Main Menu

NSR sp ห้อย ที่เกีย 6

เริ่มโดย dadza, มกราคม 27, 2013, 08:28:02 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Witt-RRw

อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:32:57 ก่อนเที่ยง
จะลองเพิ่มสเตอหลังดูครับ
อย่าพึ่งเปลี่ยนสเตอร์ครับ 14/40 ถ้าจูนได้ลงตัวรอบยังเหลือเลยครับ

ถามข้อมูลเพิ่มหน่อย
เสื้อ+ลูก+แหวน ยังเดิมอยู่ไหม

คาบูนมหนูเท่าไหร่ จูนยังไง สกรูอากาศกี่รอบครับ

หัวเทียนที่ใช้ เบอร์?   ใหม่หรือเก่า

ไฟแบต

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

somseed

มารอดูคำตอบว่าเพราะอะไรกันแน่ครับ
หน้าติดถังหลังติดเธอ.
..จ่าส้ม NSR - RRW 417 ถิ่นภูเวียง เมืองไดโนเสาร์ 089-7127680

Tong_2T_150

อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ มกราคม 27, 2013, 11:24:38 หลังเที่ยง
ลองเปิดอากาศ 1รอบครึ่ง ใส่เบนซิล95หรือ91ก็ได้แล้วแต่หาได้ ลองสเตอร์เดิมๆดูก่อน อยากใหลก็ไปลดหลังสัก2ฟันดูครับทางไกลได้ผลชัดเจน

ถ้าเติมแก็สโซฮอล์หรือE-20 ยังไม่มีข้อมูลครับ(เดิมๆเปิดอากาศ2รอบตามที่อ่านเจอมา)

ผมเคยลอง เบนซิล91เปิดอากาศ1รอบครึ่งลดหลัง2ฟันหน้าเดิม 1-5สับไม่ห้อย พอ6ห้อยนิดนึง แต่ไม่นานประมาณสัก3วิ.เห็นจะได้

รถก็พุ่งต่อ แล้วแช่จนถึง160เลยยก

เคยอยากลองแช่ยาวๆดูสิว่าจะได้สักเท่าไหร่แต่กลัวตาย แค่160ตามไมล์เอ็นโปร ยังตื่นเต้นไม่หายเลย
สเตอร์อัตราทดเดิมยังห้อย...จะไปลดสเตอร์หลังอีก2ฟัน ออกทะเลอ่าวไทยสิครับน้อง

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

dadza

ผมไม่ค่อยเก่งรถ ผมยกไปร้าน แต่งรถแข่งออโตเมติกได้ไหมครับ  หาร้านไม่ได้เลย
แค่นี้แหละ

I@มดแอ๊ว...@

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 28, 2013, 11:04:03 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:32:57 ก่อนเที่ยง
จะลองเพิ่มสเตอหลังดูครับ
อย่าพึ่งเปลี่ยนสเตอร์ครับ 14/40 ถ้าจูนได้ลงตัวรอบยังเหลือเลยครับ

ถามข้อมูลเพิ่มหน่อย
เสื้อ+ลูก+แหวน ยังเดิมอยู่ไหม

คาบูนมหนูเท่าไหร่ จูนยังไง สกรูอากาศกี่รอบครับ

หัวเทียนที่ใช้ เบอร์?   ใหม่หรือเก่า

ไฟแบต

ว่ายน้ำตามพี่วิทย์ด้วยคนคัฟ  แบตไฟอ่อนก็สตาทไม่ติดมะกัน(เคยเป็น) จัดเครื่องฟิต ๆ เสตอเดิม จูนเหมาะ ๆ(15-39)  เกิน 160 km/h รอบ 9000 ยังได้เรย 


คติศักดิ์  กลดี  ธ.กรุงเทพ 462-0-75990-4
77 ม.6 ต.ทมอ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ 32140
0854110017

aoaaued

เข้ามาเก็บความรู้ครับ รอบเครื่องที่เกียร์5 12,000 ถือว่าสุดยอดแล้วครับ  ของผมได้แค่หมื่นนิดหน่อยก็ไม่กล้าไปแล้วกลัวพังครับ

บูรพาพยัคฆ์



ภาพความหลัง

Witt-RRw

สำหรับท่อสูตรแล้ว รอบแตะ 13 ได้สบายๆครับ  แต่เกียร์สุดท้ายจะห้อยหรือไม่ห้อย นี่คือประเด็นสำคัญที่ต้องแก้ให้ได้  โดยไม่เกี่ยวกับอัตราการทดสเตอร์ ซึ่งยังคงอัตราทดเดิมใว้ก่อน

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

กุ๊ก ๆ คับ

ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

1ae

ผิดตรงไหนขออภัย เตือนกันได้เจ้าข้า กิตติชัย บุญนาค  ธ.ไทยพานิช  ฟิวเจอร์พาคร์รังสิต     383-277-061-7  เบอร์โทร 081 8340676

kapooklookzaa

อันนี้ไม่รู้เกี่ยวไหมนะ เค้าว่ารถของฮอนด้าเกือบจะทุกรุ่นเลยมั้ง เกียร์หกปราบเซียน(น่าจะหมายถึงช่างที่ยังไม่มีประสบการณ์)

คนดังๆ คำนี้คงใช้ไม่ได้แล้ว
ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน

dadza

ไม่รู้แก้ยังไง ไปร้านช่างเค้าบอก เปิดไอเสีย ปาดฝา   พรุ่งนี้จะไปลอง จะห้อยอีกไหมเกีย 6
แค่นี้แหละ

Mtz

อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 30, 2013, 07:07:05 หลังเที่ยง
ไม่รู้แก้ยังไง ไปร้านช่างเค้าบอก เปิดไอเสีย ปาดฝา   พรุ่งนี้จะไปลอง จะห้อยอีกไหมเกีย 6
กำเวรแล้วไง อกทะเลไปแล้วไง กำ ไปปาดฝาอะได้เรื่องกำลังอัดที่ดีขึ้น แต่  ไม่ทนเพระาเครื่องจะพังไว  ส่วนเปิดเสื้อ เปิดทำแพะอะไรครับ รถ150CC เสื้อมันเปิดมาจากโรงงานแล้ว ไปยิ่งเปิดรถก็ยิ่งเน่าซิ ไม่เชื่อลองดูรถที่อออกทริปซิ พวกรถแต่งๆมานี้ เป็นรถกากยามออกทริปเลย เพราะยิ่งวิ่งยิ่งห้อย ต้องเชนเกียร์ไล่กำลังตลอดเวลา  กำ ขอไว้อาลัยให้กับรถของท่านล่วงหน้าลเย  ท่อเดิม  ได้หามาใส่หรือยัง เครื่องทำให้มันฟิตๆหรือยัง ระวังเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะ

1ae

อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:48:02 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 30, 2013, 07:07:05 หลังเที่ยง
ไม่รู้แก้ยังไง ไปร้านช่างเค้าบอก เปิดไอเสีย ปาดฝา   พรุ่งนี้จะไปลอง จะห้อยอีกไหมเกีย 6
กำเวรแล้วไง อกทะเลไปแล้วไง กำ ไปปาดฝาอะได้เรื่องกำลังอัดที่ดีขึ้น แต่  ไม่ทนเพระาเครื่องจะพังไว  ส่วนเปิดเสื้อ เปิดทำแพะอะไรครับ รถ150CC เสื้อมันเปิดมาจากโรงงานแล้ว ไปยิ่งเปิดรถก็ยิ่งเน่าซิ ไม่เชื่อลองดูรถที่อออกทริปซิ พวกรถแต่งๆมานี้ เป็นรถกากยามออกทริปเลย เพราะยิ่งวิ่งยิ่งห้อย ต้องเชนเกียร์ไล่กำลังตลอดเวลา  กำ ขอไว้อาลัยให้กับรถของท่านล่วงหน้าลเย  ท่อเดิม  ได้หามาใส่หรือยัง เครื่องทำให้มันฟิตๆหรือยัง ระวังเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะ


จริงครับ ทำให้มันเดิมๆ แน่นๆก่อน
ผิดตรงไหนขออภัย เตือนกันได้เจ้าข้า กิตติชัย บุญนาค  ธ.ไทยพานิช  ฟิวเจอร์พาคร์รังสิต     383-277-061-7  เบอร์โทร 081 8340676

Tong_2T_150

ไม่ใช่เครื่องหลวมหรอกหรือ ...ไอดีกับแรงอัดบางส่วน รั่วทะลุหาย ผ่านแหวน ไปอยู่ในห้องข้อเหวี่ยงซะแล้ว
เหลือไอดี+แรงอัดเท่ามดตด จะเอากำลังที่ใหนไปหมุนล้อ...แก้ตรงจุด ทำเครื่องให้ฟิตก่อนดีกว่าครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

dadza

ไม่ทันซะแล้วครับ เครื่องไม่หลวมครับ ช่างแกะดู บอกยังไม่เคยโดนแกะ อะไหล่เดิมๆ ทั้ง หมด  ลองเปลี่ยนท่อเดิม แล้วไม่วิ่ง
ผมไม่เก่งรถด้วย ไป หาหลายชั่งแล้ว เค้าก็บอกเครื่องมันก็ฟิต  ห้อยที่เกีย 6 ไม่รู้ทำ ไง เค้าเลยแนะนำ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เลยให้เค้าทำ   สงสัยจะงานเข้าละสิงั้น  ไงจะลองไปขี่ดูก่อนครับ ถ้า หนักกว่าเดิม งานเข้าแน่ ได้เสียเงินอีก
แค่นี้แหละ

JoJO_-*

#36
อยู่แถวไหนครับ ลองบอกอาการแบบละเอียดอีกซักรอบเดี๋ยวผมไปถามลุงให้เผื่อช่วยได้บ้างไม่มากก็น้อย
กระบี่อยู่ที่ใจ..แค่ไม้ไผ่ก็ไร้เทียมทาน

DEDOR



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Witt-RRw

อยู่แถวไหนหรอ  มา ซ.เรวดีถูกมะ 21/1  จ.นนทบุรี

จะดูให้

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

บูรพาพยัคฆ์

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 31, 2013, 11:25:12 ก่อนเที่ยง
อยู่แถวไหนหรอ  มา ซ.เรวดีถูกมะ 21/1  จ.นนทบุรี

จะดูให้

เดี๊ยวไปครับพี่    เอ้า  ฮา 


ภาพความหลัง