Main Menu

สงสัยเรื่อง การทำ JET SPRAY

เริ่มโดย zanakand, มกราคม 28, 2013, 03:21:32 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 6 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

zanakand

คือผมใช้คาร์บู เหลี่ยมเทียม ไม่มีเจ๊ทมาให้ แต่มันมี

แท่นนูนๆมา เลยเจาะเอานมหนูอากาศฝังแล้วต่อสายน้ำมัน

จากตูดคาร์บูที่เปนรูระบาย ไปยังด้านบน รูระบายที่มีก้านทองเหลืองติดอยู่ในถ้วยคาร์บูิอะครับ
เอาก้านทองเหลืองออก     น้ำมันไหลเข้ามาในสายเรียบร้อย ไม่รั่วไม่ซึม

แต่ผมงงว่าทำไม ผมเบิ้ลดูในรอบสูงๆๆ   เจ๊ทกับไม่ฉีด  แรงดูดของลูกสูบไม่พอหรอครับ

DirectX


zanakand

อ้างจาก: DirectX เมื่อ มกราคม 28, 2013, 05:28:54 หลังเที่ยง
เพิ่มเบอร์นมหนูให้ใหญ่ขึ้น
นมหนูหลักหรอครับ หรือนมหนู JET

DirectX

อ้อโทษทีครับ  เพิ่มนมหนูที่เอามาทำเจ็ทครับ  และผมว่าถ้าจะเจาะเจ็ทผมว่าเจาะด้านข้างปากเอียงมาทางด้านล่างๆผมว่าน่าจะดีกว่านะครับ  และก็ลองใช้สายยางใสๆจะได้เห็นน้ำมันว่าไหลมาถึงเจ็ทรึป่าว

Yoredeye

เจาะเอียงดีกว่าครับ มันจะไหลง่ายกว่ากันเยอะ ตั้งตรง องศามันสูงเกิน ต้องใช้แรงดูดเยอะ


นาย วงศธร ไตรศัพท์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา พระนครศรีอยุธยา 175-2-84318-6
089-484-2322

komchai

ผมก็ได้เคเหลี่ยมมาลูกหนึ่งน่าจะแท้เกิน80%มีถ้วยไม่แท้(ผมเทียบกับกระทู้เปรียบเทียบในเวปเรานี้ละ)
ตอนแรกงงมันเจาะรูกับเอาท่อระบายน้ำมันออกแบบของจขกท.นี้แหละมาเห็นในเวปถึงรู้ว่าเป็นการเจาะเจ็ต
ผมใช้นมหนูอากาศเบอร์42ต่อกับท่อมาที่รูระบายลองบิดตัวเปล่าดูน้ำมันดูดขึ้นมาที่ประมาณ9000รอบขึ้นไป
เลยไม่รู้จะมีประโยชน์ป่าวธรรมดาก็ไม่ค่อยได้ซัดขนาดน้านนนน
ตอนรุ่นๆขี่105แก่มาอยากขี่150cc.

zanakand

ขอบคุณทุกๆท่านครับ เด๊วรองเจาะด้านล่างของปากเลยดีกว่า

zanakand

ตอนนี้เจ๊ทฉีดแล้วครัีบ อุดรูด้านบนที่เคยเจาะมาเจาะด้านข้างแทน  รอบสูง ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับ






sarawutch

สรุปแล้วตอนนี้เอาเจ็ทไว้ด้านล่างแทนแล้ว
มันใช้ได้ดีเลยใช่มั้ยครับ
NSR 150 RR ปี 96 เดิมๆ เติม E20 คาร์บูเดิม นมหนู 138 เดินเบา 45 เข็มล็อก 3

NengNsr1

45/1 หมุ่8 ต.บ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา 56000
086 1888659 1-2-call
เหน่งครับ

zanakand

อ้างจาก: sarawutch เมื่อ มกราคม 29, 2013, 08:17:33 หลังเที่ยง
สรุปแล้วตอนนี้เอาเจ็ทไว้ด้านล่างแทนแล้ว
มันใช้ได้ดีเลยใช่มั้ยครับ
ใช้ดีครับ ตอนนี้ใช้มา 4-5วันแล้วไม่มีปัญหาอะไร ทั้งสิ้น รอบสูงดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย

tzr133


328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

dektep

 เอ๊........แล้วทำไมคาบูเหลี่ยมแพงๆเขาไม่ทำเจ็ทใว้ด้านล่าง หรือด้านข้างๆกันนะ เจ็ทมันทำงานง่ายดี(น้ำมันออกมาไว) แค่7-8พันรอบก็ทำงานแล้ว  หรือจิงๆแล้วเขาใช้เจทช่วยจ่ายน้ำมันในรอบสูงๆเพื่อช่วยให้น้ำมันหนาขึ้น เพราะรอบต่ำนมหนูเมนจะจ่ายน้ำมันพออยู่แล้ว ผมกลัวว่าเมื่อเจอะเจ็ทด้านล่าง หรือด้านข้างเจ็ทจะทำงานเร็วเกินไป รถจะวิ่งไม่ดีครับเพราะน้ำมันที่มาจากเจ็ทจะทำให้ส่วนผสมไอดีหนามากๆๆ  ปล.ส่วนใหญ่เจ็ทจะใช้นมหนูอากาศแดชเบอ36-38ครับแล้วตัดช่วงที่มีรูด้านข้างๆออกหมดให้เหลือแต่แท่งๆใว้ เมื่อต่อกะคาบูแล้วควรตั้งลงแนวตรงทำมุม45เพื่อให้แรงดูดไอดีดึงน้ำมันจากถ้วยคาบูขึ้นมาถึงเจ็ท
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

ระยะทางพิสูจน์รถกาลเวลาพิสูจน์เจ็ท...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

DirectX

อ้างจาก: dektep เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2013, 01:01:57 ก่อนเที่ยง
เอ๊........แล้วทำไมคาบูเหลี่ยมแพงๆเขาไม่ทำเจ็ทใว้ด้านล่าง หรือด้านข้างๆกันนะ เจ็ทมันทำงานง่ายดี(น้ำมันออกมาไว) แค่7-8พันรอบก็ทำงานแล้ว  หรือจิงๆแล้วเขาใช้เจทช่วยจ่ายน้ำมันในรอบสูงๆเพื่อช่วยให้น้ำมันหนาขึ้น เพราะรอบต่ำนมหนูเมนจะจ่ายน้ำมันพออยู่แล้ว ผมกลัวว่าเมื่อเจอะเจ็ทด้านล่าง หรือด้านข้างเจ็ทจะทำงานเร็วเกินไป รถจะวิ่งไม่ดีครับเพราะน้ำมันที่มาจากเจ็ทจะทำให้ส่วนผสมไอดีหนามากๆๆ  ปล.ส่วนใหญ่เจ็ทจะใช้นมหนูอากาศแดชเบอ36-38ครับแล้วตัดช่วงที่มีรูด้านข้างๆออกหมดให้เหลือแต่แท่งๆใว้ เมื่อต่อกะคาบูแล้วควรตั้งลงแนวตรงทำมุม45เพื่อให้แรงดูดไอดีดึงน้ำมันจากถ้วยคาบูขึ้นมาถึงเจ็ท


ผมเข้าใจอย่างนี้นะครับ เจาะเจ็ทเพื่อให้คาร์บูจ่ายน้ำมันในรอบต่างๆได้เนียนขึ้น คาร์บูที่เดิมทีไม่มีเจ็ทแล้วมาเจาะทีหลัง มันก็น่าจะทำให้เราสามารถลดเบอร์นมหนูหลักลงมาเพื่อที่จะไล่รอบตั้งแต่ช่วงต้นถึงช่วงกลางๆได้เนียนขึ้น พอรอบสูงๆก็เป็นหน้าที่ของนมหนูเจ็ทที่ใส่เข้าไปช่วยเสริมในส่วนที่เราลดเบอร์นมหนูลงไป
และผมว่ารถเครื่องเดิมหรือโมเพิ่มนิดหน่อย ผมว่าแรงดูดไอดีมันคงสู้รถที่เขาโมมาเต็มไม่ได้หรอกครับ แค่รอบเครื่องยนต์มันก็ต่างกันแล้ว

zanakand

ที่ท่านบอกว่า   คาร์บูแพงๆทำไมเจ็ทไม่อยู่ด้านล่างผมไม่รู้นะ แต่ผมรองทำเหมือนคาร์บูแพงๆคือเอานมหนูเดินเบาไปไว้ด้านบน

แต่น้ำมันกลับไม่ฉีดบิดจนลูกแทบติดก็ไม่ไหลเลย  แต่พอย้ายมาไว้ด้านข้างๆ ตามภาพที่ล่างให้ดูอะครับ ประมาณ 8-9พันรอบ เจ็ท ฉีด เป็นละอองเลย




dektep

อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2013, 10:33:38 ก่อนเที่ยง
ระยะทางพิสูจน์รถกาลเวลาพิสูจน์เจ็ท...อิอิอิ
ขอยืมคำฮิตติดหูของอ.ใจ้หน่อยนะครับ"ของดีเท่าคนใช้ครับ"
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

LEKWATNOK

อ้างจาก: dektep เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2013, 04:21:08 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2013, 10:33:38 ก่อนเที่ยง
ระยะทางพิสูจน์รถกาลเวลาพิสูจน์เจ็ท...อิอิอิ
ขอยืมคำฮิตติดหูของอ.ใจ้หน่อยนะครับ"ของดีเท่าคนใช้ครับ"
ระวังโดนเรียกค่าลิขสิทธิ์555

puttasak

อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2013, 10:33:38 ก่อนเที่ยง
ระยะทางพิสูจน์รถกาลเวลาพิสูจน์เจ็ท...อิอิอิ
เอาอีกแล้วพี่ไจ้ เข้าห้องมาแต่ละทีให้คิดตลอดเลย ฮ้า ฮ้า เอิกๆๆๆๆๆ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: puttasak เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2013, 11:10:04 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ กุมภาพันธ์ 03, 2013, 10:33:38 ก่อนเที่ยง
ระยะทางพิสูจน์รถกาลเวลาพิสูจน์เจ็ท...อิอิอิ
เอาอีกแล้วพี่ไจ้ เข้าห้องมาแต่ละทีให้คิดตลอดเลย ฮ้า ฮ้า เอิกๆๆๆๆๆ
สายสั้นเดินทางเร็วสายยาวเดินทางช้า ปล ยังอยู่เหรอครับท่านนึกว่าล้างมือไปซะเเล้ว...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ