที่ใส่อยู่ pirelli sport demon 130/70-17 ก็เวิร์คอยู่ แต่ไม่ปลื้มอยู่อย่างเดียว โครตหนัก! 6.5กก.(เส้นเก่า Dunlop GT501 4.5กก.)
อยากได้เบาๆ หนึบๆ ไม่เกิน4กก. ความทนทานไม่เน้นเท่าใหร่ เบากว่านี้ก็ยิ่งดี งบไม่เกิน4,000ครับ
เข้ามาเก็บข้อมูล ไม่เคยชั่งยางตัวเองเหมือนกัน  แต่รู้สึกยางบริสโตน BT090  (ไม่ใช่BT39นะ) จะเบานะพี่ เท่าที่ลองชั่งน้ำหนักด้วยมือตัวเอง (ยางเบอร์140/70)ลองดู หนึบโครตๆ ใช้งานในถนนก็โอเค
ขอบคุณสำหรับตัวเลือกครับเอ็ม

อ้างจาก: ma-deaw เมื่อ มีนาคม 09, 2013, 06:21:23 ก่อนเที่ยง
ตัวนี้ครับพี่โต้ง Pirelli Diablo Rosso Corsa
ขอบคุณสำหรับตัวเลือกครับมะเดี่ยว

อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ มีนาคม 09, 2013, 04:32:51 หลังเที่ยง
ยางสลิค pirelli คั้บ เบาสุดละ  แต่ราคาไม่เบา อิอิ
อันนี้เบาชัวร์ แต่ฝนตกกลัวเก็บเห็ดครับแป้ก..555

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

กุ๊ก ๆ คับ

ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

Witt-RRw

บริจสโตน BT39  120/80   ขนาดเบอร์เท่ายางเดิมๆเลย แต่ว่าหน้ายางกว้างกว่ายางเดิมติดรถ

สอบถามราคาที่ เพียวมอเตอร์  3500 บาทครับ :(

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

งูเห่าโหด.

เข้ามาเก็บข้อมูล   รถท่านM  TZM  ใส่ยางโตสวยมาก

Vilator

สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง





Tong_2T_150

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มีนาคม 11, 2013, 06:01:32 หลังเที่ยง
บริจสโตน BT39  120/80   ขนาดเบอร์เท่ายางเดิมๆเลย แต่ว่าหน้ายางกว้างกว่ายางเดิมติดรถ

สอบถามราคาที่ เพียวมอเตอร์  3500 บาทครับ :(
น่าสนใจ ไม่เกินงบ..อิๆ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

triton

จัดเสร็จแล้วเอารูปมาดูบ้างเด้อครับ อิๆๆๆๆ

Tong_2T_150

#17
เซิร์ชหาข้อมูลว่าฝืดเป็นเรื่องปกติของโซ่แบบมีโอริง เหมาะกับรถที่มีกำลังเยอะๆ แบบว่าความฝืดแค่นี้ไม่ระคายกับกำลังเครื่องประมาณนั้น ...แต่รถเล็กๆมีผลชัด
ได้ข้อมูลมาอีกว่า ความฝืดจะน้อยลงถ้าเป็นโซ่แบบX-Ring, Z-Ring และความทน+อายุการใช้งานมากกว่าO-Ringด้วย แต่แลกมาด้วยค่าตัวที่แพงขึ้น
....สรุปให้ฟังคร่าวๆถึงข้อดีข้อเสียที่ใช้มา1,xxxกิโล อย่างน้อยก็น่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่ยังไม่เคยรู้มาก่อนครับ
-ข้อเสีย...ข้อฝืดมากกก เพราะลูกยางโอริงเบ่งคับข้อ ถ้าเทียบกับโซ่ธรรมดาเบอร์เดียวกัน กินน้ำมัน+ทอนกำลังเครื่องรุเรื่อง!

-ข้อดี...ทนมากก! กลับจากทริปนครนายก เจอฝนระหว่างทางยาวๆ ถ้าเป็นโซ่ธรรมดา มีย้อย ย้วยทันตาเห็น แต่ตัวนี้อยู่ยังไง อยู่ยังงั้น ไม่มีย้อยยานให้เห็นแม้แต่น้อย
.....ไม่เลอะแม็กซ์ ล้อสะอาด
ปล. ไม่เสียใจที่ได้ลอง มันคือประสบการณ์ตรงครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มีนาคม 13, 2013, 11:03:57 ก่อนเที่ยง
เซิร์ชหาข้อมูลว่าฝืดเป็นเรื่องปกติของโซ่แบบมีโอริง เหมาะกับรถที่มีกำลังเยอะๆ แบบว่าความฝืดแค่นี้ไม่ระคายกับกำลังเครื่องประมาณนั้น ...แต่รถเล็กๆมีผลชัด
ได้ข้อมูลมาอีกว่า ความฝืดจะน้อยลงถ้าเป็นโซ่แบบX-Ring, Z-Ring และความทน+อายุการใช้งานมากกว่าO-Ringด้วย แต่แลกมาด้วยค่าตัวที่แพงขึ้น
....สรุปให้ฟังคร่าวๆถึงข้อดีข้อเสียที่ใช้มา1,xxxกิโล อย่างน้อยก็น่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่ยังไม่เคยรู้มาก่อนครับ
-ข้อเสีย...ข้อฝืดมากกก เพราะลูกยางโอริงเบ่งคับข้อ ถ้าเทียบกับโซ่ธรรมดาเบอร์เดียวกัน กินน้ำมัน+ทอนกำลังเครื่องรุเรื่อง!

-ข้อดี...ทนมากก! กลับจากทริปนครนายก เจอฝนระหว่างทางยาวๆ ถ้าเป็นโซ่ธรรมดา มีย้อย ย้วยทันตาเห็น แต่ตัวนี้อยู่ยังไง อยู่ยังงั้น ไม่มีย้อยยานให้เห็นแม้แต่น้อย
.....ไม่เลอะแม็กซ์ ล้อสะอาด
ปล. ไม่เสียใจที่ได้ลอง มันคือประสบการณ์ตรงครับ

ลองๆ ใช้จน ไม่ไหวดูครับ แล้วนั่งคิดค่าใช้จ่าย ต่อระยะทาง และรวมส่วนต่าง ค่าน้ำมันที่จ่ายไป

คิดแล้วอาจจะพอๆกันก็ได้ ครับ

ส่วนตัว ไม่ค่อยใช้ โซ่โอริงครับ เหตุผลเดียวคือ เมร่งแพง โซ่โอริง ของ แดชแท้ เส้นนึง ตก 1,500 บาท ยังจำรหัส มันได้อยู่เลย DID428HOกับ RK428VC ท่องมาตั้งแต่ ป.6

ปล.ใส่โซ่ทองคล้องสเตอร์อยู่ครับ ร้อยกว่าโล นิ่งกิ๊ก

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Hunterzero

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 13, 2013, 08:59:28 ก่อนเที่ยง
โซ่แฮมป์ กินน้ำมัน น้อยกว่า โซ่แท้
ถามเป็นความรู้หน่อยครับ โซ่แฮมป์ เส้นเท่าไหร่ครับพี่โหน่ง

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade